Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thái Bình theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
• Tư vấn, thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của công ty, đàm phán ký HĐ
• Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng.
• Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của trưởng phòng.
• Thực hiện các chế độ báo cáo cho Trưởng nhóm bán hàng
Địa chỉ làm việc:
• Số 298 Trần Thái Tông, Phường Tiền Phong, Thành phố Thái Bình
• Tổ 3 Khu An Trì, Phường Hùng Vương, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng
• Tổ 7, khu Diêm Thủy, Cẩm Bình, Cẩm Phả, Quảng Ninh
- Xây dựng, mở rộng, phát triển mối quan hệ với các đối tác, chủ đầu tư, chủ dự án các công trình trong và ngoài địa điểm mình quản lý, ưu tiên nhà máy FDI, tư nhân;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn thiện hợp đồng với khách hàng;
- Báo cáo đầy đủ các hoạt động tiếp cận khách hàng, chăm sóc khách hàng tại địa điểm mà mình quản lý định kỳ tuần, tháng và/ hoặc theo yêu cầu.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do BGĐ chỉ định.
Địa điểm làm việc
- Các nhà máy, các khu công nghiệp tại địa điểm mà mình sinh sống và phụ trách, hoạt động.
Văn phòng Công ty Cổ phần Cơ - Điện Galaxy
- Địa chỉ : Số 35 LK11B, khu đô thị mới Mỗ Lao, phường Mộ Lao, Q. Hà Đông, Hà Nội.
- Chủ động tìm kiếm, tư vấn, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ lắp điện mặt trời tới khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để khảo sát, lên phương án phù hợp với nhu cầu sử dụng và tiềm lực tài chính của khách hàng.
- Thu thập các thông tin thị trường và đề xuất từ khách hàng tiềm năng, tạo cơ sở dữ liệu tham khảo cho công tác R&D và duy trì mối quan hệ.
- Đàm phán, báo giá và chốt hợp đồng với khách hàng
- Tổng hợp các case tư vấn, kịp thời phân tích và phản hồi với cấp trên
- Báo cáo tiến độ và kết quả công việc theo tuần cho quản lý trực tiếp.
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng, thu hồi công nợ góp phần đảm bảo mục tiêu doanh số, doanh thu của công ty đưa ra.
- Nghiên cứu, điều tra thị trường trong nước và nước ngoài, xây dựng các kế hoạch kinh doanh.
- Quản lý quan hệ với khách hàng
- Quản lý tài sản trong quầy
- Quản lý nhân sự trong bộ phận
- Giám sát việc đặt hàng đầy đủ & đúng quy cách, tuân thủ quy trình đặt hàng
- Kiểm soát chất lượng sản phẩm trong các khâu nhận hàng - trưng bày
- Quản lý kết quả kinh doanh: tối ưu hóa doanh số, lãi, tồn kho, thất thoát của quầy hàng…
- Giao nhận hàng hóa/bán hàng/châm hàng: Điều động & quản lý nhân viên của bộ phận tham gia hỗ trợ giao nhận/bán hàng/châm hàng tại của siêu thị
- Thực hiện các nhiệm vụ từ Giám đốc
- Tư vấn và thuyết phục người tiêu dùng mua sản phẩm thuộc IT Samsung
- Báo cáo thị trường (Doanh số bán ra, giá cả, phản hồi của đại lý, các chiến dịch hay chương trình khuyến mãi của Samsung và đối thủ)
- Ca 1: 9h00 – 17h00
- Ca 2: 13h00 – 21h00
(8h/ngày , 6 ngày/tuần, mỗi tháng được nghỉ thêm 1 ngày phép (nghỉ 5 ngày/tháng))