Tìm kiếm khách hàng và chào bán dịch vụ- Thu thập, phân tích thông tin thị trường đối với tập khách hàng được giao (bao gồm: đối thủ cạnh tranh, sản phẩm, nhu cầu v.v…).- Tìm hiểu và báo cáo các thông tin về sản phẩm, dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh trên thị trường, đề xuất ý kiến nhằm cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ.- Thực hiện tìm kiếm khách hàng để giới thiệu và chào bán sản phẩm dịch vụ.- Đầu mối làm việc trực tiếp với các khách hàng để chào bán và triển khai các sản phẩm/dịch vụ do phòng quản lý.- Đầu mối đàm phán, thống nhất mô hình hợp tác, hợp đồng hợp tác và các vấn đề khác với khách hàng.- Xây dựng kế hoạch, phối hợp triển khai kế hoạch nhằm thúc đẩy doanh số theo yêu cầu từ các cấp quản lý.- Chăm sóc, khai thác thông tin và thúc đẩy mối quan hệ với khách hàng để đạt được doanh số theo kế hoạch được giao.- Tiếp thu ý kiến của khách hàng, báo cáo, đề xuất, xây dựng kế hoạch, phối hợp triển khai kế hoạch nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và thúc đẩy doanh số.- Phối hợp với các Phòng/Ban chức năng thực hiện các công việc liên quan đến cải tiến, ban hành sản phẩm dịch vụ theo phân công.- Điều phối kết nối dịch vụ với khách hàng- Giám sát việc phối hợp với các phòng/ban chức năng điều phối kết nối SIT/UAT/GOLIVE dịch vụ với khách hàng.- Đầu mối phối hợp với các phòng/ban chức năng điều phối xử lý sự cố với các khách hàng do mình quản lý, phụ trách.- Báo cáo tình trạng triển khai dịch vụ với khách hàng cho các cấp quản lý theo yêu cầu.Tham gia triển khai Dự án- Trực tiếp thực hiện các công việc của dự án trong phạm vi được quản lý trực tiếp, quản lý phòng phân công, đảm bảo tiến độ, chất lượng công việc theo yêu cầu.- Trực tiếp/phối hợp với các phòng/ban chức năng xây dựng kế hoạch dự án và điều phối triển khai dự án.- Theo dõi, giám sát tiến độ và chất lượng của dự án.- Lập báo cáo về tiến độ triển khai dự án cho các cấp quản lý.- Phối hợp, xây dựng kế hoạch, triển khai và tham gia các sự kiện quảng bá sản phẩm dịch vụ và hình ảnh Công ty theo yêu cầu của các cấp quản lý.Các nhiệm vụ khác- Phối hợp, hỗ trợ hoàn thành nhiệm vụ chung của cả phòng theo yêu cầu của các cấp quản lý.- Trực tiếp đào tạo & kèm cặp nhân sự mới theo phân công.- Đề xuất xây dựng, sửa đổi các quy trình, quy định thuộc chuyên môn, nghiệp vụ được phân công.- Soạn thảo văn bản, trình ký, gửi thông báo, văn bản pháp lý… đến khách hàng, đối tác.- Báo cáo rà soát và phân tích hiệu quả triển khai kế hoạch kinh doanh theo yêu cầu từ các cấp quản lý.- Trực tiếp xây dựng/điều chỉnh kế hoạch kinh doanh theo yêu cầu của các cấp quản lý.- Thực hiện các công việc khác theo phân công.