Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quy Nhơn theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Giao dịch với khách hàng ngày qua email để giới thiệu sản phẩm và follow up các nhu cầu của khách.
- Chuẩn bị file báo giá, thông tin sản phẩm, hình ảnh để làm việc với khách hàng.
- Triển khai thực hiện các đơn hàng, giám sát, kiểm tra với các bộ phận sản xuất để đảm bảo đơn hàng thực hiện đúng kế hoạch, tiến độ và thông số kỹ thuật.
- Đóng vai trò là đầu mối liên hệ chính cho tất cả các vấn đề quản lý khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng bền vững, lâu dài.
- Đàm phán và chốt các thỏa thuận với khách hàng để tối đa hóa lợi nhuận, phù hợp công ty.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại, nhắc PO đặt hàng và thanh toán.
- Phụ trách các vấn đề liên quan đến đơn hàng, theo dõi tiến độ đến khi đơn hàng được giao, thông báo kịp thời cho khách hàng nếu có vấn đề phát sinh ngoài ý muốn.
- Tìm kiếm, tổng hợp, phân tích thông tin thị trường.
- Xây dựng, phân tích danh mục khách hàng tiềm năng
- Phát triển khách hàng mới theo phân công của Giám đốc
- Giải quyết các vấn đề của khách/đơn hàng với sự phối hợp của nhóm.
- Đi thị trường tìm kiếm khách hàng mới, hỗ trợ đại lý phát triển thị trường đảm bảo mục tiêu doanh số của Công ty.
- Quảng bá, giới thiệu hình ảnh Công ty và sản phẩm của công ty: đá nhân tạo cao cấp gốc thạch anh - ứng dụng làm mặt bàn bếp, bàn ăn, ốp tường trang trí nội thất …
- Kiểm tra, thăm Đại lý theo định kì hàng tháng. Kịp thời đưa ra các biện pháp giúp Đại lý tăng doanh thu.
- Triển khai các chương trình khuyến mại, đào tạo về sản phẩm mới … tới các Đại lý.
- Báo cáo và đánh giá định kỳ các hoạt động bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc miền.
Địa điểm làm việc
- Tại Quy Nhơn: Đường Tây Sơn, Tổ 4, Khu vực 7, phường Nhơn Phú, TP Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
- Tại Huế: Lô CM1 - 25, Khu đô thị Eco Garden, P. Thủy Vân
- Đi thị trường tìm kiếm khách hàng mới, hỗ trợ đại lý phát triển thị trường đảm bảo mục tiêu doanh số của Công ty.
- Quảng bá, giới thiệu hình ảnh Công ty và sản phẩm của công ty: đá nhân tạo cao cấp gốc thạch anh - ứng dụng làm mặt bàn bếp, bàn ăn, ốp tường trang trí nội thất …
- Kiểm tra, thăm Đại lý theo định kì hàng tháng. Kịp thời đưa ra các biện pháp giúp Đại lý tăng doanh thu.
- Triển khai các chương trình khuyến mại, đào tạo về sản phẩm mới … tới các Đại lý.
- Báo cáo và đánh giá định kỳ các hoạt động bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc miền.
Địa điểm làm việc
- Tại Quy Nhơn: Đường Tây Sơn, Tổ 4, Khu vực 7, phường Nhơn Phú, TP Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
- Tại Huế: Lô CM1 - 25, Khu đô thị Eco Garden, P. Thủy Vân
- Quản lý nhân viên cấp dưỡng, kiểm soát công việc trong bộ phận bếp
- Lên thực đơn nấu ăn đảm bảo số lượng và chất lượng
- Quản lý trang thiết bị dụng cụ, tài sản nhà bếp
- Quản lý nguyên vật liệu và kiểm soát các chi phí phát sinh trong nhà bếp
- Chế biến món ăn
- Quản lý sắp xếp nhà bếp đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, ....
- Lắp đặt, kiểm tra, bảo trì, sửa chữa hệ thống điện, điện dân dụng trong công ty
- Vệ sinh, kiểm tra, vận hành, bảo trì các máy phát điện, tủ điện, đường dây điện và các thiết bị sử dụng điện
- Lắp đặt, bảo trì, sửa chữa các tủ điện, tủ biến tần
- Lắp đặt, bảo trì, sửa chữa hệ thống quạt đảo, nhà máy khí, hệ thống điện các trại
- Thi công, kiểm tra, bảo trì, sửa chữa đường dây điện chính của công ty, đường dây điện tổng của trại, đường dây cấp điện tới tủ điện và các thiết bị sử dụng điện
- Thi công, kiểm tra, bảo trì, sửa chữa hệ thống nước nóng và nước cấp sinh hoạt
- Thi công, lắp đặt, kiểm tra, bảo trì, sửa chữa hệ thống chiếu sáng
- Vệ sinh và kiểm tra, bảo trì, sửa chữa máy làm mát, máy lạnh
- Kiểm tra, quản lý và sửa chữa các bơm nước sinh hoạt, các bơm nước ngọt và máy bơm nước của trại
- Trực vận hành hệ thống khí, điện, nước
1. Tư vấn và ký hợp đồng
- Chủ động tiếp cận khách hàng và giới thiệu các dịch vụ của Mirae Asset.
- Tiếp cận, tư vấn cho khách hàng trong quá trình lựa chọn sản phẩm và phương thức thanh toán.
- Thu thập tất cả các thông tin cần thiết của khách hàng để nhập liệu vào hệ thống.
- Cung cấp thông tin cho khách hàng về phương thức và địa điểm thanh toán.
2. Quản lý các trang thiết bị vật dụng tại POS và giữ mối quan hệ tốt với đại lý.
- Quản lý và lưu giữ tất cả các tài sản và trang thiết bị của công ty tại POS.
- Thắt chặt mối quan hệ tốt đẹp với đại lý cũng như (các) nhân viên của đại lý.
Địa điểm làm việc: trong các cửa hàng điện máy/ điện thoại/xe máy/thẩm mỹ viện/cửa hàng trang trí nội thất tại khu vực là đối tác của Mirae Asset tại
-Theo dõi, giám sám công việc hàng ngày của nhân viên kế toán công ty
-Tư vấn, đào tạo cho nhân viên kế toán
-Giám sát việc lập kế hoạch thuế, triển khai kế hoạch thuế hàng năm
-Lập bảng lương nội bộ - thuế
-Kiểm tra, tổng hợp số liệu nội bộ - thuế hàng tháng/quý/năm
-Xử lý các phát sinh của phòng kế toán khi kế toán viên không thực hiện được
-Lên báo cáo tài chính nội bộ - thuế mỗi năm
-Chịu trách nhiệm trước BGĐ công ty về số liệu nội bộ, số liệu thuế
-Trực tiếp giải trình với cơ quan thuế
-Lập các báo cáo theo yêu cầu quản trị
-Kiếm tra các báo cáo tuần – tháng – năm
-Kiểm tra đối chiếu thực hiện quy định chính sách bán hàng với phòng kinh doanh
-Hỗ trợ phòng kinh doanh làm việc với khách hàng giải đáp các thắc mắc có liên quan đến kế toán…
- Mô tả địa chất hố móng và hầm;
- Mô tả, chụp ảnh, đánh giá cấu trúc địa chất, biểu diễn các yếu tố thế nằm địa chất hố móng, gương hầm thực tế trước và sau khi khoan, nổ mìn;
- Đo vẽ, phân chia tỷ lệ, xác định ranh giới cấp đất đá, phối hợp với kỹ sư trắc địa lên hồ sơ nghiệm thu công tác đào;
- Theo dõi, đánh giá, kiến nghị và cảnh báo khi công tác khoan đào vào khu vực địa chất yếu, đề xuất phương án gia cố đảm bảo an toàn thi công;
- Lấy mấu đất đá để thí nghiệm xác định cấp đất đá (nếu có yêu cầu);
- Lập hồ sơ hoàn công địa chất và vẽ bản đồ địa chất tổng thể hố móng, các gương hầm và toàn bộ tuyến hầm theo yêu cầu công việc;
- Tổ chức, mời các bên tư vấn, chủ đầu tư nghiệm thu địa chất công trình;
- Lập báo cáo địa chất hạng mục công trình (nếu có yêu cầu).
- Nghiệm thu khối lượng thi công hố móng, hầm
- Các công việc khác theo phân công.
Mục tiêu công việc: Giám sát triển khai thực hiện toàn bộ các hoạt động trong bộ phận may mẫu nội y.
Các công việc chính cần thực hiện
1. Thực hiện việc đối với các công ty đánh giá tiêu chuẩn lần đầu
- Chuẩn bị và tổng hợp tất cả các hồ sơ gồm: pháp lý và các quy trình, chính sách của từng bộ phận như sau: Hồ sơ về pháp lý, Hồ sơ bộ phận nhân sự, Hồ sơ bộ phận sản xuất và hỗ trợ sản xuất, Hồ sơ bộ phận kế toán: Thông tin sản xuất..., Hồ sơ bộ phận bảo trì, Hồ sơ phòng xét nghiệm…
- Đảm bảo sự tuân thủ yêu cầu đào tạo nội bộ và bên ngoài cho người lao động hàng năm gồm: Quy trình nuôi, ATSH, Quy trình chống xổng thoát, ATVSLĐ, An toàn hóa chất - bảo trì, PCCC, Sơ cấp cứu ban đầu cho công nhân viên làm việc tại công ty.
- Chịu trách nhiệm tính toán các chỉ số sử dụng năng lượng phục vụ cho sản xuất theo yêu cầu tiêu chuẩn ASC và BAP
- KSNB chịu trách nhiệm kiểm soát hồ sơ truy xuất nguồn gốc thức ăn: Thư cam kết và công bố thành phần có trong thức ăn,hồ sơ bột cá dầu cá, bột đậu nành, bột mì….. khi có thông tin từ bộ phận cung ứng tiến hành nhận xét đánh giá hồ sơ theo tiêu chuẩn và đưa ra hướng giải quyết nếu hồ sơ không đạt yêu cầu của tiêu chuẩn.
- Chịu trách nhiệm cập nhật hồ sơ định kỳ và từng lô nhằm cung cấp bộ hồ sơ truy xuất nguồn gốc cho cho khách hàng theo tiêu chuẩn BAP, ASC. Nhằm truy xuất nguồn gốc tại khu nuôi.
- Tổng hợp hồ sơ giám sát được chất lượng tôm giống theo OIE định kỳ hàng năm
- KSNB phối hợp với phòng nhân sự kiểm tra điều kiện sống của công nhân ở các trại: chổ ở nghĩ ngơi, tiện nghi sạch sẽ, vệ sinh, không thấm nước, thoáng mát….. kiểm tra định kỳ nhằm duy trì chứng nhận.
2. Các công việc cần duy trì đối với các công ty đã đạt được chứng nhận
Sau quá trình đánh giá lần đầu của các tiêu chuẩn, chứng nhận thì các bộ phận: phòng nhân sự, kế toán, cung ứng, bảo trì, môi trường, phòng lab và KSNB phối hợp thực hiện duy trì các hồ sơ chuẩn bị cho những lần tái đánh giá tiếp theo như sau:
- Chịu trách nhiệm hoàn thành bộ hồ sơ truy xuất nguồn gốc gồm: hóa đơn giống và hồ sơ napl và hồ sơ tôm bố mẹ, hồ sơ xét nghiệm bệnh, hồ sơ sản xuất, hồ sơ thức ăn, hồ sơ hóa chất sử dụng, ... theo ASC/BAP cung cấp cho khách hàng mua tôm tại VUPM và các Công ty TTP khác.
- Định kì 1 tháng/lần kiểm tra về thời hạn giấy phép và cập nhật mới sao cho phù hợp với thời điểm đánh giá hiện tại, cập nhật nhật ký theo dõi (NK xổng thoát, ĐVGH, ĐVHD, chất rắn lơ lửng, tai nạn,góp ý, khiếu nại, tố cáo,...) theo tiêu chuẩn tại VUPM và các công ty TTP khác.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra các hồ sơ đào tạo nội bộ theo tiêu chuẩn, bên ngoài và tổ chức khám sức khỏe định kì cho người lao động.
- Chịu trách nhiệm cập nhật lại NKSX Ao/trại thu hoạch (loại thức ăn, thuốc, vi sinh, tỷ lệ sống ..) theo đúng tiêu chuẩn BAP, ASC. Tính toán các chỉ số FCR, tỷ lệ sống, Nito tổng, photpho tổng, FFER, PRE, lượng nước cấp, nước thải, FFDR, ... tại VUPM và các Công ty TTP khác
- Chịu trách nhiệm cập nhật và tính toán các chỉ số sử dụng năng lượng phục vụ cho sản xuất tại VUPM và các Công ty TTP khác. Bất thường cùng Phòng Nhân sự kiểm tra điều kiện sống của công nhân ở các trại: chổ ở nghĩ ngơi, tiện nghi sạch sẽ, vệ sinh, không thấm nước, thoáng mát….. nhằm duy trì các điều kiện bắt buộc theo yêu cầu từ chứng nhận ASC tại VUPM.
- Tổ chức hệ thống kế toán của doanh nghiệp để tiến hành ghi chép, hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong hoạt động vận doanh của Cty, trên cơ sở không ngừng cải tiến tổ chức bộ máy và tuân thủ Pháp lệnh kế toán thống kê.
- Thiết lập đầy đủ và gửi đúng hạn các báo cáo kế toán, thống kê và quyết toán theo qui định của Nhà nước và Điều lệ Công ty.
- Hoạch định, tổ chức, kiểm tra, duy trì và đổi mới theo hướng hiệu quả các nghiệp vụ kế toán quản trị.
- Tổ chức phổ biến và hướng dẫn thi hành kịp thời các chế độ, thể lệ tài chánh, kế toán do Nhà nước ban hành cho các cấp thừa hành thuộc hệ thống kế toán – thống kê .
- Kiểm tra việc bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán.
- Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ, xây dựng đội ngũ kế toán viên của Công ty.
- Thực hiện quản lý hoạt động ngân sách của doanh nghiệp.
- Hoạch định và đưa ra những quyết định tài chánh ngắn hạn.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan lập Kế hoạch SXKD hàng năm, hàng tháng (lập kế hoạch tài chính, kế hoạch chi phí QLDN hàng năm, kế hoạch thu vốn, ứng vốn);
- Báo cáo tình hình thực hiện các kế hoạch này hàng tháng.
Có kế họach dự phòng ngân qũy nhằm đáp ứng nhu cầu hoạt động kinh doanh cty của công ty
- Lập và cân đối dòng tiền hàng tuần, hàng tháng đảm bảo hoạt động SXKD
- Là đại diện của Manulife Vietnam làm việc tại các Phòng giao dịch/Chi nhánh của Ngân hàng VietinBank
- Độc quyền khai thác nguồn khách hàng tiềm năng do Ngân hàng VietinBank giới thiệu để tư vấn cho khách hàng về kế hoạch tài chính, giải pháp và các chương trình bảo hiểm của Manulife.
- Xây dựng và duy trì quan hệ với Trưởng phòng khách hàng cá nhân/doanh nghiệp và Cán bộ nhân viên Ngân hàng
- Phối hợp tổ chức các sự kiện thúc đẩy doanh số
- Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng
II. ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Địa điểm: CN/PGD Ngân hàng VietinBank trên toàn quốc
- Thời gian: 8AM – 5PM, Thứ 2 – Thứ 6
* Công tác soạn thảo, hiệu chỉnh hợp đồng
- Soạn thảo và tham gia góp ý kiến cho các dự thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch của công ty trước khi ký kết, theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty.
- Tham gia đàm phán và giải quyết các vướng mắc phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng với các đối tác
* Kiểm tra, rà soát hồ sơ pháp lý
- Tổ chức nghiên cứu, cập nhật các văn bản pháp lý để đảm bảo tư vấn kịp thời, có hiệu quả những vấn đề pháp lý có thể phát sinh trong quá trình hoạt động của Công ty.
- Làm đầu mối tiếp nhận các hợp đồng, hồ sơ pháp lý, văn bản tài liệu cần có ý kiến của Bộ phận Pháp chế; trực tiếp thực hiện việc thẩm định, chỉnh sửa …
- Kiểm tra và trực tiếp tham gia việc soạn thảo các Quy trình, Quy chế, giấy tờ pháp lý của công ty
- Làm đầu mối phối hợp, chuẩn bị hồ sơ tài liệu và tham gia về thủ tục và giải quyết tranh chấp. Đề xuất biện pháp bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của công ty
* Tham mưu, tư vấn
- Tư vấn, giúp việc cho Ban Lãnh đạo Công ty trong việc giải quyết các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty;
- Thay mặt công ty (theo ủy quyền và phân công) để tiến hành các thủ tục pháp lý trong quá trình khiếu nại, tranh chấp và các tố tụng pháp lý có liên quan.
- Trực tiếp làm việc với các cơ quan pháp luật và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến pháp luật
- Tham mưu pháp lý cho Ban lãnh đạo công ty trong quá trình thực hiện dự án đầu tư
- Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty.
-Theo dõi, giám sám công việc hàng ngày của nhân viên kế toán công ty
-Tư vấn, đào tạo cho nhân viên kế toán
-Giám sát việc lập kế hoạch thuế, triển khai kế hoạch thuế hàng năm
-Lập bảng lương nội bộ - thuế
-Kiểm tra, tổng hợp số liệu nội bộ - thuế hàng tháng/quý/năm
-Xử lý các phát sinh của phòng kế toán khi kế toán viên không thực hiện được
-Lên báo cáo tài chính nội bộ - thuế mỗi năm
-Chịu trách nhiệm trước BGĐ công ty về số liệu nội bộ, số liệu thuế
-Trực tiếp giải trình với cơ quan thuế
-Lập các báo cáo theo yêu cầu quản trị
-Kiếm tra các báo cáo tuần – tháng – năm
-Kiểm tra đối chiếu thực hiện quy định chính sách bán hàng với phòng kinh doanh
-Hỗ trợ phòng kinh doanh làm việc với khách hàng giải đáp các thắc mắc có liên quan đến kế toán…