Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính Kế toán theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Điều hành hoạt động và chịu trách nhiệm cho doanh số, lợi nhuận và sự phát triển, tăng trưởng của Công ty;
- Lập kế hoạch, xác định mục tiêu, định hướng phát triển của Công ty trong từng dự án và giai đoạn hoạt động;
- Quản trị, thúc đẩy và phát triển các mối quan hệ khách hàng cho Công ty;
- Quản lý, hướng dẫn, phân chia công việc cho các Phòng Ban, nhân sự của Công ty;
- Nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Giám đốc của Công ty.
- Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Tìm kiếm các khách hàng thông qua các trang web, các mối quan hệ.
- Gọi điện thoại giới thiệu dịch vụ của công ty đến với các khách hàng đã phân loại.
- Tiến hành ký kết hợp đồng với khách hàng
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ.
- Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí.
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng.
- Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
- Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí.
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng.
- Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
- Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí.
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng.
- Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
- Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí.
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng.
- Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
- Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí.
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng.
- Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
- Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí.
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng.
- Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
- Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí.
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng.
- Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
- Đi đến gặp trực tiếp khách hàng tại nơi khách hàng đang có mặt, nơi ở của khách hàng và nơi làm việc của khách hàng để thực hiện công tác thu nợ
- Liên hệ với cơ quan nhà nước, tổ dân phố, cơ quan nơi khách hàng đang làm việc, người thân và gia đình khách hàng để nhờ giúp đỡ và hỗ trợ phục vụ cho công tác thu nợ của công ty
- Đưa ra các giải pháp để giải quyết các khó khăn và tình huống khó gặp phải khi tác nghiệp
- Các công việc khác được gia0
- Trực tiếp bán hàng theo chỉ tiêu doanh số được giao
- Mở các điểm bán mới, bao phủ sản phẩm theo chỉ đạo của cấp trên
- Trưng bày sản phẩm tại điểm bán và bán đúng sản phẩm theo đặc thù điểm bán
- Thông báo các chương trình KM theo chính sách công ty
- Lập kế hoạch thăm viếng, chăm sóc các điểm bán, khách hàng định kỳ
- Báo cáo bán hàng cho cấp trên hàng ngày