Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thành Đông theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn pháp lý nhằm ngăn ngừa các rủi ro pháp lý phát sinh trong quá trình điều hành và hoạt động của công ty trong tất cả các lĩnh vực.
- Chuẩn bị và xem xét các tài liệu pháp lý/thỏa thuận/hợp đồng và hoàn thành các thủ tục cần thiết
- Xử lý các công việc pháp lý với cơ quan chức năng
- Tham gia thương lượng, hòa giải trước khi khởi kiện
- Phối hợp với cố vấn bên ngoài trong quá trình tố tụng pháp lý và theo dõi vụ kiện hoặc trọng tài
1. Tiếp nhận, quản lý thông tin/hồ sơ vay của các khách hàng được phân công đang có nợ xấu tại VPBank để xử lý:
2. Lập phương án, trình cấp có thẩm quyền phê duyệt phương án xử lý nợ và thực hiện công tác thu hồi nợ xấu thuộc danh mục khách hàng đang quản lý (qua các biện pháp: cấu trúc nợ; thu giữ, xử lý tài sản đảm bảo, khởi kiện,…).
3. Đại diện VPBank tham gia tố giác/tố tụng/thi hành án theo ủy quyền tại các cơ quan chức năng Công an, Tòa án, Thi hành án, … để giải quyết các công việc liên quan đến hoạt động thu hồi nợ.
4. Thực hiện báo cáo tiến độ công tác xử lý nợ định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Lãnh đạo.
5. Tham gia các buổi họp về lập kế hoạch công việc, vận hành, rà soát hiệu quả công việc, các buổi đào tạo nghiệp vụ xử lý nợ do các Đơn vị tổ chức.
6. Thực hiện các công việc và nghiệp vụ khác theo yêu cầu của Lãnh đạo.
1. Tiếp nhận, quản lý thông tin/hồ sơ vay của các khách hàng được phân công đang có nợ xấu tại VPBank để xử lý:
2. Lập phương án, trình cấp có thẩm quyền phê duyệt phương án xử lý nợ và thực hiện công tác thu hồi nợ xấu thuộc danh mục khách hàng đang quản lý (qua các biện pháp: cấu trúc nợ; thu giữ, xử lý tài sản đảm bảo, khởi kiện,…).
3. Đại diện VPBank tham gia tố giác/tố tụng/thi hành án theo ủy quyền tại các cơ quan chức năng Công an, Tòa án, Thi hành án, … để giải quyết các công việc liên quan đến hoạt động thu hồi nợ.
4. Thực hiện báo cáo tiến độ công tác xử lý nợ định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Lãnh đạo.
5. Tham gia các buổi họp về lập kế hoạch công việc, vận hành, rà soát hiệu quả công việc, các buổi đào tạo nghiệp vụ xử lý nợ do các Đơn vị tổ chức.
6. Thực hiện các công việc và nghiệp vụ khác theo yêu cầu của Lãnh đạo.
- Tham mưu mô hình cơ cấu tổ chức cho phù hợp với từng giai đoạn và định hướng chiến lược phát triển của Doanh nghiệp;
- Tham mưu về các hoạt động định biên lao động, tuyển dụng, sắp xếp, bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều động, luân chuyển cán bộ công nhân viên, giáo viên;
- Tham mưu, đề xuất các giải pháp/ chính sách/ chế độ để xây dựng, quản lý, quản trị và phát triển nguồn nhân lực.
- Lập kế hoạch hành động công tác HCNS tháng/ quý/ năm và tổ chức triển khai thực hiện;
- Phân công, hướng dẫn, kiểm tra, đánh giá kết quả thực hiện công tác của các nhân sự dưới quyền hàng tuần/ tháng/ quý/ năm và đề xuất các giải pháp/ phương án nhân sự nếu có;
- Xây dựng dự thảo mới hoặc đề xuất điều chỉnh/ sửa đổi các văn bản định chế trong công tác nhân sự và công tác hành chính và tổ chức thực hiện sau khi đã được Ban lãnh đạo thông qua;
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng và tổ chức thực hiện sau khi được cấp có thẩm quyền thông qua;
- Tổ chức công tác tính công, lương, chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và các chế độ chính sách khác liên quan đến người lao động.
- Thực hiện các thủ tục nhân sự (tiếp nhận, bổ nhiệm, miễm nhiệm, điều chuyển, khen thưởng, kỷ luật,…) theo quy định, quy trình đã ban hành;
- Là đầu mối tổng hợp, báo cáo kết quả đánh giá mức độ hoàn thành công việc (KPIs) của toàn đơn vị, làm cơ sở để đề xuất các chế độ lương, thưởng, đề xuất phương án nhân sự, …
- Thực hiện công tác báo cáo, thủ tục đăng ký NQLĐ, thỏa ước, thang bảng lương, … với cơ quan quản lý NN theo luật định.
- Tổ chức công tác thống kê, quản lý và bảo mật dữ liệu/ thông tin/ hồ sơ nhân sự, đảm bảo chính xác, khoa học, bảo mật, có tính hệ thống và đầy đủ dữ liệu khi cần tham chiếu.
- Quản lý/ cung cấp dịch vụ văn thư lưu trữ, con dấu, hồ sơ/ chứng từ pháp lý của Công ty;
- Tổ chức thực hiện công tác lễ tân, khánh tiết, công tác tâm linh, công tác hậu cần, công tác vệ sinh, an ninh, an toàn, phòng chống cháy nổ tại Doanh nghiệp;
- Tổ chức thực hiện công tác quản lý cơ sở vật chất nhà xưởng, mua và cung ứng tài sản/ trang thiết bị văn phòng, bảo trì/ bảo dưỡng TTB/ nhà xưởng, ... ;
- Truyền thông, hướng dẫn, giám sát việc tuân thủ nội quy, quy chế của toàn bộ CBNV;
- Trực tiếp giao dịch với các cơ quan, ban ngành tại địa phương nơi Công ty đặt trụ sở và các cơ quan chính quyền khác trong phạm vi trách nhiệm công việc được giao.
- Phối hợp với công Đoàn Công ty tổ chức các hoạt động đoàn thể, thăm hỏi, động viên NLĐ;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Đàm phán, soạn thảo và rà soát các loại hợp đồng
- Tham mưu và đề xuất các giải pháp xử lý các vấn đề về pháp lý của Công ty
- Nghiên cứu, cập nhật các văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động của Công ty;
- Soạn thảo các văn bản pháp lý liên quan trong quá trình làm việc.
- Tham gia xử lý sự cố, tham gia tố tụng, giải quyết tranh chấp (nếu có)
- Các công việc khác theo phân công của trưởng phòng.
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo và phòng ban các quy định pháp luật trong các lĩnh vực liên quan đến hoạt động của Công ty.
- Nghiên cứu, soạn thảo và hoàn thiện tất cả các hồ sơ pháp lý bao gồm các hợp đồng và thỏa thuận liên quan đến hoạt động đầu tư dự án, kinh doanh bất động sản, xây dựng.
- Soạn thảo và kiểm tra các văn bản phục vụ hoạt động của Công ty.
- Giám sát các hệ thống và quy định/quy trình để bảo đảm các hoạt động của công ty tuân thủ pháp luật và các quy chế nội bộ.
- Cập nhật các văn bản pháp lý liên quan đến hoạt động của công ty.
- Chịu trách nhiệm các vấn đề về pháp lý đối với các hoạt động của công ty.
- Xử lý chủ động và tham mưu cho Ban Lãnh đạo các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch thương mại, dân sự, lao động, thuế…