Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Cần Thơ theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Tìm kiếm và tư vấn khách hàng
Thẩm định và hướng dẫn khách hàng hoàn thiện hồ sơ
Theo dõi, giám sát hoạt động sử dụng vốn và thực hiện hoàn tất hợp đồng
Các công việc khác:
Địa điểm làm việc:
- Thiết lập hệ thống đại lý, hệ thống nông dân, các mô hình điểm.
- Quản lý khách hàng (đại lý và nông dân của từng đại lý) theo từng địa bàn phụ trách;
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng.
- Đảm bảo hiệu quả sản xuất nông dân: Giới thiệu, tư vấn, nông dân tham gia mô hình và nông dân xung quanh sử dụng giải pháp, công nghệ mới, sử dụng đúng sản phẩm chính hiệu của Lúa Vàng, và các chương trình ưu đãi, chương trình tri ân.
- Lên kế hoạch hội thảo, chăm sóc khách hàng tại khu vực được giao.
- Thăm dò thị trường tại địa phương phụ trách.
- Báo cáo, họp, triển khai kế hoạch hàng tháng.
Địa bàn làm việc: các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long và Đông Nam Bộ
Tìm kiếm và tư vấn khách hàng
Thẩm định và hướng dẫn khách hàng hoàn thiện hồ sơ
Theo dõi, giám sát hoạt động sử dụng vốn và thực hiện hoàn tất hợp đồng
Các công việc khác:
Địa điểm làm việc:
- Thiết lập hệ thống đại lý, hệ thống nông dân, các mô hình điểm.
- Quản lý khách hàng (đại lý và nông dân của từng đại lý) theo từng địa bàn phụ trách;
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng.
- Đảm bảo hiệu quả sản xuất nông dân: Giới thiệu, tư vấn, nông dân tham gia mô hình và nông dân xung quanh sử dụng giải pháp, công nghệ mới, sử dụng đúng sản phẩm chính hiệu của Lúa Vàng, và các chương trình ưu đãi, chương trình tri ân.
- Lên kế hoạch hội thảo, chăm sóc khách hàng tại khu vực được giao.
- Thăm dò thị trường tại địa phương phụ trách.
- Báo cáo, họp, triển khai kế hoạch hàng tháng.
Địa bàn làm việc: các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long và Đông Nam Bộ
Tìm kiếm và tư vấn khách hàng
Thẩm định và hướng dẫn khách hàng hoàn thiện hồ sơ
Theo dõi, giám sát hoạt động sử dụng vốn và thực hiện hoàn tất hợp đồng
Các công việc khác:
Địa điểm làm việc:
Tìm kiếm và tư vấn khách hàng
Thẩm định và hướng dẫn khách hàng hoàn thiện hồ sơ
Theo dõi, giám sát hoạt động sử dụng vốn và thực hiện hoàn tất hợp đồng
Các công việc khác:
Địa điểm làm việc:
Tìm kiếm và tư vấn khách hàng
Thẩm định và hướng dẫn khách hàng hoàn thiện hồ sơ
Theo dõi, giám sát hoạt động sử dụng vốn và thực hiện hoàn tất hợp đồng
Các công việc khác:
Địa điểm làm việc:
Tìm kiếm và tư vấn khách hàng
Thẩm định và hướng dẫn khách hàng hoàn thiện hồ sơ
Theo dõi, giám sát hoạt động sử dụng vốn và thực hiện hoàn tất hợp đồng
Các công việc khác:
Địa điểm làm việc:
- Quản lý chung hoạt động liên quan đến tài chính kế toán;
- Quản lý hệ thống kế toán, sổ sách kế toán, hóa đơn, chứng từ doanh nghiệp;
- Tham mưu cho lãnh đạo về công tác kiểm soát hoạt động tài chính;
- Lập báo cáo tài chính và các nhiệm vụ khác liên quan tới hệ thống kế toán Công ty;
- Quản lý và kiểm soát dòng tiền;
- Tổ chức hệ thống kế toán của công ty, phối hợp với các phòng ban khác thu thập chứng từ, thực hiện ghi chép, hạch toán, kiểm tra các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong hoạt động kinh doanh duy trị và đổi mới tích cực các nghiệp vụ kế toán đảm bảo đúng đủ kịp thời;
- Tham mưu cho Giám đốc các vấn đề liên quan đến chế độ kế toán và chính sách thuế kịp thời, cảnh báo việc vi phạm các quy định về chế độ kế toán và quy chế Công ty cho các phòng ban;
- Tổ chức lập báo cáo tài chính công ty đảm bảo chất lượng và thời gian quy định;
- Tổ chức lập các báo cáo thuế theo đúng thời gian quy định của Pháp luật về thuế và có giải pháp tiết kiệm chi phí;
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.
• Welcoming each guest and visitor - whether in-person or online - in personal, friendly, professional manner. Making sure each guest is taken care of by one of your Guides/colleagues or yourself directly
• Creating memorable, personalized, unique guest experiences for each hotel guest and visitor, using available resources, planning strategic and spur-of-the-moment experiences, and demonstrating to team exemplary behavior of a Wink Super Guide
• Using Wink Experience Blueprint to create tangible and clear acts of service, to be implemented by Wink Guides, fellow colleagues and yourself. Using brand standards to develop key touchpoints
• Reviewing all online reviews and share with AOM/HR/DWE for complaints, compliments, etc. for internal action and improvement
• Handling in-person and reported feedback from guests and internal teams. Responding to, assessing, taking action and following up with all issues, complaints, compliments, and suggestions.
• Bein