Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Hoa Lư

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hoa Lư theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Hoa Lư

Đại học Hoa Lư

image image
Giáo dục Mầm non (86) Giáo dục Tiểu học (86) Sư phạm Toán học (86) Sư phạm Vật lý (86) Sư phạm Hoá học (86) Sư phạm khoa học tự nhiên (86) Việt Nam học (86) Quản trị kinh doanh (14193) Kế toán (1892) Du lịch
banner 1
Nhân Viên Y Tế (Thời Hạn 6 Tháng)

Nhân Viên Y Tế (Thời Hạn 6 Tháng)

Bridgestone Tire Manufacturing Vietnam LLC
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Trực tại phòng y tế, hỗ trợ công nhân viên đi bệnh viện nếu cần.- Hỗ trợ kiểm tra tại canteen.- Các công việc khác do Trưởng phòng Hành chính giao phó.
Kế Toán/Kiểm Toán Làm Phân Tích Nghiệp Vụ Phần Mềm (Business Analyst)

Kế Toán/Kiểm Toán Làm Phân Tích Nghiệp Vụ Phần Mềm (Business Analyst)

MISA Jointstock Company
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trong suốt hành trình gần 30 năm tiên phong, MISA tự hào là công ty hàng đầu Việt Nam cung cấp giải pháp chuyển đổi số toàn diện SaaS (Software-as-a-Service) với gần 60 sản phẩm, ứng dụng cho 350.000 khách hàng là cơ quan nhà nước, doanh nghiệp, hộ kinh doanh và 3.5 triệu khách hàng cá nhân tại Việt Nam và 22 quốc gia trên thế giới. MISA vinh dự khi được đồng hành cùng các Bộ, ban, ngành trong chương trình Chuyển đổi số quốc gia, tự động hóa hoạt động quản lý, kinh doanh, giúp nâng cao năng suất và góp phần vào sự phát triển chung của Việt Nam.Với tinh thần "Nỗ lực sáng tạo vì một thế giới thông minh bằng sản phẩm công nghệ trí tuệ Việt", chúng tôi mong muốn được đồng hành cùng bạn, kiến tạo nên những thành tựu đột phá.MÔ TẢ CÔNG VIỆC• Khảo sát và tiếp nhận thông tin về luồng nghiệp vụ, hành vi, thói quen của khách hàng khi thực hiện nghiệp vụ công việc.• Phân tích, tổng hợp thông tin về nghiệp vụ đã thu thập và mô tả thành tài liệu nghiệp vụ.• Đào tạo nghiệp vụ cho các thành viên của dự án để đảm bảo tất cả thành viên hiểu và nắm rõ nghiệp vụ, luồng nghiệp vụ của khách hàng.• Xây dựng kịch bản dùng thử sản phẩm theo luồng nghiệp vụ.• Dùng thử thiết kế đảm bảo thiết kế đáp ứng tốt nhất yêu cầu của người sử dụng về nghiệp vụ và tính dễ dùng.• Dùng thử sản phẩm đảm bảo đáp ứng được nghiệp vụ, tính dễ dung trước khi chuyển giao cho khách hàng.• Đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên kinh doanh, nhân viên tư vấn, hỗ trợ nghiệp vụ sản phẩm.
Trưởng Ban Đào Tạo - Thanh Hóa (Thu Nhập Lên Tới 20 Triệu/tháng + Nhiều Quyền Lợi Hấp Dẫn)

Trưởng Ban Đào Tạo - Thanh Hóa (Thu Nhập Lên Tới 20 Triệu/tháng + Nhiều Quyền Lợi Hấp Dẫn)

Tổ Chức Giáo Dục FPT
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Giáo dục / Đào tạo
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Quản lý và điều hành chung hoạt động đào tạo tại cơ sở, bao gồm:• Xây dựng, triển khai kế hoạch đào tạo dựa trên kế hoạch chung• Đảm bảo hoạt động tổ chức, quản lý đào tạo và khảo thí• Quản lý các hoạt động giảng dạy và chất lượng giảng viên của cơ sở• Tuyển dụng và đào tạo giảng viên mới• Xử lý các vấn đề phát sinh của hoạt động đào tạo• Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu• Các công việc khác do Ban Giám hiệu giao phó
Senior Sales Support Cum General Admin - Ha Noi

Senior Sales Support Cum General Admin - Ha Noi

Công Ty TNHH Một Thành Viên Kärcher
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Bạn sẽ làm gì trong khi bạn WOW cùng chúng tôi:1. Sales Admin: - Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động của Phòng Kinh doanh.- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh lên đơn hàng, hợp đồng bán hàng, đặt hàng SEA/ AIR- Xử lý và hỗ trợ giải quyết khủng hoảng với các đơn hàng, sự cố trong vấn đề giao hàng và dịch vụ trong bán và sau bán (giao hàng, hồ sơ giao hàng, hồ sơ thanh toán)- Chuẩn bị các công việc của phòng Kinh doanh gồm soạn thảo hợp đồng, thư, hồ sơ thầu, chương trình bán hàng,…- Hỗ trợ phòng kế toán đối chiếu và đôn đốc công nợ, tư vấn hỗ trợ giải pháp với Sales và Kế Toán để thu hồi công nợ. - Kết hợp với các bộ phận khác để hoàn thành công việc- Hỗ trợ Quản lý dịch tài liệu và phiên dịch khi cần- Chịu trách nhiệm quản lý tồn kho và tư vấn giải pháp cho Team Sales mình phụ trách- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.2. General Admin:- Thủ quỹ chi nhánh: thực hiện các công việc thu chi tiền mặt, kiểm quỹ tiền mặt tại chi nhánh, ghi nhận trên cashbook, nộp tiền ngân hàng.- Các công việc admin chi nhánh: điều phối xe ô tô đón khách khi cần; tổ chức sinh nhật/ tiệc khác; sửa chữa văn phòng; làm việc với các nhà cung cấp liên quan; văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm đặt hoa, quà trong các dịp cần thiết;…- Chấm công, quản lý hệ thống vân tay.- Quản lý lao công, bảo vệ (nếu có)- Xử lý các khoản thu chi: tiền điện, nước, vận hành khác… cho chi nhánh HN- Quản lý các hạng mục chi phí văn phòng, tối ưu hóa chi phí vận hành của chi nhánh Hà Nội.- Xử lý các vấn đề về operation cho chi nhánh.- Quản lý tài sản, cơ sở vật chất chi nhánh.- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.Chính sách WOW của chúng tôi:Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệpPhụ cấp cơm trưa, điện thoạiNghỉ phép năm & Nghỉ Giáng sinh 25/12BHXH đầy đủ theo Luật Lao độngĐào tạo nội bộ các kỹ năng
Kế Toán Tổng Hợp (Lương Lên Tới 20 Triệu/ Tháng)

Kế Toán Tổng Hợp (Lương Lên Tới 20 Triệu/ Tháng)

Công ty TNHH JMC
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Địa điểm làm việc: Phố Tam Lư - Đồng Nguyên - Từ Sơn - Bắc Ninh• Hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh, xuất hóa đơn, kiểm tra chứng từ, lưu trữ sổ sách đúng quy định.• Lập và nộp báo cáo thuế (GTGT, TNDN, TNCN…) và báo cáo tài chính định kỳ.• Làm việc với cơ quan thuế khi kiểm tra, quyết toán; tư vấn rủi ro thuế cho lãnh đạo.• Theo dõi, đối chiếu công nợ với nhà cung cấp, hỗ trợ thu hồi công nợ khi quá hạn.• Thực hiện thanh toán, kiểm soát chi phí theo đúng quy định thuế trong doanh nghiệp sản xuất.• Làm các thủ tục BHXH (báo tăng, giảm, giải quyết chế độ…) và làm việc với cơ quan BHXH khi cần.
Thực Tập Sinh Quản Lý Cửa Hàng Winmart+_Chương Trình Sỹ Quan Tiềm Năng

Thực Tập Sinh Quản Lý Cửa Hàng Winmart+_Chương Trình Sỹ Quan Tiềm Năng

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Thương Mại Tổng Hợp WinCommerce
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
CỬA HÀNG TRƯỞNG TIỀM NĂNG (Mùa 3.2025)Cửa hàng trưởng tiềm năng (Sỹ quan tiềm năng) là chương trình phát triển nhân tài trẻ diễn ra hằng năm tại WinCommerce, tìm kiếm và đào tạo một thế hệ Cửa hàng Trưởng tiên phong, năng động, cầu tiến, khát khao lập nghiệp trong ngành bán lẻ và lan tỏa một tinh thần chiến thắng - đồng hành cùng WinComerce trong sự nghiệp “Phụng sự Người tiêu dùng Việt Nam”.Lộ trình: LÀM VIỆC VÀ ĐÀO TẠO TRONG 6 THÁNG TỪ NHÂN VIÊN BÁN HÀNG LÊN CỬA HÀNG TRƯỞNG : Nhận việc từ 08/09/2025- Giai đoạn 01 (2 tháng đầu – Nhân viên Bán hàng) – Nền tảng cơ bản: Hội nhập, Nghiệp vụ nhân viên bán hàng- Giai đoạn 02 (2 tháng tiếp theo – Cửa hàng phó tập sự) – Thử thách Tiềm năng quản lý: Được nhận nhiệm vụ/ dự án/ mảng việc tại cơ sở/ khu vực; đào tạo lý thuất và thực hành kiến thức & kỹ năng quản lý vận hành cửa hàng- Giai đoạn 03 (2 tháng cuối – Cửa hàng trưởng tập sự) – Tiếp nhận quản lý CH, tập sự vị trí CHT. Sau 6 tháng sẽ được đánh giá bổ nhiệm - trở thành Cửa hàng trưởng chính thức.Lộ trình trước onboard:1. Đăng ký: 15/07/2025 - 15/08/20252. 2 vòng Phỏng vấn trực tiếp tại Văn phòng3. Nhận việc: Cửa hàng Trưởng tập sự làm việc tại chuỗi cửa hàng WIN ở Tp.HCM/Hà Nội theo lộ trình 6 tháng, làm việc toàn thời gian 48 giờ/tuần (toàn thời gian 6 ngày/tuần)4. Tốt nghiệp - Đánh giá - Bổ nhiệm & Ký HĐ chính thứcQUYỀN LỢI:- Thực tập có lương (6 - 14tr theo từng giai đoạn chức danh), giao việc có đào tạo bài bản theo lộ trình từ nhân viên đến quản lý- Cơ hội trở thành Quản lý cửa hàng chính thức sau 6 tháng- Tiếp cận kiến thức/quy trình đào tạo cấp tiến, trưởng thành từ những trải nghiệm thực tế chỉ có ở Công ty Bán lẻ hàng đầu Việt Nam- Cơ hội thăng tiến rộng mở lên các vị trí cao hơn
Trưởng Bộ Phận Công Tác Học Sinh - Làm Việc Tại Cơ Sở Quận Bình Thạnh

Trưởng Bộ Phận Công Tác Học Sinh - Làm Việc Tại Cơ Sở Quận Bình Thạnh

Hệ thống Giáo dục Vinschool
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Giáo dục / Đào tạo
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:Chịu trách nhiệm lên kế hoạch và điều phối các công tác giám thị học đường và tổ chức sự kiện tại cơ sở đối với bộ phận công tác học sinh; chịu trách nhiệm xử lý, giải quyết các vấn đề phát sinh vượt ngoài khả năng của chuyên viên trong bộ phận1. Phụ trách hoạt động sự kiện:• Xây dựng và triển khai các dự án, hoạt động sự kiện cho của CBNV, giáo viên và học sinh theo chỉ đạo/định hướng của Ban Giám Hiệu (BGH)• Giám sát công tác xây dựng, thực hiện sự kiện, công tác đoàn đội và các hoạt động, phong trào của học sinh tại cơ sở.• Cố vấn, tổ chức hoạt động và đào tạo nhân sự hội đồng học sinh.• Kết nối với các trường trong và ngoài nước để học sinh có cơ hội giao lưu, cọ sát trong các phong trào học sinh.2. Phụ trách công việc giám thị học đường, đảm bảo an toàn học đường:• Xây dựng kế hoạch thi đua và triển khai tới toàn trường sau khi được BGH phê duyệt. • Tổ chức và giám sát việc thực hiện công tác rèn nề nếp kỉ luật cho học sinh toàn trường và đề xuất khen thưởng, xử lý kỉ luật học sinh theo quy định của nhà trường.• Phát hiện các rủi ro về an ninh, an toàn trường học và giám sát việc xử lý các tai nạn học đường.• Kiểm tra, giám sát công tác bán trú và đón, trả học sinh; lên phương án đón, trả học sinh đảm bảo an toàn.• Trực tiếp xử lý các khiếu nại, thắc mắc của phụ huynh học sinh và sự vụ phát sinh vượt ngoài tầm xử lý của chuyên viên công tác học sinh.3. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám Hiệu trong phạm vi chuyên môn công việc vị trí
Team Leader Sales Quốc Tế[ Thu Nhập Từ 30Tr-40Tr]

Team Leader Sales Quốc Tế[ Thu Nhập Từ 30Tr-40Tr]

Công Ty Cổ Phần Tập đoàn Vinapro
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Đảm bảo doanh số và KPIs trong nhóm quản lý- Xác định mục tiêu kinh doanh cho nhóm theo định hướng chung của doanh nghiệp- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp- Thường xuyên giám sát quá trình triển khai kế hoạch của nhóm, đảm bảo mọi hoạt động diễn ra đúng tiến độ và hiệu quả, đồng thời đưa ra điều chỉnh phù hợp trong trường hợp cần thiết- Đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên định kỳ, từ đó đề xuất biện pháp khen thưởng hoặc kỷ luật cho từng cá nhân hoặc đội nhóm nhỏ- Chăm sóc khách hàng cũ của công ty- Mở rộng khách hàng ở thị trường truyền thống và thị trường mới.- Lên kế hoạch và thực hiện bán hàng nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh theo từng tháng, quý, năm của Công ty đưa ra theo từng giai đoạn.- Khai thác các thị trường xuất khẩu nông sản thông qua các trang B2B, hội chợ, email, điện thoại.- Cung cấp cho bộ phận sản xuất các yêu cầu về chất lượng, quy cách theo từng đơn hàng cụ thể và thường xuyên đôn đốc giám sát, tiến độ đơn hàng- Kết hợp với nhân viên chứng từ để làm bộ chứng từ xuất khẩu gửi khách.- Phối hợp tiếp đón các đại diện các Doanh nghiệp nước ngoài sang thăm Công ty.
Area Sales Executive (GT/ MT, Open for Fresh Graduates)

Area Sales Executive (GT/ MT, Open for Fresh Graduates)

Panasonic Sales Vietnam
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
We are currently looking for an Area Sales Executive - to be in charge of both sell-in and sell-out for MDA products (fridge and washer) for our GT Channel in (South/North) and MT Channel (North) with below information:JOB RESPONSIBILITY:- To be in charge of Area Sales of General Trade/Modern Trade channel.- Make sales order to fulfil account demand.- Full responsibility of product strategy and product display, maintain in dealer outlets and support accounts after sales.- Prepare sell out and market information to discus and negotiate with dealers for sell out campaigns, implement sell out activities scheduled by dealers to maximize the effect of ROI and maximize sell out.- Observe and train product knowledge for PG and dealers’ floor salesman.- Lead and ensure the product display always aligns with POP and follow product display strategy.- Excellent understanding of company product line up and strategy to discuss with dealers for advance quarterly and yearly target and activities to make sure for achievement.- Update sell out/sell in situation and develop solutions to achieve target.- Propose event display activities and budget according to dealer’s request.- Follow and report result/budget used to Sales Manager.
Trưởng Nhóm Trade Marketing (Thu Nhập Tới 35Tr/ Tháng)

Trưởng Nhóm Trade Marketing (Thu Nhập Tới 35Tr/ Tháng)

Công Ty TNHH Thương Mại Vạn An
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Thực hiện và phát triển chiến lược Trade Marketing đa kênh nhằm tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh tại điểm bán và đồng bộ với mục tiêu tổng thể của công ty.- Phối kết hợp cùng bộ phận Sales thực hiện các chương trình khuyến mãi, kiểm soát việc triển khai và đo lường kết quả để bảo đảm chất lượng và hiệu suất tối ưu.- Khảo sát thực địa về thị trường, bao gồm theo sát hoạt động tại điểm bán, hoạt động của đối thủ cạnh tranh và nắm bắt xu hướng thị trường hiện tại.- Lên ý tưởng, lập kế hoạch cho các vật phẩm marketing như quà, biển bảng, POSM và phối hợp với các phòng ban liên quan ngân sách hàng tháng cho việc mua sắm và lưu trữ.- Kiểm soát chặt chẽ việc quản lý thông tin và vật phẩm Marketing từ quà tặng, tờ rơi, biển bảng, đến tài liệu Trade Marketing, đảm bảo quy trình xuất nhập và tồn kho được thực hiện một cách nghiêm ngặt.- Tổ chức và điều phối các hoạt động activation lớn có quy mô khách hàng lớn tham dự, hoặc các sự kiện mang tầm quan trọng cấp công ty hoặc vùng.- Quản lý ngân sách Trade Marketing, bảo đảm khoản đầu tư chính xác và hiệu quả, đồng thời điều chỉnh phân bổ nguồn lực linh hoạt theo từng đợt chiến dịch.- Hợp tác cùng marketing để đảm bảo hoạt động Trade Marketing hỗ trợ và mở rộng chiến lược marketing tổng thể.- Phát triển mối quan hệ chặt chẽ với các đối tác cung cấp, nâng cao hiệu suất và mức độ hợp tác.- Lập kế hoạch và đánh giá thành tích công việc nhằm thúc đẩy mục tiêu chất lượng và năng lực chuyên môn của nhân viên.
Kế Toán Tổng Hợp

Kế Toán Tổng Hợp

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn BRG
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Kiểm soát toàn bộ nghiệp vụ kế toán tài chính cho hoạt động xây dựng, bất động sản của công ty.- Kiểm soát toàn bộ các bút toán hạch toán của phòng kế toán. Lập bút toán tổng hợp và lên báo cáo tài chính toàn công ty.- Soát xét các hồ sơ thanh toán lĩnh vực xây dựng, bất động sản trước khi trình Kế Toán Trưởng- Kế toán TSCĐ, CCD: Theo dõi hạch toán tăng giảm, kiểm tra bảng tính khấu hao, phân bổ công cụ dụng cụ thực hiện bút toán phân bổ vào phần mềm kế toán.- Theo dõi, cập nhật và hạch toán các khoản chi phi trích trước, các khoản phải trả, khoản vay (các hợp đồng BCC Vay nội bộ), dự án đầu tư....Lên bút toán tổng hợp hàng tháng và hạch toán vào phần mềm kế toán.- Theo dõi đến hạn các khoản vay, báo cáo KTT để kịp thời chuẩn bị nguồn thanh toán đúng hạn.- Theo dõi hoàn thiện; đối chiếu các hợp đồng đi vay, cho vay, tính và phân bổ lãi vay phát sinh.- Lập tờ khai thuế TNDN của công ty.- Chịu trách nhiệm lưu trữ chứng từ kế toán theo phần hành được phân công, tuân thủ các quy định về bảo mật thông tin.- Công tác tổng hợp và rà soát ngân sách thực hiện của Công ty- Các công việc khác do cấp trên giao.
Senior Manager, Business Service Operations (Bso)

Senior Manager, Business Service Operations (Bso)

Công Ty TNHH LEGO Manufacturing Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Are you passionate about leading a high-performing team to deliver seamless HR and Finance services that power the growth of an iconic brand in Vietnam?Step into a leadership role as BSO LMV Senior Manager at LEGO Manufacturing Vietnam, where you'll drive a multifunctional team in HR and Finance, ensuring top-quality services aligned with global standards while fostering collaboration in a dynamic matrix environment.Work Location: Our factory is based in VSIP 3, Binh Co Ward, Ho Chi Minh (formerly known as Hoi Nghia Ward, Tan Uyen - Binh Duong). Shuttle buses are provided from Ho Chi Minh, Bien Hoa & Binh Duong* We think it’s important that you’re in control of your data and as part of the recruitment process; Your direct application at the LEGO Careers Website will be prioritized. Please copy and paste the following URL into your browser for your application: https://bit.ly/3Va8t5yCore Responsibilities:• Lead the shared service team of 10+ people across multi operational area in HR and Finance to deliver excellent service and partnering to the various functions in LEGO Manufacturing Vietnam (LMV)• Build a high performing and motivated team, navigating through complex matrix organization in strong partnership with regional shared service team• Act as the contact point of financial and HR services for teams in LMV, effectively guiding stakeholders to the best solution• Supervise daily operations of the team to ensure delivery is in line with global/APAC BSO quality and process requirement • Support problem solving with good understand of both unique local needs and standard global processes• Continue to drive process and productivity improvement in a service center context • Build and champion an open and collaborative culture in the Vietnam shared service center teamPlay your part in our team succeeding• The LEGO Group Business Service Operations APAC team (BSO APAC), is part of the Global Business Service Operation center (BSO) that delivers HR and Finance services to the entire LEGO Group from 6 locations: Mexico, Kladno, Singapore, Billund, China & Vietnam. The purpose of the BSO is to create an effective and efficient platform for growth to support our strategy and reach twice as many kids over the next 5-7 years.• BSO LMV is part of BSO APAC, and as a Senior Manager for this team, you will report directly to the Head of BSO APAC, and you will be responsible for the leadership & daily operations of the BSO LMV multifunctional team, while ensuring our services are delivered with the right quality & in alignment with BSO Global processes & practices as principle.You will become part of the BSO APAC leadership team where you will have a key role entering with a strategic & tactical mindset to develop the team in LMV, add value to the business on the processes & services we deliver on the LEGO Group, with focus on this case on LMV.• You will also collaborate closely with the BSO APAC Leadership Team Stream heads for functional support & Global stream direction.
Sales and Business Development Manager

Sales and Business Development Manager

CÔNG TY TNHH INTERFREIGHT LOGISTICS
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• A solid understanding of international freight forwarding and Vietnam local logistics procedures.• Lead and define the strategic direction of the local sales team, ensuring alignment with budget, volume, revenue, and profitability goals.• Mentor and develop the sales team in growing Ocean Freight, Air Freight, Warehousing, and logistics-related business activities.• Collaborate with the oversea branches to support company objectives.• Monitor customer satisfaction and drive initiatives to improve performance.• Build and maintain strong stakeholder relationships at local and global levels.• Promote best practices across teams to support continuous improvement.• Contribute to business planning discussions with headquarters.• Foster a collaborative, inclusive, and engaging work culture.• Other ad hoc duties/tasks assigned by management.
Sales Supervisor - Central

Sales Supervisor - Central

Công Ty TNHH Fonterra Brands Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
REPORTS TO: Regional Sales ManagerDIVISION OR DEPARTMENT: Anchor Food ProfessionalsLOCATION: Nha Trang và các tỉnh lân cận như Phú Yên, Đắk Lắk, Lâm Đồng, Ninh Thuận,...Purpose of the PositionThe Vietnam Foodservice Business is identified as one key pillars of growth for Fonterra Brands Vietnam with the expectation to grow volume and value in the next 3 years.. Hence, this position is critical to generate revenue and profit for the business unit by selling Anchor Food Professionals product (ie Butter, Cheese, Cream, Cream Cheese & Milk) to foodservice outlets like 5-star hotels, Bakeries, restaurants, beverage houses and others.The responsibilities included: • Deliver the assigned sales target by products/ category (Volume, value) • Using the right sales tool to provide the right solution/value added services to our customer including dairy product knowledge and its application in all foodservice operations that can incorporate dairy products.• Work with distributors to assure they are capable to provide customers with satisfied services (logistics, supply consistency, stock on hands & credit terms).• To provide input on sales forecast from customers, manage customer complaints and find every opportunity to increase the dairy penetration per customer/ or be ahead of competition to increase the number of new customers.Job DescriptionSales Execution:• Monitoring on own daily/ weekly sales run rate to ensure that it is on track vs assigned target. • Introduce new products and implement any promotional programmes from the Channel Team• Maximising market potential via effective Route to Market (RTM) to achieve targeted distribution in width (geographical expansion) and depth (share of wallet in dairy category, increase PRC). Sales Capability:• Plan daily/ weekly/ monthly work accordingly by route (pre-call/ call plan), follow the sales discipline• Learn how to use the sales tool that was provided to enable solution selling and capture customer insights as much as possible for account development.• Negotiate with customer on the best pricing to drive profitable growth (GM$) for each of the category. • Continuously make an effort to improve product knowledge through the training programme and work closely with Line Manager on personal development.Sales Operation:• Responsible for completion of monthly sales report (ie working plan, competitor information, potential customers). • Gather timely accurate market information and analyse all relevant customer/market data across the various market segments in a Foodservice database People Management & building sales capability:• Recruit, train and coach sales team on solution selling and how to use the sales tool properly • Manage sales team daily routines to assure the sales disciplines are in place • Manage & motivate sales staff through a proper development plan to ensure they deliver their best.Major Challenges:• Managing pricing volatility of our product vs competitor • Understanding & application on product technical knowledge to convince customers who have switched to competitor brands due to dis-satisfaction with our services to become our customers again.Health & Safety Accountabilities – Manager/Supervisor • Understand business and the risks that need to be controlled for everyone to get home safe and well every day• Share vision for health and safety, set clear objectives and involve the team in improving performance • Demonstrate behaviours that support a health and safety culture i.e. asking questions about health and safety, reviewing and sharing health and safety performance, sharing learning and celebrating success• Integrate health and safety into day-to-day business plans and activities and provide resources for people, systems and equipment• When a team member is injured, the manager will be required to manage in conjunction with our insurers the injury management, compensation and return to work processes. • A manager will report and manage the outcomes of any incident. • A manager will lead and participate in Health and Safety activities such as Health & Safety walkarounds, hazard identification and risk assessment processes in line with Company procedures and processes. • A manager will comply with responsibilities as detailed in the Health & Safety management system. • The manager will identify and report all hazards and incidents. • The manager will participate fully in the Health & Safety improvement process.• The manager will co-operate fully in any injury management process to ensure full participation in the workforce after cleared fit for duties by a registered medical practitioner. Food Safety and Quality Accountabilities • The employee will be familiar with and comply with all aspects of Fonterra’s food quality systems, policies and processes.• The employee will identify and report all food safety and/or food quality hazards or breaches.• The employee will report any instance of suspected and/or confirmed contagious/infectious diseases, which has the potential to implicate food safety, including any instance of vomiting, diarrhoea, or blood borne infections. This includes, but is not limited to, any local regulatory requirements. .
[Tòa Nhà Tài Tâm – 39A Ngô Quyền] Trade Marketing Executive – Thương Hiệu Bia Thủ Công Cao Cấp 1689 Beckent Bauer

[Tòa Nhà Tài Tâm – 39A Ngô Quyền] Trade Marketing Executive – Thương Hiệu Bia Thủ Công Cao Cấp 1689 Beckent Bauer

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN BIA RƯỢU NƯỚC GIẢI KHÁT VƯƠNG MIỆN MẶT TRỜI
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Vị trí: Trade Marketing ExecutiveBộ phận: MarketingBáo cáo cho: BLĐ - Marketing ManagerLàm việc tại: Hà Nội / Linh hoạt theo thị trường---Giới thiệu về thương hiệu1689 Beckent Bauer – thương hiệu bia thủ công của người Việt mang di sản châu Âu. Chúng tôi tin rằng mỗi ngụm bia là một câu chuyện văn hóa, một trải nghiệm tinh tế. Gia nhập đội ngũ 1689, bạn không chỉ làm tiếp thị, bạn đang góp phần làm sống lại một di sản.---● Xây dựng & triển khai kế hoạch Trade Marketing: theo vùng, kênh phân phối (on-trade, off-trade, modern trade), bám sát định hướng thương hiệu và chiến lược kinh doanh.● Phối hợp cùng bộ phận Sales để phát triển các chương trình thúc đẩy bán hàng tại điểm bán (POSM, sampling, activation…).● Quản lý ngân sách Trade MKT, đảm bảo hiệu quả và ROI cho các hoạt động kích hoạt thị trường.● Triển khai vật phẩm trưng bày, POSM, quà tặng,... đảm bảo đồng bộ hình ảnh thương hiệu tại điểm bán.● Theo dõi & phân tích dữ liệu thị trường: hiệu quả chương trình khuyến mãi, phản hồi của khách hàng, đề xuất cải tiến hoạt động.● Phối hợp với Marketing team để triển khai các chiến dịch tích hợp thương hiệu (IMC) từ online đến offline tại điểm bán.● Đề xuất các chương trình sáng tạo, tăng nhận diện thương hiệu tại điểm chạm khách hàng (Beer club, nhà hàng cao cấp, chuỗi F&B...).
Director, Customer Value Management Corporate Banking

Director, Customer Value Management Corporate Banking

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job PurposeThe Director, Customer Value Management (CVM) is responsible for managing the PnL and Customer LifetimeValue (CLV) of customer segments in alignment with the bank's strategic objectives. This role involvescoordinating planning activities, identifying opportunities and gaps within different portfolios, and collaboratingwith Business Finance (BF) and Data and Analytics (DnA) to optimize customer value.Customer Value Management (CVM) for all Customer segments under the management of Division• PnL management of customer segments in line with strategic objectives; coordinate business plandevelopment activities and select priority actions for each period to generate revenue and optimize costs,achieve target profit in line with the bank's strategy, and manage key impact indicators (drivers) by eachsegment to optimize customer lifetime value (CLV).• Oversee the management of PnL and CLV for various customer segments to ensure alignment with thebank's strategic objectives. Develop and implement strategies to maximize revenue and cost-efficiency,achieving targeted profits by optimizing cost and enhancing the CLV of Customer Segment• Coordinate planning activities and prioritize actions for each period to maximize customer value. Ensure thatall key drivers by segment are managed effectively.• Identify opportunities and gaps (GAPs) of different categories to come up with success metrics; plan andidentify actions to be implemented through close coordination with the Business Analysis unit (BF - Finance)and the DnA Division.• Collaborate with DnA Division on the development and implementation of Next Best Offer models. Ensurethe right offers are delivered to the right customers at the right time through the right channels.• Manage the customer identification index/model for segments and sub-segments by providing requirementsto the DnA team.• Coordinate with BF to develop customer dashboard performance management systems. Oversee campaignmanagement and relationship-based pricing strategies to enhance customer lifetime value.• Utilize data analytics to drive insights and decisions that enhance customer value and profitability. Providedata-driven insights and recommendations to senior management for informed decision-making.• Develop and refine customer segmentation models to improve targeting and personalization efforts.• Work closely with various departments including marketing, product development, and customer service toensure cohesive strategies and initiatives.Organizational cultural work• Ensure management in Division under 3 principles: fairness, transparency and respect.• Be an example in building and strengthening corporate culture.• Make sure the correct and complete implementation of corporate culture plans; all employees understandand apply consistently corporate cultural values, behavioral standards.• Perform other related tasks as requested by the line manager.People management:• Supervise the formulation and implementation of resource plans (allocation & costs) at the unit.• Attract, receive and retain talent in accordance with the organizational culture.• Establish and communicate function and individual KRAs/ KPIs, goals, action plan, expectations and resultsto reporting line.• Manage function performance & provide feedback regularly (following the annual performance managementcycle).• Define team’s capability requirements and enable team member’s professional and personal developmentthrough capability assessment, training, coaching & feedback, mentoring, etc.• Motivate and recognize team members’ contributions towards the team’s shared goals.• Responsible for talent development at the unit.• Act as a role model and promote corporate culture at function level.• Understand & communicate relevant HR offerings to team members
Director, Customer Value Management Corporate Banking

Director, Customer Value Management Corporate Banking

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job PurposeThe Director, Customer Value Management (CVM) is responsible for managing the PnL and Customer LifetimeValue (CLV) of customer segments in alignment with the bank's strategic objectives. This role involvescoordinating planning activities, identifying opportunities and gaps within different portfolios, and collaboratingwith Business Finance (BF) and Data and Analytics (DnA) to optimize customer value.Customer Value Management (CVM) for all Customer segments under the management of Division• PnL management of customer segments in line with strategic objectives; coordinate business plandevelopment activities and select priority actions for each period to generate revenue and optimize costs,achieve target profit in line with the bank's strategy, and manage key impact indicators (drivers) by eachsegment to optimize customer lifetime value (CLV).• Oversee the management of PnL and CLV for various customer segments to ensure alignment with thebank's strategic objectives. Develop and implement strategies to maximize revenue and cost-efficiency,achieving targeted profits by optimizing cost and enhancing the CLV of Customer Segment• Coordinate planning activities and prioritize actions for each period to maximize customer value. Ensure thatall key drivers by segment are managed effectively.• Identify opportunities and gaps (GAPs) of different categories to come up with success metrics; plan andidentify actions to be implemented through close coordination with the Business Analysis unit (BF - Finance)and the DnA Division.• Collaborate with DnA Division on the development and implementation of Next Best Offer models. Ensurethe right offers are delivered to the right customers at the right time through the right channels.• Manage the customer identification index/model for segments and sub-segments by providing requirementsto the DnA team.• Coordinate with BF to develop customer dashboard performance management systems. Oversee campaignmanagement and relationship-based pricing strategies to enhance customer lifetime value.• Utilize data analytics to drive insights and decisions that enhance customer value and profitability. Providedata-driven insights and recommendations to senior management for informed decision-making.• Develop and refine customer segmentation models to improve targeting and personalization efforts.• Work closely with various departments including marketing, product development, and customer service toensure cohesive strategies and initiatives.Organizational cultural work• Ensure management in Division under 3 principles: fairness, transparency and respect.• Be an example in building and strengthening corporate culture.• Make sure the correct and complete implementation of corporate culture plans; all employees understandand apply consistently corporate cultural values, behavioral standards.• Perform other related tasks as requested by the line manager.People management:• Supervise the formulation and implementation of resource plans (allocation & costs) at the unit.• Attract, receive and retain talent in accordance with the organizational culture.• Establish and communicate function and individual KRAs/ KPIs, goals, action plan, expectations and resultsto reporting line.• Manage function performance & provide feedback regularly (following the annual performance managementcycle).• Define team’s capability requirements and enable team member’s professional and personal developmentthrough capability assessment, training, coaching & feedback, mentoring, etc.• Motivate and recognize team members’ contributions towards the team’s shared goals.• Responsible for talent development at the unit.• Act as a role model and promote corporate culture at function level.• Understand & communicate relevant HR offerings to team members
Giám Đốc Kinh Doanh Khu Vực (Trang Thiết Bị Y Tế)

Giám Đốc Kinh Doanh Khu Vực (Trang Thiết Bị Y Tế)

PINNACLE HEALTH EQUIPMENT JOINT STOCK COMPANY
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Nhiệm vụ• Chịu trách nhiệm trước về kết quả kinh doanh của ngành hàng Tim mạch (CVP) tại khu vực được phân công (Khu vực 5 : Đồng Bằng sông Cửu Long). Đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số hàng năm và chỉ số tăng trưởng của ngành hàng qua các năm• Quản lý các dự án mới được phân công, đảm bảo các dự án được theo dõi và tiến triển theo kế hoạch• Tham mưu cho BGĐ về kế hoạch, chiến lược đầu tư và phát triển của ngành hàng• Quản lý đội ngũ kinh doanh báo cáo trực tiếp tại địa bàn phụ trách trong việc xây dựng mối quan hệ với các khách hàng• Cùng với các phòng ban liên quan xây dựng chính sách giá cho sản phẩm• Làm việc với các phòng ban liên quan để triển khai huấn luyện kiến thức sản phẩm• Đánh giá hiệu quả làm việc của đội nhóm, có kế hoạch phát triển nhân lực cho nhóm• Làm việc với các đối tác – xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng năm và làm báo cáo định kỳ trong các cuộc họp với nhà cung cấp• Phối hợp với team phát triển kinh doanh đánh giá thị trường của một sản phẩm thiết bị mới và cùng xây dựng kế hoạch triển khai sản phẩm mới ra thị trường• Chịu trách nhiệm về lợi nhuận của ngành hàng trước GĐ ngành hàng và BGĐ
  • 1
  • 842
  • 843
  • 844
  • 845
  • 846
  • 899

Việc làm tuyển gấp

Việc Làm : Tuyển Nhân Viên Fulltime / Part time - Làm Việc Theo Ca
Việc Làm : Tuyển Nhân Viên Fulltime...
icon Hồ Chí Minh
NHÂN VIÊN BÁN HÀNG - VIỆC LÀM QUẬN TÂN BÌNH
NHÂN VIÊN BÁN HÀNG - VIỆC LÀM QUẬN...
icon Hồ Chí Minh
Việc làm bán hàng prarttime cận Tết - không cần kinh nghiệm
Việc làm bán hàng prarttime cận Tết...
icon Hồ Chí Minh

Trường cùng khu vực

Đại học Hoa Lư
Đại học Hoa Lư
exp http://www.hluv.edu.vn/
Trường Cao đẳng Y tế Ninh Bình
Trường Cao đẳng Y tế Ninh Bình
exp
Trường Cao đẳng nghề Cơ điện xây dựng Việt Xô
Trường Cao đẳng nghề Cơ điện xây...
exp
Trường Cao đẳng nghề LILAMA-1
Trường Cao đẳng nghề LILAMA-1
exp
Trường Cao đẳng nghề số 13 – Bộ Quốc phòng
Trường Cao đẳng nghề số 13 – Bộ Quốc...
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (267160)
  • Việc làm bảo vệ (1969)
  • Việc làm bất động sản (21877)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1397)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4592)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6050)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20548)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31514)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31287)
  • Việc làm spa / làm đẹp (492)
  • Việc làm luật / pháp lý (13594)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2942)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (155408)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2534)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2897)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11151)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6168)
  • Việc làm y tế / dược (1186)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (854)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (216)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (12)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (23)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập