Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thái Bình theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Gội đầu massage đầu, massage mặt…
- Làm nail, sơn gel, up móng, design cơ bản
- Nối mi nhiều kiểu.
- Địa điểm làm việc: Số 653 Lý Thái Tổ, Phường Quan Trung, Tp Thái Bình, Tỉnh Thái Bình
- Gội đầu massage đầu, massage mặt…
- Làm nail, sơn gel, up móng, design cơ bản
- Nối mi nhiều kiểu.
- Địa điểm làm việc: Số 653 Lý Thái Tổ, Phường Quan Trung, Tp Thái Bình, Tỉnh Thái Bình
- Gội đầu massage đầu, massage mặt…
- Làm nail, sơn gel, up móng, design cơ bản
- Nối mi nhiều kiểu.
- Địa điểm làm việc: Số 653 Lý Thái Tổ, Phường Quan Trung, Tp Thái Bình, Tỉnh Thái Bình
- Gội đầu massage đầu, massage mặt…
- Làm nail, sơn gel, up móng, design cơ bản
- Nối mi nhiều kiểu.
- Địa điểm làm việc: Số 653 Lý Thái Tổ, Phường Quan Trung, Tp Thái Bình, Tỉnh Thái Bình
- Gội đầu massage đầu, massage mặt…
- Làm nail, sơn gel, up móng, design cơ bản
- Nối mi nhiều kiểu.
- Địa điểm làm việc: Số 653 Lý Thái Tổ, Phường Quan Trung, Tp Thái Bình, Tỉnh Thái Bình
- Gội đầu massage đầu, massage mặt…
- Làm nail, sơn gel, up móng, design cơ bản
- Nối mi nhiều kiểu.
- Địa điểm làm việc: Số 653 Lý Thái Tổ, Phường Quan Trung, Tp Thái Bình, Tỉnh Thái Bình
- Gội đầu massage đầu, massage mặt…
- Làm nail, sơn gel, up móng, design cơ bản
- Nối mi nhiều kiểu.
- Địa điểm làm việc: Số 653 Lý Thái Tổ, Phường Quan Trung, Tp Thái Bình, Tỉnh Thái Bình
-Theo dõi việc sử dụng cơ sở vật chất của nhân viên và báo cáo Văn phòng chính khi có hư hỏng hoặc mua mới.
-Quản lý trang thiết bị phòng máy, công tác vận hành phòng mày, nhận DCP, KDM theo đúng tiến độ.
- Theo dõi việc sử dụng trang thiết bị và chấp hành các quy định về an toàn, PCCC, đào tạo nhân viên hàng tháng.
- Làm hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận VS ATTP và theo dõi thời hạn.
- Kiểm tra về CSVC và tìm phương án sửa chữa khi có hư hỏng.
- Theo dõi tình hình sử dụng trang thiết bị PCCC và đặt hàng khi cần.
- Tổ chức đào tạo PCCC cho Giám Sát/ Quản Lý và thời vụ.
- Làm báo cáo định kỳ theo tuần/tháng/quý/năm.
- Đây là trang tuyển dụng vị trí Partime/Fulltime tại Lotte Cinema, phòng nhân sự sẽ nhận thông tin CV và liên hệ bạn phỏng vấn.
- LOTTE Cinema chỉ phỏng vấn TRỰC TIẾP TẠI RẠP mà các bạn ứng tuyển, KHÔNG phỏng vấn tại bất kỳ địa điểm nào khác như nhà riêng, quán cà phê,...
- LOTTE Cinema chỉ đăng tin tuyển dụng trên page: Lotte Cinema Careers và các Website tuyển dụng chính thống (Vietnamworks, Careerbuilder, CareerLink, Ybox,...). KHÔNG tuyển dụng thông qua các công ty môi giới/trung gian nào.
· Tìm kiếm và phát triển danh mục khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm hoặc các loại hình dịch vụ của ngân hàng
· Phối hợp với các bộ phận liên quan hỗ trợ khách hàng sau giải ngân; kiểm soát sau vay và xử lý nợ
· Thẩm định khách hàng có nhu cầu vay vốn để đảm bảo quyền lợi cho ngân hàng. Thẩm định dựa trên các tiêu chuẩn như uy tín, khả năng tài chính, tình hình kinh doanh, khả năng trả nợ gốc và lãi vay, tài sản đảm bảo nợ vay,....
· Kiểm tra sử dụng vốn vay theo quy định của ngân hàng và theo dõi việc trả nợ gốc cùng lãi vay theo hợp đồng của khách hàng.
· Thường xuyên gặp mặt khách hàng để tư vấn, chăm sóc và giới thiệu các sản phẩm của ngân hàng theo yêu cầu.
- Tư vấn, giải đáp cho khách hàng về các vấn đề sản phẩm, chương trình khuyến mãi, dịch vụ, hậu mãi chế độ bảo hành và đổi trả trên nền tảng Facebook, Zalo, Hotline (ngoài giờ hành chính)
- Hỗ trợ khách khi gặp các vấn đề phát sinh khác như: khiếu nại, đổi hàng, trực hotline
- Lưu trữ các thông tin khách hàng đầy đủ: Họ tên, số điện thoại, địa chỉ, thông báo thời gian giao nhận hàng cụ thể (nếu có)
- Thực hiện lên đơn hàng trên nhóm, xử lý các vấn đề liên quan đến khách hàng sau bán.
- Thực hiện các chiến dịch chăm sóc lại khách hàng theo từng thời điểm
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của BP.
· Gọi điện thoại tới data nóng có sẵn, thực hiện cho thông tin, tư vấn dịch vụ sản phẩm của công ty
· Chủ động liên hệ với các khách đang sử sản phẩm dụng dịch vụ để nắm tình hình, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
· Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.
· Sử dụng các kỹ năng bán hàng để thuyết phục khách sử dụng sản phẩm dịch vụ của công ty.
· Thực hiện lập báo cáo ngày/ tuần/ tháng theo mẫu cho Leader