Mô Tả Công Việc
Thao tác chuyên nghiệp trên hệ thống máy vi tính để có thể cung cấp cho khách những dịch vụ tốt nhất ngay khi đang xử lý số lượng cuộc gọi cao.
Tiếp nhận chính xác các tin nhắn từ khách nội bộ và bên ngoài khi cần thiết và đảm bảo chúng được truyền đạt chính xác đến đúng bên.
Ghi nhận chính xác tin nhắn gửi đến từ khách đang lưu trú tại khách sạn và khách từ bên ngoài để đảm bảo họ nhân lại được phản hồi từ đúng người, đúng việc.
Tiếp nhận và xử lý cuộc gọi đánh thức một cách nồng nhiệt và kịp thời.
Tiếp nhận và thực hiện những cuộc gọi đánh thức một cách ấm áp và đúng thời hạn.
Duy trì việc giáo dục về tất cả các tiện nghi, sự kiện, thông tin cập nhật về nhân viên và giờ hoạt động của khách sạn và sẵn sàng trả lời các câu hỏi liên quan đến những vấn đề này.
Cập nhật thông tin liên tục về trang thiết bị, sự kiện, tổ chức, dịch vụ, giờ hoạt động của khách sạn để trả lời chính xác câu hỏi của khách về những vấn đề này.
Am hiểu về các điểm tham quan của thành phố và có khả năng chỉ đường.
Thông thạo về các địa điểm và hướng đi để có thể cung cấp những chỉ dẫn chính xác.
Có hiểu biết sâu rộng về sản phẩm và dịch vụ của khách sạn The Grand Ho Tram Strip và đóng vai trò là đại sứ của khách sạn khi giới thiệu những thông tin này cho khách hàng tiềm năng và khách hàng quay trở lại.
Nắm kiến thức cơ bản về The Grand Ho Tram Strip, những dịch vụ và sản phẩm ưu việt để có thể làm đại sứ cho khu nghĩ dưỡng trong việc giới thiệu những sản phẩm đó đến khách hàng tiềm năng và cả khách hàng thân thiết.
Chính xác, chuyên nghiệp, nhanh chóng, thân thiện và lịch sự trong mọi cuộc gọi của khách.
Nhanh chóng, chính xác, thân thiện, chuyên nghiệp khi tiếp nhận cuộc gọi của khách.
Được đào tạo và hướng dẫn về các quy trình khẩn cấp để thực hiện một cách bình tĩnh và hiệu quả.
Được đào tạo để có thể xử lý những tình huống khẩn cấp một cách điềm tĩnh và hiệu quả.
Xử lý khiếu nại của khách hàng một cách khéo léo và chuyên nghiệp, đảm bảo sự hài lòng của họ và giải quyết vấn đề khi bạn không thể giải quyết trực tiếp.
Giải quyết những phàn nàn của khách hàng bằng sự kiên nhẫn và chuyên nghiệp để đảm bảo sự hài lòng và nhận biết được mối quan tâm của họ khi không trực tiếp giải quyết tình huống.
Duy trì mối quan hệ làm việc chặt chẽ với các phòng ban khác và lãnh đạo của họ để thúc đẩy phản hồi và hoạt động hiệu quả.
Duy trì mối quan hệ tốt với cấp trên, đồng nghiệp trong cùng phòng ban và cả những phòng ban khác để hoạt động hiệu quả và nhận được những phản hồi hữu ích.
Thực hiện các công việc khác liên quan đến chức năng, nhiệm vụ tương tự hoặc đảm nhận các trách nhiệm, chức năng khác do ban quản lý giao.
Thực hiện những công việc khác có chức năng tương tự hoặc những trách nhiệm khác theo phân công của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Kiến thức cơ bản về Microsoft Office.
Khả năng giao tiếp lưu loát Tiếng Anh. Có tổ chức, có thể làm nhiều việc cùng lúc, kỹ năng giải quyết vấn đề tốt và chú ý đến chi tiết.
Có khả năng tổ chức, hoàn thành nhiều nhiệm vụ, kỹ năng giải quyết vấn đề và chú ý đến từng chi tiết.
Hình thức
Quyền Lợi
2. 5 ngày làm việc theo quy định & 2 ngày nghỉ tuần
3. Đồng phục và 2 bữa ăn/ca làm việc
4. Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại Tập đoàn khách sạn cao cấp và sang trọng nhất thế giới
5. BHXH theo Luật
6. Giảm giá phòng và giảm giá ẩm thực tại khách sạn Marriott
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.