Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính Kế toán

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính Kế toán theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Tài chính Kế toán

Đại học Tài chính Kế toán

image image
Quản trị kinh doanh (23647) Kinh doanh quốc tế (23647) Tài chính – Ngân hàng (1821) Kế toán (1821) Luật kinh tế (71)
banner 1
Chuyên Viên Quản Lý Rủi Ro Hoạt Động Mảng CNTT

Chuyên Viên Quản Lý Rủi Ro Hoạt Động Mảng CNTT

Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Vietcombank
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
***Để đảm bảo hồ sơ được tiếp nhận xử lý, ứng viên cần nộp hồ sơ ứng tuyển trên website tuyển dụng chính thức của Vietcombank tại địa chỉ: https://tuyendung.vietcombank.com.vnI. :1. Thực hiện xây dựng phương pháp luận (chính sách, qui định, qui trình …) về quản lý rủi ro công nghệ thông tin tại VCBa) Soạn thảo chính sách, qui định quản lý rủi ro CNTT trong phạm vi được phân công.b) Chủ động rà soát và đề xuất chỉnh sửa qui định với LĐP phù hợp từng thời kỳ (thông qua việc cập nhật các yêu cầu của NHNN, thông lệ triển khai theo chuẩn mực Basel, và các vướng mắc trong quá trình triển khai)2. Giám sát thực hiện các nguyên tắc Quản lý rủi ro CNTT theo các quy định tại các văn bản hiện hành về An toàn bảo mật hệ thống CNTT của VCB và theo chuẩn mực QLRR CNTT3. Thực hiện quản lý sự cố và dữ liệu tổn thất: thu thập, đánh giá, phân loại và lưu trữ sự cố RR CNTT xảy ra trong và ngoài VCB…4. Thực hiện tự đánh giá rủi ro và các chốt kiểm soát rủi ro CNTT5. Xây dựng và quản lý hệ thống chỉ số rủi ro chính CNTTa) Nghiên cứu cơ sở dữ liệu RR CNTT đề xuất các rủi ro chính cần theo dõi trong từng thời kỳb) Đánh giá lại tính cần thiết của các KRI, đề xuất chỉnh sửa, bổ sung phù hợp.6. Thực hiện đánh giá rủi ro CNTT khi có sự thay đổi của các hệ thống công nghệ hỗ trợ tại VCB theo chính sách hiện hành về phê duyệt sản phẩm mới.7. Đánh giá rủi ro của qui trình sản phẩm trước khi ban hành liên quan đến rủi ro CNTT8. Thực hiện đào tạo và nâng cao nhận thức Quản lý rủi ro CNTT trong toàn hệ thống.9. Tham gia các lớp đào tạo, tập huấn nghiệp vụ theo kế hoạch của phòng và VCB.10. Thực hiện các nhiệm vụ khác do LĐP giao.
Finance Executive

Finance Executive

Seoul Semiconductor Vina
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
* Quyền lợi:•Lương: cạnh tranh trong khu vực Hà Nam.Đánh giá tăng lương hàng năm•Thưởng: Thưởng Tết theo quy định công ty, MBO (thưởng KPI), thưởng hiệu suất POM, nhân viên xuất sắc hàng quý• Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, 12 ngày phép/năm• Hưởng các ngày lễ theo luật định và nghỉ phép hàng năm• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN từ khi thử việc, ...• Miễn phí xe đưa đón 2 chiều Hà Nội - Hà Nam hàng ngày• Miễn phí tất cả bữa ăn trong ca làm việc đặc biệt miễn phí bữa ăn sáng• Đảm bảo sức khỏe: Khám sức khỏe định kỳ, hỗ trợ mua bảo hiểm sức khỏe 24/7...• Có cơ hội tham gia lớp học tiếng Hàn miễn phí, khóa đào tạo phát triển bản thân• Hỗ trợ chế độ hiếu, hỉ lên đến 2.000.000đ/sự kiện, xe đi lại 2 chiều• Hỗ trợ chế độ Team dinner: liên hoan, pinic, xem phim,... lên đến 2.400.000đ/năm/người• Môi trường thân thiện, cởi mở: các hoạt động teambuilding gắn kết hàng quý, bản tin hàng tuần, hoạt động văn hóa - thể thao - nghệ thuật nội bộ( bóng đá, nhảy dây, trang trí,...)
Giám Đốc Bán Lẻ Chi Nhánh Hồ Chính Minh

Giám Đốc Bán Lẻ Chi Nhánh Hồ Chính Minh

Tập Đoàn Vàng Bạc Đá Quý DOJI
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Quản lý, điều hành hệ thống Trung tâm bán lẻ trang sức tại Hồ Chí Minh;- Phụ trách thúc đẩy doanh số, đề xuất các chương trình Push Sale cụm Hồ Chí Minh- Xây dựng các chương trình hành động kinh doanh để đạt được các chỉ tiêu Doanh thu, lợi nhuận;- Tìm kiếm, phát triển khách hàng (mới/cũ/vip…) cho CN/CCN theo định hướng, chiến lược được phê duyệt:- Đề xuất các chương trình hành động tìm kiếm, phát triển KH mới theo mục tiêu đã được phê duyệt;- Phối hợp với các phòng chuyên môn thuộc khối MKT triển khai các chương trình Marketing tại các TTTS trong Chi nhánh/Cụm chi nhánh;- Khảo sát đánh giá thị trường và khách hàng, đề xuất các kế hoạch thúc đẩy doanh thu, khách hàng, dòng sản phẩm phù hợp thị hiếu khách hàng;- Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng và các vấn đề phát sinh tại cửa hàng trong phạm vi được ủy quyền.- Giám sát thực hiện quy trình, quy định và tuân thủ về hình ảnh thương hiệu, tác phong, diện mạo Tư vấn viên tại các TTTS thuộc khu vực quản lý;- Đề xuất mẫu mới kinh doanh cho khu vực. Đề xuất các chủng loại hàng hóa và các hình thức kinh doanh đa dạng nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh của vùng;- Thực hiện việc triển khai, giám sát trưng bày hàng hóa tại các TTTS Đúng, Đủ, Chuẩn theo định hướng.- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo Tập đoàn.
Quản Lý Bếp Trường Học

Quản Lý Bếp Trường Học

Eschool
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
eSchool International School đang tìm kiếm Quản lý bếp (Kitchen Manager) có kinh nghiệm, trung thực – tận tâm – trách nhiệm, cùng nhà trường tổ chức bữa ăn chất lượng, an toàn và dinh dưỡng cho học sinh.:- Quản lý, giám sát toàn bộ hoạt động bếp ăn bán trú tại trường, bao gồm việc điều phối hoạt động của bếp để bữa trưa diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.- Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, quy trình chế biến và phục vụ theo chuẩn.- Lập kế hoạch thực đơn cân đối, giàu dinh dưỡng, phù hợp độ tuổi học sinh.- Quản lý nhân sự bếp: phân công công việc, đào tạo, kiểm soát chất lượng.- Theo dõi nguyên vật liệu, hàng tồn kho, đặt hàng và kiểm soát chi phí.- Phối hợp với Ban giám hiệu, nhân viên y tế và phụ huynh để nâng cao chất lượng bữa ăn học đường.
Chuyên Viên Thương Hiệu (Brand Executive) - Thu Nhập Tới 20Tr/ Tháng

Chuyên Viên Thương Hiệu (Brand Executive) - Thu Nhập Tới 20Tr/ Tháng

Công Ty TNHH Thương Mại Vạn An
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Là nhân sự thuộc chính sách tuyển dụng và quản lý trực tiếp của Công ty TNHH TM Vạn An – Nhà phân phối chính thức các sản phẩm HiPP và Burine tại Việt Nam.Là người phối hợp và triển khai các hoạt động marketing và xây dựng hình ảnh thương hiệu HiPP và Burine dưới sự điều phối và định hướng từ Trợ lý Quản lý Thương hiệu (ABM), Brand Manager (BM) và Ban Giám Đốc Công ty, nhằm đảm bảo hoạt động thương hiệu được đồng bộ, hiệu quả và tuân thủ đúng các guideline từ hãng HiPP tại Đức/Áo cũng như guideline hãng Burine. Làm việc tại: Văn phòng chính ở Long Biên, Hà Nội.➡ Số lượng tuyển dụng: 02➡ Các công việc chính:● Hỗ trợ ABM và BM trong việc nghiên cứu thị trường, phân tích xu hướng và insight người tiêu dùng thuộc phân khúc Mẹ – Bé.● Theo dõi và tổng hợp thông tin về các thương hiệu cùng ngành, sản phẩm cạnh tranh để phục vụ xây dựng định hướng chiến dịch và nội dung.● Tham gia cùng ABM lên kế hoạch và phối hợp triển khai các hoạt động truyền thông thương hiệu (ATL/BTL), bao gồm:→ Viết brief truyền thông, phối hợp với các bộ phận nội bộ (MKT/Design/Trade/CSKH/Ecom) và agency.→ Kiểm soát tiến độ triển khai chiến dịch, hỗ trợ xử lý các tình huống phát sinh.● Thực hiện các công việc sản xuất tài liệu truyền thông (POSM, leaflet, brochure…) theo đúng brand guideline từ hãng.● Phối hợp cùng ABM để giám sát hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông số (digital) và kênh truyền thống.● Hỗ trợ ABM trong việc tổng hợp số liệu, chuẩn bị báo cáo chiến dịch, phân tích hiệu quả truyền thông.● Cập nhật xu hướng truyền thông, công cụ truyền thông online/offline mới và đề xuất cải tiến.● Thực hiện các công việc hành chính/điều phối khác liên quan đến thương hiệu khi được phân công.➡ KPI công việc:● Mức độ triển khai đúng tiến độ và chất lượng các chiến dịch/hoạt động thương hiệu theo kế hoạch.● Chỉ số thương hiệu theo từng giai đoạn. (về Doanh số, về Traffic, vv)● Mức độ phối hợp hiệu quả với các bộ phận nội bộ và đối tác bên ngoài.● Báo cáo, phân tích chính xác và đúng hạn.
Chuyên Viên Chính Sách Quản Lý Rủi Ro Tích Hợp

Chuyên Viên Chính Sách Quản Lý Rủi Ro Tích Hợp

Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Vietcombank
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
***Để đảm bảo hồ sơ được tiếp nhận xử lý, ứng viên cần nộp hồ sơ ứng tuyển trên website tuyển dụng chính thức của Vietcombank tại địa chỉ: https://tuyendung.vietcombank.com.vnA. :1. Xây dựng, rà soát, cập nhật các văn bản, quy định liên quan đến quản lý rủi ro tổng thể của Ngân hàng (như Chính sách quản lý rủi ro; Quy định về các giới hạn, tỷ lệ đảm bảo an toàn trong hoạt động của Ngân hàng; Quy định về Khẩu vị rủi ro; Quy định về Hạn mức rủi ro,…).2. Tham gia triển khai và/hoặc điều phối các Dự án nâng cao năng lực quản trị rủi ro của Ngân hàng hoặc của Ngân hàng con (như triển khai dự án ICAAP, Stress-test... của Ngân hàng; triển khai Basel tại Ngân hàng con).3. Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan theo phân công của Lãnh đạo phòng.
Thực Tập Sinh Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

Thực Tập Sinh Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

Chailease International Leasing Co., Ltd. (Head Office)
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tìm kiếm khách hàng, liên hệ & giới thiệu dịch vụ cho thuê tài chính đến khách hàng doanh nghiệp.- Kiểm tra sơ bộ hồ sơ tín dụng.- Mở rộng & duy trì quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.- Đề xuất giải pháp thuê tài chính phù hợp với từng khách hàng doanh nghiệp.
Chuyên Gia Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp (USME) - Hà Nội và Các Tỉnh Phía Bắc

Chuyên Gia Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp (USME) - Hà Nội và Các Tỉnh Phía Bắc

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Am hiểu khách hàng:- Thu thập/ tìm hiểu những nhận định, nguồn khách hàng tiềm năng (leads) nhằm hiểu rõ đặc điểm, nhu cầu, thị trường, sản phẩm ngân hàng cạnh tranh… của phân khúc khách hàng USME/tiểu phân khúc trọng tâm được giao.- Triển khai công tác thu thập, phân tích thông tin về khách hàng (KH), tình hình hoạt động/phương thức/phương án kinh doanh, báo cáo tài chính,...của KH nhằm am hiểu đặc điểm và mô hình kinh doanh, các yếu tố thành công và rủi ro chính của khách hàng, nhu cầu của khách hàng theo phân khúc/tiểu phân khúc trọng tâm USME được giao, có khả năng tư vấn giải pháp tài chính cho khách hàng- Liên tục cập nhật kiến thức về sản phẩm, các tính năng đặc điểm, lợi ích, selling point và chính sách liên quan để tư vấn cho khách hàng. - Thiết lập quan hệ với KHDN mới theo danh sách khách hàng được phân công hoặc tự tìm kiếm KH thông qua các mối quan hệ, diễn đàn, hội nghị…; - Xây dựng và phát triển quan hệ với KH hiện hữu, quản lý danh mục (về doanh số, chất lượng, cấu trúc...); đẩy mạnh bán thêm, bán chéo nhằm tăng wallet share và chất lượng danh mục theo định hướng chiến lược của TCB- Lập kế hoạch bán, nhận diện và xác định cơ hội kinh doanh (ACP) với các khách hàng mục tiêu.
Audit Assistant Manager (HN office)

Audit Assistant Manager (HN office)

Crowe Vietnam Co., Ltd
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Takes the role of reviewer/supervisor in engagements to ensure the Firm's quality control and standards; Be flexible in attending fieldwork with audit teams (fully or partially, on a case-by-case basis) or attending audit closing meetings;• Takes the role of senior in charge in very large and/or complicated engagements and/or large public/listed-entity engagements and/or large international engagements;• Assists in developing and implementing systems for improvements in productivity;• Be an automatic backup for the Manager where required.• Manages and promotes staff to ensure that their spirit and attitude are positive and up, rather than negative and down;• Conducts seminars and speaks well in front of a crowd;• Working in the Hanoi Office and taking business trips outside Hanoi based on job assignments;• Performing work on a full-time basis;• Performing other relevant works (as per assignment).
Receptionist Cum Administrative (Off Sat & Sun)

Receptionist Cum Administrative (Off Sat & Sun)

Gamuda Land Vietnam LLC
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Receptionist duties:- Greet, answer, and transfer phone calls, as well as welcome guests in a professional manner.- Check meeting rooms and the reception area; maintain cleanliness and a friendly environment in the reception area and lobby.- Handle incoming and outgoing correspondence.Admin duties:- Monthly update the contact list.- Monitor and manage the daily work of the security team, cleaning team, tea ladies, and dispatch to ensure smooth office operations, cleanliness, tidiness, and security.- Assist with purchasing functions, including the purchase of office items and services.- Organize monthly birthday parties and inform all staff about staff birthdays and mosquito fogging schedules.- Coordinate with suppliers for drinking water, toilet paper, refreshments, courier services, clean water, power, etc.- Control office facilities, such as printers, photocopiers, fax machines, air conditioners, etc.- Ensure all sundry items are stocked at all times.- Follow up on monthly office expenses.- Perform any other duties assigned by management from time to time.
Kế Toán Tổng Hợp (Biết Tiếng Trung Hoặc Tiếng Anh)

Kế Toán Tổng Hợp (Biết Tiếng Trung Hoặc Tiếng Anh)

Jinan Bodor CNC Machine Co., Ltd.
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Theo dõi, xuất hóa đơn đầu ra. 2. Tập hợp hoá đơn mua vào, bán ra. Hạch toán vào phần mềm kịp thời đầy đủ, chính xác theo tài khoản, khoản mục theo quy định của chuẩn mực kế toán và quy định của cơ quan thuế.. 3. Theo dõi tình hình công nợ phải thu, phải trả. 4. Theo dõi sổ sách chi, thu công ty. 5. Theo dõi, lập tờ khai thuế và nộp thuế theo quy định. 6. Báo cáo tài chính hàng năm. Lập bảng báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, bảng cân đối kế toán, các báo cáo thu chi khác để cập nhật tình hình hoạt động kinh doanh7. Quyết toán thuế TNCN, TNDN. 8. Kiểm tra bảng lương, Theo dõi, đăng ký, điều chỉnh việc đóng BHXH bắt buộc , thuế TNCN cho nhân viên. 9. Tập hợp, sắp xếp, lưu trữ toàn bộ hợp đồng mua vào, bán ra, hợp đồng lao động, chứng từ ngân hàng, sổ sách kế toán, hóa đơn mua vào bán ra và các chứng từ kế toán -thuế khác đầy đủ và khoa học. 10. Tổ chức lưu trữ hồ sơ công việc. 11. Làm việc với cơ quan thuế, kiểm toán khi cần. 12. Xây dựng và cải tiến quy trình kế toán, đảm bảo tính minh bạch và hiệu quả. 13. Kiểm soát việc xuất hóa đơn, chứng từ kế toán, đảm bảo đầy đủ và hợp lệ. 14. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu Ban lãnh đạo Công ty
Interpreter and Assistant to BOM (English/japanese/chinese)

Interpreter and Assistant to BOM (English/japanese/chinese)

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Nam Long
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
OverviewThe Interpreter and Assistant to BOM (English - Vietnamese - Japanese/Chinese) is responsible for carrying out interpretation tasks during BOM & BOD meetings and document translation from Japaneses/Chinese/English to Vietnamese and vice versa; as well as fulfill coordination and administration tasks to ensure effective support BOM in Company’s day-to-day operational management.Responsibility1. Interpretation tasks during meetings and document translation (50%)- Perform consecutive or simultaneous English – Vietnamese - Japaneses/Chinese interpretation in meetings, including:+ BOD meetings+ Committee meetings+ BOM meetings+ Company Council meetings (all disciplines) – level 1, 2, 3+ Other meetings upon assignment/ request- Ensure accurate information delivery and effective communication throughout working sessions between foreign expats and company personnel- Prepare and translate a wide range of corporate documents, such as reports, contracts, submissions, meeting agendas, memos from BOM office, technical documents, etc., in both English and Vietnamese.- Support to check and verify Meeting Minutes (MoMs), ensuring all MoMs accurately include discussed issues and contents of the meeting.2.Japanese/Chinese Interpretation (15%):- Translate documents between Vietnamese – Japanese/Chinese – English- Ability to understand, summarise and transfer Japanese – Vietnamese - English3. Coordination and administrative tasks to support BOM Office (25%):- Follow up with respective departments to monitor the implementation of assigned tasks in the meeting minutes- Verify documents submitted for BOM's signature, make sure they are all in compliance with Company Charter/ approved COA/ Company Council List- Support administrative and logistics work, including: arranging meeting schedules, book meeting rooms, etc.- Other administrative tasks requested by Line manager.
Purchasing Officer (12 month contract)

Purchasing Officer (12 month contract)

SVP Vietnam Co.,Ltd
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Key Responsibilities:• Receive order requests & delivery schedule for materials.• Proficient in using SAP software.• Generate and track orders, ensure the timely delivery of materials from suppliers.• Collect & Track Inspection Reports from Suppliers before each shipment.• Track the goods inspection and handle the return of any defective goods in the processing of refund or replacement request.• Collect the monthly statement, Invoice & Packing list and other necessary docs for Customs declaration. • Request the payment for suppliers and work closely with the Accounting Department to ensure that the payments are made on time. • Update and maintain records of all orders, payments, and received stock.• Special projects and/or other duties as assigned.
Nhân Viên Phòng Trading – Trading Staff

Nhân Viên Phòng Trading – Trading Staff

Công Ty TNHH Sungjin Nice Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Bộ phận / Department: TradingBáo cáo cho / Report to: Trưởng phòng Trading – Trading Manager1. / Job Responsibilities• Thực hiện các hoạt động giao dịch thương mại quốc tế: đàm phán, soạn thảo, ký kết và theo dõi hợp đồng.Conduct international trading activities: negotiate, draft, sign, and follow up on contracts.• Liên hệ, làm việc trực tiếp với khách hàng và nhà cung cấp nước ngoài qua email, điện thoại, hoặc trực tiếp.Communicate and work directly with overseas customers and suppliers via email, phone, or in person.• Chuẩn bị, kiểm tra và xử lý các chứng từ liên quan đến xuất nhập khẩu, thanh toán quốc tế.Prepare, check, and process documents related to import/export and international payment.• Phối hợp với các bộ phận liên quan (kho, kế toán, sản xuất…) để đảm bảo tiến độ đơn hàng.Coordinate with related departments (warehouse, accounting, production…) to ensure order schedules.• Theo dõi, cập nhật thông tin thị trường, giá cả và chính sách thương mại.Monitor and update market information, prices, and trade policies.• Dịch thuật và hỗ trợ giao tiếp tiếng Anh (ưu tiên biết thêm tiếng Hàn) trong các cuộc họp hoặc trao đổi.Translate and support communication in English (Korean language is a plus) during meetings or discussions.
Accounting Staff

Accounting Staff

SVP Vietnam Co.,Ltd
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Key Responsibilities:• Prepare and update daily cash and bank transaction reports.• Record and process VND and USD payments via various banks• Record and reconcile accounts receivable (AR), coordinate with the Sale team for AR confirmation.• Issue VAT invoices in accordance with business transactions.• Register personal income tax codes (PIT) for employees.• Register and update dependent deduction information for PIT.• Support other accounting tasks assigned by the supervisor or Division Manager.
Vacation Consultants

Vacation Consultants

CÔNG TY TNHH PRESTIGE RESORTS MARKETING
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Prestige Resorts Marketing Co., Ltd. is a professional marketing company and the exclusive marketing representative in Vietnam for one of Asia’s premier vacation ownership programmes. We are creating a team of strongly motivated and devoted individuals who are ready to develop their skills in a multicultural and dynamic working environment. A team of English, Korean, Madarin and Russian-speaking Vacation Consultants is highly desired.Wanted Now the Best people in Nha Trang.Job DescriptionAs a Vacation Consultant, you will be responsible for:- Obtaining full understanding of our Client’s vacation ownership products.- Communicating and providing our invited guests with accurate information about our Client’s vacation ownership products.- Coordinating with other related departments in the Company to ensure our invited guests have the best understanding of our Client’s vacation ownership products.
Finance - Accounting and Risk Management Department Staff

Finance - Accounting and Risk Management Department Staff

sumitronics.co.jp
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Perform the job in the Finance Accounting and Risk Management department as follow:Inventory control:• Maintain accurate inventory record and ensure all inventory transactions are properly recorded in accordance with company policies and accounting standards.• Perform monthly, biannual, annual inventory reconciliation between the inventory ledger and actual stock take, investigate unusual variances.• Monthly prepare inventory aging report (stock excess report), loss report and submit to GD and Head Office• Monthly prepare stock insurance comparison report and submit to GD and Head Office• Closely coordinates with other departments to improve inventory control process.• Other tasks assigned by the manager.Risk management:• Ensure that the stock consignment, stock insurance is under the approved limit• Support to prepare/renew credit application and monitor credit limit for customers to reduce credit risk
Assistant Vice President - Operation Planning Group

Assistant Vice President - Operation Planning Group

Sumitomo Mitsui Banking Corporation (SMBC)
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Key Responsibilities and Duties: • Participate in project management of Operations projects such as system enhancement, launching new products, new services.• Monitor and handle operations outsourcing activities and issues.• Coordinate with Front Office in providing banking solutions to customers.• Support other Operation Departments in trouble shooting and solution brainstorming.• Assist Department Head, Team leader in streamlining operation processes and incident/crisis management• In charge of the Kaizen activities in the branch.• Participate in making and arranging Business Continuity Plan for the bank.• Perform other duties assigned by Department Head and Team leader
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 102

Việc làm tuyển gấp

Thực tập sinh BA
Thực tập sinh BA
icon Hà Nội
Senior iOS Native Engineer (Swift)
Senior iOS Native Engineer (Swift)
icon
Junior/Middle Data Engineer (Spark, SQL, Linux)
Junior/Middle Data Engineer (Spark,...
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Phạm Văn Đồng
Đại học Phạm Văn Đồng
exp http://www.pdu.edu.vn/
Đại học Tài chính Kế toán
Đại học Tài chính Kế toán
exp http://www.tckt.edu.vn/
Trường Cao đẳng Y tế Đặng Thùy Trâm
Trường Cao đẳng Y tế Đặng Thùy Trâm
exp
Trường Cao đẳng Quảng Ngãi
Trường Cao đẳng Quảng Ngãi
exp
Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất
Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (254614)
  • Việc làm bảo vệ (1935)
  • Việc làm bất động sản (21368)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4512)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6005)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20075)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30838)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30186)
  • Việc làm spa / làm đẹp (488)
  • Việc làm luật / pháp lý (13516)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2926)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (267)
  • Việc làm tài chính / kế toán (152861)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2484)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2889)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11121)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6126)
  • Việc làm y tế / dược (1166)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (25)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập