Mô Tả Công Việc
1. Administrative Support / Hỗ trợ hành chính
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Prepare and manage departmental documents, reports, rosters, and meeting minutes/ Chuẩn bị và quản lý tài liệu, báo cáo, lịch làm việc và biên bản họp của bộ phận.
- Maintain organized filing systems and handle internal communication efficiently/ Duy trì hệ thống lưu trữ ngăn nắp và xử lý thông tin nội bộ một cách hiệu quả
- Assist in check-in/check-out procedures during peak hours or staff shortages/ Hỗ trợ thực hiện thủ tục check-in/check-out trong các khung giờ cao điểm hoặc khi thiếu nhân sự.
- Provide courteous service and ensure a smooth guest experience/ Đảm bảo cung cấp dịch vụ lịch sự và trải nghiệm khách hàng suôn sẻ.
3. Telephone & Communication Handling / Trực tổng đài & giao tiếp nội bộ
- Handle incoming and outgoing calls for the Front Office professionally/ Trực điện thoại đến và đi của bộ phận Tiền sảnh một cách chuyên nghiệp.
- Relay messages accurately between guests and relevant departments/ Chuyển tiếp thông tin chính xác giữa khách và các bộ phận liên quan.
4. Coordination and Scheduling / Điều phối và lên lịch
- Support in staff scheduling, shift rosters, and internal coordination with other departments/ Hỗ trợ lập lịch làm việc, sắp xếp ca và điều phối nội bộ với các bộ phận khác.
- Organize appointments and internal meetings as needed/ Sắp xếp các cuộc họp và lịch hẹn nội bộ khi cần thiết.
5. Data Entry and System Updates / Nhập liệu và cập nhật hệ thống
- Maintain accurate guest information in Opera and relevant systems/ Cập nhật chính xác thông tin khách hàng trong hệ thống Opera và các hệ thống liên quan.
- Support daily audit tasks and assist with compiling operational reports/ Hỗ trợ kiểm tra dữ liệu hàng ngày và tổng hợp báo cáo vận hành.
Yêu Cầu Công Việc
- College or university degree in Hospitality Management, Office Administration, or a related field/Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học chuyên ngành Quản trị khách sạn, Hành chính văn phòng hoặc ngành liên quan.
- At least 1–2 years of experience in a front office or administrative support role, preferably in the hospitality industry/ Có ít nhất 1–2 năm kinh nghiệm trong vị trí hành chính hoặc lễ tân, ưu tiên trong ngành khách sạn.
- Strong organizational, multitasking, and communication skills/Kỹ năng tổ chức, đa nhiệm và giao tiếp tốt.
- Priority is given to candidates who have used Cadena human resource management software/ Ưu tiên ứng viên đã sử dụng phần mềm quản lý nhân sự Cadena.
- Careful and meticulous/ Cẩn thận và tỉ mỉ.
- Proficient in MS Office (Word, Excel, Outlook) and familiar with Property Management Systems (e.g. Opera)/ Sử dụng thành thạo MS Office (Word, Excel, Outlook) và quen thuộc với hệ thống quản lý khách sạn (ví dụ: Opera).
- Good command of English and Vietnamese (spoken and written)/ Sử dụng thành thạo tiếng Anh và tiếng Việt (nói và viết).
Hình thức
Quyền Lợi
- 100% salary and service charge in probation/ 100% lương và phí phụ cấp phục vụ từ tháng đầu tiên
- Join in social insurance after probation/ Tham gia BHXH sau 02 tháng thử việc
- Accommodation at Staff house with 3 meals/ day/ Hỗ trợ chỗ ở tại Nhà ở nhân viên với 03 bữa ăn/ ngày
- 12 days Annual leave in a year/ 12 ngày phép/ năm
- Annual home visit allowance/ Phụ cấp về thăm nhà hàng năm
- Participate in staff activities: Birthday, YEP, Outing trip,.../ Tham gia các hoạt động dành cho nhân viên: Sinh nhật, tiệc cuối năm, dã ngoại,...
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.