Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Tây Đô

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Đô theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Tây Đô

Đại học Tây Đô

image image
Ngôn ngữ Anh Văn học Việt Nam học Truyền thông đa phương tiện Quản trị kinh doanh (10) Marketing Kinh doanh quốc tế (10) Tài chính – Ngân hàng (6) Kế toán (6) Luật kinh tế
banner 1
[Melia Vinpearl Nha Trang Empire] F&B Attendant - Nhân viên phục vụ

[Melia Vinpearl Nha Trang Empire] F&B Attendant - Nhân viên phục vụ

Melia Vinpearl in Central
  • Ngày hết hạn: 31/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Khánh Hòa
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Thực hiện việc setup lễ tiệc, nhà hàng, các trang thiết bị, công cụ và dụng cụ, các yêu cầu khác về hội họp, ăn uống của khách theo đúng quy trình, tiêu chuẩn dịch vụ;
  • Phục vụ khách trong các sự kiện hội họp, ăn uống... theo đúng tiêu chuẩn dịch vụ;
  • Sắp xếp các phòng họp và khu vực của bộ phận sạch sẽ gọn gàng khi không có sự kiện;
  • Kiểm tra, đảm bảo trang thiết bị luôn hoạt động tốt, bổ sung hàng hóa đầy đủ chất lượng tốt để sẵn sàng phục vụ khách.
[Melia Vinpearl Nha Trang Empire] HOSTESS - NHÂN VIÊN ĐÓN TIẾP NHÀ HÀNG

[Melia Vinpearl Nha Trang Empire] HOSTESS - NHÂN VIÊN ĐÓN TIẾP NHÀ HÀNG

Melia Vinpearl in Central
  • Ngày hết hạn: 31/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Khánh Hòa
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Báo cáo vào ca làm việc đúng giờ với tác phong đúng mực, đồng phục đúng cách
  • Xử lý các đặt chỗ tại nhà hàng
  • Hỗ trợ trợ lý Trưởng ca Phục vụ và Giám sát Ẩm thực trong việc tạo ra bầu không khí thân thiện cho khách hàng với việc sắp xếp chỗ ở nhanh chóng và luôn sẵn sàng phục vụ khách
  • Tiếp nhận nhiệm vụ của ca trước và đọc ghi chú sổ nhật ký khu vực mỗi ngày
  • Giữ thái độ thân thiện nhưng kín đáo với tất cả khách khi chào hỏi, phục vụ khách và trong suốt trải nghiệm ẩm thực ăn sáng/ ăn trưa/ ăn tối của khách
  • Xác nhận lại việc đặt bàn/ phòng ăn riêng và các bữa tiệc cỡ vừa, đưa ra các khuyến nghị đề xuất khi thích hợp
  • Đảm bảo tất cả yêu cầu đặc biệt đều được tuân thủ, và chuyển cho người / khu vực liên quan một cách phù hợp và các nhân viên liên quan được biết rõ ràng về mọi chi tiết
  • Nhận chi tiết đặt bàn/ phòng ăn từ bộ phận được chỉ định và thông tin cho bộ phận liên quan về sự hiện diện của mình (cô ấy) để làm việc
  • Sắp xếp bàn/ phòng ăn riêng theo danh sách bàn đã đặt, cùng lúc đó, đảm bảo tất cả yêu cầu đặc biệt đã cam kết được thực hiện/ tuân theo phù hợp
  • Đảm bảo rằng tất cả Khách quan trọng được quan tâm chăm sóc tốt theo thông tin cập nhật mới nhất và/ hay thông tin từ hồ sợ lịch sử của Khách. Ban quản lý/ bộ phận liên quan phải được thông báo ở giai đoạn sớm
  • Duy trì tác phong chuyên nghiệp trong trường hợp căng thẳng. Lịch sự và chuyên nghiệp trong bất kỳ tình huống gặp phải
Nhân Viên Tín Dụng

Nhân Viên Tín Dụng

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kit Solutions
  • Ngày hết hạn: 12/03/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Khánh Hòa
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tiếp nhận khách hàng từ team Marketing (không cần gọi diện tư vấn, khách hàng do team Marketing thu về)
- Kiểm tra tính đầy đủ và hợp lệ ban đầu các giấy tờ trong hồ sơ theo quy định công ty và Ngân hàng liên kết.
- Thực hiện các bước thẩm định hồ sơ theo quy trình nội bộ: đối chiếu thông tin, Kiểm tra lịch sử tín dụng (CIC).
Nhân Viên Content Creator TikTok

Nhân Viên Content Creator TikTok

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kit Solutions
  • Ngày hết hạn: 12/03/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Khánh Hòa
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Hỗ trợ xây dựng nội dung kênh TikTok cùng team Marketing
- Là VJ/gương mặt đại diện xuất hiện trên các video TikTok.
- Đề xuất ý tưởng mới nhằm tăng hiệu quả quảng bá và phát triển kênh.
- Giữ tương tác, dẫn dắt nội dung tự nhiên, thu hút người xem.
- Thiết kế cơ bản (Canva/Photoshop) phục vụ cho bài đăng & chiến dịch.
Nhân Viên Marketing

Nhân Viên Marketing

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kit Solutions
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Khánh Hòa
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Triển khai quảng cáo đa nền tảng Fb, Tiktok,… (ads Fb, TikTok,…) (bắt buộc)
- Lên ý tưởng sáng tạo hình ảnh, nội dung truyền thông, chiến dịch marketing nhằm thu hút khách hàng.
- Thiết kế cơ bản (Canva/Photoshop) phục vụ cho bài đăng & chiến dịch.
Sales Coordinator (Based in Nha Trang)

Sales Coordinator (Based in Nha Trang)

Nha Trang Marriott Resort & Spa – Hon Tre Island
  • Ngày hết hạn: 30/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Khánh Hòa
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

JOB SUMMARY

Perform general office duties to support Sales & Marketing (e.g., filing, sending emails, typing, faxing, copying).

Prepare sales-related documents throughout the sales process (e.g., proposals, contracts, or banquet event orders).

Promote awareness of brand image internally and externally.

Gather materials and assemble information packages (e.g., brochures, promotional materials). Use sales techniques that maximize revenue while maintaining existing guest loyalty to Marriott. Enter, retrieve, reconcile, and verify information (e.g., commissions, leads, third parties) in software involved in the sales process.

Answer guest questions about property facilities/services (e.g., hours of operation, rates and room types, packages, promotions, entertainment, restaurants, special events).

Serve as the point of contact for clients and communicate with them by phone and email to respond to questions and requests.

Director of Engineering/ Giám đốc Kỹ thuật

Director of Engineering/ Giám đốc Kỹ thuật

Nha Trang Marriott Resort & Spa – Hon Tre Island
  • Ngày hết hạn: 30/12/2025
  • Ngành nghề: Kỹ sư / Sản xuất
  • Khu vực làm việc: Khánh Hòa
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

JOB SUMMARY

Provides a high level of property maintenance knowledge. Position has overall responsibility for maintaining the building, grounds and physical plant with particular attention towards safety, security and asset protection. Accountable for managing the budget, capital expenditure projects, preventative maintenance and energy conservation. Develops and implements strategies that will deliver products and services, which meet or exceed the needs and expectations of guests and employees while maximizing the financial performance. Responsible for maintaining standards and regulatory requirements. Leads the emergency response team for all facility issues.


CORE WORK ACTIVITIES

Managing Engineering Operations and Budgets

• Works with property and regional engineering leadership team to determine how Engineering is performing against budget and highlights areas of concern to leadership.

• Manages the physical plant including equipment, refrigeration, HVAC, plumbing, water treatment and electrical systems in accordance with Standard Operating Procedures.

• Administers service contracts to support property needs.

• Ensures fire crew has complete understanding of all procedures, equipment and alarms.

• Coaches and supports engineering leadership team to effectively manage controllable expenses (e.g., wages, heat, light and power, water consumption, tools and equipment, grounds keeping supplies, uniforms, vendors, service agreements, inventory, etc.).

• Manages and controls heat, light and power.

• Develops an engineering operating strategy that is aligned with the property/brand’s business strategy.

• Develops and manages Engineering budget.

• Ensures integration of departmental goals in game plans.

• Oversees execution of long term preventative maintenance and 10 year asset protection plans.

• Reviews financial reports and statements to determine how Engineering is performing against budget.

• Addresses potential areas of concern and proposing solutions to owners in a proactive manner.

• Communicates a clear and consistent message regarding departmental goals to produce desired results.

• Supervises construction to ensure timely completion of projects within budgetary guidelines.

Maintaining Engineering Standards

• Ensures compliance with state, local and federal regulations.

• Maintains property life safety systems (e.g., fire fighting equipment, sprinkler systems, and alarm systems).

• Ensures building and equipment licenses, permits and certifications are current.

• Ensures property policies are administered fairly and consistently.

Managing Profitability

• Manages areas of operation to budget by reviewing operating statements, budget worksheets and payroll progress reports.

• Monitors and manages the payroll function.

• Manages department's controllable expenses to achieve or exceed budgeted goals.

• Participates in the development of department's capital expenditure goals; manages projects as needed.

• Participates in the budgeting process for areas of responsibility.

• Prepares weekly and period end P&L critiques.

• Understands the impact of department's operation on the overall property financial goals; educates staff on details as appropriate.

• Reviews and manages controllable expenses such as, heat, light, power, water consumption, tools and equipment, grounds keeping supplies, uniforms, vendors, service agreements, etc.

Conducting Human Resources Activities

• Ensures employees are treated fairly and equitably.

• Ensures disciplinary procedures and documentation are completed according to Standard and Local Operating Procedures (SOPs and LSOPs) and support the Peer Review Process.

• Utilizes employee feedback and an “open door” policy to identify and address employee problems or concerns in a timely manner.

• Celebrates successes by publicly recognizing the contributions of team members.

• Resolves guest problems and complaints.

• Brings issues to the attention of Human Resources as necessary.

• Ensures that regular on-going communication takes place throughout the engineering operation to communicate daily operations activities, set expectations and create awareness of business objectives.


At Marriott International, we are dedicated to being an equal opportunity employer, welcoming all and providing access to opportunity. We actively foster an environment where the unique backgrounds of our associates are valued and celebrated. Our greatest strength lies in the rich blend of culture, talent, and experiences of our associates. We are committed to non-discrimination on any protected basis, including disability, veteran status, or other basis protected by applicable law.

Pastry Chef - Bếp trưởng Bếp bánh

Pastry Chef - Bếp trưởng Bếp bánh

Nha Trang Marriott Resort & Spa – Hon Tre Island
  • Ngày hết hạn: 16/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Khánh Hòa
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
JOB SUMMARY

Exhibits creative baking and decorating talents by personally performing tasks while leading the staff in preparing quality and consistent pastries for all areas. Works to continually improve guest and employee satisfaction while maintaining the operating budget. Leads development and training of team to improve results while maintaining standards. Must ensure sanitation and food standards are achieved.

CORE WORK ACTIVITIES

Leading Pastry Culinary Team

• Utilizes interpersonal and communication skills to lead, influence, and encourage others; advocates sound financial/business decision making; demonstrates honesty/integrity; leads by example.

• Supervises and manages employees. Manages all day-to-day operations. Understands employee positions well enough to perform duties in employees' absence.

• Encourages and builds mutual trust, respect, and cooperation among team members.

• Serves as a role model to demonstrate appropriate behaviors.

• Ensures and maintains the productivity level of employees.

• Ensures employees understand expectations and parameters.

• Establishes and maintains open, collaborative relationships with employees and ensures employees do the same within the team.

• Solicits employee feedback, utilizes an "open door" policy and reviews employee satisfaction results to identify and address employee problems or concerns.

• Leads shifts while personally preparing food items and executing requests based on required specifications.

• Supervises and coordinates activities of cooks and workers engaged in food preparation.

Ensuring Culinary Standards and Responsibilities are Met

• Develops, designs, or creates new applications, ideas, relationships, systems, or products, including artistic contributions.

• Recognizes superior quality products, presentations and flavor.

• Maintains food preparation handling and correct storage standards.

• Maintains purchasing, receiving and food storage standards.

• Supports procedures for food & beverage portion and waste controls.

• Follows proper handling and right temperature of all food products.

• Supervises pastry preparation shift operations and ensures compliance with all Food & Beverage policies, standards and procedures.

• Ensures compliance with all applicable laws and regulations.

• Prepares and cooks foods of all types, either on a regular basis or for special guests or functions.

• Checks the quality of raw and cooked food products to ensure that standards are met.

• Assists in determining how food should be presented and creates decorative food displays.

Ensuring Exceptional Customer Service

• Provides services that are above and beyond for customer satisfaction and retention.

• Manages day-to-day operations, ensuring the quality, standards and meeting the expectations of the customers on a daily basis.

• Improves service by communicating and assisting individuals to understand guest needs, providing guidance, feedback, and individual coaching when needed.

• Sets a positive example for guest relations.

• Empowers employees to provide excellent customer service.

• Emphasizes guest satisfaction during all departmental meetings and focuses on continuous improvement.

• Strives to improve service performance.

Maintaining Culinary Goals

• Achieves and exceeds goals including performance goals, budget goals, team goals, etc.

• Develops specific goals and plans to prioritize, organize, and accomplish your work.

• Trains employees in safety procedures and supervises their ability to follow loss prevention policies to prevent accidents and control costs.

• Purchases appropriate supplies and manage inventories according to budget.

Supports Training and Development Activities

• Ensures disciplinary procedures and documentation are completed according to Standard and Local Operating Procedures (SOPs and LSOPs) and support the Peer Review Process.

• Participates in training staff on menu items including ingredients, preparation methods and unique tastes.

• Reviews staffing levels to ensure that guest service, operational needs and financial objectives are met.

• Ensures property policies are administered fairly and consistently.

• Assists as needed in the interviewing and hiring of employee team members with appropriate skills.

Additional Responsibilities

• Provides information to supervisors, co-workers, and subordinates by telephone, in written form, e-mail, or in person.

• Analyzes information and evaluates results to choose the best solution and solve problems.

• Brings issues to the attention of the department manager and Human Resources as necessary.

• Attends and participates in all pertinent meetings.

At Marriott International, we are dedicated to being an equal opportunity employer, welcoming all and providing access to opportunity. We actively foster an environment where the unique backgrounds of our associates are valued and celebrated. Our greatest strength lies in the rich blend of culture, talent, and experiences of our associates. We are committed to non-discrimination on any protected basis, including disability, veteran status, or other basis protected by applicable law.

Executive Housekeeper (1)

Executive Housekeeper (1)

Nha Trang Marriott Resort & Spa – Hon Tre Island
  • Ngày hết hạn: 18/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Khánh Hòa
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

JOB SUMMARY

Responsible for the daily shift operations of Housekeeping, Recreation/Health Club and, if applicable, Laundry. Directs and works with employees to ensure property guestrooms, public space and employee areas are clean and well maintained. Completes inspections and holds people accountable for corrective action. Position assists in ensuring guest and employee satisfaction while maintaining the operating budget.

CORE WORK ACTIVITIES

Managing Housekeeping Operations

• Ensures guest room status is communicated to the Front Desk in a timely and efficient manner.

• Works effectively with the Engineering department on guestroom maintenance needs.

• Supervises the property general cleaning schedule.

• Obtains list of rooms to be cleaned immediately and list of prospective check-outs or discharges to prepare work assignments.

• Inventories stock to ensure adequate supplies.

• Supervises daily Housekeeping shift operations and ensures compliance with all housekeeping policies, standards and procedures.

• Assists in the ordering of guestroom supplies, cleaning supplies and uniforms.

• Supports and supervises an effective inspection program for all guestrooms and public space.

• Communicates areas that need attention to staff and follows up to ensure understanding.

• Ensures all employees have proper supplies, equipment and uniforms.

Managing Departmental Costs

• Participates in the management of the department’s controllable expenses to achieve or exceed budgeted goals.

• Understands the impact of department’s operations on the overall property financial goals and objectives and manages to achieve or exceed budgeted goals.

• Comprehends budgets, operating statements and payroll progress reports as needed to assist in the financial management of department.

Ensuring Exceptional Customer Service

• Responds to and handles guest problems and complaints.

• Strives to improve service performance.

• Empowers employees to provide excellent customer service.

• Emphasizes guest satisfaction during all departmental meetings and focuses on continuous improvement.

Conducting Human Resources Activities

• Participates as needed in the investigation of employee accidents.

• Supervises staffing levels to ensure that guest service, operational needs, and financial objectives are met.

• Ensures employees understand expectations and parameters.

• Ensures property policies are administered fairly and consistently, disciplinary procedures and documentation are completed according to Standard and Local Operating Procedures (SOPs and LSOPs) and support the Peer Review Process.

• Observes service behaviors of employees and provides feedback to individuals.

• Uses all available on the job training tools to train new room attendants and provide follow-up training as necessary.

• Participates in the employee performance appraisal process, providing feedback as needed.

• Assists as needed in the interviewing and hiring of employee team members with the appropriate skills.

• Supports a departmental orientation program for employees to receive the appropriate new hire training to successfully perform their job.

• Participates in employee progressive discipline procedures.

At Marriott International, we are dedicated to being an equal opportunity employer, welcoming all and providing access to opportunity. We actively foster an environment where the unique backgrounds of our associates are valued and celebrated. Our greatest strength lies in the rich blend of culture, talent, and experiences of our associates. We are committed to non-discrimination on any protected basis, including disability, veteran status, or other basis protected by applicable law.

NHÂN VIÊN GIẢI TRÍ

NHÂN VIÊN GIẢI TRÍ

DIAMOND BAY RESORT &SPA NHA TRANG
  • Ngày hết hạn: 01/01/2026
  • Ngành nghề: Khách sạn / Nhà hàng / Du lịch
  • Khu vực làm việc: Khánh Hòa
    icon 6.5 - 7 triệu
Ứng tuyển
  • Tổ chức, hướng dẫn và thực hiện các hoạt động giải trí cho khách (trẻ em, người lớn) theo lịch trình đã định.
    Organize, guide, and conduct recreational activities for guests (children and adults) as scheduled.
  • Đảm bảo tất cả các chương trình giải trí diễn ra an toàn, vui nhộn và chuyên nghiệp.
  • Tạo môi trường thân thiện và sôi động nhằm khuyến khích khách tham gia các hoạt động.
  • Giới thiệu và quảng bá các hoạt động giải trí của khu nghỉ dưỡng đến khách hàng.
  • Thiết lập, kiểm tra và duy trì tình trạng tốt của tất cả các trang thiết bị phục vụ hoạt động giải trí.
  • Ghi nhận, tổng hợp ý kiến và mức độ hài lòng của khách về các hoạt động giải trí, báo cáo cho cấp trên.
  • Hỗ trợ tổ chức các sự kiện đặc biệt, tiệc, chương trình ngoài trời theo yêu cầu.
  • Giải quyết các khiếu nại hoặc sự cố phát sinh trong phạm vi thẩm quyền và báo cáo cho cấp trên.
  • Luôn tuân thủ các quy trình, tiêu chuẩn dịch vụ và quy định của khu nghỉ dưỡng.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao phó.

 

Giao dịch viên

Giao dịch viên

Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB)
  • Ngày hết hạn: 27/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Khánh Hòa
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

  • Thực hiện các giao dịch trực tiếp với khách hàng tại quầy: mở/đóng tài khoản, thu chi tiền mặt, chuyển khoản, gửi/rút tiết kiệm, phát hành sổ/séc, thu đổi ngoại tệ, và các nghiệp vụ ngân quỹ khác.

  • Tiếp nhận, kiểm tra và xử lý chứng từ giao dịch theo đúng quy định nội bộ và pháp luật hiện hành.

  • Tư vấn, giới thiệu và cung cấp thông tin về các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng (tiền gửi, thẻ, dịch vụ ngân hàng điện tử, cho vay tiêu dùng…).

  • Chủ động thực hiện bán chéo sản phẩm (cross-selling) nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, gia tăng trải nghiệm dịch vụ và đóng góp vào chỉ tiêu kinh doanh.

  • Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, tiếp nhận và xử lý phản hồi của khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác, thân thiện.

  • Quản lý tiền mặt, tài sản, ấn chỉ quan trọng tại quầy giao dịch, đảm bảo an toàn và tuân thủ quy định về nghiệp vụ ngân quỹ.

  • Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, cải thiện trải nghiệm khách hàng và xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho SHB.

Nhân Viên Bán Hàng Thị Trường /Kênh Tạp Hóa GT

Nhân Viên Bán Hàng Thị Trường /Kênh Tạp Hóa GT

Công Ty TNHH Zeus Technology
  • Ngày hết hạn: 27/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Khánh Hòa
    icon 9 - 35 triệu
Ứng tuyển

Số lượng

- Bình dương 6 SRs

- Bình phước 4 SRs.

- Đồng nai 10 SRs.

- Vũng tàu 10 SRs.

- Khánh Hòa

TUYỂN DỤNG SALE KÊNH GT TOÀN QUỐC – THU NHẬP 9TR ĐẾN 35TR+

CƠ HỘI LÀM VIỆC ỔN ĐỊNH – NGUỒN HÀNG DỄ BÁN – THU NHẬP CAO – KHÔNG CẦN KINH NGHIỆM

Công ty đang mở rộng mạnh mẽ mảng TỔNG THẦU PHÂN PHỐI TOÀN QUỐC – cần 100-150 Nhân viên Bán hàng làm việc ở nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Bạn chỉ cần siêng năng, làm đúng thời gian và thực hiện đầy đủ công việc – cam kết thu nhập tối thiểu từ 9 triệu/tháng trở lên!

• Đi tuyến chăm sóc điểm bán theo khu vực được phân công

• Tư vấn, giới thiệu sản phẩm và chốt đơn tại các tạp hoá

• Gửi báo cáo và theo dõi đơn hàng theo quy trình

VinWonders_Tuyển dụng Tổ trưởng Thủy cung

VinWonders_Tuyển dụng Tổ trưởng Thủy cung

Vinpearl Hotel & Resorts - Tập Đoàn VinGroup
  • Ngày hết hạn: 30/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Khánh Hòa
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

+ Kiểm soát hệ thống âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ tại khuôn viên thủy cung/vườn thú đạt tiêu chuẩn theo phạm vi phụ trách

+ Vệ sinh bể trưng bày, khu dưỡng/chăm sóc, sát trùng chuồng trại/làm giàu chuồng trại

+ Giám sát chất lượng vệ sinh bể trưng bày, khu dưỡng/chăm sóc, chuồng trại đảm bảo sạch sẽ cho động vật phát triển tốt và hình ảnh dịch vụ đạt yêu cầu

+ Cung cấp/tiếp nhận, chế biến/phân phát thức ăn/nước uống cho động vật

+ Kiểm soát kế hoạch chăm sóc, nuôi dưỡng đạt dinh dưỡng, đủ số lượng, đúng chất lượng

+ Kiểm tra an toàn bể nuôi/chuồng trại trong quá trình vận hành đóng/mở các bể/chuồng, thả và nhốt động vật

+ Đo đạc các chỉ số môi trường có tác động/ảnh hưởng đến sức khỏe của vật nuôi

+ Theo dõi, kiểm soát chỉ số môi trường, đánh giá và có phương án xử lý kịp thời đảm bảo sức khỏe vật nuôi

+ Quan sát, phát hiện dấu hiệu bệnh của động vật, cảnh báo để có phương pháp điều trị kịp thời

+ Kiểm soát hoạt động phòng bệnh, chữa bệnh, cách ly kiểm dịch đảm bảo sức khỏe cho động vật

+ Sử dụng thuốc, vitamin, hóa chất thường dùng để điều trị cho động vật theo phác đồ đã được duyệt

+ Kiểm soát việc sử dụng trang thiết bị y tế, việc sử dụng và quản lý thuốc, vật tư y tế của bệnh viện thú y/phòng thí nghiệm bệnh học

+ Đề xuất mua mới sinh vật, động vật, vận chuyển/tiếp nhận, bổ sung cho các bể trưng bày/chuồng trại

+ Thực hiện lập hồ sơ cá thể, đàn để theo dõi, chăm sóc, điều trị động vật

+ Nghiên cứu chất lượng & thẩm mỹ bể nuôi/chuồng trại, đảm bảo môi trường sinh sống, phát triển phù hợp với các loài động vật, sinh vật và hình ảnh đẹp mắt phục vụ khách

+ Xử lý các trường hợp gặp sự cố tại bể nuôi/chuồng trại ở mức độ trung bình

+ Xử lý các trường hợp gặp sự cố tại bể nuôi/chuồng trại ở mức độ cao hoặc tình huống khẩn cấp ảnh hưởng sức khỏe của động vật hoặc an toàn của khách hàng

Nhân Viên Kế Toán Thuế

Nhân Viên Kế Toán Thuế

Công ty TNHH Blue Focus International
  • Ngày hết hạn: 30/01/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Khánh Hòa
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Quản lý nhà cung cấp hiện tại
- Tìm kiếm nhà cung cấp mới
- Kiểm soát giá, chất lượng, chi phí, dịch vụ từ Nhà Cung Cấp.
- Lập kế hoạch đặt hàng và triển khai đến các bộ phận liên quan
- Thanh toán cho Nhà Cung cấp theo lịch hàng tuần, tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán cơ bản
- Báo cáo theo yêu cầu của quản lý
- Báo cáo thuế định kỳ mỗi quý và cuối năm
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Công ty TNHH Blue Focus International
  • Ngày hết hạn: 30/01/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Khánh Hòa
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Quản lý chấm công và giờ làm việc cho nhân viên, tính lương
- Quản lý văn bản, công văn, hồ sơ, con dấu
- Tổng hợp lưu trữ văn bản, giấy tờ , hồ sơ của Công ty
- Xây dựng kế hoạch phúc lợi cho người lao động
- Lập kế hoạch tổ chức khen thưởng, kỷ luật, tổng kết, liên hoan
- Tuyển dụng, tuyển chọn nhân viên
- Quản lý hệ suất công việc của nhân viên
- Quản lý quan hệ lao động
- Quản lý thông tin nhân sự
- Thực hiện chế độ phúc lợi cho người lao động
Nhân Viên Kinh Doanh

Nhân Viên Kinh Doanh

Công ty TNHH Blue Focus International
  • Ngày hết hạn: 30/01/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Khánh Hòa
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Chăm sóc và tăng doanh số khách hàng cũ
- Tìm kiếm khách hàng mới
- Lên kế hoạch bán hàng để đạt doanh số công ty giao phó
- Tìm hiểu nhu cầu khách hàng để phát triển sản phẩm mới
- Báo cáo theo yêu cầu của quản lý.
Tuyển Dụng Phó Quán Lý Nhà Hàng

Tuyển Dụng Phó Quán Lý Nhà Hàng

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH VIETNAM TREASURE
  • Ngày hết hạn: 25/01/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Khánh Hòa
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Bạn sẽ chịu trách nhiệm hỗ trợ Quản lý trong việc điều hành, giám sát hoạt động và nhân sự của nhà hàng:
Vận hành: Hỗ trợ giám sát hoạt động vận hành hàng ngày của nhà hàng (bếp, phục vụ, vệ sinh, kho bãi).
Quản lý Nhân sự: Tham gia vào quá trình tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân sự tại nhà hàng.
Chăm sóc Khách hàng: Tiếp nhận và hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng, đảm bảo trải nghiệm hài lòng cho khách.
Nhiệm vụ khác: Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Thời gian làm việc: 10 giờ/ngày; được nghỉ 4 ngày/tháng.
CHUYÊN VIÊN KINH DOANH B2B

CHUYÊN VIÊN KINH DOANH B2B

Nhất Tín Logistics
  • Ngày hết hạn: 25/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Khánh Hòa
    icon 10 - 30 triệu
Ứng tuyển

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín (Nhất Tín Logistics) là doanh nghiệp được vận hành bởi đội ngũ nhân sự có trên 20 năm kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực Chuyển phát nhanh tại Việt Nam. Nhất Tín Logistics cung cấp dịch vụ Chuyển phát Hỏa tốc hẹn giờ, Chuyển phát Nhanh, Chuyển phát Tiết kiệm, Chuyển phát Quốc tế, Fulfillment.

  1. Tìm kiếm, giới thiệu và tư vấn dịch vụ chuyển phát của công ty đến khách hàng doanh nghiệp mới (có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển phát trong nước & quốc tế) nhằm đáp ứng chỉ tiêu KPIs về phát triển nhóm khách hàng mới; chăm sóc khách hàng hiện hữu.
  2. Chăm sóc khách hàng sau bán dịch vụ, khu vực phụ trách.
  3. Phối hợp với Trưởng Phòng Kinh doanh trong việc xây dựng kế hoạch thực hiện doanh thu của cá nhân, đội nhóm.
  4. Khảo sát thị trường, Tìm kiếm khách hàng, Thực hiện các báo giá, hợp đồng với khách hàng và trình Trưởng phòng Kinh doanh phê duyệt các kết quả đàm phán.
  • 1

Việc làm tuyển gấp

Senior IT Risk/Vendor Management (Techcom Life)
Senior IT Risk/Vendor Management...
icon
HR Recruiter (Working in Hanoi)
HR Recruiter (Working in Hanoi)
icon
Account Management & Engagement Associate (BPO)
Account Management & Engagement...
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Cần Thơ
Đại học Cần Thơ
exp http://www.ctu.edu.vn/
Đại học Kỹ thuật -Công nghệ Cần Thơ
Đại học Kỹ thuật -Công nghệ Cần Thơ
exp http://www.ctuet.edu.vn/
Đại học Y Dược Cần Thơ
Đại học Y Dược Cần Thơ
exp http://www.ctump.edu.vn/
Đại học Tây Đô
Đại học Tây Đô
exp http://www.tdu.edu.vn/
Trường Cao đẳng Cần Thơ
Trường Cao đẳng Cần Thơ
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (272249)
  • Việc làm bảo vệ (1987)
  • Việc làm bất động sản (22103)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1398)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4640)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6069)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20764)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31887)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31812)
  • Việc làm spa / làm đẹp (495)
  • Việc làm luật / pháp lý (13625)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2951)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (270)
  • Việc làm tài chính / kế toán (156683)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2544)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2905)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11168)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6178)
  • Việc làm y tế / dược (1196)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (860)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (201)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (15)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (10)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (26)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập