Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định

Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định

image image
Quản trị kinh doanh (10769) Kế toán (1726) Khoa học máy tính (849) Công nghệ thông tin (849) Công nghệ kỹ thuật cơ khí Công nghệ chế tạo máy Công nghệ kỹ thuật cơ điện tử Công nghệ kỹ thuật ô tô Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa
banner 1
Chief Accountant - Lĩnh Vực Bán Lẻ

Chief Accountant - Lĩnh Vực Bán Lẻ

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ THÔNG MINH INNO VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 25/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Mục tiêu công việc:- Đảm bảo công tác kế toán của công ty được tổ chức, kiểm soát chặt chẽ, tuân thủ pháp luật, minh bạch và chính xác. - Đồng thời cung cấp số liệu, phân tích tài chính kịp thời để hỗ trợ Ban lãnh đạo ra quyết định, tối ưu chi phí và nâng cao hiệu quả kinh doanh.2. :- Tổ chức, điều hành và giám sát toàn bộ công tác kế toán của công ty.- Kiểm soát, rà soát, phê duyệt chứng từ, báo cáo tài chính, báo cáo thuế định kỳ theo quy định.- Quản lý dòng tiền, chi phí, ngân sách; phân tích số liệu tài chính phục vụ chiến lược kinh doanh.- Làm việc trực tiếp với cơ quan thuế, kiểm toán, ngân hàng và các bên liên quan.- Xây dựng, cải tiến quy trình kế toán – tài chính phù hợp đặc thù ngành bán lẻ.- Đào tạo, quản lý và phát triển đội ngũ kế toán viên.
Sr. Logistics & Customer Service Specialist (Temporary 7 Months)

Sr. Logistics & Customer Service Specialist (Temporary 7 Months)

Yara
  • Ngày hết hạn: 25/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Logistics:• Take care all import/export duty, include but not limit customs clearance (work with customs broker), follow up conformity analysis for import shipments, quality tracking & handling.• Work closely with Operation team in Singapore (Supply Hub) to align shipment schedule.• New product registration and maintain current registration.• Work with Plant Protect Department for quality/registration issue.• Monitor KPI of customs broker, comply with company Ethic & Compliance policy.• Packaging preparation: work with MKT for design, with supplier for packaging production base on shipment schedule.• Work closely with Plant team on shipment delivery schedule.• Working regularly with SUN system.• Proactively update and implement changes in Law & Regulations.• Others relevant tasks may be assigned time by time depends on business need.• Quality coordinator for VN working directly with Regional Quality manager to handle quality issue cases.• Handling Export to Cambodia, direct to AG and their agency/• Handling material purchasing, pricing, contract, delivery, payment.• Handling issues & complaint register and follow up on Synergi.• Re-export handling: customs dealing, PPD dealing, Lab dealing, liner dealing.• Import license application for sample.• Field trial coordinator: license dossier prepared & submitted to PPD, trial contract, sample import, delivery, follow up trial progress, registration.• Controlling QR code printed on packaging, handling with QR printing issue with MKT and supplier.• Management competency: o IFA, ISO leading o DEI ambassador o Cross functional activities2. Customer service supervisor:• Sales order processing, bonus/ discount calculation base on trade campaign.• Customer notification, customer complaint handling, improve bottom line result base on customer’s feedback, propose ways to enhance CS efficiency.• Liaise with Ops team & 3PL for smoothly transaction in and out of system, in term of input & output of products, production & delivery.• Back up CS duties when required.Essential Duties and Responsibilities:- Support for all logistics for product warehousing, transportation, customer clearance, shipment planning, inventory management.- Follow up customer service: customer’s purchase order/invoicing, handling customers complaints, quality management and product stewardship, operation standard to 3PL - Leading, training ISO/ IFA implementation & certificating.Work locations: District 1 and District 7, Ho Chi Minh CityWorking Conditions: In office and travelling to warehouse visit.Job Specific Factors:Business ExpertiseSupply Chain, Logistic or International trade Warehouse managementConduct within Yara code of ethics and Corporate Governance
Trưởng Bộ Phận Kế Toán Tổng Hợp / Lương và Chế Độ Hấp Dẫn

Trưởng Bộ Phận Kế Toán Tổng Hợp / Lương và Chế Độ Hấp Dẫn

Eurowindow Holding
  • Ngày hết hạn: 25/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Kiểm soát BCTC hợp nhất, báo cáo riêng định kỳ Tháng, quý, năm của các công ty theo quy định.• Kiểm soát báo cáo kế toán quản trị theo từng mảng hoạt động, báo cáo quản trị hợp nhất của tập đoàn theo yêu cầu quản lý;• Rà soát và đảm bảo việc kê khai thuế, nộp thuế GTGT, TNCN, TNDN, NTNN,... đúng hạn và chính xác;• Đầu mối làm việc với các đơn vị, quan thuế khi có thanh tra, kiểm tra;• Đầu mối làm việc với các đơn vị kiểm toán độc lập.• Theo dõi và quản lý ngân sách;• Thực hiện các công việc khác theo đúng chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.
Senior Brand & Marcom Executive - Hanoi

Senior Brand & Marcom Executive - Hanoi

Soilbuild Asset Management & Service Company Limited
  • Ngày hết hạn: 25/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
JOB SUMMARY:We are looking for a Senior Brand & MarCom Executive to join our team in Hanoi. The job holder will carry out initiatives in market research, branding, and marketing communication for the company’s assets, reporting directly to the Head of Marketing. The idea candidate should have a solid background in marketing, preferably in the industrial real estate sector, and should be proficient in English and Vietnamese.RESPONSIBILITIES:• Manage communication platforms and mediums• Liaison with media and other marketing stakeholders• Handle all internal and external marketing materials• Organise marketing and related events and campaigns• Manage company branding strategy and maintenance• Manage product branding strategy and maintenance• Conduct research on market, economies, industries, and stakeholders, to support branding and marcom strategies• Analyse data from market research and provide feedback to management and marketers• Carry out other relevant duties assigned by the company
(Senior) Experienced Consultant - Corporate Tax Advisory (M&A Tax)

(Senior) Experienced Consultant - Corporate Tax Advisory (M&A Tax)

Ernst & Young Vietnam Limited (EY Vietnam)
  • Ngày hết hạn: 25/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Our Transactions practice is constantly evolving, and it's here you'll find everything you need to grow as we do. It's all about taking on new skills and responsibilities as they arise, and making the most of our dedicated mentors and training programs. Our Transaction Tax practice helps our clients plan, execute and integrate their transaction strategies. Key Responsibilities:- Provide comprehensive tax advisory services to clients on M&A transactions, including due diligence, structuring, and post-transaction integration.- Develop and implement tax-efficient strategies for clients, considering both domestic and international tax implications.- Conduct in-depth research on tax laws and regulations, and analyze their impact on clients' transactions.- Prepare detailed tax reports, memos, and presentations for clients, clearly communicating complex tax concepts and recommendations.- Manage multiple client engagements simultaneously, ensuring timely delivery of high-quality work products.- Work collaboratively with other EY service lines, including Assurance, Consulting, and Strategy and Transactions, to provide integrated solutions to clients.- Build and maintain strong relationships with clients, understanding their business needs and providing exceptional client service.- Mentor and coach junior team members, providing guidance and support in their professional development.
Phó Giám Đốc Vận Hành Các KĐT KV Miền Bắc

Phó Giám Đốc Vận Hành Các KĐT KV Miền Bắc

Tập Đoàn Sun Group
  • Ngày hết hạn: 25/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mục tiêu công việc:Tổ chức, điều hành và kiểm soát toàn bộ hoạt động vận hành các khu đô thị khu vực Miền Bắc; xây dựng và triển khai chiến lược, quy trình, tiêu chuẩn dịch vụ vận hành đồng bộ; đảm bảo hình ảnh, chất lượng và trải nghiệm cư dân đạt chuẩn thương hiệu Sun Group trên toàn vùng.Nhiệm vụ chính:Công tác chiến lược & hệ thống:- Tham gia xây dựng chiến lược, mô hình quản trị vận hành khu đô thị toàn vùng.- Chuẩn hóa quy trình, tiêu chuẩn dịch vụ, KPI vận hành cho các BQL địa phương.- Triển khai các chương trình kiểm định chất lượng dịch vụ (audit, mystery guest, survey cư dân…).Công tác điều hành & giám sát:- Giám sát hoạt động vận hành toàn bộ các khu đô thị Sun Property khu vực miền Bắc: kỹ thuật, an ninh, vệ sinh, cảnh quan, chăm sóc cư dân.- Đánh giá định kỳ hiệu quả vận hành của từng BQL địa phương; đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả vận hành và trải nghiệm cư dân.- Hỗ trợ các đơn vị mới thành lập trong việc set-up hệ thống vận hành, đào tạo đội ngũ, chuyển giao quy trình. Công tác nhân sự & phát triển đội ngũ- Đào tạo, huấn luyện đội ngũ trưởng BQL, cán bộ vận hành chủ chốt tại các khu đô thị. • Xây dựng khung năng lực, tiêu chuẩn đánh giá nhân sự vận hành vùng.- Tham mưu cơ cấu tổ chức, định biên và kế hoạch nhân sự vận hành toàn miền.Công tác tài chính & quản trị chi phí:- Thẩm định, kiểm soát kế hoạch ngân sách vận hành của các BQL; đảm bảo chi phí hợp lý, hiệu quả.- Phối hợp với khối tài chính – kế hoạch vùng trong công tác lập dự toán, đánh giá hiệu quả sử dụng nguồn lực.
Quận 9- Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân

Quận 9- Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân

Shinhan Bank Vietnam
  • Ngày hết hạn: 25/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Quản lý các hoạt động bán hàng đối với các sản phẩm cho vay như: vay mua nhà, vay mua ô tô, vay kinh doanh hộ cá thể (Soho Loan), vay tín chấp dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp siêu nhỏ (MSME) nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh cá nhân và của đơn vị.• Tìm kiếm, xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng mục tiêu.• Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện hữu.• Lập kế hoạch bán hàng để phát triển các khoản tín dụng mới và triển khai kế hoạch một cách hiệu quả.• Chuẩn bị hồ sơ tín dụng và các tài liệu liên quan để trình cấp thẩm quyền phê duyệt.• Nhận diện nhu cầu khách hàng, cung cấp thông tin sản phẩm và dịch vụ ngân hàng, đề xuất các gói giải pháp tài chính nhằm khai thác cơ hội bán chéo (tiền gửi, thẻ, ngân hàng điện tử...).• Theo dõi hồ sơ khoản vay và công nợ quá hạn, thực hiện quy trình thu hồi nợ và đề xuất điều chỉnh khi cần thiết để giảm thiểu nợ xấu.• Quản lý hồ sơ, thông tin và giao dịch tài chính một cách khoa học, hiệu quả và bảo mật.• Đáp ứng và vượt tiêu chuẩn dịch vụ của ngân hàng đồng thời tuân thủ các chính sách tín dụng, quy định pháp luật và quy trình phê duyệt, báo cáo, lưu trữ hồ sơ.• Phối hợp làm việc với các thành viên trong đơn vị và các phòng ban / bộ phận khác để hoàn thành công việc hàng ngày, thể hiện sự chuyên nghiệp, tôn trọng và hỗ trợ cấp quản lý khi cần.
Procurement Supervisor - Direct (FMCG)

Procurement Supervisor - Direct (FMCG)

Masan Consumer Holdings
  • Ngày hết hạn: 25/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Evaluate and select suppliers of raw materials or packaging to represent the company in negotiating contracts and purchasing policies with NCC to ensure adequate supply according to QUOTIF.- Maintain purchasing data (orders, delivery and receipt schedules). Control purchasing budget. Prepare reports on market and purchasing costs.- Analyze the market and control supply to ensure the readiness of raw materials now and in the future.- Develop and build systems, contracts, and purchasing processes. Manage online purchasing system (if any).- Participate in the process of developing product standards and alternative materials.- Report work results and improvement proposals to the Purchasing Director
Nhân Viên Kế Toán

Nhân Viên Kế Toán

CÔNG TY TNHH SANLIGAO VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 25/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
:• Tổng hợp và kiểm tra chứng từ kế toán, đảm bảo tính hợp lệ - hợp lý - hợp pháp.• Thực hiện hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh hàng ngày.• Kiểm tra, đối chiếu số liệu giữa các bộ phận, đảm bảo tính chính xác.• Lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế định kỳ (tháng, quý, năm).• Theo dõi công nợ phải thu, phải trả, quản lý tài sản cố định.• Thực hiện quyết toán thuế và làm việc với cơ quan thuế khi cần.• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.Địa điểm làm việc:Công ty TNHH Sanligao Việt Nam - Tòa nhà Vietcombank, Cột đồng hồ Từ Sơn, Phường Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh.
Logistics Staff

Logistics Staff

BC TRADING
  • Ngày hết hạn: 25/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Introduce company:BC Trading, based in Vietnam and founded in 2018, is a leading trading of composite intermediate materials and chemicals. We have a wide range of network in the world.Job Information:- Update and organize related files/data including both electronic and paper files- Managing customs-clearance procedure and following schedule of shipments- Build and maintain strong relationship with General Department of customs, shipping lines and partners- Develop and maintain strong relationships with existing and potential customers in the composite materials- Collaborate with internal teams, including procurement, logistics, and technical support, to ensure seamless order fulfillment and customer satisfaction.- Achieve and exceed sales targets, preparing regular reports on sales performance, forecasts, and market insights.- Negotiate and arrange bookings for cargos, transportation and make reports related to ocean freight, inland and road transportation cost- Supervise import and export procedure- Make and review shipping document for import / export - Update information on any changes that influence import and export procedures, costing- Arrange and keep shipping document- Others requirement from Manager.
Kế Toán Tổng Hợp

Kế Toán Tổng Hợp

Công ty Cổ phần Tập đoàn Leadvisors Capital
  • Ngày hết hạn: 25/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1.1. Công tác kế toán – tài chính tổng hợp• Tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ thanh toán từ các phòng ban; rà soát chứng từ, lập phiếu chi, lệnh chuyển tiền theo quy trình.• Hạch toán, định khoản đảm bảo kê khai đúng kỳ, hợp lệ và đầy đủ.• Lập hồ sơ và thanh toán lương, bảo hiểm, thuế TNCN hang tháng cho người lao động.• Ghi nhận các nghiệp vụ kế toán chi phí, trích trước chi phí định kỳ, chi phí hoạt động đội bóng, marketing, sự kiện, tài trợ.• Phối hợp với bộ phận Vận hành – Chuyên môn để theo dõi và hạch toán các nghiệp vụ liên quan đến nhân sự nước ngoài: hợp đồng, vé máy bay, nhà ở, visa, thuế TNCN và phí agent.• Hướng dẫn các phòng ban chuẩn bị hồ sơ thanh toán đúng quy định và quy trình nội bộ.• Theo dõi, rà soát, quản lý công nợ nhà cung cấp, công nợ nhân viên và công nợ tài trợ/bán hàng.• Báo cáo và đề xuất xử lý các khoản công nợ tồn đọng hoặc nợ quá hạn.• Quản lý, lưu trữ chứng từ kế toán, hóa đơn, sổ sách theo đúng quy định.1.2. Báo cáo và kiểm soát• Hoàn thành báo cáo thuế và các tờ khai (TNDN, TNCN, …) hàng quý, hàng năm và xác định số thuế để nộp đúng hạn và đúng quy định của pháp luật.• Lập báo cáo dòng tiền thực tế và dự kiến, kế hoạch dòng tiền hàng tháng.• Lập báo cáo công nợ, tổng hợp thu chi hàng tháng, tổng hợp thu chi mùa giải và các báo cáo khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.• Cung cấp số liệu kế toán kịp thời, chính xác cho Ban lãnh đạo và các phòng ban khi có yêu cầu.• Phối hợp với kiểm toán để phát hành báo cáo kiểm toán hàng năm, làm việc với cơ quan thuế khi phát sinh thanh tra hoặc kiểm tra.• Kiểm soát chi phí, lập báo cáo dự chi và đề xuất biện pháp tiết kiệm chi phí.1.3. Thực hiện các công việc khác trong phạm vi chuyên môn theo phân công của Ban lãnh đạo.
Kỹ Sư Thiết Bị, Dự Án

Kỹ Sư Thiết Bị, Dự Án

Công Ty CP Nghiên Cứu Và Phát Triển Y Tế Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 25/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tiếp nhận thông tin từ Chủ Đầu Tư để kịp thời tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng về các vấn đề liên quan tới sản phẩm, giúp khách hàng hài lòng về chất lượng của các sản phẩm do Công ty cung cấp và dịch vụ hỗ trợ của Công ty;- Kết nối với kỹ sư của các dự án để khảo sát, điều tiết, phối hợp bảo hành, bảo trì máy móc trong dự án;- Chủ động trong việc vận chuyển, bàn giao, lắp đặt các máy móc thiết bị. Đồng thời, hướng dẫn sử dụng và chuyển giao kỹ thuật cho nhân viên của dự án;- Theo dõi và lập kế hoạch kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ trang thiết bị.- Kết hợp với các kỹ sư dự án để khắc phục các sự cố kịp thời trong quá trình sử dụng trang thiết bị, liên quan đến cài đặt, vận hành các sản phẩm được phân công, phụ trách; - Chủ động nghiên cứu về kỹ thuật, tham gia các khóa đào tạo do công ty/ hãng tổ chức đối với các sản phẩm do công ty phân phối, để nâng cao chuyên môn và đáp ứng nghiệp vụ trong công việc. - Đọc và dịch tài liệu kỹ thuật cho các sản phẩm thiết bị y tế do công ty và dự án cung cấp;- Hỗ trợ các phòng ban khác khi có yêu cầu.- Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác do Quản lý phân công nhằm hỗ trợ cho công việc chung của nhóm sản phẩm và sự phát triển của Công ty;
Kế Toán Tổng Hợp

Kế Toán Tổng Hợp

Thien Minh Group
  • Ngày hết hạn: 25/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Hạch toán & kiểm soát chứng từ• Hạch toán chính xác, đầy đủ và kịp thời các nghiệp vụ kinh tế phát sinh.• Kiểm tra tính hợp lệ – hợp pháp – hợp lý của chứng từ kế toán.• Theo dõi công nợ phải thu, phải trả, tài sản cố định, tạm ứng, chi phí trả trước…2. Báo cáo tài chính & báo cáo quản trị• Lập BCTC tháng/quý/năm theo chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS).• Lập các báo cáo quản trị nội bộ theo yêu cầu của Ban lãnh đạo và bộ phận Tài chính của Tập đoàn.3. Thuế & tuân thủ pháp luật• Kiểm tra, đối chiếu hóa đơn GTGT đầu vào – đầu ra với bảng kê thuế.• Thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ thuế (GTGT, TNDN, TNCN, nhà thầu, nhập khẩu…).• Đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật về kế toán – thuế.• Chuẩn bị hồ sơ và phối hợp làm việc với cơ quan thuế và kiểm toán.• Tuân thủ và thực hiện đầy đủ các quy trình kiểm soát nội bộ liên quan đến công tác kế toán – tài chính.4. Ngân hàng & dòng tiền• Đối chiếu ngân hàng định kỳ, lưu trữ hồ sơ giao dịch vào hệ thống.• Theo dõi và lập kế hoạch dòng tiền: thu, chi, thanh toán nhà cung cấp, các khoản đến hạn.5. Lưu trữ & kiểm soát nội bộ• Lưu trữ và quản lý dữ liệu kế toán theo đúng quy định của pháp luật và Công ty.• Tham gia thiết lập, rà soát và cải tiến quy trình kế toán – tài chính.6. Công việc khác• Thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp và bộ phận Tài chính Tập đoàn.
Head Of Risk Management

Head Of Risk Management

Smartpay JSC
  • Ngày hết hạn: 25/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
We are looking for an experienced Head of Risk Management to lead and oversee all aspects of risk management across our payment solutions business. This role will ensure the company maintains a strong and compliant risk framework that supports growth, innovation, and customer trust. You will work closely with senior leadership, regulators, and partners to safeguard against financial, operational, technology, fraud, and compliance risks while enabling seamless and secure payment services.Key Responsibilities:Strategic Risk Leadership• Develop and implement the company-wide risk management framework tailored to payment industry operations.• Define and monitor the company’s risk appetite, ensuring alignment with business strategy.• Provide guidance to the Board and Executive Team on risk exposures and mitigation strategies.Payments Risk Oversight• Identify and manage risks specific to payments, including transaction fraud, chargebacks, merchant risk, and settlement risk.• Oversee credit, liquidity, and counterparty risk with banks, and merchants.• Monitor new payment products and services for emerging risks (e.g., real-time payments, digital wallets, cross-border transactions).Operational & Technology Risk• Oversee cybersecurity, data protection, and resilience measures across payment platforms.• Ensure controls for fraud detection, anti-money laundering (AML), and KYC compliance are robust and effective.• Implement monitoring systems for transaction anomalies, suspicious activity, and system outages.Team Leadership• Build, manage, and mentor the risk management team.• Drive cross-functional collaboration between operations, compliance, product, technology, and finance teams.
Chuyên Viên Chiến Lược Kinh Doanh (Biết Tiếng Hàn)

Chuyên Viên Chiến Lược Kinh Doanh (Biết Tiếng Hàn)

Công Ty TNHH Chứng Khoán NH Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 25/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Tiếp nhận yêu cầu của cấp trên và truyền đạt lại cho các bộ phận liên quan (dịch Việt -Hàn, Hàn- Việt)• Tiếp nhận, tổng hợp đề xuất của các phòng ban Kinh doanh và nghiệp vụ (Môi giới, Dịch vụ khách hàng, Kế toán, Phát triển sản phẩm vv) và báo cáo lại cho cấp trên• Dịch họp và làm việc với các đối tác hợp tác kinh doanh (Công ty quản lý quỹ, ngân hàng, công ty chứng khoán khác vv) • Hỗ trợ lên kế hoạch thực hiện các sản phẩm, chương trình khuyến mại mới vv cùng các bộ phận liên quan • Làm các báo cáo liên quan giao dịch, đánh giá khách hàng, đánh giá hiệu suất kinh doanh của các phòng môi giới hoặc báo cáo công ty mẹ (nếu cần)• Dịch, báo cáo về các sự cố, vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động kinh doanh một cách kịp thời, nhanh chóng• Đào tạo cho bộ phận Môi giới về các chính sách, chương trình của công ty (nếu cần)• Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu
Chuyên Viên Quản Trị Tài Chính – Ban Tài Chính (Ưu Tiên 9X, Nam Giới)

Chuyên Viên Quản Trị Tài Chính – Ban Tài Chính (Ưu Tiên 9X, Nam Giới)

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Tân Long
  • Ngày hết hạn: 25/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Thực hiện đánh giá hiệu quả sử dụng nguồn vốn của các Ngành/Mảng/Đơn vị sản xuất – kinh doanh, các Dự án của Tập đoàn trên phương diện tài chính;- Lập, phân tích báo cáo dòng tiền các Ngành/Mảng/Đơn vị sản xuất – kinh doanh hàng tháng;- Lập, phân tích báo cáo Kết quả kinh doanh của các Ngành/Mảng/Đơn vị kinh doanh và đề xuất giải pháp;- Thực hiện tổng hợp kế hoạch tài chính, nhu cầu nguồn vốn của các Ngành/Mảng/Đơn vị sản xuất – kinh doanh trong Tập đoàn. So sánh dòng tiền giữa thực tế và kế hoạch, đánh giá công tác lập kế hoạch dòng tiền của Ngành/Mảng/Đơn vị sản xuất – kinh doanh trong tháng trước;- Tổng hợp theo dõi, đánh giá quản trị chi phí lãi vay và chi phí sử dụng vốn theo Ngành/Mảng/Đơn vị,...;- Thu thập, tìm kiếm, tổng hợp thông tin, dữ liệu tài chính liên quan;- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Chuyên Viên Hành Chính - Văn Phòng Hội Đồng Quản Trị

Chuyên Viên Hành Chính - Văn Phòng Hội Đồng Quản Trị

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn BRG
  • Ngày hết hạn: 25/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Hỗ trợ công tác hành chính, tổ chức và điều phối các hoạt động của Văn phòng HĐQT; đảm bảo hoạt động của HĐQT được thực hiện hiệu quả, chuyên nghiệp và tuân thủ quy định của công ty và pháp luật.• Tiếp nhận, phân loại, lưu trữ và quản lý công văn, tài liệu, hồ sơ của HĐQT.• Chuẩn bị tài liệu, hồ sơ, và hậu cần cho các cuộc họp của HĐQT, Ban Kiểm soát và các ủy ban chuyên môn.• Ghi chép, tổng hợp và phát hành biên bản cuộc họp; theo dõi việc triển khai các nghị quyết, quyết định của HĐQT.• Quản lý, đặt lịch làm việc, sắp xếp lịch họp, công tác cho các thành viên HĐQT và Thư ký HĐQT.• Tổ chức đón tiếp khách, đối tác, nhà đầu tư, cơ quan quản lý nhà nước khi đến làm việc với HĐQT.• Hỗ trợ thu thập, tổng hợp thông tin, báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của HĐQT.• Hỗ trợ chuẩn bị báo cáo, hồ sơ trình HĐQT, Đại hội đồng cổ đông.• Theo dõi tiến độ thực hiện các chỉ đạo của HĐQT tại các phòng/ban liên quan.• Hỗ trợ Thư ký HĐQT trong các công tác hậu cần, lịch trình, tài liệu, hoặc công việc cá nhân được giao.
Golf Course Procurement & Administration Executive

Golf Course Procurement & Administration Executive

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUMP INTERNATIONAL VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 24/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Company:Kinhbac City DevelopmentDepartment:Golf Course ProjectProject:Trump International Vietnam – Hung YenReporting Line:Project Manager – Golf CoursesOffice location:Khoai Chau – Hung YenScope of WorkProvide comprehensive typical oversees purchasing, vendor management and administrative support to the Golf Course Project Manager and team throughout the construction of the Trump International Vietnam Golf Course in Hung Yen.Key ResponsibilitiesProcurement Support• Assist the Project Manager in sourcing materials, vendors, and equipment• Coordinate with the Head Office CCP team for procurement processes• Source vendors for items such as -golf course construction materials, turf maintenance, golf carts, and landscaping items.• Monitor inventory levels and coordinate timely replenishment of Materials and equipment.• Ensure compliance with procurement policies, budget constraints, and quality standards.• Ensure timely delivery of goods and services while maintaining budget compliance.• Maintain accurate records of purchases, contracts, and supplier performance.Inventory Control• Monitor stock levels of consumables, merchandise, materials and maintenance items.• Coordinate with department heads to forecast needs and avoid shortages or overstocking.Contractual Oversight• Review and assessment of procurement contracts for compliance and accuracy• Ensure all procurement activities comply with internal policies and external regulations.• Maintain accurate records of purchases, contracts, and supplier performance.Administrative Duties• Prepare and maintain English-language meeting minutes• Manage project documentation and control systems• Review and screen monthly claims submitted by contractors and vendors• Support the development and tracking of monthly work schedules• Coordinate travel arrangements (airfare and hotel bookings) for foreign consultants during site visits• Process purchase orders and maintain accurate material stock records• Compile and submit detailed daily, weekly, and monthly project reports as directed by the Project Manager• Attend scheduled coordination meetings• Maintain up-to-date staff attendance records• Assist in preparing operational budgets and tracking expenditures.• Ensure all incoming and outgoing documents are properly logged, filed, and tracked.• Maintain version control and ensure only current documents are in circulation.• Distribute documents to relevant stakeholders and ensure timely updates.
  • 1
  • 21
  • 22
  • 23
  • 24
  • 25
  • 96

Việc làm tuyển gấp

Thực Tập Sinh Quản Trị Kinh Doanh
Thực Tập Sinh Quản Trị Kinh Doanh
icon Hồ Chí Minh
Content Creator
Content Creator
icon Hà Nội
Trưởng Phòng Kinh Doanh - Lương Upto 20 Triệu
Trưởng Phòng Kinh Doanh - Lương Upto...
icon Hồ Chí Minh

Trường cùng khu vực

Đại học Dân lập Lương Thế Vinh
Đại học Dân lập Lương Thế Vinh
exp http://ltvu.edu.vn/
Đại học Điều dưỡng Nam Định
Đại học Điều dưỡng Nam Định
exp http://www.ndun.edu.vn/
Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định
Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định
exp http://www.nute.edu.vn/
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
exp
Trường Cao đẳng Sư phạm Nam Định
Trường Cao đẳng Sư phạm Nam Định
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (272594)
  • Việc làm bảo vệ (1987)
  • Việc làm bất động sản (22121)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1398)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4643)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6072)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20780)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31939)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31857)
  • Việc làm spa / làm đẹp (495)
  • Việc làm luật / pháp lý (13630)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2951)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (270)
  • Việc làm tài chính / kế toán (156784)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2545)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2905)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11168)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6179)
  • Việc làm y tế / dược (1196)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (861)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (201)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (15)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (10)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (30)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (26)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập