- Khai thác khách hàng tiềm năng theo danh sách được khách hàng đăng ký và qua các chương trình marketing (Không cần phải tự tìm kiếm khách hàng qua quan hệ cá nhân)
- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc về lịch học, giáo viên, chương trình đào tạo của Trung tâm
- Hỗ trợ Quản lý trung tâm sắp xếp lịch giáo viên, lịch học thử, lịch khai giảng các khóa học, lịch phụ đạo theo quy định
- Hỗ trợ chuẩn bị tài liệu giảng dạy, sales kit.
- Thường xuyên lắng nghe cảm nhận của học viên về Giáo viên, giáo trình, cơ sở vật chất... và phản hồi, báo cáo lại cho Quản lý trung tâm và Ban Giám đốc
- Chia sẻ các kiến thức, vẻ đẹp tiếng Anh cho học viên của Trung tâm
- Tham gia tổ chức, triển khai hoạt động Marketing online, offline theo kế hoạch của Công ty. Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện các buổi hội thảo, sự kiện của trung tâm hoặc công ty tổ chức, các buổi học thử cho học sinh.
- Đăng bài về các lớp học lên fanpage, website, thường xuyên kiểm tra và check comment, inbox trên page và giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
- Làm cầu nối giữa trung tâm và phụ huynh về các chương trình của trung tâm và tình hình học tập của học sinh.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc