"- Quản lý nhân sự:
+ Sắp xếp, kiểm tra lịch trực, điều động nhân viên, giám sát chất lượng công việc của nhân viên
+ Xây dựng và tổ chức các chương trình đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng mềm ...
+ Đề xuất tuyển dụng, tham gia tìm kiếm và lựa chọn nhân viên mới
+ Đánh giá, khen thưởng, kỷ luật nhận viên.
- Hoạt động kinh doanh:
+ Đề xuất các kế hoạch kinh doanh, các gói sản phẩm/chương trình khuyến mại nhằm làm tăng doanh thu được giao
+ Xây dựng chiến lược marketing thương hiệu định kỳ nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
+ Quản lý doanh thu hàng ngày, nguyên vật liệu và các vấn đề phát sinh.
+ Lập báo cáo doanh thu hàng tháng, quý, năm.
* Một số công việc khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn trực tiếp