Mô Tả Công Việc
1.Đào tạo, giám sát và hỗ trợ các đơn vị trong bộ phận lễ tân.
2. 安排與調度客務部人員並因應飯店運作狀況提供各部門單位給予適當的支援。
2.Sắp xếp và điều động nhân viên của bộ phận lễ tân và hỗ trợ thích hợp cho các bộ phận khác nhau theo tình hình hoạt động của khách sạn.
3. 處理飯店內的客訴,維護良好顧客關係及危機事件應變處理。
3.Xử lý các phàn nàn của khách trong khách sạn, duy trì quan hệ tốt với khách hàng và ứng biến xử lý với các sự kiện khủng hoảng.
4. 客務部營運規劃統籌管理。
4.Quản lý tổng thể việc lập kế hoạch hoạt động của bộ phận lễ tân.
5. 建立制定及修訂客務部標準作業流程。
5.Thiết lập, xây dựng và sửa đổi các quy trình hoạt động tiêu chuẩn của bộ phận lễ tân.
6. 熟悉訂房、櫃檯、服務中心各單位專業知識及管理能力。
6.Nắm chắc kiến thức chuyên môn và khả năng quản lý của các bộ phận đặt phòng, quầy và trung tâm dịch vụ.
7. 貴賓接待及客房介紹。
7. Tiếp đãi khách VIP và giới thiệu phòng.
8. 主管交辦事項。
8.Các hạng mục khác được giao phó bởi chủ quản.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm vè vị trí chủ quản bộ phận tiền sảnh khách sạn
- Tiếng Trung (Nghe - nói - đọc), Tiếng Anh Sơ cấp
- Phần mềm văn phòng Microsoft Office
- Cư trú tại Bình Dương
- Cao đẳng - Đại học
Hình thức
Quyền Lợi
- Được tham gia bảo hiểm theo quy định
- Hưởng các ngày lễ tết theo quy định
- Được đánh gia tăng lương theo năng lực hằng năm
- Môi trường làm việc năng động,thân thiện, thoáng mát
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.