Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định

Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định

image image
Quản trị kinh doanh (15664) Kế toán (1968) Khoa học máy tính (806) Công nghệ thông tin (806) Công nghệ kỹ thuật cơ khí Công nghệ chế tạo máy Công nghệ kỹ thuật cơ điện tử Công nghệ kỹ thuật ô tô Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa
banner 1
Digital Acquisition Team Head

Digital Acquisition Team Head

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Digital Acquisition: Strategically plan and execute digital media campaigns across multiple platforms, including but not limited to Google Ads, Facebook, Criteo, Apple Search Ads, and Display Networks. Ensure campaigns are continuously optimized to drive high-quality, targeted traffic while maximizing return on investment (ROI). Embrace a performance-driven mindset by adopting meaningful KPIs such as Spending Rate (Cost per Disbursement) and COA (Cost per Acquired Qualified Lead), shifting focus away from vanity metrics like raw application counts. Proactively develop and implement cost-effective acquisition strategies, leveraging both paid and low-cost channels. Tailor targeting approaches based on a deep understanding of customer segments and product fit (e.g., new product mix, upsell, cross-sell opportunities). Collaborate closely with the Online Customer Engagement Team to craft high-converting ad content and landing experiences. Continuously optimize performance through SEO, ASO, and SEM improvements using tools such as Google Search Console and app store insights. Work cross-functionally with Sales and other related divisions to improve funnel conversion and ensure acquisition KPIs are consistently met. Partner with ICT to address technology dependencies and support seamless onboarding of new affiliate partners. 2. Vendor management: Manage and optimize the performance of affiliate networks, including daily monitoring, partner guidance, and fraud/data quality checks. Build onboarding flows for new partners, including legal processing, tech/API integration, and content alignment to ensure lead quality and compliance. Coordinate with digital wallet partners (e.g., ZaloPay, MoMo…) to develop co-branded acquisition flows and exclusive campaigns aligned with customer intent. Maintain strategic relationships with key vendors and platforms, and continuously seek out new partners for sustainable user acquisition growth. 3. Report & others: Analyze and report of campaign progress and conversion for improvement Actively seek opportunities to expand possibility of lead generation and brand awareness Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: University Graduated 2. Work Experience: At least 04 years proven working experience in hands-on Digital Marketing - Lead generation, preferable in financial service sector Have experience in digital performance marketing agency is an advantage Demonstrate experience of managing SEO/SEM, marketing database, marketing email, social media, DSP, etc. Understand fintech business, modern technologies and other lead gen service model Google AdWords Certified / Facebook Blueprint Certified is a plus 3. Knowledge: Well-manage various digital marketing channels & tactics to acquire customers, including Google, Facebook, Zalo, AppStores, and Affiliates Deep knowledge of conversion funnel Digital tools, both web-based and mobile app Digital analytics tools Lending and Card products 4. Skills Target Audience Segmentation Conversion Rate Optimization (CRO) Performance Management Data Analysis SEO, SEM Digital Marketing tools Technology Use & Control Data-driven thinking Result Orientation Communication Collaboration Time Management Analytical Thinking Reporting Supervisory Skill Task Management Problem solving Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: Lầu 19, tòa nhà The Mett, số 15 Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức
Business Analyst Supervisor

Business Analyst Supervisor

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. With project Be business partner to understand business insights to proactively propose system solutions.  Coordinate with User and Technical team to prepare request for proposal, evaluate vendor's solution Gather and evaluate user requirements in collaboration with Application Development Manager and IT project manager to develop system/application for business needs.  Ensure meeting deadline and quality standards Engage in team communication for driving IT projects: monitor communication flow, list of next actions during requirements analysis and testing. 2. Development process Support mobile application projects and analyze solutions for internal business requirements.  Illustrate and develop ideas using storyboards, process flows, UI mockups and prototypes… Prepare User Requirement, workflow, data requirement, Software Requirement Specification and Functional Specification Document Follow the development process and ensure that the specifications are met. 3. Test & BRD Participate in System integration and User acceptance testing Test the software and write user documentation and user’s manuals 4. Other tasks or projects from time to time assigned by Line manager/Unit Head/Department Heads,…Kỹ năng & Chuyên môn(Please specify minimum qualifications of the person who can work for the position effectively) 1. Qualification: University Degree in IT or related fields 2. Work Experience: Minimum 4 years’ experience in IT business analysis Experience as a business analyst in Finance & Banking Strong analytical thinking and business process understanding Being able to work in team, lead team, or work independently Being able to work under pressure Basic understanding of some technology such as iOS, Android, progressive web application.  Basic understanding of SQL and relational databases 3. Knowledge  SQL and relational databases Some technology such as iOS, Android, progressive web application 4. Skills Communication, Presentation, Negotiation Design thinking  Critical thinking Teamwork & Motivation  Good collaboration  Relationship building English communication intermediate (written & verbal) This job description is reviewed on annually basis and subject to change upon business requirement.Phúc lợi dành cho bạnColleagues: Friendly and dynamic working environment Annual leave: 14 – 20 Days of annual leaves 3 days of sick leave with pay Get 1 additional annual leave for each 5 full years of service Benefits: Competitive salary Attractive Bonus Guaranteed 13th month salary Annual salary review 100% probation salary Premium health insurance for employees Annual health check Other extras: Vietnam company trip Engagement and outdoor Quarterly/Yearly Employee Recognition Long service award: 5 years, 10 years, 15 years activities (birthday, football, charity etc)
Head of Tele-Sales Department (New Customer)

Head of Tele-Sales Department (New Customer)

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
General Information Division: Tele-Sales Department: Tele-Sales (New customer) Report to: Head of Tele-Sales Division No. of subordinates: 5+ Job Summary This job holder will be responsible for driving distribution expansion, planning productivity improvement initiatives and delivering planned sale volume and loan numbers across personal loans (mainly), sales finance and mortgage.Trách nhiệm công việc1. Roles: Lead, manage and control all Tele-Sales new sales activities Participate in/Give inputs to the assigned projects 2. Tele-sales Governance Creating and maintaining a sustainable and high-performing tele-sales channel nationwide Developing and coaching for a highly well-trained and professional management team as well as sales agents for the channel Responsible for the disciplinary framework as well as the business continuity under any circumstance of the channel Developing and maintaining a powerful CRM which benefits sales performance as well as management purpose Responsible for the compliance, integrity and business-oriented manner of the channel Responsible for implementing and execution of the vision, mission and business direction of the company for the channel Creating and maintaining a healthy working culture of the channel Responsible for the overall business performance of the channel 3. Tele-sales sales Performance Recruiting and running the channel with full capacity as designed Driving and delivering sales number as assigned by the Head of Tele-Sales Keeping fraud under control for the sales channel Managing the cost assigned for the channel Finding new avenues to increase sales for the organization Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: Bachelor Degree, Business Management/ Economics/ Trade/ Sales/ Marketing is a must 2. Experience: Minimum in 7 years marketing management experience, sales operations or consulting work experience. If the person has worked in the credit card industry or/and digital sales it would be an added advantage. 3. Knowledge: Sound knowledge of financial services 4. Skills: Sales, leadership, analytical, problem solving, interpersonal, communication. Ability to effectively operate and lead a high-performing team in a fast-paced, constantly evolving environment. 5. Language proficiency: Apart from having proficiency in Vietnamese, the person should be proficient in reading, speaking and writing in English language.Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: Pico Plaza. 20 Cong Hoa. Ward 12. Tan Binh Dist.
Financial Analyst Senior Executive - 1 Year contract

Financial Analyst Senior Executive - 1 Year contract

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Financial Analysis: Supports Product Development Division to analyze the Product profitability. Participate in the business modelling for project proposal to support the capital budgeting decision. Involve in building/ maintaining profitability model by Branches to provide meaningful and informative analysis reports to business stakeholders by monthly. Perform Cost-benefit analysis and work closely with related department heads in analysing monthly and quarterly incentive schemes/ bonus to provide the insightful recommendation. Play the role of business partner to support relevant stakeholders in initiatives to improve expense efficiency. Update management with any alarming expense KPIs and recommend remediation. Performing on the Budget control and expense analysis, as well as coordinating with relevant departments to understand any variances to monitor expense tracking against budget at company level and department level. 2. Reporting / Portfolio Analysis: Perform yearly/ quarterly / monthly managerial reports and presentations. Responsible for GL accounting modelling, reporting in LMS, CMS, Accounting sytem and Finance reporting if any. Participate in setting the annual budget and business plan at company and departmental level. 3. Finance Project Management: Engage with relevant stakeholders in all Finance projects to agree implementation scope and deadlines. Ensure that the finance function is efficient with proper compliance to regulatory requirements Be responsible for developing and maintaining finance-related requirements documentation for business projects. Monitor and drive Finance projects in collaboration with relevant stakeholders to ensure progress is not behind deadlines. Sharing Finance-related knowledges to the team, particularly lending/ Card management system. Involve in resolving any system-related finance's issues to understand the business impacts and provide the solution. Other ad hoc project led by Business Analysis Department Head/ Manager (if any) 4. Other functions: Perform ad-hoc studies / reports as assigned by direct line manager Provide financial data analysis and recommendation for stakeholders’ decision making Support and cooperate with Financial Planning department in monthly, yearly reporting, auditing activities and ad hoc requests as well. 5. Team working spirit: Support other team members to achieve the assigned targets Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: University graduated (Major: Accounting & Finance/Auditing section). 2. Work Experience: 03 - 05 years of working experience in Finance/Accounting field. Good knowledges in spreadsheet, master data, logical thinking is a plus. Project management experience is an advantage Coaching skill is a plus 3. Knowledge: Expertise in financial analysis and developing the automation data processing systems. Understanding of banking / consumer finance industry is an advantage. Good knowledge in IFRS and VAS as well 4. Skills: Good verbal and written communication skills in English and Vietnamese Strong drive to improve operations, turnaround time and streamline work processes. Proficiency in MS Office and Accounting/Reporting software Good financial and business acumen Ability to work under pressure, agile to changes Flexible multi-tasker; independent individual yet functional team player. Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: Lầu 19, tòa nhà The Mett, số 15 Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức
Senior Quality Control Engineer

Senior Quality Control Engineer

EMESOFT
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
We are seeking a Senior Automation QA Engineer who is passionate about quality engineering and automation. The ideal candidate will bring solid hands-on experience in building automated test suites using Python, Java, or TypeScript with Selenium or similar frameworks. You will play a key role in ensuring the reliability and performance of web platforms across various domains.Trách nhiệm công việc Lead and mentor a team of quality control/test engineers in day-to-day testing activities. Define, implement, and continuously improve test strategies, standards, and processes. Collaborate with cross-functional teams (Product, Development, DevOps) to understand requirements and ensure test coverage. Create, review, and maintain test plans, test cases, and test scripts (manual and automated). Drive the execution of system, regression, performance, and integration testing. Ensure defects are accurately reported, tracked, and resolved in a timely manner. Monitor and report on quality metrics, and drive actions to improve them. Evaluate and adopt testing tools and technologies to improve test effectiveness and team productivity. Coordinate with stakeholders during release planning, including risk assessment and go/no-go decisions. Promote a quality-first mindset across the engineering organization. Kỹ năng & Chuyên mônEducation & Experience: Bachelor’s or Master’s degree in Computer Science, Information Technology, or related field. 5+ years of experience in software quality assurance/testing, with at least 2 years in a leadership or senior role. Proven experience in testing web and/or mobile applications across various platforms. Technical Skills: Strong knowledge of software QA methodologies, tools, and processes. Experience with testing tools such as JIRA, AzureDevOps, Postman, JMeter, etc. Proficient in writing SQL queries and testing APIs. Familiarity with automation frameworks and CI/CD pipelines is a plus. Experience working in Agile/Scrum environments. Soft Skills: Strong analytical, problem-solving, and debugging skills. Excellent communication and leadership abilities. Ability to manage multiple priorities in a fast-paced environment. Attention to detail and commitment to high quality. EducationDegreeBachelor in Information TechnologyCertificationPhúc lợi dành cho bạn Salary in probation time: 100% Bonus: 13th-month salary Review salary once per years Premium Healthcare Lunch and parking allowances Exciting company outings/events and team-building activities Open, friendly, professional working environment Attractive career path Sponsorship for training courses, and professional certificates. Quy trình phỏng vấnVòng 1PhonescreenVòng 2CV screenningVòng 3Application SubmissionVòng 4Technical leader InterviewVòng 5Final InterviewVòng 6Offer
Collections Project Management Expert

Collections Project Management Expert

FE CREDIT
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Với vai trò này, bạn sẽ chịu trách nhiệm giám sát và quản lý các dự án quan trọng nhằm cải thiện quy trình và hệ thống xử lý tín dụng. Bạn sẽ làm việc chặt chẽ với các nhóm chức năng để đảm bảo các dự án hoàn thành đúng thời hạn, trong phạm vi và phù hợp với các mục tiêu chiến lược của phòng ------------------------------------- Lập kế hoạch và thực hiện dự án: Phát triển kế hoạch dự án chi tiết, bao gồm thời gian, mục tiêu, phân bổ nguồn lực và quản trị rủi ro. Đảm bảo các dự án được triển khai hiệu quả và mang lại hiệu suất để đáp ứng các mục tiêu kinh doanh- Quản lý các bên liên quan: Hợp tác với các bên liên quan nội bộ, bao gồm nhóm quản lý cấp cao, tài chính và vận hành, để thu thập các yêu cầu, cung cấp thông tin cập nhật và giải quyết mọi vấn đề hoặc quan ngại liên quan đến dự án- Cải tiến quy trình: Xác định cơ hội cải tiến quy trình trong phòng ban xử lý tín dụng. Chủ động thực hiện các sáng kiến ​​để sắp xếp vận hành, nâng cao hiệu quả và cải thiện hiệu suất chung - Phân tích và báo cáo dữ liệu: Phân tích dữ liệu và số liệu của dự án để đánh giá tiến độ, hiệu suất và kết quả. Chuẩn bị các báo cáo và bài thuyết trình tổng quan để ban quản lý xem xét - Lãnh đạo đội nhóm: Phối hợp và chủ động thực hiện các nhóm dự án, bao gồm nhóm nội bộ và nhà cung cấp bên ngoài. Cung cấp hướng dẫn, hỗ trợ và tạo động lực để đảm bảo các thành viên trong nhóm thống nhất với các mục tiêu của dự án - Quản lý ngân sách: Phát triển và quản lý ngân sách dự án, đảm bảo chi phí được kiểm soát và nằm trong hạn mức được phê duyệt. Cung cấp báo cáo tình hình ngân sách thường xuyên cho ban quản lý- Tuân thủ và Quản trị Rủi ro: Đảm bảo dự án tuân thủ các quy định liên quan, chính sách của công ty và các tiêu chuẩn trong lĩnh vực. Xác định và giảm thiểu các rủi ro tiềm ẩn tác động đến thành công của dự án - Thực hiện các nhiệm vụ khác do Quản lý Trực tiếp giao phó
Partnership Development Supervisor

Partnership Development Supervisor

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc Develop and maintain strong relationships with key and potential partners, ensuring effective communication and alignment on sales volume goals. Collaborate with internal teams to define and implement strategic initiatives that enhance product offerings and market presence. Analyze partnership performance metrics and provide insights to improve product strategies and execution. Work closely with sales, marketing and relative departments to ensure cohesive efforts towards shared objectives. Conduct thorough market research to identify scheme, policies, trends, opportunities, potential risks associated with product lines and customer needs. Analyze and monitor reports on partnership performance, highlighting successes and points for improvement. Perform any other duties or responsibilities consistent with the role as assigned by management. Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification University Degree majored in Business Administration/Finance & Banking or any related major 2. Work Experience At least 4 years of working experience in corporate sales/ partnership/ Business development. Practical working experience in sales, leading sales teams 3. Knowledge Retail Banking - Consumer finance, retail, e-commerce, Household appliance market or any potential industry. Knowledge of CRM, Sales finance product, Sales target set up and tracking, Build System and Application Programming Interface. 4. Skills Sales, partnerships, and business development Negotiating, sales closing Merchant portfolio management, stakeholder management Soft skill: Data-driven, Collaboration Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: Lầu 19, tòa nhà The Mett, số 15 Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức
Head of Tele-Sales Department (New Customer)

Head of Tele-Sales Department (New Customer)

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
General Information Division: Tele-Sales Department: Tele-Sales (New customer) Report to: Head of Tele-Sales Division No. of subordinates: 5+ Job Summary This job holder will be responsible for driving distribution expansion, planning productivity improvement initiatives and delivering planned sale volume and loan numbers across personal loans (mainly), sales finance and mortgage.Trách nhiệm công việc1. Roles: Lead, manage and control all Tele-Sales new sales activities Participate in/Give inputs to the assigned projects 2. Tele-sales Governance Creating and maintaining a sustainable and high-performing tele-sales channel nationwide Developing and coaching for a highly well-trained and professional management team as well as sales agents for the channel Responsible for the disciplinary framework as well as the business continuity under any circumstance of the channel Developing and maintaining a powerful CRM which benefits sales performance as well as management purpose Responsible for the compliance, integrity and business-oriented manner of the channel Responsible for implementing and execution of the vision, mission and business direction of the company for the channel Creating and maintaining a healthy working culture of the channel Responsible for the overall business performance of the channel 3. Tele-sales sales Performance Recruiting and running the channel with full capacity as designed Driving and delivering sales number as assigned by the Head of Tele-Sales Keeping fraud under control for the sales channel Managing the cost assigned for the channel Finding new avenues to increase sales for the organization Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: Bachelor Degree, Business Management/ Economics/ Trade/ Sales/ Marketing is a must 2. Experience: Minimum in 7 years marketing management experience, sales operations or consulting work experience. If the person has worked in the credit card industry or/and digital sales it would be an added advantage. 3. Knowledge: Sound knowledge of financial services 4. Skills: Sales, leadership, analytical, problem solving, interpersonal, communication. Ability to effectively operate and lead a high-performing team in a fast-paced, constantly evolving environment. 5. Language proficiency: Apart from having proficiency in Vietnamese, the person should be proficient in reading, speaking and writing in English language.Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: Pico Plaza. 20 Cong Hoa. Ward 12. Tan Binh Dist.
Chuyên viên An ninh mạng – Blue Team (Cấp 2–3)

Chuyên viên An ninh mạng – Blue Team (Cấp 2–3)

Trung tâm Công nghệ thông tin BIDV
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Nhiệm vụ trọng tâm chung: Quản trị, vận hành, xử lý sự cố liên quan đến hệ thống an ninh bảo mật Vận hành các hệ thống an ninh bảo mật Quản trị các hệ thống an ninh bảo mật. Tham gia đánh giá an toàn bảo mật cho các hệ thống CNTT tại chi nhánh. Phân tích, điều tra, xử lý các sự kiện bảo mật ở mức trung bình, thấp được phát hiện từ các hệ thống giám sát, cảnh báo và từ các đơn vị liên quan. Chủ động rà soát, săn tìm các lỗ hổng bảo mật, các điểm yếu trên các hệ thống, ứng dụng CNTT của BIDV Xây dựng và thực hiện các kịch bản tấn công thử nghiệm và đề xuất các biện pháp kiện toàn hệ thống. 2. Nhiệm vụ trọng tâm cụ thể: Tiếp nhận và xử lý các sự cố an ninh mạng  Phân tích, đánh giá ảnh hưởng, mức độ nghiêm trọng của các sự cố an ninh mạng và đưa ra biện pháp xử lý, phản ứng với các sự cố an ninh mạng  Triển khai các công cụ, giải pháp giám sát an ninh mạng  Quản trị, vận hành các hệ thống giám sát an ninh mạng như SIEM, SOAR, EDR… Hoàn thiện các quy trình vận hành, giám sát, xử lý sự cố an ninh mạng Kỹ năng & Chuyên môn1. Yêu cầu độ tuổi: ≤ 35 tuổi tại thời điểm dự tuyển  2. Trình độ chuyên môn:  Tốt nghiệp Đại học (chính quy, công lập trong nước hoặc Đại học tại nước ngoài) trở lên thuộc các chuyên ngành: An toàn thông tin, Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông, Toán tin hoặc các chuyên ngành phù hợp có liên quan khác. Các trường hợp đặc biệt không đáp ứng các yêu cầu nêu trên nhưng vẫn xem xét tuyển dụng nếu đáp ứng được yêu cầu công việc: Có các chứng chỉ quốc tế về an toàn thông tin được cấp bởi các đơn vị uy tín như SANS/GIAC, Offensive Security/OffSec, ISC2, EC-COUNCIL, ISACA. Tham gia, đạt giải cao (top 3) trong các cuộc thi về an toàn thông tin, CTF được tổ chức bởi các đơn vị uy tín trong nước và quốc tế. Tham gia, đạt thứ hạng cao các chương trình Bug Bounty được tổ chức bởi đơn vị uy tín trong nước và quốc tế. Phát hiện các lỗ hổng bảo mật và được ghi nhận thông qua hình thức CVE, Hall of Fame của các đơn vị uy tín trong nước và quốc tế. 5. Trình độ ngoại ngữ, tin học: Ngoại ngữ: Tối thiểu đạt một trong các chứng chỉ TOEIC đạt 600/990, Toefl PBT/IPT đạt 500/677, Toefl CBT đạt 173/300, Toefl iBT đạt 61/120, Ielts đạt 5.5/9.0, Cambridge Exam đạt First (FCE), B2 Khung Châu Âu, 4/6 Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc. Chấp nhận ứng viên bổ sung chứng chỉ tiếng Anh trong thời gian 24 tháng kể từ ngày được tuyển dụng. 4. Kinh nghiệm công tác Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị, vận hành các hệ thống giám sát an ninh mạng (SIEM, SOAR, EDR...); Theo dõi, phân tích và xử lý sự cố bảo mật từ hệ thống cảnh báo (alert-based detection); Đánh giá lỗ hổng, rà soát điểm yếu trong hệ thống CNTT và đề xuất biện pháp tăng cường phòng thủ. Ưu tiên ứng viên: Có các chứng chỉ bảo mật như CEH/CHFI/SECURITY+/GCIH/GMON. Từng tham gia, đạt giải các cuộc thi về ATTT, CTF  Có hiểu biết về các cơ chế tấn công mạng nhằm tìm cách phòng thủ trước các cơ chế này Phúc lợi dành cho bạnVề lương và thu nhập: Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên. CBNV được hưởng lương theo vị trí chức danh, lương năng suất, thưởng doanh số, thưởng KPI, thưởng hoàn thành chỉ tiêu, bổ sung quỹ thu nhập kỳ 06 tháng/1 năm, khen thưởng hàng năm theo quy định của BIDV. Về phúc lợi:  Được chi phúc lợi các ngày lễ tết, nghỉ mát, du xuân, sinh nhật, đám hỷ, đám hiếu, chi khen thưởng cho con có thành tích tốt trong học tập, chi thăm hỏi tứ thân phụ mẫu/vợ chồng/con khi ốm đau. Được hỗ trợ tiền ăn trưa, điện thoại liên lạc hàng tháng, công tác phí và tiền đồng phục hàng năm theo quy định của BIDV.  Được nghỉ hưởng nguyên lương 12 ngày nghỉ phép (Số ngày nghỉ hằng năm của người lao động được tăng thêm theo thâm niên làm việc), 11 ngày lễ theo quy định của pháp luật, 02 ngày nghỉ khám bệnh/năm với người lao động mắc bệnh hiểm nghèo. CBNV được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHSK theo quy định của pháp luật và luật Lao Động. CBNV được hưởng các quyền lợi như: Chương trình vay với lãi suất ưu đãi, bảo hiểm BIC Care, bảo hiểm nhân thọ Metlife, tham gia bảo hiểm hưu trí tự nguyện theo quy định của BIDV. Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các cơ sở khám chữa bệnh hiện đại. Phát triển nghề nghiệp: Cán bộ được làm việc tại Ngân hàng có lịch sử lâu đời nhất và là 1 trong 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam. Có cơ hội được trải nghiệm công việc ở môi trường rộng lớn, nền tảng khách hàng vững mạnh, học hỏi các kiến thức sâu rộng từ các chuyên gia đầu ngành. Được làm việc với các định chế tài chính hàng đầu thế giới.  Cán bộ được xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp theo hướng nhiều hướng: Hướng quản lý (Quy hoạch, bổ nhiệm vị trí quản lý tại các Ban/TT Trụ sở chính hoặc tại các Chi nhánh).  Hướng Chuyên gia (bổ nhiệm Chuyên gia, chuyên gia cấp cao, phát triển chuyên môn, tập trung nghiên cứu chính sách, v.v) Hướng vừa Chuyên gia vừa Quản lý. Được xem xét cử tham gia các khoá tập huấn, đào tạo, khảo sát, hội thảo trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc nhằm nâng cao khả năng quản trị kinh doanh, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ, lý luận chính trị, kỹ năng mềm. Ngoài các khóa đào tạo kỹ năng theo yêu cầu công tác, cán bộ được chi hỗ trợ bổ sung kiến thức, học tập để lấy chứng chỉ cần thiết cho công việc..  
2D Unity Developer

2D Unity Developer

FPT IS
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc Phát triển game cho Vioedu Lập trình, triển khai, và tối ưu hóa các tính năng trong game giáo dục 2D sử dụng Unity. Phối hợp với đội ngũ thiết kế và nội dung để tích hợp đồ họa, âm thanh, và các yếu tố tương tác trong game. Phối hợp chặt chẽ với các đội nhóm như thiết kế đồ họa, nội dung giáo dục, và QA để hoàn thành dự án đúng tiến độ. Quản lý mã nguồn, đảm bảo tính logic và khả năng tái sử dụng trong các dự án tiếp theo. Kỹ năng & Chuyên môn Có kinh nghiệm làm việc với Unity và phát triển game 2D. Có kinh nghiệm sử dụng Spine tích hợp animation trong game. Có kinh nghiệm làm việc với Unity Particle System để tạo các hiệu ứng hình ảnh hấp dẫn. Hiểu biết về lập trình hướng đối tượng (OOP) và có kinh nghiệm áp dụng các mô hình thiết kế (Design Patterns) vào dự án thực tế. Kỹ năng tối ưu hóa hiệu suất game, đảm bảo sản phẩm hoạt động mượt mà trên các thiết bị có cấu hình khác nhau. Đã từng làm việc với các công cụ quản lý phiên bản như Git hoặc các hệ thống tương tự là một lợi thế. Tư duy logic, kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, và có khả năng làm việc nhóm hiệu quả. Có kinh nghiệm về domain về giáo dục là lợi thế Phúc lợi dành cho bạn Lương thưởng cạnh tranh Làm việc từ thứ 2- thứ 6 Môi trường làm việc thân thiện, năng động Tham gia bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật & Khám sức khỏe định kỳ hàng năm Tham gia bảo hiểm FPT Care cho bản thân và gia đình Khám sức khỏe định kỳ Du lịch/nghỉ mát cùng công ty hàng năm 12 ngày phỉ phép, 03 ngày nghỉ mát và các ngày nghỉ Lễ theo quy định Lương tháng 13 và thưởng KPI Xem xét tăng lương hàng năm Tham gia các hoạt động văn hoá, sự kiện hấp dẫn của Công ty FPT IS và Tập đoàn FPT  Địa chỉ làm việc: FPT Tower, Số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Care Associate

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Care Associate

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc Thực hiện các cuộc gọi ra bên ngoài để chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao trải nghiệm và khả năng gắn bó của khách hàng. Chịu trách nhiệm về hiệu suất và chất lượng của Đội ngũ Chăm sóc Khách hàng cũng như hiệu suất của nhân viên. Phản hồi lịch sự, chuyên nghiệp và chính xác theo các tiêu chuẩn dịch vụ đã thỏa thuận Hoàn thành nhanh chóng và chính xác tất cả các hoạt động quản trị liên quan, phù hợp với các tiêu chuẩn dịch vụ liên quan và để làm hài lòng khách hàng. Khi (các) yêu cầu của khách hàng phù hợp, nhóm Chăm sóc Khách hàng sẽ giao dịch với các bộ phận liên quan và đưa họ đến giải pháp phù hợp cho khách hàng. Cập nhật các sản phẩm / dịch vụ mới hoặc nâng cao để duy trì chất lượng dịch vụ cao với thông tin cung cấp chính xác cho khách hàng. Tham gia và đóng góp cho các cuộc họp nhóm, đào tạo và hội thảo chất lượng Các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng giao. Kỹ năng & Chuyên môn1. Trình độ chuyên môn: Cao đẳng, Đại học các lĩnh vực liên quan đến Kinh tế, Tài chính hoặc Ngân hàng là một lợi thế. 2. Kinh nghiệm làm việc: Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tổng đài viên, chăm sóc Khách hàng là một ưu thế 3. Kỹ năng: Vi tính văn phòng (MS Word, Excel, Power Point) căn bản Trình độ tiếng Anh căn bản Kỹ năng giao tiếp liên cá nhân 4. Thái độ: Tinh thần làm việc nhóm Chủ động và linh hoạt trong công việc Có tính cẩn thận, kiên nhẫn Ngoại hình sáng sủa, nổi bật. Phúc lợi dành cho bạn Thưởng KPI hấp dẫn (hàng tháng hoặc hàng năm) và lương tháng thứ 13 Bảo hiểm y tế cá nhân cao cấp cho tất cả nhân viên và vợ/chồng và/hoặc con cái 14 – 20 ngày nghỉ phép hàng năm, 3 ngày nghỉ ốm có lương Woking location: 20 Đường Cộng Hòa, Phường 12, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
BUSINESS ANALYST

BUSINESS ANALYST

Sato Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc Join business projects and work directly with clients and internal users. Conduct interviews to gather and clarify business needs. Identify customer issues and propose effective, practical solutions Analyze, organize, and document requirements clearly and logically. Create business proposals, requirement documents, wireframes, and mockups. Work closely with PM/PO to define features, user flows, and system requirements. Collaborate with Development, UI/UX, and QA teams to ensure correct implementation. Support the Development team in requirement clarification throughout the project lifecycle. Conduct market and user research to support product direction. Kỹ năng & Chuyên môn Bachelor's degree in Information Technology, Business, or a related field (Graduated from university within the last 5 years). Minimum 2 years of experience as a Business Analyst. Experience in implementing web-based systems and business process software. Good understanding of the Software Development Life Cycle (SDLC) and agile methodologies. Experience in creating workflows, user stories, and specification documents. Experience with tools like Power BI, Tableau, or Figma Basic understanding of databases and SQL. Familiarity with UML or business process modeling techniques. Strong communication skills with experience working with internal, external stakeholders and presentation skills. Problem-solving mindset and investigative thinking. Fluent in English communication Phúc lợi dành cho bạn Comfortable working environment in the heart of District 1. Competitive salary based on capability. Company trips both domestically and internationally. 12 annual leave days, plus seniority leave and payment for unused leave. 13th-month bonus, KPI performance bonus, and bonuses on holidays throughout the year. Annual salary review. Full compliance with compulsory insurance, plus additional Bao Viet health insurance. Annual health check-ups at reputable clinics. Quy trình phỏng vấnVòng 1Small Test & Interview with Team Leader
Autosar - Embedded Software Engineer- Software Developer- Senior/Lead

Autosar - Embedded Software Engineer- Software Developer- Senior/Lead

☀️ Công Ty
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Chuyên Viên Kiểm Thử Ứng Dụng

Chuyên Viên Kiểm Thử Ứng Dụng

Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Vietcombank
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
***Để đảm bảo hồ sơ được tiếp nhận xử lý, ứng viên cần nộp hồ sơ ứng tuyển trên website tuyển dụng chính thức của Vietcombank tại địa chỉ: https://tuyendung.vietcombank.com.vnPhòng Quản lý đề án công nghệ - Trụ sở chính VCB cần tuyển 30 Chuyên viên Kiểm thử ứng dụngỨng viên có nguyện vọng vui lòng tải về mẫu Phiếu dự tuyển và đính kèm vào mục CV/Sơ yếu lý lịch khi nộp hồ sơ.Thời hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 31/12/2025[QLDACN]_Chuyên viên Kiểm thử ứng dụngI. Mô tả vị trí công việc:Thực hiện các công tác kiểm thử theo quy trình phát triển sản phẩm để đảm bảo tính sẵn sàng của ứng dụng đáp ứng yêu cầu nghiệp vụ• Tìm hiểu, phân tích các user stories, use cases và các tài liệu BRD, SRS để làm rõ yêu cầu nghiệp vụ• Xây dựng kế hoạch kiểm thử, viết kịch bản, tạo báo cáo kiểm thử, báo cáo lỗi kiểm thử. • Thực hiện kiểm thử theo kế hoạch (API Test, System test, Acceptance Test, Regression Test,…)• Phối hợp cùng các bộ phận liên quan để phân tích, đánh giá nguyên nhân lỗi.• Xác nhận chất lượng sản phẩm để làm căn cứ ra quyết định triển khai.
Product Policy Manager

Product Policy Manager

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc Develop and implement product policy frameworks, balancing innovation, regulatory compliance, and business objectives. Oversee market research, competitor benchmarking, and risk assessment activities to shape product policy direction. Lead cross-functional collaboration for the formulation, communication, and implementation of product policies. Regularly review and challenge existing policies, proposing proactive adjustments to enhance competitiveness and customer value. Ensure seamless coordination with Legal, Risk, Compliance, and Business Units on policy-related matters. Identify process improvements and drive automation or optimization initiatives for policy governance. Lead, mentor, and develop the Product Policy team, building capacity for future business needs. Report policy performance and critical issues to senior management and recommend strategic actions. Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: Bachelor’s degree (Master’s preferred) in Business, Finance, Risk Management, or a related field. 2. Work Experience: 6–8 years’ experience in product governance, policy development, or regulatory compliance, with at least 2 years in a leadership role. Deep understanding of financial products, regulatory requirements, and business strategy. Strong leadership, project management, critical thinking, and communication skills. Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: Lầu 19, tòa nhà The Mett, số 15 Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức
Nhân Viên Tìm Hiểu Khách Hàng (KYC Officer)

Nhân Viên Tìm Hiểu Khách Hàng (KYC Officer)

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mục đích chính nhằm thực hiện việc KYC về thông tin của khách hàng (danh tính, hồ sơ, tài chính, nơi cư trú) ở giai đoạn tất toán khoản vay hoặc trước khi thẩm định (phỏng vấn và đề nghị khoản vay) bởi Relationship Officer (RO) để ngăn chặn hành vi đánh cắp nhân dạng và các trường hợp hết khả năng trả nợ có thể xảy ra. KYC được tiến hành trực tiếp, qua điện thoại hoặc qua video. Duy trì danh mục được giao và cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Vị trí này sẽ báo cáo cho Credit Operation Support Team Head. Thực hiện các nhiệm vụ hỗ trợ khác theo sự phân công.Trách nhiệm công việc1. Thực hiện hoạt động KYC ở giai đoạn tất toán khoản vay hoặc trước khi thẩm định qua video hoặc trực tiếp 2. Dịch vụ khách hàng: Đảm bảo mọi thủ tục, hồ sơ được chuẩn bị đầy đủ để khách hàng ký kết hợp đồng vay nếu hồ sơ được phê duyệt. Nhắc nhở khách hàng về những trách nhiệm chính và giải đáp tốt mọi thắc mắc của khách hàng 3. Duy trì danh mục khách hàng: Quản lý toàn bộ danh mục khách hàng đã được KYC (và được phê duyệt sau đó) Đảm bảo hoàn thành các KPI được giao 4. Các task khác được giao theo sự phân công của cấp trên 5. Làm việc theo ca, theo sự sắp xếp của Quản lý (Ca 1: 8g30 - 18g00, Ca 2: 10g00 - 19g30).Kỹ năng & Chuyên môn1. Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Tài chính/Kế toán hoặc Ngân hàng 2. Kinh nghiệm: 2 năm kinh nghiệm trong ngành tài chính/ngân hàng hoặc vị trí chăm sóc khách hàng 3. Kiến thức: Có hiểu biết về ngành Tài chính/Ngân hàng Phân tích tín dụng, đặc biệt là quy trình KYC và quy trình thẩm định Dịch vụ khách hàng 4. Kỹ năng: Có khả năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm, kỹ năng giải quyết vấn, quản lý thời gian. Kỹ năng phát hiện gian lận Kỹ năng máy tính (MS Word, Excel, Power Point) Có kinh nghiệm làm việc thực tế trong môi trường hướng tới dịch vụ khách hàng. Tích cực, có thể làm việc độc lập và chịu áp lực cao. Phúc lợi dành cho bạn 100% lương trong thời gian thử việc  Lương tháng 13 + bonus Tham gia BHXH 100% lương + Bảo hiểm Sức khỏe Khám sức khỏe hàng năm: 01 lần/năm Ngày phép: 14-16 ngày phép/năm, 3 ngày nghỉ ốm hưởng lương Cơ hội thăng tiến Các phúc lợi công đoàn: Tết Nguyên đán/Tết dương lịch, 8/3, mừng sinh con, mừng kết hôn, thăm hỏi nhân viên ốm đau, thăm hỏi người thân nhân viên ốm đau,... Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động, có nhiều hoạt động gắn kết nhân viên. Địa điểm làm việc Hưng Long, Chơn Thành, Bình Phước, Việt Nam 6th Floor, Ngoc Khanh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, Ba Đình, Hà Nội
Sales Manager North

Sales Manager North

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
This job holder will be responsible for driving distribution expansion, planning productivity improvement initiatives and delivering planned ENR and loan numbers across personal loans, sales finance and mortgage.Trách nhiệm công việc1. Team Management Manage the Field Sales, CELP, Sales Finance and Mortgage teams Ensure ongoing distribution addition, performance and retention. 2. Sales Targets Delivery of planned sales numbers across personal loans, sales finance and mortgage 3. Productivity Improvement: Define, develop and execute productivity improvement initiatives. 4. Expense Management: Operate within the budgeted expenses and ensure cost of acquisition is under the planned numbers and continuously seek ways of optimizing spend 5. Training and Support Ensure relevant training & support system is available and drive effective implementation of training initiatives to deliver results Ensure complete compliance to all operational, sales processes and highest degree of operational ethics in the sales teams. Reports of Key Line Trainers Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: Bachelor Degree, Business Management major is preferable 2. Work Experience: Minimum 3 to 5 years sales management experience, experience in sales retail is preferable.) 3. Knowledge: Basic knowledge of financial services 4. Skills Competencies : Sales, Leadership, Analytical, problem solving, interpersonal, communication Computer skill :MS Office (Word, Excel, PowerPoint) Languages capability Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: 39a Phố Ngô Quyền, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
Trưởng Nhóm Kinh Doanh

Trưởng Nhóm Kinh Doanh

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Với vai trò Trưởng nhóm Kinh doanh, vị trí này sẽ phụ trách công việc tuyển dụng và giám sát đội ngũ Nhân viên kinh doanh hoàn thành mục tiêu doanh số đề ra, thông qua việc thiết lập và thực thi các chỉ tiêu kinh doanh cho đội nhóm, thực hiện báo cáo theo quy định, quản lý quá trình vận hành và đảm bảo lực lương nhân sự được tuyển dụng, đào tạo và huấn luyện nghiệp vụ đầy đủ.Trách nhiệm công việc1. Quản lý, giám sát tình hình kinh doanh Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và mục tiêu kinh doanh cho nhóm. Đưa ra giải pháp khắc phục để đẩy mạnh doanh thu và nâng cao hiệu suất từ kết quả kinh doanh hàng tháng đảm bảo mục tiêu doanh số đề ra. Giám sát, quản lý quá trình làm việc và kết quả kinh doanh của nhân viên. 2. Tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới Chịu trách nhiệm tuyển dụng nhân viên đủ số lượng quy mô quản lý của team (từ 12-15 nhân viên). Đào tạo, quản lý và phát triển kỹ năng tư vấn và chốt khách hàng của nhân viên. 3. Quản lý và thúc đẩy năng lực của Nhân viên Phát triển những kỹ năng mềm và hướng dẫn nhân viên thực hiện công việc để nhằm mục đích đạt được mục tiêu của Phòng/Khối. Phát triển những nhân viên có tiềm năng và đạo tạo đội ngũ kế thừa. Đưa ra các chương trình thi đưa, khuyến khích những cá nhân có thành tốt làm việc tốt và khen thưởng. 4. Thực hiện báo cáo ngày/tuần/tháng Thực hiện báo cáo số liệu kinh doanh ngày/tuần/tháng và một số công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp. 5. Những công việc khác được phân công bởi quản lý trực tiếp ở từng thời điểm khác khác nhau.Kỹ năng & Chuyên môn1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp THPT (12/12) trở lên. 2. Kinh nghiệm làm: Có từ 3 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đượng trong việc linh vực tài chính ngân hàng. 3. Kiến thức: Kiến thức trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng 4. Kỹ năng: Khả năng giao tiếp tốt Kỹ năng phỏng vấn Kỹ năng quản lý đội nhóm. Thành thạo địa bàn ứng tuyển (đối với nhân viên kênh thị trường) Nắm các kỹ năng cơ bản: kỹ năng thuyết phục, kỹ năng vượt qua phản đối, kỹ năng chốt nhu cầu… Khả năng quản lý/ truyền thông/ tạo động lực đội nhóm Báo cáo hàng ngày tuần/ tháng/ năm Kỹ năng tin học văn phòng Phúc lợi dành cho bạn Thưởng Chăm sóc sức khỏe Nghỉ phép có lương Woking location:  53-55 Đường Võ Thị Sáu, Quyết Thắng, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam VNPT Building, 271 Nguyen Van Linh Street, Vinh Trung Ward, Thanh Khe District, Da Nang City 86 Tản Đà, phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • 1
  • 989
  • 990
  • 991
  • 992
  • 993
  • 1025

Việc làm tuyển gấp

Giám Đốc Kỹ Thuật Dịch Bệnh & BVTV Cây Ăn Trái (Gia Lai)
Giám Đốc Kỹ Thuật Dịch Bệnh & BVTV...
icon
Sales Engineer, After Market Sales, Industry Quality Solution
Sales Engineer, After Market Sales,...
icon
Phó Chủ Quản Kế Toán - Thu Nhập Hấp Dẫn Lên Tới 2000$
Phó Chủ Quản Kế Toán - Thu Nhập Hấp...
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Dân lập Lương Thế Vinh
Đại học Dân lập Lương Thế Vinh
exp http://ltvu.edu.vn/
Đại học Điều dưỡng Nam Định
Đại học Điều dưỡng Nam Định
exp http://www.ndun.edu.vn/
Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định
Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định
exp http://www.nute.edu.vn/
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
exp
Trường Cao đẳng Sư phạm Nam Định
Trường Cao đẳng Sư phạm Nam Định
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (265666)
  • Việc làm bảo vệ (1966)
  • Việc làm bất động sản (21830)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1397)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4588)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6049)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20521)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31440)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31191)
  • Việc làm spa / làm đẹp (492)
  • Việc làm luật / pháp lý (13588)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2942)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (155230)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2533)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2897)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11151)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6167)
  • Việc làm y tế / dược (1186)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (854)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (203)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (12)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (23)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập