Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Phạm Văn Đồng

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Phạm Văn Đồng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Phạm Văn Đồng

Đại học Phạm Văn Đồng

image image
Giáo dục Tiểu học (78) Sư phạm Toán học (78) Sư phạm Tin học (78) Sư phạm Vật lý (78) Sư phạm Ngữ văn (78) Sư phạm Tiếng Anh (78) Ngôn ngữ Anh Kinh tế phát triển (1712) Quản trị kinh doanh (10707) Thương mại điện tử (10707)
banner 1
Content & Performance Marketing Specialist

Content & Performance Marketing Specialist

Công Ty Cổ Phần Nhựa Tín Kim
  • Ngày hết hạn: 07/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mô tả vai trò:Người chịu trách nhiệm tạo, triển khai và tối ưu hóa nội dung marketing đa kênh nhằm tăng nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng và thúc đẩy chuyển đổi. Vị trí này yêu cầu khả năng sáng tạo nội dung thu hút, đồng thời sử dụng dữ liệu và quảng cáo trả phí để đo lường và tối ưu hiệu quả tăng trưởng.TRÁCH NHIỆM CHÍNH1. Content Production & Social Media (50%)- Sản xuất và phân phối nội dung trên Facebook, Instagram, TikTok và LinkedIn theo chiến lược Brand Momentum.- Tạo blog, email, caption, video ngắn (product demos, customer stories, behind-the-scenes).- Thực hiện chỉnh sửa video cơ bản-trung cấp (CapCut, Premiere, Final Cut).- Quản lý content calendar, tăng tương tác qua UGC, KOL/KOC campaigns, và community engagement.2. Paid Marketing & Optimization (40%)- Triển khai và tối ưu Facebook Ads và LinkedIn Ads theo funnel (Awareness → Consideration → Conversion).- Xây dựng thử nghiệm A/B cho creative, audience, CTA, và landing pages.- Theo dõi và tối ưu performance metrics: CPA, CPL, CTR, ROAS.- Hợp tác đội B2B để triển khai LinkedIn campaigns và Account-Based Marketing.- Báo cáo định kỳ, phân tích và điều chỉnh ngân sách để đạt KPI tăng trưởng.3. Analytics & Insights (10%)- Đo lường hiệu suất từng kênh: reach, engagement, conversions.- Phân tích hành vi người dùng và cung cấp insight cho content và media planning.- Đảm bảo tracking đầy đủ qua GA4, Meta Pixel, và Tag Manager.
Administration Officer (Aeon Mall Ha Long - 562)

Administration Officer (Aeon Mall Ha Long - 562)

AEONMALL Vietnam Co., Ltd.
  • Ngày hết hạn: 07/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
AEONMALL Vietnam Co., Ltd. is a core enterprise of AEON group, specializing in shopping mall development and business operation. Based on the basic philosophy “The customer first”, we are continuing our efforts to create malls that enhance the quality of life, stimulate local economic activity and contribute to community life and culture.Website: https://aeonmall-vietnam.com/vi/tuyen-dung/Because of business demand, we are in need of recruiting 01 Administration Officer in AEON MALL Ha Long.+ Working location: Ha Long, Quang Ninh.+ Working time: Average 5 days/week and in shift (A shift 8:30 AM – 5:30 PM - C shift 1:30 PM – 10:30 PM, about 5-7 C shifts per month), 2 OFF days/week but not fixed on weekends, some shifts on public holidays.+ Report to: Manager.+ Main function: Responsible for planning training schedule, providing training material, coordinating and implementing training course while supporting administrative tasks to ensure efficient training and improve staff's skill and quality (tenant staff, Shopping center staff,...)1) Conducting training course for tenant staff, Shopping center staff to ensure the delivery of AEON Mall's standard of service. (5%)2) Support tenants in handling administrative tasks, including daily business processes, organizing monthly meetings and events to ensure smooth operations. Organize employee satisfaction activities such as cleaning days, store manager meetings, and managing daily work tools and facilities. (15%)3) Implement tenant management by accurately and thoroughly collecting tenant and staff information. Supervise, collect, and support tenants to ensure strict compliance with laws, regulations, and procedures, including obtaining Operating Insurance Certificates, Food Hygiene Certificates, legal documents, and tracking violations, if any. Ensure compliance to maintain smooth and proper business operations. (15%)4) Handle administrative tasks in accordance with the company's regulations, including RFA, RFC, payments, and act as a process coordinator for SC's paperwork. Oversee and manage office supplies, including office equipment, consumable expenses, monthly work rosters, and transportation arrangements. (15%)5) Track and follow up with relevant parties to handle the customer feedback process through to completion, ensuring all feedback is addressed promptly, comprehensively, and in the best possible manner for the customer. Summarize customer feedback and propose ideas to improve customer service. (15%)6) Conduct daily patrols of the shopping mall to provide timely support to customers, monitor tenant staff's working manners, and maintain good relationships with tenants to identify their training needs. (10%)7) Other tasks as assigned (5%)
Analyst/ Senior Analyst, Research

Analyst/ Senior Analyst, Research

Shinhan Securities Vietnam
  • Ngày hết hạn: 07/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
This position will conduct the reports in sectors and company: • Understand and develop a thorough understanding of the sectors/companies assigned • Develop and maintain management contacts in companies • Perform financial analysis and valuation models using in-depth analytical techniques Responsibilities • Write and publish detailed initiation company/sector reports and updates • Interact with clients about investment ideas • Engage in public relations and marketing activities to promote the company’s image and reputation • Identify attractive investment opportunities by self-filtering • Other tasks assigned by the Head of Research
SCM Senior Officer

SCM Senior Officer

Công Ty TNHH Chăn Nuôi Việt Nhật - Công Ty Thành Viên Của Vinamilk
  • Ngày hết hạn: 04/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Main Responsibilities:- Analyze historical and updated sales data to identify trends and patterns, create demand forecasts using statistical methods and analytics.- Align and follow demand signals across products, regions (North and South), channels and customers (HORECA, MT, DISTRIBUTOR), and time horizons (tactical: 1–3 months; operational: 3–12 months).- Deliver item-level consensus demand plans of each product types (materials, finished products), multiple storage conditions (frozen, chilled) with strict control of temperature and shelf-life, through multiple workflow and integrated tactical planning.- Represents the demand signal to other departments and units (AH, PD, Sales) by acting as process leader of the demand review.Ensure timely, accurate forecasts for volume, pricing, and cost spend by driving inter-departments communication, follow KPIs, and planning metrics.Coordinate with farms and processing plants to ensure a responsive supply chain that meets large or sudden order changes.- Inventory Tracking: Monitor inventory levels, ensuring that stock is distributed efficiently throughout the supply chain process, to ensure timely and adequate supply. FIFO-FEFO Management: Ensure adherence to First-In-First-Out (FIFO) or First-Expired-First-Out principles to optimize stock and maintain product quality.Inventory Replenishment: Collaborate with transportation and production teams to identify stock shortages and facilitate timely replenishment of inventory- Analyze data and metrics to identify areas for improvement, cost reduction, and risk mitigation within the supply chain scope.- Other tasks as assigned by uppler Director and Manager.
NPD Manager (Pharma)

NPD Manager (Pharma)

United International Pharma Co., Ltd.
  • Ngày hết hạn: 04/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
The New Products Development (NPD) Manager is responsible for developing NPD strategies and building the product pipeline for UIP covering both OTC and ETC portfolio. This role manages the NPD process and actively collaborates with cross-functional teams to ensure NPD projects are developed and delivered based on timelines (NPD project management)._Analyze market situations and competitor intelligence to identify opportunities for short and long-term innovation planning._Explore new and potential molecules, formulations, and technologies that can support next-generation product benefits and claims to stand out in the market._Develop a new winning mix: + Proposition & Product: Initiate research to identify consumer needs; conduct concept and product consumer evaluation. + Pack, Price, Promotion: Understand market situations and conduct related research for the most optimized model._Collaborate closely with R&D, third parties, and internal cross-functional partners to identify the most potential formulations and sourcing._Collaborate cross-functionally to drive the NPD process and bring new products to market._Develop, maintain, and update new product development processes to ensure a group of new concepts or products is available for annual introduction and commercialization, including Ideation Capture, Funnel to Focus, NPD Stage Management, and Performance Evaluation._Conduct performance evaluation analysis, including post-launch ROI validation (sales and cost performance), customer/market feedback, championing identified improvements, documenting and sharing key learnings and best practices institutionally, and implementing improvements in project management tools and methodologies.
Interpreter - Mandarin - Work-From-Home (Vietnam)

Interpreter - Mandarin - Work-From-Home (Vietnam)

Teleperformance
  • Ngày hết hạn: 04/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Excellent listening, retention and note taking skills to maintain a high level of accuracy- Ability to concentrate, stay detached from the conversation, and always remain neutral and objective- Ability to quickly establish personal credibility- Ability to follow client's instructions closely- Ability to explain certain cultural concepts to avoid miscommunicationwith the permission or at request of the client- B2 CEFR English Level bilingual wih other required languages- Able to work from home on a permanent basis
Japanese Head Chef (Yoshino Restaurant)

Japanese Head Chef (Yoshino Restaurant)

LOTTE Hotel Saigon
  • Ngày hết hạn: 04/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Overview:• Assist in the management of Yoshino Kitchen Operations in a single food & beverage outlet or a shift, or section of food and beverage operations, including menu planning and costing, organizing special events, developing new dishes, maintaining food quality standards and comprehensive product knowledge.• Adhere to local regulations concerning health, safety, or other compliance requirements, as well as brand standards and local policies and procedures.Responsibilities:• Behaves and ads in an exemplary, fashion, embodying LOTTE brand mindset• Helps the Executive Chef in all his duties in order to meet targets for quality of service, attitude and profitability for the overall Kitchen Department.• Carries out and coordinates the organization, preparation, production, presentation and assures the highest standard of Japanese culinary services. offered to guests• Helps the staff improve their skills and .provides support for career development• Responsible for food hygiene, safety and quality in section• Implements strategy to maximize revenue• Participate in the planning and costing of menus• Develop and write standard recipes• Develop new dishes and products• Ensure that outstanding culinary technical skills are maintained• Assist with organizing special events and special food promotions• Maintain comprehensive product knowledge including ingredients, equipment, suppliers, markets, and current trends and make recommendations for appropriate adjustments to kitchen operations accordingly• Maintain a hygienic kitchen• Clean the kitchen and equipment• Maintain personal hygiene• Supervise and Training of assigned employees• Works with Executive Sous Chef/ Executive Chef in manpower planning and management needs• Works with Executive Sous Chef/ Executive Chef in the preparation and management of the Department’s budget• Be responsible in keeping our property safe and secure, to participate in any hotel activity related to Fire Life safety.• Ensures that employees also provide excellent service to internal customers in other departments as appropriate.• Handles guest and employee enquiries in a courteous and efficient manner, reporting complaints or problems if no immediate solution can be found, whilst providing a prompt follow-up.• Maintains positive guest and colleague interactions with good working relationships.• Maximizes employee productivity through the use of multi-skilling, multi-tasking and flexible scheduling to meet the financial goals of the business as well as the expectations of the guests.• Focuses attention on improving productivity levels and the need to prudently manage utility/payroll costs within acceptable guidelines ensuring optimum deployment and energy efficiency of all equipment.• Continuously seeks ways to assist the Outlet management to maximize their revenues and profits through innovative recipes.• Work closely with other employees in a supportive and flexible manner, focusing on the overall success of the hotel and the satisfaction of hotel guests.• Buys locally available fresh products wherever possible and has limited menus which are changed frequently to ensure the guest is always offered a variety of food items. • Participates in planning menus and utilization of food surpluses and leftovers, taking into account probable number of guests, market conditions, and popularity of various dishes and frequency of menu.• Reviews menus, analyses recipes, determines food, labor, overhead costs and assigns prices to menu items.• Directs food apportionment policy to control costs. • Through hands-on management, closely supervises the Kitchen employees in the performance of their duties and ensures this is in accordance with policies & procedures and applicable laws. • Assists to oversee the punctuality and appearance of all Kitchen employees, making sure that they wear the correct uniform and maintain a high standard of personal appearance and hygiene, according to the hotel and department’s grooming standards.• Delegates appropriately, duties and responsibilities to equipped and resourced employees, nurturing and developing them whilst ensuring standards of operation and safety are maintained.• Develops the skills and effectiveness of all Kitchen employees through the appropriate training, coaching, and/or mentoring.• Ensures effective training programs for employees in coordination with the Training Manager and their Departmental Trainers. • Perform any other duties which may be assigned by the management from time to time.
Office Administrator

Office Administrator

Oberon Design
  • Ngày hết hạn: 04/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Reports to: US Headquarters, San Francisco officeJob Summary:The Office Administrator is responsible for managing and coordinating office activities to ensure efficient and effective operation. This role involves handling communication, organizing schedules, maintaining office supplies, managing documentation, and providing general administrative support to ensure the smooth day-to-day running of the office.Responsibilities:• Manage office supplies and ensure inventory levels are adequate.• Coordinate and schedule meetings, appointments, and travel arrangements for staff.• Prepare, format, and proofread internal and external documents and reports.• Assist with invoicing, accounts payable, and budget tracking.• Maintain a filing system for documents and ensure easy access to records.• Greet visitors, clients, and employees, directing them as needed.• Assist HR with employee-related tasks and onboarding processes.• Meeting Via Zoom with US office and China office regularly. • Organize events and assist with project coordination as needed.
Sale Manager

Sale Manager

CÔNG TY TNHH MTV HỒNG TRÀ
  • Ngày hết hạn: 04/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Hồng Trà Như Ý là một thương hiệu trà Việt với tầm nhìn trở thành biểu tượng của một lối sống hạnh phúc, tích cực và thư thái trong lòng người Việt hiện đại. Không chỉ là thương hiệu trà đơn thuần, chúng tôi mong trở thành người bạn đồng hành trên hành trình sống chậm - sống đẹp - sống đủ đầy, để mỗi chén trà không chỉ là nước, mà là một nhịp thở nhẹ nhàng, một cách sống tinh tế len vào những điều tưởng chừng nhỏ bé nhất trong đời thườngHồng Trà Như Ý mang trong mình một sứ mệnh kép:- Giới thiệu những dòng trà đặc sản Việt Nam, với chất lượng nguyên bản, thuần khiết, an toàn và thẩm mỹ.- Truyền cảm hứng về một lối sống giàu niềm vui và tích cực trong từng khoảnh khắc, nơi mỗi chén trà là một nhịp thở nhẹ nhàng nuôi dưỡng tâm hồn và lan tỏa hạnh phúc giản dị đến mọi ngườiVà để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, chúng tôi cần 01 Sales Manager đồng hành với những yêu cầu về công việc dưới đây:1. Chiến lược và Điều hành kinh doanh- Đồng hành Ban lãnh đạo để xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh phù hợp với mục tiêu kinh doanh từng giai đoạn.- Tổ chức, điều phối và theo dõi việc thực thi chiến lược bán hàng.- Phối hợp chặt chẽ với Ban lãnh đạo và phòng Marketing để đảm bảo đồng bộ chiến lược thương hiệu - sản phẩm - kênh bán - trải nghiệm khách hàng.2. Quản lý doanh số và tăng trưởng- Lập kế hoạch doanh số theo tháng/quý/năm; dự báo nhu cầu thị trường; xây dựng chương trình thúc đẩy bán hàng.- Đảm bảo đạt và vượt chỉ tiêu doanh thu, sản lượng và lợi nhuận theo Business Plan.- Triển khai các chương trình bán hàng tại các kênh:+ B2B (khách sạn 5 sao, resort, nhà hàng, doanh nghiệp quà tặng…)+ B2C thông qua hệ thống showroom và kênh phân phối+ Đại lý - đối tác tại Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng.3. Quản lý đội ngũ Sales- Tổ chức đánh giá hiệu quả làm việc định kỳ: KPI, tiến độ, thái độ và chất lượng dịch vụ khách hàng.- Huấn luyện kỹ năng bán hàng, kỹ năng tiếp cận khách hàng cao cấp, hiểu sản phẩm - đặc biệt là văn hoá trà Việt, từng dòng trà của Hồng Trà Như Ý.- Xây dựng đội ngũ gắn kết, kỷ luật, tinh tế và chuyên nghiệp; tạo môi trường làm việc công bằng, minh bạch.4. Phát triển thị trường và đối tác- Chủ động tìm kiếm khách hàng mới; mở rộng mạng lưới đối tác tiềm năng ở các tỉnh thành trọng điểm.- Tổ chức và tham gia các top-to-top meetings với khách hàng doanh nghiệp, tập đoàn, khách sạn 4-5 sao.- Là đầu mối xử lý các vấn đề thương mại, trưng bày, chính sách, hợp đồng với các đối tác chiến lược.5. Quản lý vận hành và quy trình- Đảm bảo quy trình bán hàng, báo cáo, quản lý pipeline và chăm sóc khách hàng được vận hành đúng chuẩn.- Làm việc với bộ phận vận hành - kho - giao nhận để đảm bảo thời gian giao hàng, hàng mẫu, POSM đầy đủ và đúng chuẩn thương hiệu.- Góp ý và cải thiện các chính sách bán hàng, chính sách chiết khấu cho các đối tác.6. Các nhiệm vụ khác- Tham gia các sự kiện thương hiệu, activation, workshop, triển lãm trà khi được yêu cầu.- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban lãnh đạo.
Giám Đốc Marketing Dự Án Bất Động Sản

Giám Đốc Marketing Dự Án Bất Động Sản

Tập Đoàn Tân Á Đại Thành
  • Ngày hết hạn: 04/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
# Chiến lược & hoạch định• Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể cho từng dự án (từ giai đoạn chuẩn bị ra mắt đến sau bán hàng).• Phân tích thị trường, hành vi khách hàng, đối thủ cạnh tranh để đề xuất định vị và thông điệp truyền thông phù hợp.• Phối hợp với Khối Kinh doanh để xác định chiến lược giá, giai đoạn bán hàng và chính sách bán hàng.• Lập và kiểm soát ngân sách Marketing cho từng dự án; đảm bảo tối ưu chi phí theo KPI kinh doanh.# Triển khai & giám sát• Chỉ đạo xây dựng bộ nhận diện thương hiệu và thông điệp truyền thông dự án (key visual, slogan, brochure, video, website, 3D, sa bàn…).• Quản lý kế hoạch truyền thông tích hợp (IMC): Digital Marketing, PR, Event, Outdoor, Media Buying, KOLs, Social Media.• Tổ chức các hoạt động ra mắt dự án, sự kiện mở bán, hội thảo đầu tư, trải nghiệm khách hàng…• Theo dõi và phân tích hiệu quả chiến dịch, báo cáo kết quả và đề xuất phương án điều chỉnh.# Quản trị & điều phối nội bộ• Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ Marketing dự án (in-house và agency).• Là đầu mối làm việc với các đối tác truyền thông, đơn vị PR, agency quảng cáo, media, in ấn, thiết kế.• Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban: Kinh doanh, Pháp lý, Phát triển dự án, Truyền thông Tập đoàn để đảm bảo tính thống nhất về thông tin.# Xây dựng thương hiệu• Đảm bảo hình ảnh thương hiệu chủ đầu tư/dự án được thể hiện chuyên nghiệp, nhất quán và khác biệt.• Đề xuất các hoạt động nhằm gia tăng giá trị thương hiệu và trải nghiệm khách hàng trong suốt vòng đời dự án.
Java Back-end Developer - Viettel Post

Java Back-end Developer - Viettel Post

Tập Đoàn Công Nghiệp - Viễn Thông Quân Đội (Viettel Group)
  • Ngày hết hạn: 04/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Xây dựng các module lõi cho nền tảng Logistics thế hệ mới của Viettel Post - Tổng Công ty Bưu chính Viettel. - Tối ưu hóa các nghiệp vụ, thuật toán, kiến trúc để nâng cao chất lượng sản phẩm. - Làm việc trực tiếp với các đội nghiệp vụ để thực thi sản phẩm theo đúng yêu cầu. Tư vấn ngược lại cho đội nghiệp vụ để thông minh hóa quy trình. - Xây dựng các sản phẩm mới phục vụ hàng triệu người dùng của ViettelPost(Thông tin dự án sẽ được trao đổi chi tiết trong buổi phỏng vấn)
Terminal Supervisor

Terminal Supervisor

CÔNG TY TNHH UPM (VIỆT NAM)
  • Ngày hết hạn: 04/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Phase 1: Pre-Operation – Construction & Commissioning Support• Undergo comprehensive training at the current Terminal (~3 months), andunderstand current operations, systems, SOPs, and KPIs. Prepare operationreadiness (staff training, SOP localization, system mapping)• Support relocation of stock and setup of the Northern warehouse, follow up customerorders and logistics from the Northern warehouse• Supervise construction progress, utilities setup, and facility handover• Coordinate machine installation and commissioning alongside the Project ManagerPhase 2: Operation Start & Management• Manage production operations to ensure smooth and efficient workflow to achievethe safety, quality, productivity, cost and moral• Ensure compliance with HSE (Health, Safety, and Environment) standards, maintainand improve Quality, Delivery, Cost and People performance metrics• Supervise teams across warehouse, shipping, maintenance, and production areas,and foster team spirit through leadership and engagement activities• Drive 5S, visual management, and continuous improvement (CIP, TQI, Kaizen), anddrive continuous process improvement initiatives to enhance productivity and reducecosts• Manage asset and inventory control, traceability, and document systems, andmanage material consumption, including power supply, packing materials, and otherconsumables• Lead human development efforts (onboarding, skills matrix, performance follow-up)• Monitor productivity, machine and equipment performance, and reporting• Manage warehouse operations to optimize space utilization, safety, and inventoryaccuracy, coordinate transportation and logistics activities, including truck booking• Support coordination with IT, procurement, and admin teams
Procurement Assistant

Procurement Assistant

Haba Services (HK) LTD
  • Ngày hết hạn: 04/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
We are seeking a detail-oriented and proactive Procurement Assistant to join our dynamic team. You will play a key support role within the procurement department, assisting in daily purchasing activities, ensuring the timely availability of materials and services, and building strong relationships with suppliers.Key Responsibilities:• Assist in sourcing, evaluating, and preliminary screening of suppliers.• Process purchase orders, track orders, and follow up on deliveries.• Communicate with suppliers to negotiate prices, terms, and delivery schedules.• Maintain and update procurement records, supplier databases, and contract files.• Assist in procurement-related documentation.• Coordinate with other departments to ensure accurate understanding and execution of procurement needs.
Chuyên Viên Đối Soát

Chuyên Viên Đối Soát

CÔNG TY CỔ PHẦN VINSMART FUTURE
  • Ngày hết hạn: 04/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Tiếp nhận & Rà soát chứng từ thanh toán:Là cầu nối giữa Khách hàng, Đối tác cung cấp dịch vụ và các Bộ phận nội bộ để thu thập, tổng hợp hồ sơ thanh toán.Tiếp nhận đề nghị thanh toán từ các phòng ban, kiểm tra tính đầy đủ của bộ hồ sơ: Hợp đồng, phụ lục hợp đồng, biên bản nghiệm thu, hoá đơn, phiếu giao nhận, biên bản đối soát…Rà soát tính hợp lệ của chứng từ theo chính sách kế toán – tài chính, quy định nội bộ và pháp lý.Phối hợp các bộ phận chuyên môn để bổ sung/điều chỉnh các tài liệu còn thiếu hoặc chưa phù hợp.• Đối soát & Kiểm soát chi phíĐối soát dữ liệu giữa Công ty và đối tác theo từng kỳ (hàng tháng/quý). Kiểm tra chênh lệch, sai sót số liệu và chủ động làm việc với đối tác để xử lý. Theo dõi, cập nhật danh mục chi phí, hạn mức ngân sách và cảnh báo nếu có rủi ro vượt ngân sách. Thực hiện lập bảng tổng hợp chi phí theo từng đơn vị, từng hợp đồng.• Thực hiện thanh toán:Lập đề nghị thanh toán theo quy trình nội bộ, đảm bảo đúng hạn thanh toán theo hợp đồng. Kiểm tra mã công nợ, hạch toán ban đầu và chuyển hồ sơ sang Bộ phận Kế toán. Theo dõi tiến độ giải ngân và phản hồi cho đối tác khi cần. Đảm bảo việc thanh toán được thực hiện chính xác, hạn chế phát sinh nợ quá hạn.• Quản lý & Kiểm soát hợp đồng:Theo dõi thời hạn hợp đồng và điều khoản thanh toán. Phối hợp với Pháp chế/Kinh doanh/Kế toán để rà soát rủi ro hoặc điều khoản chưa phù hợp.• Báo cáo & Theo dõi công nợ:Lập báo cáo định kỳ: Báo cáo chi phí theo từng nhóm dịch vụ/đối tác; Báo cáo đối soát & tình trạng công nợ; Báo cáo chi phí thực tế vs ngân sách; Đề xuất cải tiến quy trình nhằm giảm rủi ro đối oát, tăng tốc độ và hiệu quả thanh toán.
Lead, Sanctions Data Screening

Lead, Sanctions Data Screening

NAB Innovation Centre Vietnam
  • Ngày hết hạn: 04/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Apply relevant specialist knowledge and experience to understand, influence and advise internal colleagues as needed - Actively manage daily output for the effective management of queues for a team of 12 Analysts - Plan for team’s performance on a daily, weekly, and quarterly basis as per work ware standards - Actively manage performance of individuals - Perform regular 1 on 1’s - Provide daily Quality feedback - Fulfil other tasks as assigned by your People Leader and/or authorized representative of NAB Vietnam from time to time.
Senior Officer, Corporate Strategy Planning

Senior Officer, Corporate Strategy Planning

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 04/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job PurposeHe / She is an integral member of the team and is expected to contribute towards (but not limited to) strategy development, and strategy execution. As part of the role, they will work closely with Senior Director, Senior Manager, Manager, Expert to:- Develop the 5-year strategy for the bank- Manage and monitor performance against the strategy- Work on strategic deep-dives as required- Develop communication plan, material and enable delivery- Facilitate annual planning process and KRA formulationKey Accountabilities (1)1. Strategy development and executionClosely work with the Sr Director, Sr Manager, Manager, Expert to:- Participate in strategic planning process to develop overall bank-wide strategy, potential business model, CVP’s and financial model with clear drivers.- Work on research, analysis, benchmark and possibly forecast: + Macro-economic environment + Competitor action (performance and actions) + Revenue and profit pools- Work on annual planning process with key stakeholders- Work on strategic deep-dives on topics pertinent in that year- Build and maintain financial model (5 year)- Work on communication documents for internal and external audience, e.g., content, delivery in coordination with internal and external stakeholdersKey Accountabilities (2)2. Team player and self-development- Ensure coordination and collaboration, both within the unit and the whole Bank- Seek and provide feedback to foster a collaborative environment- Ensure that the unit's activities comply with internal policies, regulations, processes, guidelines... and service quality commitments (SLAs)- Participate in team and training related activities as required by the bank- Proactively look for areas to develop and pursue training and coaching opportunitiesKey Accountabilities (3)3 Perform other related tasks as requested by management
Nhân Viên Quảng Bá (Ngành Nông Nghiệp)

Nhân Viên Quảng Bá (Ngành Nông Nghiệp)

CÔNG TY TNHH BEHN MEYER AGRICARE VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 04/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Location: Dak Lak, Dak Nông, An Giang, Đồng NaiWhat You Will Do- Hỗ trợ và phối hợp với Nhân viên thị trường về quảng bá và phát triển sản phẩm cho địa bàn phụ trách.(Assist and coordinate with market staff on product promotion and development for the area in charge.)- Sắp xếp, tổ chức hội thảo nông dân, spot meeting về những sản phẩm của Behn Meyer đến khách hàng.(Organize farmer seminars, and make spot meeting about Behn Meyer’s products to customers.)- Phối hợp với đài truyền hình, truyền thanh địa bàn phụ trách để quảng bá sản phẩm tới khách hàng.(Coordinate with local television and radio stations to promote products to customers.)– Lập kế hoạch hội thảo kỹ thuật, hội thảo bán hàng, hội thảo đầu bờ hàng tháng/quý để thông qua vùng, phụ trách kỹ thuật vùng, bộ phận kỹ thuật.(Schedule technical seminars, sales seminars, monthly / quarterly workshops for regional approval, regional technical department, technical department.)– Hỗ trợ về chuyên môn kỹ thuật cho nhân viên bán hàng trên địa bàn.(Technical support for sales staff in the area.)– Tổ chức các hội thảo kỹ thuật, hội thảo bán hàng (Organize technical workshops, sales seminars)– Thực hiện các demo, hội thảo đầu bờ, tư vấn nông dân, các điểm trình diễn sản phẩm trên cây trồng của vùng.(Demonstration, field workshops, farmer advisory, and demonstration of crop products in the area.)– Tổ chức các buổi sinh hoạt câu lạc bộ nông dân, toạ đàm(Organize farmer club meetings)– Phối hợp cùng nhân viên bán hàng trên địa bàn xây dựng kế hoạch hỗ trợ ra hàng cho đại lý(Collaborate with sales staff in the area to develop a plan to support the goods for agents)– Giải quyết và tư vấn nông dân khi gặp các vấn đề về sử dụng sản phẩm(Advise farmers when problems with product use)– Phối hợp cùng nhân viên kinh doanh địa bàn phụ trách lập kế hoạch và thực hiện việc ra hàng đại lý và phát riển thị trường(Co-ordinate with the area sales staff in charge of planning and commissioning and marketing)– Kết hợp các cơ quan chuyên môn thực hiện các khảo nghiệm sản phẩm(Incorporate specialized agencies to conduct product testing)
[Urgent] - Accountant

[Urgent] - Accountant

Makino Vietnam Co., Ltd
  • Ngày hết hạn: 04/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1) Verify all documents being submitted to Accounting Dept to ensure proper, accurate and compliant with internal policies, governmental regulations, and VAS;2) Timely input transactions into accounting system: AR, AP, FA, Inventories, Bank, Petty cash, GJ;3) Ensure customs import shipment dossiers properly made and filed;4) Prepare PMT forms, online banking payment forms, and liaise with banks for bank related issues;5) Monitor inventory, fixed assets, tool & equipment and prepaid expenses;6) Keep track of A/R and cooperate with CS/Sales admin to follow up with customers for overdue payments;7) Be in charge of operating expenses & and manage AP to ensure timely payment;8) Take charge of preparing VAT reports upon proper invoices filling;9) Issue VAT invoices upon receiving sufficient/proper documents from CS/Sales Admin;10) Prepare project investment report11) Prepare P&L monthly & quaterly & yearly12) Handle some admin jobs such as office facility, equipment, etc., where necessary;13) Other jobs assigned by Supervisor.
  • 1
  • 15
  • 16
  • 17
  • 18
  • 19
  • 96

Việc làm tuyển gấp

Tuyển Chuyên Viên Pháp Chế - Nhân Sự
Tuyển Chuyên Viên Pháp Chế - Nhân Sự
icon Ninh Bình
HOUSEKEEPING TEAM LEADER
HOUSEKEEPING TEAM LEADER
icon Khánh Hòa
NESTA NGUYỄN THƯỢNG HIỀN - BẾP TRƯỞNG/BẾP PHÓ PHỤ TRÁCH
NESTA NGUYỄN THƯỢNG HIỀN - BẾP...
icon Hà Nội

Trường cùng khu vực

Đại học Phạm Văn Đồng
Đại học Phạm Văn Đồng
exp http://www.pdu.edu.vn/
Đại học Tài chính Kế toán
Đại học Tài chính Kế toán
exp http://www.tckt.edu.vn/
Trường Cao đẳng Y tế Đặng Thùy Trâm
Trường Cao đẳng Y tế Đặng Thùy Trâm
exp
Trường Cao đẳng Quảng Ngãi
Trường Cao đẳng Quảng Ngãi
exp
Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất
Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (272813)
  • Việc làm bảo vệ (1987)
  • Việc làm bất động sản (22121)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1398)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4643)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6072)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20786)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31939)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31860)
  • Việc làm spa / làm đẹp (495)
  • Việc làm luật / pháp lý (13630)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2953)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (270)
  • Việc làm tài chính / kế toán (156796)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2545)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2905)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11168)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6179)
  • Việc làm y tế / dược (1197)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (861)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (201)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (15)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (10)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (30)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (26)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập