SỨ MỆNH/MISSION• Mang lại các giá trị vượt trội, dẫn dắt thị trường, xu hướng ngành thông qua phát triển mô hình/phân tích chuyên sâu.• Deliver outstanding values that lead market and industry trends by conducting model development/in-depth analysis.NHIỆM VỤ CHÍNH - Tối đa 12 nhiệm vụ/MAIN DUTIES - Maximum 12 duties1. Quản lý và tổ chức công việc theo mảng chức năng được phân công bao gồm một hoặc nhiều nhiệm vụ như sau:- Tham mưu, soát xét các đề xuất cụ thể thuộc thẩm quyền HĐTV, Chủ tịch/Phó Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc; các cơ chế, chính sách về quản trị công ty thuộc thẩm quyền của HĐTV, Chủ tịch/Phó Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc. - Xây dựng các quy định nội bộ về hoạt động quản trị Công ty, thư ký, trợ lý.- Hoàn thiện, truyền đạt và giám sát thực hiện Nghị quyết/chỉ đạo/kết luận của HĐTV, Chủ tịch/Phó Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc, các Ủy ban/Hội đồng.- Biên dịch các tài liệu theo yêu cầu của HĐTV/Tổng Giám đốc; Phiên dịch các cuộc họp HĐTV, Tổng Giám đốc, Ủy ban Điều hành và các Ủy ban/Hội đồng.- Trợ giúp hoạt động của các Ủy ban/Hội đồng theo phân giao; Tổ chức thực hiện: (i) Sắp xếp lịch làm việc, tổ chức và thư ký các cuộc họp của HĐTV, TGĐ và các Ủy ban; (ii) Tiếp nhận, luân chuyển tài liệu trình ký, tài liệu báo cáo; (iii) Lưu trữ văn bản cấp HĐTV/TGĐ.- Đầu mối: (i) Tiếp nhận, xử lý và báo cáo theo yêu cầu từ Chủ sở hữu định kỳ/đột xuất; (ii) Tiếp nhận thông tin các bên liên quan.- Phát triển và vận hành các hệ thống phần mềm về công tác thư ký, trợ lý, biên phiên dịch. 2. Nhiệm vụ khác/ Other duties• Triển khai kế hoạch, chương trình hành động và hoàn thành KPIs, OKRs theo phân giao.- Tuân thủ các quy định nội bộ của Mcredit và nhận dạng, kiểm soát, giảm thiểu rủi ro khi thực hiện nghiệp vụ và trong các hoạt động của đơn vị.- Thực thi chuyển đổi số và lấy khách hàng là trung tâm.- Tham gia và hoàn thành các hoạt động học tập và phát triển.- Thực thi các công việc theo phân giao của HĐTV/BKS/UBĐH/Lãnh đạo phụ trách đơn vị và các sáng kiến/dự án/nhóm Agile.