Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Tiền Giang

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tiền Giang theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Tiền Giang

Đại học Tiền Giang

image image
Giáo dục Tiểu học (97) Sư phạm Toán học (97) Sư phạm Ngữ văn (97) Văn hoá học Kinh tế (1937) Quản trị kinh doanh (15649) Tài chính – Ngân hàng (1937) Kế toán (1937) Luật (89) Công nghệ sinh học (12)
banner 1
Business Analyst Supervisor

Business Analyst Supervisor

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. With project Be business partner to understand business insights to proactively propose system solutions.  Coordinate with User and Technical team to prepare request for proposal, evaluate vendor's solution Gather and evaluate user requirements in collaboration with Application Development Manager and IT project manager to develop system/application for business needs.  Ensure meeting deadline and quality standards Engage in team communication for driving IT projects: monitor communication flow, list of next actions during requirements analysis and testing. 2. Development process Support mobile application projects and analyze solutions for internal business requirements.  Illustrate and develop ideas using storyboards, process flows, UI mockups and prototypes… Prepare User Requirement, workflow, data requirement, Software Requirement Specification and Functional Specification Document Follow the development process and ensure that the specifications are met. 3. Test & BRD Participate in System integration and User acceptance testing Test the software and write user documentation and user’s manuals 4. Other tasks or projects from time to time assigned by Line manager/Unit Head/Department Heads,…Kỹ năng & Chuyên môn(Please specify minimum qualifications of the person who can work for the position effectively) 1. Qualification: University Degree in IT or related fields 2. Work Experience: Minimum 4 years’ experience in IT business analysis Experience as a business analyst in Finance & Banking Strong analytical thinking and business process understanding Being able to work in team, lead team, or work independently Being able to work under pressure Basic understanding of some technology such as iOS, Android, progressive web application.  Basic understanding of SQL and relational databases 3. Knowledge  SQL and relational databases Some technology such as iOS, Android, progressive web application 4. Skills Communication, Presentation, Negotiation Design thinking  Critical thinking Teamwork & Motivation  Good collaboration  Relationship building English communication intermediate (written & verbal) This job description is reviewed on annually basis and subject to change upon business requirement.Phúc lợi dành cho bạnColleagues: Friendly and dynamic working environment Annual leave: 14 – 20 Days of annual leaves 3 days of sick leave with pay Get 1 additional annual leave for each 5 full years of service Benefits: Competitive salary Attractive Bonus Guaranteed 13th month salary Annual salary review 100% probation salary Premium health insurance for employees Annual health check Other extras: Vietnam company trip Engagement and outdoor Quarterly/Yearly Employee Recognition Long service award: 5 years, 10 years, 15 years activities (birthday, football, charity etc)
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Care Associate

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Care Associate

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc Thực hiện các cuộc gọi ra bên ngoài để chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao trải nghiệm và khả năng gắn bó của khách hàng. Chịu trách nhiệm về hiệu suất và chất lượng của Đội ngũ Chăm sóc Khách hàng cũng như hiệu suất của nhân viên. Phản hồi lịch sự, chuyên nghiệp và chính xác theo các tiêu chuẩn dịch vụ đã thỏa thuận Hoàn thành nhanh chóng và chính xác tất cả các hoạt động quản trị liên quan, phù hợp với các tiêu chuẩn dịch vụ liên quan và để làm hài lòng khách hàng. Khi (các) yêu cầu của khách hàng phù hợp, nhóm Chăm sóc Khách hàng sẽ giao dịch với các bộ phận liên quan và đưa họ đến giải pháp phù hợp cho khách hàng. Cập nhật các sản phẩm / dịch vụ mới hoặc nâng cao để duy trì chất lượng dịch vụ cao với thông tin cung cấp chính xác cho khách hàng. Tham gia và đóng góp cho các cuộc họp nhóm, đào tạo và hội thảo chất lượng Các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng giao. Kỹ năng & Chuyên môn1. Trình độ chuyên môn: Cao đẳng, Đại học các lĩnh vực liên quan đến Kinh tế, Tài chính hoặc Ngân hàng là một lợi thế. 2. Kinh nghiệm làm việc: Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tổng đài viên, chăm sóc Khách hàng là một ưu thế 3. Kỹ năng: Vi tính văn phòng (MS Word, Excel, Power Point) căn bản Trình độ tiếng Anh căn bản Kỹ năng giao tiếp liên cá nhân 4. Thái độ: Tinh thần làm việc nhóm Chủ động và linh hoạt trong công việc Có tính cẩn thận, kiên nhẫn Ngoại hình sáng sủa, nổi bật. Phúc lợi dành cho bạn Thưởng KPI hấp dẫn (hàng tháng hoặc hàng năm) và lương tháng thứ 13 Bảo hiểm y tế cá nhân cao cấp cho tất cả nhân viên và vợ/chồng và/hoặc con cái 14 – 20 ngày nghỉ phép hàng năm, 3 ngày nghỉ ốm có lương Woking location: 20 Đường Cộng Hòa, Phường 12, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Accounting (6 month contract)

Accounting (6 month contract)

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Checking and processing PRs on Lotus notes system and Sun System (60%): Ensure the payments are in line with company's policies and procedures such as expense management policy, purchasing policy and in compliance with local tax regulations. Ensure in- charged PROs is on due for settlement with suppliers or staffs 2. Month end closing activity and reconciliation (20%) Ensure month-end closing activities in on time Accrual related to in-charged sections 3. Other tasks (20%) Follow up with users to fill supplemented invoices Backup Create payment transfer on Citibank and get payment approval to be completed for payment, strong attention to bank account payable, bank code avoiding refund due to wrong bank Assigned by CA and line manager (if any) Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: Bachelor’s degree of Accounting and Finance 2. Work Experience: 2-3 years working experience Experience working in credit institutions is preferred Fresher is welcomed 3. Knowledge Accounting knowledge SUN system is a plus 4. Skills Office application program such as Excel, Word, PowerPoint Teamwork 5. Work attitude Willing to learn Can work under pressure Highly responsibility Carefulness Hard-working and active 6. 6 month contractPhúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: Lầu 19, tòa nhà The Mett, số 15 Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức
Chuyên viên Quản trị Cơ sở dữ liệu (Cấp 1 - 3)

Chuyên viên Quản trị Cơ sở dữ liệu (Cấp 1 - 3)

Trung tâm Công nghệ thông tin BIDV
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Quản trị CSDL: Quản trị các hệ thống CSDL của BIDV ở mức độ quan trọng trung bình theo sự phân công của trưởng nhóm và Lãnh đạo phòng Quản trị Hạ tầng Xây dựng, triển khai các hệ thống CSDL có mức độ quan trọng  trung bình theo sự phân công của trưởng nhóm và Lãnh đạo phòng Quản trị Hạ tầng Xử lý các vấn đề/sự cố có độ phức tạp trung bình, thực hiện hỗ trợ kỹ thuật thuộc mảng công việc được phân công quản trị  Giám sát, theo dõi cảnh báo các vấn đề liên quan CSDL Vận hành, duy trì hoạt động CSDL  Tiếp nhận/xử lý thông tin về các sự kiện Cơ sở dữ liệu.  2. Nghiên cứu khoa học, triển khai dự án Theo dõi và phối hợp thực hiện phương án bảo trì CSDL, các thiết bị CNTT Tham gia triển khai các dự án, kế hoạch mua sắm liên quan đến CSDL và các dự án có liên quan của BIDV Tham gia nghiên cứu, nắm bắt công nghệ mới, đề xuất và Thực hiện các đề tài nghiên cứu về CSDL để áp dụng các công nghệ phù hợp vào hệ thống CNTT BIDV Kỹ năng & Chuyên môn1. Yêu cầu độ tuổi: ≤ 35 tuổi tại thời điểm dự tuyển  2. Trình độ chuyên môn:  Tốt nghiệp Đại học (chính quy, công lập trong nước hoặc Đại học tại nước ngoài) trở lên thuộc các chuyên ngành: Công nghệ Thông tin, An toàn thông tin, Điện tử Viễn thông, Điện tử truyền thông, Toán – Tin hoặc các chuyên ngành phù hợp có liên quan khác 5. Trình độ ngoại ngữ, tin học: Ngoại ngữ: Tối thiểu đạt một trong các chứng chỉ TOEFL-IBT 65 điểm trở lên, IELTS 6.0 điểm trở lên, TOEIC 600 điểm trở lên hoặc các chứng chỉ tương đương theo tiêu chuẩn của BIDV 4. Kinh nghiệm công tác Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị Cơ sở dữ liệu. Có kinh nghiệm viết tài liệu, thuyết trình, phân tích và giải quyết vấn đề. Ưu tiên các ứng viên có các chứng chỉ liên quan đến Cơ sở dữ liệu. 5. Yêu cầu khác: Có tinh thần trách nhiệm, chịu áp lực cao, trung thực và cẩn trọng.Phúc lợi dành cho bạnVề lương và thu nhập: Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên. CBNV được hưởng lương theo vị trí chức danh, lương năng suất, thưởng doanh số, thưởng KPI, thưởng hoàn thành chỉ tiêu, bổ sung quỹ thu nhập kỳ 06 tháng/1 năm, khen thưởng hàng năm theo quy định của BIDV. Về phúc lợi:  Được chi phúc lợi các ngày lễ tết, nghỉ mát, du xuân, sinh nhật, đám hỷ, đám hiếu, chi khen thưởng cho con có thành tích tốt trong học tập, chi thăm hỏi tứ thân phụ mẫu/vợ chồng/con khi ốm đau. Được hỗ trợ tiền ăn trưa, điện thoại liên lạc hàng tháng, công tác phí và tiền đồng phục hàng năm theo quy định của BIDV.  Được nghỉ hưởng nguyên lương 12 ngày nghỉ phép (Số ngày nghỉ hằng năm của người lao động được tăng thêm theo thâm niên làm việc), 11 ngày lễ theo quy định của pháp luật, 02 ngày nghỉ khám bệnh/năm với người lao động mắc bệnh hiểm nghèo. CBNV được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHSK theo quy định của pháp luật và luật Lao Động. CBNV được hưởng các quyền lợi như: Chương trình vay với lãi suất ưu đãi, bảo hiểm BIC Care, bảo hiểm nhân thọ Metlife, tham gia bảo hiểm hưu trí tự nguyện theo quy định của BIDV. Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các cơ sở khám chữa bệnh hiện đại. Phát triển nghề nghiệp: Cán bộ được làm việc tại Ngân hàng có lịch sử lâu đời nhất và là 1 trong 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam. Có cơ hội được trải nghiệm công việc ở môi trường rộng lớn, nền tảng khách hàng vững mạnh, học hỏi các kiến thức sâu rộng từ các chuyên gia đầu ngành. Được làm việc với các định chế tài chính hàng đầu thế giới.  Cán bộ được xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp theo hướng nhiều hướng: Hướng quản lý (Quy hoạch, bổ nhiệm vị trí quản lý tại các Ban/TT Trụ sở chính hoặc tại các Chi nhánh).  Hướng Chuyên gia (bổ nhiệm Chuyên gia, chuyên gia cấp cao, phát triển chuyên môn, tập trung nghiên cứu chính sách, v.v) Hướng vừa Chuyên gia vừa Quản lý. Được xem xét cử tham gia các khoá tập huấn, đào tạo, khảo sát, hội thảo trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc nhằm nâng cao khả năng quản trị kinh doanh, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ, lý luận chính trị, kỹ năng mềm. Ngoài các khóa đào tạo kỹ năng theo yêu cầu công tác, cán bộ được chi hỗ trợ bổ sung kiến thức, học tập để lấy chứng chỉ cần thiết cho công việc..  
Digital Product Owner

Digital Product Owner

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Project management: Actively join digital projects and implement digitalization initiatives in all business aspects to support customer experience improvements delivered with proper technologies and processes, include but not limited to set-up project timeline, understand and analyze business requirement properly, follow-up tasks, do User-Acceptance-Test, etc. in respect of objectives well delivery on-time Be owner of digital assets including customer mobile application and website; onboarding / offboarding processes; and Customer Communications Dashboard Support Team Head to identify room for improvement, design online customers journeys including UI/UX, based on products & processes development, for digitalization projects implementation, in strict consideration of online nature matching and proper customer experience 2. Customer Experience: Continuously review customer journey and interactions across the company through the customer eyes and put in place several building blocks of a comprehensive improvement in customer experience Be owner of improvement journey and performance monitoring for all digital projects, online platforms, digital processes which have been developed and/or owned, in collaboration with stakeholders across the Company Support Team Head to review all correspondence and/or customer communications to ensure standard Customer Experience level in the total view Other assigned tasks by Department Head, Division Head Other assignment including administration tasks required by Division Head, Department Head Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: College/ University Graduated 2. Work Experience: Preferable experience in Digital Transformation/ Digital innovation project management and execution. 03 years working experience in consumer finance, banking or other relevant business sector: fintech, mobile app… Experience in Project implementation/ business analyst/ product owner is an advantage 3. Knowledge: Digital product owner Customer touch-point understanding Project Coordinator Lending and Card products Branding Digital Assets metrics understanding 4. Skills Business Requirement Document development Test script design & UAT Digital fluency  Adaptability Time Management Research Skills Self-management Collaboration Active learning Agibility Problem solving Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: Lầu 19, tòa nhà The Mett, số 15 Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức
IT Engineer/ Kỹ Sư IT (Công Ty 100% Vốn Đầu Tư Đức)

IT Engineer/ Kỹ Sư IT (Công Ty 100% Vốn Đầu Tư Đức)

RRC Power Solutions
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Cài đặt, quản lý và khắc phục sự cố hạ tầng CNTT: máy chủ, hệ thống mạng, và hệ thống điện toán đám mây.• Hỗ trợ vận hành các hệ thống Microsoft 365, SAP và MES.• Thu thập và phân tích dữ liệu từ hệ thống MES; đề xuất các giải pháp cải tiến phù hợp.• Giám sát hiệu suất hệ thống và đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn bảo mật CNTT.• Phối hợp với trụ sở toàn cầu trong các hoạt động triển khai và nâng cấp hệ thống CNTT.• Quản lý tài khoản người dùng, thực hiện sao lưu dữ liệu bằng VEEAM, hỗ trợ và đào tạo người dùng cuối.• Liên tục cải tiến quy trình CNTT nhằm nâng cao hiệu suất và độ tin cậy của hệ thống.
Chuyên viên Hạ tầng – Quản trị Hệ thống (Cấp 1–3)

Chuyên viên Hạ tầng – Quản trị Hệ thống (Cấp 1–3)

Trung tâm Công nghệ thông tin BIDV
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Quản trị Hệ thống: Quản trị các hệ thống máy chủ và thiết bị lưu trữ, sao lưu/phục hồi dữ liệu, hệ thống Active Directory, email  của BIDV Thực hiện quản trị các loại hệ điều hành Linux, Windows… và các nền tảng ảo hóa Vmware, Microsoft, IBM… Tham gia xây dựng, triển khai các giải pháp kỹ thuật, quy hoạch và tối ưu hệ thống  Xử lý các vấn đề/sự cố, thực hiện hỗ trợ kỹ thuật thuộc mảng công việc được phân công quản trị  Giám sát, theo dõi cảnh báo các vấn đề liên quan đến máy chủ và thiết bị lưu trữ. Tham gia và xây dựng tài liệu diễn tập dự phòng HA, DR cho các hệ thống được phân công quản trị Tham gia đào tạo/ hướng dẫn về máy chủ và thiết bị lưu trữ, các loại hệ điều hành, hệ thống Active Directory và các giải pháp khác  2. Nghiên cứu khoa học, triển khai dự án:  Theo dõi và xây dựng/triển khai bảo trì các hệ thống máy chủ và thiết bị lưu trữ. Tham gia nghiên cứu, kiểm thử các hệ thống máy chủ, thiết bị, các công cụ giám sát, tự động hóa  Tham gia triển khai các dự án, kế hoạch mua sắm liên quan đến máy chủ, hệ thống Active Directory, email và thiết bị lưu trữ. Kỹ năng & Chuyên môn1. Yêu cầu độ tuổi: ≤ 35 tuổi tại thời điểm dự tuyển  2. Trình độ chuyên môn:  Tốt nghiệp Đại học (chính quy, công lập trong nước hoặc Đại học tại nước ngoài) trở lên thuộc các chuyên ngành: Công nghệ Thông tin, An toàn thông tin, Điện tử Viễn thông, Điện tử truyền thông, Toán – Tin hoặc các chuyên ngành phù hợp có liên quan khác 3. Trình độ ngoại ngữ, tin học: Ngoại ngữ: Tối thiểu đạt một trong các chứng chỉ TOEFL-IBT 65 điểm trở lên, IELTS 6.0 điểm trở lên, TOEIC 600 điểm trở lên hoặc các chứng chỉ tương đương theo tiêu chuẩn của BIDV 4. Kinh nghiệm công tác Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị hệ thống máy chủ, hệ thống lưu trữ, hệ thống Active Directory, email hoặc lĩnh vực liên quan. Ưu tiên các ứng viên đã có kiến thức, kinh nghiệm nhiều năm trong công tác quản trị hệ thống máy chủ, hệ thống lưu trữ, Active Directory, email, công nghệ ảo hóa (VMware, Hyper-V, KVM…), Docker, Container v.v… Đối với ứng viên nội bộ: Có tối thiểu 03 năm là chuyên viên công tác tại một trong các bộ phận quản trị hệ thống máy chủ, hệ thống lưu trữ tại các Ban/Trung tâm TSC. Có tối thiểu 03 năm công tác tại BIDV, không trong thời gian bị xem xét thi hành kỷ luật hoặc đang trong thời gian thi hành kỷ luật. Có kết quả xếp loại hoàn thành nhiệm vụ từ mức tốt trở lên trong vòng 1 năm gần nhất. 5. Yêu cầu khác:  Chịu được áp lực công việc cao, chấp nhận trực theo dõi, giám sát hệ thống và xử lý sự cố theo yêu cầu của công việc. Thái độ làm việc nghiêm túc, cẩn thận, nhiệt tình. Có khả năng nghiên cứu, học hỏi công nghệ nhanh. Có kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống. Có khả năng làm việc theo nhóm hoặc độc lập... Phúc lợi dành cho bạnVề lương và thu nhập: Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên. CBNV được hưởng lương theo vị trí chức danh, lương năng suất, thưởng doanh số, thưởng KPI, thưởng hoàn thành chỉ tiêu, bổ sung quỹ thu nhập kỳ 06 tháng/1 năm, khen thưởng hàng năm theo quy định của BIDV. Về phúc lợi:  Được chi phúc lợi các ngày lễ tết, nghỉ mát, du xuân, sinh nhật, đám hỷ, đám hiếu, chi khen thưởng cho con có thành tích tốt trong học tập, chi thăm hỏi tứ thân phụ mẫu/vợ chồng/con khi ốm đau. Được hỗ trợ tiền ăn trưa, điện thoại liên lạc hàng tháng, công tác phí và tiền đồng phục hàng năm theo quy định của BIDV.  Được nghỉ hưởng nguyên lương 12 ngày nghỉ phép (Số ngày nghỉ hằng năm của người lao động được tăng thêm theo thâm niên làm việc), 11 ngày lễ theo quy định của pháp luật, 02 ngày nghỉ khám bệnh/năm với người lao động mắc bệnh hiểm nghèo. CBNV được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHSK theo quy định của pháp luật và luật Lao Động. CBNV được hưởng các quyền lợi như: Chương trình vay với lãi suất ưu đãi, bảo hiểm BIC Care, bảo hiểm nhân thọ Metlife, tham gia bảo hiểm hưu trí tự nguyện theo quy định của BIDV. Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các cơ sở khám chữa bệnh hiện đại. Phát triển nghề nghiệp: Cán bộ được làm việc tại Ngân hàng có lịch sử lâu đời nhất và là 1 trong 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam. Có cơ hội được trải nghiệm công việc ở môi trường rộng lớn, nền tảng khách hàng vững mạnh, học hỏi các kiến thức sâu rộng từ các chuyên gia đầu ngành. Được làm việc với các định chế tài chính hàng đầu thế giới.  Cán bộ được xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp theo hướng nhiều hướng: Hướng quản lý (Quy hoạch, bổ nhiệm vị trí quản lý tại các Ban/TT Trụ sở chính hoặc tại các Chi nhánh).  Hướng Chuyên gia (bổ nhiệm Chuyên gia, chuyên gia cấp cao, phát triển chuyên môn, tập trung nghiên cứu chính sách, v.v) Hướng vừa Chuyên gia vừa Quản lý. Được xem xét cử tham gia các khoá tập huấn, đào tạo, khảo sát, hội thảo trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc nhằm nâng cao khả năng quản trị kinh doanh, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ, lý luận chính trị, kỹ năng mềm. Ngoài các khóa đào tạo kỹ năng theo yêu cầu công tác, cán bộ được chi hỗ trợ bổ sung kiến thức, học tập để lấy chứng chỉ cần thiết cho công việc..  
Chuyên viên Giám sát an ninh mạng 24x7 (Tier 1, Cấp 1-2)

Chuyên viên Giám sát an ninh mạng 24x7 (Tier 1, Cấp 1-2)

Trung tâm Công nghệ thông tin BIDV
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Nhiệm vụ trọng tâm chung:  Vận hành, giám sát các hệ thống an ninh bảo mật Vận hành các hệ thống an ninh bảo mật Theo dõi, giám sát các hệ thống an ninh bảo mật. Tiếp nhận thông tin về các sự kiện an ninh bảo mật. Thông báo cho các bộ phận liên quan khi phát hiện sự cố bảo mật. 2. Nhiệm vụ cụ thể:  Giám sát trạng thái an ninh bảo mật của toàn bộ hệ thống công nghệ thông tin theo thời gian thực trên một giao diện quản lý tập trung duy nhất  Giám sát, phát hiện và cảnh báo bất thường  Phân tích và cảnh báo sớm các điểm yếu, nguy cơ an ninh bảo mật có thể xảy ra  Hỗ trợ ứng cứu và xử lý các sự cố an ninh mạng Xử lý các sự kiện theo quy trình nghiệp vụ, tự động hóa trong công tác vận hành hệ thống Kỹ năng & Chuyên môn1. Yêu cầu độ tuổi: ≤ 35 tuổi tại thời điểm dự tuyển  2. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy, công lập trong nước hoặc Đại học tại nước ngoài) trở lên thuộc các chuyên ngành: An toàn thông tin, Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông, Toán tin hoặc các chuyên ngành phù hợp có liên quan khác. 3. Trình độ ngoại ngữ, tin học: Ngoại ngữ: Tối thiểu đạt một trong các chứng chỉ TOEIC đạt 600/990, Toefl PBT/IPT đạt 500/677, Toefl CBT đạt 173/300, Toefl iBT đạt 61/120, Ielts đạt 5.5/9.0, Cambridge Exam đạt First (FCE), B2 Khung Châu Âu, 4/6 Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc. Chấp nhận ứng viên bổ sung chứng chỉ tiếng Anh trong thời gian 24 tháng kể từ ngày được tuyển dụng. 4. Kinh nghiệm công tác Không yêu cầu kinh nghiệm. Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong công tác giám sát an ninh mạng; Ưu tiên ứng viên: Có các chứng chỉ bảo mật như CEH/CHFI/SECURITY+. Phúc lợi dành cho bạnVề lương và thu nhập: Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên. CBNV được hưởng lương theo vị trí chức danh, lương năng suất, thưởng doanh số, thưởng KPI, thưởng hoàn thành chỉ tiêu, bổ sung quỹ thu nhập kỳ 06 tháng/1 năm, khen thưởng hàng năm theo quy định của BIDV. Về phúc lợi:  Được chi phúc lợi các ngày lễ tết, nghỉ mát, du xuân, sinh nhật, đám hỷ, đám hiếu, chi khen thưởng cho con có thành tích tốt trong học tập, chi thăm hỏi tứ thân phụ mẫu/vợ chồng/con khi ốm đau. Được hỗ trợ tiền ăn trưa, điện thoại liên lạc hàng tháng, công tác phí và tiền đồng phục hàng năm theo quy định của BIDV.  Được nghỉ hưởng nguyên lương 12 ngày nghỉ phép (Số ngày nghỉ hằng năm của người lao động được tăng thêm theo thâm niên làm việc), 11 ngày lễ theo quy định của pháp luật, 02 ngày nghỉ khám bệnh/năm với người lao động mắc bệnh hiểm nghèo. CBNV được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHSK theo quy định của pháp luật và luật Lao Động. CBNV được hưởng các quyền lợi như: Chương trình vay với lãi suất ưu đãi, bảo hiểm BIC Care, bảo hiểm nhân thọ Metlife, tham gia bảo hiểm hưu trí tự nguyện theo quy định của BIDV. Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các cơ sở khám chữa bệnh hiện đại. Phát triển nghề nghiệp: Cán bộ được làm việc tại Ngân hàng có lịch sử lâu đời nhất và là 1 trong 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam. Có cơ hội được trải nghiệm công việc ở môi trường rộng lớn, nền tảng khách hàng vững mạnh, học hỏi các kiến thức sâu rộng từ các chuyên gia đầu ngành. Được làm việc với các định chế tài chính hàng đầu thế giới.  Cán bộ được xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp theo hướng nhiều hướng: Hướng quản lý (Quy hoạch, bổ nhiệm vị trí quản lý tại các Ban/TT Trụ sở chính hoặc tại các Chi nhánh).  Hướng Chuyên gia (bổ nhiệm Chuyên gia, chuyên gia cấp cao, phát triển chuyên môn, tập trung nghiên cứu chính sách, v.v) Hướng vừa Chuyên gia vừa Quản lý. Được xem xét cử tham gia các khoá tập huấn, đào tạo, khảo sát, hội thảo trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc nhằm nâng cao khả năng quản trị kinh doanh, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ, lý luận chính trị, kỹ năng mềm. Ngoài các khóa đào tạo kỹ năng theo yêu cầu công tác, cán bộ được chi hỗ trợ bổ sung kiến thức, học tập để lấy chứng chỉ cần thiết cho công việc..  
Product Support Associate

Product Support Associate

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
We are looking for a reliable Product and Sales Associate who will undertake administrative tasks of product and sales Operation, ensuring the rest of the staff has adequate support for business running efficiently. The ideal candidate will be competent in prioritizing and working with little supervision. He/she will be self-motivated and trustworthy.Trách nhiệm công việcThe Product and Sales Associate performs a wide range of duties including some or all the following: 1. In charge commission & subvention calculation/payment/monitor/setup in system (50%) Request data from system/other departments. Perform calculation and reconcile data with partners. Sign off documents and collect document from partners. Raise & follow up payment request. Consolidate commission and subvention report monthly/quarterly. Remind partner to make payment for subvention. Review/test/request enhancement on supporting system. 2. Supporting cooperation (30%) Raise cooperation contract with dealer on Lotus system, follow up reviewing process with relevant departments to provide the final approval version for sign-off to related departments. Receive/analyse request from partner and provide solution to resolve the issue occurs. Create and maintain dealer and product master data on Sales Finance portal regularly to assure smoothly operation. Support implement sales campaign include explain to sales, collect document, raise payment request…. 3. Collaborate closely with relevant departments and other tasks (20%) Consolidate information from related departments to support product and sales operation. Arranges meetings by scheduling appropriate meeting times, booking rooms Other tasks assigned by Department Head to achieve business goals from time to time. Claim business expense (meeting, business trip) for Division/Department. Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification University Degree majored in Business Administration/Finance & Banking or any related major 2. Work Experience Experience as administrator, especially in HR or finance team is more favorable 3. Knowledge Knowledge of Retail banking - Consumer finance: products, policies, and processes System: Loan management, process management Execute and monitor business performance Maintain operation of Sales Finance product, manage dealer, control product list & price 4. Skills Good problem’s solving abilities, able to troubleshoot issues System operation and management An analytical mind and inclination for problem-solving. English MS Office (Word, Excel, Access) and knowledge of law in tax, accounting Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: Lầu 19, tòa nhà The Mett, số 15 Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức
Pre-due Team Head (Early Collection)

Pre-due Team Head (Early Collection)

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Manage Pre Due Team’s (60%): Supervise the team’s activities to ensure team/ staffs meet Pre-due target Ensure daily assignments are done within the specified time: Case allocation (regular and bouncing case), consolidate file/ call status and release report to team on time. Hourly generate and update Paid/RF status, productivity report and sent back result to respective staff for further follow up. Handle and solve all related queries, requests, and tickets. Promptly and accurately reply ticket to related departments within TAT requirement. Provide an excellent training and monitoring for team and new staff to bring them a soonest catch up on daily work with acceptance service level. Performed phone monitoring and random call audits to ensure TCs meet QA criteria Working closely with sub-team to chasing target: working at weekend and staying late to check up productivity/ target requirement after TC’s finished their work (usually 3 days each due and at least 2 Sat/month) 2. Training & Support (30%): Calling fewer portfolio ~50 % vs TCs depend on volume. Supporting for TC absent suddenly to ensure team’s daily activities Participate and contribute to team meetings, training and quality workshops. 3. Others (10%): Perform excellent administrative tasks: data entry, timesheet, team’s equipment management, document arrangement, and maintaining a clean and enjoyable working environment Others task which are assigned by Pre-due Team Leader Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: College, University graduated is preferable. Probably in Economics, Finance or Banking 2. Work Experience: Experience as Team Leader Collection, Call Center, Customer Service is preferable 3. Knowledge: SVFC's products and due date Performance management Driven target achievement & Target and scheme proposal Predue workflow & Predue's systems Retail banking and consumer finance Efficiency process improvement Customers' repayment behavior Vietnameses - English_ Intermediate 4. Skills Team management skill (Relationship building; )Agility and adaptability; Employee motivation; …) Good at Computer literature (MS Word, Excel, Power Point...) skill, careful, detail oriented Reporting, data analysis System knowledge Orented customer mindset Carefulness, perseverance, motivation and self motivation Problem solving, conflict management Pressure management Coaching, training, mentoring, interview skill Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: 20 Đường Cộng Hòa, Phường 12, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Assistant Telesales Manager (Phó Phòng Kinh Doanh)

Assistant Telesales Manager (Phó Phòng Kinh Doanh)

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Sales Volume and Performance: Driving & delivering sales volume: Achieve assigned sales target from Sales manager Maintain and develop to ensure sustainable grown of sales organization: recruit all sales force layers from sales agent to sales supervisor level to achieve the team size. Minimum quantity is around 150 to 200 salespersons. Well utilize, develop and training the CRM system for the sales team. Make sure the sales team can well use the system in right manners. Conduct training and coaching lesson on weekly/monthly basic to subordinate so as to ensure sales team meet job requirement and beyond. 2. Compliance and Company Policies: Ensure sales team follow the company policy, e.g.: fraud , delinquency, code of conduct, core value of the company ... 3. Other tasks: Other tasks were assigned by sales manager. Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: University/college (bachelor’s degree) majored in any faculty, prefer in finance, banking, and insurance 2. Work Experience Telesales experience is a MUST Minimum 05 years working experience finance, banking, and insurance With at least 2 years in management role 3. Knowledge: Consumer finance 4. Skills Able to communicate effectively with different stake holders Able to manage team effectively with large scale Able to communicate fluent in English (both written & verbal) Microsoft office. Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: 20 Đường Cộng Hòa, Phường 12, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Treasury Manager

Treasury Manager

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Performance Management (50%): Successfully implement treasury strategy and policies set by Group Treasury and local management. Manages treasury and funding activities including meeting short and long-term funding needs, ensure sufficient capital for business activities. Build and maintain positive relationship with investors and banks. Manage processes of corporate bond and CD issuance in addition to borrowings from banks. 2. Reporting/Portfolio Analysis (45%): Analyzes market conditions using the fundamental and technical indicators and provide analysis/update to management, clients and concerned units. Report to ALCO, Global Business Team and Management Board on liquidity risks and interest rate risks as well as funding and treasury plans. Coordinate with Financial Planning & Analysis team to analyze the current and future funding requirements to support business growth. Coordinate with Accounting team to maintain regulatory compliance related to prudential ratios and safety limits for credit institutions. 3. Other functions (5%): Other ad-hoc tasks assigned from time to time Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification University graduate major in Finance, Accounting, Business Management, Economics, Statistics. Hold relevant Accounting/Finance certifications is a plus 2. Work Experience At least 5 years of experience working in accounting department. Experiences in delivering group financial/managerial reports. Practical experience in a business-driven culture and multi-national corporations is an advantage. 3. Knowledge Familiar with accounting systems and processes. Proficiency in MS Office. Expertise in Vietnamese Tax Law, VAS is an advantage. Understanding of banking/consumer finance industry is an advantage 4. Skills Good Excel skills Good communication, well-organized, time management, good reporting skills. Ability to work in time sensitive, team environment with attention to details. Ability to work independently and as a member of a team Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: Lầu 19, tòa nhà The Mett, số 15 Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức
Nữ Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

Nữ Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

CÔNG TY TNHH VIETSUN GREEN
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
: • Chào sản phẩm, chào giá, giao dịch với khách hàng nước ngoài qua tin nhắn, điện thoại hoặc trực tiếp (khách hàng có sẵn). • Theo dõi đơn hàng xuất khẩu – nhập khẩu. • Thực hiện bộ chứng từ xuất khẩu – nhập khẩu, làm chứng từ thanh toán quốc tế. • Một số công việc khác theo sự phân công. • Liên hệ book tàu và theo dõi đơn hàng xuất nhập khẩu
Product Policy Manager

Product Policy Manager

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc Develop and implement product policy frameworks, balancing innovation, regulatory compliance, and business objectives. Oversee market research, competitor benchmarking, and risk assessment activities to shape product policy direction. Lead cross-functional collaboration for the formulation, communication, and implementation of product policies. Regularly review and challenge existing policies, proposing proactive adjustments to enhance competitiveness and customer value. Ensure seamless coordination with Legal, Risk, Compliance, and Business Units on policy-related matters. Identify process improvements and drive automation or optimization initiatives for policy governance. Lead, mentor, and develop the Product Policy team, building capacity for future business needs. Report policy performance and critical issues to senior management and recommend strategic actions. Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: Bachelor’s degree (Master’s preferred) in Business, Finance, Risk Management, or a related field. 2. Work Experience: 6–8 years’ experience in product governance, policy development, or regulatory compliance, with at least 2 years in a leadership role. Deep understanding of financial products, regulatory requirements, and business strategy. Strong leadership, project management, critical thinking, and communication skills. Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: Lầu 19, tòa nhà The Mett, số 15 Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức
NHÂN VIÊN TƯ VẤN TẠI PGD

NHÂN VIÊN TƯ VẤN TẠI PGD

☀️ Công Ty
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Chuyên viên vận hành, khai thác hệ thống

Chuyên viên vận hành, khai thác hệ thống

MobiFone
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: 1/ Trung tâm Tính cước và Thanh khoản MobiFone Đơn vị chịu trách nhiệm Quản lý, vận hành, khai thác và phát triển các hệ thống CNTT phục vụ SXKD và nội bộ MobiFone; Công tác phân tích dữ liệu, đảm bảo doanh thu và phòng chống kinh doanh gian lận; Công tác về đảm bảo an ninh thông tin, an ninh mạng; Quản lý, phát triển, triển khai các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp, phần mềm, hệ thống Công nghệ thông tin phục vụ sản xuất kinh doanh nội bộ. Hà Nội: Toà nhà MobiFone, Số 6 Phúc Lý, tổ dân phố Phúc Lý, Phường Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội Hồ Chí Minh: Tòa nhà C30, MM 18 đường Trường Sơn, P. 14, Q. 10, TP. HCM 2/ Trung tâm Công nghệ thông tin MobiFone (MobiFone IT) Đơn vị chịu trách nhiệm triển khai phát triển & kinh doanh các giải pháp, sản phẩm, dịch vụ Công nghệ thông tin cho khối khách hàng Chính phủ và Doanh nghiệp, Cá nhân - Hộ gia đình; mang tới những giải pháp Công nghệ kết nối trong một hệ sinh thái toàn diện giúp đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số. Trụ sở Hà Nội: Tầng 9-10, tòa nhà Thái Nam, đường Dương Đình Nghệ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội 3/ Trung tâm Dịch vụ Số MobiFone (MDS) Đơn vị chịu trách nhiệm phát triển và kinh doanh các dịch vụ giá trị gia tăng, đa phương tiện, quảng cáo, thanh toán, tài chính trên mạng viễn thông MobiFone. Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà MobiFone Duy Tân, Số 5 ngõ 82 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội 4/ Trung tâm Quản lý, Điều hành mạng MobiFone (NOC) Đơn vị chịu trách nhiệm trực tiếp quản lý, giám sát, vận hành các hệ thống mạng lõi, mạng vô tuyến, truyền dẫn, hệ thống dịch vụ VAS/ IN, hệ thống multimedia, kết nối các hướng lưu lượng Quốc tế và mạng khác. Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà MobiFone, Lô VP1, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội 5/ Trung tâm Mạng lưới Mobifone miền Bắc Đơn vị chịu trách nhiệm Quản lý, vận hành khai thác bảo dưỡng thiết bị, truyền dẫn và cơ sở hạ tầng mạng vô tuyến; Điều hành công tác xử lý sự cố các trạm phát sóng thuộc địa bàn miền Bắc; Tối ưu vùng phủ sóng đảm bảo chất lượng mạng phục vụ khách hàng theo yêu cầu của các Công ty kinh doanh; Phối hợp đơn vị trong công tác phát triển mạng, triển khai dịch vụ mới, an toàn phòng chống lụt bão. Địa chỉ: Số 811A Giải Phóng, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội  Trách nhiệm công việc Vận hành, khai thác ứng dụng, triển khai các chương trình phục vụ hoạt động SXKD trên các hệ thống CNTT và các hệ thống khác như hệ thống giám sát, đánh giá chất lượng mạng vô tuyến, truyền dẫn. Thực hiện giám sát, phối hợp nâng cấp các hệ thống máy chủ ứng dụng và hoạt động của các ứng dụng hệ thống. Hỗ trợ và triển khai ứng dụng cho khách hàng trong việc sử dụng giải pháp CNTT. Kỹ năng & Chuyên mônYêu cầu chung: Trình độ Đại học trở lên, hệ đào tạo chính quy, chuyên ngành CNTT/Toán-Tin hoặc tương đương Độ tuổi: Dưới 35 tuổi Ngoại ngữ: Tiếng Anh trình độ B trở lên hoặc tương đương Yêu cầu vị trí: Đại học trở lên, hệ đào tạo chính quy, chuyên ngành CNTT/Toán-Tin hoặc tương đương Trình độ Tiếng anh: Trình độ từ bậc 3/6 theo khung năng lực hoặc trình độ B hoặc tương đương Nắm vững kiến thức về Công nghệ thông tin, kiến trúc hệ thống. Có kiến thức cơ bản về hệ điều hành Linux, Windows; Network. Có kiến thức về vận hành máy chủ (vật lý/ ảo), Cloud, CSDL (Oracle, MySQL, Postgres, MSSQL…), thiết bị. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm vận hành, khai thác ứng dụng hệ thống CNTT, viễn thông Trình độ Tiếng anh: Theo hướng dẫn tuyển dụng hiện hành. Phúc lợi dành cho bạn Thu nhập 280tr - 400tr/ năm Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ thứ 7, Chủ nhật) Quyền lợi về Bảo hiểm xã hội/thất nghiệp và các phúc lợi hấp dẫn khác, gói bảo hiểm y tế quyền lợi đến $8000 Các chế độ bồi dưỡng, ăn trưa 1.000.000đ/tháng, thuê bao nội bộ 320.000đ/tháng Được đào tạo phát triển bản thân, nâng cao các kỹ năng và chuyên môn nghề nghiệp Làm việc tại môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung và trải nghiệm các hoạt động văn hóa doanh nghiệp đặc sắc Cơ hội tiếp cận với những doanh nghiệp, dự án lớn, những xu hướng công nghệ/nền tảng mới nhất, thỏa sức sáng tạo phát triển bản thân
Assistant Credit Card Planning Manager

Assistant Credit Card Planning Manager

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Card Operations and Operations Process (40%) Manage card operations activities by planning and scheduling activities and workload, coordinating with related departments to ensure that operations schedules are meet. Handle and manage Credit card daily activities including issuing, delivery, settlement and chargeback Interface with other department, customer services vendor to resolve customer service issues, follow up the resolution of problem to ensure timely response and customer service. Budget planning for card stock and delivery, monthly monitor payment to vendor/partners Participate in the review and recommend of change of card operations system and procedure, 2. Card Vendor Management (20%) Work closely with card embossing and delivery vendor and monitor daily card issuing and delivery activities to ensure card issue and delivery to customers Manage the service qualify and recommend for service improvement Compare services and propose necessity services to apply for credit card 3. Card Product Policy (30%) Establish and update Credit Card Policy, Work closely with Risk, Legal/Compliance division and other departments to ensure the product policy is complied with all Company standard and SBV’s regulations Manage and update Credit Card Terms and Conditions 4. Other ad-hoc tasks and reports (10%) Participate in the project task forces for product and system development. Other tasks as assigned by Head of department/head of division Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification University Degree majored in Economics/ Finance/ Banking/ Business Administration. 2. Work Experience 5-6 years working experience in banking, cards industry 3. Knowledge - Strong legal sense. Credit Card product policy, Card operations process, Customer services SBV’s card regulations, Visa/Mastercard’s regulations Knowledge associate with operation technology, including CMS, LOS, other tools to support issuing and delivery, statement and payment 4. Skills - Customer service skill Problem solving, follow up with resolution of problems to ensure timely response Able to communicate effectively with different stake holders Collaboration, multitasking, ability to lead and work with a team Interpersonal skill Fluent in English (both written & verbal) Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: Lầu 19, tòa nhà The Mett, số 15 Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức
Giám đốc/ Trưởng phòng Thanh tra

Giám đốc/ Trưởng phòng Thanh tra

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Green Future
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I. MỤC TIÊU CÔNG VIỆC Tổ chức và kiểm soát toàn diện các hoạt động thanh tra, giám sát tuân thủ trong hệ thống Green Future nhằm đảm bảo vận hành đúng quy định, ngăn ngừa rủi ro, phát hiện – xử lý gian lận, góp phần xây dựng môi trường minh bạch, liêm chính và phát triển bền vững theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc cũng như định hướng của Tập đoàn Vingroup. II. NHIỆM VỤ CHÍNH 1. Thanh tra – Kiểm soát tuân thủ: - Xây dựng kế hoạch thanh tra định kỳ, thanh tra theo vụ việc, theo chỉ đạo đột xuất của Ban Lãnh đạo Công ty hoặc Tập đoàn. - Trực tiếp tổ chức và giám sát việc thực hiện các cuộc thanh tra tại các phòng ban, bộ phận. - Đánh giá mức độ tuân thủ quy trình, quy định nội bộ và pháp luật hiện hành. - Đề xuất kiến nghị xử lý sai phạm và biện pháp phòng ngừa. 2. Phân tích dữ liệu và phát hiện gian lận: - Rà soát, khai thác dữ liệu hệ thống vận hành, tài chính, nhân sự… nhằm phát hiện các dấu hiệu bất thường, gian lận, xung đột lợi ích. - Xây dựng cơ chế cảnh báo sớm, kiểm soát chủ động các điểm rủi ro trọng yếu. 3. Kiểm soát thông tin và phòng ngừa rủi ro an ninh: - Kết hợp với Marcom Tập đoàn, Marketing nội bộ để theo dõi các kênh thông tin nội bộ, truyền thông, mạng xã hội và các phản ánh khác để phát hiện sớm các nguy cơ ảnh hưởng đến an ninh thông tin, uy tín của Green Future - Phối hợp với Bộ phận An ninh và Pháp chế xử lý các sự việc nhạy cảm, bảo mật, khủng hoảng truyền thông (nếu có). - Chủ động đề xuất biện pháp xử lý, củng cố cơ chế bảo vệ thông tin và hình ảnh công ty. 4. Quản trị hệ thống thanh tra – kiểm soát: - Tham gia xây dựng, cập nhật các quy trình, quy chế liên quan đến hoạt động thanh tra, kiểm soát, điều tra nội bộ. - Đào tạo, phát triển đội ngũ thanh tra viên chuyên nghiệp, chính trực, am hiểu công nghệ và quy trình vận hành doanh nghiệp hiện đại. - Tham mưu cho Tổng Giám đốc và Ban Lãnh đạo về các chính sách quản trị rủi ro, kiểm soát nội bộ phù hợp với định hướng của Green Future và Tập đoàn Vingroup.
  • 1
  • 1004
  • 1005
  • 1006
  • 1007
  • 1008
  • 1033

Việc làm tuyển gấp

Hq Operation Administrator (One Year contract)
Hq Operation Administrator (One Year...
icon
Production Engineer (Fresh Graduate)
Production Engineer (Fresh Graduate)
icon
Nhân Viên Kinh Doanh (Thu Nhập Trung Bình 200-700Tr/năm)
Nhân Viên Kinh Doanh (Thu Nhập Trung...
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Tiền Giang
Đại học Tiền Giang
exp http://www.tgu.edu.vn/
Trường Cao đẳng Nông nghiệp Nam Bộ
Trường Cao đẳng Nông nghiệp Nam Bộ
exp
Trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang
Trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang
exp
Trường Cao đẳng nghề Tiền Giang
Trường Cao đẳng nghề Tiền Giang
exp
Trung cấp Bưu chính Viễn thông và CNTT III
Trung cấp Bưu chính Viễn thông và...
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (265558)
  • Việc làm bảo vệ (1966)
  • Việc làm bất động sản (21819)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1397)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4587)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6049)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20515)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31427)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31155)
  • Việc làm spa / làm đẹp (492)
  • Việc làm luật / pháp lý (13585)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2942)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (155168)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2531)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2897)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11151)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6167)
  • Việc làm y tế / dược (1184)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (854)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (201)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (12)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (23)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập