Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quang Trung theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chỉ dẫn các thông tin cần thiết cho khách bơi, bãi biển
- Luôn chủ động quan sát khách tại khu vực hồ bơi, bãi biển được phân công.
- Phát hiện và xử lý kịp thời các tình huống có nguy cơ nguy hiểm tiềm ẩn, đảm bảo khu vực hồ bơi không có mối nguy hại nào ảnh hưởng đến khách bơi…
- Thường xuyên nhắc nhở khách tuân thủ các quy định về an toàn bơi.
- Nhanh chóng công tác cứu hộ khi phát hiện có khách gặp nạn và kêu gọi chi viện khi cần thiết.
- Nhanh chóng thực hiện các nghiệp vụ sơ cứu nạn nhân khi cần thiết.
- Sẵn sàng tư vấn các thông tin cần thiết khi khách có nhu cầu sử dụng các dịch vụ tại khu vực hồ bơi.
- Đảm bảo việc cung cấp thông tin tư vấn cho khách hàng một cách chính xác, nhanh chóng.
- Chịu trách nhiệm vệ sinh, bảo quản các vật dụng tại khu vực hồ bơi như: áo phao, chân vịt, ghế tắm nắng, bàn, dù che nắng…
- Đảm bảo bố trí các vật dụng tại hồ bơi theo đúng quy định tiêu chuẩn của khách sạn.
- Kiểm tra tất cả các vật dụng cần thiết phục vụ tiệc: đồ thủy tinh, đồ vải, đồ bạc… đảm bảo tiêu chuẩn phục vụ.
- Tổ chức trang trí tiệc, sắp xếp bàn ghế và các dụng cụ ăn uống theo tiêu chuẩn của khách sạn – nhà hàng.
- Kiểm tra lại việc setup bàn tiệc, thực đơn buổi tiệc,…
- Theo dõi, giám sát quá trình phục vụ tiệc của nhân viên đảm bảo thực hiện đúng quy trình nghiệp vụ của khách sạn – nhà hàng và tiến hành điều động, luân chuyển nhân viên phù hợp.
- Giải quyết tất cả các vấn đề phát sinh xảy ra trong quá trình phục vụ tiệc.
- Đào tạo nhân viên mới làm việc theo đúng tiêu chuẩn phục vụ của khách sạn – nhà hàng.
- Lập kế hoạch, tổ chức triển khai các khóa bồi dưỡng, nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên bộ phận.
- Phối hợp với quản lý lập kế hoạch hoạt động, phát triển bộ phận.
- Phối hợp lên ý tưởng menu đồ ăn và thức uống mới.
- Tổ chức thực hiện các quy định về quản lý nhân sự của khách sạn – nhà hàng.
- Chủ động đề xuất những ý tưởng mới để phát triển dịch vụ tiệc, nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận.
- Làm các báo cáo công việc theo quy định và tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận.
- Thực hiện các công việc khác khi được quản lý yêu cầu.
- Đám phán với nhà cung cấp (giá cả, thời gian giao hàng, thanhtoán, các điều khoản trong hợp đồng…)
- Thực hiện hợp đồng với nhà cung cấp (ký hợp đồng, thủ tục thanh toán, theo dõi hàng hóa, bảo lãnh ngân hàng, các điều khoản trong hợp đồng…)
- Lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng hóa.
- Lập kế hoạch mua hàng và thực hiện hoạt động mua hàng hóa dịch vụ đáp ứng yêu cầu của các Phòng ban liên quan
- Theo dõi và xử lý các khiếu nại phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng, đổi trả hàng ( nếu có )
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên và hỗ trợ thành viên trong nhóm để xử lý các công việc liên quan
- Kết hợp chặt chẽ với thủ quỹ & giám sát công việc của giám sát thu ngân.
- Làm việc chặt chẽ với thủ quỹ và bộ phận công nợ.
- Có trách nhiệm đảm bảo rằng các khoản thu của khách sạn được cập nhật chính xác.
- Kiểm tra các khoản trừ và chiết khấu đã được duyệt.
- Làm báo cáo bán hàng, nhật ký doanh thu hàng ngày.
- Các công việc khác theo chỉ đạo
- Thực hiện phân chia công việc hằng ngày cho nhân viên vệ sinh công cộng
- Thực hiện quản lý công cụ dụng cụ phục vụ cho vệ sinh công cộng
- Đảm bảo các công tác vệ sinh khu vực công cộng luôn được đảm bảo theo tiêu chuẩn 5*
- Thực hiện đào tạo nhân viên, hướng dẫn nhân viên sử dụng các công cụ dụng cụ
- Cùng với Trưởng Bộ phận Buồng phòng lên kế hoạch vệ sinh công cộng và thực hiện các kế hoạch đó
- Các công tác khác theo chỉ đạo của Trưởng đơn vị
- Ưu tiên: Ứng viên đã có kinh nghiệm set up, vận hành trong thời kỳ pre - opening
- Chăm sóc, quản lý cây cảnh của khách sạn
- Bảo quản công cụ dụng cụ (CCDC) và trang thiết bị (TTB) sử dụng chăm sóc cây cảnh
- Các công việc khác được phân công.
- Trình menu để thực khách chọn món ăn, thức uống. Tư vấn khách chọn món ăn, thức uống phù hợp khi được yêu cầu.
- Ghi nhận thông tin order từ khách, xác nhận lại với khách chính xác tên món ăn – thức uống, số lượng, các yêu cầu đặc biệt…
- Chuyển order cho thu ngân, bếp, bar.
- Phục vụ món ăn, thức uống theo đúng order của khách, đảm bảo đúng bàn, đúng thứ tự.
- Thực hiện việc rót rượu – châm rượu, thêm nước sốt, ghi nhận order bổ sung…
- Sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu chính đáng của thực khách và nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của khách khi được hỏi.
- Sẵn sàng hỗ trợ khách xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình dùng bữa: khách làm đổ thức uống, bể đĩa đựng thức ăn…
- Thực hiện quy trình thanh toán cho khách theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng.
- Tiễn khách ra về, chào tạm biệt khách – thu dọn bàn ăn, setup bàn mới chuẩn bị phục vụ khách tiếp theo.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý.
- Giám sát nhân viên đặt phòng và có trách nhiệm về những vấn đề liên quan đến đặt phòng
- Ước tính và thông báo trước cho nhân viên kinh doanh nên hay không nên nhận đặt phòng từ khách hàng vào giai đoạn cao điểm, lễ/tết.
- Giám sát và dự báo công suất phòng cũng như thu nhập doanh thu.
- Phối hợp chặt chẽ cùng với các Bộ phận có liên quan theo dõi ngày hết hạn huỷ đặt phòng, danh sách khách đoàn, chi tiết chuyến bay và tên của trưởng đoàn vào lưu trú trong ngày tại khách sạn.
- Theo dõi việc chi trả tiền từ các công ty và ghi chú để cập nhật thông tin thanh toán
- Thực hiện đào tạo CBNV tại Tổ Đặt phòng để nâng cao kinh nghiệm, tay nghề, kỹ năng xử lý tình huống,..
- Thực hiện các chỉ đạo khác của cấp trên
2. Triển khai thực hiện các chương trình bán hàng, chính sách khuyến mãi theo chỉ đạo của Tập đoàn
3. Triển khai các chương trình marketing cho các bộ phận trong quần thể
4. Điều hành hoạt động của bộ phận Sales On Site tại quần thể
5. Tìm kiếm và xây dựng nguồn khách hàng. Chăm sóc và giải quyết khiếu nại khách hàng
- Thường xuyên kiểm tra tiêu chuẩn an toàn của nước.
- Trực hồ bơi: kiểm tra, giám sát khách bơi tai hồ và xử lý các tình huống.
- Liên hệ với bộ phận vệ sinh công cộng để đảm bảo cảnh quan môi trường quanh khu vực hồ bơi luôn sạch sẽ.
- Quản lý các thiết bị, dụng cụ phục vụ cho công việc
- Tích cực tham gia các khóa đào tạo để nâng cao nghiệp vụ.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên yêu cầu.
Adhere to local regulations concerning FSMS / HACCP, health, safety, or other compliance requirements, as well as brand standards and local policies and procedures.
Check daily that all the Checklists are followed by all the employee.
Receiving and checking the goods from external companies
Pro-active on guests' needs, takes quick action to address customer needs with a passionate approach and strives to exceed customer expectation
Anticipate guest's needs, respond promptly and acknowledge all guests, however busy and whatever time of day.
Resolve guest complaints, ensuring guest satisfaction
Seeks, listens and responds to Guest feedback
Be familiar with all hotel services/features and local attractions/activities to respond to guest inquiries accurately
Monitoring and checking all bills payments are closed correctly
Check and make sure all orders are placed correctly in the system
Supporting Management on ordering and supplying the right amount of beverage stock
Networking for the hotel, creating brand awareness
Collaborate with Manager providing inputs and ideas for promotions and events
Operate in the F&B as an all-round employee according to SOP’s
Guide, direct and inspire the bar and restaurant team including trainees
Give instructions and manage quality of work and resolve problems
Regularly check storage areas for proper supplies, organization and cleanliness.
Communicate technical faults to the relevant departments and management
Monitor and maintain cleanliness, sanitation and organization of assigned work areas.
Supervise all F&B outlets during the shift ensuring the best level of service for all the guests
Supervise all operations and report to managers
Check the clothing and appearances of the F&B team members according to the company standards
Train and develop team members
Creates a positive and safe atmosphere among Team Members
Managing and inspiring supervisors and team members
Leads by example
Participate on training program for each team member
Daily coaching the team through feedback and guidance
Attends and contributes to all Meetings as required.
Willingly attends hotel training sessions as scheduled to improve skills and knowledge.
Is knowledgeable in statutory legislation in employee and industrial relations, understanding and strictly adhering to Rules & Regulations established in the Employee Handbook and the hotel’s policies concerning fire, hygiene and health & safety.
Ensures high standards of personal presentation & grooming.
- Thiết kế các ấn phẩm in phục vụ hoạt động kinh doanh của khách sạn, giới thiệu dịch vụ đến khách hàng;
- Thiết kế các sản phẩm in phục vụ các sự kiện truyền thông của khách sạn;
- Phối hợp với Sales & Marketing lên ý tưởng thiết kế các ấn phẩm online + ấn phẩm in sử dụng cho các sự kiện, chương trình của khách hàng, đảm bảo đặc điểm nhận diện thương hiệu của khách sạn trong mẫu thiết kế;
- Thực hiện các nhiệm vụ được phân công trong quá trình tổ chức sự kiện, chương trình khách hàng và Công ty;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên yêu cầu.