Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Thái Bình

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thái Bình theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Thái Bình

Đại học Thái Bình

image image
Kinh tế (1946) Quản trị kinh doanh (21444) Tài chính – Ngân hàng (1946) Kế toán (1946) Luật (75) Toán ứng dụng (134) Công nghệ thông tin (831) Công nghệ kỹ thuật cơ khí Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử
banner 1
Chuyên Viên Kiểm Soát Bán Hàng (Sales Audit)

Chuyên Viên Kiểm Soát Bán Hàng (Sales Audit)

Công Ty TNHH Một Thành Viên Thương Mại Habeco
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC Thực hiện công tác kiểm tra, giám sát hoạt động bán hàng trên thị trường và kiểm soát chất lượng sản phẩm của HABECO nhằm đảm bảo tuân thủ, hiệu quả và uy tín thương hiệu. TRÁCH NHIỆM VÀ NHIỆM VỤ 1. Công tác kiểm soát bán hàng. a) Xây dựng kế hoạch thực hiện kiểm tra, kiểm soát và giám sát hoạt động bán hàng. b) Tổ chức kiểm tra, kiểm soát việc tuân thủ quy trình, quy định, hướng dẫn...bán hàng của đội ngũ nhân sự bán hàng và đề xuất hướng xử lý khi có sai phạm. c) Kiến nghị điều chỉnh, sửa đổi quy chế, quy định, quy trình... liên quan đến công tác bán hàng để phù hợp với thực tế và tối ưu hóa hiệu quả hoạt động. d) Kiểm tra, giám sát việc thực thi các chương trình, chính sách của Công ty đến khách hàng (Nhà phân phối (NPP), C2, điểm bán, người tiêu dùng (NTD)). e) Kiểm tra việc triển khai nhận diện hình ảnh trên thị trường (tình trạng biển quảng cáo, pano, kệ trưng bày, tủ lạnh lưu trữ, trưng bày sản phẩm). f) Kiểm tra việc cấp phát vật dụng quảng cáo (VDQC) đến các đối tượng khách hàng. 2. Công tác kiểm soát chất lượng sản phẩm. 2.1. Công tác kiểm soát chất lượng sản phẩm tại điểm bán. a) Xây dựng kế hoạch kiểm tra, giám sát chất lượng sản phẩm, chất lượng bảo quản sản phẩm tại điểm bán theo từng khu vực, theo ngày, tháng, năm,… b) Thực thi việc kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm (bao gồm chất lượng ngoại quan sản phẩm, chất lượng bảo quản,...) tại điểm bán căn cứ các quy trình, hướng dẫn bảo quản hàng hóa sản phẩm do Công ty/Tổng Công ty quy định; lập báo cáo tổng hợp đánh giá tình hình, chất lượng thực tế của sản phẩm tại các khu vực điểm bán. c) Hướng dẫn, tư vấn nhân sự thị trường và điểm bán phương pháp bảo quản, trưng bày hàng hóa, đảm bảo chất lượng sản phẩm theo quy định của Công ty/Tổng Công ty đưa ra. 2.2. Công tác kiểm soát chất lượng sản phẩm tại Kho NPP. a) Xây dựng kế hoạch đánh giá chất lượng bảo quản hàng hóa tại kho của NPP. b) Kiểm tra việc bảo quản hàng hóa tại kho NPP (bao gồm chất lượng ngoại quan sản phẩm, điều kiện bảo quản sản phẩm,…) đảm bảo tuân thủ các quy định của Công ty/Tổng Công ty đưa ra đối với việc bảo quản hàng hóa. c) Tư vấn NPP về việc bảo quản, sắp xếp hàng hóa trong kho, căn cứ các quy định của Công ty/ Tổng Công ty, nhằm nâng cao chất lượng hàng hóa tại kho NPP. 3. Công việc khác: Đầu mối tiếp nhận các khiếu nại từ khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm (bảo quản, ngoại quan bao bì, sản phẩm, chất lượng sản phẩm, sản phẩm có dấu hiệu nghi ngờ là hàng giả/hàng nhái,...) của Công ty, phản hồi đến các bộ phận có liên quan để tìm ra phương hướng, thông báo kết quả xử lý cho khách hàng, đảm bảo khách hàng hài lòng với kết quả xử lý khiếu nại của Công ty.
Chemicals Sales Engineering – Chemical Technology Engineer

Chemicals Sales Engineering – Chemical Technology Engineer

Arcstone Operations Platform
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
KSMC có trụ sở chính tại Hà Nội, HCM và Đà Nẵng. Để phục vụ kế hoạch phát triển và mở rộng thi trường Việt Nam,Chúng tôi cần tuyển dụng nhân sự cho vị trí kinh doanh, ngành hoá chất cho khu vực thị trường là Hà Nội.+ Cung cấp sản phẩm của hoá chất công nghiệp cho khách hàng FDI tại Hà Nội và các khu công nghiệp.+ Xây dựng quan hệ, phát triển và quản lý hệ thống khách hàng + Xây dựng chiến lược phát triển thị trường.+ Xây dựng và quản lý team bán hàng đạt chỉ tiêu của công ty
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng - Sản Phẩm Vay Ô Tô

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng - Sản Phẩm Vay Ô Tô

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Vị trí Chuyên viên Quan hệ Khách hàng sẽ phải đạt được doanh số kinh doanh và tạo được kết quả vượt qua sự kỳ vọng của khách hàng, chủ động trong việc xây dựng, duy trì mối quan hệ lâu dài với các Đối tác Kinh doanh/Đại lý xe ô tô. Vị trí này cũng sẽ chịu trách nhiệm tìm kiếm các cơ hội có thể để quảng bá và bán chéo các sản phẩm khác.Trách nhiệm công việc1. Xây dựng và duy trì mối quan hệ với Đại lý Ô tô và Khách hàng: Chăm sóc các hoạt động và đối tác kinh doanh để duy trì lượng khách hàng hiện có Mở rộng mạng lưới khách hàng và đối tác cho công ty 2. Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh quý và tháng được giao Tư vấn về các sản phẩm và dịch vụ Vay mua xe ô tô Kết hợp tư vấn bán chéo với các sản phẩm khác của công ty 3. Thực hiện quy trình đề xuất để có mức phê duyệt giải ngân phù hợp Là người trực tiếp đánh giá khách hàng, đề xuất phê duyệt giải ngân theo đúng quy trình Lập hồ sơ tín dụng, hướng dẫn khách hàng chuẩn bị hồ sơ vay và nộp theo quy định của công ty 4. Theo dõi các hoạt động sau khi giải ngân: Làm việc cùng các bộ phận khác sau khi khách hàng được giải ngân để kiểm tra Làm việc sát sao với khách hàng để đạt mức tăng trưởng tín dụng an toàn Phối hợp với các bộ phận khác để thu hồi nợ 5. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ Quản lý trực tiếp: Đạt được chỉ tiêu về quan hệ khách hàng và KPI do Quản lý trực tiếp đề ra Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp hoặc Giám đốc kinh doanh vùng Kỹ năng & Chuyên môn1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh/Tài chính & Ngân hàng hoặc các chuyên ngành liên quan 2. Kinh nghiệm làm việc:  Có kinh nghiệm 06 tháng tới 01 năm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, cho vay xe ô tô, tư vấn showroom xe hơi, xe máy 3. Kiến thức Ưu tiên có kiến thức về Dịch vụ tài chính, Ngân hàng hoặc Showroom ô tô Có kiến thức về quản lý kinh doanh và thực hiện kế hoạch kinh doanh Ngoại ngữ: Tiếng Anh ở mức khá Có kinh nghiệm làm việc thực tế trong lĩnh vực kinh doanh 4. Kỹ năng Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng tạo động lực tinh thần làm việc nhóm MS Office (Word, Excel, Access) và có kiến thức về CRM Phúc lợi dành cho bạn Thưởng KPI hấp dẫn (hàng tháng hoặc hàng năm) và lương tháng thứ 13 Bảo hiểm y tế cá nhân cao cấp cho tất cả nhân viên và vợ/chồng và/hoặc con cái 14 – 20 ngày nghỉ phép hàng năm, 3 ngày nghỉ ốm có lương Địa điểm làm việc 39a Phố Ngô Quyền, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam 20 Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Treasury Manager

Treasury Manager

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Performance Management (50%): Successfully implement treasury strategy and policies set by Group Treasury and local management. Manages treasury and funding activities including meeting short and long-term funding needs, ensure sufficient capital for business activities. Build and maintain positive relationship with investors and banks. Manage processes of corporate bond and CD issuance in addition to borrowings from banks. 2. Reporting/Portfolio Analysis (45%): Analyzes market conditions using the fundamental and technical indicators and provide analysis/update to management, clients and concerned units. Report to ALCO, Global Business Team and Management Board on liquidity risks and interest rate risks as well as funding and treasury plans. Coordinate with Financial Planning & Analysis team to analyze the current and future funding requirements to support business growth. Coordinate with Accounting team to maintain regulatory compliance related to prudential ratios and safety limits for credit institutions. 3. Other functions (5%): Other ad-hoc tasks assigned from time to time Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification University graduate major in Finance, Accounting, Business Management, Economics, Statistics. Hold relevant Accounting/Finance certifications is a plus 2. Work Experience At least 5 years of experience working in accounting department. Experiences in delivering group financial/managerial reports. Practical experience in a business-driven culture and multi-national corporations is an advantage. 3. Knowledge Familiar with accounting systems and processes. Proficiency in MS Office. Expertise in Vietnamese Tax Law, VAS is an advantage. Understanding of banking/consumer finance industry is an advantage 4. Skills Good Excel skills Good communication, well-organized, time management, good reporting skills. Ability to work in time sensitive, team environment with attention to details. Ability to work independently and as a member of a team Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: Lầu 19, tòa nhà The Mett, số 15 Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức
Head of HR Management Department

Head of HR Management Department

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. HR Strategy and Planning: Develop and implement HR strategies and initiatives that support the company's mission, vision, and strategic goals. Partner with senior leadership to identify HR priorities and align HR strategies with business objectives. Lead workforce planning efforts to anticipate and address staffing needs and talent gaps. 2. Talent Acquisition and Management: Oversee the recruitment and selection process to attract and hire qualified candidates for key roles in the organization. Develop employer branding initiatives to position the company as an employer of choice in the securities industry. Implement effective onboarding programs to ensure new employees are integrated seamlessly into the organization. 3. HR Compliance: Address employee concerns, grievances, and disciplinary matters fairly and consistently, fostering a positive workplace culture. Stay abreast of changes in employment laws and regulations and ensure company policies and practices are compliant. Develop and implement HR policies and procedures to mitigate legal and regulatory risks. Conduct audits and assessments to monitor HR compliance and identify areas for improvement. 4. HR Operation Management: a. Compensation and Benefits: Design and administer competitive compensation and benefits programs to attract and retain top talent. Conduct regular benchmarking studies to ensure the company's compensation and benefits packages remain competitive in the market. Ensure compliance with relevant laws and regulations governing compensation and benefits. b. HR Operation Oversee HR operations, including Onboarding Process, Payroll Processing, time and attendance, Record-Keeping, HRIS systems, Tax and Finalization Establishing and enhancing robust recruiting and onboarding processes and services to attract the right talents to meet business objectives and goals Defining and improving performance management processes and procedures, with linkage to talent development practices to maintain a high-performance culture 5. Human Resources Information System: Implement and maintain HRIS for efficient data management, reporting, recruitment 6. Policy review & composing Review annually current policies and update Benchmark with market and propose for new benefits if any Align with relevant laws and update on Company’s policies. Kỹ năng & Chuyên môn Experience in Finance or Banking industry: at least 10 years and At least 5 years of experience at the same level Bachelor's degree in Human Resources, Business Administration, or related field. Proven experience in HR leadership roles within the financial services industry, with specific experience in securities or investment firms. In-depth knowledge of HR principles, practices, and employment laws. Strong leadership and management skills, with the ability to inspire and motivate a team. Excellent communication and interpersonal skills, with the ability to build relationships at all levels of the organization. Strategic thinker with the ability to translate business objectives into HR initiatives. Analytical mindset with the ability to use data and metrics to drive decision-making. Ability to thrive in a fast-paced, dynamic environment and manage multiple priorities effectively. Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: Lầu 19, tòa nhà The Mett, số 15 Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức
Systems Integration Developer & Core Banking Systems Developer

Systems Integration Developer & Core Banking Systems Developer

☀️ Công Ty
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Product Support Associate

Product Support Associate

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
We are looking for a reliable Product and Sales Associate who will undertake administrative tasks of product and sales Operation, ensuring the rest of the staff has adequate support for business running efficiently. The ideal candidate will be competent in prioritizing and working with little supervision. He/she will be self-motivated and trustworthy.Trách nhiệm công việcThe Product and Sales Associate performs a wide range of duties including some or all the following: 1. In charge commission & subvention calculation/payment/monitor/setup in system (50%) Request data from system/other departments. Perform calculation and reconcile data with partners. Sign off documents and collect document from partners. Raise & follow up payment request. Consolidate commission and subvention report monthly/quarterly. Remind partner to make payment for subvention. Review/test/request enhancement on supporting system. 2. Supporting cooperation (30%) Raise cooperation contract with dealer on Lotus system, follow up reviewing process with relevant departments to provide the final approval version for sign-off to related departments. Receive/analyse request from partner and provide solution to resolve the issue occurs. Create and maintain dealer and product master data on Sales Finance portal regularly to assure smoothly operation. Support implement sales campaign include explain to sales, collect document, raise payment request…. 3. Collaborate closely with relevant departments and other tasks (20%) Consolidate information from related departments to support product and sales operation. Arranges meetings by scheduling appropriate meeting times, booking rooms Other tasks assigned by Department Head to achieve business goals from time to time. Claim business expense (meeting, business trip) for Division/Department. Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification University Degree majored in Business Administration/Finance & Banking or any related major 2. Work Experience Experience as administrator, especially in HR or finance team is more favorable 3. Knowledge Knowledge of Retail banking - Consumer finance: products, policies, and processes System: Loan management, process management Execute and monitor business performance Maintain operation of Sales Finance product, manage dealer, control product list & price 4. Skills Good problem’s solving abilities, able to troubleshoot issues System operation and management An analytical mind and inclination for problem-solving. English MS Office (Word, Excel, Access) and knowledge of law in tax, accounting Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: Lầu 19, tòa nhà The Mett, số 15 Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức
Chuyên viên Giám sát an ninh mạng 24x7 (Tier 1, Cấp 1-2)

Chuyên viên Giám sát an ninh mạng 24x7 (Tier 1, Cấp 1-2)

Trung tâm Công nghệ thông tin BIDV
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Nhiệm vụ trọng tâm chung:  Vận hành, giám sát các hệ thống an ninh bảo mật Vận hành các hệ thống an ninh bảo mật Theo dõi, giám sát các hệ thống an ninh bảo mật. Tiếp nhận thông tin về các sự kiện an ninh bảo mật. Thông báo cho các bộ phận liên quan khi phát hiện sự cố bảo mật. 2. Nhiệm vụ cụ thể:  Giám sát trạng thái an ninh bảo mật của toàn bộ hệ thống công nghệ thông tin theo thời gian thực trên một giao diện quản lý tập trung duy nhất  Giám sát, phát hiện và cảnh báo bất thường  Phân tích và cảnh báo sớm các điểm yếu, nguy cơ an ninh bảo mật có thể xảy ra  Hỗ trợ ứng cứu và xử lý các sự cố an ninh mạng Xử lý các sự kiện theo quy trình nghiệp vụ, tự động hóa trong công tác vận hành hệ thống Kỹ năng & Chuyên môn1. Yêu cầu độ tuổi: ≤ 35 tuổi tại thời điểm dự tuyển  2. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy, công lập trong nước hoặc Đại học tại nước ngoài) trở lên thuộc các chuyên ngành: An toàn thông tin, Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông, Toán tin hoặc các chuyên ngành phù hợp có liên quan khác. 3. Trình độ ngoại ngữ, tin học: Ngoại ngữ: Tối thiểu đạt một trong các chứng chỉ TOEIC đạt 600/990, Toefl PBT/IPT đạt 500/677, Toefl CBT đạt 173/300, Toefl iBT đạt 61/120, Ielts đạt 5.5/9.0, Cambridge Exam đạt First (FCE), B2 Khung Châu Âu, 4/6 Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc. Chấp nhận ứng viên bổ sung chứng chỉ tiếng Anh trong thời gian 24 tháng kể từ ngày được tuyển dụng. 4. Kinh nghiệm công tác Không yêu cầu kinh nghiệm. Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong công tác giám sát an ninh mạng; Ưu tiên ứng viên: Có các chứng chỉ bảo mật như CEH/CHFI/SECURITY+. Phúc lợi dành cho bạnVề lương và thu nhập: Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên. CBNV được hưởng lương theo vị trí chức danh, lương năng suất, thưởng doanh số, thưởng KPI, thưởng hoàn thành chỉ tiêu, bổ sung quỹ thu nhập kỳ 06 tháng/1 năm, khen thưởng hàng năm theo quy định của BIDV. Về phúc lợi:  Được chi phúc lợi các ngày lễ tết, nghỉ mát, du xuân, sinh nhật, đám hỷ, đám hiếu, chi khen thưởng cho con có thành tích tốt trong học tập, chi thăm hỏi tứ thân phụ mẫu/vợ chồng/con khi ốm đau. Được hỗ trợ tiền ăn trưa, điện thoại liên lạc hàng tháng, công tác phí và tiền đồng phục hàng năm theo quy định của BIDV.  Được nghỉ hưởng nguyên lương 12 ngày nghỉ phép (Số ngày nghỉ hằng năm của người lao động được tăng thêm theo thâm niên làm việc), 11 ngày lễ theo quy định của pháp luật, 02 ngày nghỉ khám bệnh/năm với người lao động mắc bệnh hiểm nghèo. CBNV được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHSK theo quy định của pháp luật và luật Lao Động. CBNV được hưởng các quyền lợi như: Chương trình vay với lãi suất ưu đãi, bảo hiểm BIC Care, bảo hiểm nhân thọ Metlife, tham gia bảo hiểm hưu trí tự nguyện theo quy định của BIDV. Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các cơ sở khám chữa bệnh hiện đại. Phát triển nghề nghiệp: Cán bộ được làm việc tại Ngân hàng có lịch sử lâu đời nhất và là 1 trong 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam. Có cơ hội được trải nghiệm công việc ở môi trường rộng lớn, nền tảng khách hàng vững mạnh, học hỏi các kiến thức sâu rộng từ các chuyên gia đầu ngành. Được làm việc với các định chế tài chính hàng đầu thế giới.  Cán bộ được xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp theo hướng nhiều hướng: Hướng quản lý (Quy hoạch, bổ nhiệm vị trí quản lý tại các Ban/TT Trụ sở chính hoặc tại các Chi nhánh).  Hướng Chuyên gia (bổ nhiệm Chuyên gia, chuyên gia cấp cao, phát triển chuyên môn, tập trung nghiên cứu chính sách, v.v) Hướng vừa Chuyên gia vừa Quản lý. Được xem xét cử tham gia các khoá tập huấn, đào tạo, khảo sát, hội thảo trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc nhằm nâng cao khả năng quản trị kinh doanh, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ, lý luận chính trị, kỹ năng mềm. Ngoài các khóa đào tạo kỹ năng theo yêu cầu công tác, cán bộ được chi hỗ trợ bổ sung kiến thức, học tập để lấy chứng chỉ cần thiết cho công việc..  
Partnership Development Supervisor

Partnership Development Supervisor

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc Develop and maintain strong relationships with key and potential partners, ensuring effective communication and alignment on sales volume goals. Collaborate with internal teams to define and implement strategic initiatives that enhance product offerings and market presence. Analyze partnership performance metrics and provide insights to improve product strategies and execution. Work closely with sales, marketing and relative departments to ensure cohesive efforts towards shared objectives. Conduct thorough market research to identify scheme, policies, trends, opportunities, potential risks associated with product lines and customer needs. Analyze and monitor reports on partnership performance, highlighting successes and points for improvement. Perform any other duties or responsibilities consistent with the role as assigned by management. Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification University Degree majored in Business Administration/Finance & Banking or any related major 2. Work Experience At least 4 years of working experience in corporate sales/ partnership/ Business development. Practical working experience in sales, leading sales teams 3. Knowledge Retail Banking - Consumer finance, retail, e-commerce, Household appliance market or any potential industry. Knowledge of CRM, Sales finance product, Sales target set up and tracking, Build System and Application Programming Interface. 4. Skills Sales, partnerships, and business development Negotiating, sales closing Merchant portfolio management, stakeholder management Soft skill: Data-driven, Collaboration Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: Lầu 19, tòa nhà The Mett, số 15 Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức
CV DỊCH VỤ HỆ THỐNG (IT HELPDESK / DATA CENTER) - TT. KỸ THUẬT HẠ TẦNG - KHỐI CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

CV DỊCH VỤ HỆ THỐNG (IT HELPDESK / DATA CENTER) - TT. KỸ THUẬT HẠ TẦNG - KHỐI CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín (Sacombank)
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc Quản lý các Trung tâm dữ liệu. Triển khai cài đặt máy trạm: Quản trị cấu hình chuẩn các thiết bị CNTT đầu cuối (máy trạm, máy in, máy scan, thiết bị mạng), danh mục phần mềm cài đặt. Triển khai cài đặt máy trạm, hỗ trợ người sử dụng tại Hội sở khai thác các phần mềm ứng dụng CNTT đảm bảo tuân thủ các quy trình/quy định của Ngân hàng. Quản lý tài sản công nghệ thông tin: Lập danh mục tài sản công nghệ thông tin; định kỳ rà soát/cập nhật danh mục tài sản công nghệ thông tin đảm bảo tính kịp thời, chính xác, đầy đủ; tham mưu thẩm quyền, trách nhiệm của cá nhân hoặc Đơn vị được tiếp cận, khai thác và quản lý theo quy định Ngân hàng. Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu hỗ trợ, khắc phục sự cố hệ thống thuộc phạm vi nhiệm vụ của Bộ phận. Kỹ năng & Chuyên môn1. Bằng cấp/Chứng chỉ:  Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về công nghệ thông tin. Tiếng Anh: Giao tiếp tốt, B2 Có ít nhất 1 trong các chứng chỉ CDCP, CDFOM, MCSA, CCNA hoặc tương đương.  2. Kiến thức/Kinh nghiệm chuyên môn:  Có từ 2 năm kinh nghiệm quản trị, hỗ trợ nhiều hệ điều hành, phần mềm văn phòng. Có khả năng hỗ trợ người dùng sử dụng các thiết bị CNTT (máy tính, máy in, scan,..) Khả năng phân tích tốt, khả năng tiếp thu kiến thức mới "Cùng Sacombank bứt phá để thành công"Phúc lợi dành cho bạn Chế độ Lương và thu nhập hấp dẫn: các khoản thưởng vào nhiều dịp Lễ, Tết trong năm (thưởng tháng 13, thưởng danh hiệu theo cá nhân, thưởng kết quả hoạt động, kinh doanh của Đơn vị,…); Được đào tạo nghiệp vụ, kiến thức công việc liên quan; Cơ hội nghề nghiệp & lộ trình thăng tiến rõ ràng; Du lịch nghỉ mát hàng năm
Systems Integration Developer & Core Banking Systems Developer

Systems Integration Developer & Core Banking Systems Developer

☀️ Công Ty
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Sales Planning Manager

Sales Planning Manager

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
This position is responsible for developing, executing, and optimizing sales strategies, policies, initiatives to drive business growth and achieve sales targets. This role involves strategic planning, performance management, incentives design, contest & promotion development, collaboration with internal and external stakeholders to ensure efficient sales operations.Trách nhiệm công việc Developing periodic sales plans, targets, and forecasts in alignment with company’s business objectives Analyzing sales data to identify trends, areas of improvement, and opportunity for growth Providing insights on market trends, competitor analysis and sales performance to optimize sales strategies across different products Designing and implementing sales incentive schemes, sales contests, promotion programs to drive productivity and motivation among salesforce Tracking and evaluating the effectiveness of sales contests, promotion programs to ensure positive P&L and alignment with sales goals Optimizing sales operational costs while maintaining high performance and service quality Participating and proactively contributing to the new product development and launch Fostering a data-driven and result-oriented culture within the Department Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification University/Master graduated in Business Administration, Banking, Finance or Marketing 2. Work Experience 6-10 years of experience in Retail Banking, Consumer Finance or Fintech with at least 5 years of experience in Sales planning, strategies or sales management 3. Knowledge Strong understanding of Retail Banking/Consumer Finance/Fintech Strong understanding of financial products (Personal Cash Loan, Sales Finance, Car Loan, Home Loan, Credit Card, BNPL) Expertise in sales forecasting, budgeting, target setting Expertise in P&L management, cost optimization and sales efficiency metrics Expertise in change management and driving transformation 4.Skills Fluent English, both in speaking and writing Strong data-driven for decision-making Excellent stakeholder management and cross-functional collaboration Strong business acumen and problem-solving Ability to drive sales digitalization and process automation Excellent communication and leadership Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: 8/F. Lottery Tower. 77 Tran Nhan Ton. D.5. HCMC. Vietnam
MOBILE DEVELOPER (FLUTTER/REACT NATIVE)

MOBILE DEVELOPER (FLUTTER/REACT NATIVE)

Công ty Cổ phần Công nghệ Finviet
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc Work on rapidly creating new Mobile products for a diverse range of Clients and industries Work and pair with other developers to build applications with React Native/Flutter Actively involved in product discussions and Sprint Planning Work with Product Owner to convert business requirements into technical designs Cooperate with UI Designer to implement modern minimalist designs into production Learn new languages and frameworks to improve yourself and stay current in an ever-changing environment Contribute to the local Tech Ecosystem by mentoring, writing articles and joining events Kỹ năng & Chuyên môn From 3-4 years of experience with React Native/Flutter Require advanced Front-End knowledge in JavaScript and/or HTML/CSS Require extensive knowledge of web front-end performance optimization Require basic knowledge of FLUX framework Familiar with iOS SDK and Android SDK is a plus Familiar with Agile Process and Scrum Methodologies is a plus Familiar with Extreme Programming methodologies of TDD (Test Driven Development), Refactoring and Continuous Integration is a plus Phúc lợi dành cho bạn 13th month salary, annual salary review Lunch allowance and parking free Team building, company trip, gifts (New Year, birthday, 8/3, 20/10, 1/6..) Insurance after 2 months of probation, PVI insurance for some of levels  Annual health check-up Fast-track in your career path  Working in a friendly and professional environment
ICT Application Development Supervisor (Java)

ICT Application Development Supervisor (Java)

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
A member of Application Development section, which plays a supporting role in daily business requirements on IT system usage.Trách nhiệm công việc Develop and maintain in-house applications Complete assigned tasks from manager Build MIS reports to support business requirements Analyze business data/requirements to convert into effective report Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: Bachelor’s degree in Computer Science 2. Work Experience: At least 5-year experience in software development, focus on Java Experience in team management Experience in finance-banking domain Experience in Java/J2EE development Experience in at least one of the following ORM frameworks: JPA, Hibernate/NHibernate, Entity Framework Experience in at least one of these architectures: MVC, MVP, MVVM Experience in REST/SOAP Experience in working on Oracle, MS SQL, MySQL especially Oracle PLSQL is a plus Experience in working on.NET, Angular, React is a plus Have knowledge on mobile application programming is a plus 3. Knowledge Analyze business data/requirements Develop and maintain in-house applications per assignment Proactively assist users/other teams on testing systems/applications and follow up with timely delivery Build MIS reports 4. Skills OS: Linux, Windows Knowledge on design pattern (DI, MVC, Factory, …) Communication Presentation Email Report Good collaboration Can-do attitude This job description is reviewed on annually basis and subject to change upon business requirement.Phúc lợi dành cho bạnColleagues: Friendly and dynamic working environment Annual leave: 14 – 20 Days of annual leaves 3 days of sick leave with pay Get 1 additional annual leave for each 5 full years of service Benefits: Competitive salary Attractive Bonus Guaranteed 13th month salary Annual salary review 100% probation salary Premium health insurance for employees Annual health check Other extras: Vietnam company trip Engagement and outdoor Quarterly/Yearly Employee Recognition Long service award: 5 years, 10 years, 15 years activities (birthday, football, charity etc)
Key Account Manager T&D Project Sales (MV & HV)

Key Account Manager T&D Project Sales (MV & HV)

Chint Viet Nam Holding Co.,ltd
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
SCOPE OF WORKSa. The position holder will be responsible for the developing and servicing EVN utility, Owners, Mechanical and Electrical Contractors, Consultants, End Users and relevant agencies and execute sales and business development plan.b. Focus on private project, EVN tenders and renewable energy sectorsc. In addition, he/she is also responsible to meet the sales, margin and targets..RESPONSIBILITIES:• Set up clear sales strategy and build partnership for business development as per specific product• Promote T&D (MV & HV) electrical components and power equipment to contractors, consultants, owners and investor & for EVN• Organized and conduct sales activities (such as sales visits, projects pipeline and opportunities, weekly visit and project report), to achieve sales objectives.• Focus in project sales, by building relationship with consultants, owner and developer• To formulate and implement actions to strengthen customer relationships.• To actively gather market and key competitors information• To ensure timely collection of receivable from sales.• Others assigned tasks
Senior Game Designer (Game Product Owner)

Senior Game Designer (Game Product Owner)

Athena Studio
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Strategic & Product OwnershipDefine strategic direction and core design pillars for puzzle/casual products based on player behavior and business goals.Collaborate closely with Producers and Product Owners to shape product strategies, define USPs, retention loops, and long-term content roadmap.Proactively suggest new ideas, improve design workflows, or adopt new tools to enhance team efficiency.Hand-on & executionDetail the gameplay ideas into Game Design Document.Design and balance game system including in-game economy and difficulty progression.Strong skills in designing levels for puzzle games.Represent the Game Design team in cross-functional meetings with engineering, product, and partners.Organize and lead internal design reviews to ensure high design quality and foster a culture of learning.Monitor and analyze game performance and user data to improve existing features and game KPI metrics.Mentor & CoachingMentor and coach junior Game Designers: share knowledge, guide technical skills, and nurture systemic design thinking.
Embedded Project Management (MCU, C++)

Embedded Project Management (MCU, C++)

Samsung Electronics HCMC CE Complex
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Assist Product Management of Enterprise display devices with a sense of product ownershipDevelop product Features for Tizen models with support of Platform team.Execute Product commercialization following Samsung PLM process and phases Software Configuration Management and Release/Build management.Collaborate with the R&D, QA, and business team in deliveryRequirement gathering and analysisProduct feature specification update in relevant systems.Prepare documentation for product releases.Handling Market Support queries and drive critical market issues along with technical and support teams.Keeping track of bug reports and allocating bug fixes to a release scheduleWorking with distributed workforce [Korea, India , Poland , UK , China, US etc ] to accomplish new feature developments and enhancements in Product.Should be able to narrow down the problem based on the analysis of the logs and code.Others job assigned by Leader
Business Analyst

Business Analyst

☀️ Công Ty
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • 1
  • 52
  • 53
  • 54
  • 55
  • 56
  • 1192

Việc làm tuyển gấp

[ĐỒNG HỚI] Quản Lý/Giám Sát Rạp Chiếu Phim
[ĐỒNG HỚI] Quản Lý/Giám Sát Rạp...
icon Quảng Trị
Nhân viên hành chính phụ trách kho
Nhân viên hành chính phụ trách kho
icon Hà Nội
KẾ TOÁN CÔNG NỢ
KẾ TOÁN CÔNG NỢ
icon Hồ Chí Minh

Trường cùng khu vực

Đại học Thái Bình
Đại học Thái Bình
exp http://www.tbu.edu.vn/
Đại học Y Dược Thái Bình
Đại học Y Dược Thái Bình
exp http://tbump.edu.vn/
Trường Cao đẳng Sư phạm Thái Bình
Trường Cao đẳng Sư phạm Thái Bình
exp
Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Thái Bình
Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật...
exp
Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình
Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (257017)
  • Việc làm bảo vệ (1940)
  • Việc làm bất động sản (21456)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4531)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6014)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20168)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30978)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30365)
  • Việc làm spa / làm đẹp (489)
  • Việc làm luật / pháp lý (13531)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2930)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (268)
  • Việc làm tài chính / kế toán (153353)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2489)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2892)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11130)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6135)
  • Việc làm y tế / dược (1171)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (26)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập