Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định

Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định

image image
Quản trị kinh doanh (11013) Kế toán (1769) Khoa học máy tính (864) Công nghệ thông tin (864) Công nghệ kỹ thuật cơ khí Công nghệ chế tạo máy Công nghệ kỹ thuật cơ điện tử Công nghệ kỹ thuật ô tô Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa
banner 1
[Tuyển Gấp] Kế Toán Tổng Hợp (Mảng Xây Dựng) - Làm Việc T2-T6

[Tuyển Gấp] Kế Toán Tổng Hợp (Mảng Xây Dựng) - Làm Việc T2-T6

Công Ty Cổ Phần Năng Lượng An Xuân
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 - Kế toán tài chính Dự án đầu tư và xây dựng cơ bản;- Lập báo cáo tài chính Công ty, báo cáo đầu tư XDCB và các báo cáo giải trình chi tiết;- Xây dựng kế hoạch vốn lưu động, dự toán chi phí quản lý, kế hoạch giải ngân,... hàng tháng, quý, năm của công ty;- Công tác vay vốn ngắn hạn, trung và dài hạn tại các Ngân hàng và các tổ chức tín dụng;- Tham gia kiểm kê và lập báo cáo kiểm kê TSCĐ, CCDC quý, năm theo quy định;- Trực tiếp lập báo cáo thực hiện hợp đồng kinh tế. Chủ động đề xuất các biện pháp để đảm bảo thực hiện đúng các điều khoản trong hợp đồng;- Kê khai, Quyết toán các loại thuế. Trực tiếp làm việc, giải trình với Cán bộ Thuế;- Giải trình số liệu và phục vụ cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra, kiểm tra theo yêu cầu.
TMO - Chuyên Gia Cao Cấp/ Chuyên Gia Quản Lý Chiến Lược - Ngân Hàng Á Châu - ACB

TMO - Chuyên Gia Cao Cấp/ Chuyên Gia Quản Lý Chiến Lược - Ngân Hàng Á Châu - ACB

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Tổng quan vai tròDẫn dắt các nhóm triển khai chiến lược theo từng mảng ưu tiên của tổ chức. Vị trí này đóng vai trò cầu nối giữa lãnh đạo cấp cao và hoạt động thực thi, đảm bảo chiến lược toàn hàng được hiện thực hóa một cách đồng bộ và hiệu quả. Bạn sẽ tham gia phân tích xu hướng, xây dựng sáng kiến, điều phối thực thi và theo dõi hiệu quả, góp phần định hình tương lai của ACB.Nhiệm vụ chính1. Theo dõi xu hướng và cung cấp thông tin chiến lược• Theo dõi các xu hướng ngành, kinh tế, công nghệ, pháp lý và phân tích tác động đến chiến lược ngân hàng.• Cung cấp báo cáo chuyên sâu cho lãnh đạo cấp cao để hỗ trợ ra quyết định.2. Xây dựng và điều chỉnh chiến lược• Phát triển và đánh giá các phương án chiến lược trung - dài hạn (mô hình kinh doanh, danh mục sáng kiến, kế hoạch tài chính).• Kiểm thử tính khả thi và mức độ phù hợp trong điều kiện vận hành thực tế.3. Dẫn dắt triển khai & đồng bộ chiến lược• Lãnh đạo nhóm 1-3 thành viên để phối hợp với các khối kinh doanh, tích hợp chiến lược vào kế hoạch, ngân sách, nhân sự.• Thúc đẩy sự đồng thuận và hành động chiến lược từ các đơn vị liên quan.4. Theo dõi & đo lường hiệu quả• Giám sát hiệu quả thực thi ở cấp tổng thể; phân tích điểm nghẽn, rủi ro và đề xuất điều chỉnh phù hợp.• Báo cáo tiến độ và hiệu quả chiến lược cho lãnh đạo cấp cao.5. Phát triển và quản trị quan hệ đối tác chiến lược• Thiết kế mô hình hợp tác chiến lược, dẫn dắt thương thảo, phân tích rủi ro - lợi ích và theo dõi hiệu quả hợp tác.• Chuyển giao mối quan hệ cho đơn vị vận hành khi đi vào thực thi.
Customs Clearance Documentation Specialist (Ho Chi Minh City / Hanoi)

Customs Clearance Documentation Specialist (Ho Chi Minh City / Hanoi)

DHL Global Forwarding (Vietnam) Corporation
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1/ Overall Job Purposes:We are looking for the Customs Clearance Documentation Specialist (CDZ Documentation Specialist) based in Ho Chi Minh City & Hanoi. This role is responsible for ensuring the efficient and compliant processing of import and export shipments through customs, arranging domestic trucking and performing other value-added services as required. 2/ Main Tasks & Key Responsibilities:• Serve as the primary contact for customers to arrange customs clearance, trucking, and other value-added services.• Develop and execute customer Standard Operating Procedures (SOPs).• Ensure all documents are complete and correct before proceeding with customs clearance.• Prepare and process import and export declarations according to current customs regulations.• Provide consultation to customers regarding customs regulations, classification, commodity regulations, etc., with support from the Team Leader or Trade Compliance Manager when needed.• Arrange appropriate trucking plans.• Manage supplier performance for all required services.• Ensure all timestamps and milestones are updated correctly and on time.• Liaise with customs authorities and suppliers to resolve any issues or queries related to shipments (e.g., escalations, disputes, irregularities).• Manage files in the DHL Global Forwarding's operational system end-to-end (from file creation and document upload to billing and file closure).• Ensure customs and transportation documents (Proof Of Delivery, etc.) are archived properly as per internal requirements.• Perform required post audits.• Prepare necessary internal and customer reports.• Participate in or lead continuous improvement projects.3/ Working Location: • If the candidate prefers working in HCMC: - 11th Floor, e.Town 2 Building, No. 364 Cong Hoa Street, Tan Binh Ward, HCMC• If the candidate prefers working in Hanoi: - 18th Floor, Charmvit Tower, No. 117 Tran Duy Hung Street, Yen Hoa Ward, Hanoi
Chief Human Resources Officer - Giám Đốc Nhân Sự

Chief Human Resources Officer - Giám Đốc Nhân Sự

MISA Jointstock Company
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. :- Quản trị và Phát triển Nhân tài: + Định hướng chiến lược tuyển dụng nhằm tìm kiếm, thu hút nhân tài đáp ứng chiến lược Công ty + Dẫn dắt việc quy hoạch, luân chuyển và phát triển đội ngũ lãnh đạo kế cận, đảm bảo sự bền vững về nguồn nhân lực cho tổ chức.- Kiến trúc Hệ thống Nhân sự: + Triển khai xây dựng và chuẩn hóa toàn bộ hệ thống, chính sách, quy trình và nền tảng nhân sự (khung năng lực, quản trị hiệu suất, đãi ngộ) trên quy mô toàn tập đoàn.- Phát triển Văn hóa & Gắn kết: + Truyền cảm hứng, kết nối và xây dựng một môi trường làm việc hiệu suất cao, nơi mọi người được trao quyền và phát triển.- Chuyển đổi số & Tối ưu hóa Vận hành HR: + Dẫn dắt việc ứng dụng công nghệ, dữ liệu (People Analytics) và AI trong các nghiệp vụ nhân sự để nâng cao hiệu quả và trải nghiệm trong toàn bộ vòng đời nhân viên.
Trưởng Phòng Kiểm Toán Nội Bộ

Trưởng Phòng Kiểm Toán Nội Bộ

Công Ty Cổ Phần Bảo Hiểm Opes
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Thiết lập mô hình tổ chức, xây dựng quy chế hoạt động của KTNB phù hợp với quy định của pháp luật và phù hợp với hoạt động của OPES.2. Xây dựng Chính sách, quy định, quy trình liên quan tới hoạt động KTNB theo quy định của pháp luật và thực hiện có hiệu quả hoạt động KTNB.3. Kiểm tra, đánh giá độc lập việc tuân thủ cơ chế, chính sách, quy định nội bộ về giám sát quản lý cấp cao, kiểm soát nội bộ, quản lý rủi ro của đơn vị cá nhân bao gồm cả việc xác định tồn tại, hạn chế và nguyên nhân.4. Rà soát, đánh giá độc lập tính thích hợp, tuân thủ quy định của pháp luật của cơ chế, chính sách, quy định nội bộ về giám sát cấp cao, kiểm soát nội bộ, quản lý rủi ro bao gồm cả việc xác định các tồn tại, hạn chế và nguyên nhân.4. Đề xuất, kiến nghị đối với cấp có thẩm quyền và các Đơn vị liên quan để xử lý các tồn tại, hạn chế.5. Kiểm toán các nội dung khác theo yêu cầu của BKS, HĐQT OPES6. Lập kế hoạch KTNB hàng năm trình BKS phê duyệt và thực hiện hoạt động KTNB theo kế hoạch được phê duyệt.7. Trình bày ý kiến của KTNB khi có yêu cầu của BKS, quyết định dự toán ngân sách hoạt động của KTNB, phân bổ và giao dự toán ngân sách hoạt động của KTNB , quyết toán ngân sách hoạt động của KTNB, thẩm định báo cáo tài chính, cung cấp thông tin cho báo cáo quản trị theo yêu cầu Ban Kiểm soát, Ban điều hành, Hội đồng Quản trị.
Giám Đốc/ Phó Giám Đốc Ban Tài Chính

Giám Đốc/ Phó Giám Đốc Ban Tài Chính

CT Group Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Người quản l‎ý: Phó Tổng Giám đốc Lực lượng FF / CEOBan Tài chính – Kế toán - Lực lượng FF.*NHIỆM VỤ CHÍNH (Theo KPIs)1. Tham mưu, xây dựng, hoạch định chiến lược tài chính của Tập đoàn- Tham mưu cho HĐQT trong việc xây dựng các chiến lược phát triển trung-dài hạn của Tập đoàn. Phân tích cấu trúc và quản lý các rủi ro về tài chính để báo cáo kịp thời cho HĐQT.- Tổ chức đánh giá, phân tích môi trường kinh doanh, các yếu tố kinh tế vĩ mô trong nước và quốc tế kịp thời tham mưu cho HĐQT trong việc đưa ra các quyết định liên quan đến chính sách kinh doanh thích hợp.- Xây dựng các phương án vốn tổng thể nhằm đáp ứng nhu cầu vốn cần tài trợ cho các dự án đầu tư của Tập đoàn.- Thiết lập phương án về doanh thu và lợi nhuận cũng như chính sách cổ tức của Tập đoàn trong các mục tiêu ngắn hạn và trung dài hạn.- Nghiên cứu, phân tích và đánh giá các vấn đề liên quan đến thị trường tài chính trong và ngoài nước, thực hiện các chiến lược huy động vốn để có thể vận dụng hiệu quả các sản phẩm tín dụng.- Soạn thảo và đề xuất ban hành các quy trình, quy định phục vụ cho công tác quản lý tài chính.Chỉ tiêu phải đạt được: Đảm bảo các tham mưu phải khả thi và phù hợp thực tế.2. Tham gia thẩm định các dự án/kế hoạch đầu tư sản xuất/tài chính - tiền tệ- Đánh giá, phân tích, thẩm định tính hiệu quả các dự án/kế hoạch đầu tư.- Phối hợp với phòng Đối tác - Đầu tư trong việc đề xuất HĐQT, giám sát các dự án đầu tư của Tập đoàn.Chỉ tiêu phải đạt được: Đảm bảo tham gia đầy đủ các buổi thẩm định các dự án/kế hoạch đầu tư sản xuất/tài chính - tiền tệ.3. Thiết lập và phát triển các mối quan hệ hợp tác với các Định chế tài chính, các Quỹ đầu tư, cộng đồng các nhà đầu tư trong nước và quốc tế- Thiết lập và phát triển các mối quan hệ hợp tác với các Định chế tài chính, các Quỹ đầu tư, cộng đồng các nhà đầu tư trong nước và quốc tế.Chỉ tiêu phải đạt được: Đảm bảo thiết lập và phát triển các mối quan hệ hợp tác với đối tác.4. Quản lý nguồn tiền nhằm đảm bảo tính thanh khoản và hiệu quả sử dụng vốn của Tập đoàn- Duy trì khả năng thanh khoản và đảm bảo nguồn tài chính luôn sẵn sàng cho Tập đoàn trong việc đầu tư, kinh doanh và phát triển.- Lập kế hoạch dự phòng ngân quỹ theo những hình thức phù hợp nhằm đáp ứng nhu cầu ngân quỹ đột xuất.- Phối hợp với Ban kế toán lập và trình HĐQT phê chuẩn kế hoạch Tài chính – Kế toán cho năm tài chính tiếp theo dựa vào Nghị quyết của HĐQT.- Phối hợp triển khai và theo dõi thực hiện kế hoạch Tài chính – Kế toán của Tập đoàn và của Ban ngành/Khối/Đơn vị đã được duyệt.- Giám sát tư vấn theo dõi và luân chuyển nguồn vốn giữa các Ban ngành/Khối/Đơn vị theo chủ trương phê duyệt của HĐQT.- Đề xuất HĐQT các khoản vay tín dụng cần thiết phục vụ cho hoạt động của Tập đoàn.- Tham gia xây dựng kế hoạch tài chính hợp nhất của Tập đoàn trong từng năm tài chính. Xây dựng kế hoạch dòng tiền cho các dự án đầu tư.- Giám sát việc thực hiện của các hợp đồng tín dụng và các khoản đầu tư tài chính của Tập đoàn, quản lý danh mục đầu tư tài chính.- Nghiên cứu đề xuất các giải pháp huy động vốn và quản lý phần vốn góp của Tập đoàn tại các đơn vị khác.- Xây dựng và đề xuất các phương án phân phối lợi nhuận, sử dụng các quỹ tài chính, đầu tư tài chính, quản trị vốn lưu động.Chỉ tiêu phải đạt được: Đảm bảo quản lý nguồn tiền nhằm đảm bảo tính thanh khoản và hiệu quả sử dụng vốn của Tập đoàn.5. Quản lý cổ phần và niêm yết- Xây dựng quy trình niêm yết- Phụ trách số liệu kiểm toán- Theo dõi lợi nhuận của toàn Tập đoàn.- Xây dựng kế hoạch Doanh thu và Lợi nhuận cho từng đơn vị theo định hướng về chiến lược của HĐQT.- Quản lý cổ phần niêm yết.- Theo dõi và báo cáo biến động thị trường của cổ phần quản lý.- Đề xuất, thực hiện các chiến lược điều chỉnh hiện trạng cổ phần niêm yết trong từng thời điểm cụ thể theo chỉ đạo của HĐQT.Đảm bảo quản lý cổ phần và niêm yết.6. Quản lý và điều hành hoạt động của Ban Tài chính – Kế toán- Trực tiếp chỉ đạo, quản lý, điều hành và theo dõi tiến độ thực hiện công việc của nhân viên trong Ban.- Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu và hiệu quả hoạt động của Ban.- Xây dựng và tổ chức nguồn lực của Ban để đảm bảo hiệu quả hoạt động của Ban với chi phí nguồn lực tối ưu.- Phối hợp tuyển dụng; đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng; đánh giá kết quả công việc CBNV của Ban.Đảm bảo hoạt động của Ban theo đúng mục tiêu và chiến lược đề ra.7. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên- Chịu trách nhiệm bảo mật về thông tin, đảm bảo tính chính xác tuyệt đối cũng như sẵn sàng chịu trách nhiệm về hậu quả xảy ra (nếu có) trong nhiệm vụ và quyền hạn.Đảm bảo thực hiện đúng các chỉ đạo của cấp trên.8. Chịu trách nhiệm về các nhiệm vụ do Chủ tịch hoặc các cấp do Chủ tịch ủy nhiệm giao.*QUYỀN HẠN1. Đề xuất các biện pháp, phương án thực hiện công tác chuyên môn.2. Được quyền yêu cầu các Phòng/Ban/Đơn vị cung cấp hồ sơ thông tin liên quan.3. Được quyền từ chối thực hiện những công việc trái với quy định của Tập đoàn và Pháp luật.4. Chịu trách nhiệm bảo mật về thông tin, đảm bảo tính chính xác tuyệt đối cũng như sẵn sàng chịu trách nhiệm về hậu quả xảy ra (nếu có) trong nhiệm vụ và quyền hạn.
Raw Material Planner

Raw Material Planner

Camso Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Job OverviewResponsible for PO creation, tracking shipments in transit, anticipating delivery risks, and defining mitigation actions proactively.2. Key responsibilities and accountabilities:2.1. Responsible for PO creation and ensuring all transactions related to raw materials supply planning processing in SAP are performed correctly and in a timely manner.2.2. Establish a tool/procedure with shipping lines for tracking shipments in transit.2.3. Analyze and define reliable shipping lines that consistently deliver shipments on time with reasonable transit time, then ask vendors to use the defined shipping lines for our shipments.2.4. Analyze and define a monthly delivery schedule based on monthly consumption requirements, orders in transit, safety stocks, supply lead time, risk period, and replenishment plan.2.5. Communicate Raw Material Forecast and Purchase Orders to the vendors with requested delivery dates.2.6. Responsible for scheduling and overseeing the domestic and inland trucking plan for raw materials 2.7. Liaise with vendors to ensure the proper shipping schedules.2.8. Oversee the delivery of raw materials and shipments in transit.2.9. Anticipate delivery risks and define/propose mitigation actions proactively.2.10. Liaise with the Operational Planning team, IMEX team, and Purchasing team to ensure the consistent and adequate supply of raw materials necessary for production.2.11. Daily check and update the raw materials inventory pipeline.2.12. To inform the Managers of any irregularities or problems that require assistance, such as late delivery, shortage of supply issues,…2.13. Complete all necessary records and reports in a timely and accurate.2.14. Other tasks and responsibilities as assigned.2.15. Having the authorities within the assigned function.2.16. Adhere to the Company's quality systems.2.17. Adhere to the Company Safety Rules.
Director of Back Office - Overseas Market

Director of Back Office - Overseas Market

VINFAST TRADING AND PRODUCTION JSC
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Manage back-office functions including Finance, HR, Legal/Compliance, and Administration to ensure efficient operations.- Develop and implement policies, procedures, and best practices for all support functions.- Oversee financial processes, including planning, budgeting, cost control, and reporting.- Ensure compliance with industry regulations, corporate policies, and legal requirements.- Manage administrative and HR functions, including recruitment, payroll, and employee relations.- Partner with leadership to align back-office operations with business objectives.- Develop and mentor back-office team members to build a high-performing department.- Act as the primary liaison for all communications and collaborations with the headquarters in Vietnam.
Kế Toán Tổng Hợp Kiêm Phụ Trách Phòng Tài Chính Kế Toán

Kế Toán Tổng Hợp Kiêm Phụ Trách Phòng Tài Chính Kế Toán

Dịch Vụ Hàng Hải Phương Đông (Orimas) - Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Đại Lý Hàng Hải Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
***MÔ TẢ CÔNG VIỆC• Theo dõi tài khoản vốn, dòng tiền, tỷ giá, hợp đồng ngoại tệ, doanh thu, chi phí.• Kê khai và nộp các loại thuế (GTGT, TNDN, TNCN, thuế nhà thầu, lệ phí môn bài…).• Quản lý, kiểm kê, trích khấu hao tài sản cố định, công cụ dụng cụ.• Lập báo cáo tài chính tháng, quý, năm, báo cáo quản trị nội bộ. Phối hợp với bộ phận IT trên FAST hoàn thành báo cáo CFS của VIMC• Chuẩn bị hồ sơ kiểm toán, quyết toán thuế, làm việc với cơ quan thuế, kiểm toán, ngân hàng• Tổ chức, điều hành và giám sát toàn bộ hoạt động kế toán – tài chính của công ty theo quy định của Luật Kế toán Việt Nam, Chuẩn mực kế toán (VAS) và quy định nội bộ của công ty• Tham gia xây dựng quy trình nội bộ, phân quyền kế toán, quy chế tài chính, chính sách chi tiêu.• Hướng dẫn, đào tạo và kiểm soát công việc của đội ngũ nhân viên kế toán tại chi nhánh.
Trưởng Phòng Logistics

Trưởng Phòng Logistics

Công ty CP Liên Doanh Cảng Quốc tế Mỹ Thủy
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I. THÔNG TIN CHUNG Chức danh : Trưởng phòng Logistics Ngạch:Đơn vị : Phòng LogisticsCấp dưới trực tiếp: Chuyên viênBáo cáo :- Cấp quản lý trực tiếp: Phó Tổng Giám đốc- Cấp quản lý gián tiếp: Tổng Giám đốcQuan hệ công việc :- Với các Đơn vị, Phòng, Ban trong Công ty: Tất cả các phòng, ban, trung tâm của Công ty- Với các tổ chức/ cá nhân bên ngoài: Khách hàng, nhà Cung cấp, Nhà thầu thi công, Đơn vị Tư vấn…II. TÓM TẮT MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆCTổ chức, điều hành và giám sát toàn bộ hoạt động logistics phục vụ sản xuất, kinh doanh và (hoặc) của cảng MTIP: từ tiếp nhận, lưu trữ, vận chuyển đến giao nhận hàng hóa, đảm bảo đúng tiến độ, an toàn, hiệu quả, giảm thiểu chi phí, nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.III. CHỨC NĂNG, NHIỆM VỤ CỦA VỊ TRÍ CÔNG VIỆC 1. Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc trong công tác tổ chức, quản lý và phát triển hoạt động dịch vụ logistics.1.1 Theo dõi sát tình hình thị trường, phát hiện các cơ hội, thách thức, tìm kiếm các giải pháp tận dụng cơ hội và/hoặc hóa giải các thách thức;1.2 Lập kế hoạch phát triển kinh doanh dịch vụ logistics và quản lý chuỗi cung ứng;1.3 Định kỳ tổng kết đánh giá công tác tổ chức kinh doanh dịch vụ với mục tiêu phát triển kinh doanh.2. Tổ chức cung cấp dịch vụ logistics nội địa và quốc tế; quản lý chuỗi cung ứng, vận tải đa phương thức, lưu kho và phân phối hàng hóa.2.1 Tổ chức và quản lý dịch vụ logistics- Tổ chức và triển khai các dịch vụ logistics gồm: Dịch vụ kho hàng, vận tải, thông quan, giao nhận vận tải quốc tế và các dịch vụ gia tăng giá trị, quản lý chuỗi cung ứng và các dịch vụ logistics thế hệ mới.- Phối hợp với các đối tác logistics, hãng vận tải, kho bãi, trung tâm logistics trong và ngoài nước để mở rộng phạm vi và thị trường dịch vụ.- Điều độ phương tiện, hàng hóa, lịch trình giao – nhận để tối ưu hóa chi phí và hiệu suất vận hành.2.2 Quản lý nhà cung cấp và khách hàng logistics- Tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn và quản lý nhà cung cấp dịch vụ logistics (vận tải, kho bãi, khai báo hải quan...).- Quản lý hợp đồng: ký kết, theo dõi thực hiện, đánh giá chất lượng dịch vụ của đối tác.- Tiếp nhận và xử lý phản hồi, khiếu nại của khách hàng về dịch vụ logistics; nâng cao trải nghiệm khách hàng.2.3 Quản lý kho bãi và vận tải ngoại cảng- Quản lý vận hành hệ thống kho bãi: kiểm soát quy trình xuất – nhập – tồn hàng hóa; đảm bảo chính xác, kịp thời.- Đảm bảo kho đạt tiêu chuẩn về an toàn cháy nổ, vệ sinh, bảo mật.- Quản lý vận chuyển ngoại cảng: giám sát phương tiện, lịch trình, lái xe; đảm bảo giao hàng đúng giờ, an toàn, tối ưu chi phí.3. Đảm bảo hiệu quả vận hành, tối ưu chi phí và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng3.1 Phân tích dữ liệu và đề xuất cải tiến logistics- Thu thập, phân tích dữ liệu logistics: thời gian giao hàng, tỷ lệ giao đúng, chi phí vận chuyển, tỷ lệ tồn kho, hư hỏng...- Đề xuất phương án cải tiến quy trình vận hành, tối ưu chi phí và nâng cao năng suất.- Nghiên cứu và ứng dụng phần mềm quản lý logistics (WMS, TMS, FMS...), số hóa toàn bộ chuỗi cung ứng.3.2 Hợp tác mở rộng dịch vụ- Khảo sát thị trường, nghiên cứu đề xuất mở rộng các dịch vụ logistics mới: chuỗi cung ứng lạnh, logistics ngược, logistics TMĐT...- Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc trong xây dựng chiến lược logistics đồng bộ với quy hoạch khai thác cảng và phát triển chuỗi vận tải toàn diện3.3 Quản lý hiệu quả kinh doanh- Theo dõi doanh thu, chi phí, biên lợi nhuận theo từng sản phẩm/kênh bán.- Đảm bảo hiệu quả dịch vụ theo các chỉ số KOR/KPI được giao3.4 Xử lý rủi ro kinh doanh- Xây dựng và triển khai kế hoạch dự phòng.- Nhận diện và xử lý kịp thời các rủi ro phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ"3.5 Phối hợp phát triển kinh doanh nội bộ- Phối hợp với Trung tâm khai thác để tăng cường bán chéo dịch vụ Cảng- Phối hợp P. Kinh doanh Thương mại, hỗ trợ quản lý chuỗi cung ứng sản phẩm kinh doanh.- Phối hợp chặt chẽ với các phòng, ban, trung tâm trong Công ty để xử lý các nhiệm vụ theo chức năng, nhiệm vụ được giao.4. Tổ chức, điều hành hoạt động logistics & phát triển dịch vụ4.1 Lập kế hoạch, tổ chức điều hành hoạt động logistics hàng ngày4.2 Phối hợp OPS lên phương án tiếp nhận, lưu trữ, vận chuyển hàng hóa phù hợp kế hoạch sản xuất4.3 Tìm kiếm, phát triển đối tác dịch vụ logistics (nếu có)5. Chuẩn hóa quy trình và phát triển nhân sự5.1 Xây dựng, chuẩn hóa các quy trình nghiệp vụ logistics5.2 Đào tạo, hướng dẫn và phát triển năng lực đội ngũ nhân sự logistics6. Báo cáo và tham mưu điều hành6.1 Báo cáo định kỳ cho Ban Giám đốc về tình hình hoạt động logistics7. Thực hiện các nhiệm vụ khác do TGĐ phân công.7.1 Thực hiện các nhiệm vụ khác do TGĐ phân công.
CV Nhãn Hàng (ABM) - Quảng Ngãi

CV Nhãn Hàng (ABM) - Quảng Ngãi

Công Ty Sữa Đậu Nành Việt Nam - Vinasoy
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Hỗ trợ Quản lý Nhãn hàng trong công tác xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển thương hiệu• Quản lý chiến dịch, phối hợp cùng các Khối/Phòng, đối tác triển khai các hoạt động Marketing theo đúng định vị nhãn hàng, đối tượng, thông điệp,... • Quản lý các hoạt động tổng quát, hoạt động quảng cáo, hoạt động ATL/BTL của chiến dịch, truyền thông trên bao bì;• Thiết lập mạng lưới và quản lý các đối tác, nhà cung cấp dịch vụ Marketing• Giám sát các chỉ số đo lường chiến dịch và đảm bảo hiệu quả ngân sách marketing• Thực hiện các yêu cầu khác từ cấp trên.
NPD Manager (Pharma)

NPD Manager (Pharma)

United International Pharma Co., Ltd.
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
The New Products Development (NPD) Manager is responsible for developing NPD strategies and building the product pipeline for UIP covering both OTC and ETC portfolio. This role manages the NPD process and actively collaborates with cross-functional teams to ensure NPD projects are developed and delivered based on timelines (NPD project management)._Analyze market situations and competitor intelligence to identify opportunities for short and long-term innovation planning._Explore new and potential molecules, formulations, and technologies that can support next-generation product benefits and claims to stand out in the market._Develop a new winning mix: + Proposition & Product: Initiate research to identify consumer needs; conduct concept and product consumer evaluation. + Pack, Price, Promotion: Understand market situations and conduct related research for the most optimized model._Collaborate closely with R&D, third parties, and internal cross-functional partners to identify the most potential formulations and sourcing._Collaborate cross-functionally to drive the NPD process and bring new products to market._Develop, maintain, and update new product development processes to ensure a group of new concepts or products is available for annual introduction and commercialization, including Ideation Capture, Funnel to Focus, NPD Stage Management, and Performance Evaluation._Conduct performance evaluation analysis, including post-launch ROI validation (sales and cost performance), customer/market feedback, championing identified improvements, documenting and sharing key learnings and best practices institutionally, and implementing improvements in project management tools and methodologies.
Airfreight Operations Manager, Hanoi

Airfreight Operations Manager, Hanoi

CÔNG TY TNHH FLEXPORT VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Lead and support the air operations team in managing daily export/ import shipments.• Oversee the full shipment lifecycle — from booking and pickup to airline handover and final delivery.• Coach and develop team members to help them grow and perform at their best.• Act as the main point of contact for escalations and ensure quick, effective resolutions.• Build and maintain strong partnerships with airlines, terminals, and trucking providers.• Collaborate with internal teams such as planning, sales, customs, and destination offices to ensure seamless coordination.• Continuously improve workflows to enhance efficiency and customer experience.• Ensure all activities follow Flexport’s standards, policies, and local regulations.• Identify opportunities to improve workflows — saving time, reducing costs, and boosting productivity.• Monitor and review vendor performance, providing feedback and solutions to improve service quality.• Oversee billing accuracy and cost control, resolving invoice disputes promptly.• Manage & keep good relationships with external vendor, providers to get support and handle shipment smoothly.• Contribute to Continuous Improvement: Actively refine procedures and enhance systems by identifying inefficiencies, streamlining processes, and collaborating with teams to implement new workflows, optimize existing systems, and integrate new technologies.
Chuyên Gia Thuế

Chuyên Gia Thuế

Khách Sạn Desyloia
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Giám sát, kiểm soát toàn bộ hoạt động kế toán thuế của công ty, đảm bảo tính chính xác và tuân thủ pháp luật.• Hỗ trợ, tư vấn và giải đáp kịp thời các thắc mắc liên quan đến thuế cho các đơn vị trong tập đoàn.• Thường xuyên cập nhật, tham gia và tổ chức các hội thảo/đào tạo về thuế cho toàn tập đoàn.• Soát xét, đánh giá rủi ro, đề xuất giải pháp quản trị thuế nhằm tối ưu hiệu quả và hạn chế rủi ro pháp lý.• Soạn thảo, ban hành và hướng dẫn thực hiện các quy định, chính sách thuế nội bộ.• Đảm bảo công ty tuân thủ đầy đủ các quy định pháp luật về thuế hiện hành.
Trưởng Phòng Kinh Doạnh - Micro SME (mở mới) - TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Vũng Tàu, Hà Nội

Trưởng Phòng Kinh Doạnh - Micro SME (mở mới) - TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Vũng Tàu, Hà Nội

VPBank - Https://tuyendung.vpbank.com.vn/
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Mục đích, vai tròChịu trách nhiệm quản lý đối với các hoạt động/ công việc sau tại TT Micro được giao quản lý:• Tổ chức và quản lý triển khai các hoạt động kinh doanh nhằm hoàn thành/vượt các chỉ tiêu KPIs; lợi nhuận• Duy trì chất lượng danh mục cho vay và công tác quản trị rủi ro, giám sát/kiểm soát tuân thủ các chính sách, quy định của VPBank;• Quản lý và giám sát sử dụng hiệu quả chi phí trong ngân sách được phê duyệt.2. Nhiệm vụ chínhA. Lập kế hoạch• Làm việc với Giám đốc Vùng và đưa ra ý kiến về tiềm năng kinh doanh của Trung Tâm để xây dựng chỉ tiêu/ngân sách hàng năm cho trung tâm;• Thương thảo và thống nhất mục tiêu/ngân sách của trung tâm với Giám đốc Vùng;• Lập kế hoạch vận hành của trung tâm và rà soát, thống nhất kế hoạch này với Giám đốc Vùng.B. Giám sát quy trình lập kế hoạch và ngân sách của trung tâm• Phối hợp cùng BMO phân bổ chỉ tiêu/KPI xuống cho nhân viên• Rà soát và kiểm soát chi phí vận hành trong hạn mức ngân sách• Bổ nhiệm cán bộ vào các vị trí cụ thể phù hợp với chuyên môn• Tuyển dụng nhân sự trong hạn mức ngân sách để thúc đẩy tăng trưởng kinh doanhC. Quản lý hiệu quả hoạt động• Chịu trách nhiệm về hoạt động bán hàng của trung tâm, bao gồm thúc đẩy doanh thu, lợi nhuận trước thuế và nâng cao hiệu quả chi phí tổng thể trong việc cung cấp dịch vụ tới khách hàng• Chịu trách nhiệm về chất lượng đề xuất cấp tín dụng và chất lượng của danh mục cho vay (NPL)• Chịu trách nhiệm cải thiện các chỉ số hoạt động bao gồm thúc đẩy dư nợ và huy động, số lượng KH mới, số lượng sản phẩm/khách hàng và cải thiện mức độ hài lòng của khách hàngD. Đảm bảo chất lượng và hiệu quả cung cấp dịch vụ và bán hàng• Quản lý các hoạt động bán hàng và cung cấp dịch vụ hàng ngày• Đảm bảo chất lượng, tính hiệu quả xử lý hồ sơ tín dụng (chuyển hồ sơ lên các đơn vị thẩm định, xử lý các quy trình sau duyệt). Đảm bảo thời gian xử lý tín dụng ngắn nhất cho khách hàng• Lập kế hoạch và triển khai các chương trình thu hút khách hàng MSME mới cho trung tâm• Phê duyệt chi phí tài chính trong phạm vi quyền hạnE. Truyền thông - Quảng bá thương hiệu• Triển khai các chương trình Marketing và sản phẩm theo hướng dẫn của Hội sở; Lập kế hoạch và triển khai các chương trình riêng của trung tâm nếu cần• Quản lý quan hệ cộng đồng và chủ động phát triển đầu mối khách hàng tiềm năng tại địa phương• Đảm bảo việc tuân thủ các quy định và hướng dẫn của VPB• Huấn luyện nhân sự bán hàng bao gồm việc chủ động sử dụng CRM, bộ sản phẩm, quản lí phễu bán hàng để cải thiện hiệu quả và năng suất bán hàngF. Quản lý con người• Theo dõi và quản lý tình hình kinh doanh thực tế với ngân sách và chỉ tiêu của toàn bộ Trung Tâm• Tiến hành quản lý tình kinh doanh theo chu kỳ và làm việc với các trưởng phòng đánh giá kết quả của nhân viênG. Lãnh đạo và hướng dẫn nhân viên thường xuyên• Trực tiếp huấn luyện, đào tạo và định hướng nghề nghiệp cho nhân viên Trung Tâm• Tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện
General Accountant

General Accountant

International Business Center Company Limited
  • Ngày hết hạn: 28/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Thực hiện tổng hợp số liệu kế toán, lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế và các báo cáo quản trị theo định kỳ.Summarize accounting data, prepare financial reports, tax reports, and management reports on a regular basis.• Chịu trách nhiệm kiểm tra, rà soát số liệu, chứng từ kế toán, hạch toán các nghiệp vụ phát sinh theo đúng quy định.Be responsible for reviewing and verifying accounting data and documents, and recording arising transactions in accordance with regulations.• Đảm bảo hệ thống kế toán của công ty vận hành tuân thủ đồng thời chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS) và chuẩn mực kế toán quốc tế (IAS).Ensure the accounting system complies with both Vietnamese Accounting Standards (VAS) and International Accounting Standards (IAS).• Triển khai và vận dụng các quy định tài chính – kế toán, thuế mới… có hiệu lực trong năm (thuế GTGT, TNDN, TNCN, hóa đơn điện tử, quản lý thuế, BHXH, BHYT…).Implement and apply new finance – accounting and tax regulations effective (such as VAT, CIT, PIT, e-invoices, tax administration, social insurance, health insurance, etc.).• Kiểm tra và chịu trách nhiệm trong việc thanh toán, giao dịch ngân hàng, kiểm toán nội bộ và kiểm toán độc lập.Review and take responsibility for payments, bank transactions, internal audits, and external audits.• Hỗ trợ nâng cấp, hoàn thiện hệ thống kế toán nội bộ nhằm nâng cao hiệu quả quản lý tài chính.Support the improvement of the internal accounting system to enhance financial management efficiency.• Làm việc với Công ty kiểm toán và Cơ quan thuếWork with auditing firms and tax authorities• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên (nếu cần)Other jobs as required by the manager/general manager and Board of Directors (BOD) if required.
Trưởng Nhóm Xuất Nhập Khẩu (Làm Việc Tại Bình Dương Cũ)

Trưởng Nhóm Xuất Nhập Khẩu (Làm Việc Tại Bình Dương Cũ)

Công Ty TNHH Duksung VINA
  • Ngày hết hạn: 26/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Thực hiện các thủ tục Xuất Nhập Khẩu (các chứng từ xuất khẩu đi nước ngoài và nội địa). Perform import-export procedures.- Chuẩn bị chứng từ như invoice, packing list, tờ khai và các giấy tờ khác cho dịch vụ khai hải quan. Prepare documentation: Invoice/ Packing List, declaration and related others.- Liên hệ các forwarder để book chỗ sea/air, yêu cầu hãng tàu phát hành bill of landing/ air way bill. Liaise with forwarders for sea/air bookings.- Làm tờ khai tại chỗ cho các khách hàng trong nước. Handle on-site customs declarations.- Theo dõi nguyên phụ liệu và chuẩn bị một số giấy tờ cần thiết báo cáo với Hải Quan. Monitor raw materials and prepare customs reports.- Theo dõi chứng từ xuất - nhập để làm thanh lý nguyên phụ liệu hàng tháng. Monitor documentation and Monthly materials settlement.- Báo Cáo quyết toán định kỳ với cơ quan Hải quan hàng năm theo quy định và khi có yêu cầu. Submit settlement reports yearly or having request.- Đối chiếu công nợ và làm thanh toán với các forwarder vào cuối tháng. Reconcile and process payments.- Làm việc theo phân công của cấp trên. Other assigned tasks.
Chuyên Viên Phòng Hợp Tác Quốc Tế

Chuyên Viên Phòng Hợp Tác Quốc Tế

TRƯỜNG TRUNG CẤP NGHỀ KỸ THUẬT XÂY DỰNG VÀ NGHIỆP VỤ
  • Ngày hết hạn: 26/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trợ lý cho chủ tịch hội đồng Đầu tư phát triển trường – Là GS. TS người Hàn Quốc (biên, phiên dịch hội thoại hằng ngày, cuộc họp, & tài liệu)• Phụ trách các công việc hành chính của phòng hợp tác quốc tế như: sắp xếp các sự kiện hợp tác quốc tế, tham gia các buổi hội thảo tư vấn chương trình hợp tác quốc tế, du học, tư vấn cho phụ huynh, sinh viên.• Tham gia giảng dạy lớp tiếng Hàn theo chương trình của phòng hợp tác quốc tế.• Phối hợp cùng bộ phận Marketing triển khai chiến dịch tuyển sinh sinh viên theo chương trình hợp tác quốc tế.• Báo cáo tiến độ công việc co CTHĐ theo tuần/tháng.
  • 1
  • 19
  • 20
  • 21
  • 22
  • 23
  • 99

Việc làm tuyển gấp

Senior UX/UI Designer
Senior UX/UI Designer
icon
AI Engineer (Fresher, Ứng viên chuẩn bị tốt nghiệp)
AI Engineer (Fresher, Ứng viên chuẩn...
icon
BackEnd Engineer (Fresher, UV chuẩn bị tốt nghiệp)
BackEnd Engineer (Fresher, UV chuẩn...
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Dân lập Lương Thế Vinh
Đại học Dân lập Lương Thế Vinh
exp http://ltvu.edu.vn/
Đại học Điều dưỡng Nam Định
Đại học Điều dưỡng Nam Định
exp http://www.ndun.edu.vn/
Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định
Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định
exp http://www.nute.edu.vn/
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
exp
Trường Cao đẳng Sư phạm Nam Định
Trường Cao đẳng Sư phạm Nam Định
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (272571)
  • Việc làm bảo vệ (1987)
  • Việc làm bất động sản (22121)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1398)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4643)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6070)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20775)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31939)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31855)
  • Việc làm spa / làm đẹp (495)
  • Việc làm luật / pháp lý (13630)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2951)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (270)
  • Việc làm tài chính / kế toán (156772)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2545)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2905)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11168)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6178)
  • Việc làm y tế / dược (1196)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (861)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (201)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (15)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (10)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (30)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (26)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập