- Theo dõi xu hướng thị trường, hành vi người tiêu dùng- Hoạt định chiến lược định vị thương hiệu và tăng trưởng nhận diện thương hiệu tại thị trường Việt Nam.- Đảm bảo sự hoà hợp giữa tính cách thương hiệu với tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu và chiến lược của công ty.- Là đại diện chính liên lạc, trao đổi, họp với bên hãng và các team liên quan về mặt concept sản phẩm và truyền thông thương hiệu.- Lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông thương hiệu, cùng với team sales, các team vận hành MKT phối hợp xây dựng các kế hoạch, hoạt động truyền thông tiếp thị để đảm bảo sự nhất quán trong chiến lược định vị và nhận diện thương hiệu tại thị trường Việt Nam.- Giám sát các hoạt động truyền thông thương hiệu để đảm bảo tính nhất quán với chiến lược sản phẩm, chiến lược thương hiệu- Dụ kiến các rủi ro truyền thông để có biện pháp xử lý kịp thời- Theo dõi và báo cáo hiệu quả các hoạt động truyền thông cho Công ty và cho nhãn hàng.- Chuẩn bị các bản thuyết trình (Tiếng Việt/Tiếng Anh), phối hợp với các team để tổng hợp phân tích số liệu/hiệu quả hoạt động để cùng với Giám Đốc Kinh Doanh, Giám Đốc Công Ty dự các cuộc họp quan trọng về chiến lược/kế hoạch phát triển thương hiệu quý/năm- Tham gia các dự án mới về kinh doanh và quản trị của công ty khi có yêu cầu