1.1. Xây dựng chiến lược Marketing• Xây dựng chiến lược đinh vị thương hiệu, chiến lược marketing dự án bất động sản• Chiến lược IMC (Integrated Marketing Communication) từng dự án Bất động sản phù hợp với chiến lược kinh doanh.• Tham mưu cho Ban Lãnh đạo về các chiến dịch truyền thông, quảng bá thương hiệu, các dự án và phân khúc sản phẩm BĐS của Công ty.• Xây dựng, phát triển và quản lý hình ảnh thương hiệu VIKGROUP1.2.Quản lý và triển khai chi tiết các hoạt động Marketing• Lập kế hoạch và triển khai sự kiện bán hàng dự án/quảng bá thương hiệu (Lễ mở bán, ra mắt/ giới thiệu dự án, kickoff, v.vv); thực hiện báo cáo, đánh giá kết quả sau sự kiện, chương trình truyền thông.• Triển khai Marketing Online: SEO, Google Ads, Facebook Ads, Zalo Ads, TikTok Ads...• Quản trị các nền tảng Digital Marketing (Website, Fanpage, YouTube, Email Marketing,...)• Quản lý và triển khai Marketing Offline: Event, Roadshow, POSM, quảng cáo ngoài trời...• Triển khai thực hiện các hạng mục tài liệu bán hàng cho dự án (sản xuất phim ảnh 3D, TVC, saleskit, v.vv)• Triển khai thực hiện các hạng mục quảng cáo truyền hình, phát thanh, Outdoor, POSM, v.vv• Tổng hợp và quản lý ngân sách Marketing các dự án hàng quý, hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lý; Định hướng và điều chỉnh mức ngân sách dự kiến phù hợp cho từng hạng mục marketing.• Phối hợp với Bộ phận Kinh doanh để thiết kế và thực hiện các chiến lược Marketing bám sát chiến lược kinh doanh và hoạt động bán hàng• Lập kế hoạch và tổ chức sự kiện, phối hợp tổ chức sự kiện nội bộ.2.3. Phân tích thị trường và đối thủ• Nghiên cứu, phân tích xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh và hành vi khách hàng• Đề xuất các giải pháp Marketing nhằm tăng trưởng doanh thu, tăng lợi thế cạnh tranh• Theo dõi và đánh giá hiệu quả Marketing2.4. Quản lý nhân sự• Tuyển dụng, đào tạo và định hướng cho đội ngũ nhân sự phòng Marketing2.5 . Thực hiện công việc khác được giao theo phân công của Ban Lãnh đạo.