Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Thái Bình

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thái Bình theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Thái Bình

Đại học Thái Bình

image image
Kinh tế (1952) Quản trị kinh doanh (20749) Tài chính – Ngân hàng (1952) Kế toán (1952) Luật (76) Toán ứng dụng (136) Công nghệ thông tin (833) Công nghệ kỹ thuật cơ khí Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử
banner 1
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Care Associate

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Care Associate

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc Thực hiện các cuộc gọi ra bên ngoài để chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao trải nghiệm và khả năng gắn bó của khách hàng. Chịu trách nhiệm về hiệu suất và chất lượng của Đội ngũ Chăm sóc Khách hàng cũng như hiệu suất của nhân viên. Phản hồi lịch sự, chuyên nghiệp và chính xác theo các tiêu chuẩn dịch vụ đã thỏa thuận Hoàn thành nhanh chóng và chính xác tất cả các hoạt động quản trị liên quan, phù hợp với các tiêu chuẩn dịch vụ liên quan và để làm hài lòng khách hàng. Khi (các) yêu cầu của khách hàng phù hợp, nhóm Chăm sóc Khách hàng sẽ giao dịch với các bộ phận liên quan và đưa họ đến giải pháp phù hợp cho khách hàng. Cập nhật các sản phẩm / dịch vụ mới hoặc nâng cao để duy trì chất lượng dịch vụ cao với thông tin cung cấp chính xác cho khách hàng. Tham gia và đóng góp cho các cuộc họp nhóm, đào tạo và hội thảo chất lượng Các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng giao. Kỹ năng & Chuyên môn1. Trình độ chuyên môn: Cao đẳng, Đại học các lĩnh vực liên quan đến Kinh tế, Tài chính hoặc Ngân hàng là một lợi thế. 2. Kinh nghiệm làm việc: Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tổng đài viên, chăm sóc Khách hàng là một ưu thế 3. Kỹ năng: Vi tính văn phòng (MS Word, Excel, Power Point) căn bản Trình độ tiếng Anh căn bản Kỹ năng giao tiếp liên cá nhân 4. Thái độ: Tinh thần làm việc nhóm Chủ động và linh hoạt trong công việc Có tính cẩn thận, kiên nhẫn Ngoại hình sáng sủa, nổi bật. Phúc lợi dành cho bạn Thưởng KPI hấp dẫn (hàng tháng hoặc hàng năm) và lương tháng thứ 13 Bảo hiểm y tế cá nhân cao cấp cho tất cả nhân viên và vợ/chồng và/hoặc con cái 14 – 20 ngày nghỉ phép hàng năm, 3 ngày nghỉ ốm có lương Woking location: 20 Đường Cộng Hòa, Phường 12, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Chuyên viên Quản lý An ninh thông tin – Chính sách và Tuân thủ (GRC) (Cấp 1–3)

Chuyên viên Quản lý An ninh thông tin – Chính sách và Tuân thủ (GRC) (Cấp 1–3)

Trung tâm Công nghệ thông tin BIDV
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Nhiệm vụ trọng tâm chung: Quản trị, vận hành, xử lý sự cố liên quan đến hệ thống an ninh bảo mật Vận hành các hệ thống an ninh bảo mật Quản trị các hệ thống an ninh bảo mật. Tham gia đánh giá an toàn bảo mật cho các hệ thống CNTT tại chi nhánh. Phân tích, điều tra, xử lý các sự kiện bảo mật ở mức trung bình, thấp được phát hiện từ các hệ thống giám sát, cảnh báo và từ các đơn vị liên quan. Chủ động rà soát, săn tìm các lỗ hổng bảo mật, các điểm yếu trên các hệ thống, ứng dụng CNTT của BIDV Xây dựng và thực hiện các kịch bản tấn công thử nghiệm và đề xuất các biện pháp kiện toàn hệ thống. 2. Nhiệm vụ trọng tâm cụ thể: Quản lý các chính sách, quy định, quy trình về an toàn bảo mật hệ thống thông tin  Lập kế hoạch triển khai thực hiện tuân thủ theo các chính sách, quy định của Nhà nước và BIDV đối với lĩnh vực an toàn bảo mật CNTT  Nghiên cứu và đề xuất xây dựng các chính sách, quy trình về an toàn bảo mật thông tin tuân thủ theo các quy định của pháp luật, và theo các tiêu chuẩn/thông lệ quốc tế  Kỹ năng & Chuyên môn1. Yêu cầu độ tuổi: ≤ 35 tuổi tại thời điểm dự tuyển  2. Trình độ chuyên môn:  Tốt nghiệp Đại học (chính quy, công lập trong nước hoặc Đại học tại nước ngoài) trở lên thuộc các chuyên ngành: An toàn thông tin, Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông, Toán tin hoặc các chuyên ngành phù hợp có liên quan khác. Các trường hợp đặc biệt không đáp ứng các yêu cầu nêu trên nhưng vẫn xem xét tuyển dụng nếu đáp ứng được yêu cầu công việc: Có các chứng chỉ quốc tế về an toàn thông tin được cấp bởi các đơn vị uy tín như SANS/GIAC, Offensive Security/OffSec, ISC2, EC-COUNCIL, ISACA. Tham gia, đạt giải cao (top 3) trong các cuộc thi về an toàn thông tin, CTF được tổ chức bởi các đơn vị uy tín trong nước và quốc tế. Tham gia, đạt thứ hạng cao các chương trình Bug Bounty được tổ chức bởi đơn vị uy tín trong nước và quốc tế. Phát hiện các lỗ hổng bảo mật và được ghi nhận thông qua hình thức CVE, Hall of Fame của các đơn vị uy tín trong nước và quốc tế. 5. Trình độ ngoại ngữ, tin học: Ngoại ngữ: Tối thiểu đạt một trong các chứng chỉ TOEIC đạt 600/990, Toefl PBT/IPT đạt 500/677, Toefl CBT đạt 173/300, Toefl iBT đạt 61/120, Ielts đạt 5.5/9.0, Cambridge Exam đạt First (FCE), B2 Khung Châu Âu, 4/6 Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc. Chấp nhận ứng viên bổ sung chứng chỉ tiếng Anh trong thời gian 24 tháng kể từ ngày được tuyển dụng. 4. Kinh nghiệm công tác Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong công tác quản lý chính sách bảo mật hoặc lĩnh vực liên quan. Ưu tiên ứng viên: o Đã có kinh nghiệm lâu năm trong công tác quản lý chính sách bảo mật. o Có các chứng chỉ bảo mật như CISA/CRISC… o Có kinh nghiệm về kiểm toán CNTT, ATTT, quản trị các dự án CNTT, ATTT. Phúc lợi dành cho bạnVề lương và thu nhập: Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên. CBNV được hưởng lương theo vị trí chức danh, lương năng suất, thưởng doanh số, thưởng KPI, thưởng hoàn thành chỉ tiêu, bổ sung quỹ thu nhập kỳ 06 tháng/1 năm, khen thưởng hàng năm theo quy định của BIDV. Về phúc lợi:  Được chi phúc lợi các ngày lễ tết, nghỉ mát, du xuân, sinh nhật, đám hỷ, đám hiếu, chi khen thưởng cho con có thành tích tốt trong học tập, chi thăm hỏi tứ thân phụ mẫu/vợ chồng/con khi ốm đau. Được hỗ trợ tiền ăn trưa, điện thoại liên lạc hàng tháng, công tác phí và tiền đồng phục hàng năm theo quy định của BIDV.  Được nghỉ hưởng nguyên lương 12 ngày nghỉ phép (Số ngày nghỉ hằng năm của người lao động được tăng thêm theo thâm niên làm việc), 11 ngày lễ theo quy định của pháp luật, 02 ngày nghỉ khám bệnh/năm với người lao động mắc bệnh hiểm nghèo. CBNV được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHSK theo quy định của pháp luật và luật Lao Động. CBNV được hưởng các quyền lợi như: Chương trình vay với lãi suất ưu đãi, bảo hiểm BIC Care, bảo hiểm nhân thọ Metlife, tham gia bảo hiểm hưu trí tự nguyện theo quy định của BIDV. Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các cơ sở khám chữa bệnh hiện đại. Phát triển nghề nghiệp: Cán bộ được làm việc tại Ngân hàng có lịch sử lâu đời nhất và là 1 trong 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam. Có cơ hội được trải nghiệm công việc ở môi trường rộng lớn, nền tảng khách hàng vững mạnh, học hỏi các kiến thức sâu rộng từ các chuyên gia đầu ngành. Được làm việc với các định chế tài chính hàng đầu thế giới.  Cán bộ được xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp theo hướng nhiều hướng: Hướng quản lý (Quy hoạch, bổ nhiệm vị trí quản lý tại các Ban/TT Trụ sở chính hoặc tại các Chi nhánh).  Hướng Chuyên gia (bổ nhiệm Chuyên gia, chuyên gia cấp cao, phát triển chuyên môn, tập trung nghiên cứu chính sách, v.v) Hướng vừa Chuyên gia vừa Quản lý. Được xem xét cử tham gia các khoá tập huấn, đào tạo, khảo sát, hội thảo trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc nhằm nâng cao khả năng quản trị kinh doanh, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ, lý luận chính trị, kỹ năng mềm. Ngoài các khóa đào tạo kỹ năng theo yêu cầu công tác, cán bộ được chi hỗ trợ bổ sung kiến thức, học tập để lấy chứng chỉ cần thiết cho công việc..  
Chuyên viên Quản lý An ninh thông tin – Chính sách và Tuân thủ (GRC) (Cấp 1–3)

Chuyên viên Quản lý An ninh thông tin – Chính sách và Tuân thủ (GRC) (Cấp 1–3)

Trung tâm Công nghệ thông tin BIDV
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Nhiệm vụ trọng tâm chung: Quản trị, vận hành, xử lý sự cố liên quan đến hệ thống an ninh bảo mật Vận hành các hệ thống an ninh bảo mật Quản trị các hệ thống an ninh bảo mật. Tham gia đánh giá an toàn bảo mật cho các hệ thống CNTT tại chi nhánh. Phân tích, điều tra, xử lý các sự kiện bảo mật ở mức trung bình, thấp được phát hiện từ các hệ thống giám sát, cảnh báo và từ các đơn vị liên quan. Chủ động rà soát, săn tìm các lỗ hổng bảo mật, các điểm yếu trên các hệ thống, ứng dụng CNTT của BIDV Xây dựng và thực hiện các kịch bản tấn công thử nghiệm và đề xuất các biện pháp kiện toàn hệ thống. 2. Nhiệm vụ trọng tâm cụ thể: Quản lý các chính sách, quy định, quy trình về an toàn bảo mật hệ thống thông tin  Lập kế hoạch triển khai thực hiện tuân thủ theo các chính sách, quy định của Nhà nước và BIDV đối với lĩnh vực an toàn bảo mật CNTT  Nghiên cứu và đề xuất xây dựng các chính sách, quy trình về an toàn bảo mật thông tin tuân thủ theo các quy định của pháp luật, và theo các tiêu chuẩn/thông lệ quốc tế  Kỹ năng & Chuyên môn1. Yêu cầu độ tuổi: ≤ 35 tuổi tại thời điểm dự tuyển  2. Trình độ chuyên môn:  Tốt nghiệp Đại học (chính quy, công lập trong nước hoặc Đại học tại nước ngoài) trở lên thuộc các chuyên ngành: An toàn thông tin, Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông, Toán tin hoặc các chuyên ngành phù hợp có liên quan khác. Các trường hợp đặc biệt không đáp ứng các yêu cầu nêu trên nhưng vẫn xem xét tuyển dụng nếu đáp ứng được yêu cầu công việc: Có các chứng chỉ quốc tế về an toàn thông tin được cấp bởi các đơn vị uy tín như SANS/GIAC, Offensive Security/OffSec, ISC2, EC-COUNCIL, ISACA. Tham gia, đạt giải cao (top 3) trong các cuộc thi về an toàn thông tin, CTF được tổ chức bởi các đơn vị uy tín trong nước và quốc tế. Tham gia, đạt thứ hạng cao các chương trình Bug Bounty được tổ chức bởi đơn vị uy tín trong nước và quốc tế. Phát hiện các lỗ hổng bảo mật và được ghi nhận thông qua hình thức CVE, Hall of Fame của các đơn vị uy tín trong nước và quốc tế. 5. Trình độ ngoại ngữ, tin học: Ngoại ngữ: Tối thiểu đạt một trong các chứng chỉ TOEIC đạt 600/990, Toefl PBT/IPT đạt 500/677, Toefl CBT đạt 173/300, Toefl iBT đạt 61/120, Ielts đạt 5.5/9.0, Cambridge Exam đạt First (FCE), B2 Khung Châu Âu, 4/6 Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc. Chấp nhận ứng viên bổ sung chứng chỉ tiếng Anh trong thời gian 24 tháng kể từ ngày được tuyển dụng. 4. Kinh nghiệm công tác Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong công tác quản lý chính sách bảo mật hoặc lĩnh vực liên quan. Ưu tiên ứng viên: o Đã có kinh nghiệm lâu năm trong công tác quản lý chính sách bảo mật. o Có các chứng chỉ bảo mật như CISA/CRISC… o Có kinh nghiệm về kiểm toán CNTT, ATTT, quản trị các dự án CNTT, ATTT. Phúc lợi dành cho bạnVề lương và thu nhập: Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên. CBNV được hưởng lương theo vị trí chức danh, lương năng suất, thưởng doanh số, thưởng KPI, thưởng hoàn thành chỉ tiêu, bổ sung quỹ thu nhập kỳ 06 tháng/1 năm, khen thưởng hàng năm theo quy định của BIDV. Về phúc lợi:  Được chi phúc lợi các ngày lễ tết, nghỉ mát, du xuân, sinh nhật, đám hỷ, đám hiếu, chi khen thưởng cho con có thành tích tốt trong học tập, chi thăm hỏi tứ thân phụ mẫu/vợ chồng/con khi ốm đau. Được hỗ trợ tiền ăn trưa, điện thoại liên lạc hàng tháng, công tác phí và tiền đồng phục hàng năm theo quy định của BIDV.  Được nghỉ hưởng nguyên lương 12 ngày nghỉ phép (Số ngày nghỉ hằng năm của người lao động được tăng thêm theo thâm niên làm việc), 11 ngày lễ theo quy định của pháp luật, 02 ngày nghỉ khám bệnh/năm với người lao động mắc bệnh hiểm nghèo. CBNV được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHSK theo quy định của pháp luật và luật Lao Động. CBNV được hưởng các quyền lợi như: Chương trình vay với lãi suất ưu đãi, bảo hiểm BIC Care, bảo hiểm nhân thọ Metlife, tham gia bảo hiểm hưu trí tự nguyện theo quy định của BIDV. Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các cơ sở khám chữa bệnh hiện đại. Phát triển nghề nghiệp: Cán bộ được làm việc tại Ngân hàng có lịch sử lâu đời nhất và là 1 trong 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam. Có cơ hội được trải nghiệm công việc ở môi trường rộng lớn, nền tảng khách hàng vững mạnh, học hỏi các kiến thức sâu rộng từ các chuyên gia đầu ngành. Được làm việc với các định chế tài chính hàng đầu thế giới.  Cán bộ được xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp theo hướng nhiều hướng: Hướng quản lý (Quy hoạch, bổ nhiệm vị trí quản lý tại các Ban/TT Trụ sở chính hoặc tại các Chi nhánh).  Hướng Chuyên gia (bổ nhiệm Chuyên gia, chuyên gia cấp cao, phát triển chuyên môn, tập trung nghiên cứu chính sách, v.v) Hướng vừa Chuyên gia vừa Quản lý. Được xem xét cử tham gia các khoá tập huấn, đào tạo, khảo sát, hội thảo trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc nhằm nâng cao khả năng quản trị kinh doanh, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ, lý luận chính trị, kỹ năng mềm. Ngoài các khóa đào tạo kỹ năng theo yêu cầu công tác, cán bộ được chi hỗ trợ bổ sung kiến thức, học tập để lấy chứng chỉ cần thiết cho công việc..  
Financial Analyst Senior Executive - 1 Year contract

Financial Analyst Senior Executive - 1 Year contract

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Financial Analysis: Supports Product Development Division to analyze the Product profitability. Participate in the business modelling for project proposal to support the capital budgeting decision. Involve in building/ maintaining profitability model by Branches to provide meaningful and informative analysis reports to business stakeholders by monthly. Perform Cost-benefit analysis and work closely with related department heads in analysing monthly and quarterly incentive schemes/ bonus to provide the insightful recommendation. Play the role of business partner to support relevant stakeholders in initiatives to improve expense efficiency. Update management with any alarming expense KPIs and recommend remediation. Performing on the Budget control and expense analysis, as well as coordinating with relevant departments to understand any variances to monitor expense tracking against budget at company level and department level. 2. Reporting / Portfolio Analysis: Perform yearly/ quarterly / monthly managerial reports and presentations. Responsible for GL accounting modelling, reporting in LMS, CMS, Accounting sytem and Finance reporting if any. Participate in setting the annual budget and business plan at company and departmental level. 3. Finance Project Management: Engage with relevant stakeholders in all Finance projects to agree implementation scope and deadlines. Ensure that the finance function is efficient with proper compliance to regulatory requirements Be responsible for developing and maintaining finance-related requirements documentation for business projects. Monitor and drive Finance projects in collaboration with relevant stakeholders to ensure progress is not behind deadlines. Sharing Finance-related knowledges to the team, particularly lending/ Card management system. Involve in resolving any system-related finance's issues to understand the business impacts and provide the solution. Other ad hoc project led by Business Analysis Department Head/ Manager (if any) 4. Other functions: Perform ad-hoc studies / reports as assigned by direct line manager Provide financial data analysis and recommendation for stakeholders’ decision making Support and cooperate with Financial Planning department in monthly, yearly reporting, auditing activities and ad hoc requests as well. 5. Team working spirit: Support other team members to achieve the assigned targets Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: University graduated (Major: Accounting & Finance/Auditing section). 2. Work Experience: 03 - 05 years of working experience in Finance/Accounting field. Good knowledges in spreadsheet, master data, logical thinking is a plus. Project management experience is an advantage Coaching skill is a plus 3. Knowledge: Expertise in financial analysis and developing the automation data processing systems. Understanding of banking / consumer finance industry is an advantage. Good knowledge in IFRS and VAS as well 4. Skills: Good verbal and written communication skills in English and Vietnamese Strong drive to improve operations, turnaround time and streamline work processes. Proficiency in MS Office and Accounting/Reporting software Good financial and business acumen Ability to work under pressure, agile to changes Flexible multi-tasker; independent individual yet functional team player. Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: Lầu 19, tòa nhà The Mett, số 15 Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức
IT Business Analyst

IT Business Analyst

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. With project Be business partner to understand business insights to proactively propose system solutions. Coordinate with User and Technical team to prepare request for proposal, evaluate vendor's solution Gather and evaluate user requirements in collaboration with Application Development Manager and IT project manager to develop system/application for business needs. Ensure meeting deadline and quality standards Engage in team communication for driving IT projects: monitor communication flow, list of next actions during requirements analysis and testing. 2. Development process Support mobile application projects and analyze solutions for internal business requirements. Illustrate and develop ideas using storyboards, process flows, UI mockups and prototypes… Prepare User Requirement, workflow, data requirement, Software Requirement Specification and Functional Specification Document Follow the development process and ensure that the specifications are met. 3. Test & BRD Participate in System integration and User acceptance testing Test the software and write user documentation and user’s manuals. Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification University Degree in IT or related fields 2. Work Experience Minimum 4 years’ experience in IT Business Analysis Experience as a business analyst in Finance, Banking, Insurance or Securities Strong analytical thinking and business process understanding Being able to work in team, lead team, or work independently Being able to work under pressure Basic understanding of some technology such as iOS, Android, progressive web application. Basic understanding of SQL and relational databases 3. Knowledge SQL and relational databases Some technology such as iOS, Android, progressive web application 4. Skills Communication, Presentation, Negotiation Design thinking Critical thinking Teamwork & Motivation Good collaboration Relationship building English communication intermediate (written & verbal) Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: 20 Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Expert, DevSecOps (Life Insurance Project)

Expert, DevSecOps (Life Insurance Project)

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job PurposeThe job holder design, implement, and evaluate cloud-based practices, ensuring solutions are compliant with security laws and policiesKey Accountabilities (1)Management and administration of work:- Design for units/projects in the bank about technology solutions based on cloud technology.- Analyze the needs of the units and help them choose the right cloud technology.- Effectively consider the potential risks of cloud technology solutions- Work with partners to deploy cloud solutions- Support to deploy cloud solutions safely and securely- Carry out testing to evaluate the effectiveness of cloud technology in technology solutions- Through continuous assessment of security threats and vulnerabilities in the cloud, making recommendations, improvements, and enhancements as needed.Key Accountabilities (2)Risk management and compliance:- Identify risks and coordinate with related units to propose methods to measure and minimize risks in operations.- Ensure teams in the department fulfill their commitments on service quality and comply with regulations and policies.
CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ - TT VẬN HÀNH ỨNG DỤNG -KHỐI CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ - TT VẬN HÀNH ỨNG DỤNG -KHỐI CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín (Sacombank)
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Phụ trách hoạt động quản lý, theo dõi chất lượng dịch vụ công nghệ thông tin. Rà soát, cải tiến các hoạt động CNTT để giảm thiểu sự cố, hệ thống hoạt động ổn định, đạt tỷ lệ sẵn sàng (uptime) theo quy định của ngân hàng. Chịu trách nhiệm quản lý quy trình sự cố CNTT, đảm bảo các vấn đề được xử lý kịp thời và giảm thiểu tác động đến hoạt động kinh doanh.Trách nhiệm công việc Quản lý sự cố: Theo dõi, điều phối và đảm bảo giải quyết nhanh chóng các sự cố CNTT. Phối hợp với các bộ phận, đơn vị liên quan: Làm việc với đội ngũ kỹ thuật, hỗ trợ khách hàng và các bên liên quan để xác định nguyên nhân gốc rễ và giải pháp khắc phục và giải pháp phòng tránh sự cố lặp lại. Cải thiện quy trình: Đề xuất và triển khai các biện pháp để nâng cao hiệu quả quản lý sự cố, giảm thời gian gián đoạn dịch vụ. Báo cáo & đánh giá: Cung cấp báo cáo chi tiết về sự cố, thời gian phản hồi, nguyên nhân và giải pháp. Xây dựng tài liệu: Cập nhật và duy trì quy trình quản lý sự cố, quản lý vấn đề theo tiêu chuẩn ITIL hoặc các framework tương tự. Hỗ trợ & đào tạo: Hỗ trợ đào tạo đội ngũ vận hành và kỹ thuật về quy trình xử lý sự cố, xử lý vấn đề. Kỹ năng & Chuyên môn1. Bằng cấp/Chứng chỉ:  Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành về công nghệ thông tin hoặc tương đương. Trình độ Tiếng Anh: Tốt.  2. Kiến thức/Kinh nghiệm chuyên môn:  Kinh nghiệm: Tối thiểu 3-5 năm trong lĩnh vực CNTT. Kiến thức: Am hiểu các hoạt động quản lý, vận hành hệ thống CNTT; quy trình quản lý sự cố, quản lý vấn đề; chính sách, quy định, quy trình về quản lý sự cố hệ thống CNTT; quản lý chất lượng dịch vụ hệ thống CNTT Ưu tiên: Có chứng chỉ quản trị dịch vụ CNTT như: ITIL, COBIT, ISO 20000, kinh nghiệm làm việc với các công cụ như BMC, ServiceNow, Jira, hoặc các hệ thống ITSM khác. Có kinh nghiệm với các công cụ giám sát như Nagios, Grafana… Kỹ năng: Giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả. Giao tiếp và phối hợp tốt với các bên liên quan. Phân tích và thực hiên báo cáo. "Cùng Sacombank bứt phá để thành công"Phúc lợi dành cho bạn Chế độ Lương và thu nhập hấp dẫn: các khoản thưởng vào nhiều dịp Lễ, Tết trong năm (thưởng tháng 13, thưởng danh hiệu theo cá nhân, thưởng kết quả hoạt động, kinh doanh của Đơn vị,…); Được đào tạo nghiệp vụ, kiến thức công việc liên quan; Cơ hội nghề nghiệp & lộ trình thăng tiến rõ ràng; Du lịch nghỉ mát hàng năm
Head of Tele-Sales Department (New Customer)

Head of Tele-Sales Department (New Customer)

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
General Information Division: Tele-Sales Department: Tele-Sales (New customer) Report to: Head of Tele-Sales Division No. of subordinates: 5+ Job Summary This job holder will be responsible for driving distribution expansion, planning productivity improvement initiatives and delivering planned sale volume and loan numbers across personal loans (mainly), sales finance and mortgage.Trách nhiệm công việc1. Roles: Lead, manage and control all Tele-Sales new sales activities Participate in/Give inputs to the assigned projects 2. Tele-sales Governance Creating and maintaining a sustainable and high-performing tele-sales channel nationwide Developing and coaching for a highly well-trained and professional management team as well as sales agents for the channel Responsible for the disciplinary framework as well as the business continuity under any circumstance of the channel Developing and maintaining a powerful CRM which benefits sales performance as well as management purpose Responsible for the compliance, integrity and business-oriented manner of the channel Responsible for implementing and execution of the vision, mission and business direction of the company for the channel Creating and maintaining a healthy working culture of the channel Responsible for the overall business performance of the channel 3. Tele-sales sales Performance Recruiting and running the channel with full capacity as designed Driving and delivering sales number as assigned by the Head of Tele-Sales Keeping fraud under control for the sales channel Managing the cost assigned for the channel Finding new avenues to increase sales for the organization Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: Bachelor Degree, Business Management/ Economics/ Trade/ Sales/ Marketing is a must 2. Experience: Minimum in 7 years marketing management experience, sales operations or consulting work experience. If the person has worked in the credit card industry or/and digital sales it would be an added advantage. 3. Knowledge: Sound knowledge of financial services 4. Skills: Sales, leadership, analytical, problem solving, interpersonal, communication. Ability to effectively operate and lead a high-performing team in a fast-paced, constantly evolving environment. 5. Language proficiency: Apart from having proficiency in Vietnamese, the person should be proficient in reading, speaking and writing in English language.Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: Pico Plaza. 20 Cong Hoa. Ward 12. Tan Binh Dist.
Digital Acquisition Team Head

Digital Acquisition Team Head

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Digital Acquisition: Strategically plan and execute digital media campaigns across multiple platforms, including but not limited to Google Ads, Facebook, Criteo, Apple Search Ads, and Display Networks. Ensure campaigns are continuously optimized to drive high-quality, targeted traffic while maximizing return on investment (ROI). Embrace a performance-driven mindset by adopting meaningful KPIs such as Spending Rate (Cost per Disbursement) and COA (Cost per Acquired Qualified Lead), shifting focus away from vanity metrics like raw application counts. Proactively develop and implement cost-effective acquisition strategies, leveraging both paid and low-cost channels. Tailor targeting approaches based on a deep understanding of customer segments and product fit (e.g., new product mix, upsell, cross-sell opportunities). Collaborate closely with the Online Customer Engagement Team to craft high-converting ad content and landing experiences. Continuously optimize performance through SEO, ASO, and SEM improvements using tools such as Google Search Console and app store insights. Work cross-functionally with Sales and other related divisions to improve funnel conversion and ensure acquisition KPIs are consistently met. Partner with ICT to address technology dependencies and support seamless onboarding of new affiliate partners. 2. Vendor management: Manage and optimize the performance of affiliate networks, including daily monitoring, partner guidance, and fraud/data quality checks. Build onboarding flows for new partners, including legal processing, tech/API integration, and content alignment to ensure lead quality and compliance. Coordinate with digital wallet partners (e.g., ZaloPay, MoMo…) to develop co-branded acquisition flows and exclusive campaigns aligned with customer intent. Maintain strategic relationships with key vendors and platforms, and continuously seek out new partners for sustainable user acquisition growth. 3. Report & others: Analyze and report of campaign progress and conversion for improvement Actively seek opportunities to expand possibility of lead generation and brand awareness Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: University Graduated 2. Work Experience: At least 04 years proven working experience in hands-on Digital Marketing - Lead generation, preferable in financial service sector Have experience in digital performance marketing agency is an advantage Demonstrate experience of managing SEO/SEM, marketing database, marketing email, social media, DSP, etc. Understand fintech business, modern technologies and other lead gen service model Google AdWords Certified / Facebook Blueprint Certified is a plus 3. Knowledge: Well-manage various digital marketing channels & tactics to acquire customers, including Google, Facebook, Zalo, AppStores, and Affiliates Deep knowledge of conversion funnel Digital tools, both web-based and mobile app Digital analytics tools Lending and Card products 4. Skills Target Audience Segmentation Conversion Rate Optimization (CRO) Performance Management Data Analysis SEO, SEM Digital Marketing tools Technology Use & Control Data-driven thinking Result Orientation Communication Collaboration Time Management Analytical Thinking Reporting Supervisory Skill Task Management Problem solving Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: Lầu 19, tòa nhà The Mett, số 15 Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức
Finance Assistant for Singapore office

Finance Assistant for Singapore office

☀️ Công Ty
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
[Tuyển Gấp] Nhân Viên Kinh Doanh Vật Liệu Xây Dựng (Lương Cứng Upto 20Tr)

[Tuyển Gấp] Nhân Viên Kinh Doanh Vật Liệu Xây Dựng (Lương Cứng Upto 20Tr)

Công Ty Cổ Phần Mc-Bifi Bauchemie (Việt Nam)
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Tiếp cận, đàm phán, ngoại giao và tạo các mối quan hệ với Khách hàng để giới thiệu sản phẩm, chính sách bán hàng của Công ty. 2. Tìm hiểu, phân tích thị trường, tiếp nhận thông tin từ khách hàng3. Thực hiện các công việc liên quan đến: Bán hàng, chăm sóc sau bán hàng, thu hồi công nợ4. Thực hiện báo cáo ngày/tuần/tháng về các vấn đề trong khu vực liên quan đến hoạt động kinh doanh với cấp trên phụ trách. 5. Thực hiện các công việc khác được giao
Financial Analyst Senior Executive - 1 Year contract

Financial Analyst Senior Executive - 1 Year contract

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Financial Analysis: Supports Product Development Division to analyze the Product profitability. Participate in the business modelling for project proposal to support the capital budgeting decision. Involve in building/ maintaining profitability model by Branches to provide meaningful and informative analysis reports to business stakeholders by monthly. Perform Cost-benefit analysis and work closely with related department heads in analysing monthly and quarterly incentive schemes/ bonus to provide the insightful recommendation. Play the role of business partner to support relevant stakeholders in initiatives to improve expense efficiency. Update management with any alarming expense KPIs and recommend remediation. Performing on the Budget control and expense analysis, as well as coordinating with relevant departments to understand any variances to monitor expense tracking against budget at company level and department level. 2. Reporting / Portfolio Analysis: Perform yearly/ quarterly / monthly managerial reports and presentations. Responsible for GL accounting modelling, reporting in LMS, CMS, Accounting sytem and Finance reporting if any. Participate in setting the annual budget and business plan at company and departmental level. 3. Finance Project Management: Engage with relevant stakeholders in all Finance projects to agree implementation scope and deadlines. Ensure that the finance function is efficient with proper compliance to regulatory requirements Be responsible for developing and maintaining finance-related requirements documentation for business projects. Monitor and drive Finance projects in collaboration with relevant stakeholders to ensure progress is not behind deadlines. Sharing Finance-related knowledges to the team, particularly lending/ Card management system. Involve in resolving any system-related finance's issues to understand the business impacts and provide the solution. Other ad hoc project led by Business Analysis Department Head/ Manager (if any) 4. Other functions: Perform ad-hoc studies / reports as assigned by direct line manager Provide financial data analysis and recommendation for stakeholders’ decision making Support and cooperate with Financial Planning department in monthly, yearly reporting, auditing activities and ad hoc requests as well. 5. Team working spirit: Support other team members to achieve the assigned targets Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: University graduated (Major: Accounting & Finance/Auditing section). 2. Work Experience: 03 - 05 years of working experience in Finance/Accounting field. Good knowledges in spreadsheet, master data, logical thinking is a plus. Project management experience is an advantage Coaching skill is a plus 3. Knowledge: Expertise in financial analysis and developing the automation data processing systems. Understanding of banking / consumer finance industry is an advantage. Good knowledge in IFRS and VAS as well 4. Skills: Good verbal and written communication skills in English and Vietnamese Strong drive to improve operations, turnaround time and streamline work processes. Proficiency in MS Office and Accounting/Reporting software Good financial and business acumen Ability to work under pressure, agile to changes Flexible multi-tasker; independent individual yet functional team player. Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: Lầu 19, tòa nhà The Mett, số 15 Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức
Collection Analytics Associate

Collection Analytics Associate

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
This position's primary responsibilities will include reporting development and supporting daily operational procedures & processes in accordance with collection strategies.Trách nhiệm công việc Prepare and maintain data analysis reports, support data operations and performance tracking tasks. Support information preparation; Create and maintain PowerPoint presentations. Review, manage and distribute company policies both digital and physical format. Perform general administrative duties such as drafting memos, organizing and maintaining files, taking meeting notes and preparing documents, drafts and reports. Support cross-functional teams and perform other tasks as assigned to ensure smooth operations. Kỹ năng & Chuyên môn Intermediate Graduation or higher majoring in Finance, Mathematics and Statistics, Computer Science, Management Information Systems or related fields. Having experience and knowledge of the Consumer Finance industry and Collection is an advantage. Proficiency in MS Excel; famililarity with SQL is preferred. Knowledge of programming languages (e.g. Python, R) is an advantage. Strong analytical and problem-solving skills. Comfortable working with numbers and large datasets. Fluent in both Vietnamese and English. Detail-oriented with good organizational and communication skills. Able to work independently as well as a team player. Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: 8/F. Lottery Tower. 77 Tran Nhan Ton. D.5. HCMC. Vietnam
Lead Software Engineer, TestOps (Java, React,Cloud-nat)

Lead Software Engineer, TestOps (Java, React,Cloud-nat)

Katalon
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Founded in 2016, Katalon is the category leader in AI-augmented software testing, empowering hybrid testers—those blending manual, automation, and AI skills—to deliver exceptional digital experiences. Katalon enables software teams of any size to deliver world-class customer experiences faster, easier, and more efficiently.Since its first launch, Katalon has experienced tremendous growth, serving more than 30,000 teams across 80+ countries, many of which are in the Fortune Global 500. Katalon has been named a G2 Leader in software testing for 11 consecutive quarters and a Great Place to Work for three consecutive years.Your responsibilities will be as follows:Collaborate and propose solutions to abstract existing services for reusability or to improve performance;Work closely with Solution Architects on the high-level design and do tech spikes to ensure delivery feasibility;Work closely with the CloudOps team to define & build CI/CD process for release services that meet compliance and quality requirements;Proactively identify and provide suggestions for better dev experience to increase dev speed/productivity;Contribute to Katalon SaaS Platform to optimize the operation and maximize business value;Collaborate with the Product team and take the initiative to propose ideas and solutions that solve business problems;Collaborate with the architecture team to create and maintain the solution document;Collaborate with team leaders to catch up and standardize the development process;Take leadership and work with the team to achieve the quarter and yearly goals;Be a leader to set goals, training, and coaching team members;Take part in the engineering working group to refine best practices and standards to apply throughout the development process;Assist customer support with troubleshooting, analyze issues, and provide turnaround actions timely manner per agreed SLA;Define the engineering process to increase productivity and propose any improvements.
Nhân Viên Tìm Hiểu Khách Hàng (KYC Officer)

Nhân Viên Tìm Hiểu Khách Hàng (KYC Officer)

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mục đích chính nhằm thực hiện việc KYC về thông tin của khách hàng (danh tính, hồ sơ, tài chính, nơi cư trú) ở giai đoạn tất toán khoản vay hoặc trước khi thẩm định (phỏng vấn và đề nghị khoản vay) bởi Relationship Officer (RO) để ngăn chặn hành vi đánh cắp nhân dạng và các trường hợp hết khả năng trả nợ có thể xảy ra. KYC được tiến hành trực tiếp, qua điện thoại hoặc qua video. Duy trì danh mục được giao và cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Vị trí này sẽ báo cáo cho Credit Operation Support Team Head. Thực hiện các nhiệm vụ hỗ trợ khác theo sự phân công.Trách nhiệm công việc1. Thực hiện hoạt động KYC ở giai đoạn tất toán khoản vay hoặc trước khi thẩm định qua video hoặc trực tiếp 2. Dịch vụ khách hàng: Đảm bảo mọi thủ tục, hồ sơ được chuẩn bị đầy đủ để khách hàng ký kết hợp đồng vay nếu hồ sơ được phê duyệt. Nhắc nhở khách hàng về những trách nhiệm chính và giải đáp tốt mọi thắc mắc của khách hàng 3. Duy trì danh mục khách hàng: Quản lý toàn bộ danh mục khách hàng đã được KYC (và được phê duyệt sau đó) Đảm bảo hoàn thành các KPI được giao 4. Các task khác được giao theo sự phân công của cấp trên 5. Làm việc theo ca, theo sự sắp xếp của Quản lý (Ca 1: 8g30 - 18g00, Ca 2: 10g00 - 19g30).Kỹ năng & Chuyên môn1. Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Tài chính/Kế toán hoặc Ngân hàng 2. Kinh nghiệm: 2 năm kinh nghiệm trong ngành tài chính/ngân hàng hoặc vị trí chăm sóc khách hàng 3. Kiến thức: Có hiểu biết về ngành Tài chính/Ngân hàng Phân tích tín dụng, đặc biệt là quy trình KYC và quy trình thẩm định Dịch vụ khách hàng 4. Kỹ năng: Có khả năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm, kỹ năng giải quyết vấn, quản lý thời gian. Kỹ năng phát hiện gian lận Kỹ năng máy tính (MS Word, Excel, Power Point) Có kinh nghiệm làm việc thực tế trong môi trường hướng tới dịch vụ khách hàng. Tích cực, có thể làm việc độc lập và chịu áp lực cao. Phúc lợi dành cho bạn 100% lương trong thời gian thử việc  Lương tháng 13 + bonus Tham gia BHXH 100% lương + Bảo hiểm Sức khỏe Khám sức khỏe hàng năm: 01 lần/năm Ngày phép: 14-16 ngày phép/năm, 3 ngày nghỉ ốm hưởng lương Cơ hội thăng tiến Các phúc lợi công đoàn: Tết Nguyên đán/Tết dương lịch, 8/3, mừng sinh con, mừng kết hôn, thăm hỏi nhân viên ốm đau, thăm hỏi người thân nhân viên ốm đau,... Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động, có nhiều hoạt động gắn kết nhân viên. Địa điểm làm việc Hưng Long, Chơn Thành, Bình Phước, Việt Nam 6th Floor, Ngoc Khanh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, Ba Đình, Hà Nội
Senior Tester/QC Engineer

Senior Tester/QC Engineer

EMESOFT
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
We are looking for a highly experienced and detail-oriented Senior or Lead Manual Tester/Quality Control Engineer to oversee and ensure the delivery of high-quality software applications. The ideal candidate will play a key role in developing and executing quality control strategies, leading a team of QC engineers, and collaborating closely with product, development, and DevOps teams to uphold high standards of performance, functionality, and user experience.Trách nhiệm công việc Lead and mentor a team of quality control/test engineers in day-to-day testing activities. Define, implement, and continuously improve test strategies, standards, and processes. Collaborate with cross-functional teams (Product, Development, DevOps) to understand requirements and ensure test coverage. Create, review, and maintain test plans, test cases, and test scripts. Drive the execution of system, regression, performance, and integration testing. Ensure defects are accurately reported, tracked, and resolved in a timely manner. Monitor and report on quality metrics, and drive actions to improve them. Evaluate and adopt testing tools and technologies to improve test effectiveness and team productivity. Coordinate with stakeholders during release planning, including risk assessment and go/no-go decisions. Promote a quality-first mindset across the engineering organization. Kỹ năng & Chuyên mônEducation & Experience: Bachelor’s or Master’s degree in Computer Science, Information Technology, or related field. 5+ years of experience in software quality assurance/testing, with at least 2 years in a leadership or senior role. Proven experience in testing web and/or mobile applications across various platforms. Technical Skills: Strong knowledge of software QA methodologies, tools, and processes. Experience with testing tools such as JIRA, AzureDevOps, Postman, JMeter, etc. Proficient in writing SQL queries and testing APIs. Familiarity with automation frameworks and CI/CD pipelines is a plus. Experience working in Agile/Scrum environments. Soft Skills: Strong analytical, problem-solving, and debugging skills. Excellent communication and leadership abilities. Ability to manage multiple priorities in a fast-paced environment. Attention to detail and commitment to high quality. EducationDegreeBachelor in Information TechnologyCertificationPhúc lợi dành cho bạn Salary in probation time: 100% Bonus: 13th-month salary Review salary once per years Premium Healthcare Lunch and parking allowances Exciting company outings/events and team-building activities Open, friendly, professional working environment Attractive career path Sponsorship for training courses, and professional certificates. Quy trình phỏng vấnVòng 1PhonescreenVòng 2CV screenningVòng 3Application SubmissionVòng 4Technical leader InterviewVòng 5Final InterviewVòng 6Offer
Senior Frontend Developer (Angular, ReactJS)

Senior Frontend Developer (Angular, ReactJS)

Golden Friend
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Công việc chính của Senior Front-end Developer (Chuyên viên Phát triển phần mềm) bao gồm nhưng không giới hạn trong các chi tiết chính như sau:MÔ TẢ CÔNG VIỆC:1. Thu thập, phân tích yêu cầu từ người dùng và đội ngũ sản phẩm, xây dựng bản thảo UI/UX2. Xây dựng giao diện web responsive với React/Angular, sử dụng component library (shadcn/ui,AntD, MUI, Tailwind,...)3. Thiết kế kiến trúc Frontend, quản lý state (Redux/Context), routing, form validation4. Tích hợp với API từ Backend, đảm bảo bảo mật (OWASP, HTTPS/TLS, CORS, CSP)5. Tối ưu hiệu năng (performance, SEO), áp dụng best practices6. Thực hiện unit test, integration test7. Review code FE các thành viên trong nhóm8. Cập nhật change-log, release notes, phối hợp với backend và product team9. Các công việc khác theo phân công của quản lý 
.Net Developer (C#, SQL, Azure, Web API)

.Net Developer (C#, SQL, Azure, Web API)

Topicus Vietnam
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
We are seeking skilled .NET Developers (Intermediate and Senior levels) with a minimum of 3 years of professional experience in .NET development. Successful candidates will join our international team and contribute to the development of our Akkuro Mortgage platform (). This role involves close collaboration with team members in both Vietnam and the Netherlands, providing a dynamic and culturally diverse work environment. Responsibilities:Design, develop, and maintain .NET applications with a focus on technical excellence.Collaborate effectively with international team members to deliver high-quality software solutions.Participate in code reviews to ensure adherence to coding standards and best practices.Troubleshoot and resolve technical issues to ensure smooth project execution.Create and maintain clear and comprehensive technical documentation.Frameworks and Tools Used:.NET Framework, .NET 8Entity FrameworkWeb APIDependency Injection (Autofac)NServiceBusNHibernateAzure PipelinesHelm Charts
  • 1
  • 75
  • 76
  • 77
  • 78
  • 79
  • 1153

Việc làm tuyển gấp

Chuyên Viên Tư Vấn Bán Hàng
Chuyên Viên Tư Vấn Bán Hàng
icon Hồ Chí Minh
Nhân Viên Thủ Kho Kiêm Hành Chính Nhân Sự
Nhân Viên Thủ Kho Kiêm Hành Chính...
icon Hồ Chí Minh
Nhân Viên Thiết Kế
Nhân Viên Thiết Kế
icon Hà Nội

Trường cùng khu vực

Đại học Thái Bình
Đại học Thái Bình
exp http://www.tbu.edu.vn/
Đại học Y Dược Thái Bình
Đại học Y Dược Thái Bình
exp http://tbump.edu.vn/
Trường Cao đẳng Sư phạm Thái Bình
Trường Cao đẳng Sư phạm Thái Bình
exp
Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Thái Bình
Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật...
exp
Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình
Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (257324)
  • Việc làm bảo vệ (1940)
  • Việc làm bất động sản (21463)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4534)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6014)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20174)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30990)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30384)
  • Việc làm spa / làm đẹp (489)
  • Việc làm luật / pháp lý (13533)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2931)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (268)
  • Việc làm tài chính / kế toán (153384)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2491)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2892)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11130)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6135)
  • Việc làm y tế / dược (1171)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (26)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập