Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kỹ thuật -Công nghệ Cần Thơ theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Kiểm tra trực quan các công cụ, thiết bị hoặc máy móc (để phát hiện xem có hỏng hóc gì hay không).
• Phải đứng, ngồi hoặc đi lại nhiều trong thời gian dài hoặc trong cả ca làm việc.
• Di chuyển, mang, vác, đẩy, kéo và đặt các vật dưới hoặc gần bằng 22.67kg mà không có sự giúp đỡ.
• Nắm, xoay và sử dụng các đồ vật có kích thước và cân nặng khác nhau, yêu cầu các kĩ năng vận động tay và phối hợp tinh mắt.
• Di chuyển trên các bề mặt dốc, không bằng phẳng hoặc trơn trượt.
• Di chuyển thang lên xuống.
• Các công việc yêu cầu vận động thể lực bao gồm uốn cong, vặn người, kéo và cúi xuống.
• Dọn tuyết và duy trì quản lý băng (nếu có).
• Sử dụng liên tục các kỹ năng vận động và sự khéo léo bằng tay kết hợp với việc sử dụng động cơ.
Duy trì cảnh quan khu nghỉ
• Giám sát khuôn viên xung quanh để đảm bảo mọi thứ ngăn nắp
Vận hành và bảo trì thiết bị cảnh quan
• Báo cáo thiết bị có lỗi với người quản lý/giám sát
• Thực hiện kiểm tra an toàn thiết bị trước khi sử dụng máy cắt cỏ hoặc bất kì thiết bị nào khác.
Cảnh quan
• Duy trì các luống hoa, giỏ và hộp bằng cách tưới nước, cắt bỏ cỏ dại, cắt tỉa và thực hiện các công việc bảo trì khác.
• Trồng hoa, củ, cỏ, cây và cây bụi mới.
• Thay thế và cấy ghép các loại cây, các loại hoa và các cây bụi.
Trao đổi khi phỏng vấn
Our Spa Service Experts play an important role in support of several vital Spa functions. At our hotels these associates work to build an experience that is memorable and unique - with Spa services on the side. Our Spa Service Experts take the initiative and deliver a wide range of services to make sure that guests enjoy their experience. Whether promoting Spa services or retail, scheduling reservations and confirming appointments, providing answers about services, checking in guests, or processing payments, the Spa Service Expert makes transactions feel like part of the experience.
No matter what position you are in, there are a few things that are critical to success - creating a safe workplace, following company policies and procedures, upholding quality standards, and ensuring your uniform, personal appearance, and communications are professional. Doing all these things well (and other reasonable job duties are requested) is critical for Spa Service Experts - to get it right for our guests and our business each time.
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín (Nhất Tín Logistics) là doanh nghiệp được vận hành bởi đội ngũ nhân sự có trên 20 năm kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực Chuyển phát nhanh tại Việt Nam. Nhất Tín Logistics cung cấp dịch vụ Chuyển phát Hỏa tốc hẹn giờ, Chuyển phát Nhanh, Chuyển phát Tiết kiệm, Chuyển phát Quốc tế, Fulfillment.
1. Chỉ đạo, hướng dẫn CBNV trong Bộ phận thu thập các thông tin và hồ sơ cần thiết về khoản vay và khách hàng, cùng CBNV phân tích và thống nhất phương án xử lý nợ phù hợp trong từng thời kỳ.
2. Tổ chức, phân công, chỉ đạo và giám sát CBNV trong Bộ phận triển khai các biện pháp tác nghiệp dựa trên loại hình, tính chất nợ, theo đúng phương án xử lý nợ đã được phê duyệt (nếu có), quy trình xử lý nợ và các quy trình, quy định hiện hành có liên quan. Triển khai công tác tố giác, khởi kiện, thi hành án theo ủy quyền của Ban lãnh đạo Ngân hàng.
3. Trực tiếp tham gia tác nghiệp cùng CBNV trong trường hợp cần thiết để nắm được tình hình hồ sơ và có định hướng, chỉ đạo phù hợp, bao gồm nhưng không giới hạn trong: liên hệ, gặp gỡ khách hàng và/hoặc người liên quan, làm việc với các cơ quan chức năng, tham gia trong quá trình thu giữ/ tố giác/ tố tụng/ thi hành án, hạch toán thu nợ…
4. Kiểm tra, kiểm soát các hồ sơ, văn bản do CBNV soạn thảo (bao gồm nhưng không giới hạn trong: tờ trình, báo cáo, thông báo, công văn…) trước khi trình cấp phê duyệt tiếp theo.
5. Lập kế hoạch công việc cho Bộ phận, đồng thời theo dõi các báo cáo về tình trạng khoản nợ và kết quả công việc (bao gồm nhưng không giới hạn trong: báo cáo tác nghiệp, dự thu, báo cáo thu hồi nợ, báo cáo vận hành…) để có định hướng, chỉ đạo phù hợp.
6. Xây dựng, mở rộng và duy trì mạng lưới quan hệ với các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan trong nghiệp vụ xử lý nợ.
7. Tham gia hoặc đóng góp ý kiến trong việc xây dựng, cải tiến các quy định, quy trình, hướng dẫn, biểu mẫu… nội bộ liên quan đến công tác xử lý nợ.
8. Phối hợp với các đơn vị liên quan, tham gia vào công tác quản lý nhân sự trong Bộ phận, bao gồm nhưng không giới hạn trong:
- Phỏng vấn tuyển dụng
- Đào tạo, hướng dẫn, kèm cặp CBNV
- Đánh giá HQLV của CBNV
- Kiểm soát thời giờ làm việc và ý thức tuân thủ
- Đề xuất đãi ngộ (khen thưởng, điều chỉnh bậc, lương…) hoặc phê bình, kỷ luật phù hợp
- Tổ chức các hoạt động gắn kết đội ngũ
9. Các công việc, nhiệm vụ khác được phân công bởi cấp có thẩm quyền.
- Tư vấn và giới thiệu sản phẩm đá (đá ốp lát) trực tiếp cho khách hàng tại kho xưởng hoặc các điểm bán hàng của công ty.
- Chủ động tìm kiếm và phát triển mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.
- Đàm phán, chốt đơn hàng và theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, giải đáp thắc mắc và xử lý các vấn đề phát sinh.
- Đóng góp ý kiến để cải thiện chất lượng dịch vụ và sản phẩm.
- Báo cáo doanh số và các hoạt động bán hàng định kỳ cho quản lý.
- Lập phiếu thu, phiếu chi. Thu chi quỹ tiền mặt.
- Hạch toán một số nghiệp vụ kế toán phát sinh liên quan.
- Đi giao dịch ngân hàng nộp tiền về VPT.
- Theo dõi và đôn đốc thu hồi công nợ phải thu. Xuất hóa đơn VAT.
- Gửi báo cáo tổng hợp hàng ngày. Đóng chứng từ liên quan và gửi về VPT.
- Nhận đơn đặt hàng từ khách hàng và liên hệ NVKD để lên đơn hàng.
- Xuất hàng bán & điều xe giao hàng cho khách.
- Theo dõi hàng tồn kho để đặt hàng từ nhà máy và điều tiết hàng hóa.