Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Cần Thơ theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
+ Kiểm soát hệ thống âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ tại khuôn viên thủy cung/vườn thú đạt tiêu chuẩn theo phạm vi phụ trách
+ Vệ sinh bể trưng bày, khu dưỡng/chăm sóc, sát trùng chuồng trại/làm giàu chuồng trại
+ Giám sát chất lượng vệ sinh bể trưng bày, khu dưỡng/chăm sóc, chuồng trại đảm bảo sạch sẽ cho động vật phát triển tốt và hình ảnh dịch vụ đạt yêu cầu
+ Cung cấp/tiếp nhận, chế biến/phân phát thức ăn/nước uống cho động vật
+ Kiểm soát kế hoạch chăm sóc, nuôi dưỡng đạt dinh dưỡng, đủ số lượng, đúng chất lượng
+ Kiểm tra an toàn bể nuôi/chuồng trại trong quá trình vận hành đóng/mở các bể/chuồng, thả và nhốt động vật
+ Đo đạc các chỉ số môi trường có tác động/ảnh hưởng đến sức khỏe của vật nuôi
+ Theo dõi, kiểm soát chỉ số môi trường, đánh giá và có phương án xử lý kịp thời đảm bảo sức khỏe vật nuôi
+ Quan sát, phát hiện dấu hiệu bệnh của động vật, cảnh báo để có phương pháp điều trị kịp thời
+ Kiểm soát hoạt động phòng bệnh, chữa bệnh, cách ly kiểm dịch đảm bảo sức khỏe cho động vật
+ Sử dụng thuốc, vitamin, hóa chất thường dùng để điều trị cho động vật theo phác đồ đã được duyệt
+ Kiểm soát việc sử dụng trang thiết bị y tế, việc sử dụng và quản lý thuốc, vật tư y tế của bệnh viện thú y/phòng thí nghiệm bệnh học
+ Đề xuất mua mới sinh vật, động vật, vận chuyển/tiếp nhận, bổ sung cho các bể trưng bày/chuồng trại
+ Thực hiện lập hồ sơ cá thể, đàn để theo dõi, chăm sóc, điều trị động vật
+ Nghiên cứu chất lượng & thẩm mỹ bể nuôi/chuồng trại, đảm bảo môi trường sinh sống, phát triển phù hợp với các loài động vật, sinh vật và hình ảnh đẹp mắt phục vụ khách
+ Xử lý các trường hợp gặp sự cố tại bể nuôi/chuồng trại ở mức độ trung bình
+ Xử lý các trường hợp gặp sự cố tại bể nuôi/chuồng trại ở mức độ cao hoặc tình huống khẩn cấp ảnh hưởng sức khỏe của động vật hoặc an toàn của khách hàng
- Kịp thời sửa chữa các hư hỏng phát sinh trong ca làm việc.
- Báo cáo định kỳ công tác duy tu, bảo dưỡng thiết bị cho cấp trên trực tiếp
• Provide a professional, advisory and support service to the Chief Engineer to assist in meeting the strategic goals of the department.
• Supervise and control the Maintenance Request System.
• Control, initiate and undertake assigned capital projects, from design and pricing to construction and commissioning.
• Analyze, monitor and maintain records relating to Utility costs throughout the Hotel.
• Oversee the general cost control aspects of maintenance.
• Carry out regular inspections of plant and equipment and ensure that inspections required by Government authorities are conducted and documented.
• Control and supervise the Fire Protection Preventative Maintenance Program.
• Ensure proper measures are taken to protect the environment as per local legislation and the Hotel’s adherence to it.
• Implements energy and water management systems to minimize wastage and costs.
• Implement cost effective Preventative Maintenance and Condition Monitoring Programs.
• Supervise the daily operation and maintenance of buildings, electrical and mechanical services, water features, fixtures, furnishings and equipment.
• Liaise and supervise all Property Maintenance Contractors on site and ensure appropriate standards are met.
• Audit all workshop tools and equipment for the running of workshop’s trades and functions.
• Ensure that workshops have adequate stock and materials in Stores and that all workshops are kept in a clean and safe environment.
• Prepare work schedules and annual leave schedules within budget, business expectations and guidelines of the appropriate industrial legislation.
- Kịp thời sửa chữa các hư hỏng phát sinh trong ca làm việc.
- Báo cáo định kỳ công tác duy tu, bảo dưỡng thiết bị cho cấp trên trực tiếp
- Kịp thời sửa chữa các hư hỏng phát sinh trong ca làm việc.
- Báo cáo định kỳ công tác duy tu, bảo dưỡng thiết bị cho cấp trên trực tiếp
- Kịp thời sửa chữa các hư hỏng phát sinh trong ca làm việc.
- Báo cáo định kỳ công tác duy tu, bảo dưỡng thiết bị cho cấp trên trực tiếp
• Kiểm tra trực quan các công cụ, thiết bị hoặc máy móc (để phát hiện xem có hỏng hóc gì hay không).
• Phải đứng, ngồi hoặc đi lại nhiều trong thời gian dài hoặc trong cả ca làm việc.
• Di chuyển, mang, vác, đẩy, kéo và đặt các vật dưới hoặc gần bằng 22.67kg mà không có sự giúp đỡ.
• Nắm, xoay và sử dụng các đồ vật có kích thước và cân nặng khác nhau, yêu cầu các kĩ năng vận động tay và phối hợp tinh mắt.
• Di chuyển trên các bề mặt dốc, không bằng phẳng hoặc trơn trượt.
• Di chuyển thang lên xuống.
• Các công việc yêu cầu vận động thể lực bao gồm uốn cong, vặn người, kéo và cúi xuống.
• Dọn tuyết và duy trì quản lý băng (nếu có).
• Sử dụng liên tục các kỹ năng vận động và sự khéo léo bằng tay kết hợp với việc sử dụng động cơ.
Duy trì cảnh quan khu nghỉ
• Giám sát khuôn viên xung quanh để đảm bảo mọi thứ ngăn nắp
Vận hành và bảo trì thiết bị cảnh quan
• Báo cáo thiết bị có lỗi với người quản lý/giám sát
• Thực hiện kiểm tra an toàn thiết bị trước khi sử dụng máy cắt cỏ hoặc bất kì thiết bị nào khác.
Cảnh quan
• Duy trì các luống hoa, giỏ và hộp bằng cách tưới nước, cắt bỏ cỏ dại, cắt tỉa và thực hiện các công việc bảo trì khác.
• Trồng hoa, củ, cỏ, cây và cây bụi mới.
• Thay thế và cấy ghép các loại cây, các loại hoa và các cây bụi.
Trao đổi khi phỏng vấn
Our Spa Service Experts play an important role in support of several vital Spa functions. At our hotels these associates work to build an experience that is memorable and unique - with Spa services on the side. Our Spa Service Experts take the initiative and deliver a wide range of services to make sure that guests enjoy their experience. Whether promoting Spa services or retail, scheduling reservations and confirming appointments, providing answers about services, checking in guests, or processing payments, the Spa Service Expert makes transactions feel like part of the experience.
No matter what position you are in, there are a few things that are critical to success - creating a safe workplace, following company policies and procedures, upholding quality standards, and ensuring your uniform, personal appearance, and communications are professional. Doing all these things well (and other reasonable job duties are requested) is critical for Spa Service Experts - to get it right for our guests and our business each time.
Keep the designated Public Area clean at all times and in proper way during shift and assist guest with any questions which might arise.
At Marriott International, we are dedicated to being an equal opportunity employer, welcoming all and providing access to opportunity. We actively foster an environment where the unique backgrounds of our associates are valued and celebrated. Our greatest strength lies in the rich blend of culture, talent, and experiences of our associates. We are committed to non-discrimination on any protected basis, including disability, veteran status, or other basis protected by applicable law.
Marriott Hotels strives to elevate the art of hospitality, innovating at every opportunity while keeping the comfort of the oh-so-familiar all around the globe. As a host with Marriott Hotels, you will help keep the promise of “Wonderful Hospitality. Always.” by delivering thoughtful, heartfelt, forward-thinking service that upholds and builds upon this living legacy. With the name that’s synonymous with hospitality the world over, we are proud to welcome you to explore a career with Marriott Hotels. In joining Marriott Hotels, you join a portfolio of brands with Marriott International. Be where you can do your best work, begin your purpose, belong to an amazing global team, and become the best version of you.
Check figures, postings, and documents for correct entry, mathematical accuracy, and proper codes. Organize, secure, and maintain all files, records, cash and cash equivalents in accordance with policies and procedures. Record, store, access, and/or analyze computerized financial information. Maintain accurate electronic spreadsheets for financial and accounting data. Classify, code, and summarize numerical and financial data to compile and keep financial records, using journals, ledgers, and/or computers. Prepare, maintain, and distribute statistical, financial, accounting, auditing, or payroll reports and tables. Complete period-end closing procedures and reports as specified. Prepare, review, reconcile, and issue bills, invoices, and account statements according to company procedures.
Follow all company policies and procedures; ensure uniform and personal appearance are clean and professional; maintain confidentiality of proprietary information; protect company assets; protect the privacy and security of guests and coworkers. Address guests' service needs in a professional, positive, and timely manner. Speak with others using clear and professional language; prepare and review written documents accurately and completely; answer telephones and emails using appropriate etiquette. Move, lift, carry, push, pull, and place objects weighing less than or equal to 10 pounds without assistance. Develop and maintain positive working relationships with others; support team to reach common goals; listen and respond appropriately to the concerns of other employees. Perform other reasonable job duties as requested by Supervisors.
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín (Nhất Tín Logistics) là doanh nghiệp được vận hành bởi đội ngũ nhân sự có trên 20 năm kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực Chuyển phát nhanh tại Việt Nam. Nhất Tín Logistics cung cấp dịch vụ Chuyển phát Hỏa tốc hẹn giờ, Chuyển phát Nhanh, Chuyển phát Tiết kiệm, Chuyển phát Quốc tế, Fulfillment.
1. Chỉ đạo, hướng dẫn CBNV trong Bộ phận thu thập các thông tin và hồ sơ cần thiết về khoản vay và khách hàng, cùng CBNV phân tích và thống nhất phương án xử lý nợ phù hợp trong từng thời kỳ.
2. Tổ chức, phân công, chỉ đạo và giám sát CBNV trong Bộ phận triển khai các biện pháp tác nghiệp dựa trên loại hình, tính chất nợ, theo đúng phương án xử lý nợ đã được phê duyệt (nếu có), quy trình xử lý nợ và các quy trình, quy định hiện hành có liên quan. Triển khai công tác tố giác, khởi kiện, thi hành án theo ủy quyền của Ban lãnh đạo Ngân hàng.
3. Trực tiếp tham gia tác nghiệp cùng CBNV trong trường hợp cần thiết để nắm được tình hình hồ sơ và có định hướng, chỉ đạo phù hợp, bao gồm nhưng không giới hạn trong: liên hệ, gặp gỡ khách hàng và/hoặc người liên quan, làm việc với các cơ quan chức năng, tham gia trong quá trình thu giữ/ tố giác/ tố tụng/ thi hành án, hạch toán thu nợ…
4. Kiểm tra, kiểm soát các hồ sơ, văn bản do CBNV soạn thảo (bao gồm nhưng không giới hạn trong: tờ trình, báo cáo, thông báo, công văn…) trước khi trình cấp phê duyệt tiếp theo.
5. Lập kế hoạch công việc cho Bộ phận, đồng thời theo dõi các báo cáo về tình trạng khoản nợ và kết quả công việc (bao gồm nhưng không giới hạn trong: báo cáo tác nghiệp, dự thu, báo cáo thu hồi nợ, báo cáo vận hành…) để có định hướng, chỉ đạo phù hợp.
6. Xây dựng, mở rộng và duy trì mạng lưới quan hệ với các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan trong nghiệp vụ xử lý nợ.
7. Tham gia hoặc đóng góp ý kiến trong việc xây dựng, cải tiến các quy định, quy trình, hướng dẫn, biểu mẫu… nội bộ liên quan đến công tác xử lý nợ.
8. Phối hợp với các đơn vị liên quan, tham gia vào công tác quản lý nhân sự trong Bộ phận, bao gồm nhưng không giới hạn trong:
- Phỏng vấn tuyển dụng
- Đào tạo, hướng dẫn, kèm cặp CBNV
- Đánh giá HQLV của CBNV
- Kiểm soát thời giờ làm việc và ý thức tuân thủ
- Đề xuất đãi ngộ (khen thưởng, điều chỉnh bậc, lương…) hoặc phê bình, kỷ luật phù hợp
- Tổ chức các hoạt động gắn kết đội ngũ
9. Các công việc, nhiệm vụ khác được phân công bởi cấp có thẩm quyền.