Khảo sát, phân tích xu hướng thị trường, nhu cầu của khách hàng và thường xuyên theo dõi báo cáo tình hình của Resort để chủ động đưa ra những chính sách thay đổi kịp thời.Thiết lập các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của resort. Tổ chức, điều hành công tác cải tiến chất lượng dịch vụ Resort để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.Chủ trì công tác lập kế hoạch, theo dõi hoạt động mua sắm trang thiết bị, cải tạo Resort.Tổ chức tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân sự đảm nhận các vị trí quản lý trong Resort.Trực tiếp chịu trách nhiệm về chiến lược kinh doanh, Marketing, quản lý ngân sách, doanh thu – lợi nhuận của Resort.Xử lý các phàn nàn, khiếu nại của khách, các vấn đề phát sinh trong Resort mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.Các vấn đề khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc