Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long

Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long

image image
Giáo dục học (77) Quản lý giáo dục (77) Sư phạm công nghệ (77) Kinh tế (1623) Luật (78) Công nghệ sinh học (5) Khoa học máy tính (810) Công nghệ thông tin (810) Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng Công nghệ kỹ thuật giao thông
banner 1
Kế Toán Thuế kiêm Kế Toán Trưởng Công Ty Thành Viên

Kế Toán Thuế kiêm Kế Toán Trưởng Công Ty Thành Viên

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Sunhouse
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Thông tin chung• Cấp bậc: Trưởng phòng• Phòng/Đơn vị: Phòng kinh doanh cáp điện Sunhouse – Công ty CP TBĐ Sunhouse• Quản lý trực tiếp: Ban TGĐ• Thời gian làm việc: Hành chính• Giới tính: Nam/Nữ• Số nhân sự đảm nhận vị trí: 01• Người thay thế khi vắng mặt: Người được ủy quyềnMục tiêu vị trí: • Tổ chức, kiểm soát toàn bộ công tác kế toán – tài chính của doanh nghiệp.• Đảm bảo tính minh bạch, tuân thủ thuế, và tối ưu chi phí hợp pháp.• Cung cấp thông tin kịp thời cho Ban Giám đốc để ra quyết định tài chính, kinh doanh.Nhiệm vụ: 1. KT Thuế:• Lập, kiểm tra, và nộp tờ khai GTGT, TNDN, TNCN, thuế hàng nhập khẩu, thuế môn bài đúng hạn…• Lập và cân đối BC sản xuất hàng tháng dựa trên định mức đã của khối SX của nhà máy.• Lập và cân đối BCTC tháng.• Kiểm soát kho hàng hóa, vật tư.• Chuẩn bị hồ sơ kiểm toán và giải trình khi quyết toán thuế.• Kiểm soát việc quản lý hóa đơn điện tử, kiểm tra hợp lệ, hợp lý, hợp pháp, Hợp đồng.• Tư vấn các biện pháp hợp pháp để tối ưu thuế…2. Kế Toán trưởng/ điều hình BP kế toán:• Phân công công việc, kiểm soát nhân sự kế toán viên.• Kiểm tra định khoản, sổ chi tiết, tổng hợp, lập báo cáo tài chính, đảm bảo sổ sách tuân thủ chuẩn mực kế toán Việt Nam hiện hành.• Theo dõi dòng tiền, cân đối thu – chi, cảnh báo rủi ro tài chính, và có KH tài chính phù hợp phục vụ SXKD tại các thời điểm.• Theo dõi KHSX và BH để kịp thời có phương án xử lý vấn đề.• Tập hợp, phân tích báo cáo chi phí, KQKD. Phối hợp phòng tài chính phân tích KQKD, rủ ro và KH tháng, quý tiếp theo.• Đảm bảo sổ sách tuân thủ chuẩn mực kế toán Việt Nam hiện hành.• Nghiên cứu, đề xuất các biện pháp, hình thức huy động vốn cho sản xuất kinh doanh và đầu tư.• Có trách nhiệm bảo mật các thông tin của Công ty.• Làm và gửi các báo cáo theo quy định hoặc đột xuất theo yêu cầu của BLĐ/ KTT tập đoàn.• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BLĐ / KTT tập đoàn.• Tham gia họp các cuộc họp liên quan.Quyền hạn: 1. Quyền trong công việc: Theo bảng ma trận phân quyền• Đại diện doanh nghiệp làm việc với cơ quan thuế, kiểm toán, ngân hàng.• Ký duyệt chứng từ kế toán, phiếu thu chi, và báo cáo tài chính.• Đề xuất các giải pháp về tài chính, thuế và kiểm soát nội bộ.• Đề xuất tham mưu với BGĐ về KHHD, quy trình…Quan hệ trong công việc:1. Tác nghiệp nội bộ: tất cả các Phòng, ban, bộ phận trong việc triển khai và thực hiện các thủ tục liên quan đến kế toán;2. Quan hệ với bên ngoài:• Đối tác, khách hàng Công ty• Hệ thống các ngân hàng, tổ chức tín dụng:• Cơ quan nhà nước liên quan: thuế, …Điều kiện làm việc:3. Làm việc tại Văn phòng Tập đoàn4. Có đầy đủ các công cụ, dụng cụ phục vụ công việc: Máy tính, điện thoại , văn phòng phẩm …
Head of Valuation (Techcom Life)

Head of Valuation (Techcom Life)

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job Purpose: The Valuation Actuary is responsible for leading and executing all Actuarial valuation, financial reporting and reserve related activities for TC Life. Key Accountabilities 1. Responsible for all Actuarial Valuation activities in Techcom Life, including Embedded value, reserving, statutory reporting, solvency reporting and IFRS 17 (if required) Perform and oversee valuation of life insurance liabilities under applicable reporting bases• Prepare monthly, quarterly and annual actuarial reports including reserves, sensitivities and analysis of change internally and for regulatory filings• Ensure completeness accuracy and consistency of actuarial models and assumptions • Produce profitability analysis, reserve movements and drivers of earnings• Support wider finance team in budget planning• Manage external audit reviews2. Develop and maintain the standards for reporting, including: - Creating the TEV standards to be used in Embedded Value reporting - Participating in the V-RBC working groups and lobbying the regulator - Development of Solvency reporting - Ensure compliance with IFRS 17, RBC regulations, actuarial standards of practice (ASOP), and emerging global reporting requirements. 3. Support the Appointed Actuary in all regulatory activities. - Ensure Appointed Actuary reports are completed on time and to a high standard. - Manage communication with the MOF for the Actuarial function - Participate in the Actuarial Working Group. 4. Executive Advisory and Strategic InfluenceDrive the direction the company by making EV a cornerstone of decision making. Help to explain results to other departments and develop educational opportunities to explain key Actuarial concepts.- Advise C-level leadership on implications of strategic decisions including capital optimization, product redesign, and M&A activities.- Provide forward-looking insights using embedded value, cash flow testing, new business strain analysis, and profit emergence simulations.- Review and challenge business plans and embedded assumptions to safeguard long-term financial soundness and shareholder value.- Lead critical incident reviews tied to valuation errors, assumption breaches, or regulatory findings and define corrective actions.5. Talent Strategy and Competency Development- Build and manage a succession pipeline for valuation leaders via structured mentorship programs, rotational assignments, and personalized capability-building roadmaps.- Define role-based technical benchmarks and lead professional certification initiatives across the valuation function (SOA, FIA, ACCA, etc.).- Chair internal valuation review forums to promote peer challenge, technical discourse, and cross-team collaboration.- Drive DE&I values and cultivate a resilient, high-performance team culture rooted in excellence and ethics. 6. PEOPLE MANAGEMENT- Attract, onboard and retain the right talent for a high- performing team- Communicate team and individual KRAs/ KPIs, goals, action plan, expectations and results to team members- Manage team performance & provide feedback regularly (following the annual performance management cycle);- Enable team member’s professional and personal development through capability assessment, training, coaching & feedback, etc.- Motivate and recognize team members’ contributions towards the team’s shared goals- Responsible for developing talents within the team- Act as a role model and promote corporate culture at sub- function level- Understand & communicate relevant HR offerings to team members.
Nhân Viên QA - Thiết Kế CAD

Nhân Viên QA - Thiết Kế CAD

Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn SD Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Kỹ sư / Sản xuất
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Vẽ và thiết kế trên phần mềm CAD.• Cải tiến thiết bị, dụng cụ kiểm tra.• Cải tiến công đoạn kiểm tra.• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.*** Địa điểm làm việc: Lô H2a, KCN Thăng Long, Thiên Lộc, Hà Nội• Thời gian làm việc hằng ngày từ 8:00 – 17:00.• Tổng thời gian nghỉ hằng ngày: 1 giờ.• Nghỉ tuần: Nghỉ 2 thứ Bảy và các ngày Chủ nhật; Nghỉ Lễ, Tết theo Luật định--------------• Design and draw using CAD software.• Improve inspection equipment and tools.• Improve inspection processes.• Perform other tasks as assigned by the supervisor.Workplace: Lot H2a, Thang Long Industrial Park, Thien Loc, Hanoi• Working hours: 8:00 – 17:00 daily• Total break time: 1 hour per day• Weekly holidays: 2 Saturdays off per month and all Sundays; Public holidays and Tet holidays in accordance with labor laws
Quản Lý Kỹ Thuật (Vận Hành)

Quản Lý Kỹ Thuật (Vận Hành)

Tập Đoàn Vingroup - Công Ty Cổ phần Vincom Retail
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I. TINH THẦN THÁI ĐỘ 1. Thể hiện tinh thần dám dấn thân, đảm đương mọi nhiệm vụ được phân công. 2. Luôn thể hiện bản lĩnh, sự khẩn trương, quyết liệt trong công việc, làm việc có trách nhiệm cao, chủ động, không né tránh, ỷ lại. 3. Luôn làm việc khẩn trương với tinh thần phục vụ cao, giải quyết nhanh, dứt điểm thỏa đáng các vấn đề của đồng nghiệp, đối tác, khách hàng. 4. Công bằng, quyết liệt đấu tranh với những hành vi không phù hợp với văn hóa và các quy định của Tập đoàn.II. NHỮNG VIỆC CẦN LÀM: 1. Công tác quản • Xây dựng và đề xuất Quy hoạch thanh tra, các kế hoạch hành động chi tiết của nhóm. • Tổ chức triển khai và kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện các kế hoạch đã phê duyệt. • Kiểm soát ngân sách của bộ phận/nhóm. • Định kỳ đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên cấp dưới. • Định kỳ tổ chức việc đánh giá công tác thanh tra để kịp thời có các điều chỉnh/ chấn chỉnh. 2. Công tác Tổng thanh tra • Tổ chức tổng thanh tra toàn diện các cơ sở thuộc nhóm phụ trách theo kế hoạch được LĐ phê duyệt. • Thực hiện tổng thanh tra cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ và kiểm soát tuân thủ của cơ sở. Ghi nhận lỗi, tổng hợp báo cáo trên phần mềm FM – Thanh tra theo đúng quy định. • Kiểm tra công tác khắc phục lỗi của cơ sở. • Lập và trình phê duyệt báo cáo Tổng thanh tra. 3. Công tác Kiểm soát chuyên đề • Tổ chức thanh tra Chuyên sâu theo kế hoạch đã duyệt các lĩnh vực thuộc nhóm phụ trách. • Lập đề cương chi tiết triển khai các bước thanh tra chuyên đề. • Triển khai công tác thanh tra Chuyên đề theo đề cương được phê duyệt. • Thẩm định báo cáo Chuyên đề. • Hậu kiểm việc khắc phục và hoàn thiện các đề xuất cải thiện. 4. Thanh tra vụ việc • Tổ chức thanh tra các sự vụ do Lãnh đạo Công ty yêu cầu. • Trực tiếp thanh tra các sự vụ phức tạp. • Thẩm định báo cáo thanh tra của nhân viên cấp dưới và từ các bộ phận Phòng/ Ban khác trong Công ty. • Hậu kiểm việc khắc phục và hoàn thiện các đề xuất cải thiện. 5. Các công việc chuyên môn khác • Tổ chức rà soát công tác tuân thủ quy định của Công ty và lập biên bản vi phạm. • Lập biên bản theo yêu cầu của CBLĐ. • Phối hợp với Trung tâm Camera, các BP tự thanh tra để hoàn thành sự vụ. • Tham gia rà soát Hệ thống Quy trình/Quy định của Công ty; phối hợp cập nhật, thẩm định Bộ tiêu chuẩn/bộ QĐQC của Công ty theo chỉ đạo của LĐ. • Tổng hợp và cập nhật vào kỷ yếu những lỗi vi phạm nghiêm trọng hoặc có giá trị giáo dục/cảnh báo lớn trình CBLĐ phê duyệt phát hành hàng quý. • Định kỳ hàng tháng thẩm định và trình CBLĐ phê duyệt các trường hợp không tuân thủ phát sinh ghi nhận trên phần mềm quản lý vi phạm, tại các cơ sở. • Phối hợp PNS rà soát và đồng bộ các BBVP trên phần mềm PoliceManagement sang SAP để trừ lương tháng. • Tổng hợp và cập nhật vào kỷ yếu những lỗi vi phạm nghiêm trọng hoặc có giá trị giáo dục/cảnh báo lớn. • Thực hiện các công việc phát sinh theo phân công của Cấp trên.
Admin Staff / Nhân Viên Hành Chính

Admin Staff / Nhân Viên Hành Chính

Nexon Networks Vina Co. Ltd,
  • Ngày hết hạn: 07/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Internal Event Planning & Coordination• Support in organizing and executing internal events such as company parties, anniversaries, holiday celebrations, team-building activities, company trips, and so on.• Coordinate logistics including venue selection, vendor communication, catering, decoration, transportation, and scheduling.• Ensure all activities are completed on time and within scope.• Gather and analyze post-event feedback to improve future initiatives.2. Social Media Management• Manage and maintain the company’s social media presence across Facebook, TikTok, LinkedIn, and other platforms.• Develop and implement content calendars aligned with company branding and communications.• Create or coordinate the creation of engaging content (text, photo, video) to showcase company culture and activities.• Monitor social media engagement and provide regular performance reports and suggestions for improvement.3. Administrative Support• Weekly purchase and manage office supplies (canteen drinks & stuff, stationary, medicine…) and prepare necessary documents (quotation, invoice, etc.) for payment.• Provide daily administrative support to the Admin/HR team and other departments.• Maintain internal documentation, office supplies, and records related to events and company activities.• In charge of managing cleaning staff.• Assist in onboarding new employees, including preparing and managing parking cards/ access cards.• Contribute to internal communications and initiatives that promote employee engagement and satisfaction.
Manufacturing Engineering Staff

Manufacturing Engineering Staff

Yamaha Motor Electronics Vietnam Co., Ltd (Yevn)
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Kỹ sư / Sản xuất
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Install, set up machine, jig, tools; create standard documents and train production line leaders to ensure products are manufactured according to drawing requirements & meet quality and performance target.• Control line stoppages, quality, create standard documents & perform machine maintenance. Analysis PFMEA to prevent machine issues & quality problems on the line, ensuring (Quality, Cost, Delivery) targets are achieved.• Investigate quality problem, line stoppages & collaborate with other departments to issue actions &countermeasures to prevent recurrence of problems.• Understand and analyze production line performance as Cycle time, OEE, TVP, VSM, Cost and take actions such as designing new jigs, equipment, and machine for special using to improve production line to achieve highest performance, minimize defects, labor, cost, energy consumption, and ensure production safety.• Perform other tasks as assigned by supervisors or managements request.
Trưởng Phòng Quản Lý Chất Lượng (QA Manager - FMCG)

Trưởng Phòng Quản Lý Chất Lượng (QA Manager - FMCG)

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Thương Mại Tổng Hợp WinCommerce
  • Ngày hết hạn: 07/03/2026
  • Ngành nghề: Kỹ sư / Sản xuất
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Hệ thống quản lý chất lượng:• Thiết lập, chuẩn hóa và vận hành hệ thống quản lý chất lượng Nhãn hàng riêng: trước, trong và sau Sản xuất (Theo tiêu chuẩn Quốc tế/Việt Nam)• Xây dựng tiêu chí, quy trình đánh giá và phân loại NCC.• Xây dựng kế hoạch kiểm tra định kỳ, kiểm tra đột xuất tại NCC• Đảm bảo sản phẩm an toàn - đạt chuẩn - ổn định - nguồn gốc minh bạch trước khi tung ra thị trường2. Quản lý rủi ro:• Thiết lập hệ thống Quản lý rủi ro cho toàn bộ hoạt động liên quan đến ngành hàng Nhãn hàng riêng: Sản xuất, Vận chuyển, Lưu kho, Bán hàng.• Nhận diện, đánh giá và phân loại theo nhóm rủi ro trọng yếu.• Báo cáo và đề xuất lên Giám đốc khối các biện pháp kiểm soát rủi ro.• Thu thập, cập nhật và hỗ trợ dữ liệu cho Hệ thống cảnh báo sớm sai phạm/gian lận trong hệ thống liên quan đến chất lượng sản phẩm và NCC• Xây dựng cơ sở dữ liệu thông tin kiểm soát về các nhân sự quản lý và các vị trí nhạy cảm trong hệ thống.3. Xử lý sự cố• Chủ trì xử lý các sự cố liên quan đến chất lượng và an toàn thực phẩm• Tổ chức điều tra nguyên nhân gốc rễ và phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai đề xuất hành động ngăn chặn sự cố tái diễn• Đảm bảo kiểm soát thông tin sự cố và truyền thông đúng quy định, không làm ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu WCM
Manufacturing Engineering Staff

Manufacturing Engineering Staff

Yamaha Motor Electronics Vietnam Co., Ltd (Yevn)
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Kỹ sư / Sản xuất
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Install, set up machine, jig, tools; create standard documents and train production line leaders to ensure products are manufactured according to drawing requirements & meet quality and performance target.• Control line stoppages, quality, create standard documents & perform machine maintenance. Analysis PFMEA to prevent machine issues & quality problems on the line, ensuring (Quality, Cost, Delivery) targets are achieved.• Investigate quality problem, line stoppages & collaborate with other departments to issue actions &countermeasures to prevent recurrence of problems.• Understand and analyze production line performance as Cycle time, OEE, TVP, VSM, Cost and take actions such as designing new jigs, equipment, and machine for special using to improve production line to achieve highest performance, minimize defects, labor, cost, energy consumption, and ensure production safety.• Perform other tasks as assigned by supervisors or managements request.
Credit Officer

Credit Officer

Chailease International Leasing Co., Ltd
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Control the risk of each application and propose suitable credit line for each customer.- Analyze the applicant’s credit situation independently and systematically.- Willing to go daily business trip for site checking.- Prepare Credit report in English.- Present the proposal to the authorities for final decision.- Update industry information for the industry report regularly.
Functional Data Management Supervisor

Functional Data Management Supervisor

Perfetti Van Melle (Viet Nam) Limited
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Kỹ sư / Sản xuất
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Purpose of Role:• FDM Supervisor owns the process related to materials (ingredients-packaging) and finish product BOM, (Bills of Materials) finalization. • Owns the Product Data Repository (PDR) system and makes sure product formulation is built as per PVM global guidelines (naming convention and structure)• Responsible for maintaining up to date product BOMs in PDR and SAP system• Oversee the product formulas costing by closely working with finance controlling team and drives product formulas cost reduction, harmonization and standardization to improve company profitability and operational complexity reduction • It is the point of contact with material suppliers to gather technical information requested by regulatory and QA team to ensure country compliance and to sustain marketing claims • Work closely with the Research and Development (R&D) team to finalize new product development recipes or modifications to existing recipes Key Accountabilities/ Job Description: 1. Recipe Oversight:a. Supervise the procedures, timing, and issuance of edible, packaging, and ingredient BOMs b. Ensure that BOMs are generated and maintained efficiently, meeting the required standards and deadlines.2. Recipe Logic Management:a. Oversee the logic used to process edible, ensuring accuracy and adherence to established processes.b. Generate recipes of edible part in PDR for new products or modification of existing recipes according to what we are doing on the production floor: BOM adjustment, Scrap Factors, Stickiness Factors.c. Ensure any revision in logic and naming or any guidelines from Group levels are communicated to all users and implemented.d. Share the updated status of the compliance level of PDR recipe logic to Group R&D.3. Recipe and Raw Material Review:a. Ensure a continuous and thorough review process for recipes and the management of raw material documents.b. Guarantee data accuracy and compliance with relevant standards and regulations.4. Team Management:a. Manage and supervise all activities conducted by the Product & Technology (P&T) Data Management Team in Vietnam.b. Provide leadership, guidance, and support to team members to achieve department goals.5. Product Data Repository (PDR) System Management:a. Oversee the management of the Product Data Repository (PDR) system at the raw materials, edible, and packaging levels in Vietnam.b. Ensure the PDR system's effectiveness and data integrity.6. Recipe and Raw Material Review:a. Receive, verify, and maintain accurate records of edible recipes within the designated systems (Excel files to SharePoint/SAP/PDR)b. Consolidate usage level of ingredients in existing recipes in support for further evaluation/study at Group level in term of material compliance.c. Involve in managing the change of current recipes include materials, quantity, and formulas by providing assessment for Ingredient list and product claim impact. Working with cross functional teams including Regulatory and QA for further assessment if needed.d. Together with R&D managers, Senior RM Specialist provides insights about BOM quantity of edible part for monthly review of efficiency and saving calculations.7. Formula Costing:a. Along with finance controlling team consolidate and maps the BOM costing, including material consumption, and standard material losses b. Participate to the monthly efficiency variance operational meeting to identify the gaps and purpose continuous improvement activities c. Work with the operation team to map the year on year standard cost reduction strategy to improve company profitability d. Prepare RM BOMs to reflect any necessary changes for annual Budget.8. Ensure recipe compliance:a. Ensure to check RM compliance through confirmation from suppliers and proceed preliminary additive limitation assessment following global regulatory direction b. During the development of a new recipe, together with R&D team do the preliminary analysis for the maximum limits of additives and country conformity.c. Proactively embracing the updated regulatory requirement by evaluating the impact on current recipes and driving for the compliance of new regulation implementations.9. Documentation and Certifications:a. Collect technological information from R&D and relevant teams (QA, P&D), Suppliers to prepare technical documents for logistics, product registrations.b. Provide to Regulatory with necessary technical information (BOM, CoC, Products technical datasheets, RM Compliance) for product labeling and risk assessment in case of extend exporting markets, renew product labels, registration.c. In case of any recipe updates, ensure the information is communicated to markets through NPD team and continue to provide updated technical documents.
Product Marketing Manager (Up-To $10,000) - Sgn, HAN

Product Marketing Manager (Up-To $10,000) - Sgn, HAN

Crossian Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 07/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
ABOUT THE ROLECrossian is a high-growth technology-driven e-commerce business. Behind our success is our people. As a start-up formed in 2020, we have created a fast-paced and dynamic environment, enabling our people to reach a cumulative average growth rate of over 1000% in the last 3 years. Our mission now is to build direct-to-consumer brands and increase customer lifetime value.As our Product Marketing Manager, you’ll have the opportunity to shape the go-to-market strategy for our unique & innovative fashion products, work alongside talented teams, and use your analytical and creative skills to drive customer engagement and optimize performance. If you’re ready to take your career to the next level and play a key role in the growth of a forward-thinking e-commerce company, we want to hear from you!For candidates based in Ho Chi Minh City, the role will begin with a three-month onboarding and training program at our Hanoi office. Crossian will fully cover accommodation, meals and travel expenses during this period. Upon successful completion of the program, you will continue your role at our Ho Chi Minh City office.WHAT YOU WILL DOMarket Research- Conduct in-depth market research to identify product-market fit, leveraging data analysis and information-gathering skills to understand market trends, customer behavior, and product opportunities.Content Strategy and Planning- Be the market guru, identifying US customer trends, consumer preferences, and competitor move- Mastermind go-to-market digital/ product marketing strategy for selected products that keeps engagement high and conversions rolling inContent Creation and Distribution- Oversee the production of top-tier content, from viral video creatives to jaw-dropping websites- Stay up-to-date with industry trends and best practices in digital/ product marketing, implementing innovative strategies to drive resultsAnalytics and Performance Optimization- Keep a keen eye on digital content performance and metrics, optimizing for conversions- Utilize data insights to identify areas for improvement and make data-driven decisions to optimize conversion rateCross-functional Collaboration- Collaborate with Graphics and Video teams, and other creators to make visually impactful content- Collaborate with in-house teams to make sure selected product features meet industry quality standards; marketing collaterals align with market trends and customer needs- Collaborate with Performance Marketing team to track, analyze, and report on sales, advertising metrics and KPIs to measure marketing campaign effectiveness
Production Planning Coordinator

Production Planning Coordinator

Unigen Vietnam Hanoi Co.Ltd
  • Ngày hết hạn: 07/03/2026
  • Ngành nghề: Kỹ sư / Sản xuất
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Department/Section: PM - Program ManagementReport to: Program ManagerJob Purpose Summary Coordinate and expedites the flow of work & materials within or between departments to daily and weekly production schedules. Duties include reviewing and distributing production capacity, workload and shipment schedules. Confer with department supervisors to determine progress of work and completion date. Reviewing inventory levels and help to solve production issues / problemsKey Responsibilities and - Responsible for production/material planning, scheduling and control. - Work closely with Product Engineer to launch new products for production build - Work closely with Procurement for timely materials availability to support NPI production build plans. - Liaise with Production and Engineering on capacity/resource planning to ensure production plans are met with optimal utilization of capacity. - Ensure daily production requirements are achieved to meet customer demands / expectations - Analyze and prepare documents needed for production- Data analysis and decision making to support raw material supply and finish goods demand - Creates production schedule and prioritize work orders for production optimization- Maintains the production schedule and other reports as required - Follow up as required with all teams to expedite flow of materials and documents to meet production schedules and customer expectations - Complete status reports for production progress, work in process and raw material inventory - Interacts with shop floor management on daily basis to resolve issues regarding production efficiencies or additional information as requestedOther Information- Normal Shift- Production line- May need to work overtimes or rotate with others for different shift as required
Chuyên viên Quản trị Cơ sở Dữ liệu - Database Administrator - Khối Công nghệ thông tin (HO25.496)

Chuyên viên Quản trị Cơ sở Dữ liệu - Database Administrator - Khối Công nghệ thông tin (HO25.496)

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội - MB
  • Ngày hết hạn: 07/03/2026
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Quản lý đảm bảo hoạt động của hệ thống Cơ sở Dữ liệu (CSDL) toàn ngân hàng bao gồm một hoặc nhiều các loại CSDL sau: MongoDB, PostgreSQL, NoSQL, Oracle, SQL Server, MySQL hoặc MariaDB.• Triển khai, cấu hình, giám sát tối ưu hiệu năng, thực hiện thay đổi, nâng cấp phiên bản hệ thống CSDL.• Xây dựng và áp dụng các giải pháp dự phòng, công cụ giám sát CSDL (Grafana hoặc Prometheus, v.v) và công cụ tự động hóa trong vận hành hệ thống.• Tham gia các dự án của ngân hàng liên quan đến hệ thống dữ liệu.
MRP Specialist (Material Requirements Planning)

MRP Specialist (Material Requirements Planning)

CÔNG TY TNHH AJAX SYSTEMS VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
***Key Responsibilities:● Plan and place orders with consideration of production and delivery lead times to ensure 100% production coverage● Monitor long-term material availability and assess potential risks● Achieve departmental KPIs related to MRP performance● Visualize and report on activities, including status tracking and control of planned actions● Collaborate with internal departments to ensure smooth execution of responsibilities● Participate in team and cross-functional meetings● Maintain operational and reporting documentation● Handle and resolve supplier claims and discrepancies
Planning Staff

Planning Staff

Nefab Vietnam
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Kỹ sư / Sản xuất
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
* JOB SUMMARY:The Planning staff for Nefab Bac Ninh factory will be overall in charge of the planning job for both Bac Ninh and Dong Nai factory which includes of all raw materials, consumable and finished goods, inhouse and main outsourcing-Not including oversee trading FG. This position will report to Senior planning leader* MAIN RESPONSIBILITIES:- Unify control of one focal point of production and delivery plans, - Receive information from CS. Deploy in detail weekly / daily basic for Inhouse north/ Inhouse South including Wood & Thermoforming & Extrusion & Corrugated & Samples. And for main local suppliers- Update the daily status of planning completion, proactively push relevant departments to complete the plan - Review forecast with CS, review weekly raw materials plans for in-house north and In-house South, build & control inventory for RM and FG based on forecast and lead time with min/max warning in color- Review weekly raw materials plan for main suppliers build & control inventory for RM and FG based on forecast and lead time with min/max warning in color- Review consumable materials plan for in-house North, in-house South - Monitor the progress of incoming materials PO to ensure the progress of incoming materials will match the Min/Max material inventory- Control and warn of slow-moving goods, warn of issues related to FIFO, JIT follow actions plan related to other departments.- Responsible for accuracy and deadline of data that put in the system. Pushing all related dept to complete accordingly.- Responsible for monthly inventory checking at all site (inhouse north / inhouse south / main suppliers). Inventory report must be available at 2nd working day of the month.- Responsible for running internal KPIs system.- Responsible for completion of weekly, monthly report (Whole factory) - Other tasks as assigned by manager.
[2025_BAN KH FDI] _ Chuyên viên quan hệ khách hàng (RM) - Tiếng Hàn

[2025_BAN KH FDI] _ Chuyên viên quan hệ khách hàng (RM) - Tiếng Hàn

Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Vietcombank
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
***Để đảm bảo hồ sơ được tiếp nhận xử lý, ứng viên cần nộp hồ sơ ứng tuyển trên website tuyển dụng chính thức của Vietcombank tại địa chỉ: https://tuyendung.vietcombank.com.vnBan Khách hàng FDI - Trụ sở chính VCB cần tuyển 01 Chuyên viên quan hệ khách hàng (RM) – Tiếng Hàn tại TSCThời hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 8/12/2025I. Mô tả vị trí công việc:1. Quản lý và phát triển quan hệ khách hàng:a) Quản lý danh mục KHBB FDI thuộc phạm vi quản lý.b) Quản lý và phát triển quan hệ kinh doanh với các khách hàng FDI thuộc phân khúc KHBB lớn theo phạm vi quản lý:- Tìm kiếm cơ hội và xác định nhu cầu của khách hàng; trực tiếp và/hoặc phối hợp với Chi nhánh tiếp cận, chào bán, tư vấn cho khách hàng, tổ chức triển khai chính sách và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ trên các kênh phân phối phù hợp và kịp thời tới các khách hàng. - Phối hợp với Chi nhánh tiếp cận, phát triển KHBB FDI mới thuộc phạm vi quản lý.- Trực tiếp và/hoặc phối hợp với Chi nhánh duy trì liên lạc thường xuyên với khách hàng để duy trì, phát triển mối quan hệ và nắm bắt thông tin tổng thể.c) Tham gia quy trình tín dụng theo quy định nội bộ của VCB từng thời kỳd) Thực hiện công tác quản lý, thúc đẩy bán đối với khách hàng FDI thuộc phân khúc KHBB vừa và thương mại theo phạm vi quản lý.e) Xây dựng và tổ chức triển khai các chương trình, hoạt động marketing, truyền thông sản phẩm dịch vụ đến khách hàng FDI thuộc phân khúc KHBB vừa và thương mại theo phạm vi quản lý và Chi nhánhf) Xây dựng, tổ chức triển khai các chương trình kết nối khách hàng, chính sách chăm sóc khách hàng, phát triển quan hệ với khách hàng FDI thuộc phân khúc KHBB lớn theo phạm vi quản lý.2. Nghiên cứu và đề xuất các sản phẩm, quy định, chính sách phù hợp:a) Phối hợp với Phòng CSSPBB, Phòng GP&KSBB trong việc xây dựng công cụ hỗ trợ bán; đánh giá hiệu quả triển khai đối với các chính sách, sản phẩm dịch vụ, công cụ hỗ trợ bán liên quan KHBB FDI thuộc phạm vi quản lý.b) Đầu mối tiếp nhận và xử lý các vướng mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, quy định, chính sách.c) Liên hệ và làm việc với các cơ quan nhà nước để tháo gỡ vướng mắc liên quan đến chính sách đối với khách hàng trong việc thực hiện các quy định của pháp luật.3. Lập các báo cáo thuộc phạm vi công việc theo yêu cầu của Lãnh đạo Ban.4. Tham gia các lớp đào tạo, tập huấn nghiệp vụ theo kế hoạch của Ban/Bộ phận và VCB.5. Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan do Lãnh đạo Ban/Bộ phận giao.
Process Engineer (Hải Phòng, Quảng Ninh) - Working with Global Team - Lương Upto $1400

Process Engineer (Hải Phòng, Quảng Ninh) - Working with Global Team - Lương Upto $1400

Autoliv Vietnam
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Kỹ sư / Sản xuất
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Position Objective:• Under the direction of Segment Supplier Quality Section Manager• Follow Autoliv policies and procedures. • Ensure local Vietnam supplier development new components or project conforming to specification. Position ScopeUnder the direction of Plant Supplier Quality Manager, the Process Engineer will take necessary steps with Autoliv policies and procedures, to ensure adequate quality of parts/materials are available to meet inspection and testing component part based on drawing specification. Tasks/ Responsibilities: (Main Activities)• Reference to Autoliv Quality Organization Role & Responsibilities global standard. As Project SQ role & main task (External Supplier).• Support assignment task as Segment Supplier Quality in local Vietnam supplier under supervise by Segment Supplier Quality Section Manager • Actively involved in new component sourcing and development process• Involved in the TFC and CTS process with Purchasing, Engineering and Suppliers.• Involved in CLD definition together with Project Buyer and Engineering.• Involved in contract review with Project Purchasing.• Owner of SQP (APQP)• Define the SQP tasks with the suppliers.• Follow up completion of SQP tasks in terms of timing and quality for defined deliverables.• Participate in supplier production trial runs and Run at Rate per CLD.• Perform audits and PFMEA go and see as applicable for new projects.• Responsibilty to create ALISQI (eDAR) and implementation of ALVS412 • Owner of the PPAP approval. (Ref. AS007, AS404 and AS100)• Escalate SQP delays / deviations according to AS404• Actively connected with APDS project teams with Project Purchasing and AS007 project teams with Serial Purchasing.• Involved in Pre-APDS projects through Purchasing.• Owner of SQP / PPAP for serial changes and replacement tools ensuring one PPAP is valid for all Autoliv plants.• Support other divisions in terms of supplier onsite project activities when requested.• AS051 rating for SQP and RESP performance.• Involved with NCMs for new project.• Keep SQP information updated on Visual board and PLM system.Key Challenges • Reference Key Challenges & AAS SQ KPI Tactics were deploy from Global Policy Deployment• Lead external suppliers towarde zero defect.• Deliver Quality assured components according to project time schedule.• Monitoring component quality problem and supplier improvement.Key Relationships(Internal & External) • Collaborate with Project Buyer , Design Authority and Project Team Leader• Coaching and coordinate skill, ability to lead/supervise external suppliers • Good coordination / Good follow up to check effective counter measure.• AS 100 project members• AS 007 Project Members.• Suppliers and Customers..
[Vindictus: Defying Fate] 3D Rigger

[Vindictus: Defying Fate] 3D Rigger

NEXON DEV VINA
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Chúng tôi hướng tới việc tạo ra những thành phẩm 3D rigging đa dạng cho [Vindictus: Defying Fate] với chất lượng nghệ thuật đỉnh cao thông qua việc ứng dụng công nghệ Unreal Engine 5 mới nhất cùng thiết lập vật lý đẹp mắt và chân thực.Vindictus: Defying Fate là một dự án 3D action RPG với bối cảnh fantasy thời trung đại. Hiện tại, project đang được sản xuất theo phong cách realistic và phát triển dựa trên IP Mabinogi Heroes. Đây là tựa game độc lập hoàn toàn với series Mabinogi, nhắm đến thị trường PC/console và được xây dựng trên nền tảng Unreal Engine 5. Vì hình ảnh của nhân vật đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong game nên dự án đòi hỏi chất lượng cao nhất trong việc tạo dựng model, rigging và thiết lập vật lý.Công việc chính:- Thực hiện các công đoạn 3D rigging đa dạng của [Vindictus: Defying Fate]- Thiết kế rig tối ưu hóa và cấu hình controller cho playable character, costume, monster...- Thiết lập vật lý cho đa dạng các yếu tố như trang phục, lông,...- Thiết lập điều khiển khuôn mặt (facial control) trên nền tảng Unreal Engine - MetaHuman- Thiết lập rig cho các phân cảnh cinematic - Thiết lập trang bị và props
  • 1
  • 47
  • 48
  • 49
  • 50
  • 51
  • 207

Việc làm tuyển gấp

Nhân Viên Lái xe
Nhân Viên Lái xe
icon Hà Nội
Group Sommelier
Group Sommelier
icon
Business Assistant Intern
Business Assistant Intern
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Cửu Long
Đại học Cửu Long
exp http://mku.edu.vn/
Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long
Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long
exp http://www.vlute.edu.vn/
Đại học Xây dựng miền Tây
Đại học Xây dựng miền Tây
exp http://www.mtu.edu.vn/
Trường Cao đẳng Cộng đồng Vĩnh Long
Trường Cao đẳng Cộng đồng Vĩnh Long
exp
Trường Cao đẳng Kinh tế – Tài chính Vĩnh Long
Trường Cao đẳng Kinh tế – Tài chính...
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (273807)
  • Việc làm bảo vệ (1990)
  • Việc làm bất động sản (22173)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1398)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4649)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6075)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20813)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (32012)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31935)
  • Việc làm spa / làm đẹp (495)
  • Việc làm luật / pháp lý (13634)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2953)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (270)
  • Việc làm tài chính / kế toán (157013)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2552)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2906)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11171)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6179)
  • Việc làm y tế / dược (1198)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (862)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (201)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (15)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (10)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (31)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (26)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập