Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Nông lâm (ĐH Thái Nguyên)

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nông lâm (ĐH Thái Nguyên) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Nông lâm (ĐH Thái Nguyên)

Đại học Nông lâm (ĐH Thái Nguyên)

image image
Quản lý thông tin Bất động sản (590) Kinh doanh quốc tế (15685) Công nghệ sinh học (12) Khoa học môi trường Công nghệ kỹ thuật môi trường (1274) Công nghệ thực phẩm Đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm Công nghệ chế biến lâm sản Nông nghiệp
banner 1
Giám Sát Kinh Doanh

Giám Sát Kinh Doanh

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mục tiêu chính là quản lý đội ngũ bán hàng thực hiện nhiệm vụ bán hàng và cung cấp dịch vụ khách hàng. Trách nhiệm này bao gồm công tác huấn luyện, đào tạo đội ngũ bán hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả — đặc biệt là chỉ tiêu bán hàng, quản lý chi phí, năng suất và phòng chống gian lận. Vị trí này cũng chịu trách nhiệm tìm kiếm các cơ hội để thúc đẩy và cải thiện hoạt động bán hàng trực tiếpTrách nhiệm công việc1. Lập kế hoạch & triển khai bán hàng: Thiết lập mục tiêu SMART cho đội ngũ bán hàng, đóng góp vào dự báo doanh số của công ty. Chủ động đề xuất/tham gia vào các hoạt động tiếp thị quy mô nhỏ (micro-marketing). Phát triển và triển khai kế hoạch bán hàng hàng tuần/tháng: Tư duy chiến lược và lập kế hoạch là yếu tố thiết yếu để đạt được mục tiêu doanh số. Giám sát và đánh giá hiệu suất bán hàng: Theo dõi các chỉ số chính, cung cấp phản hồi và xác định các lĩnh vực cần cải thiện. Triển khai bán hàng: Đảm bảo kế hoạch bán hàng, sự kiện, hoạt động… được phổ biến rõ ràng tới đội ngũ và được thực hiện đầy đủ, hiệu quả trên thực địa.. 2. Phân tích & báo cáo bán hàng: Thực hiện phân tích doanh số hàng tháng, đảm bảo xác định được khoảng cách giữa thực tế và mục tiêu, từ đó đưa ra hành động phù hợp nhằm tối đa hóa doanh thu. Cập nhật và trao đổi với cấp quản lý về hiệu suất bán hàng và tiến độ đạt chỉ tiêu. 3. Quản lý & tạo động lực cho đội nhóm: Dẫn dắt và tạo động lực cho đội ngũ bán hàng Giám sát và đánh giá hiệu suất bán hàng: Theo dõi các chỉ số chính, cung cấp phản hồi và xác định các lĩnh vực cần cải thiện. Giải quyết xung đột và vấn đề hiệu suất của nhóm Tìm kiếm ứng viên, tuyển dụng nhân viên mới, hỗ trợ thủ tục đầu vào và thủ tục nghỉ việc cho nhân viên trong team. Xây dựng đội ngũ bán hàng mạnh, bền vững và đảm bảo tuân thủ các quy trình tuyển dụng, nghỉ việc của công ty. Đảm bảo các chương trình khen thưởng hoạt động hiệu quả, các cá nhân xuất sắc được ghi nhận và khen thưởng. 4. Tuân thủ: Người lao động và nhân viên cấp dưới phải luôn tuân thủ các chính sách và quy định của công ty. 5. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu theo quản lý trực tiếp tại từng thời điểmKỹ năng & Chuyên môn1. Trình độ chuyên môn Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học,.... 2. Kinh nghiệm làm việc Ít nhất 2 đến 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng nhóm trở lên trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, với ít nhất 1 năm trong vai trò giám sát 3. Kiến thức Kiến thức về lĩnh vực tài chính, ngân hàng 4. Kỹ năng Kỹ năng tạo động lực tinh thần làm việc nhóm Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt Kỹ năng tuyển dụng/ huấn luyện/ đào tạo Có khả năng quản lý và dẫn dắt đội nhóm Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả MS Office (Word, Excel, Access) Phúc lợi dành cho bạn Thưởng KPI hấp dẫn (hàng tháng hoặc hàng năm) và lương tháng thứ 13 Bảo hiểm y tế cá nhân cao cấp cho tất cả nhân viên và vợ/chồng và/hoặc con cái 14 – 20 ngày nghỉ phép hàng năm, 3 ngày nghỉ ốm có lương Woking location: Tầng 11, Số 99 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh Tầng 1, Siêu thị Starmart, 645 Quang Trung, Phường 11, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh 86 Tản Đà, phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
ICT Application Development Supervisor (Java)

ICT Application Development Supervisor (Java)

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
A member of Application Development section, which plays a supporting role in daily business requirements on IT system usage.Trách nhiệm công việc Develop and maintain in-house applications Complete assigned tasks from manager Build MIS reports to support business requirements Analyze business data/requirements to convert into effective report Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: Bachelor’s degree in Computer Science 2. Work Experience: At least 5-year experience in software development, focus on Java Experience in team management Experience in finance-banking domain Experience in Java/J2EE development Experience in at least one of the following ORM frameworks: JPA, Hibernate/NHibernate, Entity Framework Experience in at least one of these architectures: MVC, MVP, MVVM Experience in REST/SOAP Experience in working on Oracle, MS SQL, MySQL especially Oracle PLSQL is a plus Experience in working on.NET, Angular, React is a plus Have knowledge on mobile application programming is a plus 3. Knowledge Analyze business data/requirements Develop and maintain in-house applications per assignment Proactively assist users/other teams on testing systems/applications and follow up with timely delivery Build MIS reports 4. Skills OS: Linux, Windows Knowledge on design pattern (DI, MVC, Factory, …) Communication Presentation Email Report Good collaboration Can-do attitude This job description is reviewed on annually basis and subject to change upon business requirement.Phúc lợi dành cho bạnColleagues: Friendly and dynamic working environment Annual leave: 14 – 20 Days of annual leaves 3 days of sick leave with pay Get 1 additional annual leave for each 5 full years of service Benefits: Competitive salary Attractive Bonus Guaranteed 13th month salary Annual salary review 100% probation salary Premium health insurance for employees Annual health check Other extras: Vietnam company trip Engagement and outdoor Quarterly/Yearly Employee Recognition Long service award: 5 years, 10 years, 15 years activities (birthday, football, charity etc)
[Sun Group - Hạ Long] Chuyên Viên Kinh Doanh & Marketing

[Sun Group - Hạ Long] Chuyên Viên Kinh Doanh & Marketing

Tập Đoàn Sun Group - Vùng Miền Bắc
  • Ngày hết hạn: 10/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆC1. Phát triển hợp tác kinh doanh và đảm bảo doanh thu:• Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng mới thông qua nhiều kênh (online, offline, sự kiện, giới thiệu...).• Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền chặt với khách hàng hiện có, đảm bảo sự hài lòng và tái ký hợp đồng/mua hàng.• Tư vấn chính sách và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ phù hợp với nhu cầu của tệp khách hàng mục tiêu• Đàm phán, ký kết hợp đồng và theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng.• Đạt và vượt các chỉ tiêu về doanh số, dự án được giao theo định kỳ• Phân tích dữ liệu bán hàng, báo cáo hiệu quả kinh doanh và đề xuất giải pháp cải thiện.2. Đề xuất chính cách Kinh Doanh và Hoạt Động Marketing:• Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ & các chính sách kinh doanh tại từng thời kỳ để nắm bắt xu hướng và đề xuất cơ hội kinh doanh mới.• Đề xuất các chính sách giá, chương trình khuyến mãi, gói sản phẩm/dịch vụ hấp dẫn nhằm thu hút khách hàng và tăng doanh thu.• Phối hợp đề xuất và triển khai các kế hoạch marketing tại chỗ, thúc đẩy kinh doanh và gia tăng nhận diện thương hiệu.• Phối hợp đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing và đề xuất điều chỉnh để tối ưu hóa chi phí và hiệu quả.3. Báo Cáo và Phối Hợp:• Lập báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh định kỳ• Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban liên quan (Xây dựng, PTDA, Vận hành, Kế toán...) để đảm bảo quy trình kinh doanh diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.
Sales Planning Manager

Sales Planning Manager

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
This position is responsible for developing, executing, and optimizing sales strategies, policies, initiatives to drive business growth and achieve sales targets. This role involves strategic planning, performance management, incentives design, contest & promotion development, collaboration with internal and external stakeholders to ensure efficient sales operations.Trách nhiệm công việc Developing periodic sales plans, targets, and forecasts in alignment with company’s business objectives Analyzing sales data to identify trends, areas of improvement, and opportunity for growth Providing insights on market trends, competitor analysis and sales performance to optimize sales strategies across different products Designing and implementing sales incentive schemes, sales contests, promotion programs to drive productivity and motivation among salesforce Tracking and evaluating the effectiveness of sales contests, promotion programs to ensure positive P&L and alignment with sales goals Optimizing sales operational costs while maintaining high performance and service quality Participating and proactively contributing to the new product development and launch Fostering a data-driven and result-oriented culture within the Department Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification University/Master graduated in Business Administration, Banking, Finance or Marketing 2. Work Experience 6-10 years of experience in Retail Banking, Consumer Finance or Fintech with at least 5 years of experience in Sales planning, strategies or sales management 3. Knowledge Strong understanding of Retail Banking/Consumer Finance/Fintech Strong understanding of financial products (Personal Cash Loan, Sales Finance, Car Loan, Home Loan, Credit Card, BNPL) Expertise in sales forecasting, budgeting, target setting Expertise in P&L management, cost optimization and sales efficiency metrics Expertise in change management and driving transformation 4.Skills Fluent English, both in speaking and writing Strong data-driven for decision-making Excellent stakeholder management and cross-functional collaboration Strong business acumen and problem-solving Ability to drive sales digitalization and process automation Excellent communication and leadership Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: 8/F. Lottery Tower. 77 Tran Nhan Ton. D.5. HCMC. Vietnam
Chuyên viên An ninh mạng – Bảo mật Sản phẩm (Product Security) (Cấp 2–3)

Chuyên viên An ninh mạng – Bảo mật Sản phẩm (Product Security) (Cấp 2–3)

Trung tâm Công nghệ thông tin BIDV
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Nhiệm vụ trọng tâm chung: Quản trị, vận hành, xử lý sự cố liên quan đến hệ thống an ninh bảo mật Vận hành các hệ thống an ninh bảo mật Quản trị các hệ thống an ninh bảo mật. Tham gia đánh giá an toàn bảo mật cho các hệ thống CNTT tại chi nhánh. Phân tích, điều tra, xử lý các sự kiện bảo mật ở mức trung bình, thấp được phát hiện từ các hệ thống giám sát, cảnh báo và từ các đơn vị liên quan. Chủ động rà soát, săn tìm các lỗ hổng bảo mật, các điểm yếu trên các hệ thống, ứng dụng CNTT của BIDV Xây dựng và thực hiện các kịch bản tấn công thử nghiệm và đề xuất các biện pháp kiện toàn hệ thống. 2. Nhiệm vụ trọng tâm cụ thể: Nghiên cứu thử nghiệm, đề xuất và tham gia triển khai tích hợp các cấu phần, tính năng, giải pháp về an toàn bảo mật trong phát triển ứng dụng của BIDV Tham gia ý kiến đánh giá đề xuất phương án tăng cường an ninh bảo mật đối với các sản phẩm dịch vụ, hệ thống ứng dụng CNTT tại BIDV Rà soát, chuẩn hóa các thư viện, cấu phần bảo mật ứng dụng đảm bảo an toàn, đáp ứng kiến trúc bảo mật đang được áp dụng  Kỹ năng & Chuyên môn1. Yêu cầu độ tuổi: ≤ 35 tuổi tại thời điểm dự tuyển  2. Trình độ chuyên môn:  Tốt nghiệp Đại học (chính quy, công lập trong nước hoặc Đại học tại nước ngoài) trở lên thuộc các chuyên ngành: An toàn thông tin, Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông, Toán tin hoặc các chuyên ngành phù hợp có liên quan khác. Các trường hợp đặc biệt không đáp ứng các yêu cầu nêu trên nhưng vẫn xem xét tuyển dụng nếu đáp ứng được yêu cầu công việc: Có các chứng chỉ quốc tế về an toàn thông tin được cấp bởi các đơn vị uy tín như SANS/GIAC, Offensive Security/OffSec, ISC2, EC-COUNCIL, ISACA. Tham gia, đạt giải cao (top 3) trong các cuộc thi về an toàn thông tin, CTF được tổ chức bởi các đơn vị uy tín trong nước và quốc tế. Tham gia, đạt thứ hạng cao các chương trình Bug Bounty được tổ chức bởi đơn vị uy tín trong nước và quốc tế. Phát hiện các lỗ hổng bảo mật và được ghi nhận thông qua hình thức CVE, Hall of Fame của các đơn vị uy tín trong nước và quốc tế. 5. Trình độ ngoại ngữ, tin học: Ngoại ngữ: Tối thiểu đạt một trong các chứng chỉ TOEIC đạt 600/990, Toefl PBT/IPT đạt 500/677, Toefl CBT đạt 173/300, Toefl iBT đạt 61/120, Ielts đạt 5.5/9.0, Cambridge Exam đạt First (FCE), B2 Khung Châu Âu, 4/6 Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc. Chấp nhận ứng viên bổ sung chứng chỉ tiếng Anh trong thời gian 24 tháng kể từ ngày được tuyển dụng. 4. Kinh nghiệm công tác Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong công tác bảo mật ứng dụng hoặc lĩnh vực liên quan. Ưu tiên ứng viên: o Đã có kinh nghiệm lâu năm trong công tác an ninh bảo mật sản phẩm. o Có kinh nghiệm làm việc với các công cụ bảo mật trong quy trình phát triển phần mềm (Secure SDLC). o Có các chứng chỉ bảo mật chuyên sâu như CISSP/GSEC/OSCP/OSWE/OSCE … o Từng tham gia, đạt giải các cuộc thi về ATTT, CTF. o Tham gia các chương trình bug bounty, có các CVE hay có các bài viết phân tích các lỗ hổng bảo mật chuyên sâu. Phúc lợi dành cho bạnVề lương và thu nhập: Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên. CBNV được hưởng lương theo vị trí chức danh, lương năng suất, thưởng doanh số, thưởng KPI, thưởng hoàn thành chỉ tiêu, bổ sung quỹ thu nhập kỳ 06 tháng/1 năm, khen thưởng hàng năm theo quy định của BIDV. Về phúc lợi:  Được chi phúc lợi các ngày lễ tết, nghỉ mát, du xuân, sinh nhật, đám hỷ, đám hiếu, chi khen thưởng cho con có thành tích tốt trong học tập, chi thăm hỏi tứ thân phụ mẫu/vợ chồng/con khi ốm đau. Được hỗ trợ tiền ăn trưa, điện thoại liên lạc hàng tháng, công tác phí và tiền đồng phục hàng năm theo quy định của BIDV.  Được nghỉ hưởng nguyên lương 12 ngày nghỉ phép (Số ngày nghỉ hằng năm của người lao động được tăng thêm theo thâm niên làm việc), 11 ngày lễ theo quy định của pháp luật, 02 ngày nghỉ khám bệnh/năm với người lao động mắc bệnh hiểm nghèo. CBNV được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHSK theo quy định của pháp luật và luật Lao Động. CBNV được hưởng các quyền lợi như: Chương trình vay với lãi suất ưu đãi, bảo hiểm BIC Care, bảo hiểm nhân thọ Metlife, tham gia bảo hiểm hưu trí tự nguyện theo quy định của BIDV. Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các cơ sở khám chữa bệnh hiện đại. Phát triển nghề nghiệp: Cán bộ được làm việc tại Ngân hàng có lịch sử lâu đời nhất và là 1 trong 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam. Có cơ hội được trải nghiệm công việc ở môi trường rộng lớn, nền tảng khách hàng vững mạnh, học hỏi các kiến thức sâu rộng từ các chuyên gia đầu ngành. Được làm việc với các định chế tài chính hàng đầu thế giới.  Cán bộ được xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp theo hướng nhiều hướng: Hướng quản lý (Quy hoạch, bổ nhiệm vị trí quản lý tại các Ban/TT Trụ sở chính hoặc tại các Chi nhánh).  Hướng Chuyên gia (bổ nhiệm Chuyên gia, chuyên gia cấp cao, phát triển chuyên môn, tập trung nghiên cứu chính sách, v.v) Hướng vừa Chuyên gia vừa Quản lý. Được xem xét cử tham gia các khoá tập huấn, đào tạo, khảo sát, hội thảo trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc nhằm nâng cao khả năng quản trị kinh doanh, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ, lý luận chính trị, kỹ năng mềm. Ngoài các khóa đào tạo kỹ năng theo yêu cầu công tác, cán bộ được chi hỗ trợ bổ sung kiến thức, học tập để lấy chứng chỉ cần thiết cho công việc..  
[Đà Nẵng] Junior Fullstack Developer

[Đà Nẵng] Junior Fullstack Developer

BALLER HEADWEAR VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Baller Headwear is a caps manufacturer servicing foreign brands. We are currently looking for a Junior Fullstack Developer with 2+ year of experience and strong English skills to join our team. You will help us develop and maintain internal web applications that support our daily operations. This is a great opportunity to grow with a fast-moving company and contribute directly to real business needs.Trách nhiệm công việc Develop internal web/app systems to optimize production and operations. Customize and develop modules on the company's ERPNext system. Build and maintain backend APIs using Node.js / NestJS. Support data security, system access control, and IT troubleshooting. Kỹ năng & Chuyên môn Bachelor’s degree in Information Technology, Computer Science, or a related field. 2 years of hands-on experience  in fullstack development. Experience with Node.js / NestJS for API development. Experience with ReactJS, basic knowledge of Next.js (SSR/ISR is a plus). Familiar with RESTful APIs, HTTP, JWT, and backend concepts. Good logical thinking and ability to learn quickly. Good English (both written and spoken). Phúc lợi dành cho bạn Salary: Negotiable based on experience. One-month probationary period. Work MacBook provided. High social insurance contribution. 13th-month salary bonus. Meal provided at the workplace. 12 days of annual and public holiday leave. Team-building activities, weekly tea breaks, and internal events. A professional working environment with opportunities to use and improve English skills. Working time: Monday to Saturday: 7.30 am - 4:30 pm. Half day off on Saturday. We are looking forward to seeing you in the interview to know better about each other. 
Marketing Admin

Marketing Admin

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Responsible for executing marketing initiatives and managing administrative functions for the division. This role involves developing promotional content, coordinating campaigns and events, handling internal documentation, arranging meetings, and liaising with internal teams and vendors to ensure smooth operations, timely reporting, and effective communication across business unitsTrách nhiệm công việc1. Marketing Be in charge of marketing and advertising materials (online, offline) including consolidating needs / requests from nationwide business units, initiating designs, fulfilling procedure for production and following up delivery; Implement market activations and promotion campaigns in well collaboration with relevant business units to meet program KPIs, including procedure preparation, awarding to winners and reporting; Prepare marketing communications (MarCom) content in high quality and timely manner; Develop marketing content on the company’s website and mobile apps, for campaigns, products and function introduction and amplification; Be proactive execution member in various projects and events of Marketing Team and Brand & Marketing Department; Proactively contribute idea and careful views for marketing campaigns and activities, regardless department-in-charge of activities, to ensure compliance. 2. Division Admin Fully handle daily administrative tasks (filing, scheduling, copying, binding, scanning, sending letters, order stationeries etc.) to ensure the functionality and coordination of the division’s activities. Process for payment request, purchase request, draft up contract etc. and manage logbook of internal documents (contract, invoice, license, sample…). Division meetings arrangement, internal and external, including schedule, invitation, taken minutes and all relevant tasks. Liaising and strengthening relationships with internal departments and vendors. Follow-up with relevant Departments and Divisions (internal or external D&B) to consolidate, review and deliver regular reports on time in high quality. Manage Inventory with statistical, financial and non-financial information. Carry out other related tasks as required. Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: University Graduated 2. Work Experience: 1 – 2 years of working experience and above 3. Knowledge, Competencies, Skills Knowledge of office management Knowledge of brand and marketing principles Knowledge of legal framework in brand, communications, and marketing field Ability to work well under pressure and to get things done quickly at high quality Ability to work in meticulous, careful, and detailed manner Ability to use design tools effectively High sense of responsibility and discipline Fluent verbal and written communication skills in both English and Vietnamese 4. Other To get deep understanding and fully comply with (1) Corporate Integrity Policies (including: policies of Conflict of Interest, Anti-Fraud, Anti-Bribery & Corruption (Gift &Entertainment register), (2) Anti-Money Laundering Policy & Countering Terrorism Financing; (3) and regulation on your roles and responsibilities in operational manual. To be responsible for reporting suspected incidents of fraud. This job description is reviewed on annually basis and subject to change upon business requirement. Phúc lợi dành cho bạn Attractive salary and bonus Health insurance and Social insurance regulated by Vietnam Labor Law Professional, dynamic working environment Woking location: Lầu 19, tòa nhà The Mett, số 15 Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức
Digital Acquisition Team Head

Digital Acquisition Team Head

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Digital Acquisition: Strategically plan and execute digital media campaigns across multiple platforms, including but not limited to Google Ads, Facebook, Criteo, Apple Search Ads, and Display Networks. Ensure campaigns are continuously optimized to drive high-quality, targeted traffic while maximizing return on investment (ROI). Embrace a performance-driven mindset by adopting meaningful KPIs such as Spending Rate (Cost per Disbursement) and COA (Cost per Acquired Qualified Lead), shifting focus away from vanity metrics like raw application counts. Proactively develop and implement cost-effective acquisition strategies, leveraging both paid and low-cost channels. Tailor targeting approaches based on a deep understanding of customer segments and product fit (e.g., new product mix, upsell, cross-sell opportunities). Collaborate closely with the Online Customer Engagement Team to craft high-converting ad content and landing experiences. Continuously optimize performance through SEO, ASO, and SEM improvements using tools such as Google Search Console and app store insights. Work cross-functionally with Sales and other related divisions to improve funnel conversion and ensure acquisition KPIs are consistently met. Partner with ICT to address technology dependencies and support seamless onboarding of new affiliate partners. 2. Vendor management: Manage and optimize the performance of affiliate networks, including daily monitoring, partner guidance, and fraud/data quality checks. Build onboarding flows for new partners, including legal processing, tech/API integration, and content alignment to ensure lead quality and compliance. Coordinate with digital wallet partners (e.g., ZaloPay, MoMo…) to develop co-branded acquisition flows and exclusive campaigns aligned with customer intent. Maintain strategic relationships with key vendors and platforms, and continuously seek out new partners for sustainable user acquisition growth. 3. Report & others: Analyze and report of campaign progress and conversion for improvement Actively seek opportunities to expand possibility of lead generation and brand awareness Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: University Graduated 2. Work Experience: At least 04 years proven working experience in hands-on Digital Marketing - Lead generation, preferable in financial service sector Have experience in digital performance marketing agency is an advantage Demonstrate experience of managing SEO/SEM, marketing database, marketing email, social media, DSP, etc. Understand fintech business, modern technologies and other lead gen service model Google AdWords Certified / Facebook Blueprint Certified is a plus 3. Knowledge: Well-manage various digital marketing channels & tactics to acquire customers, including Google, Facebook, Zalo, AppStores, and Affiliates Deep knowledge of conversion funnel Digital tools, both web-based and mobile app Digital analytics tools Lending and Card products 4. Skills Target Audience Segmentation Conversion Rate Optimization (CRO) Performance Management Data Analysis SEO, SEM Digital Marketing tools Technology Use & Control Data-driven thinking Result Orientation Communication Collaboration Time Management Analytical Thinking Reporting Supervisory Skill Task Management Problem solving Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: Lầu 19, tòa nhà The Mett, số 15 Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức
CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ - TT VẬN HÀNH ỨNG DỤNG -KHỐI CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ - TT VẬN HÀNH ỨNG DỤNG -KHỐI CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín (Sacombank)
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Phụ trách hoạt động quản lý, theo dõi chất lượng dịch vụ công nghệ thông tin. Rà soát, cải tiến các hoạt động CNTT để giảm thiểu sự cố, hệ thống hoạt động ổn định, đạt tỷ lệ sẵn sàng (uptime) theo quy định của ngân hàng. Chịu trách nhiệm quản lý quy trình sự cố CNTT, đảm bảo các vấn đề được xử lý kịp thời và giảm thiểu tác động đến hoạt động kinh doanh.Trách nhiệm công việc Quản lý sự cố: Theo dõi, điều phối và đảm bảo giải quyết nhanh chóng các sự cố CNTT. Phối hợp với các bộ phận, đơn vị liên quan: Làm việc với đội ngũ kỹ thuật, hỗ trợ khách hàng và các bên liên quan để xác định nguyên nhân gốc rễ và giải pháp khắc phục và giải pháp phòng tránh sự cố lặp lại. Cải thiện quy trình: Đề xuất và triển khai các biện pháp để nâng cao hiệu quả quản lý sự cố, giảm thời gian gián đoạn dịch vụ. Báo cáo & đánh giá: Cung cấp báo cáo chi tiết về sự cố, thời gian phản hồi, nguyên nhân và giải pháp. Xây dựng tài liệu: Cập nhật và duy trì quy trình quản lý sự cố, quản lý vấn đề theo tiêu chuẩn ITIL hoặc các framework tương tự. Hỗ trợ & đào tạo: Hỗ trợ đào tạo đội ngũ vận hành và kỹ thuật về quy trình xử lý sự cố, xử lý vấn đề. Kỹ năng & Chuyên môn1. Bằng cấp/Chứng chỉ:  Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành về công nghệ thông tin hoặc tương đương. Trình độ Tiếng Anh: Tốt.  2. Kiến thức/Kinh nghiệm chuyên môn:  Kinh nghiệm: Tối thiểu 3-5 năm trong lĩnh vực CNTT. Kiến thức: Am hiểu các hoạt động quản lý, vận hành hệ thống CNTT; quy trình quản lý sự cố, quản lý vấn đề; chính sách, quy định, quy trình về quản lý sự cố hệ thống CNTT; quản lý chất lượng dịch vụ hệ thống CNTT Ưu tiên: Có chứng chỉ quản trị dịch vụ CNTT như: ITIL, COBIT, ISO 20000, kinh nghiệm làm việc với các công cụ như BMC, ServiceNow, Jira, hoặc các hệ thống ITSM khác. Có kinh nghiệm với các công cụ giám sát như Nagios, Grafana… Kỹ năng: Giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả. Giao tiếp và phối hợp tốt với các bên liên quan. Phân tích và thực hiên báo cáo. "Cùng Sacombank bứt phá để thành công"Phúc lợi dành cho bạn Chế độ Lương và thu nhập hấp dẫn: các khoản thưởng vào nhiều dịp Lễ, Tết trong năm (thưởng tháng 13, thưởng danh hiệu theo cá nhân, thưởng kết quả hoạt động, kinh doanh của Đơn vị,…); Được đào tạo nghiệp vụ, kiến thức công việc liên quan; Cơ hội nghề nghiệp & lộ trình thăng tiến rõ ràng; Du lịch nghỉ mát hàng năm
CHUYÊN VIÊN QUẢN TRỊ HỆ THỐNG BẢO MẬT (IT SECURITY) - TT. AN TOÀN THÔNG TIN - KHỐI CNTT

CHUYÊN VIÊN QUẢN TRỊ HỆ THỐNG BẢO MẬT (IT SECURITY) - TT. AN TOÀN THÔNG TIN - KHỐI CNTT

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín (Sacombank)
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc Thực hiện công tác quản trị các hệ thống bảo mật, hệ thống giám sát, kiểm soát an ninh mạng; đảm bảo hệ thống hoạt động liên tục và an toàn. Nghiên cứu và triển khai các giải pháp kỹ thuật công nghệ nhằm đảm bảo an toàn thông tin, bảo mật dữ liệu, bảo mật hệ thống thông tin của Ngân hàng. Đầu mối tổ chức, phối hợp với các Đơn vị liên quan thu thập, tích hợp nhật ký an ninh mạng của các hệ thống thông tin vào hệ thống quản lý sự kiện an ninh mạng. Phối hợp các Đơn vị liên quan để thực hiện tích hợp các hệ thống bảo vệ vào hệ thống điều phối, tự động phản ứng trước các sự kiện, cảnh báo an ninh mạng. Làm việc giờ hành chánh + ngoài giờ theo yêu cầu phát sinh công việc. Kỹ năng & Chuyên môn Đối với cấp nhân viên: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành về CNTT hoặc liên quan. Đối với cấp chuyên viên: Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về CNTT hoặc liên quan, có 2 năm kinh nghiệm. Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp, khả năng đọc hiểu tài liệu chuyên ngành. Có kiến thức về hệ điều hành, mạng, TCP/IP, các hệ thống an ninh mạng, hệ thống phòng chống và phát hiện xâm nhập và các hệ thống liên quan đến an toàn thông tin. Có hiểu biết về các hệ thống SIEM, Vulnerability Scanning, WAF,... Hiểu biết kiến trúc bảo mật, các kỹ thuật bảo mật hệ thống, các kỹ thuật khai thác, tấn công và chống tấn công, nhận diện các kiểu tấn công và cách phòng chống. Có kinh nghiệm về phân tích, phối hợp ứng cứu sự cố an ninh mạng. Có kinh nghiệm xây dựng quy trình, kịch bản xử lý sự kiện an ninh mạng, ứng phó sự cố an toàn thông tin. Có kiến thức, hiểu biết về các hoạt động tài chính ngân hàng. Có hiểu biết về các bộ tiêu chuẩn về an toàn thông tin. Chứng chỉ: Ưu tiên các chứng chỉ về quản trị hệ thống, bảo mật, an ninh mạng, kiểm thử an toàn bảo mật, điều tra số…(RHCE, RHCA, LPI-3, CCNP, CEH, OSCP, CTIA, ECSA, ECIH, CHFI, GDAT, GWAPT,...). "Cùng Sacombank bứt phá để thành công"Phúc lợi dành cho bạn Chế độ Lương và thu nhập hấp dẫn: các khoản thưởng vào nhiều dịp Lễ, Tết trong năm (thưởng tháng 13, thưởng danh hiệu theo cá nhân, thưởng kết quả hoạt động, kinh doanh của Đơn vị,…); Được đào tạo nghiệp vụ, kiến thức công việc liên quan; Cơ hội nghề nghiệp & lộ trình thăng tiến rõ ràng; Du lịch nghỉ mát hàng năm
Accounting Supervisor

Accounting Supervisor

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
The role is a one of mainly Accounting function in Finance Division. Their role is to complete payments and control expenses by verifying and reconciling invoices and payment related supporting documents to proceed payment to vendors in an accurate, efficient and timely manne. All transactions must be in line with company's policy, local tax regulations and accounting framework. Besides, they are responsible for the financial processing of transactions for an organization. Their duties include daily book keeping and reconcile all relevant account to ensure all account balance matching with General Ledger balance.Trách nhiệm công việc1. Checking and processing PRs on Lotus notes system and Sun System (30%): Ensure the payments are in line with company's policies and procedures such as expense management policy, purchasing policy and in compliance with local tax regulations. Ensure in- charged PROs is on due for settlement with suppliers or staffs 2. Month end closing activity and reconciliation (25%) Ensure month-end closing activities in on time Accrual related to in-charged sections Booking allocation for prepaid expenses Monthly reconciliation related accounts. 3. Fixed assets management (25%) Make to register new asset, update information of asset (from Project Cost to FA according to AP function of PIC) Reconcile Fixed Asset before and after running depreciation Reconcilation for FA accounts, Project cost (define: Client code, contract no) Print FA code, Follow up label FA code and Handover form Check minutes: Asset liquiation and any update FA form Prepare quaterly FA Report for Notes of Financial Statement and Group Package Report (Property&Equipment) Join in annual asset physical count with relevant departments/divisions. 4. Other tasks (20%) Follow up with users to fill supplemented invoices Create payment transfer on Citibank and get payment approval to be completed for payment, strong attention to bank account payable, bank code avoiding refund due to wrong bank Assigned by CA, Accounting Manager and Line Manager (if requirement) Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification University graduate major in Finance, Accounting, Business Management, Economics, Statistics. Hold relevant Accounting/Finance certifications is a plus 2. Work Experience At least 5 years of experience working in accounting department. Experiences in delivering group financial/managerial reports. Practical experience in a business-driven culture and multi-national corporations is an advantage. 3. Knowledge Familiar with accounting systems and processes. Proficiency in MS Office. Expertise in Vietnamese Tax Law, VAS is an advantage. Understanding of banking/consumer finance industry is an advantage 4. Skills Good Excel skills Good communication, well-organized, time management, good reporting skills. Ability to work in time sensitive, team environment with attention to details. Ability to work independently and as a member of a team Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: Lầu 19, tòa nhà The Mett, số 15 Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức
Senior DevOps Engineer (Cloud, AWS)

Senior DevOps Engineer (Cloud, AWS)

TymeX
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
We are seeking an experienced (Senior) DevOps/Platform Engineer (AWS) to join our team and play a crucial role in supporting our engineering and business operations.  The ideal candidate will be responsible for the implementation of tools and processes which enable rapid development and deployment of software.Your mission is to embrace continuous integration/deployment in a delivery pipeline that will perform automated quality checks, deploy cloud infrastructure and applications quickly, and provide operational tooling and metrics that can be consumed by development teams. To be successful, you will have a blend of development experience and operational experience that provides a good understanding of the developers you are working with, while also balancing critical systems uptime. Main responsibilities:Contribute to developing continuous delivery, automation, and building pipelines to create an excellent experience for developers and customersIdentify and develop opportunities to improve our processes and tools for automationLearn new skills and help foster a continuous delivery and cloud-first mindsetManage your day-to-day workload and requests using agile practices as part of a team and communityPeriodic after-hours on-call support is required with over-timeAbility to travel occasionally (up to 10% of the year)
CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ - TT VẬN HÀNH ỨNG DỤNG -KHỐI CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ - TT VẬN HÀNH ỨNG DỤNG -KHỐI CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín (Sacombank)
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Phụ trách hoạt động quản lý, theo dõi chất lượng dịch vụ công nghệ thông tin. Rà soát, cải tiến các hoạt động CNTT để giảm thiểu sự cố, hệ thống hoạt động ổn định, đạt tỷ lệ sẵn sàng (uptime) theo quy định của ngân hàng. Chịu trách nhiệm quản lý quy trình sự cố CNTT, đảm bảo các vấn đề được xử lý kịp thời và giảm thiểu tác động đến hoạt động kinh doanh.Trách nhiệm công việc Quản lý sự cố: Theo dõi, điều phối và đảm bảo giải quyết nhanh chóng các sự cố CNTT. Phối hợp với các bộ phận, đơn vị liên quan: Làm việc với đội ngũ kỹ thuật, hỗ trợ khách hàng và các bên liên quan để xác định nguyên nhân gốc rễ và giải pháp khắc phục và giải pháp phòng tránh sự cố lặp lại. Cải thiện quy trình: Đề xuất và triển khai các biện pháp để nâng cao hiệu quả quản lý sự cố, giảm thời gian gián đoạn dịch vụ. Báo cáo & đánh giá: Cung cấp báo cáo chi tiết về sự cố, thời gian phản hồi, nguyên nhân và giải pháp. Xây dựng tài liệu: Cập nhật và duy trì quy trình quản lý sự cố, quản lý vấn đề theo tiêu chuẩn ITIL hoặc các framework tương tự. Hỗ trợ & đào tạo: Hỗ trợ đào tạo đội ngũ vận hành và kỹ thuật về quy trình xử lý sự cố, xử lý vấn đề. Kỹ năng & Chuyên môn1. Bằng cấp/Chứng chỉ:  Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành về công nghệ thông tin hoặc tương đương. Trình độ Tiếng Anh: Tốt.  2. Kiến thức/Kinh nghiệm chuyên môn:  Kinh nghiệm: Tối thiểu 3-5 năm trong lĩnh vực CNTT. Kiến thức: Am hiểu các hoạt động quản lý, vận hành hệ thống CNTT; quy trình quản lý sự cố, quản lý vấn đề; chính sách, quy định, quy trình về quản lý sự cố hệ thống CNTT; quản lý chất lượng dịch vụ hệ thống CNTT Ưu tiên: Có chứng chỉ quản trị dịch vụ CNTT như: ITIL, COBIT, ISO 20000, kinh nghiệm làm việc với các công cụ như BMC, ServiceNow, Jira, hoặc các hệ thống ITSM khác. Có kinh nghiệm với các công cụ giám sát như Nagios, Grafana… Kỹ năng: Giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả. Giao tiếp và phối hợp tốt với các bên liên quan. Phân tích và thực hiên báo cáo. "Cùng Sacombank bứt phá để thành công"Phúc lợi dành cho bạn Chế độ Lương và thu nhập hấp dẫn: các khoản thưởng vào nhiều dịp Lễ, Tết trong năm (thưởng tháng 13, thưởng danh hiệu theo cá nhân, thưởng kết quả hoạt động, kinh doanh của Đơn vị,…); Được đào tạo nghiệp vụ, kiến thức công việc liên quan; Cơ hội nghề nghiệp & lộ trình thăng tiến rõ ràng; Du lịch nghỉ mát hàng năm
Chuyên viên Phân tích sự kiện bảo mật - Forensic Team (Cấp 2-3)

Chuyên viên Phân tích sự kiện bảo mật - Forensic Team (Cấp 2-3)

Trung tâm Công nghệ thông tin BIDV
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Nhiệm vụ trọng tâm chung: Quản trị, vận hành, xử lý sự cố liên quan đến hệ thống an ninh bảo mật Vận hành các hệ thống an ninh bảo mật Quản trị các hệ thống an ninh bảo mật. Tham gia đánh giá an toàn bảo mật cho các hệ thống CNTT tại chi nhánh. Phân tích, điều tra, xử lý các sự kiện bảo mật ở mức trung bình, thấp được phát hiện từ các hệ thống giám sát, cảnh báo và từ các đơn vị liên quan. Chủ động rà soát, săn tìm các lỗ hổng bảo mật, các điểm yếu trên các hệ thống, ứng dụng CNTT của BIDV Xây dựng và thực hiện các kịch bản tấn công thử nghiệm và đề xuất các biện pháp kiện toàn hệ thống. 2. Nhiệm vụ trọng tâm cụ thể: Chủ động rà quét, săn tìm các nguy cơ bảo mật (Threat Hunting)  Phân tích mã độc, dịch ngược phần mềm Nghiên cứu, áp dụng các công nghệ mới về an ninh bảo mật  Phát triển, tối ưu hóa và thực hiện phân tích giải pháp phát hiện nguy cơ, tăng hiệu quả của việc giám sát an ninh mạng và xử lý sự cố Tiếp nhận và đưa ra các giải pháp xử lý các sự kiện bảo mật mức độ ảnh hưởng cao/nghiêm trọng Kỹ năng & Chuyên môn1. Yêu cầu độ tuổi: ≤ 35 tuổi tại thời điểm dự tuyển  2. Trình độ chuyên môn:  Tốt nghiệp Đại học (chính quy, công lập trong nước hoặc Đại học tại nước ngoài) trở lên thuộc các chuyên ngành: An toàn thông tin, Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông, Toán tin hoặc các chuyên ngành phù hợp có liên quan khác. Các trường hợp đặc biệt không đáp ứng các yêu cầu nêu trên nhưng vẫn xem xét tuyển dụng nếu đáp ứng được yêu cầu công việc: Có các chứng chỉ quốc tế về an toàn thông tin được cấp bởi các đơn vị uy tín như SANS/GIAC, Offensive Security/OffSec, ISC2, EC-COUNCIL, ISACA. Tham gia, đạt giải cao (top 3) trong các cuộc thi về an toàn thông tin, CTF được tổ chức bởi các đơn vị uy tín trong nước và quốc tế. Tham gia, đạt thứ hạng cao các chương trình Bug Bounty được tổ chức bởi đơn vị uy tín trong nước và quốc tế. Phát hiện các lỗ hổng bảo mật và được ghi nhận thông qua hình thức CVE, Hall of Fame của các đơn vị uy tín trong nước và quốc tế. 5. Trình độ ngoại ngữ, tin học: Ngoại ngữ: Tối thiểu đạt một trong các chứng chỉ TOEIC đạt 600/990, Toefl PBT/IPT đạt 500/677, Toefl CBT đạt 173/300, Toefl iBT đạt 61/120, Ielts đạt 5.5/9.0, Cambridge Exam đạt First (FCE), B2 Khung Châu Âu, 4/6 Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc. Chấp nhận ứng viên bổ sung chứng chỉ tiếng Anh trong thời gian 24 tháng kể từ ngày được tuyển dụng. 4. Kinh nghiệm công tác Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong công tác điều tra, phân tích sự kiện bảo mật hoặc lĩnh vực liên quan. Ưu tiên ứng viên: o Có một trong các chứng chỉ liên quan đến Malware Analysis, Incident Response, Forensic như CHFI/GCFA/GCIH/GREM o Từng tham gia, đạt giải các cuộc thi về ATTT, CTF  o Có hiểu biết về các kỹ thuật tấn công, có khả năng xây dựng giả lập các tấn công theo các phase trong cyber kill chain Phúc lợi dành cho bạnVề lương và thu nhập: Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên. CBNV được hưởng lương theo vị trí chức danh, lương năng suất, thưởng doanh số, thưởng KPI, thưởng hoàn thành chỉ tiêu, bổ sung quỹ thu nhập kỳ 06 tháng/1 năm, khen thưởng hàng năm theo quy định của BIDV. Về phúc lợi:  Được chi phúc lợi các ngày lễ tết, nghỉ mát, du xuân, sinh nhật, đám hỷ, đám hiếu, chi khen thưởng cho con có thành tích tốt trong học tập, chi thăm hỏi tứ thân phụ mẫu/vợ chồng/con khi ốm đau. Được hỗ trợ tiền ăn trưa, điện thoại liên lạc hàng tháng, công tác phí và tiền đồng phục hàng năm theo quy định của BIDV.  Được nghỉ hưởng nguyên lương 12 ngày nghỉ phép (Số ngày nghỉ hằng năm của người lao động được tăng thêm theo thâm niên làm việc), 11 ngày lễ theo quy định của pháp luật, 02 ngày nghỉ khám bệnh/năm với người lao động mắc bệnh hiểm nghèo. CBNV được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHSK theo quy định của pháp luật và luật Lao Động. CBNV được hưởng các quyền lợi như: Chương trình vay với lãi suất ưu đãi, bảo hiểm BIC Care, bảo hiểm nhân thọ Metlife, tham gia bảo hiểm hưu trí tự nguyện theo quy định của BIDV. Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các cơ sở khám chữa bệnh hiện đại. Phát triển nghề nghiệp: Cán bộ được làm việc tại Ngân hàng có lịch sử lâu đời nhất và là 1 trong 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam. Có cơ hội được trải nghiệm công việc ở môi trường rộng lớn, nền tảng khách hàng vững mạnh, học hỏi các kiến thức sâu rộng từ các chuyên gia đầu ngành. Được làm việc với các định chế tài chính hàng đầu thế giới.  Cán bộ được xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp theo hướng nhiều hướng: Hướng quản lý (Quy hoạch, bổ nhiệm vị trí quản lý tại các Ban/TT Trụ sở chính hoặc tại các Chi nhánh).  Hướng Chuyên gia (bổ nhiệm Chuyên gia, chuyên gia cấp cao, phát triển chuyên môn, tập trung nghiên cứu chính sách, v.v) Hướng vừa Chuyên gia vừa Quản lý. Được xem xét cử tham gia các khoá tập huấn, đào tạo, khảo sát, hội thảo trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc nhằm nâng cao khả năng quản trị kinh doanh, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ, lý luận chính trị, kỹ năng mềm. Ngoài các khóa đào tạo kỹ năng theo yêu cầu công tác, cán bộ được chi hỗ trợ bổ sung kiến thức, học tập để lấy chứng chỉ cần thiết cho công việc..  
Junior/Middle/Senior DevOps Engineer

Junior/Middle/Senior DevOps Engineer

Globaltech
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
The DevOps Engineer will be responsible for designing, implementing, and maintaining automated CI/CD pipelines, containerized applications, and comprehensive monitoring and observability solutions. This role requires collaboration with development and operations teams to ensure reliable, scalable, and secure software delivery and system performance.Trách nhiệm công việc Design, build, and maintain CI/CD pipelines to automate code integration, testing, deployment, and rollback processes using tools like Jenkins, GitLab CI/CD, or similar. Develop and manage containerized applications using Docker and orchestrate them with Kubernetes, ensuring efficient deployment and scaling. Implement and maintain infrastructure as code (IaC) using Terraform, Ansible, or similar tools to provision and manage cloud or on-premise infrastructure. Develop and enhance system observability by implementing monitoring, logging, and distributed tracing solutions using tools such as Prometheus, Grafana, OpenTelemetry, Loki, Jaeger. Define and manage alerting strategies and Service Level Objectives (SLOs) to proactively detect and respond to system anomalies while avoiding alert fatigue. Collaborate with software engineering teams to improve application instrumentation and observability, enabling better insights into system behavior and performance. Automate operational tasks through scripting (Python, Bash, PowerShell) to improve efficiency and reduce manual intervention. Contribute to security and compliance by integrating DevSecOps practices, including vulnerability scanning, secrets management, and secure pipeline configurations. Participate in incident management and root cause analysis to improve system reliability and uptime. Document infrastructure, deployment processes, monitoring configurations, and operational procedures. Stay current with emerging technologies and best practices in DevOps, container orchestration, and observability. Kỹ năng & Chuyên mônRequired Qualifications 1-3 years of experience in DevOps, system administration, or related roles with hands-on experience in CI/CD, containerization, and monitoring. Educational Qualification: Bachelor's degree, Master's degree in Information Technology, Computer Science, Computer Engineering, or an equivalent or higher qualification. Practical experience with container technologies (Docker) and orchestration platforms (Kubernetes). Familiarity with CI/CD tools such as Jenkins, GitLab CI/CD, or similar. Experience with Infrastructure as Code tools like Terraform or Ansible. Strong knowledge of monitoring and observability concepts, including metrics, logging, tracing, and alerting. Hands-on experience with monitoring stacks such as Prometheus, Grafana, Loki, OpenTelemetry, Jaeger, or equivalent. Proficient in scripting languages like Python, Bash, or PowerShell for automation. Basic understanding of Linux systems, networking. Good communication skills and ability to work collaboratively in a team environment. Eagerness to learn and adapt to new technologies and challenges. Preferred Skills Experience with GitOps practices and tools. Knowledge of security best practices in CI/CD pipelines and container environments (DevSecOps). Familiarity with distributed systems and microservices architectures. Experience with alerting tools and incident management workflows. Exposure to cloud-native environments and multi-cloud deployments. Ability to define and track Service Level Objectives (SLOs) and error budgets. Phúc lợi dành cho bạn Được ghi nhận, thưởng theo năng lực và hiệu quả công việc hàng quý/năm và theo quy định của Công ty Được cung cấp trang thiết bị làm việc (Macbook, Laptop, LCD 24”…) Được xem xét tăng lương ít nhất 1 năm/lần tùy vào năng lực và mức độ tiềm năng của Bạn Hỗ trợ chi phí đi công tác Môi trường, điều kiện làm việc chuyên nghiệp, tiện nghi, hiện đại, rộng rãi, thân thiện với môi trường, chuẩn văn phòng hạng B+ Chế độ nghỉ phép và bảo hiểm (BHXH-BHYT-BHTN) theo quy định pháp luật Được mua bảo hiểm sức khoẻ cao cấp (Bảo hiểm Tai nạn tối đa 100 triệu đồng/người/năm, trợ cấp trong thời gian nghỉ điều trị tai nạn tối đa 180 ngày/năm/người; Điều trị nội trú do ốm đau, bệnh tật, thai sản tối đa 70 triệu đồng/năm/người; Điều trị ngoại trú, bệnh tật, nha khoa…) cho nhân sự và người thân Phụ cấp ăn sáng, ăn trưa và tiền gửi xe Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật, Kết hôn,... Teambuilding/quý, Du lịch/năm Được đánh giá năng lực làm việc theo quý/năm và nâng cấp bậc trong công việc; làm việc, cộng tác cùng đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chuyên gia theo mô hình quản trị dựa trên OKRs, CFRs, SAFe; nhiều cơ hội phát triển năng lực, thăng tiến sự nghiệp dựa trên năng lực và giá trị của bản thân Được xem xét tài trợ kinh phí các chương trình đào tạo, tham gia hội thảo trong nước và quốc tế giúp nâng cao năng lực, phục vụ công việc Quy trình phỏng vấnVòng 1Phỏng vấn với Team LeaderVòng 2Phỏng vấn với Project Leader
Nhân Viên Tìm Hiểu Khách Hàng (KYC Officer)

Nhân Viên Tìm Hiểu Khách Hàng (KYC Officer)

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mục đích chính nhằm thực hiện việc KYC về thông tin của khách hàng (danh tính, hồ sơ, tài chính, nơi cư trú) ở giai đoạn tất toán khoản vay hoặc trước khi thẩm định (phỏng vấn và đề nghị khoản vay) bởi Relationship Officer (RO) để ngăn chặn hành vi đánh cắp nhân dạng và các trường hợp hết khả năng trả nợ có thể xảy ra. KYC được tiến hành trực tiếp, qua điện thoại hoặc qua video. Duy trì danh mục được giao và cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Vị trí này sẽ báo cáo cho Credit Operation Support Team Head. Thực hiện các nhiệm vụ hỗ trợ khác theo sự phân công.Trách nhiệm công việc1. Thực hiện hoạt động KYC ở giai đoạn tất toán khoản vay hoặc trước khi thẩm định qua video hoặc trực tiếp 2. Dịch vụ khách hàng: Đảm bảo mọi thủ tục, hồ sơ được chuẩn bị đầy đủ để khách hàng ký kết hợp đồng vay nếu hồ sơ được phê duyệt. Nhắc nhở khách hàng về những trách nhiệm chính và giải đáp tốt mọi thắc mắc của khách hàng 3. Duy trì danh mục khách hàng: Quản lý toàn bộ danh mục khách hàng đã được KYC (và được phê duyệt sau đó) Đảm bảo hoàn thành các KPI được giao 4. Các task khác được giao theo sự phân công của cấp trên 5. Làm việc theo ca, theo sự sắp xếp của Quản lý (Ca 1: 8g30 - 18g00, Ca 2: 10g00 - 19g30).Kỹ năng & Chuyên môn1. Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Tài chính/Kế toán hoặc Ngân hàng 2. Kinh nghiệm: 2 năm kinh nghiệm trong ngành tài chính/ngân hàng hoặc vị trí chăm sóc khách hàng 3. Kiến thức: Có hiểu biết về ngành Tài chính/Ngân hàng Phân tích tín dụng, đặc biệt là quy trình KYC và quy trình thẩm định Dịch vụ khách hàng 4. Kỹ năng: Có khả năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm, kỹ năng giải quyết vấn, quản lý thời gian. Kỹ năng phát hiện gian lận Kỹ năng máy tính (MS Word, Excel, Power Point) Có kinh nghiệm làm việc thực tế trong môi trường hướng tới dịch vụ khách hàng. Tích cực, có thể làm việc độc lập và chịu áp lực cao. Phúc lợi dành cho bạn 100% lương trong thời gian thử việc  Lương tháng 13 + bonus Tham gia BHXH 100% lương + Bảo hiểm Sức khỏe Khám sức khỏe hàng năm: 01 lần/năm Ngày phép: 14-16 ngày phép/năm, 3 ngày nghỉ ốm hưởng lương Cơ hội thăng tiến Các phúc lợi công đoàn: Tết Nguyên đán/Tết dương lịch, 8/3, mừng sinh con, mừng kết hôn, thăm hỏi nhân viên ốm đau, thăm hỏi người thân nhân viên ốm đau,... Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động, có nhiều hoạt động gắn kết nhân viên. Địa điểm làm việc Hưng Long, Chơn Thành, Bình Phước, Việt Nam 6th Floor, Ngoc Khanh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, Ba Đình, Hà Nội
Head of Tele-Sales Department (New Customer)

Head of Tele-Sales Department (New Customer)

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
General Information Division: Tele-Sales Department: Tele-Sales (New customer) Report to: Head of Tele-Sales Division No. of subordinates: 5+ Job Summary This job holder will be responsible for driving distribution expansion, planning productivity improvement initiatives and delivering planned sale volume and loan numbers across personal loans (mainly), sales finance and mortgage.Trách nhiệm công việc1. Roles: Lead, manage and control all Tele-Sales new sales activities Participate in/Give inputs to the assigned projects 2. Tele-sales Governance Creating and maintaining a sustainable and high-performing tele-sales channel nationwide Developing and coaching for a highly well-trained and professional management team as well as sales agents for the channel Responsible for the disciplinary framework as well as the business continuity under any circumstance of the channel Developing and maintaining a powerful CRM which benefits sales performance as well as management purpose Responsible for the compliance, integrity and business-oriented manner of the channel Responsible for implementing and execution of the vision, mission and business direction of the company for the channel Creating and maintaining a healthy working culture of the channel Responsible for the overall business performance of the channel 3. Tele-sales sales Performance Recruiting and running the channel with full capacity as designed Driving and delivering sales number as assigned by the Head of Tele-Sales Keeping fraud under control for the sales channel Managing the cost assigned for the channel Finding new avenues to increase sales for the organization Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: Bachelor Degree, Business Management/ Economics/ Trade/ Sales/ Marketing is a must 2. Experience: Minimum in 7 years marketing management experience, sales operations or consulting work experience. If the person has worked in the credit card industry or/and digital sales it would be an added advantage. 3. Knowledge: Sound knowledge of financial services 4. Skills: Sales, leadership, analytical, problem solving, interpersonal, communication. Ability to effectively operate and lead a high-performing team in a fast-paced, constantly evolving environment. 5. Language proficiency: Apart from having proficiency in Vietnamese, the person should be proficient in reading, speaking and writing in English language.Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: Pico Plaza. 20 Cong Hoa. Ward 12. Tan Binh Dist.
Chuyên viên An ninh mạng – Blue Team (Cấp 2–3)

Chuyên viên An ninh mạng – Blue Team (Cấp 2–3)

Trung tâm Công nghệ thông tin BIDV
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Nhiệm vụ trọng tâm chung: Quản trị, vận hành, xử lý sự cố liên quan đến hệ thống an ninh bảo mật Vận hành các hệ thống an ninh bảo mật Quản trị các hệ thống an ninh bảo mật. Tham gia đánh giá an toàn bảo mật cho các hệ thống CNTT tại chi nhánh. Phân tích, điều tra, xử lý các sự kiện bảo mật ở mức trung bình, thấp được phát hiện từ các hệ thống giám sát, cảnh báo và từ các đơn vị liên quan. Chủ động rà soát, săn tìm các lỗ hổng bảo mật, các điểm yếu trên các hệ thống, ứng dụng CNTT của BIDV Xây dựng và thực hiện các kịch bản tấn công thử nghiệm và đề xuất các biện pháp kiện toàn hệ thống. 2. Nhiệm vụ trọng tâm cụ thể: Tiếp nhận và xử lý các sự cố an ninh mạng  Phân tích, đánh giá ảnh hưởng, mức độ nghiêm trọng của các sự cố an ninh mạng và đưa ra biện pháp xử lý, phản ứng với các sự cố an ninh mạng  Triển khai các công cụ, giải pháp giám sát an ninh mạng  Quản trị, vận hành các hệ thống giám sát an ninh mạng như SIEM, SOAR, EDR… Hoàn thiện các quy trình vận hành, giám sát, xử lý sự cố an ninh mạng Kỹ năng & Chuyên môn1. Yêu cầu độ tuổi: ≤ 35 tuổi tại thời điểm dự tuyển  2. Trình độ chuyên môn:  Tốt nghiệp Đại học (chính quy, công lập trong nước hoặc Đại học tại nước ngoài) trở lên thuộc các chuyên ngành: An toàn thông tin, Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông, Toán tin hoặc các chuyên ngành phù hợp có liên quan khác. Các trường hợp đặc biệt không đáp ứng các yêu cầu nêu trên nhưng vẫn xem xét tuyển dụng nếu đáp ứng được yêu cầu công việc: Có các chứng chỉ quốc tế về an toàn thông tin được cấp bởi các đơn vị uy tín như SANS/GIAC, Offensive Security/OffSec, ISC2, EC-COUNCIL, ISACA. Tham gia, đạt giải cao (top 3) trong các cuộc thi về an toàn thông tin, CTF được tổ chức bởi các đơn vị uy tín trong nước và quốc tế. Tham gia, đạt thứ hạng cao các chương trình Bug Bounty được tổ chức bởi đơn vị uy tín trong nước và quốc tế. Phát hiện các lỗ hổng bảo mật và được ghi nhận thông qua hình thức CVE, Hall of Fame của các đơn vị uy tín trong nước và quốc tế. 5. Trình độ ngoại ngữ, tin học: Ngoại ngữ: Tối thiểu đạt một trong các chứng chỉ TOEIC đạt 600/990, Toefl PBT/IPT đạt 500/677, Toefl CBT đạt 173/300, Toefl iBT đạt 61/120, Ielts đạt 5.5/9.0, Cambridge Exam đạt First (FCE), B2 Khung Châu Âu, 4/6 Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc. Chấp nhận ứng viên bổ sung chứng chỉ tiếng Anh trong thời gian 24 tháng kể từ ngày được tuyển dụng. 4. Kinh nghiệm công tác Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị, vận hành các hệ thống giám sát an ninh mạng (SIEM, SOAR, EDR...); Theo dõi, phân tích và xử lý sự cố bảo mật từ hệ thống cảnh báo (alert-based detection); Đánh giá lỗ hổng, rà soát điểm yếu trong hệ thống CNTT và đề xuất biện pháp tăng cường phòng thủ. Ưu tiên ứng viên: Có các chứng chỉ bảo mật như CEH/CHFI/SECURITY+/GCIH/GMON. Từng tham gia, đạt giải các cuộc thi về ATTT, CTF  Có hiểu biết về các cơ chế tấn công mạng nhằm tìm cách phòng thủ trước các cơ chế này Phúc lợi dành cho bạnVề lương và thu nhập: Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên. CBNV được hưởng lương theo vị trí chức danh, lương năng suất, thưởng doanh số, thưởng KPI, thưởng hoàn thành chỉ tiêu, bổ sung quỹ thu nhập kỳ 06 tháng/1 năm, khen thưởng hàng năm theo quy định của BIDV. Về phúc lợi:  Được chi phúc lợi các ngày lễ tết, nghỉ mát, du xuân, sinh nhật, đám hỷ, đám hiếu, chi khen thưởng cho con có thành tích tốt trong học tập, chi thăm hỏi tứ thân phụ mẫu/vợ chồng/con khi ốm đau. Được hỗ trợ tiền ăn trưa, điện thoại liên lạc hàng tháng, công tác phí và tiền đồng phục hàng năm theo quy định của BIDV.  Được nghỉ hưởng nguyên lương 12 ngày nghỉ phép (Số ngày nghỉ hằng năm của người lao động được tăng thêm theo thâm niên làm việc), 11 ngày lễ theo quy định của pháp luật, 02 ngày nghỉ khám bệnh/năm với người lao động mắc bệnh hiểm nghèo. CBNV được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHSK theo quy định của pháp luật và luật Lao Động. CBNV được hưởng các quyền lợi như: Chương trình vay với lãi suất ưu đãi, bảo hiểm BIC Care, bảo hiểm nhân thọ Metlife, tham gia bảo hiểm hưu trí tự nguyện theo quy định của BIDV. Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các cơ sở khám chữa bệnh hiện đại. Phát triển nghề nghiệp: Cán bộ được làm việc tại Ngân hàng có lịch sử lâu đời nhất và là 1 trong 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam. Có cơ hội được trải nghiệm công việc ở môi trường rộng lớn, nền tảng khách hàng vững mạnh, học hỏi các kiến thức sâu rộng từ các chuyên gia đầu ngành. Được làm việc với các định chế tài chính hàng đầu thế giới.  Cán bộ được xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp theo hướng nhiều hướng: Hướng quản lý (Quy hoạch, bổ nhiệm vị trí quản lý tại các Ban/TT Trụ sở chính hoặc tại các Chi nhánh).  Hướng Chuyên gia (bổ nhiệm Chuyên gia, chuyên gia cấp cao, phát triển chuyên môn, tập trung nghiên cứu chính sách, v.v) Hướng vừa Chuyên gia vừa Quản lý. Được xem xét cử tham gia các khoá tập huấn, đào tạo, khảo sát, hội thảo trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc nhằm nâng cao khả năng quản trị kinh doanh, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ, lý luận chính trị, kỹ năng mềm. Ngoài các khóa đào tạo kỹ năng theo yêu cầu công tác, cán bộ được chi hỗ trợ bổ sung kiến thức, học tập để lấy chứng chỉ cần thiết cho công việc..  
  • 1
  • 921
  • 922
  • 923
  • 924
  • 925
  • 976

Việc làm tuyển gấp

[Khu Vực Miền Nam] Chương Trình MB Fast Track - Vào Nghề Siêu Tốc
[Khu Vực Miền Nam] Chương Trình MB...
icon
QC Engineer Eol (Working in Ha Tinh)
QC Engineer Eol (Working in Ha Tinh)
icon
Phú Quốc - Chuyên Viên Kiểm Soát Khối Lượng - Thi Công Xây Dựng
Phú Quốc - Chuyên Viên Kiểm Soát...
icon

Trường cùng khu vực

ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN
ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN
exp http://www.tnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế - QTKD (ĐH Thái Nguyên)
Đại học Kinh tế - QTKD (ĐH Thái Nguyên)
exp http://tueba.edu.vn/
ĐH Kỹ thuật Công nghiệp (ĐH Thái Nguyên)
ĐH Kỹ thuật Công nghiệp (ĐH Thái Nguyên)
exp http://www.tnut.edu.vn/
Đại học Nông lâm (ĐH Thái Nguyên)
Đại học Nông lâm (ĐH Thái Nguyên)
exp http://www.tnu.edu.vn/dhnl/Pages/defaultaspx
Đại học Sư phạm (ĐH Thái Nguyên)
Đại học Sư phạm (ĐH Thái Nguyên)
exp http://dhsptn.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (265369)
  • Việc làm bảo vệ (1967)
  • Việc làm bất động sản (21846)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1397)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4589)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6049)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20528)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31462)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31222)
  • Việc làm spa / làm đẹp (492)
  • Việc làm luật / pháp lý (13589)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2942)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (155278)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2533)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2897)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11150)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6167)
  • Việc làm y tế / dược (1186)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (854)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (198)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (12)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (23)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập