Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phát triển đại lý cũ, xây dựng hệ thống đại lý mới bán hàng cho Công ty ở tỉnh Nam Định nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số theo địa bàn được phân công.
- Xây dựng các kế hoạch, chiến lược phục vụ mục tiêu phát triển và đạt được kết quả doanh thu theo kế hoạch đặt ra.
- Tìm kiếm, Phát triển, mở rộng hệ thống đại lý cũ và mới có kinh doanh về ngành sơn.
- Công việc cụ thể sẽ thảo luận khi phỏng vấn.
- Lập kế hoạch, giám sát & điều hành bộ phận
- Giải quyết tình huống, phàn nàn của khách hàng nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ
- Tổ chức đào tạo nhân viên
- Thiết lập quy trình làm việc của Bộ phận
- Phối hợp với bộ phận HK, Sales, E.Com để nắm vững tình trạng phòng và bất kỳ vấn đề liên quan trực tiếp đến bán phòng.
- Tham gia phối hợp để sale dịch vụ đến khách hàng.
- Phối hợp với Bếp trưởng làm thực đơn và công thức món ăn mới.
- Tiến hành đào tạo nhân viên theo sự phân công của Bếp trưởng.
- Trực tiếp kiểm tra định kỳ tài sản vật chất của Bếp để báo cáo lại Bếp trưởng. Giám sát nhân viên Bếp.
- Trực tiếp quản lý, điều hành Nhân viên Vệ sinh bếp và canteen về mặt cơ sở vật chất, chất lượng sản phẩm và cung cách phục vụ. Xây dựng lịch làm việc cho toàn thể nhân viên bếp trình cho Bếp trưởng..
- Chuẩn bị đầy đủ các loại thực phẩm, nguyên liệu để chế biến theo yêu cầu của Tổ trưởng (nắm rõ công thức từng món ăn, tiêu chuẩn định lượng món ăn).
- Phụ trách nấu các món ăn theo định lượng yêu cầu và theo chính sách chất lượng, quy trình do Bếp trưởng, tổ trưởng chỉ dẫn. Biết chế biến tất cả các loại nước sốt hoặc nước dùng riêng cho từng món hoặc nhóm món ăn.
- Phụ trách trang trí món ăn theo yêu cầu.
- Kiểm tra, phân lọai chất lượng hàng hoá, chuẩn bị đủ nguyên liệu thực phẩm cho một buổi bán hàng, cuối ca kiểm tra và cất vào tủ lạnh đúng nơi quy định và gọn gàng.
- Sơ chế, bảo quản nguyên vật liệu, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Biết cách xử lý ban đầu các tình huống đột xuất về thay đổi thực đơn, số lượng khách hoặc các sự cố về trang thiết bị.
- Quản lý và phát triển khu vực giao dịch được giao, bao gồm khu vực, các tỉnh được phân bổ theo quy định của PKD, v.v.
- Gặp gỡ và tư vấn với các khách hàng tiềm năng và hiện tại như các nhà phân phối, khách hàng mua hàng trực tiếp, người sử dụng và các xưởng thi công trong khu vực quản lý
- Khảo sát thị trường, tìm kiếm khách hàng mới và phát triển mạng lưới kinh doanh
- Thực hiện các hoạt động truyền thông và tiếp thị để tăng cường nhận diện thương hiệu và tăng doanh số bán hàng trong khu vực quản lý.
- Đảm bảo các chỉ tiêu doanh số bán hàng và doanh thu được đề ra cho khu vực
- Lập kế hoạch hàng tuần và thực hiện kế hoạch theo định hướng của công ty.
- Báo cáo trực tiếp cho Kinh doanh Quản lý Khu vực và chịu trách nhiệm báo cáo đến Teamlead, Thư ký Kinh doanh, và Giám sát Kinh doanh
*Theo dõi và báo cáo hiệu suất
- Quản lý hoạt động giao nhận hàng của các nhân viên giao hàng ở khối vận hành Miền Bắc
- Giám sát lộ trình: đảm bảo hành khách hoàn thành lộ trình kịp thời Phối hợp với các bộ phận khác như Chăm Sóc Khách Hàng, Kinh Doanh để nỗ lực giao hoặc nhận bưu kiện thành công
- Cung cấp chương trình huấn luyện và đào tạo cho đội Nhân viên giao nhận, xem xét và giám sát hoạt động của các nhân viên và các Trưởng trạm.
- Giải quyết các vấn đề hàng ngày của Vận Hành Trạm như khiếu nại của khách hàng, khối lượng tăng quá công suất, bưu kiện thất lạc
- Đề xuất lý tưởng để cải thiện hiệu suất
*Tác vụ tài chính
- Hỗ trợ theo dõi chi phí vận hành khu vực miền Bắc hàng ngày / hàng tuần / hàng tháng
- Theo dõi việc thu tiền và nộp ngân hàng của tất cả các Trạm tại khu vực miền Bắc
- Đề xuất ý tưởng để đạt được mục tiêu chi phí.
*Quản lý dự án
- Giám sát dự án trong khu vực miền Bắc
*Nhiệm vụ hỗ trợ nhân sự
- Hỗ trợ tuyển Dụng Nhân viên giao nhận/Trưởng trạm
- Tiến hành khóa đào tạo cho các Trưởng trạm và Trợ lý trạm mới
- Hỗ trợ công tác hành chính
*Các công việc khác phân công bởi quản lý trực tiếp