Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quảng Bình theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Tham mưu Ban giám đốc công ty xây dựng mục tiêu, chiến lược kinh doanh và tiếp thị của khách sạn; Xác lập ngân sách, nguồn lực & triển khai các kế hoạch, chương trình Marketing hàng quý/hàng năm.
- Hỗ trợ Giám đốc điều hành tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh, chiến lược Marketing đảm bảo hoàn thành mục tiêu chi phí & doanh thu trên cơ sở budget đã được phê duyệt hàng năm.
- Hỗ trợ Giám đốc điều hành kiểm tra, đôn đốc, giám sát và thực hiện các giải pháp thúc đẩy doanh số, lợi nhuận các bộ phận lưu trú, nhà hàng & spa khách sạn.
- Hỗ trợ Giám đốc điều hành & phối hợp với các phòng ban xây dựng chính sách đặc thù đối với khách hàng của công ty; Thực hiện quản lý, xây dựng, thúc đẩy và duy trì mối quan hệ gắn bó cũng như chăm sóc khách hàng của khách sạn.
- Phối hợp và hỗ trợ Giám đốc điều hành trong việc kết nối, điều phối và phối hợp làm việc chặt chẽ, sâu sát thực tế cùng với các trưởng bộ phận để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động kinh doanh nhằm đảm bảo mọi hoạt động cung cấp dịch vụ được xuyên suốt, nhịp nhàng, đảm bảo khách hàng hài lòng về dịch vụ & tối đa hóa doanh thu, lợi nhuận cho khách sạn;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc.
* ** Nội dung chi tiết sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Giới thiệu thực đơn thức ăn/ thức uống cho khách hàng, tư vấn và phục vụ món ăn cho khách (Up selling)
- Set up/ dọn dẹp bàn ăn, Buffet theo đúng quy trình, quy chuẩn, bảo đảm chất lượng, phục vụ khách hàng,
- Chăm sóc, làm hài lòng khách hàng, xử lý khéo léo, chuyên nghiệp khi khách phàn nàn
- Quản lý các công cụ làm việc của nhà hàng: bàn ghế, ly, tách, dụng cụ làm việc và các vật dụng có liên quan.
- Đảm bảo khu vực làm việc sạch sẽ tuyệt đối
- Đảm bảo tác phong, nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, tuân thủ quy định.
- Thực hiện các công việc thu chi và báo cáo trong nhà hàng
- Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao phó.
1. Thực hiện các công việc đầu ca
- Phối hợp với bếp phó kiểm tra hàng hoá, thực phẩm nhập vào bao gồm số lượng và chất lượng
- Giữ đúng quy định định lượng món ăn trong ngân sách, sử dụng tiếp phẩm một cách sáng tạo, không lãng phí và có ý thức trách nhiệm cao
- Chuẩn bị các nguyên liệu, vât liệu, lên thực đơn thay đổi theo ngày và trình bày thực phẩm ra ngoài Buffet đúng giờ quy định
1.2 Trực tiếp chế biến, trình bày món ăn
- Tiếp nhận order của khách hàng, thực hiện phân công các công việc tiếp theo cho các nhân viên bếp khác.
- Trực tiếp chế biến món ăn theo đúng quy trình, tiêu chuẩn khách sạn, phù hợp với yêu cầu của khách sạn, bảo đảm tuân thủ quy định vệ sinh an toàn thực phẩm, nội quy an toàn lao động trong bếp.
- Đảm bảo các món ăn được trình bày và trang trí theo đúng quy định của khách sạn
- Sáng taọ ra những món ăn mới lạ, ngon miệng và làm mới thực đơn để đáp ứng khẩu vị và thị hiếu ẩm thực của khách hàng ( Up Selling )
- Ước lượng lượng thực phẩm tiêu thụ dự kiến, đặc biệt trong mùa cao điẻm như ngày Lễ Tết
- Hỗ trợ các nhân viên bêp làm vệ sinh và luôn đảm bảo với mức độ cao nhất
1.3 Quản lý khu vưc bếp
- Bếp trưởng sẽ xử lý tất cả các công việc trong bếp bao gồm phân chia công việc và quản lý nhân viên, báo cáo lại cho quản lý vào cuối ca
- Có trách nhiệm giữ gìn, bảo quản các thiết bị, đồ dùng trong bếp, thường xuyên kiểm tra tình trạng máy móc, thiết bị và báo cáo kịp thời nếu phát hiện hư hỏng
- Trực tiêp đào tạo các kỹ năng, nghiệp vụ bếp, hướng dẫn công việc cho nhân viên mới
- Luôn cởi mở tiếp nhận những ý kiến của khách hàng
- Hỗ trợ Trưởng phòng Kinh doanh trong việc quản lý điều hành hoạt động của bộ phận;
- Nắm bắt được nhu cầu thị hiếu khách hàng và đề xuất sản phẩm mới - giải pháp phát triển lên trưởng phòng kinh doanh nhằm mục đích đảm bảo doanh thu theo yêu cầu của công ty;
- Xậy dựng kế hoạch làm việc và phân công công việc theo tuần, tháng, quý, năm theo yêu cầu của trưởng bộ phận;
- Gặp gỡ và làm việc trực tiếp với các đối tác khách sạn nằm trong nhóm chiến lược theo yêu cầu của trưởng phòng và công ty;
- Tham gia các hội nghị, hội thảo cùng Trưởng phòng kinh doanh để nắm bắt được xu thế ngành và tình hình thị trường
- Hỗ trợ nhân viên phòng kinh doanh xử lý vấn đề sự cố phát sinh hàng ngày (nếu có);
- Phối hợp nhân viên bộ phận để tổ chức triển khai tốt dịch vụ và chăm sóc khách hàng;
- Đào tạo hướng dẫn kỹ năng cơ bản cho các nhân viên theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
- Trực tiếp thực hiện các ca trị liệu cho khách như: Làm mặt, Làm body, Massage....theo đúng các quy trình/tiêu chuẩn spa của khách sạn
- Tư vấn khách hàng về các ca trị liệu dựa trên tình trạng và yêu cầu của khách.
- Giải thích các thắc mắc của khách hàng và thu thập thông tin hữu ích trong quá trình thực hiện trị liệu Spa
- Sắp xếp phòng trị liệu, thiết bị spa và các sản phẩm spa theo đúng tiêu chuẩn .
- Đảm bảo và giữ gìn các thiết bị spa, báo cáo nếu có hư hỏng hoặc cần sửa chữa.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Ban GĐ.
- Chuẩn bị tất cả dụng cụ cần thiết theo thực đơn nhà hàng và các dụng cụ dự phòng liên quan (khăn vải, sành sứ, inox, thủy tinh, gia vị…), sắp xếp và bày trí bàn ăn theo tiêu chuẩn qui định.
- Chào đón khách với phong cách chuyên nghiệp, giới thiệu thực đơn, nỗ lực gợi ý bán hàng (up selling).
- Phục vụ thức ăn, thức uống cho khách hàng theo quy trình chuẩn, bảo đảm chất lượng, bài trí, vệ sinh sạch sẽ đúng tiêu chuẩn, quan sát khách và kịp thời đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.
- Tuân thủ kỷ luật và thực hiện tốt các biện pháp an toàn lao động và phòng cháy chữa cháy trong quá trình phục vụ, làm hài lòng khách hàng, hỗ trợ đồng nghiệp với tinh thần đồng đội (team work) cao nhất.
- Thực hiện các công việc liên quan khác trong ca/kíp làm việc theo sự phân công hướng dẫn của giám sát bộ phận.