Tổng hợp việc làm cho sinh viên Khoa Du lịch - ĐH Huế theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Tìm kiếm và phát triển hệ thống khách hàng.
• Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
• Chăm sóc và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện tại.
• Theo dõi đơn hàng, phối hợp với bộ phận kho và giao hàng để đảm bảo tiến độ và chất lượng dịch vụ.
• Nắm bắt thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng tiêu dùng trong ngành hàng mẹ và bé.
• Đề xuất các chương trình khuyến mãi, chiến lược bán hàng hiệu quả.
• Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho quản lý trực tiếp.
• Tìm kiếm và phát triển hệ thống khách hàng.
• Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
• Chăm sóc và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện tại.
• Theo dõi đơn hàng, phối hợp với bộ phận kho và giao hàng để đảm bảo tiến độ và chất lượng dịch vụ.
• Nắm bắt thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng tiêu dùng trong ngành hàng mẹ và bé.
• Đề xuất các chương trình khuyến mãi, chiến lược bán hàng hiệu quả.
• Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho quản lý trực tiếp.
• Tìm kiếm và phát triển hệ thống khách hàng.
• Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
• Chăm sóc và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện tại.
• Theo dõi đơn hàng, phối hợp với bộ phận kho và giao hàng để đảm bảo tiến độ và chất lượng dịch vụ.
• Nắm bắt thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng tiêu dùng trong ngành hàng mẹ và bé.
• Đề xuất các chương trình khuyến mãi, chiến lược bán hàng hiệu quả.
• Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho quản lý trực tiếp.
- Chào đón, hỗ trợ tư vấn khi có khách đến cửa hàng xe máy, điện máy;
- Giới thiệu cho khách hình thức mua trả góp, tư vấn các dịch vụ phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng;
- Hướng dẫn khách hàng làm hồ sơ, thủ tục;
- Chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc;
- Cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống, báo cáo cho cấp quản lý;
- Các tỉnh tuyển dụng: Hà Tĩnh, Thừa Thiên Huế, Nghệ An, Quảng Nam, Quảng Trị, Phú Yên, Khánh Hòa
• Tìm kiếm và phát triển hệ thống khách hàng.
• Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
• Chăm sóc và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện tại.
• Theo dõi đơn hàng, phối hợp với bộ phận kho và giao hàng để đảm bảo tiến độ và chất lượng dịch vụ.
• Nắm bắt thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng tiêu dùng trong ngành hàng mẹ và bé.
• Đề xuất các chương trình khuyến mãi, chiến lược bán hàng hiệu quả.
• Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho quản lý trực tiếp.
• Tìm kiếm và phát triển hệ thống khách hàng.
• Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
• Chăm sóc và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện tại.
• Theo dõi đơn hàng, phối hợp với bộ phận kho và giao hàng để đảm bảo tiến độ và chất lượng dịch vụ.
• Nắm bắt thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng tiêu dùng trong ngành hàng mẹ và bé.
• Đề xuất các chương trình khuyến mãi, chiến lược bán hàng hiệu quả.
• Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho quản lý trực tiếp.
• Tìm kiếm và phát triển hệ thống khách hàng.
• Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
• Chăm sóc và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện tại.
• Theo dõi đơn hàng, phối hợp với bộ phận kho và giao hàng để đảm bảo tiến độ và chất lượng dịch vụ.
• Nắm bắt thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng tiêu dùng trong ngành hàng mẹ và bé.
• Đề xuất các chương trình khuyến mãi, chiến lược bán hàng hiệu quả.
• Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho quản lý trực tiếp.
• Tìm kiếm và phát triển hệ thống khách hàng.
• Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
• Chăm sóc và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện tại.
• Theo dõi đơn hàng, phối hợp với bộ phận kho và giao hàng để đảm bảo tiến độ và chất lượng dịch vụ.
• Nắm bắt thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng tiêu dùng trong ngành hàng mẹ và bé.
• Đề xuất các chương trình khuyến mãi, chiến lược bán hàng hiệu quả.
• Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho quản lý trực tiếp.
• Tìm kiếm và phát triển hệ thống khách hàng.
• Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
• Chăm sóc và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện tại.
• Theo dõi đơn hàng, phối hợp với bộ phận kho và giao hàng để đảm bảo tiến độ và chất lượng dịch vụ.
• Nắm bắt thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng tiêu dùng trong ngành hàng mẹ và bé.
• Đề xuất các chương trình khuyến mãi, chiến lược bán hàng hiệu quả.
• Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho quản lý trực tiếp.