Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kỹ thuật -Công nghệ Cần Thơ theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Our Spa Service Experts play an important role in support of several vital Spa functions. At our hotels these associates work to build an experience that is memorable and unique - with Spa services on the side. Our Spa Service Experts take the initiative and deliver a wide range of services to make sure that guests enjoy their experience. Whether promoting Spa services or retail, scheduling reservations and confirming appointments, providing answers about services, checking in guests, or processing payments, the Spa Service Expert makes transactions feel like part of the experience.
No matter what position you are in, there are a few things that are critical to success - creating a safe workplace, following company policies and procedures, upholding quality standards, and ensuring your uniform, personal appearance, and communications are professional. Doing all these things well (and other reasonable job duties are requested) is critical for Spa Service Experts - to get it right for our guests and our business each time.
+ Phối hợp với các bên có liên quan để đảm bảo các trang thiết bị vận hành an toàn hiệu quả
+ Xử lý các công việc liên quan đến âm thanh ánh sáng tại ca trực
+ Báo cáo cho cấp trên trực tiếp các công việc hàng ngày
JOB SUMMARY
Enter and retrieve information contained in computer databases using a keyboard, mouse, or trackball to update records, files, reservations, and answer inquiries from guests. Transmit information or documents using a computer, mail, or facsimile machine. Operate standard office equipment other than computers. Prepare letters, memos, and other documents using word processing, spreadsheet, database, or presentation software. Handle incoming and outgoing mail, including date stamping and distributing incoming mail. Create and maintain computer- and paper-based filing and organization systems for records, reports, documents, etc. Compile, copy, sort, and file records of office activities, business transactions, and other activities. Enter and locate work-related information using computers and/or point of sale systems.
Follow all company policies and procedures, ensure uniform and personal appearance are clean and professional, maintain confidentiality of proprietary information, and protect company assets. Welcome and acknowledge all guests according to company standards, anticipate and address guests’ service needs, assist individuals with disabilities, and thank guests with genuine appreciation. Speak with others using clear and professional language, prepare and review written documents accurately and completely, and answer telephones using appropriate etiquette. Develop and maintain positive working relationships with others, support team to reach common goals, and listen and respond appropriately to the concerns of other employees. Move, lift, carry, push, pull, and place objects weighing less than or equal to 10 pounds without assistance. Perform other reasonable job duties as requested by Supervisors.
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín (Nhất Tín Logistics) là doanh nghiệp được vận hành bởi đội ngũ nhân sự có trên 20 năm kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực Chuyển phát nhanh tại Việt Nam. Nhất Tín Logistics cung cấp dịch vụ Chuyển phát Hỏa tốc hẹn giờ, Chuyển phát Nhanh, Chuyển phát Tiết kiệm, Chuyển phát Quốc tế, Fulfillment.
1. Chỉ đạo, hướng dẫn CBNV trong Bộ phận thu thập các thông tin và hồ sơ cần thiết về khoản vay và khách hàng, cùng CBNV phân tích và thống nhất phương án xử lý nợ phù hợp trong từng thời kỳ.
2. Tổ chức, phân công, chỉ đạo và giám sát CBNV trong Bộ phận triển khai các biện pháp tác nghiệp dựa trên loại hình, tính chất nợ, theo đúng phương án xử lý nợ đã được phê duyệt (nếu có), quy trình xử lý nợ và các quy trình, quy định hiện hành có liên quan. Triển khai công tác tố giác, khởi kiện, thi hành án theo ủy quyền của Ban lãnh đạo Ngân hàng.
3. Trực tiếp tham gia tác nghiệp cùng CBNV trong trường hợp cần thiết để nắm được tình hình hồ sơ và có định hướng, chỉ đạo phù hợp, bao gồm nhưng không giới hạn trong: liên hệ, gặp gỡ khách hàng và/hoặc người liên quan, làm việc với các cơ quan chức năng, tham gia trong quá trình thu giữ/ tố giác/ tố tụng/ thi hành án, hạch toán thu nợ…
4. Kiểm tra, kiểm soát các hồ sơ, văn bản do CBNV soạn thảo (bao gồm nhưng không giới hạn trong: tờ trình, báo cáo, thông báo, công văn…) trước khi trình cấp phê duyệt tiếp theo.
5. Lập kế hoạch công việc cho Bộ phận, đồng thời theo dõi các báo cáo về tình trạng khoản nợ và kết quả công việc (bao gồm nhưng không giới hạn trong: báo cáo tác nghiệp, dự thu, báo cáo thu hồi nợ, báo cáo vận hành…) để có định hướng, chỉ đạo phù hợp.
6. Xây dựng, mở rộng và duy trì mạng lưới quan hệ với các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan trong nghiệp vụ xử lý nợ.
7. Tham gia hoặc đóng góp ý kiến trong việc xây dựng, cải tiến các quy định, quy trình, hướng dẫn, biểu mẫu… nội bộ liên quan đến công tác xử lý nợ.
8. Phối hợp với các đơn vị liên quan, tham gia vào công tác quản lý nhân sự trong Bộ phận, bao gồm nhưng không giới hạn trong:
- Phỏng vấn tuyển dụng
- Đào tạo, hướng dẫn, kèm cặp CBNV
- Đánh giá HQLV của CBNV
- Kiểm soát thời giờ làm việc và ý thức tuân thủ
- Đề xuất đãi ngộ (khen thưởng, điều chỉnh bậc, lương…) hoặc phê bình, kỷ luật phù hợp
- Tổ chức các hoạt động gắn kết đội ngũ
9. Các công việc, nhiệm vụ khác được phân công bởi cấp có thẩm quyền.
- Tư vấn và giới thiệu sản phẩm đá (đá ốp lát) trực tiếp cho khách hàng tại kho xưởng hoặc các điểm bán hàng của công ty.
- Chủ động tìm kiếm và phát triển mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.
- Đàm phán, chốt đơn hàng và theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, giải đáp thắc mắc và xử lý các vấn đề phát sinh.
- Đóng góp ý kiến để cải thiện chất lượng dịch vụ và sản phẩm.
- Báo cáo doanh số và các hoạt động bán hàng định kỳ cho quản lý.
- Lập phiếu thu, phiếu chi. Thu chi quỹ tiền mặt.
- Hạch toán một số nghiệp vụ kế toán phát sinh liên quan.
- Đi giao dịch ngân hàng nộp tiền về VPT.
- Theo dõi và đôn đốc thu hồi công nợ phải thu. Xuất hóa đơn VAT.
- Gửi báo cáo tổng hợp hàng ngày. Đóng chứng từ liên quan và gửi về VPT.
- Nhận đơn đặt hàng từ khách hàng và liên hệ NVKD để lên đơn hàng.
- Xuất hàng bán & điều xe giao hàng cho khách.
- Theo dõi hàng tồn kho để đặt hàng từ nhà máy và điều tiết hàng hóa.
- Phát triển doanh số tại các đại lý, lên kế hoạch và thực hiện các chính sách bán hàng nhằm đảm bảo chỉ tiêu doanh số.
- Duy trì mối quan hệ, hỗ trợ đại lý thúc đẩy bán hàng thông qua việc tổ chức các sự kiện thu hút khách hàng tại điểm bán.
- Tìm kiếm và mở rộng các đại lý mới, giới thiệu và tư vấn cho đại lý mới về các sản phẩm và chính sách của công ty.
- Kiểm soát hàng tồn tại các đại lý.
- Hỗ trợ, đào tạo đội ngũ nhân viên bán hàng (PB/PG) tại khu vực.
- Đánh giá, định hướng phát triển đội ngũ nhân viên bán hàng.
- Chăm sóc, duy trì và kiểm soát hình ảnh trưng bày tại điểm bán.
- Thăm dò, theo dõi và phản hồi kịp thời những thay đổi của thị trường.
- Phát triển doanh số tại các đại lý, lên kế hoạch và thực hiện các chính sách bán hàng nhằm đảm bảo chỉ tiêu doanh số.
- Duy trì mối quan hệ, hỗ trợ đại lý thúc đẩy bán hàng thông qua việc tổ chức các sự kiện thu hút khách hàng tại điểm bán.
- Tìm kiếm và mở rộng các đại lý mới, giới thiệu và tư vấn cho đại lý mới về các sản phẩm và chính sách của công ty.
- Kiểm soát hàng tồn tại các đại lý.
- Hỗ trợ, đào tạo đội ngũ nhân viên bán hàng (PB/PG) tại khu vực.
- Đánh giá, định hướng phát triển đội ngũ nhân viên bán hàng.
- Chăm sóc, duy trì và kiểm soát hình ảnh trưng bày tại điểm bán.
- Thăm dò, theo dõi và phản hồi kịp thời những thay đổi của thị trường.
- Phát triển doanh số tại các đại lý, lên kế hoạch và thực hiện các chính sách bán hàng nhằm đảm bảo chỉ tiêu doanh số.
- Duy trì mối quan hệ, hỗ trợ đại lý thúc đẩy bán hàng thông qua việc tổ chức các sự kiện thu hút khách hàng tại điểm bán.
- Tìm kiếm và mở rộng các đại lý mới, giới thiệu và tư vấn cho đại lý mới về các sản phẩm và chính sách của công ty.
- Kiểm soát hàng tồn tại các đại lý.
- Hỗ trợ, đào tạo đội ngũ nhân viên bán hàng (PB/PG) tại khu vực.
- Đánh giá, định hướng phát triển đội ngũ nhân viên bán hàng.
- Chăm sóc, duy trì và kiểm soát hình ảnh trưng bày tại điểm bán.
- Thăm dò, theo dõi và phản hồi kịp thời những thay đổi của thị trường.