Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Thái Bình

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thái Bình theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Thái Bình

Đại học Thái Bình

image image
Kinh tế (1821) Quản trị kinh doanh (23647) Tài chính – Ngân hàng (1821) Kế toán (1821) Luật (71) Toán ứng dụng (126) Công nghệ thông tin (774) Công nghệ kỹ thuật cơ khí Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử
banner 1
Chương Trình Đưa Điều Dưỡng Viên Sang CHLB Đức Làm Việc – Năm 2025

Chương Trình Đưa Điều Dưỡng Viên Sang CHLB Đức Làm Việc – Năm 2025

Trung tam Lao dong ngoai nuoc
  • Ngày hết hạn: 16/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNGChương trình đưa điều dưỡng viên sang CHLB Đức làm việc – năm 2025Hợp tác giữa Bộ Nội vụ Việt Nam & Tập đoàn Vivantes (CHLB Đức)Vị trí tuyển dụng: Trợ lý điều dưỡng làm việc tại CHLB Đức• Số lượng tuyển: 60 người• Phạm vi tuyển: Toàn quốc• Đơn vị tổ chức: Trung tâm Lao động ngoài nước (thuộc Bộ Nội vụ) phối hợp cùng Công ty Vivantes (Đức)Yêu cầu ứng viên• Đủ 21 tuổi trở lên tại thời điểm nộp hồ sơ• Có bằng Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Điều dưỡng tại các trường công lập• Đã hoàn thành 9 tháng thực tập tại bệnh viện và có Chứng chỉ hành nghề y• Có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh lây nhiễm (HIV, lao phổi, giang mai, viêm gan B...)• Không tiền án, tiền sự• Có bảo hiểm y tế tại Việt Nam• Có chứng chỉ tiếng Đức (nếu có) là một lợi thế
Chuyên Viên Quản Lý Vật Liệu In / Printed Material Management Specialist

Chuyên Viên Quản Lý Vật Liệu In / Printed Material Management Specialist

Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Đạt Vi Phú ( DAVIPHARM )
  • Ngày hết hạn: 16/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Thu thập và cập nhật tất cả thông tin liên quan đến Vật liệu in (PM), bản mới nhất được DAV phê duyệt, bản in từ nhà cung cấp được QA phê duyệt, thông số kỹ thuật vật liệu đóng gói, bản thảo, CCR đã xử lý- Phân phối các ấn bản có hiệu lực tới các phòng ban liên quan: QC, PU, RA, QA- Tạo và quản lý cơ sở dữ liệu của Vật liệu in – bao gồm lưu trữ hồ sơ bản cứng và bản mềm (các thiết kế đã được phê duyệt, thông số kỹ thuật vật liệu đóng gói, hồ sơ kỹ thuật bao bì và các tài liệu in khác, lịch sử thay đổi của Vật liệu in liên quan đến từng SKU, bản thảo)- Thực hiện đăng ký phù hợp và chính xác dữ liệu Vật liệu in trên CPS (thiết lập các chỉ mục, mã GS1, mô tả PM, tất cả thông tin liên quan đến chỉ mục của SKU nhất định với các trạng thái phù hợp của PM, bao gồm bản phác thảo, đã được phê duyệt, có ngày có hiệu lực, bị thay thế,hết hiệu lực (BOM) và Fast (BOM) và được cập nhật- Làm việc với bộ phận QA về Quy trình kiểm soát thay đổi để đảm bảo rằng tất cả các CCR liên quan đến Vật liệu in được tư vấn và thống nhất với Nhóm quản lý vật liệu in- Làm việc với Bộ phận Y khoa và RA về những thay đổi trong quá trình sửa đổi bổ sung, để đảm bảo không có bất kỳ sai sót nào trong quá trình đặt hàng và mua hàng (Bộ phận RA sẽ mở CCR)- Kiểm soát quá trình thu hồi “vật liệu in cũ” hết hiệu lực (bao gồm cả việc phối hợp với bộ phận kho trong quá trình tiêu hủy)- Liên lạc với bộ phận bao bì và pháp lý của khách hàng quốc tế và bộ phận bao bì và pháp lý của nhà cung cấp để thỏa thuận và nhận được phê duyệt về mẫu nhãn và các tài liệu in ấn khác từ văn phòng pháp lý của họ, đồng thời thống nhất tất cả các đặc điểm và yêu cầu liên quan đến Vật liệu in với Trưởng phòng Xuất khẩu. - Phối hợp với Phòng Kinh doanh và Tiếp thị, Phòng Chất lượng, Phòng Pháp lý, Phòng Nghiên cứu và Phát triển (R&D), Phòng Cơ điện và Phòng Thiết kế để đồgn ý và phê duyệt mẫu nhãn do Phòng Thiết kế đề xuất đúng thời hạn.- Báo cáo và các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý trực tiếp**************************- Collect and keep up to date all information related to Printed Materials (PM) i.e. the latest version approved by DAV, approved by QA print proofs from suppliers, packaging material specifications, manuscripts, processed CCRs- Distribute valid version of PMs to related Dept: QC, PU, RA, QA.- Create and manage database of PM – it refers to storage in hard and soft copies of documents (i.e. approved artwork copies, packaging material specifications, technical files of packaging and other printed materials, history of changes of PM related to each SKU, manuscripts)- Register appropriately and accurately PM data in CPS (establishment of indexes, GS1 codes, PM descriptions, all information related to certain SKU’s index with appropriate statuses of PMs i.e. draft, approved, effective along with the effective date, superseded, obsoleted) and are up to date- Cooperate with the QA department regarding Change Control Process to insure that all CCRs related to PM will be consulted and agreed with the Printed Materials Management Team- Cooperate with the Medical and RA Department regarding changes in inserts, to ensure that there will not be any mistakes in ordering and purchasing (RA Department will open CCR)- Control the process of withdrawing “invalid/ expired printing materials” from production (including the cooperation with warehouse team in the write-off process) - Communication with international customers’ packaging and regulatory departments and suppliers’ packaging and regulatory departments to agree and obtain artwork and other printed materials approved by their regulatory office and agree all features and requirements related to PMs in the cooperation with the Export Manager- Cooperate with the Sales and Marketing Department, Quality Department, Regulatory Department, R&D Department and Engineering Department and Artwork Studio to agree and approve artwork proposed by Artwork Studio on time.- Report and others by direct supervisor
Cán Bộ Digital Marketing - Trường THPT FPT

Cán Bộ Digital Marketing - Trường THPT FPT

Tổ Chức Giáo Dục FPT
  • Ngày hết hạn: 16/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Xây dựng, triển khai kế hoạch marketing tuyển sinh trên các kênh số (Website, Facebook, Instagram, TikTok, Zalo...) theo mục tiêu từng giai đoạn.• Quản lý ngân sách, theo dõi, tối ưu quảng cáo (Meta Ads, Google Ads, TikTok Ads...), phân tích số liệu để đạt KPI tuyển sinh.• Nghiên cứu thị trường, đối thủ, xu hướng để đề xuất ý tưởng truyền thông hiệu quả.• Quản lý, đào tạo đội nhóm; phối hợp với bộ phận Tuyển sinh, Phòng đào tạo để đảm bảo chỉ tiêu.• Làm việc với đội nội dung, thiết kế, PR để đảm bảo thông điệp truyền thông đồng bộ.• Đề xuất chiến lược Digital Marketing dài hạn phục vụ tuyển sinh và thương hiệu.• Hỗ trợ tổ chức hội thảo, sự kiện, workshop,... tăng nhận diện thương hiệu trường.• Báo cáo định kỳ hiệu quả các chiến dịch và kế hoạch tuyển sinh.• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý.
Senior Consultant | Governance, Risk & Compliance| Bdo In Vietnam

Senior Consultant | Governance, Risk & Compliance| Bdo In Vietnam

BDO Consulting Vietnam Co., Ltd.
  • Ngày hết hạn: 16/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
We build a thriving global team. There are many world-class professional services firms. Far fewer that offer a culture so rich in professional opportunity, personal fulfilment, and long-term growth. At BDO, we understand that exceptional service to our clients begins – and ends – with exceptional regard for our people. Because at its core, our business is not about numbers or spreadsheets, but about people working with, for, and in the service of others.We are looking for dynamic people to join our team in Ho Chi Minh City. If you are looking for an employer who is willing to align with your career path and provide you the platform to challenge and bring you to greater heights – BDO is where you want to be.JD: discussion in interviewWe are seeking a highly motivated, independent professional to join our Advisory practice, which provides services related to:• Governance, Risk & Compliance (internal audit, SOX audit, anti-bribery audit, SOC assessment, corporate governance/enterprise risk management review).
Kế Toán Hành Chính Sự Nghiệp

Kế Toán Hành Chính Sự Nghiệp

PHÂN VIỆN PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC VIỆT NAM - NHẬT BẢN TẠI TP.HCM
  • Ngày hết hạn: 16/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Tập hợp và kiểm tra các vấn đề liên quan đến hoá đơn mua vào, bán ra. Hạch toán vào phần mềm kịp thời đầy đủ, chính xác theo tài khoản, khoản mục theo quy định của chuẩn mực kế toán và quy định của cơ quan thuế.• Theo dõi, kiểm tra, đối chiếu công nợ phải thu và phải trả với khách hàng và nhà cung cấp trong và ngoài nước.• Theo dõi sổ sách thu, chi nội bộ.• Theo dõi, lập tờ khai thuế và nộp thuế theo quy định.• Báo cáo tài chính hàng năm. Lập bảng báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, bảng cân đối kế toán, các báo cáo thu chi khác để cập nhật tình hình hoạt động kinh doanh.• Quyết toán thuế TNCN, TNDN.• Kiểm tra bảng lương. Theo dõi, đăng ký, điều chỉnh việc đóng BHXH bắt buộc, thuế TNCN cho nhân viên.• Tập hợp, sắp xếp, lưu trữ toàn bộ hợp đồng mua vào, bán ra, hợp đồng lao động, chứng từ ngân hàng, sổ sách kế toán, hóa đơn mua vào bán ra và các chứng từ kế toán -thuế khác đầy đủ và khoa học.• Tổ chức lưu trữ hồ sơ công việc.• Làm việc với cơ quan thuế, kiểm toán khi cần.• Kiểm soát việc xuất hóa đơn, chứng từ kế toán, đảm bảo đầy đủ và hợp lệ. Phản hồi các vấn đề liên quan đến hợp đồng và hóa đơn từ các bộ phận liên quan.• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu Ban lãnh đạo.
Nhân Viên HSE - Hành Chính Nhân Sự (Chuyên Ngành Môi Trường)

Nhân Viên HSE - Hành Chính Nhân Sự (Chuyên Ngành Môi Trường)

Công Ty TNHH Thép Kyoei Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 14/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Địa điểm làm việc: Tổ 4, Phường Nam Sơn, Thành Phố Tam Điệp, Tỉnh Ninh Bình • Phụ trách các công việc liên quan tới môi trường trong Công ty.Responsible for environmental related work in the Company.• Các công việc hành chính.Administrative work.• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.Other works accordingly superior’s requirement.
Medical Representative (for Healthcare Nutrition Product)

Medical Representative (for Healthcare Nutrition Product)

CÔNG TY TNHH DANONE VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 14/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Role and Responsibilities (Overall key responsibilities from a helicopter point of view)Mission- Build the credibility of science communication in accordance with Danone policies and local regulations.- Establish strong scientific-based partnerships with HCPs to ensure sustainable business growth.- Deliver science communication for HCPs through detailing and MCE (Multi-Channel Engagement) programs.- Implement and monitor business strategies to enable HCP engagement.Key deliverables- Proven understanding of the local nutritional and medical drivers.- Track record of building strong relationships (partnerships) with customers.- Gained HCP endorsement for science communication from Aptamil brand.- Identified relevant insights for the HCP’s commitment in his area to create exclusive science communication for the Aptamil brand.- Plans, to deliver science activities, and MCE programs are implemented to win Aptamil’s science communication and initiation.- Proven understanding of scientific (nutritional and medical) knowledge.- Identified new customer groups for future business growth.2. Main Duties and FunctionsHCP Engagement Responsibilities- Visit targeted HCPs in patients/consumers to recommend and educate them on the use of the Aptamil brand and services through one-on-one meetings, presentations, professional education programs, and other appropriate means.- Demonstrate a strong ability to set up meaningful dialogues by providing nutritional solutions/ science communication that answers HCPs' needs through strong objection handling, getting commitment, and following up according to Commitment Spiral Model (HCP Selling Program). - Use storytelling to touch emotions and engage the HCPs and inspire further questions, comments, and interaction. - Demonstrate a positive shift in HCP attitude and behavior towards science stories.- Gain HCP endorsement through digital activities (MCE programs).- Achieve timely (monthly, quarterly, or yearly) goals while adhering to all ethical practices and required regulations.- Clearly explain the health economics of the Aptamil brand to the HCPs. Connect Market Access Manager\Tender Manager\Key Account Manager with Decision Makers in case of price negotiating or building a commercial proposition.NUTRITIONAL KNOWLEDGE / (TA) MEDICAL KNOWLEDGE- Demonstrate and translate the specific nutritional knowledge required to support Aptamil strategy. - Use scientific knowledge to establish relationships with key medical stakeholders.- Build HCP trust and credibility in the Health Care role in SN.- Understand and apply medical knowledge to impact HCP’s recommendation and, ultimately, target population health outcomes.- Have knowledge of the key TAs and product strategies and priorities.STRATEGIC STAKEHOLDER MANAGEMENT- Map the decision-making networks, including profiling key stakeholders in the territory. - Build strong relationships with KOLs, and identify potential speakers and projects to increase nutritional awareness and use.- Educate customers on the use, characteristics, advantages, indicated treatment, and all other developments related to recommended products supported by credible scientific evidence.- Include headquarters resources (marketing/strategy & science functional resources utilization) when appropriate.- Demonstrate ethical behaviors in all interactions with stakeholders (competitors, government officials, HCPs, service providers, etc) and in how objectives are met.PRODUCT KNOWLEDGE- Confidently demonstrate core product knowledge and present supporting research appropriately. - Position products and services effectively to HCPs by using nutritional and medical knowledge.- Know how Aptamil and services add value and clearly differentiate them from the competition and between each other.
NHN - Trưởng Phòng Khách Hàng Cá Nhân (Cbl)

NHN - Trưởng Phòng Khách Hàng Cá Nhân (Cbl)

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 14/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆC• Xây dựng, tổ chức thực hiện chỉ tiêu kinh doanh• Hỗ trợ Trưởng đơn vị tại KPP thực hiện hoàn thành/ vượt chỉ tiêu kinh doanh KHCN và chỉ tiêu bán chéo sản phẩm, dịch vụ KHCN do Hội sở giao• Thực hiện hoàn thành/ vượt chỉ tiêu kinh doanh của cá nhân do Trưởng đơn vị giao• Tư vấn, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của ACB cho khách hàng• Chịu trách nhiệm đảm bảo chất lượng và hiệu quả phân tích tín dụng cá nhân• Quản lý và phát triển hoạt động KHCN tại KPP• Tổ chức, đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch theo định kỳ tại KPP• Tổ chức thực thi các chính sách và quy định do ACB ban hành• Tìm kiếm và phát triển các cơ hội hợp tác kinh doanh sản phẩm KHCN trên địa bàn mà đơn vị hiện diện• Báo cáo công việc định kỳ/ không định kỳ, cập nhật thông tin khách hàng đầy đủ và chính xác theo quy định của Khối KHCN• Chăm sóc khách hàng cá nhân• Tổ chức và thực hiện chăm sóc khách hàng cá nhân của đơn vị tại KPP theo Chính sách khách hàng do ACB ban hành
Invetory Control Leader (Working in Ha Tinh)

Invetory Control Leader (Working in Ha Tinh)

VINFAST TRADING AND PRODUCTION JSC
  • Ngày hết hạn: 14/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Responsible for the inventory accuracy of the Warehouse, Shop and Bailment supplier• Work with shops to issue the plan of daily/Mid year/Year End cycle count. Follow and control the progress and result• Consolidate and report the result of the periodic inventory.• Appraisal the explanation and cause of the departments, based on the root cause and work with the relevant parties ( BOM, IT, Pur, Planning…) to determine a solution.• Action plan for the inventory problems and monitor• Review reconcile bailment reports to minimize system consumption shortage compared to actually and handle related to issue.• Supervise, manage and assign to the employees. • Evaluate the performance, approve the requests from team members.• Process change and innovation
Kế Toán Tổng Hợp

Kế Toán Tổng Hợp

Công Ty Cổ Phần Vận Tải Biển Container Thái Bình Dương
  • Ngày hết hạn: 14/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Kiểm tra việc định khoản các nghiệp vụ kế toán phát sinh hàng ngày và hướng dẫn các kế toán viên xử lý, hạch toán các nghiệp vụ kế toán theo đúng quy định• Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp• Kiểm tra số dư đầu kỳ, cuối kỳ có hợp lý và khớp với các báo cáo chi tiết.• Phân bổ khấu hao TSCĐ, CCDC, chi phí trả trước theo đúng quy định. Kết chuyển các bút toán cuối kỳ kế toán• Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi.• Lập các báo cáo hoạt động tháng theo yêu cầu của Lãnh đạo• Lập báo cáo tài chính theo từng quý, 6 tháng, năm gửi Ngân hàng, cơ quan thuế• Cung cấp số liệu khi có yêu cầu của các cấp Lãnh đạo• Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán khi có yêu cầu• Cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo. Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến• Kiểm tra việc lưu trữ chứng từ kế toán• Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến hoạt động của phòng tài chính kế toán theo yêu cầu của Trưởng phòng Tài chính kế toán.
Associate Marketing Communications Manager (Outdoor)

Associate Marketing Communications Manager (Outdoor)

Garmin Vietnam
  • Ngày hết hạn: 14/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Develop 360° Go-To-Market strategy for new products and craft local marketing communication plan in line with global team to support the local business objectives.- Own end-to-end campaign execution, including the development of marketing briefs that define objective, success metrics, target audience, communication strategy and amplification tactics- Collaborate with internal stakeholders across design, social, PR, sales teams and external stakeholders to ensure alignment and campaign execution.- Manage the marketing budget for a good mixed campaign across multiple channels.- Undertake ad-hoc relevant tasks as required from Line Manager.
Tuyển Sinh Thạc Sỹ Tài Chính

Tuyển Sinh Thạc Sỹ Tài Chính

VietnamWorks
  • Ngày hết hạn: 14/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
VietnamWorks xin giới thiệu đến bạn một chương trình đào tạo Thạc sỹ Tài chính đầy bổ ích sắp sửa diễn ra với cơ hội vừa học, vừa trau dồi kinh nghiệm để phát triển và nâng tầm sự nghiệp. Chương trình Thạc sĩ Tài chính (định hướng Tài chính - Ngân hàng) liên kết giữa Trường Đại học Thương Mại và Trường Đại học Jean Moulin Lyon 3. Chương trình chào đón tất cả học viên đã tốt nghiệp Đại học ở mọi chuyên ngànhChương trình mang đến những ưu điểm nổi bật như:* Kiến thức chuyên sâu lĩnh vực, tập trung thiết kế theo hướng ứng dụng cao* Giảng viên, Chuyên gia hàng đầu: 60% số lượng học phần được đảm nhiệm bởi các giảng viên hàng đầu lĩnh vực từ Pháp - Đại học Jean Moulin Lyon 3.* Thời gian học linh hoạt ngoài giờ hành chính, tinh gọn trong 12 tháng, giúp học viên tiết kiệm thời gian, tối ưu lộ trình công việc. * Bằng Thạc Sỹ danh giá có giá trị quốc tế cấp từ Đại học Jean Moulin Lyon 3 (Top 3 Đào tạo về Tài chính tại Pháp) & được Bộ GD&ĐT Việt Nam công nhận .* Mở rộng quan hệ chất lượng trong cộng đồng Alumni năng động với gần 500 học viên xuất sắc và thành công.
Phiên Dịch Viên Tiếng Hàn

Phiên Dịch Viên Tiếng Hàn

LOTTE Properties Hanoi (Lotte Mall West Lake Hanoi)
  • Ngày hết hạn: 14/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Interpreting Korean in meetings according to the request of the manager and the team leader- Responsible for translating various business-related documents- Support the admin team with administrative work when needed.- Other tasks assigned by the head of the department
Chuyên Gia Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp (USME) - Hà Nội và Các Tỉnh Phía Bắc

Chuyên Gia Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp (USME) - Hà Nội và Các Tỉnh Phía Bắc

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 14/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Am hiểu khách hàng:- Thu thập/ tìm hiểu những nhận định, nguồn khách hàng tiềm năng (leads) nhằm hiểu rõ đặc điểm, nhu cầu, thị trường, sản phẩm ngân hàng cạnh tranh… của phân khúc khách hàng USME/tiểu phân khúc trọng tâm được giao.- Triển khai công tác thu thập, phân tích thông tin về khách hàng (KH), tình hình hoạt động/phương thức/phương án kinh doanh, báo cáo tài chính,...của KH nhằm am hiểu đặc điểm và mô hình kinh doanh, các yếu tố thành công và rủi ro chính của khách hàng, nhu cầu của khách hàng theo phân khúc/tiểu phân khúc trọng tâm USME được giao, có khả năng tư vấn giải pháp tài chính cho khách hàng- Liên tục cập nhật kiến thức về sản phẩm, các tính năng đặc điểm, lợi ích, selling point và chính sách liên quan để tư vấn cho khách hàng. - Thiết lập quan hệ với KHDN mới theo danh sách khách hàng được phân công hoặc tự tìm kiếm KH thông qua các mối quan hệ, diễn đàn, hội nghị…; - Xây dựng và phát triển quan hệ với KH hiện hữu, quản lý danh mục (về doanh số, chất lượng, cấu trúc...); đẩy mạnh bán thêm, bán chéo nhằm tăng wallet share và chất lượng danh mục theo định hướng chiến lược của TCB- Lập kế hoạch bán, nhận diện và xác định cơ hội kinh doanh (ACP) với các khách hàng mục tiêu.
Office Manager

Office Manager

CÔNG TY TNHH INTERFREIGHT LOGISTICS
  • Ngày hết hạn: 14/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• A solid understanding of international freight forwarding and Vietnam local logistics procedures• A general understanding of business finance and experience with office management work including function of HR, admin, sales and customer service with operations• The ability to execute projects efficiently, manage resources effectively, and achieve company business objectives on time and within budget• The ability to motivate and inspire a team, relay information to different teams• The ability to work with stakeholders like vendors, clients, and team members• The ability to adapt to changing priorities and handle multiple tasks simultaneously• Must have more than 5 years of office manager role experience• Other ad hoc duties/tasks assigned by management
Expert, Research & Development (Real Estate)

Expert, Research & Development (Real Estate)

One Mount
  • Ngày hết hạn: 14/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Objective:• Manage Customer Value Positioning for convenient application in the company's operational processes.• Accurately and thoroughly identify and analyze the target customer group for each project product segment.• Measure and analyze brand health periodically and effectively.• Develop and manage the precise application of standards for each project segment.• Optimize and manage personnel effectively based on KPIs allocated to each management personnel.• Manage tasks according to approved schedules and budgets effectively.Key accountabilities:• Conduct customer behavior research to ensure the company's brand and products are accurately positioned and recognized in the market.• Collaborate with the Project Marketing department, Customer Care division, and Sales division to develop market and customer research plans for all project segments.• Implement market and customer research to achieve the company's business objectives.• Take responsibility for the quality of research and cost management.• Prepare quarterly research reports on market trends, customer behavior, and market share surveys for the segment market.• Conduct research on the company’s customer behavior using various data sources or omni-channel data.• Coordinate with the branding department to measure the company’s brand value and brand health.• Collaborate with the branding and project marketing departments to measure the brand value and brand health of projects across all segments.• Develop research standards, and oversee their usage and compliance at the corporate level.• Develop research standards, and oversee their usage and compliance in projects across all segments.• Be responsible for the assigned data and data sources at the company level.• Build a management platform for the department's workflow to ensure all members work efficiently and adhere to regulations.• Accurately update the department's data into the system.• Achieve financial KPIs, non-financial KPIs, and other KPIs assigned at different times.• Carry out and complete other assigned tasks.• Be responsible for all issues arising related to the assigned scope of work.
Trưởng Phòng Nhà Hàng (FBM)

Trưởng Phòng Nhà Hàng (FBM)

CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN SUN WORLD
  • Ngày hết hạn: 14/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I/ MÔ TẢ CÔNG VIỆCSun World là tổ hợp vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam với môi trường vô cùng năng động, chuyên nghiệp và phát triển không ngừng với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.Kế hoạch hoạt động hằng năm:• Lập kế hoạch bảo trì, ngân sách công cụ dụng cụ, kế hoạch kinh doanh.Công tác thực hiện nhiệm vụ:• Sắp xếp lịch làm việc, phân công công việc cho quản lý, giám sát.• Xây dựng tiêu chuẩn và quy trình làm việc cho các vị trí.• Lập phiếu mua sắm CCDC, hàng hóa.• Lập định biên nhân sự, tham gia phỏng vấn tuyển dụng.• Điều hành công việc các nhà hàng, xây dựng checklist công việc.• Xây dựng menu mới, duy trì tiêu chuẩn dịch vụ.• Phê duyệt PR hàng kinh doanh, triển khai kế hoạch kinh doanh.• Kiểm tra, bảo dưỡng menu, xử lý khiếu nại khách hàng.• Thiết lập quan hệ công việc, giải quyết vấn đề nội bộ và liên bộ phận.• Kiểm tra tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, lập mô tả công việc.• Tổ chức hoạt động phong trào nội bộ.An toàn Vệ sinh Lao động và PCCC:• Thực hiện biện pháp phòng ngừa rủi ro, hỗ trợ lập kế hoạch an toàn.Công tác Quản lý Tài sản, Thiết bị và Hạ tầng:• Kiểm soát sử dụng CCDC, bảo dưỡng phương tiện vận chuyển.• Kiểm soát chi phí kinh doanh, chi phí thức uống, in ấn, văn phòng phẩm.• Kiểm tra, bảo trì thực đơn, standee, pano.Đào tạo:• Lập kế hoạch và tổ chức đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ cho nhân viên.Quản lý Nhân viên:• Phân công công việc, theo dõi khối lượng hoàn thành của nhân viên.• Quản lý các quản lý, giám sát dựa trên công việc hàng ngày.
Kế toán/Kiểm toán phân tích nghiệp vụ phần mềm (Business Analyst)

Kế toán/Kiểm toán phân tích nghiệp vụ phần mềm (Business Analyst)

MISA Jointstock Company
  • Ngày hết hạn: 14/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trong suốt hành trình gần 30 năm tiên phong, MISA tự hào là công ty hàng đầu Việt Nam cung cấp giải pháp chuyển đổi số toàn diện SaaS (Software-as-a-Service) với gần 60 sản phẩm, ứng dụng cho 350.000 khách hàng là cơ quan nhà nước, doanh nghiệp, hộ kinh doanh và 3.5 triệu khách hàng cá nhân tại Việt Nam và 22 quốc gia trên thế giới. MISA vinh dự khi được đồng hành cùng các Bộ, ban, ngành trong chương trình Chuyển đổi số quốc gia, tự động hóa hoạt động quản lý, kinh doanh, giúp nâng cao năng suất và góp phần vào sự phát triển chung của Việt Nam.Với tinh thần "Nỗ lực sáng tạo vì một thế giới thông minh bằng sản phẩm công nghệ trí tuệ Việt", chúng tôi mong muốn được đồng hành cùng bạn, kiến tạo nên những thành tựu đột phá.:• Khảo sát và tiếp nhận thông tin về nghiệp vụ, hành vi, thói quen của khách hàng khi thực hiện nghiệp vụ công việc.• Phân tích, tổng hợp thông tin về nghiệp vụ đã thu thập và mô tả thành tài liệu nghiệp vụ.• Đào tạo nghiệp vụ cho các thành viên của dự án để đảm bảo tất cả thành viên hiểu và nắm rõ nghiệp vụ của khách hàng.• Dùng thử sản phẩm đảm bảo đáp ứng được nghiệp vụ, tính dễ dùng trước khi chuyển giao cho khách hàng.• Đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên kinh doanh, nhân viên tư vấn, hỗ trợ nghiệp vụ sản phẩm.• Nghiên cứu, phân tích các phần mềm đối thủ và đề xuất giải pháp cải tiến cho phần mềm MISA
  • 1
  • 90
  • 91
  • 92
  • 93
  • 94
  • 102

Việc làm tuyển gấp

Thực tập sinh BA
Thực tập sinh BA
icon Hà Nội
Senior iOS Native Engineer (Swift)
Senior iOS Native Engineer (Swift)
icon
Junior/Middle Data Engineer (Spark, SQL, Linux)
Junior/Middle Data Engineer (Spark,...
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Thái Bình
Đại học Thái Bình
exp http://www.tbu.edu.vn/
Đại học Y Dược Thái Bình
Đại học Y Dược Thái Bình
exp http://tbump.edu.vn/
Trường Cao đẳng Sư phạm Thái Bình
Trường Cao đẳng Sư phạm Thái Bình
exp
Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Thái Bình
Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật...
exp
Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình
Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (254614)
  • Việc làm bảo vệ (1935)
  • Việc làm bất động sản (21368)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4512)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6005)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20075)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30838)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30186)
  • Việc làm spa / làm đẹp (488)
  • Việc làm luật / pháp lý (13516)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2926)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (267)
  • Việc làm tài chính / kế toán (152861)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2484)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2889)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11121)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6126)
  • Việc làm y tế / dược (1166)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (25)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập