Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Cần Thơ theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
· Vận hành các loại máy chế biến cà phê hòa tan
· Theo dõi, điều chỉnh các thông số kỹ thuật
· Khắc phục các sự cố liên quan
· Bảo dưỡng, vệ sinh máy móc định kỳ
· Thực hiện công việc liên quan khác theo phân công của người quản lý trực tiếp
Kiểm tra nguyên liệu, thực phẩm tồn từ ca làm việc trước để có hướng xử lý phù hợp, hạn chế tối đa tình trạng lãng phí nguyên liệu; đồng thời lên kế hoạch order hàng hóa
Quản lý khu vực bếp được phân công
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Phát triển doanh số tại các đại lý, lên kế hoạch và thực hiện các chính sách bán hàng nhằm đảm bảo chỉ tiêu doanh số.
- Duy trì mối quan hệ, hỗ trợ đại lý thúc đẩy bán hàng thông qua việc tổ chức các sự kiện thu hút khách hàng tại điểm bán.
- Tìm kiếm và mở rộng các đại lý mới, giới thiệu và tư vấn cho đại lý mới về các sản phẩm và chính sách của công ty.
- Kiểm soát hàng tồn tại các đại lý.
- Hỗ trợ, đào tạo đội ngũ nhân viên bán hàng (PB/PG) tại khu vực.
- Đánh giá, định hướng phát triển đội ngũ nhân viên bán hàng.
- Chăm sóc, duy trì và kiểm soát hình ảnh trưng bày tại điểm bán.
- Thăm dò, theo dõi và phản hồi kịp thời những thay đổi của thị trường.
- Tư vấn, hướng dẫn khách hàng về các vấn đề liên quan đến da, giữ gìn và chăm sóc da, các liệu trình làm đẹp, công dụng sản phẩm, tính năng thiết bị công nghệ hiện có tại bộ phận Spa của khách sạn.
- Giải đáp những thắc mắc khác của khách hàng trong thời gian khách có mặt tại Spa.
- Luôn thể hiện thái độ lịch sự, tận tình, nhã nhặn và hiếu khách với bất kỳ khách hàng nào sử dụng dịch vụ Spa tại khách sạn
- Chịu trách nhiệm về vệ sinh an toàn thực phẩm từ khâu chuẩn bị nguyên liệu đến khâu chế biến và trình bày;
- Giám sát và kiểm tra nguyên liệu chuẩn bị cho mỗi ca;
- Đảm bảo môi trường làm việc an toàn và phòng ngừa các tai nạn trong khu vực bếp;
- Đào tạo nhân viên mới trong bếp theo yêu cầu, phân công nhiệm vụ được giao;
- Các yêu cầu khác của Bếp trưởng.
• Thu thập, kiểm tra tính hợp lý hợp lệ và hạch toán chứng từ kế toán lên phần mềm.
• Tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ: tạm ứng, thanh toán chi phí chi phí dự án, và các chi phí phát sinh khác … trình Kế toán trưởng và lãnh đạo phê duyệt;
• Hạch toán doanh thu, chi phí, thuế GTGT, khấu hao TSCĐ, CCDC, nhập xuất kho, thành phẩm, tính giá thành ...
• Kiểm soát và ghi nhận dòng tiền thu, xuất hóa đơn GTGT cho khách hàng.
• Theo dõi và quản lý công nợ phải thu, phải trả, công nợ nội bộ chi tiết theo từng hợp đồng, theo từng đối tượng.
• Theo dõi và quản lý tình hình ký hợp đồng, mua bán, thi công, công nợ các căn hộ.
• Thực hiện các bút toán kết chuyển, phân bổ cuối kỳ; đối chiếu các số liệu và thống kê chi tiết các khoản phân bổ đó.
• Thực hiện báo cáo định kỳ theo tháng, quý (thuế TNCN, Thuế TNDN, Thuế GTGT, thuế đất phi nông nghiệp..) các báo cáo nội bộ theo yêu cầu (báo cáo thu chi, báo cáo doanh thu – lợi nhuận...).
• Tổng hợp số liệu hạch toán, lập bảng cân đối số phát sinh từ các nghiệp vụ kinh tế.
• Các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo.
- Chịu trách nhiệm về vệ sinh an toàn thực phẩm từ khâu chuẩn bị nguyên liệu đến khâu chế biến và trình bày;
- Giám sát và kiểm tra nguyên liệu chuẩn bị cho mỗi ca;
- Đảm bảo môi trường làm việc an toàn và phòng ngừa các tai nạn trong khu vực bếp;
- Đào tạo nhân viên mới trong bếp theo yêu cầu, phân công nhiệm vụ được giao;
- Các yêu cầu khác của Bếp trưởng.
Managing Hygience and Food Safety Operations
• Verifies compliance with Brand Standard Audit (BSA) requriements of Marriott International throughout the operations.
• Advises and monitors food handlers on the proper good handling practices and verifies their observance.
• Identifies key areas of risk in various food operations and takes preemptive remedial action.
• Verifies complianace with food and hygiene regulations, licensing conditions and codes of practice relating to food operations.
• Provides technical advice on product labeling issues for fulfilling government requirements.
• Provides in-house food hygiene training for all good handlers, (e.g. new hires and trainees).
• Handles complaints or enquiries from customers and local food sategey and health departments on food hygiene matters.
• Conducts and records daily kitchen inspections on the personal, environmental and food hygiene condictions and provides corrective action plans as necessary.
• Conducts regular vendor inspections in partnership with purchasing and culinary leadership.
• Conducts regular internal BSA inspections with culinary leadership and kitchen cleaning staff.
• Conducts regular inspections on the kitchen of kitchen equipment and verifies defects and non-conformities are remedied by the appropriate parties.
• Coordinates cleaning program in all F&B areas (e.g., General clean), identifying trends and making recommendation for improvements.
• Establishes and maintains open, collaborative relationships with employees.
• Liases with pest control company for any pest issues and monitors pest control performance.
• Maintains and makes improvements to hygiene standards.
• Regularly reviews and refreshes the food safety standards of all food handlers withing the property.
• Maintains documentation on all hygiene and food safety stadards throughout the operation.
- Chuẩn bị nguyên liệu và sản xuất bánh mì/ bánh ngọt hàng ngày.
- Tuân theo chỉ dẫn và nhiệm vụ do giám sát bộ phận giao phó
- Đảm bảo vệ sinh dụng cụ nơi làm việc.
- Tuân thủ nội quy, quy định của khách sạn về an toàn lao động, vệ sinh thực phẩm & vệ sinh cá nhân.
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
- Phát triển doanh số tại các đại lý, lên kế hoạch và thực hiện các chính sách bán hàng nhằm đảm bảo chỉ tiêu doanh số.
- Duy trì mối quan hệ, hỗ trợ đại lý thúc đẩy bán hàng thông qua việc tổ chức các sự kiện thu hút khách hàng tại điểm bán.
- Tìm kiếm và mở rộng các đại lý mới, giới thiệu và tư vấn cho đại lý mới về các sản phẩm và chính sách của công ty.
- Kiểm soát hàng tồn tại các đại lý.
- Hỗ trợ, đào tạo đội ngũ nhân viên bán hàng (PB/PG) tại khu vực.
- Đánh giá, định hướng phát triển đội ngũ nhân viên bán hàng.
- Chăm sóc, duy trì và kiểm soát hình ảnh trưng bày tại điểm bán.
- Thăm dò, theo dõi và phản hồi kịp thời những thay đổi của thị trường.
• Thu thập, kiểm tra tính hợp lý hợp lệ và hạch toán chứng từ kế toán lên phần mềm.
• Tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ: tạm ứng, thanh toán chi phí chi phí dự án, và các chi phí phát sinh khác … trình Kế toán trưởng và lãnh đạo phê duyệt;
• Hạch toán doanh thu, chi phí, thuế GTGT, khấu hao TSCĐ, CCDC, nhập xuất kho, thành phẩm, tính giá thành ...
• Kiểm soát và ghi nhận dòng tiền thu, xuất hóa đơn GTGT cho khách hàng.
• Theo dõi và quản lý công nợ phải thu, phải trả, công nợ nội bộ chi tiết theo từng hợp đồng, theo từng đối tượng.
• Theo dõi và quản lý tình hình ký hợp đồng, mua bán, thi công, công nợ các căn hộ.
• Thực hiện các bút toán kết chuyển, phân bổ cuối kỳ; đối chiếu các số liệu và thống kê chi tiết các khoản phân bổ đó.
• Thực hiện báo cáo định kỳ theo tháng, quý (thuế TNCN, Thuế TNDN, Thuế GTGT, thuế đất phi nông nghiệp..) các báo cáo nội bộ theo yêu cầu (báo cáo thu chi, báo cáo doanh thu – lợi nhuận...).
• Tổng hợp số liệu hạch toán, lập bảng cân đối số phát sinh từ các nghiệp vụ kinh tế.
• Các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo.
- Phát triển doanh số tại các đại lý, lên kế hoạch và thực hiện các chính sách bán hàng nhằm đảm bảo chỉ tiêu doanh số.
- Duy trì mối quan hệ, hỗ trợ đại lý thúc đẩy bán hàng thông qua việc tổ chức các sự kiện thu hút khách hàng tại điểm bán.
- Tìm kiếm và mở rộng các đại lý mới, giới thiệu và tư vấn cho đại lý mới về các sản phẩm và chính sách của công ty.
- Kiểm soát hàng tồn tại các đại lý.
- Hỗ trợ, đào tạo đội ngũ nhân viên bán hàng (PB/PG) tại khu vực.
- Đánh giá, định hướng phát triển đội ngũ nhân viên bán hàng.
- Chăm sóc, duy trì và kiểm soát hình ảnh trưng bày tại điểm bán.
- Thăm dò, theo dõi và phản hồi kịp thời những thay đổi của thị trường.
Operations & Guest Experience: Oversee daily operations, ensure top-tier service, handle guest inquiries and complaints, contribute to menu design, and possess expert knowledge of all F&B offerings (especially wine and spirits).
Team Leadership: Lead, motivate, train, and develop staff, conduct daily briefings, and ensure adherence to hotel standards and policies.
Financial Management: Efficiently manage costs, drive revenue, handle budgeting and financial reporting, and oversee inventory.
Compliance & Collaboration: Ensure health and safety compliance, adhere to licensing laws, and collaborate with other departments for seamless operations.
We seek candidates with proven 5-star resort experience, strong leadership, F&B expertise, POS proficiency, and a commitment to excellence.
- Phát triển doanh số tại các đại lý, lên kế hoạch và thực hiện các chính sách bán hàng nhằm đảm bảo chỉ tiêu doanh số.
- Duy trì mối quan hệ, hỗ trợ đại lý thúc đẩy bán hàng thông qua việc tổ chức các sự kiện thu hút khách hàng tại điểm bán.
- Tìm kiếm và mở rộng các đại lý mới, giới thiệu và tư vấn cho đại lý mới về các sản phẩm và chính sách của công ty.
- Kiểm soát hàng tồn tại các đại lý.
- Hỗ trợ, đào tạo đội ngũ nhân viên bán hàng (PB/PG) tại khu vực.
- Đánh giá, định hướng phát triển đội ngũ nhân viên bán hàng.
- Chăm sóc, duy trì và kiểm soát hình ảnh trưng bày tại điểm bán.
- Thăm dò, theo dõi và phản hồi kịp thời những thay đổi của thị trường.
Trao đổi khi phỏng vấn