Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quảng Bình theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
- Vệ sinh trang thiết bị dụng cụ phục vụ;
- Đảm bảo khu vực phục vụ được vệ sinh;
- Đảm bảo đồng phục, diện mạo luôn sẵn sàng phục vụ khách;
- Phục vụ khách theo đúng tiêu chuẩn của Tập đoàn;
- Gợi ý khách dùng thêm sản phẩm của nhà hàng (Up selling);
- Chú ý tới yêu cầu, phàn nàn của khách và giải quyết vấn đề;
- Báo cáo đầy đủ tới Giám sát;
- Duy trì kiến thức của đồ ăn và thức uống;
- Nắm bắt được các thông tin của khách sạn và của bộ phận;
- Làm hóa đơn thanh toán theo đúng quy trình và qui định của công ty;
- Tham gia tích cực vào việc đóng góp ý kiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và cải tiến kỹ thuật đảm bảo năng suất lao động;
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ giữa các đồng nghiệp;
- Bàn giao lại các công việc cho nhân viên ca sau trước khi ra ca.
- Trực tiếp chế biến các loại bánh và món ăn theo công thức, thực đơn và đảm bảo chất lượng, phù hợp với với gu của khách và văn hóa vùng miền;
- Kết hợp với phụ bếp và nhân viên dọn rửa làm vệ sinh khu vực và luôn giữ ngăn nắp, gọn gàng;
- Luôn cởi mở tiếp nhận những ý kiến khách hàng, cũng như đồng nghiệp để nâng cao chất lượng phục vụ.
- Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí.
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng.
- Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
- Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí.
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng.
- Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
- Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí.
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng.
- Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
- Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí.
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng.
- Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
- Chào đón khách hàng, giới thiệu menu và nhận order
- Chịu trách nhiệm pha chế đồ uống, chế biến các món Gà Rán theo quy trình của công ty, phục vụ đồ uống, đồ ăn,theo yêu cầu của khách
- Kiểm kê hàng hóa quầy
- Giữ gìn vệ sinh khu vực làm việc
- Phỏng vấn đậu nhận việc ngay
Khu vực làm việc, Ba Đồn, Quảng Bình
- Đi đến gặp trực tiếp khách hàng tại nơi khách hàng đang có mặt, nơi ở của khách hàng và nơi làm việc của khách hàng để thực hiện công tác thu nợ
- Liên hệ với cơ quan nhà nước, tổ dân phố, cơ quan nơi khách hàng đang làm việc, người thân và gia đình khách hàng để nhờ giúp đỡ và hỗ trợ phục vụ cho công tác thu nợ của công ty
- Đưa ra các giải pháp để giải quyết các khó khăn và tình huống khó gặp phải khi tác nghiệp
- Các công việc khác được gia0
- Nhận hàng từ kho giao cho khách hàng và thu tiền hàng (nếu có);
- Giao hàng từ 1 - 2 phường/xã;
- Lương thưởng và chế độ hấp dẫn;
- Phụ trách giao hàng theo khu vực.
Địa điểm làm việc : Thị xã Ba Đồn, Huyện Bố Trạch, Huyện Quảng Trạch, Thành Phố Đồng Hới.
- Nhận hàng từ kho giao cho khách hàng và thu tiền hàng (nếu có);
- Giao hàng từ 1 - 2 phường/xã;
- Lương thưởng và chế độ hấp dẫn;
- Phụ trách giao hàng theo khu vực.
Địa điểm làm việc : Thị xã Ba Đồn, Huyện Bố Trạch, Huyện Quảng Trạch, Thành Phố Đồng Hới.
- Chịu trách nhiệm triển khai các chiến lược kinh doanh và tiếp xúc khách hàng mảng mình quản lý theo sự phân chia của Trưởng bộ phận.
- Trực tiếp bán các sản phẩm dịch vụ của Khách Sạn (phòng, tiệc, hội nghị).
- Trực tiếp tìm kiếm khác hàng mới và chăm sóc những khách hàng truyền thống
- Lập kế hoạch quản bá hình ảnh và các chương trình sự kiện để thúc đẩy bán hàng được hiệu quả.
- Trực tiếp liên lạc với khách hàng để gửi báo giá, làm hợp đồng và tổ chức sự kiện để đáp ứng những kỳ vọng của Khách hàng.
- Tìm hiểu thông tin thị trường và các đối thủ cạnh tranh đưa ra chiến lược kinh doanh và giá cả phù hợp để thúc đẩy doanh thu khách sạn
- Kết hợp với nhân viên trong các bếp để dọn rửa, nhặt rau, cắt thái và làm vệ sinh khu vực nhà bếp luôn gọn gàng;
- Duy trì các tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân, đồng phục và vệ sinh hàng ngày trong khu vực bếp.
- Duy trì chất lượng sơ chế, trang trí món ăn bắt mắt, hợp vệ sinh;
- Đảm bảo đủ trọng lượng, khẩu phần xuất ăn;
- Kiểm tra thực phẩm trước khi chế biến;
- Kết hợp với các nhân viên khác trong bếp duy trì mọi hoạt động của bộ phận bếp;
- Và các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu.