Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quy Nhơn theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Linh hoạt và đáp ứng được khi được luân chuyển đến đơn vị khách trong Bộ phận Buồng Phòng hay Bộ phận khác theo sự chỉ định của khách sạn.
Nắm bắt được toàn bộ dịch vụ và tiện nghi được cung cấp bởi khách sạn.
Thực hiện theo đúng các quy trình tại Nơi làm việc được chỉ định.
Có kiến thức và hiểu biết về các dịch vụ và sản phẩm liên quan đến Buồng phòng.
Giám sát hoạt động cung cấp và giảm thiểu hư hỏng và lãng phí.
Xử lý yêu cầu của khách hàng một cách lịch sự và hiệu quả, báo cáo vấn đề hoặc than phiền của khách hàng cho cấp giám sát nếu chưa có biện pháp xử lý tạm thời và luôn bảo đảm theo dõi khách hàng trong thời gian đợi.
Bảo đảm mọi phòng có khách đến được dọn sạch sẽ và phòng khách đi được kiểm tra cẩn thận theo tiêu chuẩn của Maia.
Bảo đảm vật phẩm “Thất lạc và Tìm thấy” được xử lý và ghi chép cẩn thận.
• To repair equipment in the Hotel upon requests.
Sữa chữa các trang thiết bị trong Khách sạn theo yêu cầu.
• To carry out schedules of periodic maintenance and sanitization for the equipment system of the Hotel. To report any unusual or arising problems to Manager for timely solutions.
Thực hiện theo lịch kiểm tra bảo dưỡng và vệ sinh định kỳ các hệ thống thiết bị của Khách sạn. Báo cáo các vấn đề phát sinh, bất thường cho Quản lý trực tiếp để giải quyết kịp thời.
• To supervise the operational condition of equipment, recommend repair or replacement for damages.
Giám sát tình trạng hoạt động của các trang thiết bị, đề xuất sửa chữa hoặc thay thế khi có hư hỏng.Execute the operations, repair and maintenance of all technical systems of the Hotels.
• To do sanitary tasks in repairing area, follow the appropriate process in case of repairing in guest room area.
Thực hiện công tác vệ sinh khu vực sửa chữa, nếu sửa chữa trong khu vực phòng thì tuân thủ đúng quy trình.
• To comply with regulations of working safety, fire prevention and other rules of the Hotel.
Tuân thủ các nguyên tắc an tòan lao động, phòng cháy chữa cháy và các nội quy Khách sạn.
• To proactively participate in coaching and training courses. To be willing to learn, enhance technical knowledge and coordinate, support co-workers to implement other tasks besides professional competence.
Tích cực tham gia các lớp đào tạo và bồi dưỡng nghiệp vụ. Sẳn sàng học hỏi, nâng cao kiến thức kỹ thuật và cùng phối hợp, hỗ trợ đồng nghiệp thực hiện những công tác khác chuyên môn.
• Other tasks requested by direct Manager.
Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
1. Xây dựng, kiểm soát các văn bản pháp lý của HĐQT/ Ban TGĐ bao gồm Điều lệ, Quy chế quản trị, quy trình, quy chế, quy định nội bộ của Công ty.
2. Kiểm soát, thẩm định về pháp lý, đàm phán, soạn thảo hợp đồng và hồ sơ phát sinh trong quá trình đấu thầu, thiết kế, thi công công trình.
3. Kiểm soát, thẩm định về pháp lý, đàm phán, soạn thảo hợp đồng trong các quá trình đầu tư của Công ty.
4. Thu thập thông tin và đưa ra cảnh báo sớm về các rủi ro pháp lý có thể phát sinh do các dự thảo văn bản pháp luật, chính sách mới.
5. Chủ trì giải quyết các vụ giải quyết tranh chấp với các bên trước cơ quan Nhà nước.
6. Hỗ trợ, giải đáp pháp lý đối với các quyết định, hành vi tác nghiệp hàng ngày của các phòng ban liên quan đến các hoạt động của Công ty.
7. Cập nhật, hệ thống hoá các văn bản pháp luật và báo cáo kịp thời các quy định pháp luật mới ban hành liên quan đến mọi hoạt động của Công ty.
8. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Công ty.
1. Xây dựng, kiểm soát các văn bản pháp lý của HĐQT/ Ban TGĐ bao gồm Điều lệ, Quy chế quản trị, quy trình, quy chế, quy định nội bộ của Công ty.
2. Kiểm soát, thẩm định về pháp lý, đàm phán, soạn thảo hợp đồng và hồ sơ phát sinh trong quá trình đấu thầu, thiết kế, thi công công trình.
3. Kiểm soát, thẩm định về pháp lý, đàm phán, soạn thảo hợp đồng trong các quá trình đầu tư của Công ty.
4. Thu thập thông tin và đưa ra cảnh báo sớm về các rủi ro pháp lý có thể phát sinh do các dự thảo văn bản pháp luật, chính sách mới.
5. Chủ trì giải quyết các vụ giải quyết tranh chấp với các bên trước cơ quan Nhà nước.
6. Hỗ trợ, giải đáp pháp lý đối với các quyết định, hành vi tác nghiệp hàng ngày của các phòng ban liên quan đến các hoạt động của Công ty.
7. Cập nhật, hệ thống hoá các văn bản pháp luật và báo cáo kịp thời các quy định pháp luật mới ban hành liên quan đến mọi hoạt động của Công ty.
8. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Công ty.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
- Cập nhật kịp thời, chính xác các văn bản quy phạm pháp luật có liên quan đến hoạt động của Công ty.
- Tư vấn và chịu trách nhiệm về pháp lý doanh nghiệp trước Hội đồng quản trị, Ban điều hành Công ty về các nội dung khi yêu cầu tư vấn.
- Chuẩn bị tài liệu cho các cuộc họp Đại hội đồng cổ đông, Hội đồng quản trị.
- Đảm nhận công tác thư ký của Công ty cổ phần theo quy định Luật doanh nghiệp.
- Phối hợp với các phòng, ban chức năng soạn thảo quy trình có liên quan đến quá trình hoạt động nhằm đảm bảo thực hiện đúng các quy định pháp luật hiện hành;
- Các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo phòng
· Xác định khối lượng công việc, triển khai kế hoạch chi tiết từng ngày cho các tổ trong bộ phận, đảm bảo đáp ứng KHSX.
· Phối hợp với bộ phận thống kê để nắm bắt năng suất hàng ngày, đảm bảo tính đồng bộ chi tiết.
· Kiểm soát hệ thống máy móc thiết bị hiện có.
· Đào tạo nghiệp vụ chuyên môn cho Nhân sự trong bộ phận
· Xác định khối lượng công việc, triển khai kế hoạch chi tiết từng ngày cho các tổ trong bộ phận, đảm bảo đáp ứng KHSX.
· Phối hợp với bộ phận thống kê để nắm bắt năng suất hàng ngày, đảm bảo tính đồng bộ chi tiết.
· Kiểm soát hệ thống máy móc thiết bị hiện có.
· Đào tạo nghiệp vụ chuyên môn cho Nhân sự trong bộ phận
Tuyển vào làm việc không phải để thử việc.
Công Ty DURASHIELD VIỆT NAM - Sơn HawNano có nhu cầu tuyển nhân sự kế toán.
SƠN HAWNANO ưu tiên nhân sự tích cực, giúp nhân sự ổn định công việc và thu nhập tốt.
- Mô tả công việc:
+ Tư vấn đến đối tác, khách hàng điểm mạnh và sự uy tín, giá họp lý, màu sắc bền lâu đến quý khách hàng.
+ Quản lý hệ thống khách hàng đã đang làm việc.
+ Triển khai các chính sách , chương trình ưu đãi đến khách hàng.
+ Quản lý, chăm sóc thường xuyên các khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới.
- Nhận data khách hàng vi phạm nghĩa vụ HĐTD với CTTCNH
- Tiến hành xác minh, đàm phán với khách hàng hướng giải quyết
- Làm thủ tục khởi kiện tại TAND có thẩm quyền
- Tham gia vụ án cho đến khi hoàn thành công việc
• To support Head of Department to make annual forecast and project, to participate in negotiating quotation and finalizing project, to ensure the quality of the project, to manage expenses appropriately.
• To support Head of Department in planning and directly execute the periodic coaching and training for staff before level-up examination.
• To monitor the Department on behalf of the Head when he is not present (as authorized). To host meetings of the Department, directly check working record and handover book of the Department, guaranty all work is fully carried out.
• Directly and regularly survey the condition of facilities, equipment and systems in the hotel to report to Head of Department. Ensure all facilities are always in operational and safe condition.
• Whenever there is an incident or problem that affects guests or business of the hotel, immediately turn up at the scene to handle, minimize the influence on business of the hotel. Support Head of Department to assess the urgent fixing plan, perform good coordination within the Department and among other related Departments.
• Directly keep track of the implementation and suggest solutions to conserve energy in the hotel in order to reduce the energy consumption and enhance economic efficiency.
• To assist Head of Department in identifying and verifying the implementation of operational procedures, regulations of server room.
• To support Head of Department in verifying proposals of purchasing material, repairing accessories or new equipment.
• To directly follow up, supervise the import, export and the work of storekeeper. To witness the periodic inventory with Accounting Department.
• To directly follow up the maintenance of equipment in the hotel subject to weekly, monthly, quarterly or yearly plans to report to Head of Department.
• To directly check the compliance with labor regulations and discipline of staff in the hotel, oversee whether the staff complete the tasks assigned and make recommendations to Head of Department. To be responsible for labor safety within the department.
• To assign staff management tasks and tasks for supervisors on behalf of Head of Department. Directly monitor and assign tasks for staff in the Department.
• To check up new employees, recommend to Head of Department for employment or not.
• To check up and assess the implementation of staff as well as Captains.
• To handle the violation of staff and to recommend rewards.
• To recommend technical innovation as well as promotion for staff to Head of Department.
• To complete other tasks assigned by senior. To prove the initiative in work.
• Other tasks requested by General Manager and Head of Department.
• To support Head of Department to make annual forecast and project, to participate in negotiating quotation and finalizing project, to ensure the quality of the project, to manage expenses appropriately.
• To support Head of Department in planning and directly execute the periodic coaching and training for staff before level-up examination.
• To monitor the Department on behalf of the Head when he is not present (as authorized). To host meetings of the Department, directly check working record and handover book of the Department, guaranty all work is fully carried out.
• Directly and regularly survey the condition of facilities, equipment and systems in the hotel to report to Head of Department. Ensure all facilities are always in operational and safe condition.
• Whenever there is an incident or problem that affects guests or business of the hotel, immediately turn up at the scene to handle, minimize the influence on business of the hotel. Support Head of Department to assess the urgent fixing plan, perform good coordination within the Department and among other related Departments.
• Directly keep track of the implementation and suggest solutions to conserve energy in the hotel in order to reduce the energy consumption and enhance economic efficiency.
• To assist Head of Department in identifying and verifying the implementation of operational procedures, regulations of server room.
• To support Head of Department in verifying proposals of purchasing material, repairing accessories or new equipment.
• To directly follow up, supervise the import, export and the work of storekeeper. To witness the periodic inventory with Accounting Department.
• To directly follow up the maintenance of equipment in the hotel subject to weekly, monthly, quarterly or yearly plans to report to Head of Department.
• To directly check the compliance with labor regulations and discipline of staff in the hotel, oversee whether the staff complete the tasks assigned and make recommendations to Head of Department. To be responsible for labor safety within the department.
• To assign staff management tasks and tasks for supervisors on behalf of Head of Department. Directly monitor and assign tasks for staff in the Department.
• To check up new employees, recommend to Head of Department for employment or not.
• To check up and assess the implementation of staff as well as Captains.
• To handle the violation of staff and to recommend rewards.
• To recommend technical innovation as well as promotion for staff to Head of Department.
• To complete other tasks assigned by senior. To prove the initiative in work.
• Other tasks requested by General Manager and Head of Department.
* Công việc cụ thể
- Kiểm soát các nghiệp vụ, chứng từ của kế toán viên
- Tổng hợp nhanh và xuất hóa đơn cho khách hàng
- Quản lý chứng từ kế toán: Hợp đồng, hóa đơn đầu vào - đầu ra, sổ sách kế toán, ngân hàng, các hồ sơ ctu khác…
- Đảm bảo nguồn tài chính tốt cho công ty: thu hồi nợ nhanh, đề xuất thanh toán NCC hợp lý(giảm thiểu chi phí lãi vay ngân hàng…)
- Lập tờ khai thuế, báo cáo hàng tháng, báo cáo tài chính năm
- Lập các thủ tục giấy tờ hoặc cung cấp các báo cáo khác cho các cơ quan liên quan khi cần
- Chịu trách nhiệm giải trình hồ sơ với cơ quan thuế
- Xử lý tốt các nghiệp vụ liên quan
- Công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn