Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lạc Hồng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Sử dụng phần mềm chuyên dụng thực hiện lập trình NX 8.5
- Tiếp nhận các bản vẽ từ bộ phận thiết kế.
- Tiến hành kiểm tra, bóc tách bản vẽ thiết kế.
-Thời gian làm việc (theo ca) cụ thể:
+ Ca ngày: 6h-16h
+ Ca đêm: 16h-2h
- Địa chỉ làm việc :Số 12Bis Đường 19A, KCN Biên Hòa 2, phường An Bình, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai (không nhận địa chỉ khác)
- Hiểu biết về vật liệu thép kết cấu, thép chế tạo.
- Thiết kế (Vẽ) và lập bảng khối lượng, tính vật tư thi công. Kiểm soát vật tư trong quá trình thi công.
- Kiểm soát chất lượng trong quá trình gia công.
- Lập kế hoạch thi công cho công việc được giao.
- Báo cáo công việc cho cấp trên.)
- Phiên dịch cho cán bộ, nhân viên công ty khi làm việc với chủ đầu tư.
- Biên dịch tài liệu phục vụ cho dự án xây dựng.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Cụ thể công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn
An Tâm Services Group là chuỗi các Công ty về lĩnh vực Luật Sư - Kế Toán Thuế - Cho thuê lại lao động với đa dạng ngành nghề trong các lĩnh vực:
- Pháp lý doanh nghiệp (thành lập, thay đổi, giải thể...)
- Giấy phép con: PCCC, VSATTP, Môi trường...
- Tố tụng tại tòa án, đại diện ngoài tố tụng
- Soạn thảo hợp đồng thương mại
- Tư vấn đầu tư, tư vấn loại hình doanh nghiệp và các giấy tờ pháp lý liên quan
- Hộ chiếu, Visa du lịch Mỹ, Úc, Âu...
- Và rất nhiều lĩnh vực pháp lý liên quan;
Đến với An Tâm thực tập sinh sẽ được thực tập và làm trực tiếp da dạng lĩnh lực ngành nghề pháp lý, pháp luật. Hãy liên hệ chúng tôi thông qua thông tin tuyển dụng dưới đây:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hỗ trợ các nhân viên pháp lý khác các thủ tục liên quan tới doanh nghiệp như hồ sơ thành lập, thay đổi của doanh nghiệp, dự án đầu tư nước ngoài, các giấy phép con,…
- Theo dõi, cập nhật luật tìm hiểu các thủ tục, mẫu hồ sơ mảng mới do công ty triển khai phân xuống.
- Thủ tục tố tụng tại Toà án.
- Đảm bảo doanh số được giao từ cấp quản lý, mở rộng và phát triển các điểm bán hàng mới.
- Chăm sóc, lấy đơn hàng từ khách hàng cũ theo sự phân công.
- Quản lý công nợ các Khách hàng phụ trách.
- Đề xuất CTKM hàng tháng để thúc đẩy doanh số.
- Hỗ trợ cho công ty trong các sự kiện phát triển thương hiệu, tri ân khách hàng,...
- Hỗ trợ tặng quà cho KH trong các dịp lễ, tết, sinh nhật.
- Hỗ trợ công ty phát triển hình ảnh công ty (trưng bày POSM, sản phẩm, hội nghị, hội thảo....).
- Tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng mục tiêu trên địa bàn được phân công và các tỉnh thành khác để giới thiệu, tư vấn về sản phẩm của công ty.
- Tìm hiểu các hoạt động các hãng cạnh tranh và báo cáo đầy đủ theo quy định từ cấp quản lý.
- Thực hiện các công việc khác được giao từ cấp quản lý.
- Đề xuất các chương trình khuyến mãi phù hợp thị trường để phát triển kênh.
- Làm việc tại khu vực Đồng Nai, Bình Phước
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
* Địa điểm làm việc: Phát triển kinh doanh khu vực Đồng Nai, Bình phước. Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
* Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7(từ 07:00 đến 17:00)
- Sử dụng phần mềm chuyên dụng thực hiện lập trình NX 8.5
- Tiếp nhận các bản vẽ từ bộ phận thiết kế.
- Tiến hành kiểm tra, bóc tách bản vẽ thiết kế.
-Thời gian làm việc (theo ca) cụ thể:
+ Ca ngày: 6h-16h
+ Ca đêm: 16h-2h
- Địa chỉ làm việc :Số 12Bis Đường 19A, KCN Biên Hòa 2, phường An Bình, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai (không nhận địa chỉ khác)
- Phát triển các hoạt động kinh doanh trong khu vực được giao.
- Chăm sóc hệ thống khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng, nhà phân phối ngành hàng tiêu dùng thực phẩm có năng lực phân phối sản phẩm trong khu vực.
- Lập kế hoạch bán hàng tốt. lập danh sách khách hàng tiềm năng, chuẩn bị các kế hoạch/ phương án tiếp cận, gặp gỡ, đàm phán, thương lượng, ký kết hợp đồng bán hàng. Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
- Tham gia hướng dẫn đào tạo về kiến thức sản phẩm cho đại diện nhà phân phối.
- Chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Quyền lợi:
- Hưởng lương cơ bản + Lương KPI + Lương kinh doanh: thu nhập thực tế từ 15 – 20 triệu hoặc hơn, theo năng lực.
- Chính sách lương theo năng lực và không giới hạn.
- Phụ cấp ăn trưa theo quy định
- Tham gia BHXH và hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định như thưởng lễ, Tết, lương tháng thứ 13, thưởng hiệu quả công việc cuối năm, sinh nhật, hiếu, hỉ, du lịch năm,...
- Được hưởng chính sách ưu đãi khi mua các sản phẩm của công ty đang kinh doanh.
- Được đào tạo về sản phẩm, chuyên môn và nghiệp vụ.
Địa chỉ làm việc: Đường Số 3, Khu Công Nghiệp Nhơn Trạch 1, Đồng Nai
- Trợ lý cho giám đốc kinh doanh
- Làm báo cáo hàng tuần, hàng tháng gửi về công ty mẹ ở Đài Loan
- Soạn thảo báo giá, hợp đồng, nhận đơn từ khách hàng và theo dõi giao hàng
- Dịch báo cáo của nhân viên kinh doanh gửi cho giám đốc
a. Xây dựng mối quan hệ kinh doanh với khách hàng chính trong ngành sơn bột:
b. Đạt được tăng trưởng và đạt mục tiêu doanh số:
c. Cung cấp hỗ trợ và dịch vụ cho khách hàng:
- Nghiệp vụ mua linh kiện/nguyên vật liệu, điều phối linh kiện, công việc liên quan đến kỹ thuật linh kiện,...
- Tạo sự tin cậy/tôn trọng của khách hàng, điều phối, nội địa hóa linh kiện, tìm kiếm nhà cung cấp mới,...
- Quản lý nhóm, làm việc với khách hàng và công ty chính, báo cáo, hỗ trợ cấp trên và cấp dưới trong giải quyết các vấn đề phát sinh hàng ngày...
- Chi tiết công việc trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn
Thời gian làm việc: 03 ca, 40 giờ/tuần (01 tháng nghỉ tối thiểu 08 ngày)
- Chủ động tìm kiếm, chăm sóc và phát triển khách hàng, duy trì khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới, đồng thời tập trung những khách hàng trọng điểm, các khách hàng tiềm năng, đánh giá và phân loại khách hàng theo từng phân khúc máy.
- Gặp gỡ giới thiệu và tư vấn cho khách hàng sản phẩm phù hợp với yêu cầu sản xuất và khả năng tài chính tiến đến báo giá và thuyết phục khách hàng chốt hợp đồng
- Phối hợp cùng với Phòng kế toán để quản lý và thu hồi công nợ khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng và kịp thời xử lý các khiếu nại của khách hàng