Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long

Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long

image image
Giáo dục học (134) Quản lý giáo dục (134) Sư phạm công nghệ (134) Kinh tế (1965) Luật (81) Công nghệ sinh học (13) Khoa học máy tính (830) Công nghệ thông tin (830) Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng Công nghệ kỹ thuật giao thông
banner 1
Chuyên Viên Pháp Chế Tuân Thủ Pháp Luật_ Legal Compliance

Chuyên Viên Pháp Chế Tuân Thủ Pháp Luật_ Legal Compliance

Fubon Life Insurance (Vietnam) Co., Ltd
  • Ngày hết hạn: 31/08/2025
  • Ngành nghề: Luật / Pháp lý
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Develop, implementing and revising internal control regime, legal compliance regime, corporate-compliance related policies and regulations. Xây dựng, triển khai và cập nhật, sửa đổi chế độ kiểm soát nội bộ, chế độ kiểm soát tuân thủ, các chính sách, quy chế, quy trình liên quan đến tuân thủ pháp luật. 2. Review all kind of internal regulations of the company to ensure the compliance with legal regulations. Xem xét, rà soát quy định nội bộ của Công ty để đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật; 3. Building compliance annual plan and reporting on quarter, semi-annual & annual basis. Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuân thủ hàng năm, thực hiện công tác báo cáo định kỳ tháng, quý, nửa năm, hàng năm hoặc đột xuất; 4. Monitoring the change of law and relevant legislation applicable to the Company, and assist other departments in responding to these changes. Theo dõi, cập nhật các văn bản pháp luật ban hành mới hoặc sửa đổi có liên quan đến hoạt động của Công ty; hỗ trợ và đôn đốc các bộ phận, phòng ban trong Công ty triển khai tuẩn thủ quy định pháp luật; 5. Conducting periodic assessment and monitoring legal compliance activities to identify compliance risk. Thực hiện đánh giá và giám sát định kỳ, đột xuất các hoạt động tuân thủ pháp luật để phòng ngừa rủi ro tuân thủ pháp luật; 6. Implementing an ongoing legal compliance training program for employees and agents. Triển khai đào tạo tuân thủ pháp luật cho nhân viên Công ty; 7. Provide advices, performing self-assessment, compliance monitoring, training and reporting to comply with FATCA Act. Tư vấn, hướng dẫn và thực hiện công tác tự đánh giá, giám sát tuân thủ, đào tạo và báo cáo liên quan đến công tác tuân thủ đạo luật FATCA; 8. Reporting to senior management and parent company on matters relating to legal compliance. Thực hiện báo cáo rủi ro tuân thủ pháp luật; 9. Improving relevant issues raised by internal audit, independent auditor or competent authorities. Cải thiện các vấn đề liên quan do kiểm toán nội bộ, kiểm toán độc lập, hoặc cơ quan thẩm quyền yêu cầu; 10. Other relevant tasks assigned by Department Head. Các nhiệm vụ khác do Trưởng Bộ phận giao;
IT Infrastructure

IT Infrastructure

Amkor Technology Vietnam LLC.,
  • Ngày hết hạn: 31/08/2025
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
* Server & Storage1. Manage and maintain servers, storage and virtual systems.2. Maintain various servers that run on different operating systems(Windows, Linux..)3. Perform Data and system backup.4. Troubleshoot system failure or errors.5. Perform regular updates to ensure system remain updated.6. Work with developers and end users of the system that has been setup.7. Carry out additional and related duties that may be assigned by management* Infra1. Planning and Provisioning IT Asset (H/W, S/W, Governance, Service)2. Manage and operation IT Service Desk, IT Help Desk.3. Factory Security Operations (OT Security).4. Manage and maintain M365(Outlook/Teams/Sharepoint/One-Drive).5. Perform regular security updates to mitigate security vulnerabilities and keep endpoint updated to improve.6. Troubleshoot and resolve technical issues related to hardware, software, security 7. Responsible for Governance management
Chuyên Viên An Toàn Thông Tin, Nhóm Chính Sách ATTT

Chuyên Viên An Toàn Thông Tin, Nhóm Chính Sách ATTT

Công Ty Cổ Phần Thanh Toán Quốc Gia Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 31/08/2025
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tham gia ý kiến xây dựng, rà soát, cập nhật, bổ sung các tài liệu về quy chế, chính sách, quy trình, hướng dẫn của Công ty tuân thủ các quy định của Pháp luật, Thông tư của Ngân hàng Nhà nước và các tiêu chuẩn về an ninh thông tin và an ninh mạng. - Tham gia các đợt kiểm tra định kỳ đối với hệ thống Công nghệ thông tin (CNTT) của Công ty, đảm bảo tính tuân thủ với các quy định và tiêu chuẩn về an ninh bảo mật.- Tham gia công tác đánh giá rủi ro về an ninh thông tin và an ninh mạng.- Tham gia các công tác đánh giá, phân loại hệ thống CNTT của Công ty theo cấp độ. - Hỗ trợ thực thi các chính sách, quy trình, tiêu chuẩn kỹ thuật liên quan tới an toàn thông tin. - Lập báo cáo tình hình an ninh thông tin và an ninh mạng định kỳ hoặc theo sự vụ.- Các công việc khác theo phân công.
Chuyên Viên Kế Hoạch Chính Sách Cấp 2 Trở Lên

Chuyên Viên Kế Hoạch Chính Sách Cấp 2 Trở Lên

Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam (BIDV)
  • Ngày hết hạn: 31/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
BIDV chỉ nhận hồ sơ ứng tuyển qua link: https://tuyendung.bidv.com.vn/tin-tuyen-dung/551/chuyen-vien-ke-hoach-chinh-sach-cap-2-tro-len.htmlVị trí tuyển dụng: Chuyên viên Kế hoạch chính sách cấp 2 trở lênSố lượng: 2Nơi làm việc: Ban Chính sách SP bán buônHạn nộp hồ sơ: 30/05/2025 - 20/06/2025Đợt tuyển dụng: Tuyên dụng nhân sự đợt 5 -2025 - Khối Bán buôn: 1. Triển khai kế hoạch kinh doanh:• Tham gia xây dựng, điều chỉnh kế hoạch phát triển hoạt động kinh doanh, kế hoạch sản phẩm, chương trình hành động của Ban; Đề xuất các biện pháp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của Khối, Ban, Nhóm.• Tham gia xây dựng hệ thống BSC, KPIs cấp phòng/cán bộ khách hàng doanh nghiệp tại Chi nhánh• Tham gia xây dựng và thực hiện chấm điểm/đánh giá BSC, KPI của cán bộ/Ban....2. Công tác cơ chế chính sách:• Tham gia xây dựng/điều chỉnh các cơ chế động lực, các gói/chính sách, chương trình khuyến mại, các chiến dịch thúc đẩy kinh doanh sản phẩm dịch vụ nói chung/ thúc đẩy bán sản phẩm dịch vụ trên kênh phân phối mới.• Phối hợp với các đơn vị liên quan tại BIDV hoặc bên ngoài (công ty bảo hiểm, công ty chứng khoán...) xây dựng/điều chỉnh các cơ chế phối hợp bán chéo, gói sản phẩm dịch vụ Khối NHBB....3. Thực hiện công tác phân tích cơ hội kinh doanh, báo cáo đánh giá kết quả hoạt động:• Phân tích dữ liệu hệ thống (khách hàng, ngành nghề, chỉ tiêu quy mô, thu nhập, hiệu quả), phân tích chuyên sâu để tìm kiếm các cơ hội kinh doanh, đề xuất các kiến nghị, giải pháp thúc đẩy kinh doanh, cải thiện hiệu quả hoạt động KBB.• Định kỳ/đột xuất phối hợp/tham gia thực hiện các báo cáo đánh giá sơ kết, tổng kết kết quả thực hiện các mặt hoạt động của Khối, của Ban và các báo cáo khác/đột xuất theo phân giao của BLĐ/BGĐ.• Cung cấp dữ liệu phục vụ báo cáo chuyên đề hoặc tổng hợp thông tin cung cấp cho tài liệu họp của cấp nhóm/Ban Giám đốc
Trưởng Phòng Khách Hàng Ưu Tiên

Trưởng Phòng Khách Hàng Ưu Tiên

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 31/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Định hướng, xây dựng chiến lược phát triển mảng Khách Hàng Ưu Tiên, phân tích đánh giá, nhận định thị trường, lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, giám sát, đánh giá, huấn luyện, quản lý hiệu quả triển khai.• Xây dựng chiến lược phát triển, lập kế hoạch và tổ chức triển khai kinh doanh mảng Khách Hàng Ưu Tiên của CN/PGD;• Quản lý hiệu quả kinh doanh mảng Khách Hàng Ưu Tiên của CN/PGD;• Quản lý đội ngũ và phát triển năng lực nhân sự;• Quản lý rủi ro hoạt động và tuân thủ quy định Ngân hàng.
Chuyên Viên Quản Trị và Vận Hành Hệ Thống, Nhóm Cơ Sở Dữ Liệu

Chuyên Viên Quản Trị và Vận Hành Hệ Thống, Nhóm Cơ Sở Dữ Liệu

Công Ty Cổ Phần Thanh Toán Quốc Gia Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 31/08/2025
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Thực hiện các công việc sau đây đối với các CSDL của các dịch vụ được phân loại cấp độ 1, 2 và 3 theo bảng phân loại cấp độ HTTT đã được ban hành:• Cài đặt orasoft, tạo các CSDL, cấu hình các tham số theo tiêu chuẩn tham số cấu hình CSDL.• Dựng các CSDL standby phục vụ cho dự phòng; đảm bảo các CSDL standby luôn được đồng bộ với CSDL primary• Thực hiện sao lưu các CSDL hàng ngày, validate các bản backup này; thực hiện restore, recover định kỳ để kiểm tra tính sẵn sàng của các bản backup các CSDL production.• Update các bản patch, version cho các CSDL của Công ty• Cấp phát tài khoản, phân quyền theo đúng ma trận phân quyền đã được ban hành• Triển khai các kỹ thuật, công nghệ trên CSDL để đáp ứng tuân thủ các yêu cầu của tiêu chuẩn PCI DSS, các chính sách CNTT và các quy định Ngân hàng nhà nước.• Hỗ trợ các phòng ban trong việc cập nhật dữ liệu ứng dụng; cập nhật cơ sở dữ liệu ứng dụng và phục hồi CSDL khi có yêu cầu• Tham gia triển khai các công việc về CSDL ở mức độ trung bình và khó trong các dự án, gói mua sắm của Công ty• Xử lý các sự cố ở mức trung bình đối với các CSDL• Thực hiện tối ưu hoạt động CSDL ở mức trung bình- Tham gia xây dựng, chuẩn hóa các quy định, quy trình, chính sách về vận hành quản trị CSDL- Phối hợp triển khai tuân thủ các chính sách, quy trình và tiêu chuẩn kỹ thuật trên các CSDL.- Tham gia các dự án, gói thầu, gói mua sắm của Công ty liên quan tới mảng công việc được giao.- Hoàn thành các công việc khác do lãnh đạo phòng phân công.
Kế Toán Trưởng (Nữ) (Ưu Tiên Lĩnh Vực BĐS) - Tuyển Dụng Gấp

Kế Toán Trưởng (Nữ) (Ưu Tiên Lĩnh Vực BĐS) - Tuyển Dụng Gấp

Công Ty TNHH Bất Động Sản Smartland
  • Ngày hết hạn: 31/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Chấp hành nghiêm túc các quy định, quy chế, quy trình, nội quy của Công ty• Tổ chức tính toán và phản ánh chính xác, trung thực, kịp thời, đầy đủ toàn bộ tài sản và phân tích kết quả hoạt động kinh doanh• Lập đầy đủ và giữ đúng hạn các báo cáo kế toán/ quyết toán của công ty• Tổ chức bảo quản, lưu trữ, bảo mật các tài liệu/ số liệu kế toán• Kiểm tra, kiểm soát việc thực hiện thanh toán tiền mặt, vay tín dụng và các hợp đồng kinh tế, hợp đồng dịch vụ …• Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh/ số dư cuối kỳ, phát hiện sai sót và hướng dẫn, phối hợp xử lý, điều chỉnh phù hợp• Theo dõi, giám sát quá trình sử dụng các khoản chi tiêu tài chính, mua sắm tài sản, trang thiết bị, CCDC• Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu• Chịu trách nhiệm về tính chính xác của các BCTC, báo cáo thuế và các báo cáo khác theo quy định của Pháp luật• Tham gia trong việc giải trình, quyết toán thuế tại đơn vị• Biết điều chỉnh, đề ra phương án xử lý các tồn đọng của doanh nghiệp trong lĩnh vực kế toán, sổ sách• Các công việc khác trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.* Quyền hạn:• Phân công và chỉ đạo trực tiếp kế toán viên• Có quyền yêu cầu các bộ phận chuyển đầy đủ/ kịp thời những tài liệu cần thiết cho công việc kiểm tra, kiểm soát
Cost And Budget Staff (Nhân Viên Chi Phí Và Ngân Sách Bộ Phận Kế Hoạch Tài Chính)

Cost And Budget Staff (Nhân Viên Chi Phí Và Ngân Sách Bộ Phận Kế Hoạch Tài Chính)

Chi nhánh Hưng Yên - Công ty Cổ phần Daikin Air Conditioning (Vietnam)
  • Ngày hết hạn: 31/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
GENERAL INFORMATION- Report line: Manager- Age: 22 and up- Team size: 12- Required experience: Preferable- Education - Major: University – Economic- Male/Female- Location: Ha Noi, Hai Duong, Hung YenI. MÔ TẢ CÔNG VIỆC- Follow up budget using of relating Sections in the factoryTheo dõi việc sử dụng ngân sách của các phòng ban trong nhà máy- Participate in making analysis reports between actual and budget for investment, material cost, expense…Tham gia vào việc lập báo cáo phân tích giữa ngân sách và thực tế cho tài sản cố định đầu tư, nguyên vật liệu, chi phí,…- Participate in controlling material inventory and hold physical inventory checking prediodicallyTham gia vào việc quản lý nguyên vật liệu tồn kho và tổ chức kiểm kê định kỳ- Participate in establishing, revising company’s yearly budgetTham gia vào việc thiết lập ngân sách, sửa đổi ngân sách hàng năm của nhà máy- Participate in calculation, analysis production cost for each productTham gia vào việc tính toán, phân tích giá thành sản xuất cho các sản phẩm sản xuất- Perform other tasks as requested by superiors, in compliance with legal regulationsCông việc khác được yêu cầu bởi cấp trên phù hợp với quy định của pháp luật
Director - Virtual Product Development (Garment/ Apparel)

Director - Virtual Product Development (Garment/ Apparel)

The Representative Office of Otto International (Vietnam) LTD.
  • Ngày hết hạn: 31/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
In Otto International, It starts with us; Our outstanding products and services are made possible by our most valuable resource: our people. It is their skills, passion, and precision that empower our excellent, customer-centric solutions.Otto International is seeking for a Director level role to lead Virtual Product Development from Vietnam. In this exciting Director role, you will lead our Featuring division which provides integrated Product Solutions across Apparel, Footwear and Home. As a service provider to suppliers, mills, and customers, Featuring provides 3D and Product Life Cycle services that enable fast, sustainable product development activities that drive more effective sourcing strategies.How will you make a difference?- Develop strategies that reposition, the Featuring brand to be a stronger revenue stream for Otto International which includes the assessment and development of new services and commercial terms and charging mechanisms.- Organisational design and rationalization that ensures a productive and profitable business.- Develop the company’s capabilities into a centre of excellence for all key product categories, Apparel Footwear and Home & Living.- Develop suppliers and mills to provide fast sustainable product solutions and process for customers.- Build a strong customer pipeline that includes suppliers, mills and end customers that aligns to Otto Internationals overall strategy.- Develop strong partnerships with 3rd party providers and continue to assess digital solutions landscape across all product categories.- Proactively build joint 3D strategies with key customers.- Team Management: Lead and manage a team of product developers and product solution developers (PLM).- Market Intel: Provide market intelligence around new product development technologies.- Training: Provide a training ground through the Digi-hubs to upskill supply chain partners.- Develop commercial E2E sustainable collections.- Talent Management: Build and nurture a high performing business culture that sets ambitious and measurable targets. Identify top talent and build a capability pipeline for future successors.- Culture Champion: Culture champion that leads by example across compliance, ethics, and integrity. Drive Diversity and Inclusion across the organization.
IT Developer

IT Developer

Công Ty TNHH LG Innotek Việt Nam Hải Phòng
  • Ngày hết hạn: 31/08/2025
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Develop and maintain projects using C# (WinForms, WPF, WebForms) or Python applications.- Design and implement scalable web server solutions and client-server models (e.g., using Node.js, Flask, ASP.NET).- Write clean, efficient, and well-documented code following best practices.- Troubleshoot, debug, and optimize existing projects for better performance and maintainability.- Research and integrate new technologies, including AI and machine learning, into development projects.
Digital Marketing And Event Coordinator

Digital Marketing And Event Coordinator

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN AVERNA VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 31/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Role Overview: The Digital Marketing and Event Coordinator will be responsible for organizing events in Asia-Pacific and supporting digital marketing strategies for both the territory and internationally. This includes coordinating onsite events, digital magazine promotions and assisting with website translation requests. The ideal candidate will have expertise in marketing automation, personalization, and email creation using tools like HubSpot Marketing Hub or similar.Key Responsibilities: • Event Coordination: • Coordinates trade shows, participates in fairs, if necessary, and assists in the selection of events across the Asia-Pacific region; • Collaborate in the development and implementation of communication strategies related to events; • Coordinate projects with suppliers and manage event logistics. • Digital Marketing: • Support the development and implementation of digital marketing strategies for Asia; • Coordinate digital magazine promotions and assist with website translation requests for Asia. • Marketing Automation: • Utilize HubSpot Marketing Hub for marketing automation, personalization, and email creation. • Corporate Image: • Help develop and maintain a strong corporate image through various marketing initiatives. • Promotional Materials: • Oversee the development, production, and distribution of promotional materials to support the sales and marketing department in APAC. • Budget Management: • Manage budgets related to event activities. • Reporting: • Produce detailed reports on event outcomes and marketing campaign performance using existing marketing templates. • Database Management: • Maintain and update the Salesforce database with leads from events and magazine promotions.
Nhân Viên Kế Toán Logistics

Nhân Viên Kế Toán Logistics

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Asia Goldman
  • Ngày hết hạn: 31/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆC• Theo dõi, ghi nhận các nghiệp vụ Logistics phát sinh• Lập bảng kê, đối chiếu số liệu với khách hàng/ Nhà cung cấp.• Kiểm tra, theo dõi hóa đơn đầu vào, xuất hóa đơn đầu ra.• Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh và theo dõi công nợ trên phần mềm SAP• Theo dõi, đối chiếu công nợ phải trả nhà cung cấp/ khách hàng• Thực hiện thanh toán đối với nhà cung cấp và thu hồi công nợ khách hàng• Theo dõi chứng từ, thu hồi chứng từ (bảng kê, BB điều chỉnh hóa đơn, các chứng từ liên quan...) từ nhà cung cấp/ khách hàng• Bảo quản, lưu trữ chứng từ, sổ sách kế toán một cách hợp lý, có hệ thống, bảo mật thông tin• Phối hợp với các bộ phận tham gia các hoạt động thiết lập báo cáo liên quan đến phần hành phụ trách trên hệ thống SAP-ERP
NTB - Chuyên Viên/ Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân (CN Bình Định)

NTB - Chuyên Viên/ Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân (CN Bình Định)

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 31/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆC• Chủ động lập kế hoạch, triển khai tìm kiếm và tiếp cận các nguồn khách hàng mới có chất lượng nhằm khai thác nhu cầu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ tại ACB (bao gồm cho vay thế chấp, tín chấp, huy động tiền gửi tiết kiệm, mở tài khoản, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, thẻ thanh toán …) • Tiếp nhận, xử lý và phản hồi những thắc mắc của khách hàng hiện hữu nhằm duy trì sự gắn kết và đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng. • Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng trong phạm vi được phân công. • Thực hiện các hoạt động kiểm tra, rà soát và tái đánh giá khách hàng. • Bán chéo các sản phẩm dịch vụ theo quy định tại ACB.
Risk Officer

Risk Officer

Bangkok Bank Public Company Limited, Ho Chi Minh City Branch
  • Ngày hết hạn: 31/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Conducts the following risk monitoring: a. Credit risk monitoring i. Credit concentration risk- By borrowers/counterparties- By group of connected borrowers/counterparties (e.g., group of accounts exhibiting financial or economic interdependence)- By industry- By geographic region or country- By loan structure, collateral and tenor- By types of investments/credit instruments in the trading books, and off-balance sheet transactions; ii. Country risk limit b. Liquidity risk monitoring i. Maximum Cumulative Outflow (MCO) and Weighted MCO (WMCO) limit monitoring ii. WMCO Stress Testing iii. Liquidity coverage ratio iv. Net Stable Funding Ratio c. Market risk monitoring i. Daily monitoring of Value-at-Risk (VaR), including back-testing ii. Daily FX Net Open Position iii. Allowable bank Counterparty Tenor iv. Intraday FX Open Position v. Cut-loss limit vi. Off-market rates d. Operational risk monitoring i. Crimes and losses, including reporting e. Strategic risk monitoring i. Business plan tracking ii. Business continuity plan/testing2. Lead author/implementer of the Internal Capital Adequacy Assessment Process (ICAAP)3. Conduct quarterly Loan review4. Conduct CIC report weekly and monthly5. Monitor and check report Debt Payable; Debt Restructuring; Watch List; Monitoring List 6. Lead facilitator of annual 3-Year Business Plan7. Conducts the Quarterly Independent Loan Review8. Regular Resource Person/Secretary – Risk Oversight Committee / Management Committee9. Review and update risk manual/policies10. Outsource Review/Evaluation
Senior Merchandiser - Garment Manufacturing

Senior Merchandiser - Garment Manufacturing

Crystal Martin (Vietnam) Company Limited
  • Ngày hết hạn: 31/08/2025
  • Ngành nghề: Kỹ sư / Sản xuất
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job Purpose:To be liaison between back office in China and customer with VN production team on sample development, technical package availability to ensure product conformity according to buyer’s standard and follow up the production status ensure no shipment delay. Key Roles and Responsibilities (Key Accountabilities): 1) Monitor daily work of each team member to meet requested deadline from related departments. 2) Communicate effectively with back office in China to verify order information, quality requirement and packing instruction in order to conform with customer’s request. 3) Follow up production issues during production process and be the coordinator to solve the issue immediately to avoid any production interval. 4) Handle initial, inline, final inspection booking with customer’s QA/QC to ensure no shipment delay or claims from customers5) Finalize over/short shipment quantity with related people6) Monthly reporting responsible for certain part of Merchandising team operations.7) Take new tasks assigned by the superiorKey Results/Key Performance Indicators (KPIs):• 100% On time delivery of sample approved to provide techpack and bulk information to production• 100% On time shipment• Transparent communication & flexible negotiation when handle the issue or orders at peak period to get the priority list to meet the end result at the best
(Tiếng Hàn) Nhân Viên PR & Hành Chính Tổng Hợp

(Tiếng Hàn) Nhân Viên PR & Hành Chính Tổng Hợp

Amkor Technology Vietnam LLC.,
  • Ngày hết hạn: 31/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Phiên dịch tiếng Hàn: Hỗ trợ dịch thuật và phiên dịch khi cần thiết2. Công việc PR: Chụp ảnh sự kiện, chỉnh sửa hình ảnh/video và hỗ trợ các hoạt động truyền thôngcủa công ty3. Công việc hành chính tổng hợp: Hỗ trợ các công việc hành chính nhằm đảm bảo hoạt động củacông ty diễn ra thuận lợi
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 31/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tư vấn và cung cấp sản phẩm dịch vụ cho Khách hàng cá nhân nhằm thực hiện các mục tiêu kinh doanh• Triển khai thực hiện chỉ tiêu kinh doanh cá nhân trong năm tài chính.• Lập kế hoạch tiếp cận nguồn khách hàng phù hợp với định hướng, chuẩn bị lịch tương tác và kịch bản bán hàng cho khách hàng mục tiêu.• Tìm kiếm nguồn khách hàng mới có chất lượng theo định hướng chiến lược, từ đó thiết lập cuộc hẹn và tiếp cận với khách hàng.• Tư vấn trực tiếp, bán thêm bán chéo các sản phẩm dịch vụ KHCN bao gồm: Vay thế chấp, vay tín chấp, thẻ tín dụng và các sản phầm khác theo định hướng từng thời kỳ, đảm bảo tư vấn chính xác đầy đủ và đúng theo quy định của ACB.• Giới thiệu khách hàng và cơ hội bán hàng cho các chức danh khác để khai thác và phát triển khách hàng đối với các sản phẩm không tư vấn trực tiếp nhằm tối đa hóa lợi nhuận cho ACB.• Chăm sóc, duy trì khách hàng vay hiện hữu thông qua việc thường xuyên liên lạc, tiếp xúc với khách hàng nhằm duy trì sự gắn kết giữa khách hàng và ACB, khai thác hiệu quả khách hàng liên quan từ khách hàng hiện hữu.- Thực hiện các công việc nhằm hoàn tất quy trình cung cấp sản phẩm dịch vụ cho Khách hàng cá nhân• Thực hiện thu thập đầy đủ hồ sơ khách hàng, khởi tạo tờ trình hạn mức và phối hợp nhân viên phân tích tín dụng trình duyệt hồ sơ tín dụng theo hướng dẫn từng thời kỳ.• Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện thủ tục giải ngân cho khách hàng.• Định kỳ hoặc đột xuất thực hiện các hoạt động kiểm tra, rà soát, tái đánh giá khách hàng theo quy định của ACB.• Thực hiện công tác nhắc, thúc nợ khách hàng trong danh mục quản lý. Phối hợp với bộ phận xử lý nợ trong quá trình xử lý/ thu hồi đối với các khoản nợ có vấn đề.• Thực hiện các công việc, báo cáo, cập nhật, phản hồi thông tin đầy đủ, chính xác, kịp thời theo yêu cầu của cấp quản lý tại đơn vị và đơn vị quản lý chức danh tại hội sở.• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng đơn vị/ cấp quản lý theo quy định từng thời kỳ.- Quản lý hiệu quả công việc cá nhân• Cập nhật kịp thời, đầy đủ kiến thức về quy định, quy trình, chính sách, hướng dẫn công việc, các chương trình Marketing, chiến dịch bán hàng, sản phẩm dịch vụ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng, đồng thời tuân thủ các quy định ACB.• Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh trong quá trình giao tiếp với khách hàng và khi được yêu cầu.
QC Manager

QC Manager

APX Global Management Limited
  • Ngày hết hạn: 31/08/2025
  • Ngành nghề: Kỹ sư / Sản xuất
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Responsibilities:• Devise procedures to inspect and report quality issues• Monitor all operations that affect quality• Supervise and guide inspectors, technicians and other staff• Assure the reliability and consistency of production by checking processes and final output• Appraise customers’ requirements and make sure they are satisfied• Report all malfunctions to production executives to ensure immediate action• Facilitate proactive solutions by collecting and analyzing quality data• Review current standards and policies• Keep records of quality reports, statistical reviews and relevant documentation• Ensure all legal standards are met• Communicate with external quality assurance officers during on-site inspections
  • 1
  • 218
  • 219
  • 220
  • 221
  • 222
  • 235

Việc làm tuyển gấp

TTS Content Marketing
TTS Content Marketing
icon Hà Nội
Thực tập sinh BA
Thực tập sinh BA
icon Hà Nội
Tuyển dụng Thiết kế đồ họa Website (UI/UX)
Tuyển dụng Thiết kế đồ họa Website...
icon Hà Nội

Trường cùng khu vực

Đại học Cửu Long
Đại học Cửu Long
exp http://mku.edu.vn/
Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long
Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long
exp http://www.vlute.edu.vn/
Đại học Xây dựng miền Tây
Đại học Xây dựng miền Tây
exp http://www.mtu.edu.vn/
Trường Cao đẳng Cộng đồng Vĩnh Long
Trường Cao đẳng Cộng đồng Vĩnh Long
exp
Trường Cao đẳng Kinh tế – Tài chính Vĩnh Long
Trường Cao đẳng Kinh tế – Tài chính...
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (252705)
  • Việc làm bảo vệ (1931)
  • Việc làm bất động sản (21248)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4502)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (5980)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20030)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30759)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30027)
  • Việc làm spa / làm đẹp (488)
  • Việc làm luật / pháp lý (13512)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2919)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (267)
  • Việc làm tài chính / kế toán (152133)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2482)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2889)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11083)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6113)
  • Việc làm y tế / dược (1164)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (25)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập