Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Nông lâm (ĐH Thái Nguyên)

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nông lâm (ĐH Thái Nguyên) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Nông lâm (ĐH Thái Nguyên)

Đại học Nông lâm (ĐH Thái Nguyên)

image image
Quản lý thông tin Bất động sản (551) Kinh doanh quốc tế (15632) Công nghệ sinh học (12) Khoa học môi trường Công nghệ kỹ thuật môi trường (1183) Công nghệ thực phẩm Đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm Công nghệ chế biến lâm sản Nông nghiệp
banner 1
Chuyên viên Triển khai và phát triển ứng dụng (Cấp 2)

Chuyên viên Triển khai và phát triển ứng dụng (Cấp 2)

Trung tâm Công nghệ thông tin BIDV
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Cấp báo cáo: Phó Trưởng phòng 2. Mối quan hệ nội bộ: Khối CNTT, các Ban nghiệp vụ tại TSC, các Chi nhánh trên toàn hệ thống 3. Mối quan hệ bên ngoài: Các Hãng IBM, Oracle; Các công ty CNTT: FPT, FSS, SVTech, Infonet, HiPT, HPT,… 4. VAI TRÒ & MỤC TIÊU:  Tiếp nhận các tài liệu khảo sát, tài liệu thiết kế chi tiết hệ thống, tài liệu kỹ thuật, source code hệ thống dưới sự phân công của trưởng nhóm;  Nhiệm vụ chính là tiếp nhận, phối hợp triển khai, đánh giá các ứng dụng có độ phức tạp trung bình trở lên theo phân công của Trưởng nhóm. Thực hiện sửa lỗi (hot fixed) các ứng dụng được phân công  5. NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM (KRAs) 5.1. Thực hiện triển khai phần mềm ứng dụng: Phối hợp các phòng lập kế hoạch tiếp nhận triển khai từ Trung tâm NHS hàng tháng Tiếp nhận/đánh giá đề xuất triển khai phần mềm được bàn giao từ Trung tâm Phát triển NHS đối với các phần mềm Thực hiện tiếp nhận, đánh giá lưu trữ source code từ các đối tác và Trung tâm phát triển NHS phục vụ công tác xử lý sự cố Kết quả :  Kế hoạch triển khai phần mềm tháng Báo cáo đánh giá tiếp nhận triển khai phần mềm 5.2. Thực hiện góp ý URD, Phân tích thiết kế và hot fixed các hệ thống: Tham gia ý kiến URD, phân tích thiết kế phần mềm ứng dụng Cài đặt hệ thống Pre Production với các ứng dụng có mức độ phức tạp trung bình Tham gia hot fixed các hệ thống có mức độ phức tạp trung bình Hỗ trợ phòng QTUD trong công tác triển khai, xử lý sự cố phần mềm ứng dụng Kết quả : Văn bản tham gia ý kiến Hệ thống phần mềm ứng dụng trên Pre Production theo phân công Giải pháp hot fixed hệ thống Kỹ năng & Chuyên môn1. Yêu cầu độ tuổi: ≤ 35 tuổi tại thời điểm dự tuyển  2. Trình độ chuyên môn: Đại học trở lên, chuyên ngành:  Công nghệ thông tin Yêu cầu về chứng chỉ nghề nghiệp: Không Ưu tiên: Có các văn bằng, chứng chỉ liên quan đến quản lý, công nghệ thông tin, tài chính ngân hàng 5. Trình độ ngoại ngữ, tin học: (IELTS 5.5 - 6.0/TOEIC 600-690 hoặc tương đương) - Có khả năng hiểu & giao tiếp tiếng Anh Khá - Ngoại ngữ khác (nếu có): Không Hoặc tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tiếng Anh hệ chính quy  Hoặc có bằng Đại học, Thạc sỹ ở nước ngoài được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh Có khả năng giao tiếp/làm việc bằng tiếng Anh tốt;  Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. 4. Kinh nghiệm công tác Không yêu cầu kinh nghiệm. Ưu tiên cán bộ đã có kinh nghiệm công tác tại các đơn vị liên quan đến Phát triển phần mềm , CI/CD, DEVOPS Phúc lợi dành cho bạnVề lương và thu nhập: Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên. CBNV được hưởng lương theo vị trí chức danh, lương năng suất, thưởng doanh số, thưởng KPI, thưởng hoàn thành chỉ tiêu, bổ sung quỹ thu nhập kỳ 06 tháng/1 năm, khen thưởng hàng năm theo quy định của BIDV. Về phúc lợi:  Được chi phúc lợi các ngày lễ tết, nghỉ mát, du xuân, sinh nhật, đám hỷ, đám hiếu, chi khen thưởng cho con có thành tích tốt trong học tập, chi thăm hỏi tứ thân phụ mẫu/vợ chồng/con khi ốm đau. Được hỗ trợ tiền ăn trưa, điện thoại liên lạc hàng tháng, công tác phí và tiền đồng phục hàng năm theo quy định của BIDV.  Được nghỉ hưởng nguyên lương 12 ngày nghỉ phép (Số ngày nghỉ hằng năm của người lao động được tăng thêm theo thâm niên làm việc), 11 ngày lễ theo quy định của pháp luật, 02 ngày nghỉ khám bệnh/năm với người lao động mắc bệnh hiểm nghèo. CBNV được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHSK theo quy định của pháp luật và luật Lao Động. CBNV được hưởng các quyền lợi như: Chương trình vay với lãi suất ưu đãi, bảo hiểm BIC Care, bảo hiểm nhân thọ Metlife, tham gia bảo hiểm hưu trí tự nguyện theo quy định của BIDV. Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các cơ sở khám chữa bệnh hiện đại. Phát triển nghề nghiệp: Cán bộ được làm việc tại Ngân hàng có lịch sử lâu đời nhất và là 1 trong 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam. Có cơ hội được trải nghiệm công việc ở môi trường rộng lớn, nền tảng khách hàng vững mạnh, học hỏi các kiến thức sâu rộng từ các chuyên gia đầu ngành. Được làm việc với các định chế tài chính hàng đầu thế giới.  Cán bộ được xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp theo hướng nhiều hướng: Hướng quản lý (Quy hoạch, bổ nhiệm vị trí quản lý tại các Ban/TT Trụ sở chính hoặc tại các Chi nhánh).  Hướng Chuyên gia (bổ nhiệm Chuyên gia, chuyên gia cấp cao, phát triển chuyên môn, tập trung nghiên cứu chính sách, v.v) Hướng vừa Chuyên gia vừa Quản lý. Được xem xét cử tham gia các khoá tập huấn, đào tạo, khảo sát, hội thảo trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc nhằm nâng cao khả năng quản trị kinh doanh, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ, lý luận chính trị, kỹ năng mềm. Ngoài các khóa đào tạo kỹ năng theo yêu cầu công tác, cán bộ được chi hỗ trợ bổ sung kiến thức, học tập để lấy chứng chỉ cần thiết cho công việc..  
HRBP Associate (Ha Noi)

HRBP Associate (Ha Noi)

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Deliver high quality of service, partnership and support. The HRBP will handle generalist responsibilities including recruitment, on-boarding of new employees, employee relations, performance & talent management, partnering with line management on HR and business needs and special projects.Trách nhiệm công việc1. Talent Acquisition and Management (50%): Recruitment/ movement: Understand the business structure and needs to proactively revise and give consultation to business on headcount plan, recruitment activities and movement needs. People development: support in analyzing people development needs in in-charge divisions and propose people development activities. Plan & deliver regular 1-to-1 meetings with Line Management in order to inform and discuss HR issues and to ensure sufficient information flow both formal and informal. 2. Employee Engagement & branding (20%) Employee relations: deliver employee relations activities and specific communication to employees in department, including discipline consultation. Proactively seek understanding of retention/ engagement issues and propose solutions to manage retention and support retention better in in-charge divisions 3. Human Resources Report & Processes (30%) Based on agreement with in-charge management leadership, deliver regular (weekly/monthly) HR reporting covering headcount overview, recruitment status, attrition management, in-out employees, exit interviews, share findings and propose corrective actions. Cooperate with all other HR specialist teams proactively on cross-company HR processes. Projects: Perform other tasks or projects as required to meet the needs of the business. Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification University Degree HR Certification is a plus 2. Work Experience Minimum 2 years working experience in generalist HR or HRBP experience preferably in consumer finance and banking. 3. Knowledge General knowledge of Human Resources Management and Labor Market Talent management & development (sucession planning, advise career path, build talent pool) Workforce planning (recruitment budget, build process to attract candidate, analyze turn overate, advise business partner..) Good knowledge of labor law - ability to prove it on explanation of some employee cases. Proven experience in payroll, training, employee surveys and employee engagement programs. Business partnership, Knowledge and understanding of HR processes Organization skills (event, team building, employee engagement) Proven ability to read and understand reports/ survey feedbacks and come up with action plans 4. Skills Recruitment, interview, talent acquisition, talent sourcing, keyword searching, HR information system Interview selection skills Good communication skills (ability to handle conflict situations, etc.) Good ability to build relationship and trust Good oral and written communication skills in both English and Vietnamese Good ability for multitasking (manage large portfolio of tasks) Customer oriented, time management Analytical, make good judgment Project management skills Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: Toà nhà Lotus, Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
Sales Planning Manager

Sales Planning Manager

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
This position is responsible for developing, executing, and optimizing sales strategies, policies, initiatives to drive business growth and achieve sales targets. This role involves strategic planning, performance management, incentives design, contest & promotion development, collaboration with internal and external stakeholders to ensure efficient sales operations.Trách nhiệm công việc Developing periodic sales plans, targets, and forecasts in alignment with company’s business objectives Analyzing sales data to identify trends, areas of improvement, and opportunity for growth Providing insights on market trends, competitor analysis and sales performance to optimize sales strategies across different products Designing and implementing sales incentive schemes, sales contests, promotion programs to drive productivity and motivation among salesforce Tracking and evaluating the effectiveness of sales contests, promotion programs to ensure positive P&L and alignment with sales goals Optimizing sales operational costs while maintaining high performance and service quality Participating and proactively contributing to the new product development and launch Fostering a data-driven and result-oriented culture within the Department Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification University/Master graduated in Business Administration, Banking, Finance or Marketing 2. Work Experience 6-10 years of experience in Retail Banking, Consumer Finance or Fintech with at least 5 years of experience in Sales planning, strategies or sales management 3. Knowledge Strong understanding of Retail Banking/Consumer Finance/Fintech Strong understanding of financial products (Personal Cash Loan, Sales Finance, Car Loan, Home Loan, Credit Card, BNPL) Expertise in sales forecasting, budgeting, target setting Expertise in P&L management, cost optimization and sales efficiency metrics Expertise in change management and driving transformation 4.Skills Fluent English, both in speaking and writing Strong data-driven for decision-making Excellent stakeholder management and cross-functional collaboration Strong business acumen and problem-solving Ability to drive sales digitalization and process automation Excellent communication and leadership Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: 8/F. Lottery Tower. 77 Tran Nhan Ton. D.5. HCMC. Vietnam
Giám Sát Kinh Doanh - Telesales

Giám Sát Kinh Doanh - Telesales

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Lập kế hoạch kinh doanh Thiết lập mục tiêu cho đội ngũ bán hàng, góp phần dự báo doanh số của công ty. Chủ động đề xuất/ góp phần vào xây dựng kế hoạch kinh doanh. 2. Thực thi hoạt động kinh doanh Giám sát, thông báo đầy đủ về các kế hoạch kinh doanh, sự kiện, hoạt động… cho nhóm kinh doanh nhằm đảm bảo công việc được thực hiện đầy đủ và hiệu quả. 3. Phân tích doanh số kinh doanh Thực hiện phân tích doanh số hàng tuần, hàng tháng, đảm bảo xác định được cả những khoảng trống và tiềm năng để đưa ra những giải pháp thích hợp sẽ được thực hiện nhằm tối đa hóa thành tích kinh doanh. 4. Quản lý và phát triển đội nhóm Đảm bảo lực lương nhân sự được tuyển dụng, đào tạo và huấn luyện nghiệp vụ đầy đủ. Đảm bảo các chương trình thi đua được thực hiện đúng cách, những cá nhân có thành tích tốt nhất sẽ được công nhận và khen thưởng. 5. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ quản lý trực tiếp.Kỹ năng & Chuyên môn1. Trình độ chuyên môn Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học,.... 2. Kinh nghiệm làm việc Ít nhất 2 đến 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng nhóm trở lên trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng 3. Kiến thức Kiến thức tài chính, ngân hàng 4. Kỹ năng Kỹ năng tạo động lực tinh thần làm việc nhóm Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt Kỹ năng tuyển dụng/ huấn luyện/ đào tạo Có khả năng quản lý và dẫn dắt đội nhóm Giao tiếp thành thạo bằng tiếng Việt và tiếng Anh MS Office (Word, Excel, Access) và CRM Phúc lợi dành cho bạn Thưởng KPI hấp dẫn (hàng tháng hoặc hàng năm) và lương tháng thứ 13 Bảo hiểm y tế cá nhân cao cấp cho tất cả nhân viên và vợ/chồng và/hoặc con cái 14 – 20 ngày nghỉ phép hàng năm, 3 ngày nghỉ ốm có lương Địa điểm làm việc 20 Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Chuyên viên Quản trị ứng dụng (Cấp 1 - 3)

Chuyên viên Quản trị ứng dụng (Cấp 1 - 3)

Trung tâm Công nghệ thông tin BIDV
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc Quản trị, vận hành và triển khai các hệ thống Phần mềm ứng dụng, phần mềm nền tảng, phần mềm lớp giữa Rà soát, quy hoạch, tối ưu hệ thống định kỳ hoặc đột xuất các hệ thống Phần mềm ứng dụng, phần mềm nền tảng, phần mềm lớp giữa. Xây dựng kịch bản và tổ chức diễn tập dự phòng HA, DR. Thực hiện phân tích, điều tra và xử lý các sự cố Phần mềm ứng dụng, phần mềm nền tảng, phần mềm lớp giữa Xây dựng các quy trình quản trị, vận hành, xử lý sự cố liên quan tới hệ thống Phần mềm ứng dụng, phần mềm nền tảng, phần mềm lớp giữa,  xây dựng, triển khai các dự án, kế hoạch mua sắm liên quan tới Phầm mềm. tham gia các dự án quan trọng của BIDV về CNTT Thực hiện nghiên cứu, nắm bắt công nghệ mới, đề xuất và thực hiện các đề tài nghiên cứu để áp dụng các công nghệ phù hợp vào hệ thống CNTT BIDV. Lập kế hoạch và Tham gia đào tạo về các mảng phần mềm cho các cán bộ kỹ thuật của BIDV. Kỹ năng & Chuyên môn1. Yêu cầu độ tuổi: ≤ 35 tuổi tại thời điểm dự tuyển  2. Trình độ chuyên môn:  Tốt nghiệp Đại học (chính quy, công lập trong nước hoặc Đại học tại nước ngoài) trở lên thuộc các chuyên ngành: Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông, Toán tin ứng dụng hoặc các chuyên ngành phù hợp có liên quan khác. 3. Trình độ ngoại ngữ, tin học: Ngoại ngữ: Tối thiểu đạt một trong các chứng chỉ TOEIC đạt 600/990, Toefl PBT/IPT đạt 500/677, Toefl CBT đạt 173/300, Toefl iBT đạt 61/120, Ielts đạt 5.5/9.0, Cambridge Exam đạt First (FCE), B2 Khung Châu Âu, 4/6 Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc. Chấp nhận ứng viên bổ sung chứng chỉ tiếng Anh trong thời gian 24 tháng kể từ ngày được tuyển dụng. 4. Kinh nghiệm công tác Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm quản trị các hệ thống phầm mềm ứng dụng, quản trị các phần mềm nền tảng phục vụ triển khai các website, quản trị các hệ thống ứng dụng triển khai trên public cloud. Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ về CNTT hoặc đã tham gia triển khai các dự án CNTT tại BIDV. Phúc lợi dành cho bạnVề lương và thu nhập: Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên. CBNV được hưởng lương theo vị trí chức danh, lương năng suất, thưởng doanh số, thưởng KPI, thưởng hoàn thành chỉ tiêu, bổ sung quỹ thu nhập kỳ 06 tháng/1 năm, khen thưởng hàng năm theo quy định của BIDV. Về phúc lợi:  Được chi phúc lợi các ngày lễ tết, nghỉ mát, du xuân, sinh nhật, đám hỷ, đám hiếu, chi khen thưởng cho con có thành tích tốt trong học tập, chi thăm hỏi tứ thân phụ mẫu/vợ chồng/con khi ốm đau. Được hỗ trợ tiền ăn trưa, điện thoại liên lạc hàng tháng, công tác phí và tiền đồng phục hàng năm theo quy định của BIDV.  Được nghỉ hưởng nguyên lương 12 ngày nghỉ phép (Số ngày nghỉ hằng năm của người lao động được tăng thêm theo thâm niên làm việc), 11 ngày lễ theo quy định của pháp luật, 02 ngày nghỉ khám bệnh/năm với người lao động mắc bệnh hiểm nghèo. CBNV được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHSK theo quy định của pháp luật và luật Lao Động. CBNV được hưởng các quyền lợi như: Chương trình vay với lãi suất ưu đãi, bảo hiểm BIC Care, bảo hiểm nhân thọ Metlife, tham gia bảo hiểm hưu trí tự nguyện theo quy định của BIDV. Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các cơ sở khám chữa bệnh hiện đại. Phát triển nghề nghiệp: Cán bộ được làm việc tại Ngân hàng có lịch sử lâu đời nhất và là 1 trong 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam. Có cơ hội được trải nghiệm công việc ở môi trường rộng lớn, nền tảng khách hàng vững mạnh, học hỏi các kiến thức sâu rộng từ các chuyên gia đầu ngành. Được làm việc với các định chế tài chính hàng đầu thế giới.  Cán bộ được xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp theo hướng nhiều hướng: Hướng quản lý (Quy hoạch, bổ nhiệm vị trí quản lý tại các Ban/TT Trụ sở chính hoặc tại các Chi nhánh).  Hướng Chuyên gia (bổ nhiệm Chuyên gia, chuyên gia cấp cao, phát triển chuyên môn, tập trung nghiên cứu chính sách, v.v) Hướng vừa Chuyên gia vừa Quản lý. Được xem xét cử tham gia các khoá tập huấn, đào tạo, khảo sát, hội thảo trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc nhằm nâng cao khả năng quản trị kinh doanh, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ, lý luận chính trị, kỹ năng mềm. Ngoài các khóa đào tạo kỹ năng theo yêu cầu công tác, cán bộ được chi hỗ trợ bổ sung kiến thức, học tập để lấy chứng chỉ cần thiết cho công việc..  
Product Policy Team Head

Product Policy Team Head

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc Develop and implement product policy frameworks, balancing innovation, regulatory compliance, and business objectives. Oversee market research, competitor benchmarking, and risk assessment activities to shape product policy direction. Lead cross-functional collaboration for the formulation, communication, and implementation of product policies. Regularly review and challenge existing policies, proposing proactive adjustments to enhance competitiveness and customer value. Ensure seamless coordination with Legal, Risk, Compliance, and Business Units on policy-related matters. Identify process improvements and drive automation or optimization initiatives for policy governance. Lead, mentor, and develop the Product Policy team, building capacity for future business needs. Report policy performance and critical issues to senior management and recommend strategic actions. Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: Bachelor’s degree (Master’s preferred) in Business, Finance, Risk Management, or a related field. 2. Work Experience: 6–8 years’ experience in product governance, policy development, or regulatory compliance, with at least 2 years in a leadership role. Deep understanding of financial products, regulatory requirements, and business strategy. Strong leadership, project management, critical thinking, and communication skills. Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: Lầu 19, tòa nhà The Mett, số 15 Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức
Giám Sát Kinh Doanh (Bình Phước)

Giám Sát Kinh Doanh (Bình Phước)

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mục tiêu chính là quản lý đội ngũ bán hàng thực hiện nhiệm vụ bán hàng và cung cấp dịch vụ khách hàng. Trách nhiệm này bao gồm công tác huấn luyện, đào tạo đội ngũ bán hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả — đặc biệt là chỉ tiêu bán hàng, quản lý chi phí, năng suất và phòng chống gian lận. Vị trí này cũng chịu trách nhiệm tìm kiếm các cơ hội để thúc đẩy và cải thiện hoạt động bán hàng trực tiếpTrách nhiệm công việc1. Lập kế hoạch & triển khai bán hàng: Thiết lập mục tiêu SMART cho đội ngũ bán hàng, đóng góp vào dự báo doanh số của công ty. Chủ động đề xuất/tham gia vào các hoạt động tiếp thị quy mô nhỏ (micro-marketing). Phát triển và triển khai kế hoạch bán hàng hàng tuần/tháng: Tư duy chiến lược và lập kế hoạch là yếu tố thiết yếu để đạt được mục tiêu doanh số. Giám sát và đánh giá hiệu suất bán hàng: Theo dõi các chỉ số chính, cung cấp phản hồi và xác định các lĩnh vực cần cải thiện. Triển khai bán hàng: Đảm bảo kế hoạch bán hàng, sự kiện, hoạt động… được phổ biến rõ ràng tới đội ngũ và được thực hiện đầy đủ, hiệu quả trên thực địa.. 2. Phân tích & báo cáo bán hàng: Thực hiện phân tích doanh số hàng tháng, đảm bảo xác định được khoảng cách giữa thực tế và mục tiêu, từ đó đưa ra hành động phù hợp nhằm tối đa hóa doanh thu. Cập nhật và trao đổi với cấp quản lý về hiệu suất bán hàng và tiến độ đạt chỉ tiêu. 3. Quản lý & tạo động lực cho đội nhóm: Dẫn dắt và tạo động lực cho đội ngũ bán hàng Giám sát và đánh giá hiệu suất bán hàng: Theo dõi các chỉ số chính, cung cấp phản hồi và xác định các lĩnh vực cần cải thiện. Giải quyết xung đột và vấn đề hiệu suất của nhóm Tìm kiếm ứng viên, tuyển dụng nhân viên mới, hỗ trợ thủ tục đầu vào và thủ tục nghỉ việc cho nhân viên trong team. Xây dựng đội ngũ bán hàng mạnh, bền vững và đảm bảo tuân thủ các quy trình tuyển dụng, nghỉ việc của công ty. Đảm bảo các chương trình khen thưởng hoạt động hiệu quả, các cá nhân xuất sắc được ghi nhận và khen thưởng. 4. Tuân thủ: Người lao động và nhân viên cấp dưới phải luôn tuân thủ các chính sách và quy định của công ty. 5. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu theo quản lý trực tiếp tại từng thời điểmKỹ năng & Chuyên môn Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan là một lợi thế Tối thiểu 2 đến 3 năm kinh nghiệm liên quan trong lĩnh vực bán hàng, trong đó ít nhất 1 năm ở vị trí giám sát Có kiến thức về tài chính và ngân hàng. Kỹ năng làm việc nhóm và tạo động lực. Thành thạo MS Office (Word, Excel, Access) và hiểu biết về hệ thống CRM. Phúc lợi dành cho bạn Thưởng KPI hấp dẫn (hàng tháng hoặc hàng năm) và lương tháng thứ 13 Bảo hiểm y tế cá nhân cao cấp cho tất cả nhân viên và vợ/chồng và/hoặc con cái 14 – 20 ngày nghỉ phép hàng năm, 3 ngày nghỉ ốm có lương Woking location: Chon Thanh Plaza, Quốc lộ 14, Phường Hưng Long, Tx. Chơn Thành, Bình Phước
Head of HR Management Department

Head of HR Management Department

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. HR Strategy and Planning: Develop and implement HR strategies and initiatives that support the company's mission, vision, and strategic goals. Partner with senior leadership to identify HR priorities and align HR strategies with business objectives. Lead workforce planning efforts to anticipate and address staffing needs and talent gaps. 2. Talent Acquisition and Management: Oversee the recruitment and selection process to attract and hire qualified candidates for key roles in the organization. Develop employer branding initiatives to position the company as an employer of choice in the securities industry. Implement effective onboarding programs to ensure new employees are integrated seamlessly into the organization. 3. HR Compliance: Address employee concerns, grievances, and disciplinary matters fairly and consistently, fostering a positive workplace culture. Stay abreast of changes in employment laws and regulations and ensure company policies and practices are compliant. Develop and implement HR policies and procedures to mitigate legal and regulatory risks. Conduct audits and assessments to monitor HR compliance and identify areas for improvement. 4. HR Operation Management: a. Compensation and Benefits: Design and administer competitive compensation and benefits programs to attract and retain top talent. Conduct regular benchmarking studies to ensure the company's compensation and benefits packages remain competitive in the market. Ensure compliance with relevant laws and regulations governing compensation and benefits. b. HR Operation Oversee HR operations, including Onboarding Process, Payroll Processing, time and attendance, Record-Keeping, HRIS systems, Tax and Finalization Establishing and enhancing robust recruiting and onboarding processes and services to attract the right talents to meet business objectives and goals Defining and improving performance management processes and procedures, with linkage to talent development practices to maintain a high-performance culture 5. Human Resources Information System: Implement and maintain HRIS for efficient data management, reporting, recruitment 6. Policy review & composing Review annually current policies and update Benchmark with market and propose for new benefits if any Align with relevant laws and update on Company’s policies. Kỹ năng & Chuyên môn Experience in Finance or Banking industry: at least 10 years and At least 5 years of experience at the same level Bachelor's degree in Human Resources, Business Administration, or related field. Proven experience in HR leadership roles within the financial services industry, with specific experience in securities or investment firms. In-depth knowledge of HR principles, practices, and employment laws. Strong leadership and management skills, with the ability to inspire and motivate a team. Excellent communication and interpersonal skills, with the ability to build relationships at all levels of the organization. Strategic thinker with the ability to translate business objectives into HR initiatives. Analytical mindset with the ability to use data and metrics to drive decision-making. Ability to thrive in a fast-paced, dynamic environment and manage multiple priorities effectively. Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: Lầu 19, tòa nhà The Mett, số 15 Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức
TRƯỞNG CHI NHÁNH CASHING PRO

TRƯỞNG CHI NHÁNH CASHING PRO

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN K&M VINA
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
@import url('https://fonts.googleapis.com/css2?family=Poppins:ital,wght@0,100;0,300;0,400;0,500;0,700;0,900;1,100;1,300;1,400;1,500;1,700;1,900&display=swap'); .template__td { font-family: 'Poppins', sans-serif; } .svg-color path { fill: #223F99 } SALARY Negotiable RESPONSIBILITIES Quản lý tất cả hoạt động tại PGD : hồ sơ, khách hàng, tài sản, nhân viên,… Phân chia và đào tạo, đánh giá nhân viên. Tiếp đón và chăm sóc khách hàng tại phòng giao dịch và qua điện thoại. Tư vấn, hỗ trợ làm thủ tục hợp đồng, giải ngân cho khách hàng. Tìm kiếm khách hàng mới. Thực hiện các chương trình Marketing online và offline theo quy định. Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của cấp trên. REQUIREMENTS Có kinh nghiệm trong lĩnh vực trên 1 năm Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý phòng giao dịch từ 1 năm trở lên tại F88, Dongshop sun, Happy money, BFC,… Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo, giao tiếp tốt Tính cách trung thực, luôn coi khách hàng là trọng tâm, có trách nhiệm với công việc Có thể làm việc theo ca BENEFIT Thu nhập không giới hạn; Lương cứng; Hoa hồng không giới hạn; Thưởng theo KPI Khám sức khỏe hàng năm cho nhân viên làm việc từ 1 năm trở lên Thử việc 100% lương Thưởng cuối năm và thưởng khác tùy theo tình hình kinh doanh của Công ty Đầy đủ các chính sách về ngày phép, nghỉ lễ, Tết, bảo hiểm y tế – xã hội theo quy định pháp luật Cơ hội thăng tiến, xét duyệt tăng ngạch lương từng năm Làm việc tại Công ty tiềm năng phát triển lớn Tiếp cận, trải nghiệm và được đào tạo phong cách làm việc có tính kỷ luật và tính tổ chức tập thể. Rèn giữa tinh thần chịu khó, nề nếp với lộ trình thăng tiến ổn định, lâu dài Đồng nghiệp cùng nhau cố gắng, cùng nhau khích lệ, cùng nhau tạo nên môi trường “đáng” làm việc Không gian thể hiện năng lực bản thân rộng mở Lộ trình thăng tiến rõ ràng theo ngạch, chức vụ, chức trách Phát triển bản thân, học hỏi những tinh thần cầu tiến, chịu khó, kỷ luật ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Toàn khu vực TP. Hồ Chí Minh 39-41 Lê Thạch, phường 13, quận 4 132 Thống Nhất, phường 10, quận Gò Vấp 225 Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, thành phố Thủ Đức 475 Âu Cơ, phường Phú Trung, quận Tân Phú 748 Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Đông, thành phố Thủ Đức 70 Phan Huy Ích, phường 15, quận Tân Bình 164 Liên Tỉnh 5, phường 6, quận 8 THỜI GIAN LÀM VIỆC: 6 ngày/tuần; Thứ 2 – Thứ 6: xoay ca; Thứ 7: 9:00 – 15:00 (cách tuần)
Digital Product Owner

Digital Product Owner

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Project management: Actively join digital projects and implement digitalization initiatives in all business aspects to support customer experience improvements delivered with proper technologies and processes, include but not limited to set-up project timeline, understand and analyze business requirement properly, follow-up tasks, do User-Acceptance-Test, etc. in respect of objectives well delivery on-time Be owner of digital assets including customer mobile application and website; onboarding / offboarding processes; and Customer Communications Dashboard Support Team Head to identify room for improvement, design online customers journeys including UI/UX, based on products & processes development, for digitalization projects implementation, in strict consideration of online nature matching and proper customer experience 2. Customer Experience: Continuously review customer journey and interactions across the company through the customer eyes and put in place several building blocks of a comprehensive improvement in customer experience Be owner of improvement journey and performance monitoring for all digital projects, online platforms, digital processes which have been developed and/or owned, in collaboration with stakeholders across the Company Support Team Head to review all correspondence and/or customer communications to ensure standard Customer Experience level in the total view Other assigned tasks by Department Head, Division Head Other assignment including administration tasks required by Division Head, Department Head Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: College/ University Graduated 2. Work Experience: Preferable experience in Digital Transformation/ Digital innovation project management and execution. 03 years working experience in consumer finance, banking or other relevant business sector: fintech, mobile app… Experience in Project implementation/ business analyst/ product owner is an advantage 3. Knowledge: Digital product owner Customer touch-point understanding Project Coordinator Lending and Card products Branding Digital Assets metrics understanding 4. Skills Business Requirement Document development Test script design & UAT Digital fluency  Adaptability Time Management Research Skills Self-management Collaboration Active learning Agibility Problem solving Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: Lầu 19, tòa nhà The Mett, số 15 Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức
Business Analyst / IT Solution Consultant

Business Analyst / IT Solution Consultant

Globaltech
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc Phân tích tình hình và xác định yêu cầu của Khách Hàng để đề xuất Giải pháp. Viết các báo cáo/bài nghiên cứu thường kỳ và đột xuất về các giải pháp, xu hướng công nghệ trên thị trường. Cập nhật công nghệ, thường xuyên cập nhật các xu hướng, sản phẩm, giải pháp để nâng cao năng lực tư vấn. Trình bày sản phẩm, thực hiện demo, trình bày sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng, phản biện kỹ thuật. Soạn thảo tài liệu, chuẩn bị tài liệu thuyết trình (slide), hồ sơ kỹ thuật, giải pháp (technical proposal, solution design, hồ sơ yêu cầu). Đào tạo & chuyển giao, hỗ trợ đào tạo nội bộ nắm sản phẩm, kỹ thuật hoặc chuyển giao công nghệ cho khách hàng khi cần thiết. Kỹ năng & Chuyên môn Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học, Thạc sỹ các trường Đại học Quốc gia TPHCM, Đại học Quốc gia Hà Nội, tương đương hoặc cao hơn chuyên ngành Công nghệ thông tin. Khả năng đọc, hiểu tiếng Anh tốt. Có ít nhất 02-03 năm kinh nghiệm, từng trải qua vị trí Developer (đã từng trực tiếp phát triển giải pháp IT), Product Owner, Consultant về phần mềm, giải pháp, sản phẩm có ứng dụng công nghệ Big data, AI, Cloud, Security... Có kiến thức về các sản phẩm dịch vụ công nghệ Cloud, IT, Network ... Có kiến thức về System Architect, Cyber Security, Sản phẩm phần cứng. Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và tư duy làm việc nhóm tốt. Sẵn sàng học hỏi, thích ứng nhanh với công việc. Ưu tiên các ứng viên đam mê, yêu thích công nghệ. Ưu tiên các ứng viên có khát vọng, lý tưởng tốt đẹp về xây dựng giải pháp công nghệ vì cộng đồng, giải quyết vấn đề thực tế và thử thách của xã hội. Tuyển dụng nhân sự có kinh nghiệm, chất lượng cao, có thể tuyển ứng viên từ 40t, chỉ cần đáp ứng được yêu cầu công việc. Kỹ năng cần thiết: Microsoft Office (Power Point nâng cao, Document, Excel) Kỹ năng quản lý công việc và quản lý dự án. Tư duy logic và phản biện, nghiên cứu khoa học, kỹ năng phân tích, tận tuỵ, cẩn thận, năng lực giải quyết vấn đề, xử lý khó khăn, áp lực cao. Phúc lợi dành cho bạn Được ghi nhận, thưởng theo năng lực và hiệu quả công việc hàng quý/năm và theo quy định của Công ty Được cung cấp trang thiết bị làm việc (Macbook, Laptop, LCD 24”…) Được xem xét tăng lương ít nhất 1 năm/lần tùy vào năng lực và mức độ tiềm năng của Bạn Hỗ trợ chi phí đi công tác Môi trường, điều kiện làm việc chuyên nghiệp, tiện nghi, hiện đại, rộng rãi, thân thiện với môi trường, chuẩn văn phòng hạng B+ Chế độ nghỉ phép và bảo hiểm (BHXH-BHYT-BHTN) theo quy định pháp luật Được mua bảo hiểm sức khoẻ cao cấp (Bảo hiểm Tai nạn tối đa 100 triệu đồng/người/năm, trợ cấp trong thời gian nghỉ điều trị tai nạn tối đa 180 ngày/năm/người; Điều trị nội trú do ốm đau, bệnh tật, thai sản tối đa 70 triệu đồng/năm/người; Điều trị ngoại trú, bệnh tật, nha khoa…) cho nhân sự và người thân Phụ cấp ăn sáng, ăn trưa và tiền gửi xe Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật, Kết hôn,... Teambuilding/quý, Du lịch/năm Được đánh giá năng lực làm việc theo quý/năm và nâng cấp bậc trong công việc; làm việc, cộng tác cùng đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chuyên gia theo mô hình quản trị dựa trên OKRs, CFRs, SAFe; nhiều cơ hội phát triển năng lực, thăng tiến sự nghiệp dựa trên năng lực và giá trị của bản thân Được xem xét tài trợ kinh phí các chương trình đào tạo, tham gia hội thảo trong nước và quốc tế giúp nâng cao năng lực, phục vụ công việc Quy trình phỏng vấnVòng 1Phỏng vấn với Team LeaderVòng 2Phỏng vấn với Project Leader
Sales Manager North

Sales Manager North

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
This job holder will be responsible for driving distribution expansion, planning productivity improvement initiatives and delivering planned ENR and loan numbers across personal loans, sales finance and mortgage.Trách nhiệm công việc1. Team Management Manage the Field Sales, CELP, Sales Finance and Mortgage teams Ensure ongoing distribution addition, performance and retention. 2. Sales Targets Delivery of planned sales numbers across personal loans, sales finance and mortgage 3. Productivity Improvement: Define, develop and execute productivity improvement initiatives. 4. Expense Management: Operate within the budgeted expenses and ensure cost of acquisition is under the planned numbers and continuously seek ways of optimizing spend 5. Training and Support Ensure relevant training & support system is available and drive effective implementation of training initiatives to deliver results Ensure complete compliance to all operational, sales processes and highest degree of operational ethics in the sales teams. Reports of Key Line Trainers Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: Bachelor Degree, Business Management major is preferable 2. Work Experience: Minimum 3 to 5 years sales management experience, experience in sales retail is preferable.) 3. Knowledge: Basic knowledge of financial services 4. Skills Competencies : Sales, Leadership, Analytical, problem solving, interpersonal, communication Computer skill :MS Office (Word, Excel, PowerPoint) Languages capability Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: 39a Phố Ngô Quyền, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
Collection Analytics Associate

Collection Analytics Associate

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
This position's primary responsibilities will include reporting development and supporting daily operational procedures & processes in accordance with collection strategies.Trách nhiệm công việc Prepare and maintain data analysis reports, support data operations and performance tracking tasks. Support information preparation; Create and maintain PowerPoint presentations. Review, manage and distribute company policies both digital and physical format. Perform general administrative duties such as drafting memos, organizing and maintaining files, taking meeting notes and preparing documents, drafts and reports. Support cross-functional teams and perform other tasks as assigned to ensure smooth operations. Kỹ năng & Chuyên môn Intermediate Graduation or higher majoring in Finance, Mathematics and Statistics, Computer Science, Management Information Systems or related fields. Having experience and knowledge of the Consumer Finance industry and Collection is an advantage. Proficiency in MS Excel; famililarity with SQL is preferred. Knowledge of programming languages (e.g. Python, R) is an advantage. Strong analytical and problem-solving skills. Comfortable working with numbers and large datasets. Fluent in both Vietnamese and English. Detail-oriented with good organizational and communication skills. Able to work independently as well as a team player. Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: 8/F. Lottery Tower. 77 Tran Nhan Ton. D.5. HCMC. Vietnam
Partnership Development Supervisor

Partnership Development Supervisor

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc Develop and maintain strong relationships with key and potential partners, ensuring effective communication and alignment on sales volume goals. Collaborate with internal teams to define and implement strategic initiatives that enhance product offerings and market presence. Analyze partnership performance metrics and provide insights to improve product strategies and execution. Work closely with sales, marketing and relative departments to ensure cohesive efforts towards shared objectives. Conduct thorough market research to identify scheme, policies, trends, opportunities, potential risks associated with product lines and customer needs. Analyze and monitor reports on partnership performance, highlighting successes and points for improvement. Perform any other duties or responsibilities consistent with the role as assigned by management. Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification University Degree majored in Business Administration/Finance & Banking or any related major 2. Work Experience At least 4 years of working experience in corporate sales/ partnership/ Business development. Practical working experience in sales, leading sales teams 3. Knowledge Retail Banking - Consumer finance, retail, e-commerce, Household appliance market or any potential industry. Knowledge of CRM, Sales finance product, Sales target set up and tracking, Build System and Application Programming Interface. 4. Skills Sales, partnerships, and business development Negotiating, sales closing Merchant portfolio management, stakeholder management Soft skill: Data-driven, Collaboration Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: Lầu 19, tòa nhà The Mett, số 15 Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức
Chuyên viên vận hành, khai thác hệ thống

Chuyên viên vận hành, khai thác hệ thống

MobiFone
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: 1/ Trung tâm Tính cước và Thanh khoản MobiFone Đơn vị chịu trách nhiệm Quản lý, vận hành, khai thác và phát triển các hệ thống CNTT phục vụ SXKD và nội bộ MobiFone; Công tác phân tích dữ liệu, đảm bảo doanh thu và phòng chống kinh doanh gian lận; Công tác về đảm bảo an ninh thông tin, an ninh mạng; Quản lý, phát triển, triển khai các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp, phần mềm, hệ thống Công nghệ thông tin phục vụ sản xuất kinh doanh nội bộ. Hà Nội: Toà nhà MobiFone, Số 6 Phúc Lý, tổ dân phố Phúc Lý, Phường Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội Hồ Chí Minh: Tòa nhà C30, MM 18 đường Trường Sơn, P. 14, Q. 10, TP. HCM 2/ Trung tâm Công nghệ thông tin MobiFone (MobiFone IT) Đơn vị chịu trách nhiệm triển khai phát triển & kinh doanh các giải pháp, sản phẩm, dịch vụ Công nghệ thông tin cho khối khách hàng Chính phủ và Doanh nghiệp, Cá nhân - Hộ gia đình; mang tới những giải pháp Công nghệ kết nối trong một hệ sinh thái toàn diện giúp đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số. Trụ sở Hà Nội: Tầng 9-10, tòa nhà Thái Nam, đường Dương Đình Nghệ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội 3/ Trung tâm Dịch vụ Số MobiFone (MDS) Đơn vị chịu trách nhiệm phát triển và kinh doanh các dịch vụ giá trị gia tăng, đa phương tiện, quảng cáo, thanh toán, tài chính trên mạng viễn thông MobiFone. Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà MobiFone Duy Tân, Số 5 ngõ 82 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội 4/ Trung tâm Quản lý, Điều hành mạng MobiFone (NOC) Đơn vị chịu trách nhiệm trực tiếp quản lý, giám sát, vận hành các hệ thống mạng lõi, mạng vô tuyến, truyền dẫn, hệ thống dịch vụ VAS/ IN, hệ thống multimedia, kết nối các hướng lưu lượng Quốc tế và mạng khác. Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà MobiFone, Lô VP1, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội 5/ Trung tâm Mạng lưới Mobifone miền Bắc Đơn vị chịu trách nhiệm Quản lý, vận hành khai thác bảo dưỡng thiết bị, truyền dẫn và cơ sở hạ tầng mạng vô tuyến; Điều hành công tác xử lý sự cố các trạm phát sóng thuộc địa bàn miền Bắc; Tối ưu vùng phủ sóng đảm bảo chất lượng mạng phục vụ khách hàng theo yêu cầu của các Công ty kinh doanh; Phối hợp đơn vị trong công tác phát triển mạng, triển khai dịch vụ mới, an toàn phòng chống lụt bão. Địa chỉ: Số 811A Giải Phóng, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội  Trách nhiệm công việc Vận hành, khai thác ứng dụng, triển khai các chương trình phục vụ hoạt động SXKD trên các hệ thống CNTT và các hệ thống khác như hệ thống giám sát, đánh giá chất lượng mạng vô tuyến, truyền dẫn. Thực hiện giám sát, phối hợp nâng cấp các hệ thống máy chủ ứng dụng và hoạt động của các ứng dụng hệ thống. Hỗ trợ và triển khai ứng dụng cho khách hàng trong việc sử dụng giải pháp CNTT. Kỹ năng & Chuyên mônYêu cầu chung: Trình độ Đại học trở lên, hệ đào tạo chính quy, chuyên ngành CNTT/Toán-Tin hoặc tương đương Độ tuổi: Dưới 35 tuổi Ngoại ngữ: Tiếng Anh trình độ B trở lên hoặc tương đương Yêu cầu vị trí: Đại học trở lên, hệ đào tạo chính quy, chuyên ngành CNTT/Toán-Tin hoặc tương đương Trình độ Tiếng anh: Trình độ từ bậc 3/6 theo khung năng lực hoặc trình độ B hoặc tương đương Nắm vững kiến thức về Công nghệ thông tin, kiến trúc hệ thống. Có kiến thức cơ bản về hệ điều hành Linux, Windows; Network. Có kiến thức về vận hành máy chủ (vật lý/ ảo), Cloud, CSDL (Oracle, MySQL, Postgres, MSSQL…), thiết bị. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm vận hành, khai thác ứng dụng hệ thống CNTT, viễn thông Trình độ Tiếng anh: Theo hướng dẫn tuyển dụng hiện hành. Phúc lợi dành cho bạn Thu nhập 280tr - 400tr/ năm Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ thứ 7, Chủ nhật) Quyền lợi về Bảo hiểm xã hội/thất nghiệp và các phúc lợi hấp dẫn khác, gói bảo hiểm y tế quyền lợi đến $8000 Các chế độ bồi dưỡng, ăn trưa 1.000.000đ/tháng, thuê bao nội bộ 320.000đ/tháng Được đào tạo phát triển bản thân, nâng cao các kỹ năng và chuyên môn nghề nghiệp Làm việc tại môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung và trải nghiệm các hoạt động văn hóa doanh nghiệp đặc sắc Cơ hội tiếp cận với những doanh nghiệp, dự án lớn, những xu hướng công nghệ/nền tảng mới nhất, thỏa sức sáng tạo phát triển bản thân
CỘNG TÁC VIÊN TÀI CHÍNH – HOA HỒNG CAO

CỘNG TÁC VIÊN TÀI CHÍNH – HOA HỒNG CAO

☀️ Công Ty
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Senior Quality Control Engineer

Senior Quality Control Engineer

EMESOFT
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
We are seeking a Senior Automation QA Engineer who is passionate about quality engineering and automation. The ideal candidate will bring solid hands-on experience in building automated test suites using Python, Java, or TypeScript with Selenium or similar frameworks. You will play a key role in ensuring the reliability and performance of web platforms across various domains.Trách nhiệm công việc Lead and mentor a team of quality control/test engineers in day-to-day testing activities. Define, implement, and continuously improve test strategies, standards, and processes. Collaborate with cross-functional teams (Product, Development, DevOps) to understand requirements and ensure test coverage. Create, review, and maintain test plans, test cases, and test scripts (manual and automated). Drive the execution of system, regression, performance, and integration testing. Ensure defects are accurately reported, tracked, and resolved in a timely manner. Monitor and report on quality metrics, and drive actions to improve them. Evaluate and adopt testing tools and technologies to improve test effectiveness and team productivity. Coordinate with stakeholders during release planning, including risk assessment and go/no-go decisions. Promote a quality-first mindset across the engineering organization. Kỹ năng & Chuyên mônEducation & Experience: Bachelor’s or Master’s degree in Computer Science, Information Technology, or related field. 5+ years of experience in software quality assurance/testing, with at least 2 years in a leadership or senior role. Proven experience in testing web and/or mobile applications across various platforms. Technical Skills: Strong knowledge of software QA methodologies, tools, and processes. Experience with testing tools such as JIRA, AzureDevOps, Postman, JMeter, etc. Proficient in writing SQL queries and testing APIs. Familiarity with automation frameworks and CI/CD pipelines is a plus. Experience working in Agile/Scrum environments. Soft Skills: Strong analytical, problem-solving, and debugging skills. Excellent communication and leadership abilities. Ability to manage multiple priorities in a fast-paced environment. Attention to detail and commitment to high quality. EducationDegreeBachelor in Information TechnologyCertificationPhúc lợi dành cho bạn Salary in probation time: 100% Bonus: 13th-month salary Review salary once per years Premium Healthcare Lunch and parking allowances Exciting company outings/events and team-building activities Open, friendly, professional working environment Attractive career path Sponsorship for training courses, and professional certificates. Quy trình phỏng vấnVòng 1PhonescreenVòng 2CV screenningVòng 3Application SubmissionVòng 4Technical leader InterviewVòng 5Final InterviewVòng 6Offer
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng - Sản Phẩm Vay Ô Tô

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng - Sản Phẩm Vay Ô Tô

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Vị trí Chuyên viên Quan hệ Khách hàng sẽ phải đạt được doanh số kinh doanh và tạo được kết quả vượt qua sự kỳ vọng của khách hàng, chủ động trong việc xây dựng, duy trì mối quan hệ lâu dài với các Đối tác Kinh doanh/Đại lý xe ô tô. Vị trí này cũng sẽ chịu trách nhiệm tìm kiếm các cơ hội có thể để quảng bá và bán chéo các sản phẩm khác.Trách nhiệm công việc1. Xây dựng và duy trì mối quan hệ với Đại lý Ô tô và Khách hàng: Chăm sóc các hoạt động và đối tác kinh doanh để duy trì lượng khách hàng hiện có Mở rộng mạng lưới khách hàng và đối tác cho công ty 2. Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh quý và tháng được giao Tư vấn về các sản phẩm và dịch vụ Vay mua xe ô tô Kết hợp tư vấn bán chéo với các sản phẩm khác của công ty 3. Thực hiện quy trình đề xuất để có mức phê duyệt giải ngân phù hợp Là người trực tiếp đánh giá khách hàng, đề xuất phê duyệt giải ngân theo đúng quy trình Lập hồ sơ tín dụng, hướng dẫn khách hàng chuẩn bị hồ sơ vay và nộp theo quy định của công ty 4. Theo dõi các hoạt động sau khi giải ngân: Làm việc cùng các bộ phận khác sau khi khách hàng được giải ngân để kiểm tra Làm việc sát sao với khách hàng để đạt mức tăng trưởng tín dụng an toàn Phối hợp với các bộ phận khác để thu hồi nợ 5. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ Quản lý trực tiếp: Đạt được chỉ tiêu về quan hệ khách hàng và KPI do Quản lý trực tiếp đề ra Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp hoặc Giám đốc kinh doanh vùng Kỹ năng & Chuyên môn1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh/Tài chính & Ngân hàng hoặc các chuyên ngành liên quan 2. Kinh nghiệm làm việc:  Có kinh nghiệm 06 tháng tới 01 năm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, cho vay xe ô tô, tư vấn showroom xe hơi, xe máy 3. Kiến thức Ưu tiên có kiến thức về Dịch vụ tài chính, Ngân hàng hoặc Showroom ô tô Có kiến thức về quản lý kinh doanh và thực hiện kế hoạch kinh doanh Ngoại ngữ: Tiếng Anh ở mức khá Có kinh nghiệm làm việc thực tế trong lĩnh vực kinh doanh 4. Kỹ năng Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng tạo động lực tinh thần làm việc nhóm MS Office (Word, Excel, Access) và có kiến thức về CRM Phúc lợi dành cho bạn Thưởng KPI hấp dẫn (hàng tháng hoặc hàng năm) và lương tháng thứ 13 Bảo hiểm y tế cá nhân cao cấp cho tất cả nhân viên và vợ/chồng và/hoặc con cái 14 – 20 ngày nghỉ phép hàng năm, 3 ngày nghỉ ốm có lương Địa điểm làm việc 39a Phố Ngô Quyền, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam 20 Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • 1
  • 959
  • 960
  • 961
  • 962
  • 963
  • 966

Việc làm tuyển gấp

Sales Agronomist – Fertigation/ Nhân Viên Kinh Doanh Phân Bón – Tưới Nhỏ Giọt
Sales Agronomist – Fertigation/ Nhân...
icon
Sales Executive - Food Solutions
Sales Executive - Food Solutions
icon
Chuyên Viên Pháp Chế
Chuyên Viên Pháp Chế
icon

Trường cùng khu vực

ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN
ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN
exp http://www.tnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế - QTKD (ĐH Thái Nguyên)
Đại học Kinh tế - QTKD (ĐH Thái Nguyên)
exp http://tueba.edu.vn/
ĐH Kỹ thuật Công nghiệp (ĐH Thái Nguyên)
ĐH Kỹ thuật Công nghiệp (ĐH Thái Nguyên)
exp http://www.tnut.edu.vn/
Đại học Nông lâm (ĐH Thái Nguyên)
Đại học Nông lâm (ĐH Thái Nguyên)
exp http://www.tnu.edu.vn/dhnl/Pages/defaultaspx
Đại học Sư phạm (ĐH Thái Nguyên)
Đại học Sư phạm (ĐH Thái Nguyên)
exp http://dhsptn.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (265462)
  • Việc làm bảo vệ (1964)
  • Việc làm bất động sản (21802)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1397)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4582)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6048)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20498)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31412)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31126)
  • Việc làm spa / làm đẹp (492)
  • Việc làm luật / pháp lý (13584)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2941)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (155089)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2531)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2897)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11150)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6167)
  • Việc làm y tế / dược (1184)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (854)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (197)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (12)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (23)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập