Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Phạm Văn Đồng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Làm báo cáo tài chính, báo cáo thuế
- Hoàn thiện hồ sơ, sổ sách kế toán
- Theo dõi công nợ, nhập-xuất-tồn, hạch toán kế toán
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
- Nhận lệnh sản xuất từ phòng mẫu, nhận khổ vải từ kho, mẫu sống từ bộ phận kế hoạch
- Kiểm tra chi tiết mẫu dập cùng mẫu sống.
- Tiến hành nhảy size theo yêu cầu sản phẩm.
- Tiến hành đi sơ đồ đủ đúng và tiết kiệm cho từng loại vải cho sản xuất.
- In sơ đồ mini và tính định mức từng loại chuyển kho cấp vải sản xuất
- Các hoạt động khác theo chiến lược công ty & yêu cầu kinh doanh
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Thư ký cuộc họp, ghi chép các biên bản làm việc do Tổng Giám đốc chủ trì.
- Truyền đạt thông tin của Tổng Giám đốc tới các phòng ban liên quan
- Theo dõi, đôn đốc, tổng hợp và báo cáo kết quả việc thực hiện các quyết định của Tổng Giám đốc
- Tham mưu, tư vấn và đề xuất cho Tổng giám đốc các giải pháp, phương hướng xử lý, giải quyết công việc.
- Theo dõi, cập nhật các thông tin, vấn đề từ Khách hàng và Trụ sở chính đến Tổng Giám đốc
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Tổng giám đốc
- Phụ trách các công việc do cấp trên yêu cầu
- Lập kế hoạch, báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng cho trưởng bộ phận
- Hỗ trợ các công việc khác trong cùng bộ phận
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn
- Giảng dạy chương trình tiếng Anh chuẩn quốc tế.
- Theo dõi và đánh giá tiến bộ của học viên trong suốt quá trình học.
- Hỗ trợ các hoạt động của trung tâm như tổ chức sự kiện, câu lạc bộ tiếng Anh …
- Tham gia soạn thảo và biên tập chương trình học.
- Địa điểm làm việc tại : Trung Tâm ngoại Ngữ Hoa Sen 2 , Xóm Khê Thượng, Thôn Tư Cung, Xã Tịnh Khê, Tp.Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi.
Làm việc tại Nhà máy Bột – Giấy VNT 19 – thuộc Công ty cổ phần Bột – Giấy VNT 19, địa chỉ tại Thôn Phú Long 1, xã Bình Phước, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi:
- Proficiently operate the boiler in all load scenario, start-up, normal operation, low load operation, turbine bypass, boiler shutdown.
- Handle normal and abnormal operation and incidents according to procedures, ensuring safety, economic operation and protection of personal safety and company's properties;
- Able to adjust technical parameters to ensure the operating mode of boiler to meet the pulp mill power and steam demand. Knows how to operate the pressure reduction valve to provide steam to the mill when turbine is unavailable
- Is able to read and understand technical documents. Be able to present and explain the turbine control principles, technical parameters, operating modes of equipment. Understand the boiler operation system and knows what pressing the button correspond to the process.
- Be able to present and analyze common failures of operating equipment in boilers
- Be able to analyze, evaluate and come up with solutions to handle common problems and situations during the operation of boilers.
- Quản lý toàn bộ kho vật tư, chịu trách nhiệm nhập- xuất- báo tồn hàng ngày bao gồm toàn bộ vật tư sản xuất và nhiên liệu của công ty
- Dựa vào kế hoạch đi hàng theo tháng/ tuần để báo cáo nhu cầu vật tư cho bộ phận Kế hoạch triển trai mua hàng.
- Triển khai bỏ phụ kiện đúng theo hướng dẫn của phòng KH- PTSX.
- Sắp xếp kho ngăn nắp, lên tem nhãn cho từng loại, dễ phân biệt và dễ quản lý.
- Đi đến gặp trực tiếp khách hàng tại nơi khách hàng đang có mặt, nơi ở của khách hàng và nơi làm việc của khách hàng để thực hiện công tác thu nợ
- Liên hệ với cơ quan nhà nước, tổ dân phố, cơ quan nơi khách hàng đang làm việc, người thân và gia đình khách hàng để nhờ giúp đỡ và hỗ trợ phục vụ cho công tác thu nợ của công ty
- Đưa ra các giải pháp để giải quyết các khó khăn và tình huống khó gặp phải khi tác nghiệp
- Các công việc khác được gia0
– Gọi điện tìm kiếm, chăm sóc và tư vấn dịch vụ từ nguồn khách hàng theo Data có sẵn của công ty.
– Phát triển duy trì mối quan hệ khách hàng.
– Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường với sự hỗ trợ trực tiếp từ trưởng nhóm và các thành viên.
– Tương tác với khách hàng qua điện thoại, zalo,…
– Các quy trình chi tiết được hướng dẫn trong buổi training.
– Làm việc vui vẻ theo giờ hành chính TẠI VĂN PHÒNG, KHÔNG ĐI THỊ TRƯỜNG và sự hỗ trợ trực tiếp từ leader và đồng nghiệp,…
– Gọi điện tìm kiếm, chăm sóc và tư vấn dịch vụ từ nguồn khách hàng theo Data có sẵn của công ty.
– Phát triển duy trì mối quan hệ khách hàng.
– Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường với sự hỗ trợ trực tiếp từ trưởng nhóm và các thành viên.
– Tương tác với khách hàng qua điện thoại, zalo,…
– Các quy trình chi tiết được hướng dẫn trong buổi training.
– Làm việc vui vẻ theo giờ hành chính TẠI VĂN PHÒNG, KHÔNG ĐI THỊ TRƯỜNG và sự hỗ trợ trực tiếp từ leader và đồng nghiệp,…
*** Địa điểm làm việc:
+ TH True Mart: 397 Nguyễn Nghiêm, TX Đức Phổ, Quảng Ngãi
- Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc được giao nhằm đảm bảo hoạt động hàng ngày của cửa hàng. Các công việc này bao gồm việc giữ gìn hình ảnh của cửa hàng, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ thỏa mãn khách hàng và đạt các tiêu chuẩn kinh doanh của cửa hàng.
- Nâng cao doanh thu bằng cách tăng số khách hàng và số hàng bán ra cũng như doanh số trung bình trên mỗi hóa đơn của cửa hàng.
- Quản lý chi phí bằng cách kiểm soát hàng tồn kho và hoạt động hàng ngày của cửa hàng.
- Nhận diện và phát triển khách hàng tiềm năng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng đạt chất lượng cao nhất bằng việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ thỏa mãn khách hàng, đống thời xử lý hiệu quả các phản ánh từ phía khách hàng.
- Đảm bảo việc quản lý hàng tồn kho và công tác bán hàng trong cửa hàng thống nhất với tiêu chí của công ty
*** Địa điểm làm việc:
+ TH True Mart: 397 Nguyễn Nghiêm, TX Đức Phổ, Quảng Ngãi
- Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc được giao nhằm đảm bảo hoạt động hàng ngày của cửa hàng. Các công việc này bao gồm việc giữ gìn hình ảnh của cửa hàng, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ thỏa mãn khách hàng và đạt các tiêu chuẩn kinh doanh của cửa hàng.
- Nâng cao doanh thu bằng cách tăng số khách hàng và số hàng bán ra cũng như doanh số trung bình trên mỗi hóa đơn của cửa hàng.
- Quản lý chi phí bằng cách kiểm soát hàng tồn kho và hoạt động hàng ngày của cửa hàng.
- Nhận diện và phát triển khách hàng tiềm năng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng đạt chất lượng cao nhất bằng việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ thỏa mãn khách hàng, đống thời xử lý hiệu quả các phản ánh từ phía khách hàng.
- Đảm bảo việc quản lý hàng tồn kho và công tác bán hàng trong cửa hàng thống nhất với tiêu chí của công ty