Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Hồng Đức

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hồng Đức theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Hồng Đức

Đại học Hồng Đức

image image
Giáo dục Mầm non (98) Giáo dục Tiểu học (98) Giáo dục Đặc biệt (98) Sư phạm Toán học (98) Sư phạm Vật lý (98) Sư phạm Sinh học (98) Sư phạm Ngữ văn (98) Sư phạm Lịch sử (98) Sư phạm Địa lý (98) Sư phạm Tiếng Anh (98)
banner 1
Chuyên viên Giám sát an ninh mạng 24x7 (Tier 1, Cấp 1-2)

Chuyên viên Giám sát an ninh mạng 24x7 (Tier 1, Cấp 1-2)

Trung tâm Công nghệ thông tin BIDV
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Nhiệm vụ trọng tâm chung:  Vận hành, giám sát các hệ thống an ninh bảo mật Vận hành các hệ thống an ninh bảo mật Theo dõi, giám sát các hệ thống an ninh bảo mật. Tiếp nhận thông tin về các sự kiện an ninh bảo mật. Thông báo cho các bộ phận liên quan khi phát hiện sự cố bảo mật. 2. Nhiệm vụ cụ thể:  Giám sát trạng thái an ninh bảo mật của toàn bộ hệ thống công nghệ thông tin theo thời gian thực trên một giao diện quản lý tập trung duy nhất  Giám sát, phát hiện và cảnh báo bất thường  Phân tích và cảnh báo sớm các điểm yếu, nguy cơ an ninh bảo mật có thể xảy ra  Hỗ trợ ứng cứu và xử lý các sự cố an ninh mạng Xử lý các sự kiện theo quy trình nghiệp vụ, tự động hóa trong công tác vận hành hệ thống Kỹ năng & Chuyên môn1. Yêu cầu độ tuổi: ≤ 35 tuổi tại thời điểm dự tuyển  2. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy, công lập trong nước hoặc Đại học tại nước ngoài) trở lên thuộc các chuyên ngành: An toàn thông tin, Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông, Toán tin hoặc các chuyên ngành phù hợp có liên quan khác. 3. Trình độ ngoại ngữ, tin học: Ngoại ngữ: Tối thiểu đạt một trong các chứng chỉ TOEIC đạt 600/990, Toefl PBT/IPT đạt 500/677, Toefl CBT đạt 173/300, Toefl iBT đạt 61/120, Ielts đạt 5.5/9.0, Cambridge Exam đạt First (FCE), B2 Khung Châu Âu, 4/6 Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc. Chấp nhận ứng viên bổ sung chứng chỉ tiếng Anh trong thời gian 24 tháng kể từ ngày được tuyển dụng. 4. Kinh nghiệm công tác Không yêu cầu kinh nghiệm. Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong công tác giám sát an ninh mạng; Ưu tiên ứng viên: Có các chứng chỉ bảo mật như CEH/CHFI/SECURITY+. Phúc lợi dành cho bạnVề lương và thu nhập: Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên. CBNV được hưởng lương theo vị trí chức danh, lương năng suất, thưởng doanh số, thưởng KPI, thưởng hoàn thành chỉ tiêu, bổ sung quỹ thu nhập kỳ 06 tháng/1 năm, khen thưởng hàng năm theo quy định của BIDV. Về phúc lợi:  Được chi phúc lợi các ngày lễ tết, nghỉ mát, du xuân, sinh nhật, đám hỷ, đám hiếu, chi khen thưởng cho con có thành tích tốt trong học tập, chi thăm hỏi tứ thân phụ mẫu/vợ chồng/con khi ốm đau. Được hỗ trợ tiền ăn trưa, điện thoại liên lạc hàng tháng, công tác phí và tiền đồng phục hàng năm theo quy định của BIDV.  Được nghỉ hưởng nguyên lương 12 ngày nghỉ phép (Số ngày nghỉ hằng năm của người lao động được tăng thêm theo thâm niên làm việc), 11 ngày lễ theo quy định của pháp luật, 02 ngày nghỉ khám bệnh/năm với người lao động mắc bệnh hiểm nghèo. CBNV được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHSK theo quy định của pháp luật và luật Lao Động. CBNV được hưởng các quyền lợi như: Chương trình vay với lãi suất ưu đãi, bảo hiểm BIC Care, bảo hiểm nhân thọ Metlife, tham gia bảo hiểm hưu trí tự nguyện theo quy định của BIDV. Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các cơ sở khám chữa bệnh hiện đại. Phát triển nghề nghiệp: Cán bộ được làm việc tại Ngân hàng có lịch sử lâu đời nhất và là 1 trong 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam. Có cơ hội được trải nghiệm công việc ở môi trường rộng lớn, nền tảng khách hàng vững mạnh, học hỏi các kiến thức sâu rộng từ các chuyên gia đầu ngành. Được làm việc với các định chế tài chính hàng đầu thế giới.  Cán bộ được xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp theo hướng nhiều hướng: Hướng quản lý (Quy hoạch, bổ nhiệm vị trí quản lý tại các Ban/TT Trụ sở chính hoặc tại các Chi nhánh).  Hướng Chuyên gia (bổ nhiệm Chuyên gia, chuyên gia cấp cao, phát triển chuyên môn, tập trung nghiên cứu chính sách, v.v) Hướng vừa Chuyên gia vừa Quản lý. Được xem xét cử tham gia các khoá tập huấn, đào tạo, khảo sát, hội thảo trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc nhằm nâng cao khả năng quản trị kinh doanh, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ, lý luận chính trị, kỹ năng mềm. Ngoài các khóa đào tạo kỹ năng theo yêu cầu công tác, cán bộ được chi hỗ trợ bổ sung kiến thức, học tập để lấy chứng chỉ cần thiết cho công việc..  
TRƯỞNG CHI NHÁNH CASHING PRO

TRƯỞNG CHI NHÁNH CASHING PRO

☀️ Công Ty
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Sale Supervisor (Giám Sát Kinh Doanh)

Sale Supervisor (Giám Sát Kinh Doanh)

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
General Information Job Title : Sales Supervisor Location : HCM Report to : Sales Officer/Sales Manager No. of subordinates: 20 - 30 Sales Job Summary Key Accountabilities and Performance Measures Impacted for both In-house teams and 3rd Parties as well. Trách nhiệm công việc1. Sales operation planning, management and monitoring: Delivery the sales targets Manage tele sales agents, field sales agent through team leaders Maintain of low attrition rate for agents and team leaders Agents and team leaders to be fully equipped, trained along with regular coaching to ensure they are able to do their job and perform as per company standards Ensure all the audit requirements are met and follows the policies laid down by the company Ensure the changes in the policies are communicated in time to staff 2. People development, training and motivation: Recruitment of agents Termination of agents on account of non-performance / disciplinary issues Implementation of any process which helps improves process efficiency 3. Problem Complexity: Routine Problem – Agent not reporting to work, non-adherence of the process by an agent / team leader Non routine – Non-cooperation by team leaders, agents on a certain policy/process of the company to adhere to the changed policy, non-delivery of targets, reduction of no of seats Performance measures Daily & monthly originations of loans/insurance policies Daily & monthly productivity MIS reflecting the calling & conversion metrics Monthly Attrition MIS Updated training deck to be maintained, daily feedback and coaching diary to be maintained. Finally result to show the effectiveness. Satisfactory Audit ratings and visit memo’s Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: Candidate must possess at least a Bachelor Degree 2. Work Experience: Minimum 3-5 years of experience in related field managing teams, preference to be given to candidates who have experience in sales & distribution in banking/finance companies. Preferably Managers specializing in Sales – Tele sales/Telemarketing or equivalent 3. Knowledge: Should have basic knowledge of the financial/insurance products. 4. Skills Excellent MS-Office skills Good communication skills Good team player & fast learner Good command over English. 5. Attitude Proactive Trust-worthy Positive thinking Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: VNPT Building, 271 Nguyen Van Linh Street, Vinh Trung Ward, Thanh Khe District, Da Nang City Tam Kỳ, Quảng Nam, Việt Nam Khánh Hòa, Vietnam
2D Unity Developer

2D Unity Developer

FPT IS
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc Phát triển game cho Vioedu Lập trình, triển khai, và tối ưu hóa các tính năng trong game giáo dục 2D sử dụng Unity. Phối hợp với đội ngũ thiết kế và nội dung để tích hợp đồ họa, âm thanh, và các yếu tố tương tác trong game. Phối hợp chặt chẽ với các đội nhóm như thiết kế đồ họa, nội dung giáo dục, và QA để hoàn thành dự án đúng tiến độ. Quản lý mã nguồn, đảm bảo tính logic và khả năng tái sử dụng trong các dự án tiếp theo. Kỹ năng & Chuyên môn Có kinh nghiệm làm việc với Unity và phát triển game 2D. Có kinh nghiệm sử dụng Spine tích hợp animation trong game. Có kinh nghiệm làm việc với Unity Particle System để tạo các hiệu ứng hình ảnh hấp dẫn. Hiểu biết về lập trình hướng đối tượng (OOP) và có kinh nghiệm áp dụng các mô hình thiết kế (Design Patterns) vào dự án thực tế. Kỹ năng tối ưu hóa hiệu suất game, đảm bảo sản phẩm hoạt động mượt mà trên các thiết bị có cấu hình khác nhau. Đã từng làm việc với các công cụ quản lý phiên bản như Git hoặc các hệ thống tương tự là một lợi thế. Tư duy logic, kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, và có khả năng làm việc nhóm hiệu quả. Có kinh nghiệm về domain về giáo dục là lợi thế Phúc lợi dành cho bạn Lương thưởng cạnh tranh Làm việc từ thứ 2- thứ 6 Môi trường làm việc thân thiện, năng động Tham gia bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật & Khám sức khỏe định kỳ hàng năm Tham gia bảo hiểm FPT Care cho bản thân và gia đình Khám sức khỏe định kỳ Du lịch/nghỉ mát cùng công ty hàng năm 12 ngày phỉ phép, 03 ngày nghỉ mát và các ngày nghỉ Lễ theo quy định Lương tháng 13 và thưởng KPI Xem xét tăng lương hàng năm Tham gia các hoạt động văn hoá, sự kiện hấp dẫn của Công ty FPT IS và Tập đoàn FPT  Địa chỉ làm việc: FPT Tower, Số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội
CHUYÊN VIÊN TÍCH HỢP HỆ THỐNG (JAVA DEVELOPER) - TT PHÁT TRIỂN ỨNG DỤNG - KHỐI CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

CHUYÊN VIÊN TÍCH HỢP HỆ THỐNG (JAVA DEVELOPER) - TT PHÁT TRIỂN ỨNG DỤNG - KHỐI CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín (Sacombank)
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việcLập trình tích hợp/nâng cấp cho các hệ thống công nghệ của Ngân hàng: Tham gia xây dựng kế hoạch thực hiện tích hợp/chuyển đổi hệ thống. Thực hiện rà soát và tiếp nhận tài liệu đặc tả chi tiết kỹ thuật phát triển ứng dụng. Tham gia và phát triển phần mềm ứng dụng trên nền tảng Web và Service trên nền tảng Java.  Tham mưu và đề xuất phương án cải tiến nhằm nâng cao khả năng chịu tải và an toàn cho các kết nối giữa các hệ thống với nhau. Lập trình tích hợp, kiểm tra, sửa lỗi các hệ thống theo kế hoạch đảm bảo tuân thủ theo quy trình nghiệp vụ, tiến độ, tiêu chuẩn, chất lượng, sản phẩm CNTT. Thực hiện kiểm thử (Unit Test). Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.  Kỹ năng & Chuyên mônYêu cầu về bằng cấp/chứng chỉ Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành CNTT hoặc các ngành có liên quan.  Ưu tiên có các chứng chỉ quốc tế có liên quan. Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp, đọc hiểu tài liệu liên quan. Yêu cầu về kinh nghiệm, kiến thức Ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc Lập trình ứng dụng bằng Java. Có kinh nghiệm làm tốt về Back-End, API Webservice, Micro services, xử lý tốt MultiTask, Multithread, Multi-processing, cơ chế Hash table, cơ chế xử lý file. Có kinh nghiệm tích hợp / phát triển: RESTful APIs, SOAP, TCP/IP. Có kinh nghiệm làm việc với các hệ điều hành Enterprise Linux, Windows Server. Có kinh nghiệm làm việc trên các web container: JBOSS, Weblogic, IBM Websphere. Có các kiến thức sau là một lợi thế: Có kiến thức về các Middleware: Enterprise service bus (ESB), Oracle Service Bus, IBM Integration Bus, Microservices, Caching Server, Load balancer, Reverse Proxy, and Firewall, Queue.  Các framework: Java (Spring, Struts, Hibernate, JDBC, JPA …),  Khái niệm Agile, Scrum, DevOps, CI/CD, các công cụ như: Gitlab, Jenkins v.v… Biết về Docker/Kubernetes and Cloud Infrastructure "Cùng Sacombank bứt phá để thành công"Phúc lợi dành cho bạn Chế độ Lương và thu nhập hấp dẫn: các khoản thưởng vào nhiều dịp Lễ, Tết trong năm (thưởng tháng 13, thưởng danh hiệu theo cá nhân, thưởng kết quả hoạt động, kinh doanh của Đơn vị,…); Được đào tạo nghiệp vụ, kiến thức công việc liên quan; Cơ hội nghề nghiệp & lộ trình thăng tiến rõ ràng; Du lịch nghỉ mát hàng năm
Chuyên viên Bảo mật - Red Team (Chuyên viên An ninh bảo mật cấp 2-4)

Chuyên viên Bảo mật - Red Team (Chuyên viên An ninh bảo mật cấp 2-4)

Trung tâm Công nghệ thông tin BIDV
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc Kiểm thử xâm nhập các hệ thống ứng dụng CNTT với các mức độ bảo mật phần mềm khác nhau, từ đó phối hợp với Blue Team nhằm phát hiện, ngăn chặn và khắc phục các lỗ hổng bảo mật Mô phỏng lại các cuộc tấn công mạng có thật, có thể nhắm vào một sản phẩm hoặc một hệ thống/ đơn vị và thực hiện tất cả các các bước cần thiết mà kẻ tấn công có thể sử dụng Nắm rõ về những nguy cơ lợi dụng dữ liệu và ngăn chặn việc rò rỉ trong tương lai bằng việc mô tả các cuộc tấn công mạng và các nguy cơ an ninh mạng Kỹ năng & Chuyên môn1. Yêu cầu độ tuổi: ≤ 35 tuổi tại thời điểm dự tuyển  2. Trình độ chuyên môn:  Tốt nghiệp Đại học (chính quy, công lập trong nước hoặc Đại học tại nước ngoài) trở lên thuộc các chuyên ngành: An toàn thông tin, Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông, Toán tin hoặc các chuyên ngành phù hợp có liên quan khác. Các trường hợp đặc biệt không đáp ứng các yêu cầu nêu trên nhưng vẫn xem xét tuyển dụng nếu đáp ứng được yêu cầu công việc: Có các chứng chỉ quốc tế về an toàn thông tin được cấp bởi các đơn vị uy tín như SANS/GIAC, Offensive Security/OffSec, ISC2, EC-COUNCIL, ISACA. Tham gia, đạt giải cao (top 3) trong các cuộc thi về an toàn thông tin, CTF được tổ chức bởi các đơn vị uy tín trong nước và quốc tế. Tham gia, đạt thứ hạng cao các chương trình Bug Bounty được tổ chức bởi đơn vị uy tín trong nước và quốc tế. Phát hiện các lỗ hổng bảo mật và được ghi nhận thông qua hình thức CVE, Hall of Fame của các đơn vị uy tín trong nước và quốc tế. 5. Trình độ ngoại ngữ, tin học: Ngoại ngữ: Tối thiểu đạt một trong các chứng chỉ TOEIC đạt 600/990, Toefl PBT/IPT đạt 500/677, Toefl CBT đạt 173/300, Toefl iBT đạt 61/120, Ielts đạt 5.5/9.0, Cambridge Exam đạt First (FCE), B2 Khung Châu Âu, 4/6 Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc. Chấp nhận ứng viên bổ sung chứng chỉ tiếng Anh trong thời gian 24 tháng kể từ ngày được tuyển dụng. 4. Kinh nghiệm công tác Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong công tác kiểm thử xâm nhập (Red Team). Có các chứng chỉ bảo mật chuyên sâu như OSCP/OSWE/OSCE/GPEN … Có khả năng nghiên cứu chuyên sâu, cách debug trên các ngôn ngữ nhằm xây dựng lại mã khai thác liên quan tới các lỗ hổng bảo mật 1-day hay phát hiện các lỗ hổng 0-day Có hiểu biết về các cơ chế phòng thủ/giám sát của blue-team nhằm tìm cách bypass/ẩn mình trước các cơ chế này Từng tham gia, đạt giải các cuộc thi về ATTT, CTF. Tham gia các chương trình bug bounty, có các CVE hay có các bài viết phân tích các lỗ hổng bảo mật chuyên sâu. Phúc lợi dành cho bạnVề lương và thu nhập: Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên. CBNV được hưởng lương theo vị trí chức danh, lương năng suất, thưởng doanh số, thưởng KPI, thưởng hoàn thành chỉ tiêu, bổ sung quỹ thu nhập kỳ 06 tháng/1 năm, khen thưởng hàng năm theo quy định của BIDV. Về phúc lợi:  Được chi phúc lợi các ngày lễ tết, nghỉ mát, du xuân, sinh nhật, đám hỷ, đám hiếu, chi khen thưởng cho con có thành tích tốt trong học tập, chi thăm hỏi tứ thân phụ mẫu/vợ chồng/con khi ốm đau. Được hỗ trợ tiền ăn trưa, điện thoại liên lạc hàng tháng, công tác phí và tiền đồng phục hàng năm theo quy định của BIDV.  Được nghỉ hưởng nguyên lương 12 ngày nghỉ phép (Số ngày nghỉ hằng năm của người lao động được tăng thêm theo thâm niên làm việc), 11 ngày lễ theo quy định của pháp luật, 02 ngày nghỉ khám bệnh/năm với người lao động mắc bệnh hiểm nghèo. CBNV được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHSK theo quy định của pháp luật và luật Lao Động. CBNV được hưởng các quyền lợi như: Chương trình vay với lãi suất ưu đãi, bảo hiểm BIC Care, bảo hiểm nhân thọ Metlife, tham gia bảo hiểm hưu trí tự nguyện theo quy định của BIDV. Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các cơ sở khám chữa bệnh hiện đại. Phát triển nghề nghiệp: Cán bộ được làm việc tại Ngân hàng có lịch sử lâu đời nhất và là 1 trong 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam. Có cơ hội được trải nghiệm công việc ở môi trường rộng lớn, nền tảng khách hàng vững mạnh, học hỏi các kiến thức sâu rộng từ các chuyên gia đầu ngành. Được làm việc với các định chế tài chính hàng đầu thế giới.  Cán bộ được xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp theo hướng nhiều hướng: Hướng quản lý (Quy hoạch, bổ nhiệm vị trí quản lý tại các Ban/TT Trụ sở chính hoặc tại các Chi nhánh).  Hướng Chuyên gia (bổ nhiệm Chuyên gia, chuyên gia cấp cao, phát triển chuyên môn, tập trung nghiên cứu chính sách, v.v) Hướng vừa Chuyên gia vừa Quản lý. Được xem xét cử tham gia các khoá tập huấn, đào tạo, khảo sát, hội thảo trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc nhằm nâng cao khả năng quản trị kinh doanh, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ, lý luận chính trị, kỹ năng mềm. Ngoài các khóa đào tạo kỹ năng theo yêu cầu công tác, cán bộ được chi hỗ trợ bổ sung kiến thức, học tập để lấy chứng chỉ cần thiết cho công việc..  
Internal Audit Manager

Internal Audit Manager

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Internal Audit function was established and based on head office of the Company for fulfilling requirement of Local regulation. Internal audit shall be under of and be subject to the direction of the Supervisory Committee. This jobholder will develop and maintain an Internal Control system which successfully combines the ability to detect major control weaknesses and minimize related control failures within Shinhan Vietnam Finance Company Ltd [SVFC].Trách nhiệm công việc1. Audit Assignment Execution (85%): Set up annual audit plan using appropriate risk-based approach, including any risk or concern identified by management. Submit audit plan to Head of Internal Audit for reviewing. Monitor progress and ensure audit assignment implemented as approved plan. Perform and lead audit assignment on functional operations: Identify scope of work to meet the purpose of optimal review coverage and reasonable overall cost. Scheduling working timeline and allocate resources per audit assignment. Evaluate the effectiveness and efficiency of business operation. Identify risk, vulnerability and weaknesses of Company’s control framework. Assess the compliance with regulation, regional/global and internal policies. Provide advice, suggestion to improve any gap or weakness of control framework identified during the review or consulting activity/control designed to add value organization's operations. Finalize audit report with proper response to internal customers. Follow-up and ensure all recommendation, corrective action, remediation plan properly implemented. Conduct Ad-hoc review, risk assessment or data analysis as business needs. Be responsible for performing investigation, reporting and following-up on suspected incidents of fraud as incurred and assigned. 2. Reporting (10%): Be responsible for preparing meeting pack, taking meeting minute, and follow up action for quarterly Supervisory Committee meeting. Be responsible for all regulatory & Group reports related to Internal Audit and Internal control system. Ensure the report timely be sent to SBV, other regulators and Group. Prepare response to external audit and ad-hoc regional/global requirements. 3. Team management (5%): Maintain quality assurance for operation of internal audit activities. Supervise quality and timeline of work-done from team members. Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: Bachelor’s degree or higher in appropriate specialty (Accounting, Auditing, Banking, Finance, …), preferable business course degree holder Qualified CIA, ACCA, CISA is an advantage. 2. Work Experience: Prior experience over 5 years in internal/ external audit major in banking sector, risk management functions or IT audit role is an advantage. 3. Knowledge: Broad knowledge of financial services. Understanding banking / consumer finance regulations and products; compliance regime; risk management, audit techniques. 4. Skills: PC proficiency and excellent organization skills. Ability to speak and write in English at advance level. 5. Attitude: Integrity, innovative, customer service, collaborative. Should be confident, aggressive and have a flair for Team Management. High awareness of code of ethics is necessary and appropriate for the professional review conducting. Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: Lầu 19, tòa nhà The Mett, số 15 Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức
Giám Sát Kinh Doanh

Giám Sát Kinh Doanh

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mục tiêu chính là quản lý đội ngũ bán hàng thực hiện nhiệm vụ bán hàng và cung cấp dịch vụ khách hàng. Trách nhiệm này bao gồm công tác huấn luyện, đào tạo đội ngũ bán hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả — đặc biệt là chỉ tiêu bán hàng, quản lý chi phí, năng suất và phòng chống gian lận. Vị trí này cũng chịu trách nhiệm tìm kiếm các cơ hội để thúc đẩy và cải thiện hoạt động bán hàng trực tiếpTrách nhiệm công việc1. Lập kế hoạch & triển khai bán hàng: Thiết lập mục tiêu SMART cho đội ngũ bán hàng, đóng góp vào dự báo doanh số của công ty. Chủ động đề xuất/tham gia vào các hoạt động tiếp thị quy mô nhỏ (micro-marketing). Phát triển và triển khai kế hoạch bán hàng hàng tuần/tháng: Tư duy chiến lược và lập kế hoạch là yếu tố thiết yếu để đạt được mục tiêu doanh số. Giám sát và đánh giá hiệu suất bán hàng: Theo dõi các chỉ số chính, cung cấp phản hồi và xác định các lĩnh vực cần cải thiện. Triển khai bán hàng: Đảm bảo kế hoạch bán hàng, sự kiện, hoạt động… được phổ biến rõ ràng tới đội ngũ và được thực hiện đầy đủ, hiệu quả trên thực địa.. 2. Phân tích & báo cáo bán hàng: Thực hiện phân tích doanh số hàng tháng, đảm bảo xác định được khoảng cách giữa thực tế và mục tiêu, từ đó đưa ra hành động phù hợp nhằm tối đa hóa doanh thu. Cập nhật và trao đổi với cấp quản lý về hiệu suất bán hàng và tiến độ đạt chỉ tiêu. 3. Quản lý & tạo động lực cho đội nhóm: Dẫn dắt và tạo động lực cho đội ngũ bán hàng Giám sát và đánh giá hiệu suất bán hàng: Theo dõi các chỉ số chính, cung cấp phản hồi và xác định các lĩnh vực cần cải thiện. Giải quyết xung đột và vấn đề hiệu suất của nhóm Tìm kiếm ứng viên, tuyển dụng nhân viên mới, hỗ trợ thủ tục đầu vào và thủ tục nghỉ việc cho nhân viên trong team. Xây dựng đội ngũ bán hàng mạnh, bền vững và đảm bảo tuân thủ các quy trình tuyển dụng, nghỉ việc của công ty. Đảm bảo các chương trình khen thưởng hoạt động hiệu quả, các cá nhân xuất sắc được ghi nhận và khen thưởng. 4. Tuân thủ: Người lao động và nhân viên cấp dưới phải luôn tuân thủ các chính sách và quy định của công ty. 5. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu theo quản lý trực tiếp tại từng thời điểmKỹ năng & Chuyên môn1. Trình độ chuyên môn Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học,.... 2. Kinh nghiệm làm việc Ít nhất 2 đến 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng nhóm trở lên trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, với ít nhất 1 năm trong vai trò giám sát 3. Kiến thức Kiến thức về lĩnh vực tài chính, ngân hàng 4. Kỹ năng Kỹ năng tạo động lực tinh thần làm việc nhóm Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt Kỹ năng tuyển dụng/ huấn luyện/ đào tạo Có khả năng quản lý và dẫn dắt đội nhóm Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả MS Office (Word, Excel, Access) Phúc lợi dành cho bạn Thưởng KPI hấp dẫn (hàng tháng hoặc hàng năm) và lương tháng thứ 13 Bảo hiểm y tế cá nhân cao cấp cho tất cả nhân viên và vợ/chồng và/hoặc con cái 14 – 20 ngày nghỉ phép hàng năm, 3 ngày nghỉ ốm có lương Woking location: Tầng 11, Số 99 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh Tầng 1, Siêu thị Starmart, 645 Quang Trung, Phường 11, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh 86 Tản Đà, phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Digital Acquisition Team Head

Digital Acquisition Team Head

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Digital Acquisition: Strategically plan and execute digital media campaigns across multiple platforms, including but not limited to Google Ads, Facebook, Criteo, Apple Search Ads, and Display Networks. Ensure campaigns are continuously optimized to drive high-quality, targeted traffic while maximizing return on investment (ROI). Embrace a performance-driven mindset by adopting meaningful KPIs such as Spending Rate (Cost per Disbursement) and COA (Cost per Acquired Qualified Lead), shifting focus away from vanity metrics like raw application counts. Proactively develop and implement cost-effective acquisition strategies, leveraging both paid and low-cost channels. Tailor targeting approaches based on a deep understanding of customer segments and product fit (e.g., new product mix, upsell, cross-sell opportunities). Collaborate closely with the Online Customer Engagement Team to craft high-converting ad content and landing experiences. Continuously optimize performance through SEO, ASO, and SEM improvements using tools such as Google Search Console and app store insights. Work cross-functionally with Sales and other related divisions to improve funnel conversion and ensure acquisition KPIs are consistently met. Partner with ICT to address technology dependencies and support seamless onboarding of new affiliate partners. 2. Vendor management: Manage and optimize the performance of affiliate networks, including daily monitoring, partner guidance, and fraud/data quality checks. Build onboarding flows for new partners, including legal processing, tech/API integration, and content alignment to ensure lead quality and compliance. Coordinate with digital wallet partners (e.g., ZaloPay, MoMo…) to develop co-branded acquisition flows and exclusive campaigns aligned with customer intent. Maintain strategic relationships with key vendors and platforms, and continuously seek out new partners for sustainable user acquisition growth. 3. Report & others: Analyze and report of campaign progress and conversion for improvement Actively seek opportunities to expand possibility of lead generation and brand awareness Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: University Graduated 2. Work Experience: At least 04 years proven working experience in hands-on Digital Marketing - Lead generation, preferable in financial service sector Have experience in digital performance marketing agency is an advantage Demonstrate experience of managing SEO/SEM, marketing database, marketing email, social media, DSP, etc. Understand fintech business, modern technologies and other lead gen service model Google AdWords Certified / Facebook Blueprint Certified is a plus 3. Knowledge: Well-manage various digital marketing channels & tactics to acquire customers, including Google, Facebook, Zalo, AppStores, and Affiliates Deep knowledge of conversion funnel Digital tools, both web-based and mobile app Digital analytics tools Lending and Card products 4. Skills Target Audience Segmentation Conversion Rate Optimization (CRO) Performance Management Data Analysis SEO, SEM Digital Marketing tools Technology Use & Control Data-driven thinking Result Orientation Communication Collaboration Time Management Analytical Thinking Reporting Supervisory Skill Task Management Problem solving Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: Lầu 19, tòa nhà The Mett, số 15 Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức
Product Policy Team Head

Product Policy Team Head

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc Develop and implement product policy frameworks, balancing innovation, regulatory compliance, and business objectives. Oversee market research, competitor benchmarking, and risk assessment activities to shape product policy direction. Lead cross-functional collaboration for the formulation, communication, and implementation of product policies. Regularly review and challenge existing policies, proposing proactive adjustments to enhance competitiveness and customer value. Ensure seamless coordination with Legal, Risk, Compliance, and Business Units on policy-related matters. Identify process improvements and drive automation or optimization initiatives for policy governance. Lead, mentor, and develop the Product Policy team, building capacity for future business needs. Report policy performance and critical issues to senior management and recommend strategic actions. Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: Bachelor’s degree (Master’s preferred) in Business, Finance, Risk Management, or a related field. 2. Work Experience: 6–8 years’ experience in product governance, policy development, or regulatory compliance, with at least 2 years in a leadership role. Deep understanding of financial products, regulatory requirements, and business strategy. Strong leadership, project management, critical thinking, and communication skills. Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: Lầu 19, tòa nhà The Mett, số 15 Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức
Chuyên viên Hạ tầng – Quản trị Lưu trữ (Cấp 2)

Chuyên viên Hạ tầng – Quản trị Lưu trữ (Cấp 2)

Trung tâm Công nghệ thông tin BIDV
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Quản trị Hệ thống: Quản trị các hệ thống/thiết bị lưu trữ, sao lưu/phục hồi dữ liệu của BIDV Tham gia xây dựng, triển khai các giải pháp kỹ thuật, quy hoạch và tối ưu hệ thống, các giải pháp bảo vệ dữ liệu. Xử lý các vấn đề/sự cố, thực hiện hỗ trợ kỹ thuật thuộc mảng công việc được phân công quản trị. Giám sát, theo dõi cảnh báo các vấn đề liên quan đến thiết bị lưu trữ, phần mềm sao lưu/phục hồi dữ liệu. Tham gia và xây dựng tài liệu diễn tập dự phòng HA, DR cho các hệ thống được phân công quản trị Tham gia đào tạo/ hướng dẫn về thiết bị lưu trữ và các giải pháp bảo vệ dữ liệu. 2. Nghiên cứu khoa học, triển khai dự án:  Theo dõi và xây dựng/triển khai bảo trì các hệ thống/thiết bị lưu trữ, thiết bị/phần mềm sao lưu/phục hồi dữ liệu. Tham gia nghiên cứu, kiểm thử các hệ thống/thiết bị/phần mềm lưu trữ, sao lưu/phục hồi dữ liệu, các công cụ giám sát, tự động hóa  Tham gia triển khai các dự án, kế hoạch mua sắm liên quan đến thiết bị lưu trữ, phần mềm sao lưu/phục hồi dữ liệu. Kỹ năng & Chuyên môn1. Yêu cầu độ tuổi: ≤ 35 tuổi tại thời điểm dự tuyển  2. Trình độ chuyên môn:  Tốt nghiệp Đại học (chính quy, công lập trong nước hoặc Đại học tại nước ngoài) trở lên thuộc các chuyên ngành: Công nghệ Thông tin, An toàn thông tin, Điện tử Viễn thông, Điện tử truyền thông, Toán – Tin hoặc các chuyên ngành phù hợp có liên quan khác 3. Trình độ ngoại ngữ, tin học: Ngoại ngữ: Tối thiểu đạt một trong các chứng chỉ TOEFL-IBT 78 điểm trở lên, IELTS 6.0 điểm trở lên, TOEIC 600 điểm trở lên hoặc các chứng chỉ tương đương theo tiêu chuẩn của BIDV. 4. Kinh nghiệm công tác Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị hệ thống/thiết bị lưu trữ, sao lưu/phục hồi/bảo vệ dữ liệu hoặc lĩnh vực liên quan. Ưu tiên các ứng viên đã có kiến thức, kinh nghiệm nhiều năm trong công tác quản trị các tủ đĩa SAN, NAS, Object Storage, các phần mềm CommVault, Veeam hoặc tương đương. 5. Yêu cầu khác: Có tối thiểu 01 năm công tác tại BIDV, không trong thời gian bị xem xét thi hành kỷ luật hoặc đang trong thời gian thi hành kỷ luậtPhúc lợi dành cho bạnVề lương và thu nhập: Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên. CBNV được hưởng lương theo vị trí chức danh, lương năng suất, thưởng doanh số, thưởng KPI, thưởng hoàn thành chỉ tiêu, bổ sung quỹ thu nhập kỳ 06 tháng/1 năm, khen thưởng hàng năm theo quy định của BIDV. Về phúc lợi:  Được chi phúc lợi các ngày lễ tết, nghỉ mát, du xuân, sinh nhật, đám hỷ, đám hiếu, chi khen thưởng cho con có thành tích tốt trong học tập, chi thăm hỏi tứ thân phụ mẫu/vợ chồng/con khi ốm đau. Được hỗ trợ tiền ăn trưa, điện thoại liên lạc hàng tháng, công tác phí và tiền đồng phục hàng năm theo quy định của BIDV.  Được nghỉ hưởng nguyên lương 12 ngày nghỉ phép (Số ngày nghỉ hằng năm của người lao động được tăng thêm theo thâm niên làm việc), 11 ngày lễ theo quy định của pháp luật, 02 ngày nghỉ khám bệnh/năm với người lao động mắc bệnh hiểm nghèo. CBNV được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHSK theo quy định của pháp luật và luật Lao Động. CBNV được hưởng các quyền lợi như: Chương trình vay với lãi suất ưu đãi, bảo hiểm BIC Care, bảo hiểm nhân thọ Metlife, tham gia bảo hiểm hưu trí tự nguyện theo quy định của BIDV. Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các cơ sở khám chữa bệnh hiện đại. Phát triển nghề nghiệp: Cán bộ được làm việc tại Ngân hàng có lịch sử lâu đời nhất và là 1 trong 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam. Có cơ hội được trải nghiệm công việc ở môi trường rộng lớn, nền tảng khách hàng vững mạnh, học hỏi các kiến thức sâu rộng từ các chuyên gia đầu ngành. Được làm việc với các định chế tài chính hàng đầu thế giới.  Cán bộ được xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp theo hướng nhiều hướng: Hướng quản lý (Quy hoạch, bổ nhiệm vị trí quản lý tại các Ban/TT Trụ sở chính hoặc tại các Chi nhánh).  Hướng Chuyên gia (bổ nhiệm Chuyên gia, chuyên gia cấp cao, phát triển chuyên môn, tập trung nghiên cứu chính sách, v.v) Hướng vừa Chuyên gia vừa Quản lý. Được xem xét cử tham gia các khoá tập huấn, đào tạo, khảo sát, hội thảo trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc nhằm nâng cao khả năng quản trị kinh doanh, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ, lý luận chính trị, kỹ năng mềm. Ngoài các khóa đào tạo kỹ năng theo yêu cầu công tác, cán bộ được chi hỗ trợ bổ sung kiến thức, học tập để lấy chứng chỉ cần thiết cho công việc..  
IT Business Analyst

IT Business Analyst

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. With project Be business partner to understand business insights to proactively propose system solutions. Coordinate with User and Technical team to prepare request for proposal, evaluate vendor's solution Gather and evaluate user requirements in collaboration with Application Development Manager and IT project manager to develop system/application for business needs. Ensure meeting deadline and quality standards Engage in team communication for driving IT projects: monitor communication flow, list of next actions during requirements analysis and testing. 2. Development process Support mobile application projects and analyze solutions for internal business requirements. Illustrate and develop ideas using storyboards, process flows, UI mockups and prototypes… Prepare User Requirement, workflow, data requirement, Software Requirement Specification and Functional Specification Document Follow the development process and ensure that the specifications are met. 3. Test & BRD Participate in System integration and User acceptance testing Test the software and write user documentation and user’s manuals. Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification University Degree in IT or related fields 2. Work Experience Minimum 4 years’ experience in IT Business Analysis Experience as a business analyst in Finance, Banking, Insurance or Securities Strong analytical thinking and business process understanding Being able to work in team, lead team, or work independently Being able to work under pressure Basic understanding of some technology such as iOS, Android, progressive web application. Basic understanding of SQL and relational databases 3. Knowledge SQL and relational databases Some technology such as iOS, Android, progressive web application 4. Skills Communication, Presentation, Negotiation Design thinking Critical thinking Teamwork & Motivation Good collaboration Relationship building English communication intermediate (written & verbal) Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: 20 Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Marketing Assistant (Securities CORP)

Marketing Assistant (Securities CORP)

☀️ Công Ty
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Chuyên viên Quản lý An ninh thông tin – Chính sách và Tuân thủ (GRC) (Cấp 1–3)

Chuyên viên Quản lý An ninh thông tin – Chính sách và Tuân thủ (GRC) (Cấp 1–3)

Trung tâm Công nghệ thông tin BIDV
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Nhiệm vụ trọng tâm chung: Quản trị, vận hành, xử lý sự cố liên quan đến hệ thống an ninh bảo mật Vận hành các hệ thống an ninh bảo mật Quản trị các hệ thống an ninh bảo mật. Tham gia đánh giá an toàn bảo mật cho các hệ thống CNTT tại chi nhánh. Phân tích, điều tra, xử lý các sự kiện bảo mật ở mức trung bình, thấp được phát hiện từ các hệ thống giám sát, cảnh báo và từ các đơn vị liên quan. Chủ động rà soát, săn tìm các lỗ hổng bảo mật, các điểm yếu trên các hệ thống, ứng dụng CNTT của BIDV Xây dựng và thực hiện các kịch bản tấn công thử nghiệm và đề xuất các biện pháp kiện toàn hệ thống. 2. Nhiệm vụ trọng tâm cụ thể: Quản lý các chính sách, quy định, quy trình về an toàn bảo mật hệ thống thông tin  Lập kế hoạch triển khai thực hiện tuân thủ theo các chính sách, quy định của Nhà nước và BIDV đối với lĩnh vực an toàn bảo mật CNTT  Nghiên cứu và đề xuất xây dựng các chính sách, quy trình về an toàn bảo mật thông tin tuân thủ theo các quy định của pháp luật, và theo các tiêu chuẩn/thông lệ quốc tế  Kỹ năng & Chuyên môn1. Yêu cầu độ tuổi: ≤ 35 tuổi tại thời điểm dự tuyển  2. Trình độ chuyên môn:  Tốt nghiệp Đại học (chính quy, công lập trong nước hoặc Đại học tại nước ngoài) trở lên thuộc các chuyên ngành: An toàn thông tin, Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông, Toán tin hoặc các chuyên ngành phù hợp có liên quan khác. Các trường hợp đặc biệt không đáp ứng các yêu cầu nêu trên nhưng vẫn xem xét tuyển dụng nếu đáp ứng được yêu cầu công việc: Có các chứng chỉ quốc tế về an toàn thông tin được cấp bởi các đơn vị uy tín như SANS/GIAC, Offensive Security/OffSec, ISC2, EC-COUNCIL, ISACA. Tham gia, đạt giải cao (top 3) trong các cuộc thi về an toàn thông tin, CTF được tổ chức bởi các đơn vị uy tín trong nước và quốc tế. Tham gia, đạt thứ hạng cao các chương trình Bug Bounty được tổ chức bởi đơn vị uy tín trong nước và quốc tế. Phát hiện các lỗ hổng bảo mật và được ghi nhận thông qua hình thức CVE, Hall of Fame của các đơn vị uy tín trong nước và quốc tế. 5. Trình độ ngoại ngữ, tin học: Ngoại ngữ: Tối thiểu đạt một trong các chứng chỉ TOEIC đạt 600/990, Toefl PBT/IPT đạt 500/677, Toefl CBT đạt 173/300, Toefl iBT đạt 61/120, Ielts đạt 5.5/9.0, Cambridge Exam đạt First (FCE), B2 Khung Châu Âu, 4/6 Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc. Chấp nhận ứng viên bổ sung chứng chỉ tiếng Anh trong thời gian 24 tháng kể từ ngày được tuyển dụng. 4. Kinh nghiệm công tác Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong công tác quản lý chính sách bảo mật hoặc lĩnh vực liên quan. Ưu tiên ứng viên: o Đã có kinh nghiệm lâu năm trong công tác quản lý chính sách bảo mật. o Có các chứng chỉ bảo mật như CISA/CRISC… o Có kinh nghiệm về kiểm toán CNTT, ATTT, quản trị các dự án CNTT, ATTT. Phúc lợi dành cho bạnVề lương và thu nhập: Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên. CBNV được hưởng lương theo vị trí chức danh, lương năng suất, thưởng doanh số, thưởng KPI, thưởng hoàn thành chỉ tiêu, bổ sung quỹ thu nhập kỳ 06 tháng/1 năm, khen thưởng hàng năm theo quy định của BIDV. Về phúc lợi:  Được chi phúc lợi các ngày lễ tết, nghỉ mát, du xuân, sinh nhật, đám hỷ, đám hiếu, chi khen thưởng cho con có thành tích tốt trong học tập, chi thăm hỏi tứ thân phụ mẫu/vợ chồng/con khi ốm đau. Được hỗ trợ tiền ăn trưa, điện thoại liên lạc hàng tháng, công tác phí và tiền đồng phục hàng năm theo quy định của BIDV.  Được nghỉ hưởng nguyên lương 12 ngày nghỉ phép (Số ngày nghỉ hằng năm của người lao động được tăng thêm theo thâm niên làm việc), 11 ngày lễ theo quy định của pháp luật, 02 ngày nghỉ khám bệnh/năm với người lao động mắc bệnh hiểm nghèo. CBNV được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHSK theo quy định của pháp luật và luật Lao Động. CBNV được hưởng các quyền lợi như: Chương trình vay với lãi suất ưu đãi, bảo hiểm BIC Care, bảo hiểm nhân thọ Metlife, tham gia bảo hiểm hưu trí tự nguyện theo quy định của BIDV. Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các cơ sở khám chữa bệnh hiện đại. Phát triển nghề nghiệp: Cán bộ được làm việc tại Ngân hàng có lịch sử lâu đời nhất và là 1 trong 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam. Có cơ hội được trải nghiệm công việc ở môi trường rộng lớn, nền tảng khách hàng vững mạnh, học hỏi các kiến thức sâu rộng từ các chuyên gia đầu ngành. Được làm việc với các định chế tài chính hàng đầu thế giới.  Cán bộ được xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp theo hướng nhiều hướng: Hướng quản lý (Quy hoạch, bổ nhiệm vị trí quản lý tại các Ban/TT Trụ sở chính hoặc tại các Chi nhánh).  Hướng Chuyên gia (bổ nhiệm Chuyên gia, chuyên gia cấp cao, phát triển chuyên môn, tập trung nghiên cứu chính sách, v.v) Hướng vừa Chuyên gia vừa Quản lý. Được xem xét cử tham gia các khoá tập huấn, đào tạo, khảo sát, hội thảo trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc nhằm nâng cao khả năng quản trị kinh doanh, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ, lý luận chính trị, kỹ năng mềm. Ngoài các khóa đào tạo kỹ năng theo yêu cầu công tác, cán bộ được chi hỗ trợ bổ sung kiến thức, học tập để lấy chứng chỉ cần thiết cho công việc..  
Senior Backend Developer - PHP/Laravel

Senior Backend Developer - PHP/Laravel

☀️ Công Ty
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Backend Developer (Java)

Backend Developer (Java)

☀️ Công Ty
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
HRBP Associate (Ha Noi)

HRBP Associate (Ha Noi)

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Deliver high quality of service, partnership and support. The HRBP will handle generalist responsibilities including recruitment, on-boarding of new employees, employee relations, performance & talent management, partnering with line management on HR and business needs and special projects.Trách nhiệm công việc1. Talent Acquisition and Management (50%): Recruitment/ movement: Understand the business structure and needs to proactively revise and give consultation to business on headcount plan, recruitment activities and movement needs. People development: support in analyzing people development needs in in-charge divisions and propose people development activities. Plan & deliver regular 1-to-1 meetings with Line Management in order to inform and discuss HR issues and to ensure sufficient information flow both formal and informal. 2. Employee Engagement & branding (20%) Employee relations: deliver employee relations activities and specific communication to employees in department, including discipline consultation. Proactively seek understanding of retention/ engagement issues and propose solutions to manage retention and support retention better in in-charge divisions 3. Human Resources Report & Processes (30%) Based on agreement with in-charge management leadership, deliver regular (weekly/monthly) HR reporting covering headcount overview, recruitment status, attrition management, in-out employees, exit interviews, share findings and propose corrective actions. Cooperate with all other HR specialist teams proactively on cross-company HR processes. Projects: Perform other tasks or projects as required to meet the needs of the business. Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification University Degree HR Certification is a plus 2. Work Experience Minimum 2 years working experience in generalist HR or HRBP experience preferably in consumer finance and banking. 3. Knowledge General knowledge of Human Resources Management and Labor Market Talent management & development (sucession planning, advise career path, build talent pool) Workforce planning (recruitment budget, build process to attract candidate, analyze turn overate, advise business partner..) Good knowledge of labor law - ability to prove it on explanation of some employee cases. Proven experience in payroll, training, employee surveys and employee engagement programs. Business partnership, Knowledge and understanding of HR processes Organization skills (event, team building, employee engagement) Proven ability to read and understand reports/ survey feedbacks and come up with action plans 4. Skills Recruitment, interview, talent acquisition, talent sourcing, keyword searching, HR information system Interview selection skills Good communication skills (ability to handle conflict situations, etc.) Good ability to build relationship and trust Good oral and written communication skills in both English and Vietnamese Good ability for multitasking (manage large portfolio of tasks) Customer oriented, time management Analytical, make good judgment Project management skills Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: Toà nhà Lotus, Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
Sales Manager North

Sales Manager North

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
This job holder will be responsible for driving distribution expansion, planning productivity improvement initiatives and delivering planned ENR and loan numbers across personal loans, sales finance and mortgage.Trách nhiệm công việc1. Team Management Manage the Field Sales, CELP, Sales Finance and Mortgage teams Ensure ongoing distribution addition, performance and retention. 2. Sales Targets Delivery of planned sales numbers across personal loans, sales finance and mortgage 3. Productivity Improvement: Define, develop and execute productivity improvement initiatives. 4. Expense Management: Operate within the budgeted expenses and ensure cost of acquisition is under the planned numbers and continuously seek ways of optimizing spend 5. Training and Support Ensure relevant training & support system is available and drive effective implementation of training initiatives to deliver results Ensure complete compliance to all operational, sales processes and highest degree of operational ethics in the sales teams. Reports of Key Line Trainers Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: Bachelor Degree, Business Management major is preferable 2. Work Experience: Minimum 3 to 5 years sales management experience, experience in sales retail is preferable.) 3. Knowledge: Basic knowledge of financial services 4. Skills Competencies : Sales, Leadership, Analytical, problem solving, interpersonal, communication Computer skill :MS Office (Word, Excel, PowerPoint) Languages capability Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: 39a Phố Ngô Quyền, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
  • 1
  • 1064
  • 1065
  • 1066
  • 1067

Việc làm tuyển gấp

Giám Đốc Kỹ Thuật Dịch Bệnh & BVTV Cây Ăn Trái (Gia Lai)
Giám Đốc Kỹ Thuật Dịch Bệnh & BVTV...
icon
Sales Engineer, After Market Sales, Industry Quality Solution
Sales Engineer, After Market Sales,...
icon
Phó Chủ Quản Kế Toán - Thu Nhập Hấp Dẫn Lên Tới 2000$
Phó Chủ Quản Kế Toán - Thu Nhập Hấp...
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Hồng Đức
Đại học Hồng Đức
exp http://www.hdu.edu.vn/
Trường Cao đẳng Nông Lâm Thanh Hóa
Trường Cao đẳng Nông Lâm Thanh Hóa
exp
Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Công thương
Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật...
exp
Trường Cao đẳng Thể dục Thể thao Thanh Hóa
Trường Cao đẳng Thể dục Thể thao...
exp
Trường Cao đẳng Y – Dược Hợp Lực, Thanh Hóa
Trường Cao đẳng Y – Dược Hợp Lực,...
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (265666)
  • Việc làm bảo vệ (1966)
  • Việc làm bất động sản (21830)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1397)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4588)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6049)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20521)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31440)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31191)
  • Việc làm spa / làm đẹp (492)
  • Việc làm luật / pháp lý (13588)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2942)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (155230)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2533)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2897)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11151)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6167)
  • Việc làm y tế / dược (1186)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (854)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (203)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (12)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (23)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập