Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quảng Bình theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng có nhu cầu vay tiền mặt;
- Đi lại thường xuyên trên địa bàn khu vực sinh sống, đến gặp gỡ trực tiếp khách hàng để tìm hiểu nhu cầu, tư vấn gói vay tiền mặt và các sản phẩm tài chính (thẻ tín dụng, bảo hiểm sức khỏe,...) của FE CREDIT;
- Nhập thông tin khách hàng lên hệ thống, hướng dẫn khách hàng bổ sung hồ sơ vay theo yêu cầu trên app
- Chăm sóc khách hàng, nhắc nhở khách hàng đóng phí khi đến hạn, hỗ trợ khách hàng các thắc mắc;
- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh hằng tháng;
=> Các khu vực đang tuyển: Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Đắc Nông, Đắc Lắk, Kon Tum, Gia Lai, Lâm Đồng, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng có nhu cầu vay tiền mặt;
- Đi lại thường xuyên trên địa bàn khu vực sinh sống, đến gặp gỡ trực tiếp khách hàng để tìm hiểu nhu cầu, tư vấn gói vay tiền mặt và các sản phẩm tài chính (thẻ tín dụng, bảo hiểm sức khỏe,...) của FE CREDIT;
- Nhập thông tin khách hàng lên hệ thống, hướng dẫn khách hàng bổ sung hồ sơ vay theo yêu cầu trên app
- Chăm sóc khách hàng, nhắc nhở khách hàng đóng phí khi đến hạn, hỗ trợ khách hàng các thắc mắc;
- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh hằng tháng;
=> Các khu vực đang tuyển: Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Đắc Nông, Đắc Lắk, Kon Tum, Gia Lai, Lâm Đồng, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận.
- Phân tích, đánh giá, nhận định về Thị trường tiềm năng, khách hàng tiềm năng. Chân dung khách hàng mục tiêu trong lĩnh vựccông trình xây dựng nhà ở và các dự án đầu tư bất động sản.- Tư vấn cho khách hàng về các giải pháp/ phươngán thiết kế các sản phẩm của Eurowindow phù hợp với kiến trúc xây dựng, tạo giátrị và sự thỏa mãn cho khách hàng thông qua chất lượng/ sản phẩm/ thương hiệu Eurowindow.- Xây dựng, kết nối với các công ty xây dựng; Tư vấn thiết kế; Ban quản lý dự án; Sở xây dựng các tỉnh, TP…- Phối hợp với Quản lý Kinh doanh/ Giám đốc Kinhdoanh xây dựng, đề xuất chính sách bán hàng, tạo động lực, nâng cao hiệu quảtrong công việcChi tiết sẽ trao đổi GĐ Chi nhánh/ GĐKinh doanh và QL Kinh doanh trong quá trình phỏng vấn.
Chăm sóc sân vườn và làm các công việc liên quan đến sân vườn
• Maintain all tools, brushes, and trays etc. cleaned each day.
Bảo quản tất cả các dụng cụ làm vườn và vệ sinh sạch sẽ sau khi sử dụng mỗi ngày.
• Explore and incorporate environmentally friendly initiatives
Khám phá và kết hợp các sáng kiến thân thiện với môi trường
• Implement and carry out maintenance program in accordance with established timeframes
Triển khai và thực hiện chương trình bảo trì phù hợp với khung thời gian đã thiết lập
• Participate in instructing colleagues on the proper operation, safety procedures and cleaning of all equipment
Tham gia hướng dẫn đồng nghiệp cách vận hành, quy trình an toàn và vệ sinh tất cả các thiết bị
• Participate in staff meeting regarding proper operating and maintenance practices of equipment
Tham gia đầy đủ các cuộc họp nhân viên về thực hành vận hành và bảo trì thiết bị.
• To attend all training session/programs that is required by the hotel’s management.
Tham gia tất cả các lớp/chương trình đào tạo theo yêu cầu của ban quản lý khách sạn.
• To perform other duties assigned by the Supervisor.
Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác có thể được giao bởi cấp trên.
• Provide a professional, advisory and executive support service to the General Manager to assist in meeting the strategic goals of the establishment.
• Develop and implement Food and Beverage promotions, strategies and special events in conjunction with the Executive Chef and the Director of Sales and Marketing.
• Coordinate the upkeep and cleanliness of all outlets by liaising with Housekeeping and Maintenance.
• Liaise with the Executive Chef on menu engineering and portion control, ensuring the highest food standard is achieved whilst selling at the correct prices.
• Maintain all equipment within the outlets eg. Menus, linen, china, glass, electrical equipment and Point of Sale system.
• Responsible for the checking of all stock, requisitions and equipment on a regular basis.
• Drive corporate or Hotel specific programs that affect guest satisfaction and profitability in the outlets.
• Implement control procedures to minimize errors, fraud and waste.
• Ensure that the property is seen as being the principle innovator in the market place.
• Coordinate Hotel wine lists, offering choice and variety as well as price consistency throughout the Outlets.
• Manager all entertainers in the property, ensuring quality standards are maintained.
• Handle Food and Beverage complaints in a timely and effective manner.
• Ensure correct liquor licensing laws are abided by, paying attention to intoxicated guests and underage guests.
• Prepare monthly outlook/forecast reports.
• Negotiate Food and Beverage contracts within corporate guidelines.
• Conduct development and performance reviews, identifying key personnel for further development and structured career pathing.
• Implement and maintain training systems to ensure that associates have the necessary framework and skills to perform their job efficiently and effectively.
• Prepare work schedules and annual leave schedules within budget, business expectations and guidelines of the appropriate industrial legislation.
• Participate in the preparation of the Strategic Business and Operating Plans.
• Ensure that all associate comply with the grooming and uniform standards.
• Oversee the selection and appointment of new associates with the department.
• Conduct regular staff meeting to keep all associates informed.
• Ensure compliance with legislated health and safety requirements within the workplace
• Comply with all Corporate and Hotel Standards and Procedures
• Actively promote a work environment, which cares for guests and associates alike
Thực hiện quy trình làm việc tại khu vực phục vụ để đảm bảo hiệu quả và dịch vụ xuất sắc
• Mixes ingredients to prepare cocktails and other drinks.
Pha trộn các nguyên liệu theo công thức để pha chế nước cocktail và đồ uống khác
• Engages in suggestive selling.
Thực hiện thúc đẩy / đề xuất bán hàng gia tăng
• Sets the example by adhering to all rules and regulations set by the management.
Luôn tuân thủ tất cả quy tắc và quy định do ban quản lý đưa ra
• Follows standard operation procedures.
Tuân theo các quy trình vận hành tiêu chuẩn
• Works with team members and offers help when needed.
Làm việc với các thành viên trong nhóm và đề xuất sự giúp đỡ khi cần
• Must be fully familiar with the operation of the outlet, corrects procedures and duties of subordinates.
Phải thông thạo các hoạt động của khu vực phục vụ, chấn chỉnh quy trình và nhiệm vụ của cấp dưới
• Has a thorough knowledge of food and beverage service technique.
Có kiến thức chuyên sâu về kỹ thuật phục vụ đồ ăn và thức uống
• Ensures to meet age requirements for purchase of alcohol and tobacco products.
Đảm bảo tuân thủ yêu cầu độ tuổi của khách khi mua/gọi đồ uống có cồn và sản phẩm thuốc lá
• Determines when a customer has had too much alcohol.
Xác định khi nào khách đã uống quá nhiều rượu
• Cleans up after customers and clean work area, and reset if necessary.
Dọn dẹp vệ sinh sau khi khách hàng di chuyển, và vệ sinh khu vực làm việc, sắp xếp lại những thứ cần thiết
• Orders and maintains liquor and bar supplies.
Đặt hàng và quản lý nguồn cung cấp rượu và quầy bar
• Successfully performs opening and closing procedures established for the assigned outlet.
Thực hiện thành công đầy đủ quy trình mở và đóng quầy được thiết lập cho khu vực được chỉ định
• Being knowledgeable to operate the existing POS system based on the trained responsibility level as assigned in the department.
Có kiến thức vận hành hệ thống POS theo khả năng đã được đào tạo theo sự phân công trong bộ phận
• Be able to lead the service and act as a role model to the team.
Đảm bảo dịch vụ xuất sắc và làm hình mẫu cho nhóm
• Shows an interest to develop and explore the local bar culture and knowing the places to go.
Thể hiện sự quan tâm đến việc phát triển và khám phá văn hóa bar địa phương và biết những địa điểm cần đến
• Be able to run a bar from A – Z with all mise en place preparations, production of cocktails, cashiering as well as shift end duties.
Có thể vận hành quầy bar từ A-Z với tất cả các khâu chuẩn bị, pha chế cocktail, thu ngân cũng như các nhiệm vụ kết ca
• Arranges bottles and glasses to make attractive displays.
Sắp xếp chai rượu và ly rượu để có sự bày biện thu hút cho khu vực quầy bar
• Serves customers in a friendly and helpful manner of following MHI procedures and standards.
Phục vụ khách hàng một cách thân thiện và chuyên nghiệp theo đúng các quy trình và tiêu chuẩn của MHI
• Monitors and maintains an inventory of supplies.
Theo dõi và duy trì kho vật tư, nguyên liệu theo quy định
• Performs all other essential duties as assigned by the Superiors.
Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác có thể được giao bởi ban quản lý.
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Bạn biết gì về Bancassurance ?
Bancassurance BIDV MetLife là sự kết hợp giữa tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới và Ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam (Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển)
Công việc cụ thể:
Nơi làm việc: tại các chi nhánh Ngân hàng BIDV
II. QUYỀN LỢI:
Theo dõi lượt khách đến hàng ngày qua báo cáo cáo công suất phòng cùng với Giám sát
Đảm báo các phòng khách được vệ sinh và duy trì tình trạng vận hành theo đúng tiêu chuẩn dịch vụ của khách sạn
Kiểm tra và bổ sung đồ dùng cần thiết lên xe đẩy dựa theo yêu cầu dọn phòng cho một ngày
Di chuyển đồ đạc, rèm và các vật cố định khác cần sữa chữa, thay thế, làm sạch vết bẩn hoặc vệ sinh.
Báo cáo bất kỳ khiếu nại nào của khách hoặc các bộ phận khác
Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Đại Diện Bán Hàng Nhà Phân Phối (sản phẩm keo dán gạch - keo chà ron Weber) ở khu vực Đồng Hới - Quảng Bình:
- Thực hiện viếng thăm, gặp gỡ, bán hàng, chăm sóc khách hàng... nhằm đạt được các mục tiêu doanh số.
- Dự đoán doanh số và đánh giá hiệu quả của việc bán hàng.
- Đánh giá khách hàng mục tiêu, xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Duy trì và mở rộng dữ liệu khách hàng trong khu vực được giao.
- Cập nhật chính sách, giá cả, chương trình, thị trường...
- Tham gia cuộc họp, sự kiện bán hàng, các buổi đào tạo.
- Thực hiện các công việc báo cáo do quản lý yêu cầu.
- Thực hiện thủ tục nhận trả phòng cho khách theo tiêu chuẩn 05 sao
- Hỗ trợ, giải quyết yêu cầu của khách trong quá trình nghỉ dưỡng tại khách sạn
- Các công việc được trao đổi khi phỏng vấn
...
- Tìm kiếm nguồn khách hàng có nhu cầu vay tiền mặt
- Đi lại thường xuyên trên địa bàn khu vực sinh sống, đến gặp gỡ trực tiếp khách hàng để tìm hiểu nhu cầu, tư vấn gói vay tiền mặt và các sản phẩm tài chính (thẻ tín dụng, bảo hiểm sức khỏe,...) của FE CREDIT
- Nhập thông tin khách hàng lên hệ thống, hướng dẫn khách hàng bổ sung hồ sơ vay theo yêu cầu
- Chăm sóc khách hàng, nhắc nhở khách hàng đóng phí khi đến hạn, hỗ trợ khách hàng các thắc mắc
- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh hằng tháng
- Báo cáo công việc cho cấp quản lý
- Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các sản phẩm dịch vụ của công ty trên đa nền tảng (Chủ yếu từ các kênh online)
- Sử dụng data khách hàng cũ để kịp thời gửi các chương trình khuyến mãi, thuyết phục họ mua sản phẩm mới của công ty
- Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng
- Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết; tri ân khách hàng; giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới để tiếp cận, thu hút các đối tượng khách hàng
- Liên kết cùng các bộ phận khác trong công ty nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng
- Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các sản phẩm dịch vụ của công ty trên đa nền tảng (Chủ yếu từ các kênh online)
- Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng
- Sử dụng data khách hàng cũ để kịp thời gửi các chương trình khuyến mãi, thuyết phục họ mua sản phẩm mới của công ty
- Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết; tri ân khách hàng; giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới để tiếp cận, thu hút các đối tượng khách hàng
- Liên kết cùng các bộ phận khác trong công ty nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ quản lý.