Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính Kế toán theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Nghiên cứu, soạn thảo và hoàn thiện các hồ sơ pháp lý của Công ty;
- Soạn thảo, đóng góp ý kiến tư vấn đối với các văn bản, hợp đồng của Công ty;
- Chủ động xử lý và tham mưu pháp lý cho Lãnh đạo liên quan đến các tình huống phát sinh trong hoạt động của Công ty;
- Cập nhật các quy định của pháp luật có ảnh hưởng đến hoạt động, cơ cấu tổ chức của Công ty; đề xuất, xúc tiến các thủ tục phù hợp để đảm bảo hoạt động của công ty tuân thủ đúng quy định;
- Tư vấn, chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết/tranh tụng xử lý các phát sinh về tranh chấp quyền lợi giữa Công ty với bên thứ 3;
- Làm việc với các đơn vị tư vấn, cơ quan hành chính nhà nước để giải quyết các vấn đề pháp lý của công ty;
- Hỗ trợ tất cả các phòng ban trong công ty các vấn đề pháp lý có liên quan;
- Các công tác pháp chế khác theo sự phân công của lãnh đạo phòng và Lãnh đạo công ty.
1. Căn cứ vào chế độ kế toán của quốc gia và quy định của phòng tài vụ để làm báo biểu, đưa ra phân tích của tài vụ để tài vụ của công ty có thông tin chính xác, điều chỉnh những công việc hàng ngày của tài vụ, giúp đỡ công việc quản lý tài sản, giúp đỡ công việc tính giá thành, dựa vào quy định thuế, kiểm toán và những cơ quan khác để cung cấp cho công ty những thông tin đáng tin cậy.
2. Thực hiện theo luật thuế Việt Nam, kế toán, hải quan và các luật tài chính khác. Tuân thủ quy định của công ty và quy định của tài vu. Căn cứ vào quy định của quốc gia và công ty để ra báo biểu
- Làm báo cáo tài chính, báo cáo thuế
- Hoàn thiện hồ sơ, sổ sách kế toán
- Theo dõi công nợ, nhập-xuất-tồn, hạch toán kế toán
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
- Soạn thảo đơn, văn bản pháp lý theo sự hướng dẫn của Luật sư;
- Nghiên cứu pháp luật, tham gia ý kiến định hướng giải quyết hồ sơ;
- Trợ giúp Luật sư hoặc thực hiện dịch vụ pháp lý cho khách hàng cá nhân, tổ chức theo hướng dẫn;
- Các công việc khác theo sự phân công của Luật sư;
- Nhận lệnh sản xuất từ phòng mẫu, nhận khổ vải từ kho, mẫu sống từ bộ phận kế hoạch
- Kiểm tra chi tiết mẫu dập cùng mẫu sống.
- Tiến hành nhảy size theo yêu cầu sản phẩm.
- Tiến hành đi sơ đồ đủ đúng và tiết kiệm cho từng loại vải cho sản xuất.
- In sơ đồ mini và tính định mức từng loại chuyển kho cấp vải sản xuất
- Các hoạt động khác theo chiến lược công ty & yêu cầu kinh doanh
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Làm việc tại Nhà máy Bột – Giấy VNT 19 – thuộc Công ty cổ phần Bột – Giấy VNT 19, địa chỉ tại Thôn Phú Long 1, xã Bình Phước, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi:
- Proficiently operate the boiler in all load scenario, start-up, normal operation, low load operation, turbine bypass, boiler shutdown.
- Handle normal and abnormal operation and incidents according to procedures, ensuring safety, economic operation and protection of personal safety and company's properties;
- Able to adjust technical parameters to ensure the operating mode of boiler to meet the pulp mill power and steam demand. Knows how to operate the pressure reduction valve to provide steam to the mill when turbine is unavailable
- Is able to read and understand technical documents. Be able to present and explain the turbine control principles, technical parameters, operating modes of equipment. Understand the boiler operation system and knows what pressing the button correspond to the process.
- Be able to present and analyze common failures of operating equipment in boilers
- Be able to analyze, evaluate and come up with solutions to handle common problems and situations during the operation of boilers.
- Quản lý toàn bộ kho vật tư, chịu trách nhiệm nhập- xuất- báo tồn hàng ngày bao gồm toàn bộ vật tư sản xuất và nhiên liệu của công ty
- Dựa vào kế hoạch đi hàng theo tháng/ tuần để báo cáo nhu cầu vật tư cho bộ phận Kế hoạch triển trai mua hàng.
- Triển khai bỏ phụ kiện đúng theo hướng dẫn của phòng KH- PTSX.
- Sắp xếp kho ngăn nắp, lên tem nhãn cho từng loại, dễ phân biệt và dễ quản lý.
- Đi đến gặp trực tiếp khách hàng tại nơi khách hàng đang có mặt, nơi ở của khách hàng và nơi làm việc của khách hàng để thực hiện công tác thu nợ
- Liên hệ với cơ quan nhà nước, tổ dân phố, cơ quan nơi khách hàng đang làm việc, người thân và gia đình khách hàng để nhờ giúp đỡ và hỗ trợ phục vụ cho công tác thu nợ của công ty
- Đưa ra các giải pháp để giải quyết các khó khăn và tình huống khó gặp phải khi tác nghiệp
- Các công việc khác được gia0
- Soạn thảo, kiểm tra, theo dõi toàn bộ hợp đồng, phụ lục hợp đồng về xuất nhập khẩu, mua bán, vay mượn hàng hóa dịch vụ
- Lưu trữ, quản lý hợp đồng một cách có hệ thống
- Trực tiếp làm việc, đàm phán với với khách hàng, nhà cung cấp về các điều khoản của hợp đồng
- Kiểm tra tính pháp lý của chứng từ thanh toán L/C
- Đề xuất thanh toán hợp đồng, mở L/C NPL như hợp đồng đã ký
- Soạn thảo và kiểm tra kỹ RL, LOO, LA, SA, TA, SPA theo yêu cầu của Công ty.
- Kiểm duyệt, rà soát lại các hợp đồng/thỏa thuận khác và các văn bản pháp lý khác do HĐQT giao.
- Nghiên cứu và chuẩn bị các thông tin tư vấn pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty theo sự phân công của HĐQT.
- Chuẩn hóa các mẫu LOO, RL, MOU, IPA, LA, SA, TA, SPA, các hợp đồng, thỏa thuận khác theo từng thời kỳ.
- Đơn xin cấp phép
- Quyền sở hữu trí tuệ của Công ty
- Cập nhật pháp luật
- Hỗ trợ các vấn đề về ISO và Kiểm soát rủi ro.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các nhân viên nội bộ, cơ quan quản lý và các cơ quan bên ngoài
- Tham gia các ủy ban nội bộ để hỗ trợ bất kỳ sự kiện hoặc hoạt động nào.
- Báo cáo kế hoạch, tiến độ hàng quý, tháng, tuần cho Trưởng bộ phận và các Bộ phận khác nếu được yêu cầu.