Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Khai thác các sản phẩm mới, dự án mới của khách hàng hiện có
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng và truyền đạt cho nội bộ
- Theo dõi quá trình nội bộ xử lý yêu cầu của khách hàng
- Gửi hàng mẫu và xác nhận kết quả mẫu
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng
- Liên hệ các bộ phận liên quan xử lý khi phát sinh vấn đề
- Tìm kiếm khách hàng mới (không bắt buộc)
- Tìm kiếm nhà cung cấp phù hợp và làm việc cải tiến sản phẩm (chỉ áp dụng cho vị trí ở TP HCM)
Phúc lợi:
- Lương cơ bản + hoa hồng không giới hạn
- Bao ăn trưa (chỉ áp dụng ở Hưng Yên)
- Đóng BHXH đầy đủ theo quy định pháp luật
- Thưởng mỗi dịp lễ, Tết, tháng 13, Trung Thu,…
- Team building, áo đồng phục 4 mùa,…
- Xe đưa đón đi gặp khách hàng
- Cơ hội thăng tiến lên Trưởng Phòng
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Được thanh toán các chi phí công tác và tiếp khách
Yêu cầu:
- Tiếng Trung 4 kĩ năng, Excel thành thạo
- Khả năng giao tiếp tốt, xử lý vấn đề hiệu quả
- Tư duy logic, mạch lạc
- Làm việc có kế hoạch
- Mong muốn gắn bó lâu dài
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành bao bì
- Địa chỉ làm việc: KCN Yên Mỹ 2, Hưng Yên hoặc Thủ Đức, TP HCM
- Kiểm tra tính hợp lệ của các hóa đơn, chứng từ liên quan trước khi thực hiện Nhập/ xuất kho
- Hạch toán việc nhập xuất kho, vật tư, đảm bảo sự chính xác và phù hợp của các khoản mục chi phí và vụ việc công trình.
- Phối hợp với kế toán công nợ đối chiếu số liệu phát sinh hàng ngày
- Kiểm tra, đối chiếu chứng từ nhập xuất kho, kiểm soát vận hành kho tổng và các kho cửa hàng
- Lập báo cáo tồn kho, báo cáo nhập xuất tồn
- Các công việc khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn
- Nhận và thực hiện chỉ tiêu bán hàng của cá nhân.
- Quản lý, phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của công ty, đàm phán ký HĐ.
- Lập đề nghị giao dịch bán hàng. Theo dõi việc thực hiện hợp đồng của khách hàng.
- Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng. Kiểm tra đốc thúc thu hồi công nợ.
- Tổng hợp phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và dòng sản phẩm quản lý.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc và ủy quyền.
- Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của trưởng phòng.
1. Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí.
2. Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng.
3. Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
-Giới thiệu tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm bao bì giấy
-Thương lượng và chốt đơn hàng
-Làm bảng báo giá, hợp đồng,phương thức thanh toán cho khách hàng
-Chăm sóc và khai thác các khách hàng có sẵn và tiềm năng của công ty
-Tiếp cận các khách hàng có nhu cầu sử dụng Bao bì carton
-Nội dung chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn
-Thời gian làm việc - Từ 7 giờ 30 đến 16 giờ 30. - Nghỉ 2 thứ 7 và các chủ nhật hàng tuần