Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Đô theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Xây dựng và thực hiện các chương trình promotion hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)
- Lên ý tưởng và triển khai các hoạt động, các chương trình promotion tại các chi nhánh, các siêu thị, cửa hàng;
- Phân tích hành vi tiêu dùng khách hàng. Phối hợp và tổ chức nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh thực hiện các báo cáo theo chỉ đạo của cấp trên.
- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch và triển khai Marketing digital trên các phân khúc.
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng: Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng, cung cấp thông tin về sản phẩm tài chính và ví điện tử, và tư vấn giải pháp phù hợp.
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng: Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và cung cấp tư vấn chuyên nghiệp về các sản phẩm và dịch vụ tài chính, giúp họ tìm ra giải pháp tốt nhất cho mình.
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc của KH về dịch vụ, sản phẩm kinh doanh.
- Quản lý hồ sơ khách hàng: Duy trì và cập nhật hồ sơ của khách hàng, theo dõi giao dịch và giải quyết các vấn đề liên quan.
- Thực hiện kế hoạch kinh doanh: Phát triển kế hoạch kinh doanh cá nhân, đặt ra mục tiêu doanh số và lợi nhuận, và thực hiện các hoạt động quảng cáo và tiếp thị để đạt được kết quả.
- Nghiên cứu thị trường: Theo dõi xu hướng thị trường và cạnh tranh, cung cấp thông tin phản hồi cho công ty về sản phẩm và dịch vụ.
- Tạo content để đăng trên các nền tảng mạng xã hội như facebook, tiktok, youtube..
- Phụ trách fanpage: đăng bài, viết content, hình ảnh, video, phát triển kênh bán hàng online
- Năm bắt thị trường, xây dựng kế hoạch bán hàng, Marketing hệ thống cửa hàng
• Xây dựng chiến lược, lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch Digital Marketing.
• Tổ chức triển khai, theo dõi đánh giá để tối ưu về thiết kế, nội dung, chi phí, tỷ lệ chuyển đổi và giữ chân người dùng của các chiến dịch marketing.
• Theo dõi, đo lường và phân tích dữ liệu, báo cáo hiệu quả chiến dịch hàng ngày/hàng tuần, đảm bảo đạt được mục tiêu đề ra.
• Khảo sát và phân tích thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, nắm bắt xu thế và ứng dụng vào các hoạt động marketing.
• Làm việc chặt chẽ với các bộ phận công nghệ, dữ liệu, sản phẩm/dịch vụ để đảm bảo các kế hoạch được triển khai hiệu quả, thúc đẩy các dự án tăng trưởng.
• Xây dựng kế hoạch và triển khai các hoạt động tuyển dụng, đào tạo nhân sự digital marketing.
• Quản lý, lãnh đạo và chịu trách nhiệm về hiệu quả công việc của bộ phận được giao.
-Nghiên cứu thị trường, nghiên cứu đối thủ, phân tích insight khách hàng, sản phẩm, dịch vụ,
-Lập kế hoạch truyền thông tháng/năm theo định hướng xây dựng thương hiệu
-Quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày ý tưởng về hình ảnh) trên các nền tảng được giao (fb,tiktok)
-Lên ý tưởng, xây dựng các kịch bản, sáng tạo nội dung trên kênh Tiktok,fb
-Tổ chức sản xuất nội dung theo ý tưởng và kịch bản đã được duyệt
-Kết hợp với các bộ phận thực hiện các hoạt động truyền thông.
-Đo lường và báo cáo công việc
-Thực hiện các công việc khác liên quan đến công việc theo yêu cầu của cấp trên
- Công việc 80% Graphic Designer, 20% về Video Editor.
- Thiết kế banner, hình ảnh cho các bài post, sự kiện, chiến dịch truyền thông, quảng cáo trên các kênh Online
- Xây dựng các clip quảng cáo, video giới thiệu sản phẩm, mô tả sản phẩm.
- Sáng tạo các nội dung video mới theo định hướng của công ty.
- Chỉnh sửa, tạo hiệu ứng để hoàn chỉnh các video, clip theo yêu cầu của công ty.
- Phối hợp bộ phận marketing và các bộ phận liên quan.
Implementation and management:
Implement document processes, supervise and propose the adjustment for the approval marketing plan.
Coordinate Agencies, Sales, Trade Marketing and relevant department to roll-out the list of taks for accomplishing the plans.
Cooperate with Agency, review contents, image on appropriated media channels, activities which are suitable for the brand’s positioning, strategic direction and confirmed KPIs
Control and report actual and plan marketing budget by project, by month, by year. Adjust budget between months or media channels.
Market research
Update and analyze competitor’s information, propose the reaction marketing plan.
Support BM/SBM/GMB, research team in implementing the evaluation project, market analysis, consumer, and brand health check
Planning:
Support BM/SBM/GBM build brand strategy, marketing plan to reach annual revenue, profit target.
+ Phụ trách marketing và chăm sóc khách hàng trong các lĩnh vực sau:
- Xây dựng nhà dân – (Xây nhà trọn gói);
- Cửa nhôm Xingfa, Nhôm hệ các loại;
- Xây dựng Công nghiệp – (Các dự án xây dựng nhà máy, nhà xưởng);
- Chạy quảng cáo trên Website, Facebook, Youtube, Zalo, ... ;
- Làm Video maketing;
- Thiết kế panner, nội dung chạy quảng cáo;
- Tạo phiễu bán hàng;
- Đo lường hiệu quả các chiến dịch quảng bá, truyền thông …;
- Tạo lập danh sách khách hàng tiềm năng;
- Chăm sóc khách hàng;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác mà Ban Giám đốc giao phó;
- Quản lý các trang kênh mạng xã hội và xây dựng nội dung bao gồm bài viết, hình ảnh, video… đăng tải lên trang fanpage thương hiệu và website.
- Lập kế hoạch content chi tiết cho các kênh truyền thông: Webiste, Fanpage, Youtube, Zalo, Tiktok…
- Viết bài PR sản phẩm, và duy trì chăm sóc cho Webiste và fanpage.
- Chịu trách nhiệm sản xuất các nội dung truyền thông như bài viết, ý tưởng hình ảnh, video…
- Quản lý các chiến dịch truyền thông khác, đóng góp ý tưởng có thông tin thông minh.
- Biên tập các thông tin trên các kênh truyền thông của thương hiệu Công ty và mở rộng các kênh vệ tinh khác…
- Chịu trách nhiệm tổ chức điều hành toàn bộ hoạt động của Phòng Marketing.
- Tham mưu, đề xuất Ban Tổng Giám đốc chiến lược Marketing của Công ty: Xác lập ngân sách và xây dựng chiến lược.
- Xây dựng và tổ chức triển khai kế hoạch Marketing
- Xác định mục tiêu, phương tiện quảng cáo và phân bổ nguồn lực hiệu quả.
- Nghiên cứu, đánh giá, phân tích xu hướng thị trường, hành vi tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban TGĐ Công ty theo đúng chức năng nhiệm vụ phòng