I. Đào Tạo:
- Xây dựng kế hoạch, mục tiêu đào tạo, huấn luyện nâng cao năng lực cho Nhân Viên.
- Trực tiếp thiết lập, thực hiện và kiểm soát quy trình, chính sách đào tạo.
- Quản lý, triển khai các kế hoạch đào tạo dài hạn và ngắn hạn.
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận để triển khai các khóa đào tạo phù hợp.
- Xây dựng tài liệu đào tạo cho từng khóa huấn luyện liên quan đến bộ phận hoặc tìm thuê chuyên gia đào tạo cho từng khóa.
II. Quan Hệ Lao Động:
- Tham gia xây dựng các chính sách, quy trình, quy định về nhân sự; Các quy tắc, chuẩn mực, các chương trình phát triển văn hóa Công ty.
- Thực hiện đào tạo hội nhập cho nhân viên mới nhận việc và phỏng vấn nghỉ việc cho nhân viên xin thôi việc.
- Giám sát việc tuân thủ các chính sách, quy định nhân sự; các quy tắc, chuẩn mực văn hóa Công ty.
- Tổ chức các chương trình phát triển các giá trị văn hóa Công ty.
- Làm công tác thi đua, khen thưởng, kỷ luật.
- Nắm bắt nhu cầu, mong muốn & khảo sát mức độ hài lòng của nhân viên Công ty, đề xuất chính sách đối với người lao động.