Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính Kế toán theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
– Gọi điện tìm kiếm, chăm sóc và tư vấn dịch vụ từ nguồn khách hàng theo Data có sẵn của công ty.
– Phát triển duy trì mối quan hệ khách hàng.
– Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường với sự hỗ trợ trực tiếp từ trưởng nhóm và các thành viên.
– Tương tác với khách hàng qua điện thoại, zalo,…
– Các quy trình chi tiết được hướng dẫn trong buổi training.
– Làm việc vui vẻ theo giờ hành chính TẠI VĂN PHÒNG, KHÔNG ĐI THỊ TRƯỜNG và sự hỗ trợ trực tiếp từ leader và đồng nghiệp,…
– Gọi điện tìm kiếm, chăm sóc và tư vấn dịch vụ từ nguồn khách hàng theo Data có sẵn của công ty.
– Phát triển duy trì mối quan hệ khách hàng.
– Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường với sự hỗ trợ trực tiếp từ trưởng nhóm và các thành viên.
– Tương tác với khách hàng qua điện thoại, zalo,…
– Các quy trình chi tiết được hướng dẫn trong buổi training.
– Làm việc vui vẻ theo giờ hành chính TẠI VĂN PHÒNG, KHÔNG ĐI THỊ TRƯỜNG và sự hỗ trợ trực tiếp từ leader và đồng nghiệp,…
*** Địa điểm làm việc:
+ TH True Mart: 397 Nguyễn Nghiêm, TX Đức Phổ, Quảng Ngãi
- Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc được giao nhằm đảm bảo hoạt động hàng ngày của cửa hàng. Các công việc này bao gồm việc giữ gìn hình ảnh của cửa hàng, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ thỏa mãn khách hàng và đạt các tiêu chuẩn kinh doanh của cửa hàng.
- Nâng cao doanh thu bằng cách tăng số khách hàng và số hàng bán ra cũng như doanh số trung bình trên mỗi hóa đơn của cửa hàng.
- Quản lý chi phí bằng cách kiểm soát hàng tồn kho và hoạt động hàng ngày của cửa hàng.
- Nhận diện và phát triển khách hàng tiềm năng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng đạt chất lượng cao nhất bằng việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ thỏa mãn khách hàng, đống thời xử lý hiệu quả các phản ánh từ phía khách hàng.
- Đảm bảo việc quản lý hàng tồn kho và công tác bán hàng trong cửa hàng thống nhất với tiêu chí của công ty
*** Địa điểm làm việc:
+ TH True Mart: 397 Nguyễn Nghiêm, TX Đức Phổ, Quảng Ngãi
- Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc được giao nhằm đảm bảo hoạt động hàng ngày của cửa hàng. Các công việc này bao gồm việc giữ gìn hình ảnh của cửa hàng, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ thỏa mãn khách hàng và đạt các tiêu chuẩn kinh doanh của cửa hàng.
- Nâng cao doanh thu bằng cách tăng số khách hàng và số hàng bán ra cũng như doanh số trung bình trên mỗi hóa đơn của cửa hàng.
- Quản lý chi phí bằng cách kiểm soát hàng tồn kho và hoạt động hàng ngày của cửa hàng.
- Nhận diện và phát triển khách hàng tiềm năng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng đạt chất lượng cao nhất bằng việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ thỏa mãn khách hàng, đống thời xử lý hiệu quả các phản ánh từ phía khách hàng.
- Đảm bảo việc quản lý hàng tồn kho và công tác bán hàng trong cửa hàng thống nhất với tiêu chí của công ty
- Sắp xếp và bổ sung hàng hóa trên quầy kệ
- Sơ chế hàng hóa của quầy
- Kiểm soát thời hạn tiêu thụ, thời hạn hạn sử dụng của hàng hóa trên quầy
- Bảo vệ hàng hóa, hạn chế hàng hủy, hàng bể vỡ và chống thất thoát hàng hóa của quầy
- Kiểm soát và cập nhật thông tin giá, khuyến mại còn hiệu lực
- Đảm Bảo vệ sinh hàng hóa, quầy kệ
- Trưng bày, bán hàng
- Chăm sóc hàng hóa và quầy kệ tại nơi bán
- Đón tiếp, tư vấn và phục vụ khách hàng
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý
- Nhận hàng từ kho giao cho khách hàng và thu tiền hàng (nếu có);
- Giao hàng từ 1 - 2 phường/xã;
- Lương thưởng và chế độ hấp dẫn;
- Phụ trách giao hàng theo khu vực.
Địa điểm làm việc : Sơn Tịnh.
- Nhận hàng từ kho giao cho khách hàng và thu tiền hàng (nếu có);
- Giao hàng từ 1 - 2 phường/xã;
- Lương thưởng và chế độ hấp dẫn;
- Phụ trách giao hàng theo khu vực.
Địa điểm làm việc : Sơn Tịnh.
- Trực tiếp bán hàng theo chỉ tiêu doanh số được giao
- Mở các điểm bán mới, bao phủ sản phẩm theo chỉ đạo của cấp trên
- Trưng bày sản phẩm tại điểm bán và bán đúng sản phẩm theo đặc thù điểm bán
- Thông báo các chương trình KM theo chính sách công ty
- Lập kế hoạch thăm viếng, chăm sóc các điểm bán, khách hàng định kỳ
- Báo cáo bán hàng cho cấp trên hàng ngày
* Mô tả công việc:
- Giúp Luật sư và Bộ phận nghiệp vụ tố tụng xác minh/ đối chiếu các thông tin của Khách hàng theo vụ việc ủy quyền của Ngân hàng;
- Xác lập hồ sơ pháp lý khởi kiện đối với các trường hợp Khách hàng được Ngân hàng ủy quyền;
- Tư vấn, giải thích pháp luật;
- Chuyển văn bản, công văn khởi kiện đến Khách hàng/ Cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo phân công;
- Thực hiện các thủ tục pháp lý khác liên quan đến việc xác lập hồ sơ pháp lý khởi kiện (nếu có);
* Nơi làm việc:
- Bình Sơn: 02 NV
- Nghĩa Hành: 02 NV
- Tư Nghĩa: 02 NV
- TP Quảng Ngãi: 02 NV
- Đức Phổ: 02 NV
* Chế độ:
- Lương + Phụ cấp: 8.000.000đ – 10.000.000đ;
- Thưởng theo kết quả công việc: 10.000.000Đ – 15.000.000Đ ( Căn cứ vào kết quả công việc);
- Đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ miễn phí.
- BHXH, BHYT, BHTN,… và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước;
- Thưởng năm/ thưởng thâm niên công tác;
- Được hỗ trợ chỗ ở/ xăng/ điện thoại/ tiền học việc và các hỗ trợ khác (nếu có);
- Môi trường làm việc thoải mái, hòa đồng, gắn bó lâu dài và lộ trình thăng tiến rõ ràng;
* Yêu cầu:
- Không yêu cầu kinh nghiệm;
- Chăm chỉ, chịu khó, trung thực;
- Có phương tiện cá nhân đi lại.
- Trình độ tốt nghiệp THPT, Trung cấp trở lên (tất cả các chuyên ngành: Ưu tiên chuyên ngành Luật; Quản lí; Kinh tế; Tài chính;...)
* Liên hệ:
· Liên hệ điện thoại trước khi nộp hồ sơ gặp Ms. Nguyệt: 0962 046 488 hoặc 0916 746 108
· Liên hệ trước khi nộp hồ sơ: [email protected]