Mô Tả Công Việc
Hỗ trợ Quản lý Nhà hàng trong việc điều hành và giám sát các hoạt động hàng ngày.
Đảm bảo nhà hàng vận hành trơn tru, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ và hỗ trợ quản lý nhân sự.
Hỗ trợ vận hành:
• Phối hợp với Quản lý để giám sát hoạt động hàng ngày của nhà hàng.
• Theo dõi việc thực hiện các tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn thực phẩm và chất lượng dịch vụ.
• Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành.
Hỗ trợ tài chính và tồn kho:
• Theo dõi và kiểm soát tồn kho, báo cáo tình trạng hàng hóa định kỳ.
• Hỗ trợ kiểm tra chi phí vận hành và đề xuất phương án tối ưu hóa.
Trải nghiệm khách hàng:
• Giám sát và đảm bảo khách hàng luôn được phục vụ tốt nhất.
• Hỗ trợ giải quyết các phản hồi hoặc khiếu nại của khách hàng.
• Đề xuất các ý tưởng nâng cao chất lượng dịch vụ và thu hút khách hàng.
•Khuyến khích khách hàng để lại đánh giá trên TripAdvisor, Google Maps hoặc các nền tảng liên quan khác nhằm nâng cao uy tín của nhà hàng.
Yêu Cầu Công Việc
• Sử dụng Tiếng Anh thành thạo
• Kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc và xử lý tình huống tốt.
• Có tinh thần học hỏi, trách nhiệm cao và khả năng làm việc nhóm.
• Sử dụng cơ bản các công cụ quản lý và phần mềm hỗ trợ (POS, Excel,…) là một lợi thế.
• Linh hoạt, chịu được áp lực công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Được định hướng, đào tạo để promote
- Lương, lương tháng 13 và incentive hấp dẫn
- Chế độ và bảo hiểm theo luật lao động Việt Nam
- Các chế độ khác trao đổi khi phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.