Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
* Lễ tân
- Tiếp nhận khách từ nhân viên bảo vệ, tiếp đón và liên hệ các phòng ban
- Chuẩn bị phòng họp: chuẩn bị nước uống + ghế theo danh sách nhân viên tham dự cuộc họp
* Văn thư lưu trữ
- Soạn thảo các thông báo, quyết định theo sự chỉ đạo của Quản lý, lưu trữ danh mục theo thứ tự số và thời gian
- Nhận và lưu trữ công văn đến và đi
- Gửi thư mời họp trưởng bộ phận thứ Hai hàng tuần và khi có lịch họp phát sinh
- Thư ký cuộc họp, ghi chép nội dung cuộc họp, lập biên bản sau mỗi cuộc họp
- Soạn thảo các quyết định giao việc/gửi đầu mục công việc của TGĐ/HĐQT giao cho từng người thực hiện và nộp trưởng bộ phận cùng biên bản
- Theo dõi tập hợp và chuyển phát tài liệu cho các phòng ban, sáng ra chốt bảo vệ nhận thư đến, chiều tập hợp thư liên hệ bên chuyển phát đến nhận thư
- Tập hợp toàn bộ tài liệu xin ký của các bộ phận, xin trình ký 2 sếp vào đầu giờ và trả lại các bộ phận vào cuối giờ
* Chuyển phát nhanh
- Theo dõi, tập hợp và chuyển phát tài liệu chuyển phát nhanh cho các phòng ban công ty
- Buổi sáng ra chốt bảo vệ A1 nhận bưu phẩm chuyển đến và gửi người nhận.
- Lập bảng kê đối chiếu, thủ tục thanh toán bao gồm tờ đề nghị thanh toán, bảng kê, hóa đơn xin chữ ký của trưởng bộ phận, Kế toán thanh toán, Ban lãnh đạo
* Bếp ăn
- Tổng hợp suất ăn, chốt số lượng và báo NCC
* Văn phòng phẩm
- Tổng hợp đề xuất đặt mua VPP, nước, đồ dùng, thiết bị phục vụ văn phòng gửi phòng vật tư mua sắm (gửi phòng vật tư trước ngày mùng 01 theo định mức)
* Công việc phát sinh
- Công chứng các tài liệu pháp lý khi có sự chỉ đạo của các sếp và ban kiểm soát
- Mua đồ lễ thắp hương mỗi buổi sáng ban Thần tài, chuẩn bị đồ lễ thắp hương ngày Rằm và Mùng Một hàng tháng.
- Thực hiện các công việc khác của phòng theo chỉ đạo của Trưởng phòng và Lãnh đạo công ty.
- Chịu trách nhiệm kiểm soát, lập báo cáo tài chính, báo cáo quản trị công ty
- Quan hệ với cơ Quan thuế giải quyết các vấn đề liên Quan đến công ty
- Chịu trách nhiệm trước HĐQT, ban giám đốc về số liệu kế toán hạch toán và quyết toán tại công ty, tham mưu cho ban giám đốc, chủ tịch HĐQT về tài chính, kế toán
- Quan hệ tương tác với kế toán trưởng các công ty liên Quan (công ty bán hàng, công ty thi công) thực hiện đầu tư, thanh toán và bán hàng của dự án
- Lập kế hoạch ngân sách hoạt động, ngân sách dự án theo định kỳ của công ty.Hướng dẫn bộ phận kế toán tập hợp hồ sơ chứng từ và Chịu trách nhiệm quyết toán thuế, quyết toán công trình với cơ Quan liên Quan, thực hiện quyết toán hạng mục công trình, công trình bàn giao nhà nước
- Theo dõi, chỉ đạo quyết toán các dự án kinh doanh của công ty
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Tìm kiếm phát triển khách hàng mới
Nhận đơn hàng, yêu cầu mua hàng từ khách hàng.
Làm rõ quy cách, xuất xứ, yêu cầu về hàng hoá của khách hàng.
Lên Báo giá, Hợp đồng, chốt đơn hàng với khách.
Cbi hồ sơ giao hàng, đề nghị thanh toán, theo dõi thu hồi công nợ.
Theo dõi công nợ các đơn hàng, khách hàng đang theo, nhắc nợ các khách hàng quá hạn thanh toán.
Chăm sóc khách hàng.
Báo cáo tuần tiến độ các công việc đang làm.
Một số công việc khác phát sinh nhận từ cấp trên
Có trách nhiệm với công việc được nhận, deadline.
Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm nhân viên kinh doanh
Trung thực, hoạt bát, giao tiếp tốt.
Ưu tiên có kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực
Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành kinh tế.
Ưu tiên có Tiếng Anh giao tiếp tốt
Chịu áp lực công việc và sẵn sàng di chuyển để gặp khách hàng ngoài văn phòng.
Thu nhập không giới hạn: LCB từ 9.000.000 - 15.000.000 + COM + PC + Thưởng Đối với ứng viên có kinh nghiệm sẽ thỏa thuận dựa trên năng lực, đảm bảo mức cạnh tranh so với thị trường. Phụ cấp ăn trưa, chuyên cần Thưởng tháng lương thứ 13. lễ, Tết, sinh nhật,... Được review lương định kỳ theo chính sách công ty Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp nhiều cơ hội phát triển bản Được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng trước khi giao việc và chịu trách nhiệm công việc. Môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội học hỏi, phát huy năng lực, phát triển bản thân. Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty và Luật Lao Động quy định. Số 22 Khu dịch vụ Phụng Công, Huyện Văn Giang, Tỉnh Hưng Yên Mùa đông: 8h00 - 12h00 và 13h30 - 17h00 Mùa hè: 7h30 - 11h30 và 13h30 - 17h00 Tháng nghỉ 04 Chủ nhật và 01 ngày Thứ 7 cuối cùng của tháng Email: Địa chỉ làm việc:
Thời gian làm việc:
Thông tin liên hệ:
Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ bộ phận kinh doanh và Ban giám đốc.
Tìm kiếm, đánh giá nhà cung cấp sản phẩm hàng hóa theo yêu cầu (trong và ngoài nước)
Đàm phán, thương thảo với nhà cung cấp về giá cả, điều khoản, lập hợp đồngđơn hàng
Phối hợp với phòng kế toán để thực hiện thanh toán cho các hợp đồng, đơn hàng
Quản lý, theo dõi đơn hàng nhập khẩu, tình trạng hàng hóa để kịp thời giải quyết, xử lý các phát sinh trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ đơn hàng
Kiểm tra tính đầy đủ và đúng đắn của bộ chứng từ nhập khẩu
Phối hợp với Forwarder để hoàn tất thủ tục hải quan và chuyển hàng về nhập kho
Kiểm soát chất lượng hàng hóa, làm việc với nhà cung cấp khi có phát sinh vấn đề hàng lỗi, thừa, thiếu
Sắp xếp hồ sơ chứng từ tài liệu trong phòng
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Tốt nghiệp ĐH các chuyên ngành kinh tế, XNK, ngoại thương, ngoại ngữ
Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm mua hàng quốc tế
Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng : nghe, nói đọc, viết
Trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận
Thu nhập: 10.000.000 - 12.000.000
Đối với ứng viên có kinh nghiệm sẽ thỏa thuận dựa trên năng lực, đảm bảo mức cạnh tranh so với thị trường.
Phụ cấp ăn trưa
Thưởng tháng lương thứ 13. lễ, Tết, sinh nhật,...
Được review lương định kỳ theo chính sách công ty
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp nhiều cơ hội phát triển bản
Được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng trước khi giao việc và chịu trách nhiệm công việc.
Môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội học hỏi, phát huy năng lực, phát triển bản thân.
Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty và Luật Lao Động quy định.
Số 22 Khu dịch vụ Phụng Công, Huyện Văn Giang, Tỉnh Hưng Yên
Mùa đông: 8h00 - 12h00 và 13h30 - 17h00
Mùa hè: 7h30 - 11h30 và 13h30 - 17h00
Tháng nghỉ 04 Chủ nhật và 01 ngày Thứ 7 cuối cùng của tháng
Email: