Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quy Nhơn theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Chuẩn bị đồ uống có cồn hoặc không cồn cho quán bar và khách quen.
- Interacting with customers, taking orders and serving snacks and drinks.
Tương tác với khách hàng, nhận đơn đặt hàng và phục vụ đồ ăn nhẹ và đồ uống.
- Assessing bar customers’ needs and preferences and making recommendations.
Đánh giá nhu cầu và sở thích của khách hàng quán bar và đưa ra các đề xuất.
- Mix ingredients to prepare cocktails.
Pha trộn các thành phần để pha chế cocktail.
- Check customers’ identification and confirm it meets legal drinking age.
Kiểm tra giấy tờ tùy thân của khách hàng và xác nhận rằng khách hàng đủ tuổi uống rượu hợp pháp.
- Restock and replenish bar inventory and supplies.
Khôi phục và bổ sung hàng tồn kho
Stay guest focused and nurture an excellent guest experience.
Thu hút để khách tập trung và nuôi dưỡng trải nghiệm tuyệt vời cho khách.
- Comply with all food and beverage regulations.
Tuân thủ tất cả các quy định về thực phẩm và đồ uống
- Organizes and establishes the planning and scheduling necessary to ensure all services are performed in a safe and timely manner, including working alongside general laborer to complete tasks.
- Utilizes resources productively and conducts quality checks see that all standards are strictly maintained. Responsible for the development and resourcing of new landscape projects.
- Directs the implementation of construction, alteration and installation of such projects.
- Coordinates personnel, resources, materials, and communication necessary to assure smooth and efficient landscape construction activities.
- Phụ trách kế toán tổng hợp và kế toán quản trị Công ty
- Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí.
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng.
- Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
- Tư vấn, soạn thảo, hỗ trợ đàm phán, ký kết và thực hiện các hợp đồng, tài liệu pháp lý,....
- Tư vấn pháp lý và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cụ thể của Ban lãnh đạo, Trưởng ban, các Phòng, ban chức năng và các đơn vị thành viên của Công ty,....
- Cập nhật kịp thời, chính xác các văn bản quy phạm pháp luật có liên quan đến hoạt động của Công ty.
- Tư vấn và chịu trách nhiệm về pháp lý doanh nghiệp trước Hội đồng quản trị, Ban điều hành Công ty về các nội dung khi yêu cầu tư vấn.
- Chuẩn bị tài liệu cho các cuộc họp Đại hội đồng cổ đông, Hội đồng quản trị.
- Đảm nhận công tác thư ký của Công ty cổ phần theo quy định Luật doanh nghiệp.
- Phối hợp với các phòng, ban chức năng soạn thảo quy trình có liên quan đến quá trình hoạt động nhằm đảm bảo thực hiện đúng các quy định pháp luật hiện hành;
- Các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo phòng
- Tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
- Tiếp đón, hướng dẫn và phân luồng Khách hàng đến khám và thực hiện cận lâm sàng.
- Tư vấn và hướng dẫn Khách hàng khi có chỉ định nhập viện, chuyển bệnh khu A-B.
- Trực 24 giờ nội trú và ngoại trú.
- Thực hiện lập hồ sơ bảo lãnh viện phí.
- Nhận và cấp phát nước uống các phòng lưu bệnh. (Bình nước 20 lít)
- Nhận và bàn giao thẻ thang máy, tiền tạm ứng thẻ thang máy.
- Trực tổng đài, tiếp nhận, tư vấn và giải đáp thắc mắc Khách hàng qua điện thoại, web, mail.
- Giải đáp thắc mắc, giải quyết khiếu nại từ Bệnh nhân và thân nhân.
- Tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
- Chịu trách nhiệm về hoạt động kế toán chung của Công ty .
- Kiểm soát các tài khoản của Công ty và thực hiện lập báo cáo tài chính.
- Phân tích báo cáo, từ đó nắm bắt biến động về chi phí, công nợ,... để kịp thời đưa ra những giải pháp để kiểm soát chi phí theo kế hoạch đã đề ra.
- Kiểm soát và quản lý quy trình lập hồ sơ sổ sách, nhập liệu kế toán, hoạch toán kế toán,các quy trình kiểm kê tài sản,lập báo cáo tài chính.
- Quản lý nhân sự,tuyển dụng nhân sự trong Công ty.
- Xây dựng các quy trình, biểu mẫu liên quan đến kế toán, tài chính tham mưu cho Giám đốc.
- Thực hiện công việc quản trị Công ty.
- Chịu trách nhiệm và làm việc với các cơ quan hữu quan như: Ngân hàng, Thuế , BHXH…
- Thực hiện các công việc khác cho Giám đốc giao.
- Xây dựng kế hoạch bán hàng tại khu vực được phân công phụ trách: Bình Định, Phú Yên, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Huế
- Thực hiện công tác bán hàng sản phẩm Công ty đến với khách hàng.
- Duy trì và phát triễn hệ thống khách hàng tại khu vực.
- Chịu trách nhiệm theo dõi công nợ khách hàng và hàng hóa của công ty.
- Triễn khai thực hiện các điểm trình diễn – thử nghiệm sản phẩm của Công ty
- Tổ chức các hội thảo Khách hàng, hội thảo Nông dân
- Tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng Cấp 2
- Treo – phát Pano, Leaflet, sản phẩm mẫu cho Đại lý, Nông dân
- Phân tích sản phẩm cạnh tranh về giá, bao bì, phương thức bán hàng, chiết khấu – khuyến mãi … của các đối thủ trong khu vực
- Theo dõi và xử lý các khiếu nại của khách hàng.
Linh hoạt và đáp ứng được khi được luân chuyển đến đơn vị khách trong Bộ phận Buồng Phòng hay Bộ phận khác theo sự chỉ định của khách sạn.
Nắm bắt được toàn bộ dịch vụ và tiện nghi được cung cấp bởi khách sạn.
Thực hiện theo đúng các quy trình tại Nơi làm việc được chỉ định.
Có kiến thức và hiểu biết về các dịch vụ và sản phẩm liên quan đến Buồng phòng.
Giám sát hoạt động cung cấp và giảm thiểu hư hỏng và lãng phí.
Xử lý yêu cầu của khách hàng một cách lịch sự và hiệu quả, báo cáo vấn đề hoặc than phiền của khách hàng cho cấp giám sát nếu chưa có biện pháp xử lý tạm thời và luôn bảo đảm theo dõi khách hàng trong thời gian đợi.
Bảo đảm mọi phòng có khách đến được dọn sạch sẽ và phòng khách đi được kiểm tra cẩn thận theo tiêu chuẩn của Maia.
Bảo đảm vật phẩm “Thất lạc và Tìm thấy” được xử lý và ghi chép cẩn thận.