Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quy Nhơn theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lập kế hoạch làm việc
- Tìm các thiết bị phù hợp để đáp ứng yêu cầu sản xuất theo từng thời điểm
- Lập hồ sơ hướng dẫn vận hành, bảo trì các thiết bị mới
- Thiết kế, giám sát thi công các thiết bị phục vụ sản xuất khi có yêu cầu
- Báo cáo cho quản lý trực tiếp và Giám đôc điều hành theo định kỳ
- Hướng dẫn nhân viên thực hiện công việc
*Công việc cụ thể
- Kiểm soát các nghiệp vụ, chứng từ của kế toán viên
- Tổng hợp nhanh và xuất hóa đơn cho khách hàng
- Quản lý chứng từ kế toán: Hợp đồng, hóa đơn đầu vào – đầu ra, sổ sách kế toán, ngân hàng, các hồ sơ ctu khác…
- Đảm bảo nguồn tài chính tốt cho công ty: thu hồi nợ nhanh, đề xuất thanh toán NCC hợp lý(giảm thiểu chi phí lãi vay ngân hàng…)
- Lập tờ khai thuế, báo cáo hàng tháng, báo cáo tài chính năm
- Lập các thủ tục giấy tờ hoặc cung cấp các báo cáo khác cho các cơ quan liên quan khi cần
- Chịu trách nhiệm giải trình hồ sơ với cơ quan thuế
- Xử lý tốt các nghiệp vụ liên quan
- Công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Làm việc tại : Lô 4C Cụm CN Phước An, Xã Phước An, Huyện Tuy Phước, Bình Định
1. Tư vấn và ký hợp đồng
- Chủ động tiếp cận khách hàng và giới thiệu các dịch vụ của Mirae Asset.
- Tiếp cận, tư vấn cho khách hàng trong quá trình lựa chọn sản phẩm và phương thức thanh toán.
- Thu thập tất cả các thông tin cần thiết của khách hàng để nhập liệu vào hệ thống.
- Cung cấp thông tin cho khách hàng về phương thức và địa điểm thanh toán.
2. Quản lý các trang thiết bị vật dụng tại POS và giữ mối quan hệ tốt với đại lý.
- Quản lý và lưu giữ tất cả các tài sản và trang thiết bị của công ty tại POS.
- Thắt chặt mối quan hệ tốt đẹp với đại lý cũng như (các) nhân viên của đại lý.
Địa điểm làm việc: trong các cửa hàng điện máy/ điện thoại/xe máy/thẩm mỹ viện/cửa hàng trang trí nội thất tại khu vực là đối tác của Mirae Asset tại
TUYỂN GIÁM SÁT KÊNH GT NGÀNH ĐIỆN GIA DỤNG:
Khu vực phụ trách: Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận
Base chính: Bình Định hoặc Khánh Hòa
Trách nhiệm chính:
- Xây dựng và triển khai các chiến lược, sáng kiến nhân sự (tuyển dụng, lương thưởng) phù hợp với chiến lược kinh doanh tổng thể.
- Cầu nối quản lý và quan hệ nhân viên bằng cách giải quyết các yêu cầu, khiếu nại hoặc các vấn đề khác, phát triển & nuôi dưỡng môi trường ''Văn hóa doanh nghiệp''
- Hợp tác chặt chẽ với các phòng ban để xác định nhu cầu đào tạo & phát triển.
- Chuẩn hóa quy trình, quy định và tài liệu đào tạo.
- Khảo sát & đánh giá nhu cầu đào tạo để áp dụng và giám sát các chương trình đào tạo.
- Giám sát và quản lý hệ thống đánh giá hiệu suất nhằm thúc đẩy hiệu suất cao.
- Đảm bảo tuân thủ pháp luật trong suốt quá trình quản lý nhân sự.
Communicate directly during the interview.
1. Tư vấn và ký hợp đồng
- Chủ động tiếp cận khách hàng và giới thiệu các dịch vụ của Mirae Asset.
- Tiếp cận, tư vấn cho khách hàng trong quá trình lựa chọn sản phẩm và phương thức thanh toán.
- Thu thập tất cả các thông tin cần thiết của khách hàng để nhập liệu vào hệ thống.
- Cung cấp thông tin cho khách hàng về phương thức và địa điểm thanh toán.
2. Quản lý các trang thiết bị vật dụng tại POS và giữ mối quan hệ tốt với đại lý.
- Quản lý và lưu giữ tất cả các tài sản và trang thiết bị của công ty tại POS.
- Thắt chặt mối quan hệ tốt đẹp với đại lý cũng như (các) nhân viên của đại lý.
Địa điểm làm việc: trong các cửa hàng điện máy/ điện thoại/xe máy/thẩm mỹ viện/cửa hàng trang trí nội thất tại khu vực là đối tác của Mirae Asset tại
Communicate directly during the interview.
Communicate directly during the interview.
• To ensure that all the outlets and banquet is managed efficiently according to the established concept statements and adhere to Company and Hotel Policies & Procedures and Minimum Standards.
Đảm bảo rằng tất cả các cửa hàng và bữa tiệc được quản lý hiệu quả theo các tuyên bố khái niệm đã được thiết lập và tuân thủ Chính sách & Quy trình & Tiêu chuẩn tối thiểu của Công ty và Khách sạn.
• To assist in the implementation of a flexible employee base, with the right mix of full Time and Part Time employees. To allocate employees over the Division based on established business levels for that day.
Hỗ trợ triển khai cơ sở nhân viên linh hoạt, với sự kết hợp đúng đắn của nhân viên toàn thời gian và Bán thời gian. Phân bổ nhân viên trên Bộ phận dựa trên các cấp độ kinh doanh được thiết lập cho ngày hôm đó.
• To assign responsibilities to subordinates and to check their performance periodically.
Phân công trách nhiệm cho cấp dưới và kiểm tra hiệu suất của họ theo định kỳ.
• In absence of the Executive Chef, represent the Kitchen Department on the hotel's Executive Committee.
Không có Bếp trưởng điều hành, hãy đại diện cho Bộ phận bếp trong Ban điều hành của khách sạn.
• To support staff needs in other Divisions based on the hotel priorities and anticipated business levels.
Hỗ trợ các nhu cầu của nhân viên trong các Bộ phận khác dựa trên các ưu tiên của khách sạn và mức độ kinh doanh.
• To monitor service and Food & Beverage standards in all outlets and banquets. To work with the Outlet Managers, Banquet Services Manager and respective Chef de Cuisines to take corrective action where necessary.
Giám sát các tiêu chuẩn dịch vụ và Thực phẩm & Đồ uống trong tất cả các cửa hàng và bữa tiệc. Làm việc với Quản lý cửa hàng, Quản lý dịch vụ tiệc và Chef de Ẩm thực để có biện pháp khắc phục khi cần thiết.
• To establish and implement performance standards for the Commissary Kitchen and closely work with the Materials Manager to establish and maintain a streamlined and efficient operation of the Commissar Kitchen.
Thiết lập và thực hiện các tiêu chuẩn hoạt động cho Bếp ủy viên và phối hợp chặt chẽ với Quản lý vật liệu để thiết lập và duy trì hoạt động hợp lý và hiệu quả của Bếp ủy.
• To establish and implement and control performance standards for the Stewarding Operation in both Kitchens, Restaurants and Bars so as to achieve the highest possible hygiene standards, minimize Operating Equipment Breakage and streamlined and efficient resource and equipment flows.
Thiết lập và thực hiện và kiểm soát các tiêu chuẩn hiệu suất cho Hoạt động quản lý trong cả Nhà bếp, Nhà hàng và Quầy bar để đạt được các tiêu chuẩn vệ sinh cao nhất có thể, giảm thiểu sự cố Thiết bị vận hành, tài nguyên và thiết bị hợp lý và hiệu quả.
• To be available and on duty during peak periods (frequently opening and closing the operation).
Sẵn sàng và làm nhiệm vụ trong thời gian cao điểm (thường xuyên mở và đóng hoạt động)
• To conduct frequent and thorough inspections together with the Executive Assistant Manager of the Food & Beverage operation.
Tiến hành kiểm tra thường xuyên và kỹ lưỡng cùng với Trợ lý Giám đốc Điều hành của hoạt động Thực phẩm & Đồ uống.
• To handle guest and employee inquiries in a courteous and efficient manner and report guest complaints or problems to supervisors if no immediate solution can be found and assure follow up with guests.
Xử lý các thắc mắc của khách và nhân viên một cách lịch sự và hiệu quả và báo cáo các khiếu nại hoặc vấn đề của khách cho giám sát viên nếu không tìm thấy giải pháp tức thời và đảm bảo theo dõi với khách.
Job Summary:
Join our cutting-edge industrial startup as a Senior IT Project Manager/Business Analyst with expertise in Microsoft Power Platform. Be part of an exciting tech experience aimed at revolutionizing manufacturing in Vietnam. Work with data and business processes on a daily basis to drive innovation and improvements. Apply your strong project management skills to make a significant impact in our dynamic organization.
Responsibilities:
We are seeking a Senior Data Analyst/Engineer to join our team. The ideal candidate will be responsible for managing and analyzing large datasets, developing and implementing data models, and designing and building data pipelines. The successful candidate will have a strong understanding of data warehousing concepts, data modeling, and data analysis techniques, as well as experience working with Power BI and Power Query. Business analysis or data architecture experience is also an advantage.
Responsibilities:
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực.
- Quản lý tổ bảo vệ, y tế, tạp vụ, điều xe, tổ chức công tác PCCC, các hồ sơ hành chính pháp lý.
- Tham gia xây dựng, sửa đổi quy chế lương thưởng, lương sản phẩm hệ thống thang bảng lương, cập nhật thông tin và điều chỉnh cho phù hợp theo quy định.
- Quản lý, tổ chức, điều hành phòng HC-NS thực hiện công tác hành chính nhân sự theo chức năng, nhiệm vụ được giao.
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Chịu trách nhiệm về tổng quan toàn bộ hoạt động tại TTTM GO! được giao khai thác.
- Quản lý các thiết bị, cơ sở vật chất tại trung tâm thương mại: hệ thống máy lạnh, HVAC, hệ thống điện, nước, phòng cháy chữa cháy…
- Phối hợp với Giám đốc Mall đảm bảo hạ tầng cho khách hàng thuê tại TTTM .
- Ghi nhận công việc phát sinh và báo cáo Quản Lý Vùng lên phương án.
- Phân công lịch trực định kỳ cho Nhân viên Vận hành hàng tuần báo về Quản Lý Vùng. Chấm công theo ngày, quản lý tăng ca cho nhân sự tại site (nhóm nhân sự Vùng: Giám Đốc – QL Vùng – Vận hành trưởng – Admin Nhân sự).
- Tiếp nhận, tổ chức giao việc (nhóm nội bộ: QL Vùng – Vận hành Trưởng – Nhân viên) và báo cáo công việc (đã xử lý hôm trước, công việc tồn đọng, khó khăn và đề xuất, lập kế hoạch công việc trong ngày).
- Địa điểm làm việc: Go Quy Nhơn- Kim Cúc Plaza, Ghềnh Ráng, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định.
- Ứng viên có khả năng tự viết (tự lập, không phải làm chung nhóm), ĐÃ từng thực hiện được các hồ sơ môi trường sau :
- Lập Báo cáo đánh giá tác động môi trường (ĐTM).
- Lập hồ sơ xin phép môi trường
- Giấy phép khai thác nước dưới đất.
- Lập báo cáo giám sát môi trường định kỳ.
- Tư vấn, soát xét và soạn thảo Hợp đồng, giao dịch của công ty;
- Tư vấn, soát xét và soạn thảo các tài liệu, văn bản, hồ sơ liên quan hoạt động kinh doanh của công ty;
- Xây dựng các biểu mẫu phục vụ cho hoạt động của công ty;
- Tư vấn các vấn đề pháp lý cho Ban lãnh đạo và các Phòng ban/Bộ phận;
- Thực hiện các thủ tục hành chính - pháp lý của công ty;
- Xây dựng hệ thống quy định, quy trình (nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo);
- Trực tiếp làm việc với cơ quan nhà nước để giải quyết các tranh chấp, khiếu nại liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty (có thể đại diện theo ủy quyền tham gia tố tụng);
- Xử lý nợ khó đòi;
- Kiểm tra, giám sát tính tuân thủ của các Phòng ban/Bộ phận;
- Tham mưu xử lý vi phạm kỷ luật nhân sự.
1. Tiền lương - chế độ
+ Thực hiện chấm công - tính lương, thưởng cho phân xưởng phụ trách.
+ Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của công - nhân viên liên quan đến ngày công, tiền lương, chế độ trong phạm vi phụ trách.
+ Hướng dẫn người lao động làm hồ sơ đăng ký tăng - giảm BHXH cho công - nhân viên, hồ sơ giải quyết chế độ BHXH về ốm đau, thai sản
+ Tiếp nhận yêu cầu và thực hiện tính giá khoán giá công ngoài của xưởng Gỗ
+ Hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong việc tính giá nhân công của xưởng Gỗ.
2. Xử lý quan hệ lao động
+ Cập nhật thông tin tình hình tuyển dụng của phân xưởng lên hệ thống.
+ Hỗ trợ tuyển dụng: đăng tuyển, tìm kiếm, phỏng vấn và làm thủ tục nhận việc cho công - nhân viên xưởng.
+ Lưu trữ hồ sơ nhân viên bản cứng & bản mềm đầy đủ và khoa học.
+ Nắm bắt kịp thời các thông tin lao động tại xưởng (chính thức và phi chính thức); báo cáo kịp thời và đề xuất giải pháp xử lý lên Trưởng bộ phận.
+ Tham gia thu thập thông tin thị trường lao động nhằm mục đích cung cấp số liệu thực hiện các chiến lược của phòng nhân sự.
3. Công việc khác
+ Hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ khi có audit nhà máy: hợp đồng lao động; phụ lục hợp đồng lao động; bảng lương; hồ sơ nhân viên; các giấy tờ khác,…
+ Sẵn sàng thực hiện các nhiệm vụ khác được giao